Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Action Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Others

விஷ்ணு

விஷ்ணு

13 mins
330


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 நன்றி: நான் என் நண்பர் சுசீந்தருடன் ஒத்துழைத்தேன், அவர் கதையில் சில நிகழ்வுகளை இணைந்து எழுதினார், அதே நேரத்தில் நான் குடும்பக் காட்சிகளின் பகுதியை எழுதினேன். இந்தக் கதை அவருடன் நான் எழுதிய முதல் மற்றும் கடைசி படைப்பாகும்.


 9 ஆகஸ்ட் 2021


 7:45 PM


 ஆனைமலை, தமிழ்நாடு


 பொள்ளாச்சியில் உள்ள ஆனைமலை முழுவதும் கொண்டாடப்படும் முக்கியமான திருவிழா என்பதால், இரவு 7:45 மணியளவில் மக்கள் கொண்டாட தயாராகி வருகின்றனர். இந்துக்களும் முஸ்லிம்களும் ஒன்றாக வாழும் இடம் அது. அவர்கள் சகோதர சகோதரிகளைப் போன்றவர்கள். ஆனைமலையில் இருந்து சில கிலோமீட்டர் தொலைவில் உள்ள மாசாணி அம்மன் கோவிலில் திருவிழாக்கள் மற்றும் கொண்டாட்டங்களை ஏற்பாடு செய்யும் பொறுப்பை நகரின் மரியாதைக்குரிய மனிதரான கிருஷ்ணசாமி எடுத்து வருகிறார்.


 கிருஷ்ணசாமிக்கு இரண்டு மகள்கள் உள்ளனர்: ராஷ்மிகா கிருஷ்ணசாமி மற்றும் சுவாதி கிருஷ்ணசாமி. இருவரும் கல்லூரி செல்லும் மாணவர்கள், கோவை மாவட்டத்தில் உள்ள பிரபல கல்லூரியான பிஎஸ்ஜி கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் படித்து வருகின்றனர். அவர்கள் கிராமத்தில் ஏற்பாடு செய்யப்பட்ட திருவிழாக்களுக்கு வந்தனர். அங்கு, அவர்களின் தாய்வழி உறவினர், விழா நடத்துவதற்காக அவர்களை அன்புடன் கோயிலுக்குள் அழைத்தார்.


 அனுவிஷ்ணு சிலரையும் அவன் நண்பர்களையும் பார்த்தான். இயல்பிலேயே உல்லாசமாக இருந்ததால், அவர் தனது தோழி பூஜா ஒருவரிடம் கேட்டார்: “ஏய். பூஜை. நீங்கள் கவுண்டரா?"


 "இல்லை. நான் தேவாங்கர் செட்டியார். ஏன்?"


 "சும்மா தான் கேட்டேன்." இதைப் பார்த்ததும், அரவிந்த், அவரது தாய்வழி உறவினர் அவரைத் திட்டி விசாரித்தார்: “ஏய். ஏன் டா உனக்கு சாதி, மத வெறி? அவர்களின் சாதியைக் கேட்டால் உங்களுக்கு என்ன திருப்தி?”


 அரவிந்தின் தோளில் கைகளை வைத்து, அனுவிஷ்ணுவின் இரட்டை சகோதரர் ஆதித்யா பதிலளித்தார்: “நண்பா. உங்கள் வாழ்க்கையில் ஒரு பெரிய பிரச்சனையை எதிர்கொள்ளும் வரை சாதி மற்றும் மதத்தின் நேரடி அர்த்தத்தை நீங்கள் புரிந்து கொள்ள மாட்டீர்கள். இருப்பினும், அவர் கூறினார்: "நீங்களும் என் தந்தையும் உங்கள் வழிகளை ஒருபோதும் சீர்திருத்த மாட்டீர்கள். நீங்கள் விரும்பியதைச் செய்யுங்கள்." அப்போது அனுவிஷ்ணுவின் நண்பர் மன்சூர் அகமது குறுக்கிட்டு, “ஏய் அனுவிஷ்ணு. இங்கே வா."


 "என்ன தம்பி?" என்று அனுவிஷ்ணு கேட்டார். அவர் கூறினார்: “நன்றி. மிக்க நன்றி டா. நீங்களும் உங்கள் குடும்பத்தினரும் எங்களுக்கு நிறைய உதவி செய்தீர்கள். நாங்கள் என்றென்றும் உங்களுக்கு விசுவாசமாக இருக்க விரும்புகிறோம்.


 அவன் தோளைத் தட்டி அனுவிஷ்ணு சொன்னான்: “தம்பி. இவ்வளவு பெரிய வார்த்தை சொல்ல வேண்டியதில்லை. உங்கள் உதவிக்கு முன்னால், இவை அனைத்தும் ஒன்றுமில்லை. அனுவிஷ்ணு புதுடெல்லி உச்ச நீதிமன்றத்தில் பிரபல வழக்கறிஞராக பணியாற்றி வந்தார். ஒரு வழக்கறிஞராக, அவர் இந்தியாவில் இந்து மக்கள் எதிர்கொள்ளும் பிரச்சினைகள் மற்றும் பிரச்சனைகளுக்கு தீர்வு காணும் பல வழக்குகளை எடுத்தார். இவர் கோவை மாவட்ட ஆர்எஸ்எஸ் அமைப்பில் தீவிர உறுப்பினராக உள்ளார்.


 குண்டுவெடிப்புகள் மற்றும் தாக்குதல்கள் தொடர்பான செய்திகளைப் பார்க்கும் போதெல்லாம், அனுவிஷ்ணுவுக்கு அடிக்கடி PTSD அத்தியாயம் வரும். அவரால் உணர்ச்சிகளைக் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை, மேலும் அவர் தனது குடும்ப உறுப்பினர்களை அடிக்கடி கத்துவார். அதுமட்டுமல்லாமல், குடும்பத்தில் மிகவும் அடக்கமான பையன்.


 மூன்று நாட்கள் கழித்து


 11:45 AM


 ஆனைமலை-சேத்துமடை சாலை


மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, அனுவிஷ்ணு, கிருஷ்ணசாமி கொடுத்த ஒரு பொருளை வழங்குவதற்காக கமல் ஷிஜுவைச் சந்திக்கிறார். சரக்குகளை டெலிவரி செய்துவிட்டு அவருடன் சிறிது நேரம் பேச அமர்ந்தார். ஷிஜு கேட்டான்: “ஏன் அனுவிஷ்ணு? நீங்கள் ஆர்எஸ்எஸ்ஸில் சேர்ந்தீர்கள், பிறகு பாஜகவில் சேர்ந்தீர்கள்?


 அவன் தோளைப் பிடித்துக் கொண்டு அனுவிஷ்ணு சொன்னான்: “தம்பி. தெரியுமா? ஆர்எஸ்எஸ் மற்றும் பாஜக சிறுபான்மையினருக்கு பல நன்மைகளை செய்து வருகிறது. பல ஆண்டுகளாக, ஜாதி, மதத்தின் பெயரால், அரசியல்வாதிகள் தங்கள் குடும்ப உறுப்பினர்களுக்கு நன்மை செய்ய வேண்டும் என்பதற்காக, நாங்கள் பிளவுபட்டுள்ளோம். இப்போது நிலைமை மாறுகிறது சகோ. நான் தொடர்ந்து மாறுவேன். ” பேசும்போது, ​​அனுவிஷ்ணுவுக்கு பாஜக செய்தித் தொடர்பாளர் ஹர்ஷினி ஷர்மாவிடமிருந்து அழைப்பு வருகிறது.


 அவளின் அழைப்பை ஏற்று, உடனடியாக ஹைதராபாத்தில் அவளை சந்திக்க முன்னேறினான். ஹர்ஷினி ஷர்மா தலையில் குங்குமப்பூ வைத்து, பாரம்பரிய புடவை அணிந்துள்ளார். அவளைச் சந்தித்த அனுவிஷ்ணு, “என்ன நடந்தது ஹர்ஷினி? ஏதாவது பிரச்சனையா?”


 சில சமயம் அவனைத் தழுவிக்கொண்டு அவள் சொன்னாள்: “ஆமாம் அனுவிஷ்ணு. முஹம்மது நபிக்கு எதிராகவும், 9 வயது பெண் ஆயிஷாவை திருமணம் செய்ததற்காகவும் நான் பல்வேறு நாடுகளில் இருந்து பெரும் விமர்சனங்களையும் பின்னடைவையும் எதிர்கொள்கிறேன். அவளுடைய பிரச்சினையை ஆழமாகப் புரிந்துகொண்ட அனுவிஷ்ணு அவளுக்கு ஆறுதல் கூறி, தீர்ப்பு அறிவிக்கப்படவுள்ள டெல்லி உச்ச நீதிமன்றத்தில் வழக்கறிஞராக அவளது காரணத்தை ஆதரிக்க ஒப்புக்கொண்டார். அவளிடமிருந்து அவர் தெரிந்துகொண்டார்: “2 நீதிபதிகள் கொண்ட பெஞ்ச் அவளுடைய கருத்தை கருத்தில் கொள்ளவில்லை. எனவே, அவர்களிடம் எங்களிடம் உள்ளதை விட அதிகமான தரவு எதுவும் இல்லை. அடக்கமுடியாமல் அழுதுகொண்டே அவள் சொன்னாள்: “அனுவிஷ்ணு. நாட்டில் என்ன நடக்கிறது என்பதற்கு அவர்கள் என்னைத் தனியாகப் பொறுப்பாக்கினர், நான் ஒரு பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல்; என் தளர்வான நாக்கு முழு நாட்டையும் எரித்தது. அவர் முழு தேசத்திடமும் மன்னிப்பு கேட்டிருக்க வேண்டும் மற்றும் மிக விரைவில், நிபந்தனையின்றி. அவள் அழுதுகொண்டே இருக்க, அனுவிஷ்ணு அவளுக்கு ஆறுதல் கூறினார். அவள் கன்னத்தைப் பிடித்துக் கொண்டு அவன் சொன்னான்: “நான் உன்னுடன் இருக்கிறேன். கவலைப்படாதே. இதை நான் கையாள்வேன். எப்போதும் போல் தைரியமாகவும் தைரியமாகவும் இருங்கள். ஏனென்றால், என் ஹர்ஷினி எங்கும் அழுவதை நான் விரும்பவில்லை.


 உச்ச நீதிமன்றத்திற்குச் சென்ற அனுவிஷ்ணு, அரசு வழக்கறிஞர் ராஜேஷ் வர்மாவுடன் நீதிபதிகளை வாழ்த்தினார். ஹர்ஷினி ஷர்மாவின் வழக்குக் கோப்பு நீதிமன்ற மாணவர்களால் வாசிக்கப்பட்டபோது, ​​​​அனுவிஷ்ணு எழுந்து நின்று கூறினார்: “அரசே. வார்த்தைகளை கவனமாக எடைபோட வேண்டும் என்ற நல்ல பழைய கோட்பாட்டை மனதில் கொள்ள வேண்டும் என்று மாண்புமிகு உச்ச நீதிமன்றத்தை நான் வலியுறுத்தும் புள்ளி இதுதான். 2018 ஆம் ஆண்டில் மாண்புமிகு நீதிபதி சூர்ய காந்த் சர்ச்சைக்குரியதாகக் கூறப்படும் பதவி உயர்வு குறித்து நான் கருத்து தெரிவிக்க மாட்டேன், அங்கு அவர் மீதான ஊழல் மற்றும் சாதிவெறி குற்றச்சாட்டுகள் விசாரிக்கப்படாமல் போனது, ஆனால் நான் இதைச் சொல்கிறேன்.


 “ஆட்சேபனை அரசே. இந்த வழக்கில் சூர்யா காந்த்தை இழுத்து ஹர்ஷினி ஷர்மாவின் வழக்கிலிருந்து விலகிச் செல்ல எதிர்க்கட்சி வழக்கறிஞர் முயற்சிக்கிறார். ஆனால், அரசு வழக்கறிஞரின் வார்த்தைகளை மறுத்த அனுவிஷ்ணு, “அரசே. 2 நீதிபதிகள் கொண்ட பெஞ்ச், ஹர்ஷினி சர்மாவின் வழக்கை அதன் தகுதியின் அடிப்படையில் பரிசீலிக்கவில்லை. எனவே, எங்களிடம் இருப்பதை விட அதிகமான தரவு அவர்களிடம் இல்லை. நாட்டில் நடக்கும் நிகழ்வுகளுக்கு அவள் தனியே பொறுப்பு, பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல், நாக்கு முழுவதையும் எரித்து விட்டது, ஒட்டுமொத்த தேசத்திடமும் மன்னிப்பு கேட்டிருக்க வேண்டும், மேலும் நிபந்தனையின்றி சீக்கிரமே அவர் ஒரு சிலிர்க்க வைக்கும் செய்தியை அனுப்பியுள்ளார். சாதாரண இந்திய குடிமக்களுக்கும் குறிப்பாக இந்துக்களுக்கும்”


 இதைக் கேட்ட அரசு வழக்கறிஞர், “ஆட்சேபனை மை லார்ட். முகமது நபிக்கு எதிராக ஹர்ஷினி ஷர்மா கூறிய வார்த்தைகளை எதிர்க்கட்சி வழக்கறிஞர் நியாயப்படுத்துவது போல் தெரிகிறது. அவனைப் பார்த்து, அனுவிஷ்ணு தலையை ஆட்டியபடி தொடர்ந்தார்: “ஆம் அரசே. உண்மையில், ஹர்ஷினி ஷர்மா ஜியின் கூற்றுகளை நான் நியாயப்படுத்துகிறேன். இதை நான் தீவிரமாக சுட்டிக்காட்ட வேண்டும். சிவபெருமானை அவமதித்த நீதிமன்றம் ஒன்றும் சொல்லாது, அதைச் செய்தவர்களுக்கு ஒரு வாரத்தில் ஜாமீன் கொடுக்கும், ஆனால் சகிப்பின்மை சட்டத்தை கையில் எடுத்தால், வீடியோவில் மக்களின் தலையை துண்டித்து, அப்பாவி குடிமக்களை அச்சுறுத்தும் போது வாய்மொழியாக ஒரு பெண்ணை தனியாக பொறுப்பேற்க வேண்டும். அவர்களின் சொந்த மத உணர்வுகளை புண்படுத்தியதால் மரணம் மற்றும் நாடு முழுவதும் கலவரங்களை நடத்துகிறது. அனுவிஷ்ணுவின் இந்தக் கூற்றைக் கேட்டு சில பிராமணர்களும் இந்துக்களும் கண்ணீர் விட்டனர். அதே சமயம், அவர் தொடர்ந்தார்: “நீதிமன்றத்தின் எழுத்துப்பூர்வ அவதானிப்புகளில் குறிப்பிடப்படாத இதுபோன்ற கருத்துக்கள், எதிர்காலத்தில் சாதாரண இந்துக்களுக்கு பெரும் துயரத்தை ஏற்படுத்தும், மேலும் ஒரு மதிப்புமிக்க நிறுவனத்தின் சட்டபூர்வமான தன்மை மற்றும் நடுநிலைமை குறித்து சந்தேகங்களை எழுப்பவில்லை என்றால், அது நிச்சயமாக பாரிய ஊக்குவிக்கும். சுய தணிக்கை." அனைவரையும் பார்த்து, அனுவிஷ்ணு மேலும் கூறினார்: “ஜனநாயகத்திற்கு ஒருபோதும் நல்ல அறிகுறி இல்லை, மை லார்ட். இந்திய குடிமகனின் அடிப்படை உரிமைகளின் இறுதிப் பாதுகாவலராக நீதிமன்றங்கள் இருக்க வேண்டும்.


