Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Thriller Others Action

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller Others Action

ಗುಪ್ತ ರಹಸ್ಯ

ಗುಪ್ತ ರಹಸ್ಯ

8 mins
308


ಸೂಚನೆ: ಕಥೆಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅವರ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ನಾನು ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವಾಗ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ತೆಲುಗು ಉಪಭಾಷೆಯನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದೇನೆ. ಅವುಗಳ ಅರ್ಥವು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿರುತ್ತದೆ.


 ನೀವು ಯಾರು?: ನೀವೆವರು


 ಯಾಕೆ ಮಾಸ್ಕ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ?: ಮಿರು ಮುಸುಗು ಏಕೆ ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ?


 ಇದು ಯಾವ ಸ್ಥಳ? ನನ್ನನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆತಂದವರು ಯಾರು? ನಾನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಹೇಗೆ ಬಂದೆ?:ನೀನು ಎಲಾ ವಚ್ಚಾನು?


 ಧಾರಾವಾಹಿ-ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ದೇಶಕ: ಫಿಲ್ಮ್-ಸಿರಿಯಾಲ್ ಡೈರೆಕ್ಟರ್


 ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕ: ಚಿತ್ರನಿರ್ಮಾತಾ


 ಸೂರ್ಯ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ಗಾಗಿ ಧಾರಾವಾಹಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸುವ ಮಾಸ್ಟರ್ ನಿರ್ದೇಶಕ ರಾಘವನ್ ಅವರು ವಿಜಯವಾಡದ ವಿಕ್ರಮ್ ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳಿಗೆ "ರಂಬಲ್" ಎಂಬ ಇನ್ನೊಂದು ಧಾರಾವಾಹಿಯನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಆಚರಿಸಲು ಪಬ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ಪ್ರಕಾಶಂ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ್ದರು.


 ಅವರು ಕಪ್ಪು ಕೋಟ್ ಶೂಟ್ ಧರಿಸಿದ್ದರು, ಸ್ವೆಟರ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಜೀನ್ಸ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಧರಿಸಿದ್ದರು. ನಿರ್ದೇಶಕನು ತನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಕತ್ತಲೆಯಾದ ಮುಖ ಮತ್ತು ನೀಲಿ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಮುಚ್ಚಿದನು. ಅವನು ಪಬ್‌ನಲ್ಲಿ ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಒಬ್ಬ ಅಪರಿಚಿತ (ಸಿಂಹದ ಮುಖವಾಡವನ್ನು ಧರಿಸಿ) ಅವನ ಭುಜದ ಮೇಲೆ ತಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಜನಸಂದಣಿಯ ನಡುವೆ ಅವನನ್ನು ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ನಿರ್ದೇಶಕ ರಾಘವನ್ ಅವರನ್ನು ಅಪರಿಚಿತರು ಅಪಹರಿಸಿ, ದೃಶ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ನೆರಳು ಕತ್ತಲೆಯಾಗಿರುವ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆತರುತ್ತಾರೆ. ಒಂದು ಅವಧಿಯ ನಂತರ, ರಾಘವನ್ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು, "ಇದಿ ಪ್ರದೇಶಾಂ? ನನ್ನನ್ನು ಇಕ್ಕಡಕ್ಕೆ ಯಾರು ತಗಲುವಚ್ಚಾರು? ನೀನು ಎಲ್ಲಿ ವಚ್ಚಾನು?"


 "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆತಂದಿದ್ದೇನೆ ರಾಘವನ್." ಮುಖಕ್ಕೆ ಮಾಸ್ಕ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಅಪರಿಚಿತರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


 "ಯಾರು ದಾ? ಯಾಕೆ ಮಾಸ್ಕ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದೀಯ? ಧೈರ್ಯವಿದ್ದರೆ ಮುಖ ತೋರಿಸು." ರಾಘವನ್ ಕೋಪದಿಂದ ಮತ್ತು ಧೈರ್ಯದ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು.


 ರಾಘವನ್ ಕಟ್ಟಿಲ್ಲ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅವನು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಎದ್ದು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಮುಖವು ಬೆವರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ, ಹೃದಯ ಬಡಿತವು ಅಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ಸ್ಥಳವು ತುಂಬಾ ಕತ್ತಲೆಯಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಇದು ದುಃಸ್ವಪ್ನ ಎಂದು ಅವರು ಭಯಪಡುತ್ತಾರೆ. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ, ಅಪರಿಚಿತರಿಂದ ದೀಪಗಳನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.


 ರಾಘವನ್ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ದೀಪಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಹೆದರುತ್ತಾನೆ. ಯಾರಾದರೂ ತನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ನೋಡಲು ಅವನು ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ. ಮತ್ತೆ, ಅವನು ಹಿಂತಿರುಗಿದಾಗ ಅವನು ಅಪರಿಚಿತನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ, ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ.


 ಅಪರಿಚಿತರು ತಮ್ಮ ಮುಖವಾಡವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ರಾಘವನ್ ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು "ದರ್ಶನ್" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ತನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸಿದ ನಂತರ, ದರ್ಶನ್ ಮತ್ತೆ ಮುಖವಾಡ ಧರಿಸಿ ಅವನ ಬಳಿ ಹೋಗಲು ಮುಂದಾದರು.


 "ಇಲ್ಲ...ದಯವಿಟ್ಟು ಏನು ಮಾಡಬೇಡ ದಾ...ನನ್ನನ್ನು ಬಿಡು..." ರಾಘವನ್ ಕಾಲಿಗೆ ಬಿದ್ದು ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ದಯೆಯಿಲ್ಲದ ದರ್ಶನ್, ತನ್ನ ಲೈಸೆನ್ಸ್ ಗನ್ ಅನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಅವನ ತಲೆಗೆ ಹೊಡೆದು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.


 ಟ್ರಕ್ ಬಳಸಿ ಕತ್ತರಿಸಿದ ನಂತರ ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುವ ಮರದಂತೆಯೇ ರಾಘವನ್ ತಕ್ಷಣವೇ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದನು. ರಾಘವನ್ ನನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಕೊಂದ ದರ್ಶನ್ ಆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಓಡಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಅವನು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಚಡಪಡಿಕೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ವೈದ್ಯ ಅರುಲ್ ಅಧಿತ್ಯಗೆ ರೋಗಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತಾನೆ. ಕಳೆದ ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳಿಂದ ದರ್ಶನ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಟ್ರಾಮಾಟಿಕ್ ಅಮ್ನೇಷಿಯಾದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ದರ್ಶನ್ ಪ್ರಕಾರ, ಈ ವಿಸ್ಮೃತಿಯು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಆಘಾತಕಾರಿ ಮಿದುಳಿನ ಗಾಯದಿಂದ ಸಂಭವಿಸಿದೆ (ಅಪರಿಚಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ದಾಳಿಯಿಂದಾಗಿ, ಅವರು ಆಗಾಗ್ಗೆ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತಾರೆ).


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ವೈದ್ಯರ ಅಭಿಪ್ರಾಯದಂತೆ, ದರ್ಶನ್ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಗಾಯದ ನಂತರ ಸಂಭವಿಸುವ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ವಿಸ್ಮೃತಿಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ, ಅವರು ಚಿಕಿತ್ಸೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವರು ನಿರ್ದೇಶಕ ರಾಘವನ್, ಅವರ ಟಿವಿ ಮಾಲೀಕರು, ನಿರ್ಮಾಪಕ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಅಜ್ಞಾತ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಗುರಿಯಾಗಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ದರ್ಶನ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವರ ಪ್ರಧಾನ ಗುರಿ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಮರುದಿನ ಅವರು ಇನ್ನೂ ಮಲಗಿರುವಾಗ, ದರ್ಶನ್ ಕೆಲವು ಕತ್ತಲೆಯಾದ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ, ಅವನು ಸಂಗೀತವನ್ನು ಕೇಳಲು ಟಿವಿಯನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 ಆದರೆ, ಅಪರಿಚಿತ ಅಪರಿಚಿತರಿಂದ ರಾಘವನ್‌ನ ಸಾವಿನ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಅವನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅಪರಿಚಿತರು ತಾನಲ್ಲದೆ ಬೇರಾರೂ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಗಾಯದಿಂದಾಗಿ ಅವರು ನಂತರದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತಾರೆ.


 ಈಗ, ದರ್ಶನ್ ಅವರ ಹೆಸರು, ಅವರ ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ಸಮಯವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವನು ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಕೂಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಅಸಹಜ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ, ಅರುಲ್ ಅಧಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆತಂದನು, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ವಾಸೊಪ್ರೆಸಿನ್ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಿ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವನು ಸಹಜ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಮರಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತಾನು ಪ್ರಕಾಶಂನಲ್ಲಿ ಯಾವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಇದೇ ವೇಳೆ ನಿರ್ದೇಶಕ ರಾಘವನ್ ಸಾವಿನ ತನಿಖೆಗೆ ಎಸಿಪಿ ಕ್ರಿಶ್ ಅವರನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿತ್ತು.


 ಏಕೆಂದರೆ ಹೇಳಿದ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಪ್ರಕಾಶಂ ಜಿಲ್ಲೆಯ ವಿಕ್ರಮ್ ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳ ಅತ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯ ಮತ್ತು ಸಮೃದ್ಧ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು. ಜೊತೆಗೆ, ಅವರು ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ಹಲವಾರು ಜನರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾಕ್ಸಿಯಾಗಿ, ಅನಧಿಕೃತವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದರು.


 ಎಸಿಪಿ ಕ್ರಿಶ್ ತನ್ನ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಧ್ರುವೀಕೃತ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಟಿವಿ ಧಾರಾವಾಹಿ ರಂಬಲ್‌ನ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ವರ್ಗದ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ರಾಘವನ್ ಹತ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಅವರ್ಯಾರೂ ಭಾಗಿಯಾಗಿಲ್ಲ. ರಾಘವನ್ ಹತ್ಯೆಯ ಆರೋಪವನ್ನು ನಿರ್ಮಾಪಕರೂ ಅಲ್ಲಗಳೆದಿದ್ದಾರೆ.


ನಂತರ, ಕ್ರಿಶ್ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರ ಸಹಾಯದಿಂದ ರಾಘವನ್ ಅವರ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವರು ರಜೋಲ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ (ರಾಘವನ್ ಅವರ ತವರು) ತಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದರು.


 ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಅದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ: ಅರುಲ್ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ದರ್ಶನ್ ರಾಘವನ್ ಅವರ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರು, ಇನ್ನೂ ಕೆಲವರು. ರಾಘವನ್ ಅವರ ಇತರ ಆಪ್ತರು ಕೊಲೆ ಆರೋಪಗಳನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು "ಅವರ ಸಾವಿನಲ್ಲಿ ಅವರು ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳಿದರು.


 ಆದರೆ, ದರ್ಶನ್ ಮತ್ತು ಅರುಳ್ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದಾಗ ಅವರ ಮೇಲೆ ಅನುಮಾನ ಮೂಡಿದೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕೂಲವಾದ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡಿದ್ದರಿಂದ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವನು ಅವರ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣಿಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಒಂದು ದಿನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಮಾಸ್ಕ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ದರ್ಶನ್ ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಅರುಲ್ ಅಧಿತ್ಯ ಇಲ್ಲದಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಅವರು ದರ್ಶನ್‌ಗೆ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿ ಹೊಡೆದು ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟಿ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ. ಅವನ ವಿವರಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಅವನು ತನ್ನ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಪ್ರಕಾಶಂನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ದೊಡ್ಡ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಈ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರಕಾಶಂ ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ.


 ಈ ಕೊಲೆಗಳ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಅವನು ಓದಲು ಹೊರಟಿದ್ದಾಗ, ಅವನು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ದರ್ಶನ್ ಅವರ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಫೈಲ್‌ಗಳನ್ನು ಟಿಪ್ಪಣಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅವನು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಮುಚ್ಚುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಆರೋಗ್ಯದ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಓದಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ವೈದ್ಯಕೀಯ ವರದಿಗಳನ್ನು ಓದಿದಾಗ, "ದರ್ಶನ್ ಅವರು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಮಿದುಳಿನ ಗಾಯದಿಂದಾಗಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಟ್ರಾಮಾಟಿಕ್ ವಿಸ್ಮೃತಿಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ, ಜೊತೆಗೆ, ಅವರ ದಾಳಿಯ ಮೇಲೆ ವಿಜಯವಾಡದ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಎಫ್‌ಐಆರ್ ದಾಖಲಾಗಿದೆ.


 ತನ್ನ ಇಬ್ಬರು ಅಧೀನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಕ್ರಿಶ್ ವಿಜಯವಾಡಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ದರ್ಶನವನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಗೆಯೇ ಬಿಡುತ್ತಾನೆ. ವಿಜಯವಾಡದಲ್ಲಿ ಸಹಾಯಕ ಕಮಿಷನರ್ ಪ್ರತಾಪ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ ಶುಭಾಶಯ ಕೋರಿದರು.


 "ಸರ್. ರಾಘವನ್ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಭೇದಿಸಲು ನನಗೆ ನಿಮ್ಮ ಸಹಾಯ ಬೇಕು." ಪ್ರತಾಪ್ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ಕ್ರಿಶ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹೇಳು ಕ್ರಿಶ್. ನಾನು ನನ್ನ ಕೈಲಾದಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ." ಪ್ರತಾಪ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.


 "ಸರ್. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ದರ್ಶನ್ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ವಿರುದ್ಧ ಎಫ್‌ಐಆರ್ ದಾಖಲಾಗಿತ್ತು. ಅದು ನಿಮ್ಮ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯಲ್ಲಿದೆ. ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ತಿಳಿಯಬಹುದೇ?" ಕ್ರಿಶ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಾಪ್ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ಇಷ್ಟವಿರಲಿಲ್ಲ. ನಂತರ, ಅವರು ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.


 "ಸರ್. ಕೇಸ್ ತುಂಬಾ ಜಟಿಲವಾಗಿತ್ತು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನಮಗೆ ತಲೆನೋವು ಅನಿಸಿತು. ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ. ಅವರು ರಾಘವನ್ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಅದೇ ವಿಕ್ರಮ್ ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಚಿತ್ರನಿರ್ಮಾತಾ ಮತ್ತು ಧಾರಾವಾಹಿ ನಿರ್ದೇಶಕರಾಗಿದ್ದರು." ಎಸಿಪಿ ಪ್ರತಾಪ್ ರೆಡ್ಡಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಅವನು ಹೇಗೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದನು?" ಕ್ರಿಶ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಸರ್. ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು ಅಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯದಲ್ಲ. ಈ ಬಗ್ಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಮಾತನಾಡೋಣ." ಎಂದು ಪ್ರತಾಪ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಹೊರಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದರು.


 ಅವರು ರಾಘವನ್, ಅರುಲ್ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ದರ್ಶನ್ ವಿಜಯವಾಡದಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಗುಂಪು ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಕೆಲವು ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ ದರ್ಶನ್ ಅವರ ಕೇಸ್ ಸ್ಟಡಿಯನ್ನು ಪ್ರತಾಪ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿದರು.


 ದರ್ಶನ್ ಪ್ರಕರಣ ವರದಿ:


 ದರ್ಶನ್ ಮತ್ತು ರಾಘವನ್ ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ಅಂದಿನ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನ ಉಸ್ಮಾನಿಯಾ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಓದುತ್ತಿದ್ದರು. ಇವರು 2012ರ ಬ್ಯಾಚ್‌ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು. ಅರುಲ್ ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ತಮ್ಮ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಕೋರ್ಸ್‌ಗಾಗಿ ಆಂಧ್ರ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು. ಮೂವರೂ ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯರಾಗಿದ್ದರು. ದರ್ಶನ್ ಮತ್ತು ರಾಘವನ್ ಅವರು ಎಂ.ಕಾಂ, ಅಕೌಂಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಫೈನಾನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕೋರ್ಸ್ ಮುಗಿಸಿ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮತ್ತು ತಮಿಳು ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಎಂ.ಎ.


 ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಪದವಿ ಪಡೆದ ನಂತರ, ದರ್ಶನ್ ಮತ್ತು ರಾಘವನ್ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮತ್ತು ತಮಿಳು ಉಪನ್ಯಾಸಕರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ದರ್ಶನ್ ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ವಾರಂಗಲ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಪ್ರವಾಸದಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದ ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕ ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಉಪನ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಬೇಸರ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಪಂಚಿಕ ಭಾವನೆಯ ನಂತರ, ದರ್ಶನ್ ಮತ್ತು ರಾಘವನ್ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣ ವೃತ್ತಿಜೀವನಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಮರುಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದರು. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ವಿಜಯವಾಡದ ಮಾಡೆಲಿಂಗ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಇನ್‌ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್‌ಗೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾರೆ.


 ಅಲ್ಲಿ ದರ್ಶನ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಡೈರೆಕ್ಷನ್ ಮತ್ತು ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಪ್ಲೇ ಮೂಲಕ ಅರಿವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಕ್ರಾಫ್ಟ್ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ. ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವಾಗ, ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ನಿಜ ಜೀವನದ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಕಿರುಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದನ್ನು ಅವರು ಆನಂದಿಸಿದರು. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ರಾಘವನ್ ಹಾಸ್ಯದ ಹಾಸ್ಯ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಿರುಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಜೋಡಿಗೆ ಜನಪ್ರಿಯತೆಯನ್ನು ಗಳಿಸಿತು.


 ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಪದವಿ ಪಡೆದ ನಂತರ, ರಾಘವನ್ ಸುಕುಮಾರ್ ಬಂಡ್ರೆಡ್ಡಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಹಾಯಕ ನಿರ್ದೇಶಕರಾಗಿ ಸೇರಿಕೊಂಡರು. ಈಗಾಗಲೇ ಆಕ್ಷನ್-ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ ಕಥೆಯ ಸೀಕ್ರೆಟ್ ಏಜೆಂಟ್‌ನೊಂದಿಗೆ ದರ್ಶನ್, ನಿರ್ದೇಶಕ ರಾಮ್ ಗೋಪಾಲ್ ವರ್ಮಾ ಚಿತ್ರಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು.


ಅವರ ಒತ್ತಾಯ ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ, ದರ್ಶನ್ ಅವರು ರಾಘವನ್ ಅವರನ್ನು ಕಥೆಯ ಮುಖ್ಯ ನಾಯಕನಾಗಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಸೀಕ್ರೆಟ್ ಏಜೆಂಟ್ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದರು. ದರ್ಶನ್‌ಗೆ ಈ ಚಿತ್ರ ಯಶಸ್ವಿಯಾಯಿತು. ಸತತ ಮೂರು ಯಶಸ್ವಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರು ದೂರದರ್ಶನ ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು.


 ಅವರು ವಿಜಯ್ ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ಸೋಪ್ ಒಪೆರಾ ರಾಮಯ್ಯ ವಾಸ್ತವ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದರು, ಅದು ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಪಡೆಯಿತು. ವಿನಯ್ ಟಿವಿಯ ಜನಪ್ರಿಯತೆ ಮತ್ತು ವಿಕ್ರಂ ಟಿವಿಗೆ ಟಿಆರ್‌ಪಿ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಅಸೂಯೆಯಿಂದಾಗಿ, ಟಿವಿಯ ಮಾಲೀಕ ಮಹೇಶ್ ನಾಯ್ಡು ಅವರನ್ನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ.


 'ಮನೆ ಒಳಗೆ ಬನ್ನಿ ಸಾರ್' ಎಂದರು ದರ್ಶನ್.


 "ಕಾಫಿ ಅಥವಾ ಏನಾದರೂ ಸೇವಿಸಿ ಸಾರ್?" ಎಂದು ದರ್ಶನ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು


 "ಇಲ್ಲ ಇಲ್ಲ. ಮಾತನಾಡೋಣವೇ?" ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ. ಐದು ಕೋಟಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಸಂಬಳ ನೀಡುವುದಾಗಿ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದ ಮಹೇಶ್ ತನ್ನ ಟಿವಿ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ಗೆ ಸೇರುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡ. ಆದರೆ, ದರ್ಶನ್ ತಮ್ಮ ವಾಹಿನಿಯಲ್ಲಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಲು ಸೇರಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಸರಿ ದರ್ಶನ್. ನೀನು ನನ್ನ ಜೊತೆ ಆಟದಲ್ಲಿ ಗೆದ್ದರೆ ನಿನ್ನನ್ನು ಬಿಡುತ್ತೇನೆ. ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಆಟ, ನಾನು ಎಲ್ಲರೊಂದಿಗೆ ಆಡುತ್ತೇನೆ." ಮಹೇಶ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ದರ್ಶನ್ ಒಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ.


 "ಇದು ಏನು ಗೊತ್ತಾ?" ಮಹೇಶ್ ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಎರಡು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಇರಿಸಿದರು: ಐಸ್ ಕ್ರೀಮ್ ಮತ್ತು ಆಪಲ್. ದರ್ಶನ್ ಅವರಿಗೆ ಐಸ್ ಕ್ರೀಮ್ ಮತ್ತು ಆಪಲ್ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


 "ನೀವು ಕಾಮರ್ಸ್ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನೀವು ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ಆಲ್ಫ್ರೆಡ್ ಮಾರ್ಷಲ್ ಅವರ ಬೇಡಿಕೆಯ ನಿಯಮದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದೀರಿ. ಕಾನೂನಿನ ಪ್ರಕಾರ, ಜನರು ಯಾವುದನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನೀವು ಹೇಳಬಹುದೇ?" ಮಹೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಅವರ ಕಾನೂನಿನ ಪ್ರಕಾರ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲಾಗುವುದು, ಅದು ಖರೀದಿದಾರರನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಅದನ್ನು ನೀಡುವ ಬೆಲೆ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿರಬೇಕು. ಅದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿಯೂ ಇದೆ. ಗ್ರಾಹಕರು ಬೆಲೆ ಮತ್ತು ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಈ ಎರಡನ್ನು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಉತ್ಪನ್ನದ ಪ್ರಮಾಣ. ಐಸ್ ಕ್ರೀಮ್ ಬೆಲೆ ಕುಸಿದರೆ, ಅದರ ಬೇಡಿಕೆ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ. Apple ನ ಬೆಲೆ ಕುಸಿದರೆ, ಅದರ ಬೇಡಿಕೆ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯಾಗಿ." ದರ್ಶನ್ ಅವರಿಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕಿ ಗೆಲ್ಲುತ್ತೇನೆ ಎಂದರು.


 ಆತನನ್ನು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ಕರೆತರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿದ ಮಹೇಶ್ ಸಂಬಂಧಿ ರಾಜಕಾರಣಿ ರಾಮ್ ಗೋವಿಂದ್ ಅವರನ್ನು ಬ್ಲಾಕ್ ಮೇಲ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಮೂಲೆಗುಂಪು ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಿರುತೆರೆ ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಸೇರಿ ಧಾರಾವಾಹಿಯನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸದಿದ್ದರೆ, ತನ್ನ ಪ್ರೇಮಿ ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಆಪ್ತನಿಂದ ಕೊಲ್ಲುವುದಾಗಿ ದರ್ಶನ್‌ಗೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ.


 ದರ್ಶನ್ ತಮ್ಮ ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಸೋಪ್ ಒಪೆರಾವನ್ನು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹಲವಾರು ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಅವರ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಚಾನಲ್ನಿಂದ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತದೆ. ಅವರ ಪ್ರಾಬಲ್ಯದಿಂದಾಗಿ ಅವನು ನರಳುತ್ತಾನೆ. ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್‌ನಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ದರ್ಶನ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ತೊರೆದರು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ವಿಕ್ರಮ್ ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್‌ನ ದಿಟ್ಟತನ ಮತ್ತು ದೌರ್ಜನ್ಯವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು.


 ಆದರೆ, ತಮ್ಮ ರಾಜಕೀಯ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಬಳಸಿ, ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ಮಹೇಶ್ ಅವಮಾನವನ್ನು ಸಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವನು ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ತೋರುತ್ತಿದ್ದನು. ಇನ್ಮುಂದೆ ರಾಘವನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ 'ದರ್ಶನ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಂದರೆ ತಾರಾಗಣಕ್ಕೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತಾರೆ' ಎಂದು ಹಠ ಹಿಡಿದರು.


 ದರ್ಶನ್ ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮರೆಯಲಾಗದ ಬಾಂಧವ್ಯ ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಹೇಶ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಅವರ ಮನೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ. ರಾಘವನ್ ಅಂಜಲಿಯ ಮೇಲೆ ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಎಸಗಿ ಕತ್ತು ಹಿಸುಕಿ ಕೊಂದಿದ್ದಾನೆ.


 ಅಸಹಾಯಕ ದರ್ಶನ್‌ಗೆ ಮಹೇಶ್‌ನಿಂದ ತಲೆಗೆ ಪೆಟ್ಟು ಬಿದ್ದಿದೆ. ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪುವ ಮೊದಲು ಅವನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅಂಜಲಿಯ ನೋಟವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ನನಗೆ ಈ ವಿಷಯ ಗೊತ್ತಾಯಿತು ಸಾರ್. ಆದರೆ, ನಾನು ಹಾಗೆ ಬಿಟ್ಟೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡವರು. ಜೊತೆಗೆ, ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ನಾವು ಏನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಸಾರ್." ಪ್ರತಾಪ್ ರೆಡ್ಡಿ ಕ್ರಿಶ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಅವನಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋದ. ದರ್ಶನ್ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಅರುಲ್ ಅವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿ ಮರಳಿ ರಕ್ಷಿಸಿದರು. ಕ್ರಿಶ್ ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಮತ್ತೊಂದು ವೈದ್ಯಕೀಯ ವರದಿಯನ್ನು ಓದಲು ಮುಂದಾದರು, ಅದನ್ನು ಅವರು ಓದಲು ವಿಫಲರಾದರು. ಆ ವರದಿಯಲ್ಲಿ, ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಗಾಯದಿಂದಾಗಿ ದರ್ಶನ್ ವಿಸ್ಮೃತಿಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ನಂತರದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಮರೆತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅರುಲ್ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದರು.


 ರಾಘವನ್ ಸಾವಿನಿಂದ ಮಹೇಶ್ ಹಾಗೂ ಆತನ ಸಂಬಂಧಿ ಆತಂಕಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ದರ್ಶನ್ ಪ್ರಮುಖ ಶಂಕಿತ ಎಂದು ಕ್ರಿಶ್ ಅವರ ಅಧೀನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಂದ ಅವರು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ದರ್ಶನ್ ಪ್ರಕಾಶಂನ ಏಕಾಂತ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಮಹೇಶ್ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಮತ್ತು ಅರುಲ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಅವರ ಸಂಬಂಧಿ ಮತ್ತು ಸಹಾಯಕರೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.


 ದರ್ಶನ್ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಪೋಸ್ಟ್ ಟ್ರಾಮಾಟಿಕ್ ವಿಸ್ಮೃತಿಯ ಆಘಾತವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಅರುಲ್, ಮಹೇಶ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಂಬಂಧಿ (ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಂದವರು) ಗುರುತಿಸಲು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ತನ್ನ ಆರೋಗ್ಯದ ಲಾಭ ಪಡೆದ ಮಹೇಶ್, ದರ್ಶನ್ ಮತ್ತು ಅರುಳ್‌ಗೆ ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಥಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಆಪ್ತರು ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ.


ಸದ್ಯ ಆತ ಹಲ್ಲೆಗೊಳಗಾದ ರೀತಿ ದರ್ಶನ್‌ಗೆ ತನ್ನ ಹಳೆಯ ನೆನಪುಗಳನ್ನು ಮೆಲುಕು ಹಾಕುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದು, ಮಹೇಶ್ ಮತ್ತು ಆತನ ಸಂಬಂಧಿ ತಾನು ಬದುಕಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಮತ್ತೆ ತನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಮುಂದಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅರಿವಾಗುತ್ತದೆ. ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ನಿಂತ ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಇಬ್ಬರನ್ನು ಸೋಲಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಮಹೇಶ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಂಬಂಧಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಕೃಷ್ಣ ಬಂದು ಅವರನ್ನು (ಮಹೇಶ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಂಬಂಧಿ) ಸಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನು ದರ್ಶನ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನೀವು ರಾಘವನ್‌ನನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಅವನನ್ನು ಕೊಂದು ನಿಮಗೆ ನ್ಯಾಯ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ನಿಮ್ಮ ಹಾದಿಯನ್ನು ತಪ್ಪುದಾರಿಗೆಳೆದು ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ನಮ್ಮ ಭಾರತೀಯ ಸಂವಿಧಾನವನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಇವರಿಬ್ಬರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ."


 ಗಾಯಗೊಂಡ ಅರುಲ್ ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ದರ್ಶನ್ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ಹೊರನಡೆದರು. ನಡೆಯುವಾಗ, ಅರುಲ್ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಮಗೆ ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆಗಳಿಲ್ಲ."


 "ನಿಜವಾಗಿಯೂ, ನನಗೆ ಕಷ್ಟವಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಪೋಸ್ಟ್-ಟ್ರಾಮಾಟಿಕ್ ವಿಸ್ಮೃತಿಯಿಂದ ಇನ್ನೂ ಗುಣಮುಖನಾಗಿಲ್ಲ. ಈ ಮೂವರ ಸಾವಿನಿಂದ ನಾವು ವಿಚಲಿತರಾಗುವುದಿಲ್ಲ." ದರ್ಶನ್ ಹೇಳಿದರು.


 ನಂತರ ಅವರು ಅರುಲ್ ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಮಹೇಶ್ ಅವರ ಕಾರನ್ನು ಹತ್ತಿ ಹೈದರಾಬಾದ್ ತಲುಪಲು ವಿಜಯವಾಡದ ಕಡೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾರೆ.


 ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಮಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ ಅರುಲ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಅವನ ಕಾರ್ ಕೀಗಳನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ?"


 "ನನಗೆ ಕ್ರಿಶ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ." ದರ್ಶನ್ ಹೇಳಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ಅರುಳ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದರು: "ಹೇ. ಒಂದು ವಿಷಯ ಗೊತ್ತಾ?"


 "ಏನು ಡಾ?" ಅರುಳ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ನನ್ನ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ನಾನು ಪ್ರಪಂಚದ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಅರಿವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಈಗ ವಿಶ್ವಾಸವಿದೆ. ಜೊತೆಗೆ, ರಾಘವನ್, ಮಹೇಶ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಂಬಂಧಿಕರ ಕೊಲೆಗಾರನ ರಹಸ್ಯವು ನಮ್ಮಲ್ಲಿಯೇ (ಕ್ರಿಶ್ ಸೇರಿದಂತೆ) ಮರೆಯಾಗಿರುತ್ತದೆ" ಎಂದು ದರ್ಶನ್ ಹೇಳಿದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕ. ದರ್ಶನ್ ಅಂಜಲಿಯ ಪ್ರತಿಬಿಂಬದ ದರ್ಶನವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ, ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾ ಮತ್ತು ವಿದಾಯವನ್ನು (ಸಂತೋಷದ ಚಿಹ್ನೆಗಳೊಂದಿಗೆ) ಚಾಲನೆ ಮಾಡುವಾಗ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Thriller