Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sree Hari

Drama Fantasy Thriller

4.0  

Sree Hari

Drama Fantasy Thriller

THE STORY OF PADMANABANSWAMI

THE STORY OF PADMANABANSWAMI

2 mins
156


ഇന്ത്യയുടെ തെക്കുപടിഞ്ഞാറെയറ്റത്തുള്ള സംസ്ഥാനമാണ് കേരളം.


കായംകുളം

രാത്രി 10 മണി 


 ഒരു കസേരയിൽ ഒരാൾ ഇരിക്കുന്നു. എന്തോ എഴുതുകയാണ് ഒരു ഡയറിയിൽ .

ദി സീക്രെട് ഓഫ് പത്മനാഭൻ

ഇയാളുടെ പേര് ഹരി എന്നായിരുന്നു .

 ഹരി ജോലി ചെയ്യുന്നത് പുരാവസ്തു കേന്ദ്രത്തിലാണ് . അവൻ കണ്ടുപിടിക്കാൻ പോകുന്നത് പത്മനാഭന്റെ രഹസ്യമാണ്. സ്വർണ്ണ സിംഹാസനങ്ങൾ, കിരീടങ്ങൾ, നാണയങ്ങൾ, പ്രതിമകൾ, ആഭരണങ്ങൾ, വജ്രങ്ങൾ, മറ്റ് വിലയേറിയ കല്ലുകൾ എന്നിവയുൾപ്പെടെയുള്ള വിലപിടിപ്പുള്ള വസ്തുക്കളുടെ ഒരു ശേഖരമാണ് പത്മനാഭസ്വാമി ക്ഷേത്ര നിധി.


 രാവിലെ 11 മണി 


 ഒരാളെ കാണാനായി ഇറങ്ങി ഹരി. ശരത് എന്ന് ആയിരുന്നു അയാളുടെ പേര്.


 പത്മനാഭന്റെ കഥ പറയാൻ തുടങ്ങുന്നു.

ശരത് ഒരു ഗവേഷണം ഉദ്യോഗസ്ഥൻ. പത്മനാഭൻ ആരാണ് എന്ന് അറിയണം.

1750 ജനുവരി 17-ന് അനിഴം തിരുനാൾ തിരുവിതാംകൂർ രാജ്യം ക്ഷേത്രത്തിലെ പ്രധാന പ്രതിഷ്ഠയായ പത്മനാഭസ്വാമിക്ക് സമർപ്പിക്കുകയും താനും തന്റെ പിൻഗാമികളും പത്മനാഭദാസനായി രാജ്യത്തെ സേവിക്കുന്ന ദേവന്റെ സാമന്തന്മാരോ ഏജന്റുമാരോ ആയിരിക്കുമെന്ന് പ്രതിജ്ഞയെടുക്കുകയും ചെയ്തു. ക്ഷേത്രം എട്ടാം നൂറ്റാണ്ടിലേതാണ്, എന്നാൽ ഇന്നത്തെ ഘടന പതിനെട്ടാം നൂറ്റാണ്ടിൽ അന്നത്തെ തിരുവിതാംകൂർ മഹാരാജ മാർത്താണ്ഡ വർമ്മയാണ് നിർമ്മിച്ചത്. ആദ്യം മരം കൊണ്ടായിരുന്നു ക്ഷേത്രം എന്നാൽ പിന്നീട് കരിങ്കല്ല് കൊണ്ടാണ് നിർമ്മിച്ചത്. സൃഷ്ടിയുടെ ഉദയത്തിൽ മഹാവിഷ്ണു ആദിമ ഏകാർണവ സമുദ്രത്തിൽ ഉറങ്ങുകയായിരുന്നു എന്നാണ് വിശ്വാസം. വിഷ്ണുവിന്റെ നാഭിയിൽ നിന്ന് ഒരു താമര ഉയർന്നുവന്നു, അതിൽ നമ്മുടെ പ്രപഞ്ചത്തിന്റെ സ്രഷ്ടാവായ ബ്രഹ്മാവ് ജനിച്ചു. അതിനാൽ മഹാവിഷ്ണുവിനെ പത്മനാഭൻ എന്ന് വിളിക്കുന്നു.സമയത്തിന്റെ ദൈവം, നന്മയുടെ സംരക്ഷകൻ, കർമ്മം നൽകുന്നവൻ, വൈഷ്ണവമതത്തിലെ പരമാത്മാവ്

