Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

OMЁЯдУЁЯШО Maind

Others

3  

OMЁЯдУЁЯШО Maind

Others

*ЁЯМ▒рддреБрд│рд╢реАрдЪрдВ рд░реЛрдк / рдореБрд▓рдЧреАЁЯЩОЁЯП╗

*ЁЯМ▒рддреБрд│рд╢реАрдЪрдВ рд░реЛрдк / рдореБрд▓рдЧреАЁЯЩОЁЯП╗

1 min
301


рджрд╛рд░рд╛рд╕рдореЛрд░ рдЕрдВрдЧрдгрд╛ рдордзреЗ 

рд╕реБрдмрдХ рд░рд╛рдВрдЧреЛрд│реА рджрд┐рд╕рд╛рд╡реА..ЁЯМ╖

рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХ рдШрд░рд╛рдд рдХрдореАрддрдХрдореА 

рдПрдХ рддрд░реА рдореБрд▓рдЧреА рдЕрд╕рд╛рд╡реА..ЁЯМ╣


рдореБрд▓рдЧреА рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рдШрд░рд╛рд╕рд╛рдареА 

рдЬреАрд╡ рдХреА рдкреНрд░рд╛рдг..ЁЯМ╖ 

рддрд┐рд▓рд╛ рдкрд╛рд╣реВрди рд╣рд░рдкреВрди рдЬрд╛рддрдВ 

рд╕рд╛рд░рдВ рджреЗрд╣рднрд╛рди..ЁЯМ╣ 


рдореБрд▓рдЧреА рдШрд░рд╛рдд рдЕрд╕рд▓реА рдореНрд╣рдгрдЬреЗ 

рдШрд░ рдХрд╕рдВ рдлреБрд▓реВрди рдЬрд╛рддрдВ..ЁЯМ╖ 

рддрд┐рдЪрдВ рдЕрд╕рдгрдВ рдШрд░рд╛рд╕рд╛рдареА 

рдЪрдВрджрдирд╛рдЪрд╛ рд▓реЗрдк рд╣реЛрддрдВ..ЁЯМ╣ 


рдХрд╛ рдмрд░рдВ рддрд┐рдЪреЗрдЪ рдирд╛рд╡ 

рдЪреЛрд╡реАрд╕ рддрд╛рд╕ рдпреЗрддреЗ рдУрдареА..ЁЯМ╖ 

рддреНрдпрд╛рдЧ ,рдкреНрд░реЗрдо ,рдорд╛рдпрд╛ , рдХрд╛рд│рдЬреА

рд╢рдмреНрдж рдлрдХреНрдд рддрд┐рдЪреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА..ЁЯМ╣ 


рдЖрдЬ рд╕реБрдХрд▓реНрдпрд╛ рд╕рд╛рд░рдЦреЗ рджрд┐рд╕рддрд╛ 

рдмрд╛рдмрд╛ рдХрд╛рд╣реА рджреБрдЦрддрдВрдп рдХрд╛ ?ЁЯМ╖

рдЕрд╕рд╛ рдкреНрд░рд╢реНрди рдореБрд▓рдЧреАрдЪ рд╡рд┐рдЪрд╛рд░рддреЗ 

рдХрд╛рд│рдЬрд╛рдд рдХрд╛рд╣реА рдЯреЛрдЪрддрдп рдХрд╛ ?ЁЯМ╣


рдЖрдИ рд╡рдбрд┐рд▓рд╛рдВрдЪрдВ рдорди рд╡рд╛рдЪрдгреНрдпрд╛рдЪреА рднрд╛рд╖рд╛ рдХреБрдареВрди рд╢рд┐рдХрддреЗ рддреА ?ЁЯМ╖

рд╕рд╛рд░рдВ рджреБрдГрдЦ рдХреБрд╢реАрдд рдШреЗрдКрди 

рдЗрддрд░рд╛рдВрд╕рд╛рдареАрдЪ рдЬрдЧрддреЗ рддреА ?ЁЯМ╣


рдореБрд▓рдЧреА рдХрд░рддреЗ рдЪрд┐рд╡рдЪрд┐рд╡рд╛рдЯ 

рдореНрд╣рдгреВрди рдШрд░ рдлреБрд▓реВрди рдпреЗрддрдВ..ЁЯМ╖ 

рдЕрд╕реЛ рдЕрдерд╡рд╛ рдирд╕реЛ рдХрд╛рд╣реА 

рдорди рдХрд╕рдВ рднрд░реВрди рдЬрд╛рддрдВ..ЁЯМ╣


рдЖрдИ-рдмрд╛рдмрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдореНрд╣рд╛рддрд╛рд░рдкрдгреА 

рдореБрд▓рдЧреАрдЪ рд╣реЛрддреЗ рддреНрдпрд╛рдВрдЪреА рдЖрдИ..ЁЯМ╖ 

рдШрд░ рдХрд┐рддреАрд╣реА рдореЛрдардВ рдЕрд╕реЛ 

" рдореБрд▓реА " рд╢рд┐рд╡рд╛рдп рд╢реНрд░реАрдордВрддреА рдирд╛рд╣реА..ЁЯМ╣


рдореБрд▓реАрд╕рд╛рдареА рджреЗрд╡рд╛ рд╕рдореЛрд░ 

рд╣рд╛рдд рдЬреЛрдбреВрди рдмрд╕рд▓рдВ рдкрд╛рд╣рд┐рдЬреЗ..ЁЯМ╖ 

рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдЕрдВрдЧрдгрд╛рдордзреЗ 

" рддреБрд│рд╢реАрдЪрдВ рд░реЛрдк "рдЕрд╕рд▓рдВ рдкрд╛рд╣рд┐рдЬреЗ..ЁЯМ╣


*тЬНрдорд╛рддрд╛рдкрд┐рддреНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛ рд▓рд╛рдбрдХреНрдпрд╛ рд▓реЗрдХреАрдВрд╕рд╛рдареА..*


Rate this content
Log in