Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Venkatesh R

Abstract

3  

Venkatesh R

Abstract

அன்பின் வெளிப்பாடு

அன்பின் வெளிப்பாடு

1 min
659


அவர் ஒரு வேட்டைக்காரனாக குறிவைத்தபோது

அன்பின் வெளிப்பாடு இருந்தது.


அவர் தனது பெற்றோரை காடு முழுவதும்

சுமந்தபோது அன்பின் வெளிப்பாடு இருந்தது.


தங்கள் மகனைக் கொன்றதற்காக

பெரியவர்கள் ராஜாவை சபித்தபோது

அன்பின் வெளிப்பாடு இருந்தது.


சாபம் ஒரு ஆசீர்வாதமாக வந்ததை

மன்னர் உணர்ந்தபோது

அன்பின் வெளிப்பாடு இருந்தது.



தன் மகன் ஆட்சி செய்ய வேண்டும் என்று அம்மா

வாக்குறுதியளித்தபோது அன்பின் வெளிப்பாடு இருந்தது.


​​தாயின் வார்த்தைகளுக்காக சகோதரர்கள் காட்டுக்குச்

சென்றபோது, அன்பின் வெளிப்பாடு இருந்தது.


பிரியமான காதலுக்காக, இளவரசிகள் மரத்திற்குச்

சென்றபோது அன்பின் வெளிப்பாடு இருந்தது.

 


அவர் திருமணம் செய்து கொண்டார் என்பதை அறிந்திருந்தாலும்,

அவள் அவருக்காக விழுந்தபோது அன்பின் வெளிப்பாடு இருந்தது..



அவர் தனது சகோதரரை அவளிடமிருந்து

பாதுகாத்தபோது

அன்பின் வெளிப்பாடு இருந்தது..


பழிவாங்குவதற்காக அவர் அவளைக்

கடத்தியபோது அன்பின் வெளிப்பாடு இருந்தது.


அரக்கர்களின் உலகில்,

அவளுடைய காதலன் அவளை மீட்பதற்காக

அவள் நம்பிக்கையுடன் காத்திருந்தபோது

அன்பின் வெளிப்பாடு இருந்தது.



அவர் ஒரு தூதராக இருந்தபோது

அன்பின் வெளிப்பாடு இருந்தது..



எல்லா உயிர்களும் ஒரு நல்ல ராஜாவுக்கு,

இதயத்துடன் அரக்கர்களுக்கு எதிரான

போரில் ஈடுபட்டபோது

அன்பின் வெளிப்பாடு இருந்தது.




மன்னிப்பு பெற கடவுள்

ஒரு வாய்ப்பைக் கொடுத்தபோது

அன்பின் வெளிப்பாடு இருந்தது.




காவியங்கள் முழுவதும்

அன்பின் வெளிப்பாடு இருந்தது.




ஆட்சியாளராக தனது மக்களின் நம்பிக்கையை

மீட்டெடுக்க அவர் தனது மனைவியை

காட்டுக்கு அனுப்பியபோது அன்பின்

வெளிப்பாடு இருந்தது.


அவள் இன்னும் தன் காதலியை நேசித்ததும்,

அவன் செயல்களை தன் குழந்தைகளுக்கு முன்னால்

ஆதரித்ததும் அன்பின் வெளிப்பாடு இருந்தது.


இந்த உலகம் முழுவதும் காதல் உள்ளது,

ஆனால் ஒரு பெற்றோரின் காதல் ஒருபோதும்

காவியத்திலும்

நவீன சமுதாயத்திலும் புரிந்து

கொள்ளப்படவில்லை.



வாழ்க்கையின் எந்த வடிவத்திலும் பெண்பால்,

ஒருபோதும் தங்கள் குழந்தையை

விட்டுக்கொடுப்பதில்லை.


எந்தவொரு உறவும் பெண் அன்பின் வெளிப்பாடுகள்,

அதை உணர்ந்து கொள்ளுங்கள்,

அதை தவறாக பயன்படுத்த வேண்டாம்..

 

ஒரு தந்தை மற்றும் தாயை விட

ஒற்றைத் தாய் குறைவானவர் அல்ல,

ஒற்றை பெற்றோராக

இருப்பது ஒரு பலவீனம் அல்லது!




இந்த கவிதை சமுதாயத்திற்கு

ஒரு கண் திறப்பாளராக

மாறும் என்று நம்புகிறேன்,

 





Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract