Adhithya Sakthivel

Thriller Drama

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller Drama

విషపూరిత మహిళ

విషపూరిత మహిళ

10 mins
438


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది చారిత్రక సూచనలు లేదా నిజ జీవిత సంఘటనలకు వర్తించదు.


 ఫిబ్రవరి 27, 2019


 పల్లిపాలెం, ఈరోడ్ జిల్లా


 2019లో, 28 ఏళ్ల మహిళ ప్రతీక్ష ఊపిరి పీల్చుకోలేకపోయింది మరియు అధిక హృదయ స్పందన రేటుతో, జీవితం లేదా మరణ పరిస్థితిలో వెంటనే పల్లిపాలెంలోని ఆసుపత్రికి తీసుకెళ్లబడింది. ఆమెను ఎమర్జెన్సీ గదికి తీసుకువెళ్లినప్పుడు, లోపల చాలా అనుభవజ్ఞులైన వైద్యులు మరియు నర్సులు ఉన్నారు. వారు ఆమెకు చికిత్స చేయడం ప్రారంభించారు. కానీ చికిత్స జరుగుతున్నప్పుడు, బృందంలోని ఒక వైద్యుడు, కొత్తగా చేరిన రోగి శరీరంలో ఒక విచిత్రమైన విషయాన్ని గుర్తించాడు. అతను ఇతర డాక్టర్లు మరియు నర్సులకు చెప్పే ముందు, అత్యవసర గది నుండి పెద్ద శబ్దం వచ్చింది. కొద్దిసేపటికి మరో పెద్ద శబ్ధం వచ్చింది, మళ్లీ అదే జరిగింది. ఇప్పుడు అత్యవసర గదిలో వైద్యులు మరియు నర్సులు బిగ్గరగా అరవడం ప్రారంభించారు, ఇది బయట నుండి స్పష్టంగా వినబడింది.


 ఆ తర్వాత, కొన్ని నిమిషాల్లో, మొత్తం ఆసుపత్రిని తరలించారు. హడావుడిగా ఆస్పత్రిలో ఉన్నవాళ్లందరినీ బయటికి పంపించారు.


 కొన్ని నెలల క్రితం


 ఫిబ్రవరి 19, 2019


 ఈరోడ్


 108కి ఎమర్జెన్సీ కాల్ వచ్చింది. అందులో ఓ వ్యక్తి తన గర్ల్‌ఫ్రెండ్‌కి ఆరోగ్యం బాగోలేదని, ఆమె ఊపిరి పీల్చుకోలేదని చెప్పాడు. అందుకే త్వరగా రమ్మని చెప్పి కాల్ కట్ చేసాడు. ఆ పిలుపులో ఆ వ్యక్తి చాలా ఉద్విగ్నంగా ఉన్నప్పటికీ, ఈ రోజు రావచ్చని అతనికి తెలుసు. ఎందుకంటే అతని 28 ఏళ్ల భార్య ప్రతీక్షకు నెల రోజుల క్రితం క్యాన్సర్ సోకిందని డాక్టర్ ద్వారా సమాచారం అందింది. అంతేకాదు ఆమె ఎక్కువ కాలం బతకదని చెప్పారు.


 ఇందులో అత్యంత భయంకరమైన విషయం ఏమిటంటే, ఈ క్యాన్సర్ లక్షణాలతో ప్రతీక్ష రెండేళ్ల క్రితం ఆసుపత్రికి వెళ్లింది. కానీ వైద్యులు దానిని కనుగొనలేదు. వారు మార్గాలను కనుగొన్నట్లయితే, ఆమె రక్షించబడి ఉండవచ్చు. అయినప్పటికీ, ఆమె నిరంతరం క్యాన్సర్‌పై ధైర్యంగా పోరాడింది. ఎందుకంటే ఆమెకు 9 ఏళ్ల అబ్బాయి, 12 ఏళ్ల అమ్మాయి ఉన్నారు. ప్రతీక్షకు తన పిల్లలపై అపరిమిత ప్రేమ ఉండేది.


 వారు పాఠశాల నుండి వచ్చిన తర్వాత ఆమె వారితో చాలా ఆడుకునేది మరియు వారి హోంవర్క్‌లో సహాయం చేయడం ప్రారంభించింది, ప్రతి ఇతర తల్లిదండ్రుల మాదిరిగానే ఆమె కూడా వారిని చాలా ప్రేమిస్తుంది. ఆఖరి దశలో క్యాన్సర్ వచ్చినా.. తన పిల్లల కోసం బతకాలని భావించింది. ఫిబ్రవరి 19న అత్యవసర కాల్ వచ్చింది. అయితే ఫిబ్రవరి స్టార్టింగ్‌లో డాక్టర్ ఏమన్నారంటే.. ఫిబ్రవరి నెలాఖరుకు రేడియేషన్ ట్రీట్‌మెంట్ ఇస్తామని చెప్పారు. కానీ ఫిబ్రవరి ముగియడానికి ఇంకా కొన్ని వారాలు ఉన్నాయి. అందుకే ఖాళీ సమయంలో ప్రతీక్ష ఇంటర్నెట్‌లో వెతకడం ప్రారంభించింది.


 క్యాన్సర్ నుంచి బయటపడటం ఎలా? దీని నుండి ఆమెను ఎలా రక్షించాలి? మరి ఇంట్లో ఏం చేయగలదు అంటూ రీసెర్చ్ చేయడం మొదలుపెట్టింది. ఇది ఇలా ఉండగా ఫిబ్రవరి 19న ప్రతీక్ష తన భర్తతో ఊపిరి పీల్చుకోలేదని చెప్పింది. అతను ఒక్క క్షణం కూడా వేచి ఉండలేదు. వెంటనే అతను 108కి ఫోన్ చేశాడు. ఎందుకంటే ప్రతీక్ష శరీరంలో చిన్న మార్పు వచ్చినా ఆమెకు అత్యవసర చికిత్స అందించాలి. దీంతో కొద్ది నిమిషాల్లోనే వైద్య సిబ్బంది అక్కడికి వచ్చారు. సమయం సరిగ్గా రాత్రి 8 గంటలు.


 ప్రెజెంట్


వారు అంబులెన్స్ నుండి దిగి, ప్రతీక్షను స్ట్రెచర్‌లో ఉంచి, అంబులెన్స్‌లోకి తీసుకెళ్లి ఆమెకు ఆక్సిజన్ మాస్క్ వేశారు. తర్వాత కొన్ని సెకన్లలో అంబులెన్స్ అక్కడి నుంచి వేగంగా వెళ్లిపోయింది. అంబులెన్స్ వెళ్తుండగా, పారామెడిక్స్ టీమ్ సభ్యుడు ఒకరు, ఆసుపత్రికి ఫోన్ చేసి డాక్టర్‌తో మాట్లాడారు. మరియు డాక్టర్ ఆసుపత్రి నుండి మాట్లాడారు 33 ఏళ్ల డాక్టర్ జెస్సికా క్రిస్టీ. పేషెంట్ గురించిన వివరాలన్నీ ఆమెతో చెప్పి, హాస్పిటల్ రూంకి వస్తామని చెప్పింది.


 "ఆమెకు క్యాన్సర్ ఉంది మరియు ఆమె శ్వాస తీసుకోలేకపోయింది. ఆమె గుండె కొట్టుకునే వేగం పెరుగుతూనే ఉంది. మేము ఆమెకు వెంటనే చికిత్స చేయకపోతే, ఆమె రక్షించబడకపోవచ్చు. " జట్టు సభ్యుడు డాక్టర్ జెస్సికాతో ఇలా అన్నాడు: "నేను ఐదు నిమిషాల్లో ఆసుపత్రికి వస్తాను అమ్మ." ఇప్పుడు జెస్సికా అత్యవసర రోగి కోసం ప్రతిదీ సిద్ధం చేయమని కోరింది. దాని కోసం వారు అత్యవసర గదిని సిద్ధం చేయడం ప్రారంభించారు. ప్రతీక్షకు ఇది ప్రత్యక్షంగా లేదా చనిపోయే పరిస్థితి అయినప్పటికీ, అత్యవసర గదిలో వైద్యులు మరియు బృందానికి ఇది కొత్త కాదు. మరణశయ్యలో ఉన్న ప్రజలను రక్షించడమే వారి పని.


 ఇలాంటి వారు చాలా మందిని చూసారు. అందుకే భయం లేకుండా అంబులెన్స్ కోసం ఎదురు చూస్తున్నారు. జెస్సికా మరియు ఆమె బృందం అనుకున్నది ఏమిటంటే, ఇది సాధారణ దినచర్యగా ఉంటుంది. కానీ వారు అనుకున్నది తప్పు. మరియు వారు జరగబోయే తదుపరి విషయం గురించి కూడా ఆలోచించకపోవచ్చు. అక్కడ వేచి ఉన్న వారికి ఎవరికీ తెలియదు. సమయం సరిగ్గా రాత్రి 8:15. అంబులెన్స్ ఈరోడ్‌లోని ఆసుపత్రికి చేరుకుంది. అంబులెన్స్ ఆగిన వెంటనే పారామెడికల్ టీమ్ దిగి ప్రతీక్షను స్ట్రెచర్‌లో ఎక్కించి ఆస్పత్రికి తరలించారు.


 ఆమె జెస్సికా లోపలికి వెళ్లినప్పుడు మరియు ఆమె వైద్య బృందం ఆమెను ఎమర్జెన్సీ ట్రామా రూమ్ 1కి తీసుకువెళ్లింది. ఆమెను అక్కడ పడుకోబెట్టిన వెంటనే, వైద్యులు మరియు ఇతరులు ఆమె హృదయ స్పందన రేటు ఎక్కువగా ఉందని గుర్తించారు. మరియు ఆమె రక్తపోటు తక్కువగా ఉంది. కాబట్టి వెంటనే మొదటి చికిత్స ప్రారంభించారు. వారు శక్తివంతమైన ఆక్సిజన్ మాస్క్‌ను ఉంచారు మరియు దాని ద్వారా మందులను ఇంజెక్ట్ చేశారు. మొదట్లో ట్రీట్‌మెంట్ వర్కవుట్ అయినట్లు అనిపించింది. కానీ కొన్ని నిమిషాల్లోనే ప్రతీక్ష గుండె వేగం పెరిగింది మరియు అన్ని మానిటర్లు అప్రమత్తం చేయడం ప్రారంభించాయి. కాబట్టి ఇప్పుడు వారు ఏదో ఒకటి చేయాలి. కాబట్టి జెస్సికా బృందం ప్రతీక్ష యొక్క టీ-షర్టును తీసివేసి, ఆమె ఛాతీకి విద్యుత్ షాక్ ఇవ్వాలని నిర్ణయించుకుంది.


 ఇది హృదయ స్పందనను రీసెట్ చేయడానికి వైద్యులు ఉపయోగించే పద్ధతి. కాబట్టి వారు ఎలక్ట్రిక్ పెడల్స్ సిద్ధం చేసినప్పుడు, వారు ఆమె శరీరంలో రెండు విభిన్న విషయాలను గమనించారు. మొదట, ప్రతీక్ష నోటిలో వారికి భిన్నమైన మరియు వింత వెల్లుల్లి వాసన వచ్చింది. అంతే కాదు, వారు ఆమెను తాకినప్పుడు, ఆమె శరీరమంతా జిడ్డుగా ఉంది. ఈ విషయాన్ని వైద్య బృందం తమ నోట్‌ప్యాడ్‌లో నమోదు చేసింది. కానీ వారు దానిని సీరియస్‌గా తీసుకోలేదు ఎందుకంటే, రోగులు అకస్మాత్తుగా అత్యవసర గదికి వస్తారు. స్నానం చేసి రారు. అందుకే ప్రతీక్ష నుంచి వాసన వచ్చింది అనుకున్నారు.


 చివరగా ఆమె ఛాతీపై విద్యుత్ పెడల్స్ నొక్కేందుకు సిద్ధమయ్యారు. ఇలా చేస్తున్నప్పుడు, ఇతర వైద్య బృందం సభ్యులు ప్రతీక్ష యొక్క మొత్తం పరిస్థితిని తనిఖీ చేయాలి. వారు ఆమెను నిరంతరం పర్యవేక్షించాలి. అందుకోసం ఆమె బ్లడ్ శాంపిల్ తీసుకోవాలి. దీంతో నర్సులో ఒకరు కాటన్ ఆల్కహాల్ ముక్కతో ఆమెను శుభ్రం చేసి, ఆ స్థానంలో ఇంజెక్షన్ వేసి రక్తాన్ని బయటకు తీశారు. ఆమె ఆ రక్తాన్ని బయటకు తీస్తున్నప్పుడు, ఆ ట్రామా రూమ్ 1 లో ఒక వింత వాసన రావడం ప్రారంభమైంది. ఈసారి అది రసాయన వాసనలా ఉంది.


 అదే సమయంలో, జెస్సికా రక్తం తీసుకుంటున్న ఆ నర్సును చూసి, అమ్మోనియా వాసన వస్తోందని చెప్పింది. మరియు ఆ నర్సు కూడా తల ఊపింది. రక్తం తీసుకున్న తర్వాత ఆమె ఇంజెక్షన్‌ను జెస్సికాకు అప్పగించింది. ఇప్పుడు జెస్సికా నర్సు ముఖం వైపు చూసింది, మరియు నర్సు భిన్నంగా ప్రవర్తించడం ప్రారంభించింది. ఆ నర్సు కళ్ళు రెప్ప వేస్తూనే ఉంది. ఆమె కుప్పకూలి అయోమయంగా చూసింది. ఏమీ తెలియక అక్కడే నిలబడిపోయింది.


ఇది గమనించిన డాక్టర్ జెస్సికా కొన్ని సెకన్ల పాటు ఇంజక్షన్ వైపు చూసింది. ఇప్పుడు తన జీవితంలో ఎప్పుడూ చూడని వాటిని చూసింది. ఆ ఇంజక్షన్ లోపల రక్తం, అందులో చిన్న తెల్లటి స్ఫటికాలు కనిపించాయి. అయితే జెస్సికా ఈ విషయాన్ని ఇతర వైద్యులు మరియు నర్సులతో చెప్పకముందే, ఈ రక్త నమూనాను తీసుకున్న నర్సు కుప్పకూలిపోయి పడిపోయింది. అదృష్టవశాత్తూ, మరో వైద్యుడు ఆమె కూలిపోవడాన్ని చూసి, ఆమె తలకు దెబ్బ తగలకుండా పట్టుకున్నాడు. ఇప్పుడు నర్సును అక్కడి నుంచి స్ట్రెచర్‌లో మరో గదికి తీసుకెళ్లారు.


 ఇప్పుడు మళ్లీ టీమ్ ప్రతీక్ష ట్రీట్‌మెంట్‌పై దృష్టి పెట్టింది. కానీ స్ఫటిక రక్తంతో నిలబడి ఉన్న డాక్టర్ జెస్సికా తన టీమ్ మెంబర్‌కి ఏమైంది అని ఆలోచించడం ప్రారంభించింది. అలాగే ఆమె చేతిలోని ఆ వింత రక్తాన్ని చూసిన తర్వాత, అది ఎందుకు అలా అని ఆలోచిస్తూనే ఉంది. ఇప్పుడు ఆ విషయాన్ని మరో వైద్యుడికి చూపించేందుకు వెళ్లగా, జెస్సికాకు కళ్లు తిరగడం మానేసింది. ఇప్పుడు డాక్టర్ జెస్సికా తన ప్రధాన బృందానికి భంగం కలిగించాలనుకోలేదు. కాబట్టి ఆమె రక్తంతో కూడిన ఆ ఇంజెక్షన్‌ను టేబుల్‌లో ఉంచి, ట్రామా రూమ్ 1 నుండి బయటకు వచ్చి కుర్చీలో కూర్చుంది.


 ఆసుపత్రిలోని మరో నర్సు అది చూసింది. ఆమె ట్రామా గది వెలుపల ఉంది. ఆమె జెస్సికాను చూసి "ఏమైంది అమ్మా?"


 ఆమె జెస్సికాను అడిగినప్పుడు మాట్లాడటానికి ప్రయత్నించింది, కానీ ఆమె మాట్లాడలేకపోయింది. ఆమె మాట్లాడటానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు, ఆమె కళ్ళు పైకి రావడం ప్రారంభించాయి. వెంటనే జెస్సికా స్పృహతప్పి పడిపోయింది. ఇప్పుడు అదే సమయంలో జెస్సికా స్పృహ తప్పి పడిపోయినప్పుడు, ట్రామా రూమ్ 1 నుండి ఎవరో పడిపోయిన శబ్దం వచ్చింది. మళ్లీ అలాంటి శబ్దం వచ్చింది మరియు కొన్ని నిమిషాల్లో ఆ ట్రామా రూమ్‌లోని వారందరూ, ఎటువంటి కారణాలు తెలియకుండా, జట్టు సభ్యులు అరవడం ప్రారంభించారు. వారి జట్టు సభ్యులు ఒక్కొక్కరుగా స్పృహతప్పి పడిపోవడాన్ని చూశారు. వెంటనే అందరినీ ఆసుపత్రికి తరలించాలని కోరారు.


 రోగులందరినీ ఆసుపత్రి వెలుపలికి తీసుకెళ్లారు. ఆసుపత్రి బయట డాక్టర్లు, పేషెంట్లు అందరూ భయంతో కేకలు వేశారు. వారు అలారం ప్రారంభించారు మరియు బయట ఉన్న వైద్య సిబ్బంది అందరూ తమ సహోద్యోగులకు సహాయం చేయడం ప్రారంభించారు. కానీ అదే సమయంలో, ట్రామా రూమ్ 1లో, ప్రతీక్ష పరిస్థితి మరింత దిగజారడం ప్రారంభించింది. ఇప్పుడు ట్రామా రూమ్ 1 లోపల మూర్ఛపోని వైద్యులు మరియు నర్సులు ఆ పెడల్స్‌తో ప్రతీక్షను నిరంతరం షాక్‌కు గురిచేశారు. కానీ మెరుగుదల లేదు. ఇప్పుడు రక్తపోటు తగ్గడం ప్రారంభమైంది మరియు హృదయ స్పందన రేటు కూడా తగ్గడం ప్రారంభమైంది.


 చివరకు రాత్రి 8:55 గంటలకు, అంటే ప్రతీక్షను అత్యవసర గదికి తీసుకెళ్లిన 35 నిమిషాల తర్వాత, ప్రతీక్ష మరణించింది. ఆ 35 నిమిషాల్లోనే ఆసుపత్రిలోని 25 మందికి పైగా సిబ్బంది భిన్నంగా ప్రవర్తించి స్పృహతప్పి పడిపోయారు. వీరిలో చాలా మందిని చికిత్స నిమిత్తం మరో ఆసుపత్రికి తరలించారు. మరియు వారిలో జెస్సికా ఎక్కువగా ప్రభావితమైంది. జెస్సికాను అంబులెన్స్‌లో మరో ఆసుపత్రికి తరలించారు. మరియు ఆ ఆసుపత్రి నర్సు ఆమె నుండి రక్త నమూనాను తీసుకుంది. మరియు ఆమె రక్త నమూనాలో కూడా చిన్న తెల్లని స్ఫటికాలు ఉన్నాయి. సమయం సరిగ్గా రాత్రి 11:00 PM. ప్రమాదకర జట్టు అంటే ఈ రకమైన ప్రమాదకర పరిస్థితుల్లో, ఈ బృందం సహాయం చేస్తుంది. అందుకే ఆ సూట్ వేసుకుని హాస్పిటల్ లోపలికి వెళ్లారు.


 ఎందుకంటే అప్పటి వరకు అందరూ ఏమనుకుంటున్నారో, ఆసుపత్రిలో కెమికల్ లీక్ అయిందని, అది ట్రామా రూమ్ 1లో లీక్ అయిందని అందుకే అందరూ స్పృహ తప్పి పడిపోయారు. కానీ వారు పూర్తి ఆసుపత్రిని తనిఖీ చేసినప్పుడు, బృందం ఏమీ కనుగొనలేకపోయింది. కాబట్టి అప్పటి వరకు, ఆసుపత్రికి మరియు ప్రతీక్ష మృతదేహానికి వెళ్లకుండా, వారు సురక్షితంగా ఉండటం ప్రారంభించారు. ఆసుపత్రిలోపల ఏదో ఉందనో లేక ప్రతి ఒక్కరి ప్రాణాలను బలిగొంటున్న ప్రతీక్షనో అనుకున్నారు.


 సరిగ్గా 6 రోజుల తర్వాత, సేఫ్టీ సూట్‌తో సీలు చేసిన గదిలో, వారు ప్రతీక్ష మృతదేహానికి శవపరీక్ష చేయడం ప్రారంభించారు. ఆశ్చర్యకరంగా, ఆమె శరీరంలో ఎటువంటి విషపూరిత పదార్థాలు కనుగొనబడలేదు. నిజానికి ఆమె మరణం సహజమేనని నిర్ధారించారు. ఆమె క్యాన్సర్ ఆమె గుండె మరియు మూత్రపిండాలను దెబ్బతీసింది మరియు దాని కారణంగా ఆమె మరణించింది. ట్రామా రూమ్ 1లో ప్రభావితమైన వారిలో ఎక్కువ మంది కోలుకున్నారు. కానీ డాక్టర్ జెస్సికా కోలుకోలేదు. ఆమెకు శ్వాస తీసుకోవడంలో ఇబ్బంది ఏర్పడింది. అంతే కాదు ఆమె శరీరంలోని ఎముకలు చనిపోవడం మొదలైంది.


 కాబట్టి ఆమె తన జీవితాంతం చక్రాల కుర్చీలో గడపడానికి నెట్టబడింది. ఇప్పుడు ప్రతీక్ష మృతికి ఆసుపత్రియే కారణమని ఆమె కుటుంబ సభ్యులు తెలిపారు. ఆ ట్రామా రూంలో కొన్ని విషవాయువులు లీక్ అయ్యాయి 1. అన్నింటికీ ఇదే కారణం మరియు వైద్యులు మరియు నర్సులు మూర్ఛపోవడానికి కారణం ఇదే. దీంతో వారు కోర్టులో కేసు వేశారు.


 కోర్టులో ఆసుపత్రికి మద్దతుగా హాజరైన లాయర్ షానూబ్ అహ్మద్ తన వాదనలను ఇలా పేర్కొన్నాడు: "మీ గౌరవం. ప్రతీక్ష చనిపోవడానికి మూడేళ్ల ముందు వారు చెప్పినట్లే ఇలా మూడు ఘటనలు జరిగాయి. ఓ సారి డ్రైనేజీ నుంచి గ్యాస్ లీక్ అయింది. రెండవది, స్టెరిలైజర్ నుండి విషపూరిత వాయువు వెలువడింది మరియు అది ఇద్దరు వ్యక్తులను ప్రభావితం చేసింది. మూడవది ఆసుపత్రి నీటిలో ఆల్గే ఉంది. కాబట్టి ఈసారి కూడా అది మాత్రమే జరిగింది. అతను హాస్పిటల్ నుండి డాక్టర్లలో ఒకరిని తీసుకువచ్చి అతనిని అడిగాడు: "మీరు ఆసుపత్రులను క్షుణ్ణంగా తనిఖీ చేసారా సార్?"


"అవును. రెండు సార్లు ఆసుపత్రిని పూర్తిగా తనిఖీ చేశాం. అలాంటిదేమీ లేదు సార్. వీటిలో దేనికీ మేము బాధ్యులం కాదు. " డాక్టర్ చెప్పారు. ఇప్పుడు, లాయర్ తరుణ్ సుందర్ వారి ప్రకటనలను వ్యతిరేకిస్తూ ఇలా అన్నారు: "అభ్యంతరం నా ప్రభువు. ఈ కేసును దారి మళ్లించేందుకు ఆసుపత్రి బృందం ప్రయత్నిస్తోంది.


 "భగవంతుడా. రెండుసార్లు విషపూరితం కోసం పూర్తి ఆసుపత్రిని తనిఖీ చేసినట్లు ఆసుపత్రి యాజమాన్యం చెబుతోంది. ఆసుపత్రిలోనే కాదు, ప్రతీక్ష ఇంటిని కూడా తనిఖీ చేశారు. వాస్తవానికి, ఆమె మృతదేహానికి రెండుసార్లు శవపరీక్ష జరిగింది. కానీ విషపూరితమైన విషయాలు ఏవీ కనుగొనబడలేదు. కాబట్టి ఈ కేసును కొట్టివేయవలసిందిగా కోరుతున్నాను. బలమైన సాక్ష్యాధారాల కారణంగా, ఈ కేసును కోర్టు దాదాపుగా కొట్టివేసింది, ఇది ప్రతీక్ష కుటుంబాన్ని తీవ్రంగా నిరాశపరిచింది.


