Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Romance Action Inspirational

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Action Inspirational

సర్జికల్ స్ట్రైక్

సర్జికల్ స్ట్రైక్

9 mins
266


గమనిక: ఈ కథనం భారతదేశంలో జరిగిన వాస్తవ సంఘటనల గుణకాల ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇందులో వరుసగా 2016 ఉరీ అటాక్, 2016 ఇండియన్ లైన్ ఆఫ్ కంట్రోల్ స్ట్రైక్, ఇంటర్-కౌంటర్ ఇన్సర్జెన్సీ ఆపరేషన్ మరియు 2008 ఆపరేషన్ బ్లాక్ టోర్నాడో ఉన్నాయి. నేను మొదట దీనికి "నిజమైన ప్రేమ" అని టైటిల్ పెట్టాలనుకున్నాను. కానీ, మా నాన్నగారు కథ టైటిల్‌ని మార్చాలనే కోరికతో టైటిల్‌ని "ది సర్జికల్ స్ట్రైక్"గా మార్చాను.


 భగవద్గీత (అధ్యాయం 17, శ్లోకం 15) ప్రకారం, మన ప్రసంగం తప్పనిసరిగా నాలుగు ముఖ్యమైన లక్షణాలను కలిగి ఉండాలి: "అది ఆందోళన చెందకూడదు, అది సత్యంగా ఉండాలి, అది ఆహ్లాదకరంగా ఉండాలి మరియు అది వినేవారికి ప్రయోజనకరంగా ఉండాలి మరియు కేవలం ఒక భావంతో మాత్రమే ప్రేరేపించబడాలి. ఇది ప్రసంగించబడిన వారి సంక్షేమం."



 18 సెప్టెంబర్ 2016, 5:30 AM IST:



 సెప్టెంబరు 18న ఉదయం 5:30 గంటల ప్రాంతంలో, నియంత్రణ రేఖకు సమీపంలో ఉరిలోని భారతీయ ఆర్మీ బ్రిగేడ్ ప్రధాన కార్యాలయంపై నలుగురు ఉగ్రవాదులు తెల్లవారుజామున దాడి చేశారు. వారు మూడు నిమిషాల వ్యవధిలో 17 గ్రెనేడ్లను లాబ్ చేశారని చెప్పారు. టెంట్‌లతో కూడిన వెనుక అడ్మినిస్ట్రేటివ్ బేస్ క్యాంప్‌లో మంటలు చెలరేగడంతో, దాడిలో 17 మంది ఆర్మీ సిబ్బంది మరణించారు. అదనంగా 19-30 మంది సైనికులు గాయపడినట్లు సమాచారం. ఆరు గంటల పాటు కాల్పులు జరిగాయి, ఈ సమయంలో నలుగురు ఉగ్రవాదులు హతమయ్యారు. సజీవంగా ఉన్నట్లు భావిస్తున్న అదనపు ఉగ్రవాదులను ఏరివేసేందుకు కూంబింగ్ ఆపరేషన్లు కొనసాగాయి.



 మరణించిన వారిలో ఎక్కువ మంది సైనికులు 10వ బెటాలియన్, డోగ్రా రెజిమెంట్ (10 డోగ్రా) మరియు 6వ బెటాలియన్, బీహార్ రెజిమెంట్ (6 బీహార్)కి చెందినవారు. గాయపడిన సైనికుల్లో ఒకరు సెప్టెంబర్ 19న న్యూఢిల్లీలోని RR హాస్పిటల్‌లో మరణించారు, ఆ తర్వాత 24 సెప్టెంబర్‌న మరో సైనికుడు మరణించడంతో మృతుల సంఖ్య 19కి చేరుకుంది.



 నాన్-ఫైర్ రిటార్డెంట్ ట్రాన్సిషన్ టెంట్‌ల ఫలితంగా ప్రాణనష్టం సంభవించినట్లు ప్రాథమికంగా నమ్ముతారు. ఇది దళాల మార్పు సమయం, దీని ప్రకారం 6 బీహార్ నుండి దళాలు 10 డోగ్రా నుండి దళాలను భర్తీ చేస్తున్నాయి. ఇన్‌కమింగ్ ట్రూప్‌లను గుడారాల్లో ఉంచారు, ఇవి సాధారణంగా Uri వంటి LoC చుట్టూ ఉన్న సున్నితమైన ప్రాంతాలలో తప్పించబడతాయి. దాడి చేసినవారు భారీ భద్రతను ఉల్లంఘిస్తూ శిబిరంలోకి చొరబడ్డారు మరియు ఎక్కడ దాడి చేయాలో ఖచ్చితంగా తెలుసు. మరణించిన సిబ్బందిలో ఏడుగురు వంటవారు మరియు క్షురకులు సహా సహాయక సిబ్బంది.



