Sagar Jadhav

Horror

3  

Sagar Jadhav

Horror

वृंदावन सोसायटी

वृंदावन सोसायटी

2 mins
223


सत्य घटनांवर आधारित मालिका


भाग - ३ - ठाण्यातील वृंदावन सोसायटी


मुंबई आणि आजूबाजूचा परिसर हा सर्वाधिक गर्दीचा भाग आहे. तरीही, लोकांना त्रास देण्यासाठी त्यांच्या भयपट कथांचा योग्य वाटा आहे. दक्षिण मुंबईतील मोडकळीस आलेल्या मुकेश मिल्सपासून ते ग्रँड पारडी टॉवर्सपर्यंत, माहीममधील डिसूझा चाळपासून ते आरे मिल्क कॉलनीपर्यंत, शहरात अनेक पछाडलेली ठिकाणे आहेत. पण सर्वात भीतीदायक घटना म्हणजे ठाण्यातील वृंदावन सोसायटी.

80 च्या दशकात सोसायटीचे बांधकाम सुरू होते आणि आठ-नऊ वर्षांनंतर, ती अखेर रहिवाशांसाठी खुली झाली. जेव्हा ते बांधले गेले तेव्हा, विर्णवन हे ठाण्यातील सर्वात जास्त मागणी असलेल्या पत्त्यांपैकी एक होते आणि तेव्हापासून ते देशाच्या विविध भागांतील लोकांचे घर आहे. कॅम्पसमध्ये शंभरहून अधिक इमारती आहेत आणि हा परिसर अत्यंत दाट लोकवस्तीचा आहे. एवढं चांगल्या बाबी असताना तिथे एक भुताची गोष्ट प्रसिद्ध आहे जी लोकांना जोरात चापट मारतो...!

कथा अशी आहे की 66B बिल्डिंगमध्ये राहणाऱ्या एका व्यक्तीने वृंदावन सोसायटीतील त्याच्या फ्लॅटमध्ये आत्महत्या केली. तेव्हापासून आजपर्यंत त्याच्या आत्म्याने मध्यरात्रीपर्यंत लोकांना त्रास दिला आहे. या व्यक्तीच्या भुताने रात्री ड्युटीवर असलेल्या रक्षकांना चापट मारली आहे. एक अदृश्य शक्ती त्यांना चापट मारते आणि त्यांना त्यांच्या आजूबाजूला कोणीही सापडत नाही. काही रहिवाशांना रात्री त्यांच्या फ्लॅटमध्ये त्याची उपस्थिती जाणवली किंवा सोसायटीमध्ये त्याचा आत्मा दिसला. 

याउपरांत तिथे काही असेही लोक रहाता की जे बिल्कुल अशा गोष्टींवर विश्वास ठेवत नाही आणि त्यांच्या म्हणण्यानुसार त्यांनी या प्रकारचा अनुभवही कधी घेतला नाही.

जर भूत आहे तर ते लोकांना का मारते हे अजूनही स्पष्ट नाही, आणि खरंच भूत आहे का हे तिथे राहिल्यावरच कळेल...

अशा गोष्टींवर तुमचा विश्वास असो किंवा नसो पण असे काही रहस्यमयी जे ठिकाण आहेत त्यापासून लांबच राहिलेले बरे...

टीप - माझा कोणत्याही व्यक्तीला किंवा जागेला बदनाम करण्याचा हेतू नाही आहे, मला जी माहिती मिळते आहे त्या अनुषंगाने मी ती तुमच्या पर्यंत पोहोचविण्याचा प्रयत्न करत आहे. कृपया कोणाला काहीही अडचण किंवा तक्रार असल्यास मला लगेच कळवावे.


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Horror