 "அப்படியானால், நாங்கள் ஒரு சார்புடையவர்கள் என்று சொல்ல வருகிறீர்களா?" சுப்ரீம் கோர்ட் நீதிபதி அனுவிஷ்ணுவிடம் கேள்வி எழுப்பினார், அதற்கு அவர் கூறினார்: “நிச்சயமாக மை லார்ட். அரசாங்கம் சட்டத்தின் ஆட்சியை புறக்கணித்தால், நீதிமன்றம் அதை உறுதி செய்யும். உரிய நடைமுறையின்றி யாரும் குற்றவாளிகளாக அறிவிக்கப்படுவதில்லை. வாய்வழி கருத்துக்கள், அல்லது எழுத்துப்பூர்வ தீர்ப்பில் உள்ள உட்குறிப்புகள், அதுவும் நம் நாட்டின் உச்ச நீதிமன்றத்தால், ஒரு நபருக்கு மிகப்பெரிய சேதத்தை ஏற்படுத்தும்.


அரசு வக்கீல் கோபமடைந்து, நீதிமன்றத்திற்கு எதிராக அனுவிஷ்ணுவின் மோசமான கருத்துக்காக அவர் மீது கடுமையான நடவடிக்கை எடுக்குமாறு உச்ச நீதிமன்றத்தை கேட்டுக் கொண்டார். இருப்பினும், நீதிபதி தனது முந்தைய பங்களிப்புகள் மற்றும் இந்து மக்களுக்கு அளித்த ஆதரவின் காரணமாக அவ்வாறு செய்ய மறுக்கிறார். அதற்கு பதிலாக, ஹர்ஷினி ஷர்மாவின் தீர்ப்பு தேதியை ஒத்திவைத்தார். அனுவிஷ்ணு அவளை உச்ச நீதிமன்றத்திலிருந்து வெளியே அழைத்துச் செல்கிறான். காரில் புறப்படும் போது, ​​சில முஸ்லீம் தீவிரவாதிகளும் வெளியில் இருந்தவர்களும் எதிர்ப்பு தெரிவித்து, “ஹர்ஷினி. நீங்கள் பிடிபட்டால், ஜம்முவில் கிரிஜா டிக்குவைப் போல நாங்கள் உங்களையும் கூட்டுப் பலாத்காரம் செய்து கொன்றுவிடுவோம்.


 "காரை நிறுத்து." அனுவிஷ்ணு டிரைவரிடம் சொன்னான். காரை நிறுத்திய அவர், அந்த வாலிபரை நோக்கி சென்று, அவரது தரக்குறைவான பேச்சுக்காக அவரை அறைந்தார். அவர் அவரை கொடூரமாக உதைத்து அந்த நபரை காயப்படுத்தினார். இது கூட்டத்தினுள் இருக்கும் சில குழுக்களால் வீடியோ-தட்டப்பட்டு, பல எடிட்டிங் மற்றும் மாற்றங்களுடன் Whatsapp இல் அனுப்பப்பட்டது.


 காரில் பயணிக்கும் ஹர்ஷினி, அனுவிஷ்ணுவின் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு அவன் மடியில் கிடக்கிறாள். கண்களில் கண்ணீருடன் படுத்தவள் அவனைப் பார்த்து சொன்னாள்: “அனுவிஷ்ணு. உங்கள் கோபத்தைக் கட்டுப்படுத்துங்கள், தயவுசெய்து. கோபத்தால் எதையும் சாதிக்க முடியாது.


 அவள் இடுப்பைப் பிடித்துக் கொண்டு அவன் சொன்னான்: “உனக்குத் தெரியுமா? 16 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, மற்றொரு 2 நீதிபதிகள் கொண்ட பெஞ்ச், சிறந்த பேக்கரி வழக்கை விசாரித்த போது, ​​“இந்த நவீன கால 'நீரோக்கள்' பெஸ்ட் பேக்கரி மற்றும் அப்பாவி குழந்தைகளும் ஆதரவற்ற பெண்களும் எரியும் போது வேறு எங்கோ பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்கள், குற்றவாளிகள் எப்படி என்று ஆலோசித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். குற்றத்தை காப்பாற்றலாம் அல்லது பாதுகாக்கலாம். அது எழுதப்பட்ட உத்தரவில் இருந்து. அப்போது எங்களிடம் வேகமான இணையம் அல்லது சமூக ஊடகங்கள் இல்லை. இப்போது எங்களிடம் எல்லாம் இருக்கிறது. எனவே உண்மைகள் எப்படியோ வெளியே வருகின்றன.


 இதற்கிடையில், ஹர்ஷினி சர்மாவை இழிவுபடுத்தும் வகையில் கருத்து தெரிவித்த முஸ்லீம் நபர், விமானம் மூலம் கோவை திரும்பிய பிறகு நசீருதின் அகமதுவை சந்திக்கிறார். அங்கு அவர் கூறினார்: “சார். உங்கள் அறிவுறுத்தலின் படி, நான் அதை பின்பற்றி செயல்படுத்தினேன் ஐயா.


 சுருட்டைப் புகைத்த நசீருதீன் தோள்களைத் தட்டிச் சொன்னார்: “ரொம்ப நல்லது. அடுத்த பணிக்காக என்னுடன் இணைந்திருங்கள். ஒரு இளைஞனின் புகைப்படத்தைப் பார்த்து அந்த முஸ்லிம் சிறுவன் ஏற்றுக்கொண்டு அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறுகிறான். அப்போது, ​​ஹர்ஷினியை அனுவிஷ்ணு, பொள்ளாச்சியில் உள்ள கோட்டூரில் உள்ள அவரது வீட்டில் இறக்கிவிட்டார், அங்கு அவர்களில் பெரும்பாலோர் முஸ்லிம்கள். வீட்டிற்குத் திரும்பிய அவர், ஹர்ஷினியின் பாதுகாப்போடு இன்னும் வேட்டையாடுகிறார்.