 19 సెప్టెంబర్ 2016:



 సెప్టెంబర్ 19న, హోం మంత్రి రాజ్‌నాథ్ సింగ్, రక్షణ మంత్రి మనోహర్ పారికర్, ఆర్మీ స్టాఫ్ చీఫ్ దల్బీర్ సింగ్ , జాతీయ భద్రతా సలహాదారు అజిత్ దోవల్ మరియు ఇతర హోం మరియు రక్షణ మంత్రిత్వ శాఖల అధికారులు కాశ్మీర్‌లోని భద్రతా పరిస్థితిని సమీక్షించడానికి సమావేశమయ్యారు. నియంత్రణ రేఖ. దాడికి సంబంధించి జాతీయ దర్యాప్తు సంస్థ మొదటి సమాచార నివేదికను ఫైల్ చేసింది మరియు జమ్మూ మరియు కాశ్మీర్ పోలీసుల నుంచి సెప్టెంబర్ 20న విచారణ చేపట్టింది.



 దాడి తర్వాత సెప్టెంబర్ 21న పాకిస్తాన్ ఇంటర్నేషనల్ ఎయిర్‌లైన్స్ కాశ్మీర్‌లోని కొన్ని ప్రాంతాలకు విమానాలను రద్దు చేసింది. దాడి తర్వాత ఉరీలోని ఆర్మీ ఇన్‌స్టాలేషన్ చుట్టూ భద్రతను మరింత తీవ్రతరం చేశారు, అయితే నియంత్రణ రేఖకు చెందిన భారత్ మరియు పాకిస్తాన్ వైపు సైనికులు హై అలర్ట్‌లో ఉంచారు.



 పదకొండు రోజుల తర్వాత, 28 సెప్టెంబర్ 2016:


దాడులు జరిగిన పదకొండు రోజుల తర్వాత మంత్రులు, భారత ఆర్మీ అధికారుల మధ్య సమావేశం జరిగింది. చర్చల ప్రకారం, భారత సైన్యం మేజర్ వరుణ్ కృష్ణ, ఒక పారా SF అధికారి మరియు అతని యూనిట్‌ను పంపింది. వారు ఈశాన్య మిలిటెంట్లపైకి చొరబడి దాడి చేస్తారు, లెఫ్ట్నెంట్ జనరల్ రణవీర్ సింగ్ ఆదేశాల మేరకు ఆకస్మిక దాడికి కారణమైన కీలక నాయకుడిని కూడా చంపారు.



 సమ్మె విజయవంతమైన తరువాత, ప్రధాన మంత్రి అతనికి మరియు యూనిట్ మొత్తానికి అధికారిక విందులో అభినందనలు తెలిపారు. వరుణ్ తన కార్యాలయంలో రెండు నెలల సెలవు కోసం అభ్యర్థిస్తాడు. ఎందుకంటే, అతను తన విడిపోయిన ప్రేమ ఆసక్తి ఉన్న దీక్షను కలుసుకుని, వారు అంగీకరించిన మాటలు మాట్లాడాలనుకున్నాడు. ఇంకా, అతని కుటుంబ భద్రత మరియు రక్షణ కోసం, యాస్మిన్ అనే నర్సును అతనితో పంపారు.



 ఇంతలో, లెఫ్ట్‌నెంట్ రణవీర్ సర్జికల్ స్ట్రైక్ దాడికి సంబంధించిన నివేదికను ఇలా పేర్కొన్నాడు, జమ్మూ మరియు కాశ్మీర్ లోపల మరియు వివిధ మెట్రోలలో "చొరబాటు మరియు ఉగ్రవాద దాడులను నిర్వహించడానికి" సిద్ధమవుతున్న "ఉగ్రవాద బృందాల" గురించి మాకు "చాలా విశ్వసనీయమైన మరియు నిర్దిష్ట సమాచారం" అందింది. ఇతర రాష్ట్రాల్లో". భారత చర్య వారి చొరబాట్లను ముందస్తుగా నిరోధించడానికి ఉద్దేశించబడింది. ఇది తీవ్రవాదానికి వ్యతిరేకంగా ముందస్తు ఆత్మరక్షణ, "వారికి మద్దతు ఇవ్వడానికి ప్రయత్నిస్తున్న వారి"తో పాటు తీవ్రవాద మౌలిక సదుపాయాలపై దాడి చేయడం.



 ఈ వార్త గురించి వరుణ్ వాట్సాప్ ద్వారా తెలుసుకున్నాడు. రైలులో ప్రయాణిస్తున్నప్పుడు, అతను తన తాత విజయరాఘవన్, అతని తండ్రి కల్నల్ రత్నవేల్ మరియు అన్నయ్య చైతన్యలతో కూడిన తన కుటుంబ ఫోటోను చూస్తాడు. అతను కళ్ళు మూసుకుని తన కుటుంబం మరియు ప్రేమ ఆసక్తి దీక్ష గురించి గుర్తుచేసుకున్నాడు.



 కొన్ని రోజుల క్రితం మలుమిచ్చంపట్టి, కోయంబత్తూరు జిల్లా:



 (కథ వ్యూపాయింట్ నేరేటివ్ మోడ్‌ను అనుసరిస్తుంది. అంటే, సంఘటనలు వరుణ్ కృష్ణ పాత్ర ద్వారా వివరించబడ్డాయి.)



 నా కుటుంబంలో మా తాత తప్ప ఆర్మీ అధికారులు ఉన్నారు. ఎందుకంటే, నాన్న విజయరాఘవన్ నుంచి ఆర్మీ రెజిమెంట్ మొదలైంది. చిన్నప్పటి నుండి, మా తాతయ్య వ్యతిరేకత ఉన్నప్పటికీ, అతను ఇండియన్ ఆర్మీలో చేరడానికి మక్కువ పెంచుకున్నాడు. రెండేళ్లు మేజర్‌గా, మూడేళ్లు జనరల్‌గా పనిచేశారు.


ఇండియన్ ఆర్మీలో జనరల్‌గా పనిచేస్తున్నప్పుడు, 2008 దాడుల సమయంలో ఆపరేషన్ బ్లాక్ టోర్నాడోను అమలు చేసినందుకు ముంబైకి పంపబడ్డాడు. అయితే, ఆ రోజు చివరికి మా జీవితంలో ఒక బ్లాక్ డేగా మారింది. ఎందుకంటే, ముంబైలోని తాజ్ హోటల్ దగ్గర రెస్క్యూవల్ మిషన్ చేస్తూ చివరికి మా నాన్న ప్రాణాలు కోల్పోయారు.



 షాకింగ్ విషయం ఏమిటంటే, "టెర్రరిస్టులు (జిహాద్‌లు) మూడు నుండి నాలుగు సంవత్సరాల వయస్సు గల చిన్న పిల్లవాడితో సహా ఎవరినీ కూడా విడిచిపెట్టలేదు." మా నాన్న మరణం నా మనసును పెద్దగా ప్రభావితం చేయలేదు లేదా తాకలేదు. కానీ, ఆ దాడిలో ఒక చిన్న పిల్లవాడు చనిపోవడం, ఆ రాత్రంతా నాకు ప్రశాంతమైన నిద్రను ఇవ్వలేదు. ఆ వయస్సులోనే, మేము దేశభక్తి యొక్క స్ఫూర్తిని పెంపొందించుకున్నాము మరియు దేశ సంక్షేమం కోసం మా జీవితాలను త్యాగం చేయడానికి ఆసక్తిని కలిగి ఉన్నాము.



 అన్నయ్య కూడా అదే ట్రామాలో ఉన్నాడు. ఆ గాయం మన ఆలోచనా విధానాన్ని పూర్తిగా మార్చేసింది. మా అమ్మ చనిపోయిన తర్వాత (నేను పుట్టిన తర్వాత ప్రెగ్నెన్సీ సమస్యల కారణంగా) మా తాతయ్య మమ్మల్ని పెంచారు. అతను భారత సైన్యంలో చేరడాన్ని ఖచ్చితంగా వ్యతిరేకిస్తున్నాడు. ఎందుకంటే, మా నాన్నలాగే మనం కూడా ప్రాణాలు కోల్పోతామేమోనని భయపడ్డాడు.



 అలా సంవత్సరాలు గడిచాయి. మన జీవితంలో చాలా సవాళ్లను, సమస్యలను ఎదుర్కోవలసి ఉంటుంది. మా తాత నుంచి తీవ్ర వ్యతిరేకత ఎదురైనా చైతన్య ఇండియన్ ఆర్మీలో చేరాడు.



 చైతన్య భగవద్గీత నుండి ఒప్పించే పదాలను ఉపయోగించి తన మనసు మార్చుకున్నాడు. ఎందుకంటే, మా తాతకు భగవద్గీత నుండి చాలా కోట్స్ అంటే చాలా ఇష్టం.



 "మన ఇంద్రియాలకు సంబంధించిన వస్తువులను త్యాగం చేయవచ్చు, వాటితో మనకున్న అనుబంధాన్ని ఉపసంహరించుకోవచ్చు; శ్వాస నియంత్రణ ద్వారా మన శ్వాసను త్యాగం చేయవచ్చు. కొత్త క్రమశిక్షణ (కర్మ యోగ)లో, గీతను నిర్దేశిస్తున్నప్పుడు, మన చర్యల ఫలితాలను అందించగలము. దేవతకు." ఈ ఒప్పించే మాటలు మా తాతయ్య తన అభ్యర్థనలను అంగీకరించేలా చేశాయి మరియు అతను చివరికి సైన్యంలో చేరాడు. అప్పట్లో నేను కాలేజీలో సెకండ్ ఇయర్ విద్యార్థిని.



 నా అభిరుచి మరియు కల కూడా అదే. భారత సైన్యంలో చేరి మన దేశానికి సేవ చేయాలి. నేను NCC శిబిరం నుండి శిక్షణ తీసుకున్నాను, నా ఆరోగ్యం మరియు శరీర దృఢత్వాన్ని జాగ్రత్తగా చూసుకోవడానికి తీవ్రమైన వ్యాయామాలు మరియు క్రీడలు చేపట్టాను. నా స్కూల్ డేస్‌తో పోలిస్తే కాలేజీలో, నా స్నేహితులతో ఎక్కువగా ఇంటరాక్ట్ అవ్వలేదు.



 నేను కాలేజీ రోజుల్లో ఎక్కువగా మాట్లాడే అమ్మాయి దీక్ష ఒక్కతే. ఆమె బ్రాహ్మణ అమ్మాయి మరియు ఆమె తండ్రి, వితంతువు మరియు కుటుంబానికి ఏకైక ఆధారం. నేను ఆమెకు ప్రతిచోటా మద్దతునిచ్చాను, ఆమె సంక్లిష్టతను గుర్తించి, 'ఆమె తల్లి ఇక లేరు'.



 కొన్ని రోజుల తర్వాత, ఆమె తన ప్రేమను నాకు ప్రపోజ్ చేసింది మరియు నేను మొదట్లో అవాక్కయ్యాను. నేను ఇండియన్ ఆర్మీ కోసం బిజీ పనుల కారణంగా ఆమె ప్రేమను దాదాపు తిరస్కరించాను. కానీ, ఒకరోజు, భగవద్గీతలో ఒక ఉల్లేఖనాన్ని నేను చూశాను, "కృష్ణుడు అర్జునుడికి జ్ఞానోదయం చేయడం ద్వారా తన ప్రేమ సందేశాన్ని ప్రారంభించాడు: "మనమందరం ఆత్మలు, ఆధ్యాత్మిక జీవులం (గీత 2.13), అత్యంత ప్రేమగల వారితో శాశ్వతమైన ప్రేమలో ఆనందించడానికి అర్హులు. దేవుణ్ణి ప్రేమించడం, కృష్ణుడు." మన ప్రేమ స్వభావం స్వార్థంతో కలుషితమైతే, మనం వ్యక్తుల కంటే, ముఖ్యంగా పరమాత్మ కంటే ఎక్కువగా వస్తువులను ప్రేమించడం ప్రారంభిస్తాము. ఈ దారితప్పిన ప్రేమ మన తాత్కాలిక శరీర కవచాలతో మన తప్పుడు గుర్తింపును నకిలీ చేస్తుంది మరియు మన స్వార్థం కోసం ఇతరులను దోపిడీ చేయడానికి ప్రేరేపిస్తుంది. కోరికలు."


"ఇతరుల కోసం త్యాగం చేయడం మరియు సేవ చేయడం మన బాధ్యతలు ఉన్నప్పటికీ నిజమైన ప్రేమ కూడా అంతే ముఖ్యం" అని నేను గ్రహించాను. మేమిద్దరం చివరికి ప్రేమలో పడ్డాము మరియు మా సంబంధం రోజురోజుకు బలపడింది. నేను నా డిగ్రీ పూర్తి చేసాను మరియు నా వైద్య పరీక్షలు, పరీక్షలు మరియు శిక్షణను పూర్తి చేసి, ఇండియన్ ఆర్మీలో చేరడానికి వేచి ఉన్నాను.



 9 జూన్ 2015న నా ఇంట్లో విషాదం జరిగే వరకు నా కెరీర్‌తో సహా అంతా బాగానే ఉంది.



 ఎన్‌ఎస్‌సిఎన్-కెకి చెందిన తిరుగుబాటుదారులపై భారత సైన్యం క్రాస్ బోర్డర్ ఆపరేషన్ నిర్వహించింది. భారతదేశం ప్రకారం, ఈ ఆపరేషన్ మయన్మార్‌లో జరిగింది మరియు మణిపూర్‌లోని చందేల్ జిల్లాలో 6 డోగ్రా రెజిమెంట్‌కు చెందిన భారత ఆర్మీ కాన్వాయ్‌పై దాడికి ప్రతిస్పందనగా ఇది జరిగింది. NSCN-Kకి వ్యతిరేకంగా వారు సరిహద్దును దాటి, గణనీయమైన ప్రాణనష్టం చేశారని భారత అధికారులు తెలిపారు.



 భారతీయ మీడియా నివేదికల ప్రకారం, ఆపరేషన్ సమయంలో NSCN-Kకి చెందిన సుమారు 38 మంది తిరుగుబాటుదారులు మరణించారు. ఈ ఆపరేషన్ దాదాపు 40 నిమిషాల పాటు కొనసాగింది. NSCN-K అధికారులలో, వారిలో నా సోదరుడు కూడా ఒకడు. ఆ పనిలో నా సోదరుడు ప్రాణాలు పోగొట్టుకున్నాడని తెలుసుకోవడానికి మా తాత తీవ్రంగా విరుచుకుపడ్డాడు.



 ఒక అధికారి మాట్లాడుతూ, "చనిపోయే ముందు, అతను తన చివరి శ్వాస విడిచే వరకు భారతదేశం గురించి ఆలోచించి, జై హింద్ అని పలికాడు." అప్పటిదాకా కన్నీళ్లే మిగిలాయి. అప్పుడు, నేను గట్టిగా నిలబడి, తన జీవితాన్ని త్యాగం చేసినందుకు నా సోదరుడికి బిగ్ సెల్యూట్ చేసాను.



 తీవ్రవాదాలు మరియు జిహాదీల పట్ల మరింత ద్వేషంతో భారత సైన్యంలో చేరాలనే నా నిప్పు పెరిగింది. నా బిజీ షెడ్యూల్స్ కారణంగా, దీక్ష ఒంటరిగా ఉండటం యొక్క ప్రభావాన్ని అనుభవించింది మరియు ఆమె నన్ను ఎప్పటికీ కోల్పోతుందని భయపడింది. మా తాతయ్య ఇప్పుడు తన ఆలోచనా విధానాన్ని పూర్తిగా మార్చుకున్నాడు. అతను ఇప్పుడు నన్ను ఇండియన్ ఆర్మీలో చేరడానికి ప్రేరేపించాడు.



 రోజులు దొర్లడం మొదలు పెట్టి ఒకరోజు దీక్ష నన్ను కలిశారు. మా ఇద్దరికీ పెద్ద గొడవ జరిగింది. నా ఓదార్పు మాటలు ఆమెతో పని చేయలేదు. ఇక నుండి, "నేను ఒకసారి ఆమెను కలవడానికి తిరిగి వస్తాను, నేను ఇండియన్ ఆర్మీ నుండి తిరిగి వచ్చాను" అని ఆమెకు హామీ ఇచ్చాను. నా నిజమైన మాటలు నెరవేరలేదు. ఎందుకంటే, నేను అంత సులభంగా ఆర్మీ నుండి అనుమతించబడలేదు. ఆమె నా తప్పుడు మాటల వల్ల ఇప్పటివరకు నన్ను సంప్రదించలేదు లేదా చాట్ చేయలేదు, ఇది కఠినమైన పరిస్థితుల కారణంగా జరిగింది.



 (వ్యూపాయింట్ నేరేటివ్ మోడ్ ఇక్కడ ముగుస్తుంది.)



 ప్రస్తుతము:



 ప్రస్తుతం వరుణ్ కృష్ణ, నర్సు యాస్మిన్‌తో కలిసి కోయంబత్తూరులోని తన ఇంటికి చేరుకున్నాడు. ఎందుకంటే అతని తాత అనారోగ్యంతో ఉన్నాడు మరియు చికిత్సలో ఉన్నాడు.



 రెండు రోజుల తర్వాత:


రెండు రోజులు రిఫ్రెష్ అయ్యి సోఫాలో కూర్చున్న అతనికి అకస్మాత్తుగా తన దగ్గరి ఇంటి నుండి ఆర్మీ గురించిన వార్త వినబడుతుంది. అతను ఇక నుండి, టీవీని ఆన్ చేసి, "సెప్టెంబర్ 30న సర్జికల్ స్ట్రైక్ గురించి పుకార్లు వ్యాపించాయి" అని తెలుసుకున్నాడు.



 కానీ, మంత్రి రాజ్యవర్ధన్ సింగ్ రాథోడ్ మాట్లాడుతూ, "ఎలాంటి వైమానిక దాడులు జరగలేదు మరియు "భూమిపై" ఆపరేషన్ నిర్వహించబడింది.



 రణ్‌వీర్ సింగ్ కూడా ఇలా నివేదించాడు, "అతని పాకిస్తానీ సహచరుడికి సమాచారం అందించబడింది. DGMO కమ్యూనికేషన్‌లు సరిహద్దు కాల్పుల గురించి మాత్రమే చర్చించాయని పాకిస్తానీ మిలిటరీ పేర్కొంది, ఇది ఇప్పటికే ఉన్న నిశ్చితార్థ నియమాలలో భాగమైంది."



 అలాంటి సర్జికల్ స్ట్రైక్స్ జరగలేదని పాకిస్థాన్ కొట్టిపారేసింది. ఇంటర్-సర్వీసెస్ పబ్లిక్ రిలేషన్స్ కేవలం "సరిహద్దులో కాల్పులు" మాత్రమే జరిగిందని పేర్కొంది. పాకిస్తాన్ ప్రధాన మంత్రి నవాజ్ షరీఫ్ "భారత బలగాల అనూహ్యమైన మరియు నగ్న దురాక్రమణను" ఖండించారు మరియు భారతదేశం చేసే ఎలాంటి దాడులను అడ్డుకోగల సామర్థ్యం పాకిస్థాన్ సైన్యానికి ఉందని అన్నారు.



 పాకిస్తానీ కాశ్మీర్‌లోని UN అబ్జర్వర్ గ్రూప్ ఈ ఘటనకు సంబంధించి ఎలాంటి "నియంత్రణ రేఖ వెంబడి కాల్పులు" జరగడాన్ని ప్రత్యక్షంగా గమనించలేదని UN సెక్రటరీ జనరల్ బాన్ కీ-మూన్ అన్నారు. UN సయ్యద్ అక్బరుద్దీన్ లోని భారత రాయబారి ఈ ప్రకటనను తోసిపుచ్చారు, "ఎవరైనా అంగీకరించినా, అంగీకరించకపోయినా మైదానంలో వాస్తవాలు మారవు."



 సర్జికల్ స్ట్రైక్ మిషన్ గురించి దేశంలో జరుగుతున్న సమస్యలు మరియు ఇండియన్ మీడియా ద్వారా వ్యాప్తి చెందుతున్న పుకార్లను చూసి, విసుగు చెందిన వరుణ్ తిరిగి భారత సైన్యం వద్దకు వెళ్లి, ఆ రోజున న్యూ ఢిల్లీ మంత్రిత్వ శాఖ కార్యాలయంలో, సైన్యం చుట్టూ ఉన్న మిషన్ గురించి నివేదికను వదిలివేస్తాడు. అధికారులు, మీడియా వ్యక్తులు మరియు కొంతమంది ప్రభుత్వ అధికారులు.



 URI సర్జికల్ స్ట్రైక్ మిషన్, 28 సెప్టెంబర్ 2018:



 సెప్టెంబర్ 28 రాత్రి, కమాండోలు Mi-17 హెలికాప్టర్‌లలో పాకిస్తాన్ ఆక్రమిత కాశ్మీర్ లో సమ్మె కోసం బయలుదేరారు. మిషన్ సమయంలో, వరుణ్ హెలికాప్టర్ నియంత్రణ రేఖను దాటకుండా నిర్బంధించవలసి వచ్చింది, పాకిస్తాన్ సైన్యం "AWAC" ఎర్లీ వార్నింగ్ రాడార్ ఆధారిత సర్ఫేస్ టు ఎయిర్ మిస్సైల్ సిస్టమ్‌ను ముజఫరాబాద్ సెక్టార్‌లో మోహరించింది. హెలికాప్టర్ డౌన్. అతను మరియు అతని బృందం ఒక గుహ గుండా కాలినడకన వెళ్లడం ద్వారా మెరుగుపరుస్తుంది (ఇది చీకటిగా ఉండటం మరియు ఇతర ఉగ్రవాదుల ఉనికి తెలియని కారణంగా చాలా ప్రమాదకరమైనది). అతని బృందం రెండు లాంచ్‌ప్యాడ్‌లపై ఉన్న ఉగ్రవాదులందరినీ విజయవంతంగా చొరబడి చంపింది. అదేవిధంగా, ఇతర కమాండో బృందాలు కూడా ఉగ్రవాదులందరినీ హతమార్చాయి. ఉరీ దాడికి పాల్పడిన ఇద్రీస్ మరియు జబ్బార్‌లను వరుణ్ చంపుతాడు. స్థానిక పోలీసులు అప్రమత్తమయ్యారు మరియు మందుగుండు సామగ్రి మరియు సమయం తక్కువగా ఉన్న కమాండోలు తప్పించుకుంటారు. వారు తిరిగి వస్తుండగా, సమీపంలోని మెషిన్ గన్ బంకర్ మరియు వరుణ్ బృందాన్ని అడ్డగించేందుకు గిలకొట్టిన పాకిస్థానీ వైమానిక దళం Mi-17 హెలికాప్టర్ రెండింటి నుండి తుపాకీ కాల్పులతో వారిపై భారీ వర్షం కురిసింది. ఫ్లైట్ లెఫ్టినెంట్ సీరత్ పాకిస్తానీ గన్‌షిప్‌పై ఎదురు కాల్పులు జరపడం ద్వారా వారిని రక్షించడానికి వస్తాడు, తద్వారా దానిని తరిమివేసి, మెషిన్ గన్ బంకర్‌ను తొలగించాడు. అతని బృందం ఎటువంటి ప్రాణనష్టం లేకుండా భారతదేశం వైపున నియంత్రణ రేఖను విజయవంతంగా దాటింది. కేటాయించిన మిగిలిన బృందాలు కూడా విజయవంతమయ్యాయి మరియు ఎటువంటి ప్రాణనష్టం లేకుండా తిరిగి వచ్చాయి.



 ప్రస్తుతము:


సర్జికల్ స్ట్రైక్ మిషన్‌లో జరిగిన ప్రతి విషయాన్ని వరుణుడు స్పష్టంగా చెప్పినందున, ఫోన్ కాల్ ద్వారా లైన్‌లోకి వచ్చే ప్రధానితో సహా భారత సైన్యం చేసిన కృషి మరియు త్యాగాన్ని అందరూ ప్రశంసిస్తున్నారు.



 ఒక పాకిస్తాన్ మంత్రి భారతదేశం యొక్క విజయవంతమైన సర్జికా స్ట్రైక్ మిషన్ వార్తలను చూసి విసుగు చెంది, ప్రపంచ దేశాలకు వ్యాపించిన పుకార్ల వైఫల్యానికి విలపిస్తున్నాడు.



 మెల్లగా కోలుకుంటున్న వరుణ్ తాత దీని గురించి గర్వంగా భావించి తన కొడుకు విజయరాఘవన్ మరియు మనవడు చైతన్య ఫోటో దగ్గరికి వెళ్తాడు. వారి సంబంధిత ఫోటోలకు, అతను గొప్ప పరమవీర చక్ర అవార్డును తిరిగి కట్టాడు, ఇది దేశం యొక్క సంక్షేమం కోసం వారి త్యాగాన్ని ప్రశంసించడం. మొదట ఇచ్చినప్పుడు, అవార్డును వారి ఫోటోలకు కట్టడానికి నిరాకరించి పక్కన పెట్టాడు.



 చివరగా, వారి ఫోటోకి సెల్యూట్ చేశాడు. కొన్ని రోజుల తర్వాత, వరుణ్ దీక్షను ఆమె ఇంట్లో కలుసుకుని, ఆమె తండ్రితో, "అంకుల్. నేను మీ కూతుర్ని చాలా ప్రేమించాను. మన దేశానికి కూడా సేవ చేయడం నాకు సమానంగా నచ్చింది. కానీ, నేను ఊహించలేదు, ఆమె గురించి సున్నితంగా ఉంటుంది. ఇది. నేను ఇకమీదట ఆమె నుండి దూరంగా ఉండను. నేను ఎప్పుడూ ఆమెతోనే ఉంటాను."



 అతను మాట్లాడుతున్నప్పుడు, అతను అతనిని కౌగిలించుకొని ఇలా చెప్పాడు, "నేను కూడా మొదట్లో మీకు ఇండియన్ ఆర్మీపై ఉన్న క్రేజ్ గురించి తప్పుగా అర్థం చేసుకున్నాను. కానీ, మీరు ఇంత గొప్పగా ఎందుకు కష్టపడుతున్నారో ఇప్పుడు నాకు అర్థమైంది. ఆమె కూడా చాలా రోజులుగా మీ కోసం ఎదురుచూస్తోంది. వెళ్లి ఆమె తండ్రిని చూడండి."



 ఆయన ఆశీస్సులు కోరుతూ దీక్షను కలుసుకోవడానికి ముందుకు సాగారు. ఆమెతో, అతను ఇలా అంటాడు: "నిజమైన ప్రేమ అనేది అన్నిటికీ మించినది దీక్ష. నేను మీతో తిరిగి కలవడానికి మైళ్ళ దూరం వెళ్ళాను. మీరు లేకుండా ఒంటరిగా మిగిలిపోయినప్పుడు ప్రేమ యొక్క నిజమైన అర్ధం తెలుసుకున్నాను, దీక్షా. నన్ను క్షమించండి."



 దీక్షా భావోద్వేగంతో అతన్ని కౌగిలించుకుని, "నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను డా. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను" అని చెప్పింది.



 "మీరు నన్ను జయించగల ఏకైక మార్గం ప్రేమ ద్వారా మరియు అక్కడ నేను ఆనందంగా జయించబడ్డాను. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను దీక్షా." వరుణ్ ఆమెతో అన్నాడు.



 ఎపిలోగ్:


డ్యూటీ మొదటి రోజు నుండి ఇప్పటి వరకు, భారతీయ సైన్యం చిత్తశుద్ధి మరియు అంకితభావంతో తమ కర్తవ్యాన్ని నెరవేర్చడంలో విజయవంతమైంది. వారు కార్గిల్ యుద్ధం, చైనా-ఇండియన్ యుద్ధం, ఆపరేషన్ పోలో, ఆపరేషన్ విజయ్, ఆపరేషన్ బ్లూ స్టార్, ఆపరేషన్ కౌంట్‌డౌన్, ఆపరేషన్ వైట్‌వాష్ మరియు ఆపరేషన్ బందర్‌లను విజయవంతంగా ఎదుర్కొన్నారు.



 మన దేశ సంక్షేమం కోసం పనిచేసిన మరియు సేవలందించిన నిజాయితీగల భారతీయ ఆర్మీ అధికారులందరికీ అంకితం. జై హింద్!(భారతదేశానికి విజయం)


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance