Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

நள்ளிரவு பயணம்

நள்ளிரவு பயணம்

7 mins
345


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று சம்பவங்களுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை குறிப்புகளுக்கும் பொருந்தாது. கதையின் க்ளைமாக்ஸ் பகுதியில் சிறிய மாற்றத்துடன் இம்முறை லீனியர் கதையைப் பின்தொடர்கிறது. இந்தக் கதை, 24 அக்டோபர், 2022 அன்று விபத்தில் காலமான எனது நெருங்கிய நண்பரான ஆரியனுக்கு நினைவு அஞ்சலி.


 நவம்பர் 14, 2018


 ஊட்டி, தமிழ்நாடு


 10:30 PM


 ஊட்டியில் நவம்பர் மாதம் மிகவும் குளிரான மாதம் என்பதால் அன்றிரவு கடும் குளிர் நிலவியது. வெலிங்டன் நகரின் பேருந்து முனையத்தில், மேட்டுப்பாளையத்திற்கான கடைசி பயணத்தை முடிக்க உள்ளூர் நகர பேருந்து தயாராக இருந்தது. பேருந்து முனையத்தில் இருந்து பேருந்து புறப்பட்டதும், பேருந்து முழுவதும் பயணிகளால் நிரம்பி வழிந்தது. ஆனால் பேருந்து ஒவ்வொருவராக ஆயுதங்களுடன் நின்றதும் அனைவரும் புறப்பட ஆரம்பித்தனர்.


 இப்போது இறுதி நகரத்திற்குச் செல்ல இன்னும் ஏழு நிறுத்தங்கள் மட்டுமே உள்ளன. இப்போது அந்த பேருந்தில் யாரும் இல்லை. அந்த பேருந்தில், சுமார் 40 வயது மதிக்கத்தக்க ஓட்டுநரும், பேருந்து நடத்துனரும் ஒரு இளைஞன். இந்த பேருந்து தமிழ்நாட்டின் உள்ளூர் மாநில போக்குவரத்து மூலம் நிர்வகிக்கப்பட்டது. அதேபோல், அன்று இரவு டிரைவர் மற்றும் கண்டக்டருடன் அந்த வழியாக பஸ் தனியாக சென்று கொண்டிருந்தது.


 அந்த குளிர் இரவில், அந்த வழியில் யாரும் இல்லை. பேருந்தின் ஓட்டுநர் மற்றும் இளம் நடத்துனர் மட்டுமே சென்று கொண்டிருந்தனர். இப்போது பேருந்து நிறுத்தத்தில் நிற்கிறது. அங்கு மொத்தம் நான்கு பேர் பேருந்தில் ஏறினர். அவர்களில், 19 வயது இளம் பெண் தர்ஷினியும் இருந்தார். 20 மற்றும் 25 வயதுடைய இளம் ஜோடி. மேலும் தர்ஷினியின் பள்ளி வகுப்புத் தோழன் ஆரியன் (பொள்ளாச்சி சின்னம்பாளையத்தைச் சேர்ந்த 20 வயது சிறுவன்), எனவே அந்த பேருந்து நிறுத்தத்தில் மொத்தம் நான்கு பேர் ஏறிக் கொண்டிருந்தனர்.


 இப்போது அந்த பேருந்தில் டிரைவர், கண்டக்டர் என மொத்தம் ஆறு பேர் இருந்தனர். ஏறியவுடன் பேருந்தின் நடு இருக்கையில் அமர்ந்தாள் தர்ஷினி. ஆரியன் அவள் முன் அமர்ந்தான். அந்த இளம் ஜோடிகள் ஓட்டுநர் இருக்கைக்கு பின்னால் அமர்ந்தனர். இப்போது பேருந்து அதன் இலக்கை அடைய ஆறு நிறுத்தங்கள் மட்டுமே பின்னால் இருந்தது.