 இனி, பொள்ளாச்சி ஆர்.எஸ்.எஸ்., பா.ஜ.,வில் உள்ள தன் மூத்தவர்களை சந்திக்கிறார். அங்கு, அவர்கள் தங்கள் குடும்பத்தை தனது சொந்த வீட்டிற்கு மாற்றுவதன் மூலம் அவளைப் பாதுகாக்கும்படி கேட்டுக்கொள்கிறார்கள். இதனுடன், ஹர்ஷினியை மாற்றியதால், அனுவிஷ்ணுவின் குடும்பத்திற்கு ஒய்-பாதுகாப்பு பிரிவு மற்றும் சிறப்பு பாதுகாப்பு வழங்கப்படுகிறது. அவளைப் பார்த்து சொன்னான்: “கொஞ்ச நாள்தான் ஹர்ஷினி. எல்லாம் சரியாகி விடும்."


 “அனுவிஷ்ணு. அவளுடைய வாழ்நாள் முழுவதும் நான் ஒரு குறிக்கப்பட்ட பெண். இரத்தவெறி கொண்ட இஸ்லாமியர்களின் அச்சுறுத்தல் மட்டுமல்ல, இடது தாராளவாத சூழல் அமைப்பிலிருந்தும் கூட உருவாகிறது. டாக்டர் பி.ஆர்.அம்பேத்கரின் புத்தகத்தைப் பார்த்துச் சிரித்துக்கொண்டே அவள் தொடர்ந்தாள்: “உங்களுக்கு நன்றாகத் தெரியும்! முதலாவது ஒருவரை ஒருமுறைதான் கொல்ல முடியும். பிந்தையது ஒரு நபரை எண்ணற்ற, அவமானகரமான மரணங்களுக்கு மீண்டும் மீண்டும் உட்படுத்தும். அவள் அவனைக் கட்டிப்பிடித்து சில நேரம் தன்னுடன் இருக்கச் சொன்னாள். இருப்பினும், அனுவிஷ்ணு அசௌகரியமாக உணர்ந்து அறையை விட்டு வெளியே வருகிறார்.


 மாமாவைப் பார்த்து அவன் சொன்னான்: “மாமா. இதுதான் நம் தேசத்தின் தற்போதைய நிலையா?” அவரது பெற்றோரின் புகைப்படங்களைப் பார்த்து, அவர் அவரிடம் கேட்டார்: “இடது தாராளவாத சூழல் அமைப்பு மற்றும் இஸ்லாமியர்கள் CJI க்கு கடிதம் எழுதி, நடைமுறையை தவறாகப் பயன்படுத்துதல் மற்றும் நீதிமன்றத்தில் பொய் மற்றும் பொய்யான ஆதாரங்களை உருவாக்குவதற்கான பொறுப்பை நிர்ணயிக்கும் தீர்ப்பிலிருந்து உண்மையான, எழுதப்பட்ட வார்த்தைகளை நீக்குமாறு வலியுறுத்துகின்றனர். . நீதிமன்றமானது அவர்களின் சீற்றத் தொழிலை கவிழ்க்க விரும்பவில்லை என்பதை உறுதிப்படுத்துமாறு அவரை வலியுறுத்துகிறது, இதனால் அவர்கள் தங்கள் செயல்முறையைத் தொடரலாம்.


 இருப்பினும், கிருஷ்ணசாமியும் அரவிந்தும் அவருக்கு ஆறுதல் கூறினர். கிருஷ்ணர் சொன்னார்: “அப்படிப்பட்ட அனுவிஷ்ணுவைப் போல் இல்லை. சமூகத்தில் 10% பேர் கெட்டவர்கள். மன்சூர், ஷிஜு போன்ற நண்பர்கள் நமக்கு இல்லையா? அவர்கள் எங்களுடன் மிகவும் நெருக்கமாகவும் இணைந்திருக்கிறார்கள். உங்களுக்கு நன்றாகத் தெரியும். இவர்களது தந்தை கமாலுதீன் சோமந்துறை சித்தூரில் விநாயகப் பெருமான் கோயிலைக் கட்டினார். அவர் எங்கள் மதத்தை மதித்தார், நம்மையும் மதித்தார். எங்களைப் பொறுத்தவரை எந்த மதமாக இருந்தாலும் சரி. ஆனால், ஒரு சிலருக்காகவும், அவர்களின் சுயநல ஆசைகளாலும், இறுதியில் நாம் பலியாகி வருகிறோம்.


 "மாமா. ஆனால், நாட்டில் நடக்கும் சம்பவங்களுக்கு எனது ஹர்ஷினி ஷர்மாவின் வாய்மொழிக் கருத்துக்கள், பொது மக்கள் பார்வையில் அவளைக் குற்றவாளியாகக் காட்ட, அதே கூட்டத்தினரால் எந்தவிதமான சட்டரீதியான நடைமுறையோ அல்லது நியாயமான விசாரணையோ இல்லாமல் ஒரு நற்செய்தி உண்மையாக எடுத்துக் கொள்ளப்படுகிறது. இனி வரும் எல்லா நேரங்களுக்கும். அது நியாயமா?”


"இது நியாயமில்லை." அவர்கள் சொன்னார்கள், அனுவிஷ்ணு சில வார்த்தைகளை மாமாவும் அரவிந்தும் படிக்க வைக்கிறார். ஹர்ஷினி ஷர்மாவுடன் சிறிது நேரம் செலவிட அவர் உள்ளே செல்கிறார். கிருஷ்ணசாமி படிக்கிறார்: "இந்த சித்திரவதையை மீண்டும் ஒளிபரப்புவதற்கு கௌரவமான உச்ச நீதிமன்ற நீதிபதிகள் உதவியிருப்பார்கள், அவளுடைய ஆன்மாவை அணைக்க முள்கரண்டி என்ற பழமொழியை வழங்குவார்கள் - அவர்களின் கருத்துப்படி, ஒரு நபராக இருப்பதால், அவளால் அதை வைத்திருக்க கூட முடியவில்லை. மதமே இல்லாதவர். எனவே அவளுக்குள் இருப்பது ஏதோ ஒருவித தீமையாக இருக்க வேண்டும். சர்ச்சைக்குரிய ஞானவாபி அமைப்பில் சிவபெருமானின் கெளரவத்தைப் பாதுகாப்பதில் நடைமுறையில் தன் உயிரையே வைத்திருக்கும் ஒரு பெண், உச்ச நீதிமன்றம் போன்ற மதச்சார்பற்ற நிறுவனத்தால் மதச்சார்பற்றவள் என்று அறிவிக்கப்படுகிறாள். ஆனால் நான் சொன்னது போல் நாம் வாழும் யதார்த்தம் அப்படித்தான்.சாதி, கலாச்சாரத்தை மறந்து ஒன்றுபட வேண்டும் மாமா. இந்த சமூக தீமைகள் அனைத்தையும் துடைத்தெறிய வேண்டும்.


 கிருஷ்ணசாமி சிறிது நேரம் யோசிக்க முடிவு செய்தார். அதேசமயம், அனுவிஷ்ணுவின் திடீர் மாற்றத்திற்காக அரவிந்த் ஆரம்பத்தில் விரக்தியில் இருக்கிறார். ஆனால், அவர் ஏன் மாறினார் என்பது பின்னர் புரிகிறது. அனுவிஷ்ணுவும் ஹர்ஷினியும் காரில் அதிரப்பள்ளி அருவிக்கு சுற்றுலா செல்கிறார்கள். அங்கு செல்லும் போது, ​​நசீருதீன் அனுப்பிய குழு அனுவிஷ்ணுவை தாக்குகிறது. ஆனால், அனுவிஷ்ணுவின் பாதுகாப்புப் படையினர் அவர்களை சுட்டு வீழ்த்தினர். அதேசமயம், ஆதித்யா அவர்களை கடுமையாக அடித்தார்.


 அவர் நசீருதீனை எச்சரித்து, கோயம்புத்தூரில் தனது உதவியாளரை அடித்து அவர்களது குடும்பத்திற்கும் அனுவிஷ்ணுவிற்கும் தீங்கு விளைவிப்பதை நிறுத்துமாறு கேட்டுக்கொள்கிறார். பொள்ளாச்சியை நோக்கி காரில் சென்றபோது ஹர்ஷினி அனுவிஷ்ணுவிடம் கேட்டாள்: “யார் நசீருதீன் அனுவிஷ்ணு? அவர் ஏன் உங்கள் குடும்ப உறுப்பினர்களுக்கு தீங்கு செய்ய வேண்டும்?


 இதை ஹர்ஷினி அவரிடம் கேட்டதால் அனுவிஷ்ணு தனது கல்லூரி வாழ்க்கையை விவரிக்கிறார்.


 இரண்டு வருடங்களுக்கு முன்பு


 செப்டம்பர் 2015


 இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, அனுவிஷ்ணுவும் ஆதித்யாவும் PSG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் இறுதியாண்டு கல்லூரி மாணவர்களாக இருந்தனர், மூன்றாம் ஆண்டு UG மாணவராகப் படித்து வந்தனர். அவரது பாடநெறியைத் தவிர, அவர் NPTEL இல் பக்க படிப்புகளைத் தொடர்ந்தார், பல சமூகப் பிரச்சினைகள் மற்றும் சமகாலப் பிரச்சினைகள் குறித்து கதைகள் மற்றும் கவிதைகளை எழுதினார். அனுவிஷ்ணு தனது எழுத்துக்களுக்காக பல கோபங்களையும் சர்ச்சைகளையும் சந்தித்தார். ஆனால், பாஜக மற்றும் ஆர்எஸ்எஸ் அவரை பல பிரச்சனைகளில் இருந்து காப்பாற்றியது.


 ஹாஸ்டலில் தங்கியிருந்தபோது, ​​கோவை மாவட்டம் ஹோப்ஸில் தங்கியிருக்கும் 19 வயது வட இந்தியப் பெண்ணான நிகிதா தீட்சித் என்ற பெண்ணை ஆதித்யா சந்தித்தார். அனுவிஷ்ணுவைப் போல படிப்பிலும், பொது அறிவிலும் சிறந்து விளங்கினாலும், ஆதித்யா பெண்களின் அழகு மற்றும் ஸ்டைலின் காரணமாக மிகவும் பலவீனமாக இருந்தார். அவர் அவளுடன் சாதாரணமாக பேசத் தொடங்கினார், மேலும் நிகிதா எதிர்காலத்தில் ஒரு மாடலாகவும் நடிகையாகவும் மாற விரும்பினார்.


 அவரது வகுப்புத் தோழரான ரிஷி கண்ணாவின் உதவியுடன், அவர் நாகூர் மீரானுக்கு அவளை அறிமுகப்படுத்தினார், அவருடன் அவரது போலி கணக்கு குறும்புகளால் ஆரம்பகால சண்டைகள் இருந்தன. ஆனால், பிரச்சனைகளை தீர்த்து நண்பர்களாகிவிட்டனர். இருப்பினும், ரிஷியின் வற்புறுத்தலின் பேரில், அவர் தனது தொடர்புகளை நீக்கிவிட்டு, அவரைத் தடுத்தார், அவரிடமிருந்து தூரத்தைப் பேணினார். நாகூரும் அவனது கும்பலும் மிகவும் ஆபத்தான மனிதர்கள் என்பதால், கல்லூரி மாணவர்களாக இருந்தாலும் பல கொலைகள் மற்றும் போலீஸ் வழக்குகளில் தொடர்புடையவர்கள்.


ஆதித்யா நிகிதாவிடம், “ஜாக்கிரதையாக இரு நிகிதா. அவர் தனது சொந்த ஊரான உடுமலைப்பேட்டையில் இருந்து முழு மக்களையும் அழைத்து வருவார். அவர் அவளைக் காதலித்தார் மற்றும் சரியான நேரம் வரும்போது அவளை முன்மொழிய முடிவு செய்தார். இருப்பினும், அவரது வாழ்க்கையில் ஒரு சோகம் நடக்கிறது. ஒரு சூட்கேஸில் நிகிதாவின் சடலத்தைக் கண்டுபிடிக்க அனுவிஷ்ணு அவரை கணபதியின் குப்பைத் தொட்டிக்கு விரைந்தார். பிரேத பரிசோதனை அறிக்கையை பார்த்ததும் ஆதித்யாவும் அனுவிஷ்ணுவும் அதிர்ச்சி அடைந்தனர்.


 அந்த அறிக்கையில் கூறப்பட்டுள்ளதாவது: “நிகிதா தீட்சித் கொடூரமாக கயிற்றின் உதவியுடன் கொல்லப்பட்டார். மீட்கும் போது கழுத்தில் கயிறு இருந்தது. யாரோ அவள் தலையில் கொடூரமாக அடித்துள்ளனர். ஆழமான காயத்திற்குப் பிறகு நிறைய இரத்தம் வெளியேறியது. மேலும் யாரோ அவளை பாலியல் ரீதியாக துன்புறுத்தி சித்ரவதை செய்துள்ளனர். இதனால், அவரது பெண் உறுப்புகள் உடைந்து, உடலில் இருந்து ரத்தம் வழிந்தோடியது.


 சூட்கேஸ் தொடர்பாக போலீசாருக்கு தகவல் அளித்த டிரைவர் ஒருவர், உடலை ஒதுக்குப்புறமான இடத்தில் அப்புறப்படுத்திவிட்டு தப்பியோடிய வாலிபர் ஒருவர் குறித்து தகவல் கொடுத்தார். தொலைபேசி எண் இருப்பதால் நாகூர் மீரானின் தங்கும் விடுதிக்கு அழைத்துச் சென்றார். அவரை காவலில் எடுத்து, அவர் முதலில் பதிலளிக்க மறுத்து, டிரைவரை ஜோடித்தார். நிகிதா மீதான குற்றச்சாட்டுகளை அவர் மறுத்தார். இதனால் கோபமடைந்த போலீசார், ரிஷியை அழைத்து வந்து நாகூரிடம் மேலும் விசாரித்தனர், அவர் அந்த பெண்ணை தனக்கு அறிமுகப்படுத்தியதாக கூறினார்.


 நாகூர் ஒரு புகைப்படக்கலைஞர் மற்றும் பலருடன் தொடர்பு வைத்திருந்தார். அவள் மீதான மோகத்தால், அவளை எப்படியாவது அடைய வேண்டும் என்று முடிவு செய்கிறான். சினிமாவில் நடிக்க வேண்டும் என்ற அவரது லட்சியத்தை தனக்கு சாதகமாக பயன்படுத்திக் கொண்ட அவர், “சில சினிமா நட்சத்திரங்களுக்கு அறிமுகம் செய்து வைப்பார்” என்று பொய் வாக்குறுதி அளித்து தனது நண்பரின் வீட்டிற்கு வரச் சொன்னார். நிகிதா அவரை நம்பி மாடலிங் கெட்-அப் மற்றும் சில மேக் ஓவர்களில் அங்கு செல்கிறார். புகைப்படம் எடுத்தல் மற்றும் போஸ்களுக்குப் பிறகு, நாகூர் அவரைத் தடுக்க முயன்ற போதிலும் வலுக்கட்டாயமாக அவளைத் தொட முயன்றார்.


