Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ananth Sivasubramanian

Abstract Others Children

4  

Ananth Sivasubramanian

Abstract Others Children

திருமணம்

திருமணம்

1 min
315



இரு உள்ளங்கள் இணைவதே திருமணம்

ஊரே வந்து வாழ்த்த

பெரியோரெல்லாம் ஆசிகள் வழங்க

சுற்றம் புடை சூழ நடந்திடுமே திருமணம்

வலிமையை தரும் திருமணம்

நட்பை உருவாக்கும் திருமணம்

புது உறவுகளை உருவாக்கும் திருமணம்

நிறைந்த பங்காளிகளை உருவாக்கும் திருமணம்

இன்பத்தில் இணைந்து துன்பத்தில் தோள் கொடுப்பதே திருமணம்

குறையாத அன்பே திருமணம்

புரிந்து கொள்ளும் மனமே திருமணம்

விட்டுக் கொடுக்கும் பண்பே திருமணம்

வளம் பெற்று பெரு வாழ்வு வாழ்வதே திருமணம்

வாழ்க்கையில் ஒரு முறை வரும் திருமணம்

நிறைவுடன் வாழ்வதே அதன் நோக்கம்


இந்த உள்ளடக்கத்தை மதிப்பிடவும்
உள்நுழை

Similar tamil poem from Abstract