 கோத்தகிரி-குன்னூர் சாலை


 12:45 AM


 அந்த வழித்தடத்தில் இதுதான் கடைசி பேருந்து என்பதால் இரவு வெகுநேரம் ஆனது. அதுமட்டுமின்றி வெளியில் கடும் குளிரும், தொடர்ந்து பனியும் பெய்து கொண்டிருந்தது. சாலையில் கார்கள், லாரிகள் மற்றும் மனித கடத்தல் போன்ற வாகனங்கள் இல்லை. இந்த பேருந்து மட்டும் அந்த சாலையில் தனியாக சென்று கொண்டிருந்தது. பேருந்தில் ஆட்கள் குறைவாக இருந்ததால் பேருந்து முழுவதும் மயான அமைதி நிலவியது. அதுமட்டுமின்றி, பேருந்து செல்லும் பகுதி அடர்ந்த காடுகளால் சூழப்பட்டு, கூர்மையான வளைவுகள் (மலைப்பாதையாக இருப்பது) என்பதால். பஸ் இன்ஜின் சத்தம் மட்டும் கேட்டது.


 அடர்ந்த வனப்பகுதியிலும், கூர்மையான வளைவுகளிலும் பேருந்து சென்று கொண்டிருந்தபோது, ​​திடீரென பேருந்து ஓட்டுநர், “ஏன் இன்று இப்படி நடக்கிறது? பொதுவாக, இந்த நேரத்தில் பயணிகள் யாரும் இருக்க மாட்டார்கள். ஆனால் இன்று, ஏன் அவற்றில் பல உள்ளன? அவர்கள் யார்? பேருந்து நிறுத்தத்திற்குப் பதிலாக நடுரோட்டில் ஏன் நிற்கிறார்கள்?" அவன் வாயில் முணுமுணுக்க ஆரம்பித்தான்.


 அவன் முணுமுணுப்பதைப் பார்த்த இளம் கண்டக்டர், சாலையின் முன்பக்கம் பார்த்தார். அங்கு இரண்டு பேர் நடுரோட்டில் நின்று கொண்டு பேருந்தை நிறுத்துமாறு கை காட்டிக் கொண்டிருந்தனர். உண்மையில், இப்போது பஸ்ஸை நிறுத்துவது அல்லது நிறுத்துவது டிரைவரின் விருப்பம். ஏனென்றால் அவர்கள் பேருந்து நிறுத்தத்தில் நிற்காமல் நடுரோட்டில் நிற்கிறார்கள்.


 ஆனால் வெளியில் குளிர்ச்சியான காலநிலை மற்றும் அதுவே கடைசிப் பேருந்து என்பதால், அவர்கள் பேருந்தைத் தவறவிட்டால், அடுத்த பேருந்துக்காக எவ்வளவு நேரம் காத்திருக்க வேண்டும் என்று அவர்களுக்குத் தெரியாது. இதனால் மனம் நொந்த கண்டக்டர், கடைசி பேருந்து என்பதால் டிரைவரிடம் அவர்களை ஏறச் சொன்னார்.


 "நாங்கள் அவர்களை ஏறவில்லை என்றால், வேறு எந்த பேருந்தும் இருக்காது." என்று கூறி பேருந்தை நிறுத்துமாறு கெஞ்சினார். ஆரம்பத்தில் அவர்கள் திருடர்களாக இருக்கலாம் என்றும், தங்களுக்கு ஏதாவது தீமை செய்துவிடலாம் என்றும் டிரைவர் பயந்தார். பின்னர், அடர்ந்த காட்டில் நின்று கொண்டிருந்த இருவர் அருகே பேருந்தை நிறுத்தினார்.


இருட்டாக இருந்ததாலும், பேருந்தின் உள்ளேயும் வெளியேயும் போதிய வெளிச்சம் இல்லாததாலும், பேருந்தின் வெளியே என்ன இருக்கிறது என்பதை அவர்களால் தெளிவாகப் பார்க்க முடியவில்லை. அதனால் வெளியில் நின்றவர்களிடம் பேச முடியவில்லை. அவர்கள் பேருந்தின் பின் படிக்கட்டு வழியாக ஏறிக்கொண்டிருந்தனர். ஏறிய பிறகுதான் தெரிந்தது, வெளியில் நின்றது 2 பேர் அல்ல 3 பேர் என்று.


 அந்த மூவரில், இரண்டு பேர் தங்களுக்கு இடையில் ஒரு நபரை பிடித்துக் கொண்டிருந்தனர். அவர்கள் மூவரும் ஊட்டியின் மிகவும் பழமையான மற்றும் பாரம்பரிய உடை அணிந்திருந்தனர். அதனால் அவர்கள் முகத்தை தெளிவாக பார்க்க முடியவில்லை. அப்படி இருந்தும் இருவரின் முகமும் மிகவும் வெளிறிப்போனது. பேருந்தில் ஏறியவுடன் பேருந்தின் கடைசி இருக்கையில் அமர்ந்தனர்.


 இப்போது பேருந்தில் டிரைவர், கண்டக்டர் தவிர மீதி நால்வரும் அவர்களைப் பார்த்து பயப்பட ஆரம்பித்தனர். பேருந்தின் உள்ளே ஒரு அசௌகரியமும் பயமுறுத்தும் சூழல் நிலவியது.


 இதை கவனித்த இளம் கண்டக்டர், அந்த நான்கு பேருக்கும், அதாவது தர்ஷினி, ஆரியன் மற்றும் இளம் தம்பதிகளிடம் கூறியதாவது:


 “பயப்படாதே, இந்த ஊரில் பல படப்பிடிப்புத் துறைகள் உள்ளன. அதனால் படப்பிடிப்பை முடித்துவிட்டு திரும்பியிருக்கலாம். அல்லது அளவுக்கு அதிகமாக குடித்திருக்கலாம். அதனால்தான் அந்த இரண்டு பேரும் அந்த மனிதனைப் பிடித்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். ஏன் என்றால், அவர்களின் உடைகளைப் பார்த்தீர்களா? அதை மாற்ற அவர்களுக்கு நேரம் கூட இல்லை. நடுவில் இருப்பவர் அதிகமாக குடிபோதையில் இருந்ததாக தெரிகிறது. அவருக்கு சுயநினைவு கூட இல்லை. பஸ் கண்டக்டராக இப்படி பலரை பார்த்திருக்கிறேன். எனக்கு இதுபோன்ற பல அனுபவங்கள் உள்ளன. ”


 எனவே அனைவரும் பயப்பட வேண்டாம் என்று கேட்டுக் கொண்டாள். திரையுலகில் உள்ள பலர் நகரத்தில் இருப்பது பயணிகளுக்கும் தெரியும். அதனால் அவள் சொன்னது போலவே இருக்கிறது என்று நினைத்தார்கள். அதனால் ஒருவரைத் தவிர அனைவரும் நிதானமாகவும் இயல்பாகவும் இருந்தனர். அது தர்ஷினி.


 தர்ஷினி இன்னும் பதட்டமாகவே இருக்கிறாள். பின்னால் அமர்ந்திருந்த அந்த மூன்று பேரையும் பார்த்துக்கொண்டே இருந்தாள். அடுத்த பஸ் ஸ்டாப்களில் யாரும் இல்லாததாலும், பஸ்சில் யாரும் ஏறாததாலும் பஸ் சென்று கொண்டே இருந்தது. இப்போது, ​​டிரைவரின் பின்னால் அமர்ந்திருந்த இளம் ஜோடிகள், தங்கள் நிறுத்தத்தை அடைந்ததும் கீழே இறங்கினர்.


 இளம் ஜோடிகளுக்கு என்னவென்று தெரியவில்லை. ஆனால் பேருந்தில் இருந்து இறங்கியவுடன் நிம்மதி அடைந்தனர். ஏதோ பெரிய ஆபத்தில் இருந்து தப்பித்தது போல் உணர்ந்தனர். அவர்களை இறக்கிவிட்ட பேருந்து. இப்போது, ​​டிரைவர், லேடி கண்டக்டர் மற்றும் தர்ஷினி. அவர்களுக்கு முன்னால் ஆரியனும், பேருந்தின் கடைசி இருக்கையில் அந்த மூன்று பேரும் அமர்ந்திருந்தனர். இப்போது பேருந்தில் அவர்கள் மட்டுமே இருந்தனர்.


 அந்த பஸ் சென்று கொண்டிருந்த போது, ​​திடீரென ஸ்வர்ஷா எழுந்து நின்றாள். அவள் எதிரே இருந்த ஆரியனைப் பார்த்து ஏதோ பைத்தியம் பிடித்தவன் போல் கத்த ஆரம்பித்தான். அவள் அவனிடம் கேட்டாள், “ஆரியன். என்னிடம் உண்மையை சொல். நீ பஸ்ஸில் ஏறும் போது என் பர்ஸை எடுத்துக் கொண்டாயா. என் பர்ஸ் காணவில்லை டா...நீ எடுத்திருக்க வேண்டும். மேலும் தன் பணப்பையைத் திருப்பித் தரும்படி கேட்டாள்.


அதிர்ச்சியடைந்த ஆரியன், “ஏய் தர்ஷினி. உங்கள் பணப்பையை நான் எப்படி எடுக்க முடியும்? உனக்கு பைத்தியமா? நான் உங்கள் முன் அமர்ந்திருக்கிறேன். நான் எப்படி எடுக்க முடியும்? நான் எடுக்கவில்லை."


 இதைப் பார்த்த கண்டக்டர் வந்து என்ன நடந்தது என்று கேட்டார். அதற்கு தர்ஷினி, தன் கைப்பையை திருடிவிட்டதாக கூறினார். நிலைமையைப் புரிந்து கொண்ட நடத்துனர் அவளிடம் சொன்னார்: “இங்கே பார். கண்டிப்பாக அவர் எடுக்கவில்லை. அவர் உங்கள் முன் அமர்ந்திருந்தார், அவர் எப்படி உங்கள் பணப்பையை எடுக்க முடியும் மேடம்?” மேலும் அவர் கூறினார்: "அவள் அதை எங்காவது தவறவிட்டிருக்கலாம்." ஆனால் அவர் தான் திருடினார் என்று அந்த இளம்பெண் சண்டையிட்டாள். அடுத்த நிறுத்தத்தில் பேருந்தை நிறுத்துமாறு டிரைவரிடம் கேட்டாள்.


 "நான் அவரை காவல் நிலையத்திற்கு அழைத்துச் செல்கிறேன். அங்கு சென்ற பிறகு, அவர் என் பணப்பையை எடுத்துச் சென்றாரா இல்லையா என்பது எங்களுக்குத் தெரியும்?", என்றாள்.


 இப்போது ஆரியன், “எனக்கு எந்த பிரச்சனையும் இல்லை தர்ஷினி. ஏனென்றால் நான் அதை எடுக்கவே இல்லை. நாங்கள் அங்கு சென்றாலும், நான் நிரபராதி என்று போலீசார் கூறுவார்கள்.


 அருவங்காடு


 3:30 AM


 இப்போது அருவங்காடு என்ற அடுத்த நிறுத்தத்தில் பேருந்து நின்றது. கதவு திறக்கப்பட்டது மற்றும் தர்ஷினி மற்றும் அரியன் இருவரும் கீழே இறங்கினர். பேருந்தின் கதவு மூடப்பட்டு பேருந்து புறப்படத் தொடங்கியது. தர்ஷினி தொடர்ந்து பேருந்தையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். அவள் பார்வையில் இருந்து பேருந்து மறைந்த பிறகுதான் அவள் நிம்மதி அடைந்து ஆழ்ந்த மூச்சு விட்டாள்.


 இதைப் பார்த்ததும் தர்ஷினியுடன் சாலையில் நின்று கொண்டிருந்த அரியன் கடும் கோபமடைந்தார். அவன் அந்தப் பெண்ணிடம், “ஏய் தர்ஷினி. ஏன் இங்கே நிற்கிறாய்?” மேலும் அவர் அவளை காவல் நிலையத்திற்கு செல்லும்படி கூறினார். தர்ஷினி அவர்கள் காவல்துறைக்கு செல்லவில்லை என்று கூறினார்.


 அப்போது ஆரியன் அவள் உண்மையிலேயே பைத்தியமா என்று கேட்டான். அவன் அவளிடம், “இது எனக்கு கடைசி பேருந்து. நான் எப்படி சொந்த ஊருக்கு போவது?”


 “உனக்குத் தெரியாதா, நீ எனக்கு நன்றி சொல்ல வேண்டும். நான் உன் உயிரைக் காப்பாற்றினேன்." தர்ஷினி ஆரியனிடம் சொன்னாள். இதைக் கேட்ட அரியன் குழப்பமடைந்தான்.


 "என்ன? என் உயிரைக் காப்பாற்றினாய்! என்ன சொல்கிறாய்? என்னால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை, தர்ஷினி?" என்றான் இளைஞன். அதற்கு அந்த பெண்மணி, “ஆரியன். நடுவழியில் பேருந்தில் ஏறிய அந்த மூன்று பேரும் மனிதர்கள் அல்ல.


 "என்ன சொல்கிறாய்?" என்று கேட்டான் ஆரியன்.