ത്രിമൂർത്തി അംഗം. ശിവനും ഉൾപ്പെടുന്ന പരമോന്നത ദൈവത്വത്തിന്റെ ത്രിമൂർത്തിയായ ത്രിമൂർത്തികൾക്കുള്ളിലെ " സംരക്ഷകൻ" എന്നാണ് വിഷ്ണു അറിയപ്പെടുന്നത് . വൈഷ്ണവമതത്തിൽ , പ്രപഞ്ചത്തെ സൃഷ്ടിക്കുകയും സംരക്ഷിക്കുകയും രൂപാന്തരപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുന്ന പരമോന്നത ജീവി വിഷ്ണുവാണ് . ശക്തിമത പാരമ്പര്യത്തിൽ, ദേവിയെ അല്ലെങ്കിൽ ആദി ശക്തിയെ പരമോന്നത പര ബ്രാഹ്മണനായി വിവരിക്കുന്നു , എന്നിട്ടും വിഷ്ണുവും ശിവനും ബ്രഹ്മാവിനും ഒപ്പം ബഹുമാനിക്കപ്പെടുന്നു. ത്രിദേവി ഓരോന്നിന്റെയും ഊർജ്ജവും സൃഷ്ടിപരമായ ശക്തിയും ( ശക്തി ) ആണെന്ന് പ്രസ്താവിക്കപ്പെടുന്നു. ലക്ഷ്മി വിഷ്ണുവിന്റെ തുല്യ പൂരക പങ്കാളിയാണ്. ഹിന്ദുമതത്തിലെ സ്മാർത്ത പാരമ്പര്യത്തിലെ പഞ്ചായത്ത പൂജയിലെ അഞ്ച് തുല്യ ദേവന്മാരിൽ ഒരാളാണ് അദ്ദേഹം . 

ശിവനും ഉൾപ്പെടുന്ന പരമോന്നത ദൈവത്വത്തിന്റെ ത്രിമൂർത്തിയായ ത്രിമൂർത്തികൾക്കുള്ളിലെ "സംരക്ഷകൻ" എന്നാണ് വിഷ്ണു അറിയപ്പെടുന്നത് . വൈഷ്ണവമതത്തിൽ , പ്രപഞ്ചത്തെ സൃഷ്ടിക്കുകയും സംരക്ഷിക്കുകയും രൂപാന്തരപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുന്ന പരമോന്നത ജീവി വിഷ്ണുവാണ് . ശക്തിമത പാരമ്പര്യത്തിൽ, ദേവിയെ അല്ലെങ്കിൽ ആദി ശക്തിയെ പരമോന്നത പര ബ്രാഹ്മണനായി വിവരിക്കുന്നു , എന്നിട്ടും വിഷ്ണുവും ശിവനും ബ്രഹ്മാവിനും ഒപ്പം ബഹുമാനിക്കപ്പെടുന്നു. ത്രിദേവി ഓരോന്നിന്റെയും ഊർജ്ജവും സൃഷ്ടിപരമായ ശക്തിയും ( ശക്തി ). കലിയുഗത്തിന്റെ ആദ്യ ദിവസമാണ് ഈ ക്ഷേത്രം സ്ഥാപിച്ചത് (അത് 5000 വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പാണ്.ശ്രീപദ്മനാഭസ്വാമി ക്ഷേത്രം 108 ദിവ്യദേശങ്ങളിൽ ഒന്നാണ് (വിഷ്ണുവിന്റെ വിശുദ്ധ വാസസ്ഥലങ്ങൾ) - വൈഷ്ണവ ആരാധനയുടെ പ്രധാന കേന്ദ്രങ്ങൾ. മഹാവിഷ്ണുവിന്റെ അവതാരമായ പദ്മനാഭയ്‌ക്ക് സമർപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന തിരുവനന്തപുരത്തെ പ്രശസ്തമായ ശ്രീ പത്മനാഭസ്വാമി ക്ഷേത്രം ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും പ്രശസ്തമായ ആരാധനാലയങ്ങളിൽ ഒന്നാണ്.

അപ്പോഴെക്കും രാത്രി ആയിരുന്നു. ഹരി ഒരു ഹോട്ടൽ റൂം എടുത്തു. ഉറക്കത്തിലേക്ക് പോയി


  


Rate this content
Log in