 ఇప్పుడు రాష్ట్ర ప్రభుత్వ ఆరోగ్య శాఖ నుండి రవి కృష్ణన్ ప్రవేశించారు. అతను కోర్టులో ఇలా అన్నాడు: "ప్రభూ, ట్రామా రూమ్ 1లో ఏమి జరిగిందో మాకు తెలుసు. ఇది సామూహిక సామాజిక అనారోగ్యం, నా ప్రభువు. "


 "సామూహిక సామాజిక అనారోగ్యం?" అడిగాడు షానూబ్. కాగా, తరుణ్ సుందర్, ప్రతీక్ష కుటుంబీకులు అయోమయంలో పడ్డారు. రవి ఇలా వివరించాడు: "మాస్ సోషియోజెనిక్ అనారోగ్యం అంటే, ఒక ప్రదేశంలో ఒక సమూహం ఉన్నట్లయితే మరియు ఒక వ్యక్తికి అనారోగ్యం వస్తే, ఇతరులు తమకు కూడా ఆ అనారోగ్యం ఉందని అనుకుంటారు. వారు దానిని నిజంగా నమ్ముతారు. వారందరికీ అది రాకపోయినా, భయం మరియు భయాందోళనల వల్ల అలా జరగవచ్చు. "


 "ఆసుపత్రి ద్వారా మరొక మాస్టర్ ప్లాన్, మై లార్డ్." ఆయన వ్యాఖ్యలపై తరుణ్ సుందర్ అభ్యంతరం వ్యక్తం చేశారు. అతను ఇంకా ఇలా అన్నాడు: "ఈ ఆరోగ్య శాఖ అధికారి రవి చెప్పినదానిని చూడటం ద్వారా, డాక్టర్ జెస్సికాతో సహా 25 మందికి పైగా సభ్యులు ఏదో ఉన్నట్లుగా ప్రవర్తించారు. అయితే ప్రతీక్ష మాత్రం క్యాన్సర్‌తో చనిపోయింది. ఇది హాస్యాస్పదమైన మరియు వెర్రి విషయం. కాబట్టి, ఈ కేసుకు సంబంధించిన ఖచ్చితమైన వాస్తవాన్ని సేకరించేందుకు మాకు మూడు రోజుల సమయం ఇవ్వాలని నేను మిమ్మల్ని అభ్యర్థిస్తున్నాను నా ప్రభువు.


 "అతని మాటలను ఆక్షేపిస్తున్నాను నా ప్రభువు. పక్షవాతానికి గురైన డాక్టర్ జెస్సికా, ఆమె పరిస్థితి మరియు వైద్య నివేదికతో, ఆమె నటిస్తున్నట్లు అతను ఎలా చెప్పగలడో నాకు తెలియదు.


 "షనూబ్ సార్. మేం నటిస్తున్నాం అంటూ ఆస్పత్రి వాళ్లు ఏదో దాచే ప్రయత్నం చేస్తున్నారు. కాబట్టి మేము ఆసుపత్రిపై మరొక కేసు కూడా పెడతాము. తరుణ్ అన్నారు. కానీ, ఆసుపత్రికి అనుకూలంగా బలమైన సాక్ష్యాధారాలు ఉండటంతో న్యాయమూర్తి కేసును కొట్టివేస్తారు. దీంతో ప్రతీక్ష కుటుంబీకులు నిరాశ చెందారు.


 అయితే ఆరోగ్య శాఖ ఈరోడ్‌లోని ఫోరెన్సిక్ సైన్స్ సెంటర్‌లో కేసు పెట్టకముందే, వారే స్వయంగా ముందుకు వచ్చి, ఆ ట్రామా రూమ్ 1లో ఏమి జరిగిందో కనుగొని చెప్పడానికి అవకాశం కోరారు. వారు కనుగొన్న విషయాలు ప్రపంచ చరిత్రలో చోటు చేసుకున్నాయి. ఇది వారు కనుగొన్న వివరాలు (నిరాకరణ: ఈ భాగం కల్పితం):


 ప్రతీక్షకు కేన్సర్ అని తెలియగానే, డాక్టర్ చెప్పినప్పుడు, "ఫిబ్రవరి నెలాఖరులో రేడియేషన్ ట్రీట్‌మెంట్ చేయించుకోవాలి, దానికి మూడు వారాల సమయం ఉంది కాబట్టి, ఆ మధ్య క్యాన్సర్‌పై రీసెర్చ్ చేసింది. ఆ సమయంలో, ఆమె ఇంట్లో క్యాన్సర్‌ను ఎలా నయం చేయాలో వెతకడం ప్రారంభించింది.


 అర్జున్, ఫోరెన్సిక్ సైన్స్ సెంటర్ శాస్త్రవేత్త తరుణ్ సుందర్‌ని కలుసుకుని అతనితో ఇలా అన్నాడు, "ప్రతీక్ష ఇంటర్నెట్‌లో చూస్తున్నప్పుడు, ఆమె DMSO (డైమిథైల్ సఫాక్సైడ్) అనే వివాదాస్పద ఇంటి నివారణ అనే పదార్థాన్ని ఉపయోగించింది. 1960 లలో వారు ఈ DMSO ని ఎక్కువగా నొప్పి నివారిణిగా ఉపయోగించారు. కానీ వారు దానిని అధిక నాణ్యతతో ఉపయోగించినప్పుడు, అనేక దుష్ప్రభావాలు ఉన్నాయని ప్రభుత్వం కనుగొంది. కాబట్టి ప్రభుత్వం దీనిని ఉపయోగించకుండా నిషేధించింది. కానీ అది ఔషధంగా నిషేధించబడింది. ఇది హార్డ్‌వేర్ స్టోర్‌లో లభించే గ్రీజుగా విక్రయించబడింది. సైకిల్ చైన్‌లలో మనం ఉపయోగించే గ్రీజు లాగా. మరియు ఆమె ఈ DMSOని తన తల నుండి కాలి వరకు వర్తింపజేసింది. డాక్టర్ జెస్సికా ఎమర్జెన్సీ రూమ్‌లో ప్రతీక్ష శరీరంలో గ్రీజు కంటెంట్‌ని గుర్తించింది, సరియైనదా? అందుకు కారణం ఇదే. మరియు దాని కారణంగా ఆమె నోటి నుండి వాసన మాత్రమే వచ్చింది. ఎందుకంటే ఈ DMSO మీ శరీరంలోకి చర్మం ద్వారా శోషించబడిన తర్వాత, వాసన శరీర చర్మ రంధ్రాలు మరియు నోటి ద్వారా బయటకు వస్తుంది.


"అయితే ప్రతి ఒక్కరూ మూర్ఛపోవడానికి ఈ DMSO కారణమా?" ఆశ్చర్యపోయిన తరుణ్ సుందర్‌ని అడిగాడు, దానికి అర్జున్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "లేదు, అది కాదు. మరొక ముఖ్యమైన కారణం ఉంది. ప్రతీక్ష భర్త 108కి ఫోన్ చేసి ఊపిరి పీల్చుకోలేకపోతున్నానని చెప్పాడు. కానీ అతను పారామెడిక్స్ బృందానికి ప్రతీక్ష యొక్క మరొక వైద్య సమస్యను చెప్పడం మర్చిపోయాడు. ఇది చిన్న సమస్య అయినప్పటికీ, ఇది ప్రజలలో సాధారణ సమస్య మరియు సులభంగా నయం చేయగలిగినప్పటికీ, ఇది చాలా ముఖ్యమైన భాగం. ప్రతీక్షకు యూరినరీ ట్రాక్ట్ ఇన్ఫెక్షన్ వచ్చింది. దీని కారణంగా, DMSO నుండి గ్రహించిన రసాయనాలు బయటకు తీయబడలేదు. అది శరీరంలోనే ఉంటుంది. కాబట్టి ఆమె శరీరంలోనే అధిక మొత్తంలో DMSO నిలుపుకుంది. DMSO మొత్తం ఆమె శరీరంలో ఉన్నప్పటికీ, అది ఆమెను లేదా ఆమె చుట్టూ ఉన్న వ్యక్తులను ప్రభావితం చేయదు. దానితో మరొక విషయం జరగవచ్చు మరియు అది కూడా జరుగుతుంది. అర్జున్ ఒక్క క్షణం ఆగాడు.


 ప్రతీక్ష రిపోర్టు చూడమని తరుణ్‌ని అడగ్గా, అతను ఇలా అన్నాడు: "ప్రతీక్షను అంబులెన్స్‌లో ఆసుపత్రికి తీసుకెళ్లినప్పుడు, ఆమెకు ఆక్సిజన్ పెట్టారు. ఇక్కడ మాత్రమే ప్రమాదం ప్రారంభమైంది. ఎందుకంటే ఆమె శరీరంలోకి ఒక్కసారిగా కొత్త రసాయనం వస్తుంది. అవును, ఆక్సిజన్. ఈ ఆక్సిజన్ ప్రతీక్ష శరీరంలో చిక్కుకున్న DMSOతో చర్య జరిపి కొత్త రసాయనాన్ని ఏర్పరుస్తుంది. కానీ ఈ దశలో కూడా ఆమె ఆసుపత్రిలో చికిత్స పొందినట్లయితే, డాక్టర్ జెస్సికా మరియు ఆమె బృందం స్పృహ కోల్పోయి ఇలాంటి పరిస్థితిని ఎదుర్కొనేది కాదు.


 "అయితే ఇది ఎలా జరిగింది మరియు అందరూ స్పృహతప్పి పడిపోయారు అర్జున్ సార్? డాక్టర్ జెస్సికాకి ఇది ఎలా జరిగింది?" అని తరుణ్ సుందర్ ప్రశ్నించారు.


 "ఆ భయంకరమైన సంఘటన జరగడానికి, రెండు అరుదైన విషయాలు ఉన్నాయి. అది కూడా సరైన క్రమంలో మరియు సరైన సమయంలో. ఇది కూడా జరిగింది. మొదటిది విద్యుత్ షాక్. ఎమర్జెన్సీ రూమ్‌లో ప్రతీక్షకు కరెంటు షాక్ ఇచ్చినప్పుడు, నా ఫోరెన్సిక్ డిపార్ట్‌మెంట్ సెంటర్ టీమ్ ఏం చెప్పింది అంటే, ఈ కరెంటు షాక్ వల్ల అప్పటికే ప్రతీక్ష శరీరంలో కెమికల్ ఏర్పడిందా? దాంతో అది స్పందించి కొత్త రసాయనాన్ని సృష్టించింది. కానీ ఈసారి అది ప్రాణాంతక రసాయనంగా తయారైంది మరియు రసాయన నామం డైమిథైల్ సల్ఫాక్సైడ్. ఈ రసాయనాన్ని మొదటి ప్రపంచ యుద్ధంలో రసాయన ఆయుధంగా ఉపయోగించారు. కాబట్టి ఆ సెకనులో, ప్రతీక్ష శరీరంపై షాక్ ఉంచినప్పుడు, ఆమె శరీరం రసాయన ఆయుధంగా మారింది. కానీ అది ప్రమాదకరంగా మారడానికి మరొక విషయం జరగాలి మరియు రెండవది కూడా సరిగ్గా జరిగింది. ఆ డైమిథైల్ సల్ఫాక్సైడ్ ప్రతీక్ష శరీరంలో వెచ్చగా ఉంది. ఆ స్థితిలో అది అస్థిరంగా ఉంటుంది అంటే తక్కువ ప్రమాదకరం. కానీ నర్సు ఆమె శరీరం నుండి రక్త నమూనాను తీసుకున్నప్పుడు, అత్యవసర గది ఎల్లప్పుడూ 66 డిగ్రీల ఎఫ్‌గా ఉంటుంది, ఆ సమయంలో 19 డిగ్రీల సెల్సియస్ ఉంటుంది. వెచ్చని పరిస్థితి నుండి చల్లని పరిస్థితికి వచ్చిన ప్రతీక్ష్ రక్తం మరియు రక్తంలోని రసాయనం స్థిరంగా మారడం ప్రారంభించింది. అది ప్రతిస్పందించినప్పుడు మరియు చిన్న తెల్లటి స్ఫటికాలు సృష్టించబడతాయి. అది డాక్టర్ జెస్సికా చూసి ఉండవచ్చు. అది గ్యాస్‌గా మారి గది మొత్తం నిండిపోయింది. దానివల్ల అందరూ స్పృహ తప్పి పడిపోయారు."


 కేన్సర్ కారణంగానే ప్రతీక్ష మృతి చెందినప్పటికీ. ఫోరెన్సిక్ సైన్స్ సెంటర్ కోర్టులో ఇలా చెప్పింది: "దీనికీ ఆమె మరణానికి ఎటువంటి సంబంధం లేదు." అయితే ఆమె DMSOని ఉపయోగించలేదని ప్రతీక్ష కుటుంబ సభ్యులు తెలిపారు. అందుకు కోర్టులో తరుణ్ సుందర్ సాయంతో ఆసుపత్రిదే బాధ్యత అన్నారు. ప్రతీక్ష భర్త ద్వారా అతనికి DMSO గురించి సరైన సమాచారం అందింది. ప్రతీక్ష కుటుంబానికి ఆసుపత్రి ఎనభై కోట్లు ఇచ్చినప్పటికీ, ఆమె మరణానికి తాము బాధ్యులం కాదని వారు చాలా నమ్మకంగా ఉన్నారు.


ఆసుపత్రిపై డాక్టర్ జెస్సికా కేసు కొట్టివేయబడింది. అలాగే 8 సర్జరీల తర్వాత కూడా ఆమె ఎముకలు బాగుపడలేదు. అయితే ఆమె ప్రాక్టీస్ చేస్తున్న డాక్టర్‌గా మరో ఆసుపత్రికి వెళ్లింది.


 "నా పూర్వ ఆసుపత్రిలోని ట్రామా రూమ్ 1లో జరిగిన సంఘటనను నేను మర్చిపోలేను. అదే నన్ను మంచి డాక్టర్‌ని చేసింది." టాక్సిక్ లేడీ కేసు గురించి రీసెర్చ్ చేస్తున్న అఖిల్ అనే రచయితతో ఆమె ఇలా చెప్పింది.


 ఎపిలోగ్


 నా రచనా జీవితం ప్రారంభించినప్పటి నుండి ఇది నా ఉత్తమ కథలలో ఒకటి. అన్ని విషయాలు సరైన స్థలంలో మరియు సరైన సమయంలో జరిగితే, ప్రతిదీ ఇప్పటికే జరిగిందనేది షాకింగ్. కాబట్టి పాఠకులు. ఈ కేసు గురించి మీ అభిప్రాయాలను మర్చిపోకుండా కామెంట్ చేయండి. మీ వ్యాఖ్యలను చదవడానికి నేను ఆసక్తిగా ఎదురుచూస్తున్నాను.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Thriller