 “ஆம், அவர்கள் வந்ததில் இருந்தே எனக்கு சந்தேகம் இருந்தது. ஏதோ தவறு என்று எனக்கு ஒரு உணர்வு ஏற்பட்டது. அதனால் நான் திரும்பி அவர்களை தொடர்ந்து பார்த்தேன். அப்போது திடீரென பஸ்சுக்குள் காற்று வந்தது. மேலும் அவர்களின் ஆடைகள் சற்று மேலே உயர்த்தப்பட்டன. அப்போது நான் அவர்களைப் பார்த்தேன், அவர்களுக்கு கால்கள் இல்லை. முதலில் இது ஏதோ கற்பனையாகவோ அல்லது மாயையாகவோ இருக்கும் என்று நினைத்தேன். ஆனால் மீண்டும் கவனமாகப் பார்த்தபோதுதான் அது மனிதப் பிறவி இல்லை என்று தெரிந்தது. அது வேறு ஒன்று." இதை தர்ஷினியிடம் கேட்டதும் ஆரியன் மிகவும் அதிர்ச்சியும் பதற்றமும் அடைந்தான்.


 "இது நிச்சயமாக பேய்கள் மட்டுமே. நான் என்னைக் காப்பாற்றியது மட்டுமல்ல, உன் உயிரையும் காப்பாற்றிக் கொள்ள, என் பர்ஸ் காணவில்லை, நீ மட்டும் எடுத்துக் கொண்டாய், நாங்கள் காவல் நிலையம் செல்கிறோம் என்று கூறி அடுத்த நிறுத்தத்தில் இறங்கினோம். அதனால் யாரும் நம்மையும் மிக முக்கியமாக அந்த மூன்று பேரையும் சந்தேகிக்க மாட்டார்கள். ஜனனி, ஆதித்யாவுக்குப் பிறகு எங்கள் பள்ளிக் காலத்தில் என் நெருங்கிய தோழிகளில் நீங்களும் ஒருவர். அதனால் நான்தான் உன்னைக் காப்பாற்றினேன். ஏனென்றால் நான் ஒரு விலைமதிப்பற்ற ஆன்மாவை இழக்க விரும்பவில்லை, ”என்றாள் தர்ஷினி.


 உடனே ஆரியன் என்ன சொன்னான் என்றால், “அப்படியானால் பேருந்தின் ஊழியர்களிடம் சொல்லியிருக்கலாம். அவர்களையும் காப்பாற்றியிருக்கலாம் தர்ஷினி.


அதற்கு தர்ஷினி, “அந்த கண்டக்டர் ஆரியனிடம் ஏற்கனவே சொல்லிவிட்டேன். ஆனால் நான் சொன்னதும் அது என் மாயை என்றாள். மேலும் அவள் என்னை பயப்பட வேண்டாம் என்று சொன்னாள். இப்போது ஆரியன் அவளிடம் கேட்டான்: “சரி. இப்போது நாம் என்ன செய்யலாம்?”


 தர்ஷினி சொன்னாள்: “ஆரியன். நாம் காவல் நிலையத்திற்குச் செல்லலாம். நடந்த அனைத்தையும் கூற இருவரும் காவல் நிலையம் சென்றனர். போலீஸ் ஸ்டேஷன் சென்றதும் நடந்த விவரம் அனைத்தையும் கூறினர். ஆனால் அவர்கள் சொல்லும் கதையை எந்த போலீஸ் நம்பும். எனவே அவர்கள் அறிக்கை தாக்கல் செய்யவில்லை, அதற்கு பதிலாக அவர்கள் அதை கவனித்துக்கொள்வதாக கூறி அவர்களை தங்கள் வீட்டிற்கு அனுப்பினர்.


 அரியன், தர்ஷினி இருவரும் வீட்டிற்கு சென்றனர்.


 நவம்பர் 15, 2018


 இப்போது, ​​அடுத்த நாள், நவம்பர் 15, 2018 அன்று காலை, வெலிங்டனில் உள்ள பேருந்து முனைய அதிகாரிகள், பேருந்து இலக்கை அடையவில்லை என்பதைக் கவனித்தனர். அது மட்டுமின்றி, சென்ற இடத்துக்கு நான்கு நிறுத்தங்கள் இருக்கும் போதுதான் பேருந்து கடைசியாகப் பார்க்கப்பட்டது. அதன் பிறகு அந்த பேருந்தை யாரும் பார்க்கவில்லை.


 அவர்கள் வெலிங்டன் காவல்நிலையத்தில் அதிகாரப்பூர்வ புகார் அளித்தனர்: "பஸ் மற்றும் பணியாளர்களை காணவில்லை." இதனால் பஸ் கடந்து சென்றதாக அனைத்து போலீஸ் நிலையத்துக்கும் தகவல் தெரிவித்தனர். அப்படித்தான் நவம்பர் 14-ம் தேதி இரவு காவல் நிலையத்திற்கு தகவல் வந்தது அங்கு தர்ஷினியும், ஆரியனும் புகார் செய்தனர்.


 உடனே போலீஸ் அதிகாரி இருவரையும் அழைத்து, அன்று இரவு நடந்ததை பதிவு செய்தார். அதன் பிறகு இந்த செய்தி ஊட்டி முழுவதும் பரவ ஆரம்பித்தது. தர்ஷினியும் ஆரியனும் பத்திரிகைக்கு பேட்டி கொடுக்க ஆரம்பித்தனர். இவையே அன்றைய நாளிதழ்களின் தலைப்புச் செய்திகள். பஸ் டெலிபோர்ட் செய்யப்பட்டதாக வதந்திகள் கூறுகின்றன.


 ஆனால் அடுத்த நாள், அதாவது, சம்பவம் நடந்த இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, பேருந்து நிறுவப்பட்டது. பெண் மற்றும் இளைஞன் இருவரும் இறங்கிய இடத்திலிருந்து 85 கிமீ தொலைவில் பேருந்து கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. அதாவது, உண்மையில் பேருந்து செல்ல விரும்பும் எதிர்த் திசையில், அதுவும் பவானி ஆற்றில் மூழ்கிய நிலையில் காணப்பட்டது. மேலும் அந்த பேருந்தில் 5 பேரின் உடல்கள் இருந்தன.


 உடனடியாக பேருந்தை ஆற்றில் இருந்து வெளியே எடுத்தனர். இப்போது மருத்துவர்கள், போலீசார் மற்றும் பலர் இருந்தனர். ஐந்து பேரின் உடல்களும் பேருந்தில் இருந்து வெளியே எடுக்கப்பட்டன. இதைப் பார்த்ததும் அங்கு நின்றிருந்த அனைவரும் அதிர்ச்சி அடைந்தனர். ஏன் என்றால், அந்த ஐந்து சடலங்களில் டிரைவர் மற்றும் கண்டக்டரின் சடலங்கள் மட்டுமே சரியாக இருந்தன. மற்றும் சாதாரண. ஆனால் அந்த மூன்று பேரின் உடல்களும் மிகவும் அழுகிய நிலையில் இருந்தன.


 அதாவது பல நாட்கள், ஒரே நாளில் விடப்பட்டது போல் இருந்தது.


 20வது அக்டோபர் 2022


 சின்னம்பாளையம், பொள்ளாச்சி


 காலை 8:30 மணி


"சரி, இப்போது இந்த சம்பவத்தைப் பற்றி டிகோட் செய்வோம்." ஆரியன் தனது நண்பர்களான தினேஷ், ரோஹன், வர்ஷா, ஆதித்யா மற்றும் ராகுல் தருண் ஆகியோரிடம் கூறினார். ஆரியன் தனது கதையை முடித்த பிறகு அவர்கள் பயங்கர அதிர்ச்சியும் பயமும் அடைந்தனர்.


 சில வினாடிகளுக்குப் பிறகு, ஆரியன் தொடர்ந்தான்: “உண்மையில் அது உண்மைக் கதை இல்லை டா. இது ஒரு நகர்ப்புற புராணக் கதை."


 இப்போது நிம்மதியடைந்த ரோஹன் அவனிடம் கேட்டான்: “ஓ. இது நகர்ப்புற புராணக் கதையா? நான் பார்க்கிறேன்."


 "நகர்ப்புற புராணக்கதை என்றால் என்ன?" ஆதித்யாவிடம் கேட்டதற்கு, ஆரியன் சொன்னான்: “அர்பன் லெஜண்ட் கதை என்றால்...நம் கிராமங்களில் உள்ள பேய், பேய், பேய் கதைகள் போல. அதுபோல ஒவ்வொரு நாட்டிலும் அந்த நாட்டுக்கும் அந்த ஊருக்கும் ஏற்ற பல கதைகள் உண்டு. மேலும் பல கதாபாத்திரங்கள் இருக்கும். இந்த பேருந்து எண் 375 அவற்றில் ஒன்று.


 "என்ன? பேருந்து எண் 375 ஆ? ராகுல் தருண் சிரித்தான். இப்போது, ​​ஆரியன் அவரிடம் வெளிப்படுத்தினார்: “இது சீன மக்கள் சொன்ன ஒரு நகர்ப்புற புராணக் கதை. இந்தியா மற்றும் தமிழ்நாட்டு மக்களுக்கு ஏற்றவாறு அமைப்புகளை மாற்றியுள்ளேன்” என்றார்.


 ஐந்து நிமிடங்கள் இடைநிறுத்தி, அவர் கூறினார்: “கதையின் பல பதிப்புகள் உள்ளன. பெயர்களும், பேருந்து 375- பெய்ஜிங், நறுமண மலைகளுக்கு செல்லும் கடைசி பேருந்து, நள்ளிரவு பேருந்து. இப்படி நிறைய பெயர்கள் உள்ளன. அதுமட்டுமின்றி 375 என்ற பேருந்தில் குறைந்த அளவு பெட்ரோல் மட்டுமே இருந்தது.மேலும் 100 கிலோமீட்டர் பயணிக்க பெட்ரோல் இல்லை என்றும் அந்த ஆற்றில் மூழ்கி இறந்ததாகவும் போலீசார் பேருந்தை நிறுத்தி பெட்ரோலை திறந்து சோதனை செய்தபோது இருந்ததாகவும் தெரிவித்தனர். பெட்ரோல் டேங்க் முழுவதும் ரத்தம். மற்றொரு பதிப்பில், பேருந்து எண் 375 இன்னும் கண்டுபிடிக்கப்படவில்லை. இப்போதும் கூட சிலர் இரவில் இதே சாலையில் இந்த பேருந்தை பார்த்ததாக கூறுகிறார்கள்.


 "உங்கள் குறும்படத்திற்காக அந்தக் கதையில் வேறு ஏதேனும் பதிப்புகளைச் சேர்க்க விரும்புகிறீர்களா?" என்று கேட்டான் ஆரியனால் எடிட்டராக அமர்த்தப்பட்ட தினேஷ். தினேஷைத் தவிர, ஆரியன் தனது குறும்படத்திற்காக பணியமர்த்தப்பட்ட மேலும் மூன்று பேர் இருந்தனர். ஆதித்யாவை திரைக்கதை எழுத்தாளராகவும், ராகுல் தருணை ஒளிப்பதிவாளராகவும், புகைப்படக் கலைஞராகவும் அமர்த்தினார். அதே நேரத்தில், ரோஹன் மற்றும் ஆரியனின் நெருங்கிய தோழி வர்ஷா இளம் ஜோடிகளாக நடிக்க தேர்வு செய்யப்பட்டார்.


"ஆம். எனக்கு இப்படி எழுத ஆசை. நேர்காணலுக்கு அடுத்த நாளே நானும் தர்ஷினியும் காணவில்லை. ஆதித்யாவும், தினேஷும் இந்தப் பதிவைக் கேட்டு மகிழ்ந்தனர். அவர்கள் சொன்னார்கள்: "இது சிலிர்ப்பான மற்றும் பரவசமான அனுபவமாக இருக்கும் டா." சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, ஆரியன் மைசூரில் இருந்து திரும்பி வந்தவுடன் அவர்களின் வரவிருக்கும் குறும்படத்தின் படப்பிடிப்பிற்கான தேதியை நிர்ணயித்தார், அங்கு அவர் தனது குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் அக்டோபர் 22, 2022 அன்று புறப்படுகிறார்.


 ஆரியனின் வீட்டை விட்டு வெளியேறிய ஆதித்யாவின் மனதில் திடீரென்று ஒரு கேள்வி எழுந்தது. அவன் அவனிடம் கேட்டான்: “ஆ! ஆரியன். இந்தக் குறும்படத்தின் தலைப்பை நீங்கள் முடிவு செய்துவிட்டீர்களா?”


 ஒரு நிமிடம் யோசித்து, அவர் பதிலளித்தார்: "ஆம். தலைப்பை முடிவு செய்தேன் நண்பரே. இது நள்ளிரவு பயணம். ”


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Horror