 ஆனால், நாகூர் நிறுத்தவில்லை. அவர் தனது பாலியல் ஆசைகளை நிறைவேற்ற முடிவு செய்கிறார். நிகிதா அவனைத் தள்ள, நாகூர் கோபத்துடன் ஒரு மர நாற்காலியை எடுத்து அவள் தலையில் அடித்தான். அவள் தலையில் ஒரு ஆழமான காயம் போய் அவள் மயக்கமடைந்தாள். அவள் தலையில் இருந்து ரத்தம் வழிந்து கொண்டிருந்தது.


 புன்னகையுடன் தனது ஆடைகளை கழற்றிய நாகூர், குர்ஆன் 4:34 வாசகத்தை உச்சரிப்பதன் மூலம் தனது அதீத பாலியல் ஆசைகளை நிறைவேற்றினார்: “நீங்கள் யாருடைய பங்கில் விசுவாசமின்மை மற்றும் தவறான நடத்தைக்கு அஞ்சுகிறீர்களோ, அவர்களுக்கு அறிவுரை கூறுங்கள் (முதலில்), (அடுத்து), மறுக்கவும். அவர்களின் படுக்கைகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள், (கடைசியாக) அவர்களை (லேசாக) அடிக்கவும்.


 "இல்லை. இல்லை." நிகிதா நாகூர் மீரானிடம் மன்றாடுகிறார். இருப்பினும், நாகூர் அவளை கொடூரமான முறையில் பாலியல் பலாத்காரம் செய்து தனது பாலியல் ஆசையை நிறைவேற்றினார். அவனது சித்திரவதைகள் அவளது பெண் உறுப்பை இரத்தப்போக்கு மற்றும் முறிவுக்கு இட்டுச் செல்கின்றன. மயக்க நிலையில் இருந்த சிறுமியை அந்த அளவுக்கு சித்ரவதை செய்துள்ளார். இதையடுத்து நாகூர் நிகிதாவை கயிற்றால் கொடூரமாக கொன்றார். அவர் நேரம் யோசித்து டாக்ஸியின் உதவியுடன் கணபதியின் ஒதுக்குப்புறமான இடத்தில் இறந்த உடலை அப்புறப்படுத்தினார். நாகூர் போலீஸாரால் கைது செய்யப்படுகிறார், மேலும் அவர் கைது செய்யப்படுவதைத் தடுக்க, அவரது பெற்றோர்கள் பொய்யாகச் சொல்கிறார்கள்: "நாகூர் மனநலம் பாதிக்கப்பட்டவர் மற்றும் தொலைபேசிகளுக்கு அடிமையாகி உளவியல் ரீதியாக பாதிக்கப்பட்டுள்ளார்." இதைக் கேட்ட நீதிமன்றம், இந்த வழக்கை விசாரிக்க முடிவு செய்தது. வெளியே வரும்போது நாகூர் ஆதித்யாவைப் பார்த்து சிரித்தார். அவர் கூறினார்: “பணம் என்னைக் காப்பாற்றியது சரியா? நீங்கள் எனக்கு எதிராக ஒரு ஃபக் செய்ய முடியாது டா. பல பிரச்சனைகளுக்காக எனது சொந்த ஊரின் முழு குழுவையும் அழைத்து வருவேன். இந்தப் பிரச்சினையிலிருந்து என்னைக் காப்பாற்றிக் கொள்ள முடியாதா?”


 ஆதித்யாவும் அனுவிஷ்ணுவும் விரக்தியில் உள்ளனர். ரிஷி குற்ற உணர்வுடன் நாகூர் மீரான் மற்றும் கும்பலுடனான தனது நட்பை முறித்துக் கொள்ள முடிவு செய்கிறார். இதை உணர்ந்து, குழுவிற்கு இடையே கடுமையான வாக்குவாதமும் சண்டையும் ஏற்படுகிறது. இந்நிலையில், கோவை புதூரில் உள்ள கிருஷ்ணம்மாள் கல்லூரி அருகே நடந்த சண்டையில் ரிஷியும் நாகூரும் ஒருவரையொருவர் கொன்றனர்.


தற்போது


அப்போதிருந்து, அனுவிஷ்ணுவின் குடும்பத்தை பழிவாங்க நசீருதீன் திட்டமிட்டுள்ளார். அப்போதிருந்து, அனுவிஷ்ணுவும் ஆதித்யாவும் மாமத்களாக இருந்தனர், தீயவர்களின் பிடியில் இருந்து குடும்பத்தை பாதுகாத்தனர். தற்போது, ​​ஹர்ஷினி ஆதித்யாவின் அவலநிலைக்கு வருந்துகிறார். இந்த பெரிய பிரச்சினைகளில் இருந்து அவளுக்கு உதவியதால் அவனுடன் நிற்க அவள் ஒப்புக்கொண்டாள். அனுவிஷ்ணுவும் ஹர்ஷினியும் குடும்பத்தில் நடந்த பல நிகழ்வுகள் மற்றும் ஆர்எஸ்எஸ் அமைப்பின் சில செயல்பாடுகளுக்குப் பிறகு மெதுவாக காதலித்தனர். இந்து மக்களின் பிரச்சினைகளுக்கு எதிராக அனுவிஷ்ணுவுடன் இணைந்து போராட கிருஷ்ணசாமி முடிவு செய்கிறார். சாதிக் கொள்கைகளை தூக்கி எறிகிறார்.


 19 செப்டம்பர் 2021


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, கிருஷ்ணசாமி விரும்பிய ஒருவருடன் ராஷ்மிகாவின் திருமணம் நிச்சயிக்கப்பட்டது. ஆனால், அனுவிஷ்ணு அவள் எழுதிய கடிதத்தைக் கண்டுபிடித்தார், அதில் அவர் கூறினார்: “என்னை மன்னிக்கவும் அப்பா, அனுவிஷ்ணு அண்ணன் மற்றும் ஆதித்யா அண்ணன். நான் என் கல்லூரியில் நௌசாத் என்ற பையனை காதலிக்கிறேன். நான் அவனுடன் ஓடிக்கொண்டிருக்கிறேன். நாங்கள் இருவரும் முதல் வருடத்தில் இருந்து காதலிக்கிறோம். என் உணர்வுகளை உன்னிடம் சொல்ல முடியவில்லை. அதனால்தான் நான் தப்பிக்க முடிவு செய்தேன். மன்னிக்கவும்.”


 அவர் மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்துள்ளார். அந்த தருணத்தை அனுவிஷ்ணு நினைவு கூர்ந்தார், நௌசாத்துடன் ராஷ்மிகாவின் காதல் பற்றி அவர் கண்டுபிடித்தார். அவனுடைய மாமாவுக்குத் தகவல் சொல்லி, அவள் கல்லூரியை மாற்றத் திட்டமிட்டு, அவளை ராமகிருஷ்ணா ஆர்ட்ஸுக்குக்கூட மாற்றினார்கள். அதன் பிறகும், நௌசாத் சிறுமியை மூளைச்சலவை செய்து, நிம்மதியாக வாழ அனுமதிக்கவில்லை. தங்கள் பெண்ணை காப்பாற்றுமாறு ஆதித்யா கெஞ்சியும் நௌசாத் கேட்கவில்லை. அரவிந்தும் அனுவிஷ்ணுவும் கூட ராஷ்மிகாவை அந்த பையனை மறந்துவிடுமாறு வலியுறுத்தியும் கெஞ்சினார்கள். ஆனால், அவள் தப்பிக்க முடிவு செய்தாள். இந்த அதிர்ச்சியான செய்தியைக் கேட்டதும் கிருஷ்ணசாமி அவமானமாகவும் அவமானமாகவும் உணர்கிறார்.


 மன்சூரும் ஷிஜுவும் அவருக்கு ஆறுதல் கூறி, அவரது நண்பர்கள் சிலரை அழைத்து வந்து சிறுமியை மீட்க முடிவு செய்தனர். ஆனால், அரவிந்த் கோபமாகச் சொன்னான்: “தம்பி. தேவையில்லை தம்பி. எங்கள் வார்த்தைகளைக் கேட்ட பிறகும் அவள் வலதுபுறம் கிளம்பினாள். அவள் அவனுடன் மகிழ்ச்சியாக வாழட்டும். இந்த வீட்டிலிருந்து ஒரு சொத்து கூட அவளுக்குப் போகாது. எங்கள் இறந்த உடலையும் பார்க்க அவள் ஒருபோதும் நுழையக்கூடாது. அப்படி பேசியதற்காக அரவிந்த் மீது சுவாதி சாடினார். ஆனால், அவளை அறைந்து அறைக்குள் அடைத்து வைத்தான்.


 அனுவிஷ்ணு மன்சூரை நோக்கி வந்து நௌசாத் பற்றி விசாரிக்கச் சொன்னார், அதற்கு அவர் ஒப்புக்கொண்டார். தனது முஸ்லீம் நண்பர்களின் உதவியுடன், மன்சூர் தெரிந்துகொள்கிறார்: “நௌசத் நாகூர் மீரானின் தூரத்து உறவினர். அவர் தனது அன்பான உறவினரின் மரணத்திற்கு பழிவாங்க தயாராக இருக்கிறார். ராஷ்மிகாவை வலையில் சிக்க வைப்பது நசீருதினின் திட்டத்தின் ஒரு பகுதியாகும், இதனால் அவர்கள் நாகூரின் மரணத்திற்கு பழிவாங்க முடியும். அனுவிஷ்ணு திருமணத்தை நிறுத்துவதற்கு முன்பே, ராஷ்மிகா ஏற்கனவே இஸ்லாம் மதத்திற்கு மாறி நௌசாத்தை திருமணம் செய்து கொண்டார்.


 ஊரில் ஏற்படும் அவமானங்களையும் அவமானங்களையும் தாங்க முடியாமல் கிருஷ்ணசாமி தற்கொலை செய்து கொள்கிறார். இறப்பதற்கு முன் அவர் ஒரு கடிதத்தில் கூறுகிறார்: “தோழர்களே. பெரிய வீடுகள் மற்றும் வணிக வளாகங்கள் கட்டுவதில் நாங்கள் மிகவும் கவனமாக இருந்தோம். ஆனால், ராஷ்மிகாவுக்கு நாங்கள் நல்ல குடும்பமாக இருக்க தவறிவிட்டோம். தவறான வளர்ப்பு எப்போதும் தீங்கு விளைவிக்கும் டா. என் இறுதிச் சடங்கிற்குக்கூட அவள் எங்கள் வீட்டிற்குள் நுழையக் கூடாது. என் சொத்தில் ஒரு பைசா கூட ராஷ்மிக்கு போகக்கூடாது. அனுவிஷ்ணு, ஆதித்யா, சுவாதி எல்லாம் உனக்குப் போகணும்.


 இறுதிச் சடங்கிற்குப் பிறகு, நௌசாத் ராஷ்மிகாவுடன் வர முயற்சிக்கிறார். ஆனால், அனுவிஷ்ணு, அரவிந்த் மற்றும் ஆதித்யா சொன்னது போல் விலகி இருக்குமாறு எச்சரித்த மன்சூர் மற்றும் ஷிஜு அவர்களைத் தடுத்து நிறுத்துகிறார்கள். ராஷ்மிகா கூறியது போல்: "அப்பாவின் புகைப்படத்தை கடைசியாகப் பார்ப்பது அவளுடைய உரிமை" என்று அரவிந்த் கோபமடைந்து அவளை அடிக்கிறார்.


 அழுதுகொண்டே இருந்த ராஷ்மிகாவிடம், இனி வீடு திரும்ப வேண்டாம் என்று கூறினார். இல்லையெனில், அவர் அவரைக் கொல்லலாம். அனுவிஷ்ணு, ஹர்ஷினி சர்மா, ஆதித்யா எதுவும் பேசவில்லை. அவர்கள் மம்மியாகவே இருந்தனர். தூங்கும் போது, ​​அனுவிஷ்ணு கிருஷ்ணசுவாமி தன்னை எவ்வளவு அன்புடனும் பாசத்துடனும் வணங்கினார் என்பதை நினைவு கூர்ந்தார்.


 1992 ஆம் ஆண்டு கோயம்புத்தூர் குண்டுவெடிப்பில் அனுவிஷ்ணு மற்றும் ஆதித்யாவின் பெற்றோர் இறந்தனர். அவர்கள் இறந்த பிறகு, அவரது சொந்த மனைவி உடல்நிலை சரியில்லாமல் இறந்தாலும், அவர்களைக் கவனித்துக்கொண்டவர் கிருஷ்ணசாமி. அரவிந்துடன் சேர்ந்து பல வேலைகளில் அவருடன் சேர்ந்து இருந்தார்கள். ஆனால், அவரது மரணம் தோழர்களை ஆழமாக உடைத்தது.


 இதற்கிடையில், அக்டோபர் 5, 2021 அன்று தமிழகத்தைச் சேர்ந்த ஒரு குழு தீபாவளி பண்டிகையை தவறாகப் பேசுகிறது. இதனால் கோபமடைந்த ஆர்.எஸ்.எஸ் மற்றும் பாஜக அனுவிஷ்ணு மற்றும் அரவிந்த் ஆகியோரின் உதவியுடன் போராட்டங்களை நடத்துகின்றன. குழுக்களை கைது செய்ய வேண்டும் என்று அவர்கள் கோருகின்றனர். குற்றவாளிகளை கைது செய்ய வேண்டும் என்ற கேள்விகளும் கோரிக்கைகளும் எழுந்ததால், இந்துக்களைப் பற்றி தவறாகப் பேசிய குழுவை, கீழ் மட்டத்திற்கு குனிந்து போலீசார் கைது செய்தனர்.


 03 நவம்பர் 2021


அதேசமயம், மன்சூரைக் கொன்று, அனுவிஷ்ணு மற்றும் ஆதித்யா மீது புனைந்து, ஆனைமலை முழுவதும் முஸ்லிம்கள்-இந்துக்களுக்கு இடையே (தீபாவளியை முன்னிட்டு) கலவரங்களையும் வன்முறைகளையும் உருவாக்க நசீருதீன் திட்டமிட்டுள்ளார். எனவே, மன்சூரைக் கொல்லும் பணியில் அவர் நௌசாத்தை அனுப்புகிறார். இருப்பினும், அவர்களின் திட்டத்தை அறிந்த ராஷ்மிகா, அவர்கள் மன்சூரை குத்தும்போது இடையில் வருகிறார். குடும்பத்தினரிடம் மன்னிப்புக் கேட்டு, அனுவிஷ்ணுவின் கைகளில் அவள் இறந்துவிட்டாள் (அவரது சிறப்பு பாதுகாப்புப் படையினரின் எச்சரிக்கையையும் மீறி, சிறிது நேரத்தில் அங்கு சென்றடைந்தார்). இது குடும்பத்தை ஆழமாக சிதைத்தது.


 04 நவம்பர் 2021


 ரேஞ்ச் கவுடர் தெரு, கோயம்புத்தூர்


 ஹர்ஷினி ஷர்மா அனுவிஷ்ணுவின் கைகளைப் பிடித்துக் கூறினார்: “தீபாவளி ஏன் கொண்டாடப்படுகிறது தெரியுமா? மக்கள் அனுவிஷ்ணுவின் வாழ்க்கையில் அழிவை ஏற்படுத்திய நரகாசுரனை கிருஷ்ணர் கொன்றதால் தான். அவர் அவர்களுக்கு மகத்தானவர். போ. எங்கள் மக்களுக்கு அமைதியான வாழ்க்கை தேவை என்றால், அந்த தீயவர்களைச் சென்று கொல்லுங்கள். மன்சூர், ஆதித்யா மற்றும் அரவிந்த் ஆகியோருடன் இணைந்து, அனுவிஷ்ணு தனது குடும்பத்தில் அமைதியைக் குலைத்ததற்காக நௌசத்துடன் மகிழ்ச்சியில் இருக்கும் நசீரின் வீட்டிற்குள் சென்றார்.


 அனுவிஷ்ணு நௌசாத் மற்றும் நசீருதின் ஆகியோரை கொடூரமாக அடிக்கிறார். அவர்கள் ஒவ்வொருவராக கொல்லப்படுகிறார்கள். கிருஷ்ணவாமி மற்றும் நிகிதா தீட்சித்தின் மரணத்தை நினைவு கூர்ந்த ஆதித்யா, கருடா இலக்கியத்தில் இந்த தண்டனைகளைப் பற்றி குறிப்பிட்டு, நசீரின் கைகளில் ஊசியால் குத்தினார். கைகளில் ஒரு சாட்டை எடுத்து, அவரை கடுமையாக அடித்தார். அப்போது அரவிந்த் மின்சார வயரை எடுத்து அவரை கடுமையாக தாக்கியுள்ளார். தனது தவறான பெற்றோரை சுட்டிக்காட்டிய ஆதித்யா, நிகிதா தீட்சித்தை இழந்த நாகூர் குற்றவாளி என்றும், அவரால் தனது நண்பரான ரிஷியை இழந்ததாகவும், அவரால் தனது வாழ்க்கையில் தனது முழு மகிழ்ச்சியையும் இழந்ததாகவும் குற்றம் சாட்டினார்.


 "ஏய். ஒவ்வொரு மதத்திலும் உங்களில் 10% பேர் மட்டுமே உங்கள் சுயநலத்திற்காக இப்படி இருக்கிறீர்கள். கடந்த 50 ஆண்டுகளாக, மாநிலத்தில் மாற்றம் ஏற்படவில்லை. உங்கள் எல்லா சித்தாந்தங்களையும் குப்பைத் தொட்டியில் போடுங்கள். ஒரு நல்ல மனிதனாக மாற முயற்சி செய்யுங்கள். மன்சூர் நசீருதீனிடம் கூறினார். இப்போதும், நசீருதீன் அவரை மூளைச் சலவை செய்ய முயற்சிக்கிறார், அதற்கு அனுவிஷ்ணு கூறினார்: “நாங்கள் சகோதரர்கள் போன்றவர்கள். நீங்கள் எங்களை பிரிக்க முடியாது. கனவு காணாதே." ஆதித்யாவைப் பார்த்து, அனுவிஷ்ணு தலையை ஆட்டினான்.


 “இப்படிப்பட்ட சமூக விரோதிகளை உயிருடன் விட்டால், நம் நாடு அமைதியை இழந்துவிடும். இந்த நரகாசூரர்களை வெட்டிக் கொல்லுங்கள். ஆதித்யா, நௌசாத் மற்றும் நசீருதீனை கொடூரமாக வெட்டி கொன்றார். நசீருதீன் வீட்டில் இருந்து நள்ளிரவு 12:00 மணியளவில் வெளியே வரும்போது, ​​மக்கள் தீபாவளியை கொண்டாடி வருகின்றனர்.

பொள்ளாச்சியை அடைய அவர்கள் காரை நோக்கிச் செல்லும்போது, ​​ஒரு முஸ்லிம் சிறுவன் அனுவிஷ்ணுவின் அருகில் வந்து கைகுலுக்குகிறான். அவர் கூறியதாவது: தீபாவளி வாழ்த்துகள் அண்ணா. இதனால் முற்றிலும் உணர்ச்சிவசப்பட்டு சிறுவனை கட்டிப்பிடித்தார்.


 மன்சூர் இப்போது அனுவிஷ்ணுவிடம் குண்டுவெடிப்புகளை மறந்துவிடுமாறு கேட்டுக்கொள்கிறார், அது அவரை இன்னும் அதிகமாக ஆட்டிப்படைக்கிறது, அவர் கூறினார்: “நான் தம்பிக்கு முயற்சி செய்கிறேன். இது எனக்கு மிகவும் கடினமானது, ஏனென்றால். உங்கள் நண்பர்கள் யாரும் குண்டுவெடிப்பு குறித்து தெரிவிக்கவில்லை. அவர்கள் வீட்டிற்குள் பாதுகாப்பாக இருந்தனர். ஆனால், தலைமுறை தலைமுறையாக இதே நிலை தொடர்ந்தால், நாம் ஒற்றுமையாக வாழ முடியும் என்பதை இப்போது உணர்கிறேன்.


 “நம்மக்களுக்குப் பிரச்சனைகள் வந்தால், ஒரு மகத்தான அனுவிஷ்ணுவாக நம் மக்களைப் பாதுகாக்கத் தவறக்கூடாது. நினைவில் கொள்க!” ஆதித்யாவும் அரவிந்தும் சொன்னார்கள், அதற்கு அவன் தலையை ஆட்டினான். காலை 6:30 மணியளவில் தோழர்கள் ஆனைமலைக்குத் திரும்பினர். அவர்கள் புத்துணர்ச்சியுடன் தங்கள் ஆடைகளில் இருந்து இரத்தக் கறைகளைத் துடைத்தனர். தீபாவளி என்பதால் ஹர்ஷினி அனுவிஷ்ணுவிற்கும், சுவாதி தனது அன்புச் சகோதரர் அரவிந்திற்கும் எண்ணெய் தடவினர். மன்சூர் அவனுக்கு எண்ணெய் தடவியபோது, ​​மான்சி அவனைப் பார்த்து புன்னகைப்பதை ஆதித்யா காண்கிறான். அப்போது, ​​ஷிஜு வீட்டின் வெளியே பட்டாசுகளை எரித்தார். ஆனைமலையில் மக்கள் அனைவரும் தீபாவளியை கொண்டாடினர்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama