Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller

రహస్యమైన కాకి

రహస్యమైన కాకి

6 mins
433


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఏ నిజ జీవిత సంఘటనలు మరియు చారిత్రక సూచనలకు వర్తించదు.


 19 మార్చి 2021


 కార్డమమ్ హిల్స్


 ఇడుక్కి, కేరళ


 38 ఏళ్ల వ్యక్తి రిచర్డ్ తన ఇద్దరు టీనేజ్ పిల్లలను తీసుకువెళ్లాడు: జోసెఫ్ మరియు విలియం చార్లెస్‌లను కేరళలోని ఇడుక్కి జిల్లాలోని అతిపెద్ద కొండ శ్రేణి అయిన ఏలకుల కొండలకు (పశ్చిమ కనుమలు) తీసుకెళ్లాడు. ఈ కొండలు మానవుల ప్రవేశాన్ని పరిమితం చేయడానికి, అంతరించిపోతున్న నిర్దిష్ట జాతులను రక్షించడానికి మరియు ఇప్పటికీ అభివృద్ధి చెందని అటవీ బయోమ్‌లలో కొన్నింటిని సంరక్షించడానికి ఉద్దేశించిన అనేక సమీప రక్షిత ప్రాంతాలతో రూపొందించబడ్డాయి. కొండల మధ్య భాగం పెరియార్ వన్యప్రాణుల అభయారణ్యం 777 కిమీ2 విస్తీర్ణంలో ఉంది. అభయారణ్యం యొక్క 350 కిమీ2 కోర్ జోన్ పెరియార్ నేషనల్ పార్క్ మరియు టైగర్ రిజర్వ్. పెరియార్ ఒక ప్రధాన పర్యావరణ పర్యాటక గమ్యం.


 పెరియార్ టైగర్ రిజర్వ్‌కు దక్షిణాన రన్ని, కొన్ని మరియు అచ్చన్‌కోవిల్ ఫారెస్ట్ డివిజన్‌ల రిజర్వ్ ఫారెస్ట్‌లు ఉన్నాయి. శ్రీవిల్లిపుత్తూరు వన్యప్రాణుల అభయారణ్యం మరియు తిరునెల్వేలి అటవీ డివిజన్‌లోని రిజర్వు అడవులు తమిళనాడులోని కొండల తూర్పు వైపున పెరియార్‌తో ఎక్కువగా పొడి అడవులతో వర్షపు నీడ ప్రాంతంలో ఉన్నాయి. మేఘమలై రిజర్వ్ ఫారెస్ట్, పెరియార్‌కు ఆనుకుని ఉన్న, 600 కిమీ 2 మేఘమలై వన్యప్రాణుల అభయారణ్యంగా అనేక అధికార జాతులను రక్షించడానికి ప్రతిపాదించబడింది: బెంగాల్ టైగర్, భారతీయ ఏనుగు, నీలగిరి తాహ్ర్, సింహం తోక గల మకాక్, స్లెండర్ జియింట్, స్లెండర్ ఫ్రూట్ బ్యాట్, గ్రేట్ ఇండియన్ హార్న్‌బిల్, హట్టన్స్ పిట్‌వైపర్ మరియు వింధ్యన్ బాబ్ సీతాకోకచిలుక.


 కాకి తెగ నివసించే పెద్ద కొమ్ములు ఉన్న జింకను వేటాడేందుకు కొండలకు వెళ్లాలని రిచర్డ్ ప్లాన్. కాకి తెగ అంటే ఆ కొండ ప్రాంతంలో నివసించే వారు. వారు వెళ్లే పర్వత ప్రాంతం దట్టమైన అడవులు మరియు పెద్ద క్రేటర్లతో నిండి ఉంటుంది. కానీ రిచర్డ్‌కు అలాంటి ప్రదేశాలలో ఎలా జీవించాలో బాగా తెలుసు. ఎందుకంటే అతను భారత ప్రత్యేక ఆపరేషన్లలో ఉన్నాడు. కాబట్టి చాలా కఠినమైన భూభాగం మరియు పరిస్థితులలో, అతను అనేక మనుగడ శిక్షణలు చేసాడు.


 కాబట్టి రిచర్డ్ అందులో నిపుణుడు. రిచర్డ్ కొడుకులిద్దరూ అతని తండ్రిలాగే చాలా విషయాలు నేర్చుకున్నారు. ఇప్పుడు సెప్టెంబరు 19న వారు ఆ కొండలకు చేరుకున్నప్పుడు, వారు విల్లు మరియు బాణాలను తీసుకొని జింకలను వేటాడేందుకు వెళ్లారు. మరి ఇప్పుడు వాళ్ల ప్లాన్ ఏంటంటే, అబ్బాయిలిద్దరూ విడివిడిగా వెళ్లి, మేత మేస్తున్న జింకలను పెద్ద క్రేటర్స్ అంచు నుంచి తరిమి కొట్టాలి.


 వెంబడించిన జింక క్రిందికి రాగానే, అక్కడ నిలబడిన రిచర్డ్ తన విల్లుతో జింకను వేటాడతాడు. అందుకే ఈ ప్లాన్ ప్రకారం ముగ్గురూ విడివిడిగా వెళ్లారు. కానీ అబ్బాయిలు క్రేటర్స్ అంచుకు వెళ్ళినప్పుడు, అక్కడ జింక లేదు. కాబట్టి వారు మధ్యాహ్నం వరకు వేచి ఉన్నారు మరియు అప్పుడు కూడా వారికి ఏ జింక కనిపించలేదు. కాబట్టి ఆ రోజుకి ఇది సరిపోతుందని అబ్బాయిలు భావించి బయలుదేరడానికి సిద్ధమయ్యారు.


 వేట తర్వాత వారు కలుసుకునే సమావేశ స్థలాన్ని వారు ఇప్పటికే సిద్ధం చేశారు. అలా అన్నీ సర్దుకుని మీటింగ్ స్పాట్ కి వెళ్లిపోయారు. కొద్దిసేపటికి కుర్రాళ్ళు మీటింగ్ స్పాట్ కి చేరుకున్నారు. కానీ బాలుడి తండ్రి రిచర్డ్ ఇప్పటికీ ఆ ప్రదేశానికి చేరుకోలేదు. కాబట్టి, అబ్బాయిలు తమ తండ్రి మీటింగ్ స్పాట్‌కి వస్తారని ఎదురుచూడడం ప్రారంభించారు.


సమయం మించిపోయింది కానీ వాళ్ళ నాన్న తిరిగి రాలేదు. ఆ అడవిలో సెల్ ఫోన్ సర్వీస్ లేదు కాబట్టి వారు అతనికి కాల్ చేయలేకపోయారు. ఇప్పుడు అబ్బాయిలు ఏమనుకుంటున్నారంటే, అది వాళ్ల నాన్నకు సుపరిచితమైన ప్రదేశం కాబట్టి, అతను ఎప్పుడైనా తిరిగి వస్తాడని వారు అనుకున్నారు.


 ఇప్పుడు అక్కడ వేచి ఉన్న అబ్బాయిలు ఒకరినొకరు చర్చించుకున్నారు.


 "మా నాన్న సమయానికి రాలేకపోతే, అతను ఒంటరిగా ఉండవచ్చు." దానికి చార్లెస్ అన్నాడు, జోసెఫ్ ఇలా జవాబిచ్చాడు: “అవును. అతను వెచ్చని జాకెట్లు కలిగి ఉన్నందున అతను ఒంటరిగా ఉండగలడు.


 “ఏం చేయాలో అతనికి తెలుసు. చింతించకండి చార్లెస్. అతను బాగానే ఉంటాడు. ” కానీ సూర్యుడు అస్తమించడం ప్రారంభించినప్పుడు, వారి తండ్రి తిరిగి రాలేదు. దీంతో వెంటనే కొండ శ్రేణుల నుంచి బయలుదేరి అటవీ అధికారులకు సమాచారం అందించారు. వెంటనే అధికారులు కూడా వెతకడం ప్రారంభించారు. రిచర్డ్ పోయినట్లు చెప్పబడిన క్రేటర్స్ దగ్గర, వారు హెలికాప్టర్లు మరియు తక్కువ స్థాయి థర్మల్ ఇమేజింగ్‌తో అక్కడ వెతకడం ప్రారంభించారు. థర్మల్ ఇమేజ్ సెర్చ్ అంటే ఏమిటి అంటే, సరైన సమయంలో, హెలికాప్టర్ నుండి అడవిని చూసినప్పుడు, మనకు ఏమీ కనిపించదు. కానీ థర్మల్ ఇమేజింగ్ మార్గాల ద్వారా చూస్తే, వేడిగా ఉన్నవి ఎరుపు రంగులో కనిపిస్తాయి.


 మన శరీరం నుండి వచ్చే వేడి మరియు జంతువుల శరీరం నుండి వచ్చే వేడి థర్మల్ ఇమేజింగ్‌లో స్పష్టంగా కనిపిస్తాయి. కాబట్టి చీకటి ప్రదేశంలో వెతుకుతున్నప్పుడు ఎరుపు రంగు కనిపిస్తే అది మనిషి లేదా జంతువు కావచ్చు. కాబట్టి దీనితో మనం సులభంగా తెలుసుకోవచ్చు. అయితే రాత్రంతా ఎక్కడికక్కడ వెతికారు.


 కానీ వారు రిచర్డ్‌ను కనుగొనలేకపోయారు. కానీ అధికారులు అనుకున్నదేమిటంటే, రిచర్డ్ శిక్షణ పొందిన వ్యక్తి కాబట్టి బహుశా అతను ఆశ్రయం నిర్మించి ఉండవచ్చు. బహుశా అతను ఒక గుహలోకి వెళ్లి అక్కడే ఉండి ఉండవచ్చు. లేదా చెట్టు కొమ్మలతో శిబిరం చేసి ఉండవచ్చు. కాబట్టి అతను లోపల ఉంటే, అది థర్మల్ ఇమేజింగ్‌లో కనిపించదు. రేపు తప్పకుండా దొరుకుతుందని అనుకున్నారు.


 కానీ మరుసటి రోజు, వందల మందికి పైగా ప్రజలు మరియు అధిక స్మెల్లింగ్ కెపాసిటీ ఉన్న డాగ్ బ్లడ్‌హౌండ్, మరియు ఏనుగుపై కొంతమంది వ్యక్తులు, మరికొన్ని హెలికాప్టర్లు మరియు చిన్న విమానం, అంత పెద్ద బృందంతో వారు వెతకడం ప్రారంభించారు. అప్పుడు కూడా వారు రిచర్డ్‌ను కనుగొనలేకపోయారు. ఈ శోధన కొన్ని వారాల పాటు కొనసాగింది.


 కానీ వారు రిచర్డ్‌ను కనుగొనలేకపోవడంతో శోధన నిలిపివేయబడింది. రిచర్డ్ కుటుంబం ధ్వంసమైంది. వారి సూపర్ హీరో అయిన వారి తండ్రి ఏమయ్యాడు? మరియు ఏదో తప్పు జరిగిందని వారు అంగీకరించలేరు. అధికారిక శోధన నిలిపివేయబడినప్పటికీ, అతని కుటుంబం తరచుగా ఆ కొండలకు వెళ్లి అక్కడ వెతకడం ప్రారంభించింది. కానీ రిచర్డ్ ఎప్పుడూ కనుగొనబడలేదు.


 ఒక సంవత్సరం తరువాత


 19 మార్చి 2022


సరిగ్గా ఒక సంవత్సరం తర్వాత, 19 మార్చి 2022న, ఒక వేటగాడు వేట కోసం అదే కొండలకు వెళ్లాడు. రిచర్డ్ అదృశ్యం గురించి అతనికి తెలియదు. కానీ ఇప్పుడు అతను రిచర్డ్ అదృశ్యమైన ప్రదేశంలోనే వేటాడాడు. అతను ఒంటరిగా అక్కడికి వెళ్ళాడు మరియు అతను పొదలాగా వేటాడలేదు. ఆ దట్టమైన అడవిలో చుట్టూ చూస్తూ మెల్లగా కదులుతూనే ఉన్నాడు. అప్పుడు అతనికి కాకి అరుస్తున్నట్లు వినిపించింది. మొదట అతను దానిని గమనించలేదు మరియు అది అన్ని ఇతర పక్షుల శబ్దంలా ఉంది. కానీ అతను కొండ యొక్క అటవీ శ్రేణిలో లోతుగా నడిచినప్పుడు, కాకి శబ్దాలు దూకుడుగా మరియు లోతుగా ఉన్నాయి.


 ఇప్పుడు మెల్లగా సౌండ్ వచ్చిన వైపు తిరిగి చూసాడు. కానీ అక్కడ ఆ కాకిని చూడలేకపోయాడు. కానీ తను చూస్తున్న దిక్కునుంచే కాకి వణికిపోతుందని అతనికి తెలుసు.


 కొన్ని రోజుల తర్వాత


 2 అక్టోబర్ 2022


 కొన్ని రోజుల తర్వాత, వేటగాడు వార్తా మీడియాకు మరియు రిచర్డ్ కుటుంబ సభ్యులకు ఈ క్రింది విధంగా చెప్పాడు: “నేను వెనక్కి తిరిగి చూసినప్పుడు, నా మనస్సులో ఒక రకమైన అంతర్ దృష్టి పెరిగింది. కాకి నాతో సంభాషించడానికి మరియు మాట్లాడటానికి ప్రయత్నిస్తోందని నా అంతర్ దృష్టి చెప్పింది."


 “ఏమిటి?” వేటగాడు చెప్పిన వార్తా ఛానెల్ మీడియాను అడిగాడు: “నేను నా జీవితంలో ఎక్కువ భాగం వేటలో గడిపాను. కానీ, ఇప్పటి వరకు నాకు అలాంటి అనుభవం ఎదురుకాలేదు.


 (కథ 19 మార్చి 2022 నాటిది)


 19 మార్చి 2022


 ఏలకులు


 కాబట్టి అతను ఏమి ఆలోచిస్తున్నాడో, “కాకి ఎక్కడినుండి కవ్విస్తుందో వెళ్లి చూడడానికి. కాకి ఎందుకు ఇలా కవ్విస్తోందో ఆలోచించాడు.” అలా శబ్దం వస్తున్న వైపు మెల్లగా నడవడం మొదలుపెట్టాడు. కానీ అది చాలా దట్టమైన అడవి కావడంతో ఆ కాకిని చూడలేకపోయాడు.


 అతను నెమ్మదిగా నడుచుకుంటూ వెళుతున్నప్పుడు, అతని ముందు పెద్ద క్లియరెన్స్ కనిపించింది. అక్కడ క్లియరెన్స్ మధ్యలో ఓ చెట్టు సగానికి విరిగి పడిపోయింది. విరిగిన చెట్టు కేవలం 5 లేదా 6 అడుగులు మాత్రమే. మరియు ఆ విరిగిన చెట్టుపై కాకి కూర్చోవడం అతను చూశాడు. వేటగాడు ఆ కాకి దగ్గరికి వెళ్ళినప్పుడు, అతను దానిని చూస్తూ నడిచాడు. కానీ కాకి మాత్రం మరో దిక్కున కవ్విస్తూనే ఉంది.


 ఆ కాకి దగ్గరికి వెళ్ళగానే ఇద్దరూ ముఖాముఖీ చూసుకున్నారు. కాకి అతన్ని చూడగానే, అది ఆగిపోయింది. కానీ అది అతనిని చూడటం కొనసాగింది. కాకి యొక్క ఈ ఆకస్మిక ప్రవర్తన వేటగాడికి కొంచెం అసౌకర్యంగా అనిపిస్తుంది. అది కాకి తన కోసం కావింగ్ అని ధృవీకరించినట్లుగా ఉంది. ఇప్పుడు అది అతనిని చూసింది, కాబట్టి అది ఆపి అతనిని చూడటం ప్రారంభించింది.


 ఇప్పుడు ఈ వేటగాడు క్లియరెన్స్‌లోకి మెల్లగా నడిచి కాకి దగ్గరికి వెళ్లి చూశాడు. అప్పుడు అకస్మాత్తుగా ఆ కాకి బురద వైపు చూసింది. కాకి ఏం చూస్తుందో అని కూడా కిందకి చూశాడు. ఇప్పుడు అక్కడ అతనికి ఆ చెట్టు అడుగున ఒక పుర్రె కనిపించింది. దీంతో భయపడిన వేటగాడు మళ్లీ కాకి వైపు చూశాడు.


 ఆ కాకి కూడా అతనికేసి చూస్తోంది. మొత్తం పరిస్థితి చాలా భయంకరంగా ఉంది. అంతగా భయపడిన వేటగాడు ఇప్పుడు ఉన్న మ్యాప్‌ను గుర్తించి, వెంటనే అక్కడి నుంచి పారిపోయాడు. సెల్ ఫోన్ సర్వీస్ ఉన్న ప్రాంతానికి వెళ్లి వెంటనే ఇడుక్కి జిల్లా అధికారులకు ఫోన్ చేశాడు. అధికారులు కూడా వెంటనే అక్కడికి వస్తారు. మరియు వేటగాడు అతనికి ఏమి జరిగిందో చెప్పాడు.


చెట్టుకింద ఉన్న కాకి గురించి, పుర్రె గురించి చెబుతాడు. దీంతో పోలీసులు అక్కడికి వెళ్లి తనిఖీ చేయగా అతడు చెప్పినట్లుగా పుర్రె అక్కడే ఉంది. కానీ ఆ కాకి అక్కడ లేదు. పుర్రె మాత్రమే కాదు తొడ ఎముక కూడా ఉంది. అక్కడ రెండు బూట్లు చక్కగా అమర్చి ఉంచారు. ఆ షూ దగ్గర ఒక బెల్ట్ చక్కగా చుట్టి ఉంచారు. మరియు ఆ బెల్ట్ పక్కన ఒక జాకెట్ ఉంది. ఆ జాకెట్‌లో పర్సు దొరికింది. ఆ వాలెట్ లోపల రిచర్డ్ ఐడీ కార్డు, కొంత డబ్బు ఉన్నాయి.


 ఇప్పుడు పోలీసులు ఇంకా ఏమైనా దొరికితే వెతకడం మొదలుపెట్టారు. కానీ ఏమీ దొరకలేదు. రిచర్డ్ విల్లు మరియు బాణం కూడా చివరి వరకు కనుగొనబడలేదు. ఈ కేసులో ఖచ్చితంగా తప్పు ఉంది మరియు ఫౌల్ ప్లే ఉందని గుర్తించిన వెంటనే, CBI (సెంట్రల్ బ్యూరో ఆఫ్ ఇన్వెస్టిగేషన్) రంగంలోకి దిగింది.


 రిచర్డ్‌ను కాల్చిచంపినట్లు సీబీఐ మొదట చెప్పింది. కానీ ఆ తరువాత, వారు ఇలా అన్నారు: "రిచర్డ్ అతనిపై చెట్టు పడిపోవడంతో చనిపోయాడు."


 ప్రెజెంట్


 ప్రస్తుతం, మీడియా మనిషి వేటగాడిని ఇలా అడిగాడు: “రిచర్డ్ చెట్టు పడిపోయిన కారణంగా చనిపోతే, అతని శరీరం ఎక్కడికి పోయింది? అతని శరీరానికి ఏమైంది?" అతను వాటిని విన్నప్పుడు, వారు ఇలా జోడించారు: “సరే. దానిని పక్కన పెడదాం. దానిని ఏదో జంతువు లాగిందని మనం భావించినప్పుడు కూడా, అతని బూట్లు, అతని జాకెట్, అతని బెల్ట్ ఎలా చక్కగా అమర్చబడి ఉంచబడ్డాయి. ఒక చెట్టు అతనిపై పడినట్లయితే, అతను తన బెల్ట్ మరియు షూలను ఎందుకు చక్కగా అమర్చుకోవాలి? ”


 మీడియా మనిషి వేటగాడితో ఇలా ముగించాడు: “ఎవరూ లేకపోతే, ఎవరు ఏర్పాటు చేసారు? అదీగాక, అతని విల్లు, బాణం ఎక్కడికి వెళ్ళాయి?” మూడు నిమిషాలు ఆగి, అతను ఇలా అన్నాడు: "అతను చెట్టు కూలడం వల్ల చనిపోయాడని అధికారికంగా ప్రకటించినప్పటికీ, అతని కుటుంబ సభ్యులు మరియు అక్కడ ఉన్నవారు ఏమనుకుంటున్నారో ... ఆ కొండ వైపు ఎవరైనా, లేదా ఏదైనా దాడి చేసి ఉండవచ్చు."


 “అయితే అతనిపై దాడి జరిగినా, అతని ఇద్దరు అబ్బాయిలు మాత్రమే అక్కడ ఉన్నారు, కాబట్టి అతని శబ్దం వారికి వినిపించాలి. ఎందుకంటే అక్కడ ధ్వని చాలా దూరం ప్రయాణిస్తుంది. కానీ అలా ఏమీ వినబడలేదు. వేటగాడు మీడియా ప్రతినిధులకు వివరించాడు.


 "అలాగే. ఒక వ్యక్తి రిచర్డ్‌పై దాడి చేసినప్పటికీ, అతను రిచర్డ్ వాలెట్ నుండి ఎందుకు డబ్బు తీసుకోలేదు? అంతే కాకుండా, రిచర్డ్ మృతదేహం కనుగొనబడిన ప్రదేశం, అబ్బాయిలు వేచి ఉన్న మీటింగ్ పాయింట్ సమీపంలో ఉంది. కాబట్టి అతను చెట్టుకు తగిలినా, లేదా దాడి చేసిన వ్యక్తి అతనిపై దాడి చేసినట్లయితే, అతను మొదటి శోధనలోనే కనుగొనబడాలి. అప్పుడు ఎందుకు కనిపించలేదు?” అందరినీ చూస్తూ ఒక్క సెకను రెప్పపాటు వేసిన వేటగాడిని అడిగాడు మీడియా మనిషి.


“దీనికి రెండు కారణాలు ఉండవచ్చు. మొదట, అందరూ రిచర్డ్‌ని చూడకుండానే మిస్సవుతారు. లేదా రిచర్డ్ శోధన ముగిసే వరకు అక్కడే ఉండవచ్చు. ఆ తర్వాత, వారు రిచర్డ్‌ని తీసుకువచ్చి అక్కడ ఉంచి ఉండవచ్చు.


 "అప్పటి వరకు రిచర్డ్ ఎక్కడ ఉన్నాడు?" ఆ రెండు కారణాలు చెప్పిన తర్వాత మీడియా మనిషి మరోసారి వేటగాడిని ప్రశ్నించారు. వేటగాడు నిరాశతో ఇలా అన్నాడు, “మీడియా మాన్ తన ప్రశ్నలను అధికారులను మరియు సీబీఐని అడగవచ్చు. ఎందుకంటే, ఈ కేసును పరిశోధించే వారు మరియు రిచర్డ్ కేసు పురోగతి గురించి అతను కేవలం సమాచారం ఇచ్చే వ్యక్తి మాత్రమే.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Thriller