Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

అర్ధరాత్రి ప్రయాణం

అర్ధరాత్రి ప్రయాణం

7 mins
329


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఏ చారిత్రక సంఘటనలకు లేదా నిజ జీవిత సూచనలకు వర్తించదు. కథ క్లైమాక్స్ పోర్షన్‌లో కొంచెం మార్పుతో ఈసారి లీనియర్ నేరేషన్‌ని అనుసరిస్తుంది. ఈ కథనం 24 అక్టోబర్ 2022న ప్రమాదంలో మరణించిన నా సన్నిహిత మిత్రుడు అరియన్‌కి స్మారక నివాళి.


 నవంబర్ 14, 2018


 ఊటీ, తమిళనాడు


 10:30 PM


 ఊటీలో నవంబర్ చాలా చలి నెల కాబట్టి, ఆ రాత్రి చాలా చలిగా ఉంది. వెల్లింగ్టన్ నగరం యొక్క బస్ టెర్మినల్‌లో, స్థానిక సిటీ బస్సు మెట్టుపాళయంకు చివరి ట్రిప్‌ని పూర్తి చేయడానికి సిద్ధంగా ఉంది. బస్ టెర్మినల్ నుండి బస్సు బయలుదేరేసరికి బస్సు పూర్తిగా ప్రయాణికులతో నిండిపోయింది. కానీ బస్సు ఒక్కొక్కటిగా ఆయుధాలతో ఆగినప్పుడు, అందరూ బయలుదేరడం ప్రారంభించారు.


 అటువంటి సందర్భంలో చివరి నగరానికి వెళ్లడానికి ఇప్పుడు మరో ఏడు స్టాప్‌లు మాత్రమే ఉన్నాయి. ఇప్పుడు ఆ బస్సులో ఎవరూ లేరు. ఆ బస్సులో దాదాపు 40 ఏళ్ల డ్రైవర్‌, బస్సు కండక్టర్‌ యువకుడు ఉన్నారు. తమిళనాడు రాష్ట్ర రవాణా సంస్థ బస్సును నిర్వహించింది. అదే విధంగా ఆ రోజు రాత్రి డ్రైవర్‌, కండక్టర్‌తో కలిసి బస్సు ఒక్కరే ఆ రూట్‌లో వెళ్తున్నారు.


 ఆ చల్లని రాత్రిలో ఆ దారిలో ఎవరూ లేరు. బస్సు డ్రైవర్ మరియు యువ కండక్టర్ మాత్రమే వెళ్తున్నారు. ఇప్పుడు బస్సు స్టాప్‌లో ఆగింది. అక్కడ బస్సులో మొత్తం నలుగురు ఎక్కారు. వారిలో దర్శిని అనే 19 ఏళ్ల యువతి కూడా ఉంది. 20 మరియు 25 సంవత్సరాల వయస్సు గల యువ జంట. మరియు దర్శిని స్కూల్ క్లాస్‌మేట్ అరియాన్ (చిన్నంపాళయం, పొల్లాచికి చెందిన 20 ఏళ్ల యువకుడు), కాబట్టి మొత్తం నలుగురు వ్యక్తులు ఆ బస్టాప్‌లో ఎక్కుతున్నారు.


 ఇప్పుడు ఆ బస్సులో డ్రైవర్, కండక్టర్ సహా మొత్తం ఆరుగురు ఉన్నారు. దర్శిని బస్సు ఎక్కగానే మధ్య సీట్లో కూర్చుంది. అరియన్ ఆమె ముందు కూర్చున్నాడు. ఆ యువ జంటలు డ్రైవర్ సీటు వెనుక కూర్చున్నారు. ఇప్పుడు బస్సు దాని గమ్యాన్ని చేరుకోవడానికి ఆరు స్టాప్‌లు మాత్రమే వెనుకబడి ఉంది.


 కొత్తగిరి-కూనూర్ రోడ్


 12:45 AM


 ఆ రూట్ లో ఇదే చివరి బస్సు కావడంతో రాత్రి చాలా ఆలస్యం అయింది. అంతే కాదు బయట చాలా చలిగా ఉండి నిరంతరం మంచు కురుస్తూనే ఉంది. రోడ్డుపై కార్లు, ట్రక్కులు, మానవ అక్రమ రవాణా వంటి వాహనాలు కూడా లేవు. ఆ రోడ్డులో ఈ బస్సు మాత్రమే ఒంటరిగా ప్రయాణిస్తోంది. బస్సులో జనం తక్కువగా ఉండడంతో బస్సు అంతా నిశ్శబ్దంగా ఉంది. అంతే కాదు, బస్సు వెళ్తున్న ప్రాంతం చుట్టూ దట్టమైన అడవి మరియు పదునైన వంకలు (కొండల రహదారి కావడం) ఉండటంతో. బస్సు ఇంజిన్ శబ్దం మాత్రమే వినిపించింది.


 దట్టమైన అడవి, పదునైన వంకల గుండా బస్సు వెళుతుండగా, హఠాత్తుగా బస్సు డ్రైవర్ అనుకున్నాడు, “ఈ రోజు ఎందుకు ఇలా జరుగుతోంది? సాధారణంగా, ఈ సమయంలో ప్రయాణికులు ఎవరూ ఉండరు. కానీ నేడు, వాటిలో చాలా ఎందుకు ఉన్నాయి? ఎవరు వాళ్ళు? బస్టాప్‌లో కాకుండా నడిరోడ్డులో ఎందుకు నిలుచున్నారు?” నోటిలో గొణుగుడు మొదలెట్టాడు.


 గొణుగుతున్న అతడిని చూసిన యువ కండక్టర్ రోడ్డు ముందు వైపు చూశాడు. అక్కడ ఇద్దరు వ్యక్తులు రోడ్డు మధ్యలో నిలబడి బస్సును ఆపమని ఊపుతున్నారు. అసలైన, ఇప్పుడు బస్సును ఆపాలా వద్దా అనేది డ్రైవర్ యొక్క ఎంపిక. ఎందుకంటే వాళ్లు బస్టాప్‌లో కాకుండా మార్గమధ్యంలో నిలబడి ఉన్నారు.


 కానీ బయట చలి వాతావరణం మరియు మార్గం నుండి చివరి బస్సు అయినందున, వారు బస్సును తప్పిపోతే, వారు తదుపరి బస్సు కోసం ఎంతసేపు వేచి ఉండాలో వారికి తెలియదు. కాబట్టి లైట్ హార్ట్ అయిన కండక్టర్, ఇది చివరి బస్సు కాబట్టి వారిని ఎక్కించమని డ్రైవర్‌ని అడిగాడు.


 "మేము వాటిని ఎక్కించకపోతే, వేరే బస్సు ఉండదు." అంటూ బస్సును ఆపమని వేడుకున్నాడు. మొదట్లో వాళ్లు దొంగలు అయి ఉంటారని, వాళ్లకు ఏదైనా చెడు చేస్తారేమోనని డ్రైవర్ భయపడ్డాడు. అనంతరం దట్టమైన అడవిలో నిలబడి ఉన్న ఇద్దరు వ్యక్తుల దగ్గర బస్సును ఆపాడు.


అక్కడ బాగా చీకటిగా ఉండడం, బస్సు లోపలా బయటా తగినంత వెలుతురు లేకపోవడంతో బస్సు బయట ఏముందో స్పష్టంగా చూడలేకపోయారు. దాంతో బయట నిలబడిన వారితో మాట్లాడలేకపోయారు. వారు బస్సు వెనుక మెట్ల నుండి ఎక్కారు. ఎక్కిన తర్వాతే తెలిసింది, బయట నిలబడినది 2 కాదు ముగ్గురు అని.


 మరియు ఆ ముగ్గురిలో, ఇద్దరు వ్యక్తులు వారి మధ్య ఒక వ్యక్తిని పట్టుకున్నారు. ముగ్గురూ ఊటీకి చెందిన చాలా పాత మరియు సాంప్రదాయ దుస్తులు ధరించారు. కాబట్టి వారు తమ ముఖాన్ని చాలా స్పష్టంగా చూడలేకపోయారు. అయినా కూడా ఇద్దరి ముఖాలు చాలా పాలిపోయినట్లు కనిపిస్తున్నాయి. బస్సు ఎక్కిన వెంటనే బస్సు చివరి సీటులో కూర్చున్నారు.


 ఇప్పుడు బస్సులో డ్రైవర్, కండక్టర్ మినహా మిగిలిన నలుగురిని చూసి భయపడ్డారు. బస్సు లోపల అసౌకర్య, భయానక వాతావరణం నెలకొంది.


 ఇది గమనించిన యువ కండక్టర్ ఆ నలుగురు వ్యక్తులకు అంటే దర్శిని, అరియాన్, యువ జంటలు ఇలా అన్నాడు.


 “భయపడకండి, ఈ పట్టణంలో చాలా షూటింగ్ ఫిల్మ్ ఇండస్ట్రీలు ఉన్నాయి. అందుకే షూటింగ్ ముగించుకుని తిరిగొచ్చే అవకాశం ఉంది. లేదా వారు అతిగా తాగి ఉండవచ్చు. అందుకే ఆ ఇద్దరు వ్యక్తులు ఆ వ్యక్తిని పట్టుకుంటున్నారు. ఎందుకు ఎందుకంటే, మీరు వారి దుస్తులను చూశారా? దానిని మార్చడానికి వారికి సమయం కూడా లేదు. మధ్యలో ఉన్న వ్యక్తి విపరీతంగా తాగినట్లు తెలుస్తోంది. అతనికి స్పృహ కూడా లేదు. బస్ కండక్టర్‌గా ఇలాంటి వారిని చాలా మందిని చూశాను. నాకు అలాంటి అనుభవాలు చాలా ఉన్నాయి. ”


 కాబట్టి అందరూ భయపడవద్దని ఆమె కోరారు. సినీ పరిశ్రమలో ఉన్నవారు నగరంలో చాలా మంది ఉన్నారని ప్రయాణికులకు కూడా తెలుసు. కాబట్టి వారు అనుకున్నారు, ఇది ఆమె చెప్పినట్లే. కాబట్టి ఒక్కరు తప్ప అందరూ రిలాక్స్ అయ్యి సాధారణీకరించబడ్డారు. మరియు అది దర్శిని.


 దర్శిని ఇంకా కంగారుగా ఉంది. వెనక కూర్చున్న ముగ్గురిని చూస్తూనే ఉంది. పక్కనే ఉన్న బస్టాపుల్లో ఎవరూ లేకపోవడంతో, ఎవరూ ఎక్కకపోవడంతో బస్సు వెళ్తూనే ఉంది. ఇప్పుడు, డ్రైవర్ వెనుక కూర్చున్న యువ జంటలు, వారి స్టాప్‌లకు చేరుకున్నప్పుడు, దిగిపోయారు.


 యువ జంటలకు ఏమి తెలియదు. అయితే బస్సు దిగిన వెంటనే వారికి ఉపశమనం కలిగింది. పెద్ద ప్రమాదం నుంచి తప్పించుకున్నట్లు వారు భావించారు. వారిని దింపిన బస్సు. ఇప్పుడు డ్రైవర్, లేడీ కండక్టర్ మరియు దర్శిని. వారి ముందు అరియాన్, బస్సు చివరి సీటులో ముగ్గురు వ్యక్తులు కూర్చున్నారు. ఇప్పుడు బస్సులో వారు మాత్రమే ఉన్నారు.


 ఆ బస్సు వెళ్తుంటే ఒక్కసారిగా స్వర్ష లేచి నిలబడింది. మరియు ఆమె ఎదురుగా ఉన్న అరియన్ వైపు చూసి, ఏదో పిచ్చివాడిలా అరవడం మొదలుపెట్టాడు. ఆమె అతనిని అడిగింది, “అరియాన్. నాకు నిజం చెప్పండి. నువ్వు బస్సు ఎక్కగానే నా పర్సు తీసుకున్నావా. నా పర్స్ మిస్ అయింది...నువ్వు తీసుకుని ఉండాల్సింది." మరియు ఆమె తన పర్సును తిరిగి ఇవ్వమని కోరింది.


ఆశ్చర్యపోయిన ఆర్యన్, “హే దర్శిని. నేను మీ పర్స్ ఎలా తీసుకోగలను? నేకేమన్న పిచ్చి పట్టిందా? నేను మీ ముందు కూర్చున్నాను. నేను దానిని ఎలా తీసుకోగలను? నేను తీసుకోలేదు."


 ఇది చూసిన కండక్టర్ వచ్చి ఏమైందని అడిగాడు. దానికి దర్శిని తన పర్సు దొంగిలించాడని చెప్పింది. పరిస్థితిని అర్థం చేసుకున్న కండక్టర్ ఆమెతో ఇలా అన్నాడు: “ఇక్కడ చూడు. ఖచ్చితంగా అతను తీసుకోలేదు. అతను మీ ముందు కూర్చున్నాడు, అతను మీ పర్సు ఎలా తీసుకుంటాడు మేడమ్?" మరియు అతను ఇలా అన్నాడు: "ఆమె దానిని ఎక్కడో కోల్పోయి ఉండవచ్చు." కానీ అతను మాత్రమే దొంగిలించాడని ఆ యువతి గొడవ ప్రారంభించింది. తదుపరి స్టాప్‌లో బస్సును ఆపమని డ్రైవర్‌ను కోరింది.


 “నేను అతనిని పోలీస్ స్టేషన్‌కి తీసుకెళ్లబోతున్నాను. అక్కడికి వెళ్ళిన తర్వాత అతను నా పర్సు తీసుకున్నాడా లేదా అనేది మాకు తెలుస్తుంది?", ఆమె చెప్పింది.


 ఇప్పుడు అరియన్ మాట్లాడుతూ, “నాకు ఎలాంటి సమస్య లేదు దర్శిని. ఎందుకంటే నేను ఎప్పుడూ తీసుకోలేదు. అక్కడికి వెళ్లినా పోలీసులు నేను నిర్దోషినని చెబుతారు.


 అరువంకాడు


 3:30 AM


 ఇప్పుడు బస్సు అరువంకాడు అనే తదుపరి స్టాప్‌లో ఆగింది. తలుపు తెరుచుకుంది మరియు దర్శిని మరియు అరియన్ ఇద్దరూ దిగారు. బస్ డోర్ మూసుకుపోయి బస్ బయలుదేరడం ప్రారంభించింది. దర్శిని బస్సు వైపు చూస్తూనే ఉంది. బస్సు ఆమె దృష్టి నుండి అదృశ్యమైన తర్వాత మాత్రమే, ఆమె ఉపశమనం పొందింది మరియు లోతైన శ్వాస తీసుకుంది.


 దర్శినితో కలిసి రోడ్డుపై నిలబడి ఉన్న అరియన్‌కి ఇది చూసి చాలా కోపం వచ్చింది. అతను అమ్మాయిని అడిగాడు, “హే దర్శిని. నువ్వు ఇక్కడ ఎందుకు నిలబడి ఉన్నావు?" మరియు అతను ఆమెను పోలీస్ స్టేషన్‌కు వెళ్లమని అడిగాడు. పోలీసుల వద్దకు వెళ్లడం లేదని దర్శిని తెలిపారు.


 అప్పుడు అరియన్ ఆమెకు నిజంగా పిచ్చి ఉందా అని అడిగాడు. అతను ఆమెను అడిగాడు, “నాకు ఇదే చివరి బస్సు. నేను పుట్టింటికి ఎలా వెళ్ళగలను?”


 “మీకు తెలియదా, మీరు నాకు కృతజ్ఞతలు చెప్పాలి. నేను నీ ప్రాణాన్ని కాపాడాను.” దర్శిని ఆర్యన్‌తో చెప్పింది. ఇది విన్న అరియన్ కంగారు పడ్డాడు.


 “ఏమిటి? నువ్వు నా ప్రాణాన్ని కాపాడావు! మీరేం చెపుతున్నారు? నేను అర్థం చేసుకోలేకపోయాను, దర్శినీ?" అన్నాడు యువకుడు. దానికి ఆ లేడీ, “అరియాన్. మార్గమధ్యంలో బస్సు ఎక్కిన ఆ ముగ్గురు మనుషులు కాదు.


 "మీరేం చెపుతున్నారు?" అడిగాడు అరియన్.


“అవును, వాళ్ళు వచ్చినప్పటి నుంచీ నాకు సందేహాలు ఉన్నాయి. ఏదో తప్పు జరిగిందని నాకు అనిపించింది. అందుకని నేను చుట్టూ తిరిగి వాటిని కంటిన్యూగా చూశాను. ఇంతలో హఠాత్తుగా బస్సులోకి గాలి వచ్చింది. మరియు వారి దుస్తులు కొద్దిగా పైకి లేపబడ్డాయి. ఆ సమయంలో నేను వారిని చూశాను, వారికి కాళ్లు లేవు. ఇది ఏదైనా ఊహ లేదా భ్రమ అయి ఉంటుందని మొదట అనుకున్నాను. కానీ మళ్లీ జాగ్రత్తగా చూసేసరికి అది మనిషి కాదని తెలిసింది. ఇది వేరే విషయం. ” దర్శిని నుండి ఇది విన్న ఆరియన్ చాలా షాక్ అయ్యాడు మరియు టెన్షన్ పడ్డాడు.


 "ఇది ఖచ్చితంగా దయ్యాలు మాత్రమే. నన్ను నేను రక్షించుకోవడమే కాదు, నీ ప్రాణాన్ని కూడా కాపాడుకోవాలని, నా పర్సు పోయింది, నువ్వు మాత్రమే తీసుకున్నావు, మేము పోలీస్ స్టేషన్‌కి వెళ్తున్నామని చెప్పి తదుపరి స్టాప్‌లో దిగాము. కాబట్టి మనల్ని, మరీ ముఖ్యంగా ఆ ముగ్గురిని ఎవరూ అనుమానించరు. మా స్కూల్ డేస్‌లో జనని, ఆదిత్య తర్వాత నువ్వు నా క్లోజ్ ఫ్రెండ్‌వి. కాబట్టి నేను మాత్రమే నిన్ను రక్షించాను. ఎందుకంటే విలువైన ఆత్మను కోల్పోవాలని అనుకోలేదు’’ అని దర్శిని చెప్పింది.


 మరియు ఆరియన్ వెంటనే ఏమి చెప్పాడు, “అప్పుడు మీరు బస్సులోని సిబ్బందికి చెప్పవచ్చు. వాళ్ళని కూడా కాపాడి ఉండేవాళ్ళం దర్శినీ.”


 దానికి దర్శిని ఇలా చెప్పింది: “నేను ఆ కండక్టర్ అరియాన్‌కి ఇదివరకే చెప్పాను. కానీ నేను చెప్పగానే అది నా భ్రమ అని చెప్పింది. మరియు ఆమె నన్ను భయపడవద్దని కూడా చెప్పింది. ఇప్పుడు ఆరియన్ ఆమెను ఇలా అడిగాడు: “సరే. ఇప్పుడు మనం ఏమి చేయగలం? ”


 దర్శిని మాట్లాడుతూ “ఆరియన్. మనం పోలీస్ స్టేషన్ కి వెళ్ళవచ్చు.” జరిగినదంతా చెప్పేందుకు ఇద్దరూ పోలీస్ స్టేషన్‌కు వెళ్లారు. పోలీస్‌స్టేషన్‌కు వెళ్లగా జరిగిన వివరాలన్నీ చెప్పారు. అయితే వారు చెప్పే కథను ఏ పోలీసులు నమ్ముతారు. కాబట్టి వారు నివేదికను దాఖలు చేయలేదు, బదులుగా వారు దానిని చూసుకుంటామని చెప్పి వారి ఇంటికి పంపారు.


 అరియన్ మరియు దర్శిని ఇద్దరూ ఇంటికి వెళ్లారు.


 నవంబర్ 15, 2018


 ఇప్పుడు, మరుసటి రోజు, నవంబర్ 15, 2018 ఉదయం, వెల్లింగ్టన్‌లోని బస్ టెర్మినల్ అధికారులు బస్సు గమ్యస్థానానికి చేరుకోలేదని గమనించారు. అంతే కాదు, గమ్యస్థానానికి నాలుగు స్టాప్‌లు ఉన్నప్పుడు బస్సు చివరిగా కనిపించింది. ఆ తర్వాత బస్సు ఎవరికీ కనిపించలేదు.


 వారు వెల్లింగ్టన్ పోలీస్ స్టేషన్‌లో అధికారికంగా ఫిర్యాదు చేశారు: "బస్సు మరియు సిబ్బంది తప్పిపోయారు." దీంతో వారు బస్సు దాటిందని అన్ని పోలీస్ స్టేషన్లకు సమాచారం అందించారు. అదే విధంగా, నవంబర్ 14 రాత్రి, దర్శిని మరియు అరియన్ ఫిర్యాదు చేసిన పోలీసు స్టేషన్‌కు సమాచారం వచ్చింది.


 వెంటనే పోలీసు అధికారి ఇద్దరినీ పిలిచి, ఆ రాత్రి జరిగిన వాంగ్మూలాన్ని నమోదు చేశాడు. ఆ తర్వాత ఈ వార్త ఊటీ అంతటా వ్యాపించింది. దర్శిని మరియు ఆరియన్ పత్రికకు ఇంటర్వ్యూలు ఇవ్వడం ప్రారంభించారు. ఇవి ఆనాటి వార్తాపత్రికల ముఖ్యాంశాలు. బస్సు టెలిపోర్ట్ అయిందని పుకార్లు వచ్చాయి.


 అయితే ఘటన జరిగిన మరుసటి రోజు అంటే రెండు రోజుల తర్వాత బస్సును ఏర్పాటు చేశారు. బస్సు దొరికిన ప్రదేశం... మహిళ మరియు యువకుడు ఇద్దరూ దిగిన ప్రదేశానికి 85 కి.మీ దూరంలో ఉంది. అంటే అసలే బస్సు వెళ్లాలనుకున్న ఎదురుగా, అది కూడా భవానీ నదిలో మునిగిన పరిస్థితి. అలాగే ఆ బస్సులో ఐదు మృతదేహాలు ఉన్నాయి.


వెంటనే నదిలో నుంచి బస్సును బయటకు తీశారు. ఇప్పుడు అక్కడ వైద్యులు, పోలీసులు మరియు ఎక్కువ మంది ఉన్నారు. మొత్తం ఐదు మృతదేహాలను బస్సులో నుంచి బయటకు తీశారు. అది చూసి అక్కడ నిల్చున్న వారందరూ షాక్ అయ్యారు. ఎందుకంటే, ఆ ఐదు మృతదేహాలలో డ్రైవర్ మరియు కండక్టర్ మృతదేహాలు మాత్రమే సరైనవి. మరియు సాధారణ. అయితే ఆ ముగ్గురి మృతదేహాలు చాలా కుళ్లిపోయిన స్థితిలో ఉన్నాయి.


 అంటే చాలా రోజులు, ఒకే రోజులో వదిలేసినట్లే.


 20వ తేదీ అక్టోబర్ 2022


 చిన్నంపాళయం, పొల్లాచి


 8:30 AM


 "సరే, ఇప్పుడు ఈ సంఘటన గురించి డీకోడ్ చేద్దాం." అరియన్ తన స్నేహితులు దినేష్, రోహన్, వర్ష, ఆదిత్య మరియు రాహుల్ తరుణ్‌లతో చెప్పాడు. అరియన్ తన కథనాన్ని ముగించిన తర్వాత వారు చాలా ఆశ్చర్యపోయారు మరియు భయపడ్డారు.


 కొన్ని సెకన్ల తర్వాత, అరియన్ ఇలా కొనసాగించాడు: “వాస్తవానికి ఇది నిజమైన కథ కాదు. ఇది పట్టణ-పురాణ కథ."


 ఇప్పుడు ఉపశమనం పొందిన రోహన్ అతన్ని ఇలా అడిగాడు: “ఓహ్. ఇది పట్టణ-పురాణ కథనా? అలాగా."


 "అర్బన్ లెజెండ్ కథ ఏమిటి?" దానికి ఆదిత్యను అడిగాడు, అరియన్ ఇలా అన్నాడు: “అర్బన్ లెజెండ్ కథ అంటే...మన గ్రామాల్లో దెయ్యం, దెయ్యం మరియు దెయ్యాల కథలు లాగా ఉంటాయి. అలా ఒక్కో దేశానికి ఆ దేశానికి, ఆ ఊరికి సరిపోయే కథలు ఎన్నో ఉంటాయి. మరియు చాలా పాత్రలు ఉంటాయి. మరియు ఈ బస్సు నంబర్ 375 వాటిలో ఒకటి.


 “ఏమిటి? బస్ నంబర్ 375 ఆహ్?" రాహుల్ తరుణ్ నవ్వాడు. ఇప్పుడు, అరియన్ అతనికి ఇలా వెల్లడించాడు: “ఇది చైనీస్ ప్రజలు చెప్పిన పట్టణ పురాణ కథలు. భారతదేశం మరియు తమిళనాడు ప్రజలకు సరిపోయేలా నేను సెట్టింగ్‌లను మార్చాను.


 ఐదు నిమిషాలు ఆగి, అతను ఇలా అన్నాడు: “కథకు చాలా వెర్షన్లు ఉన్నాయి. పేర్లు కూడా, బస్ 375- బీజింగ్, సువాసన కొండలకు చివరి బస్సు, అర్ధరాత్రి బస్సు. ఇలా చాలా పేర్లు ఉన్నాయి. అంతే కాదు 375 బస్సులో తక్కువ మొత్తంలో మాత్రమే పెట్రోల్ ఉందని, 100 కిలోమీటర్లు ప్రయాణించేంత పెట్రోల్ లేదని, ఆ నదిలో మునిగిపోయిందని, పోలీసులు బస్సును పక్కకు తీసి పెట్రోలు తెరిచి తనిఖీ చేయగా, ఉందని చెప్పారు. పెట్రోల్ ట్యాంక్ నిండా రక్తం. మరొక సంస్కరణలో, బస్సు నంబర్ 375 ఇంకా కనుగొనబడలేదు. ఇప్పుడు కూడా కొందరు అదే రోడ్డులో రాత్రిపూట ఈ బస్సును చూశామని అంటున్నారు.


"మీ షార్ట్ ఫిల్మ్ డా కోసం ఆ కథలో ఏవైనా ఇతర వెర్షన్‌లను జోడించాలనుకుంటున్నారా?" అని అరియన్ ఎడిటర్‌గా నియమించుకున్న దినేష్‌ని అడిగాడు. దినేష్ కాకుండా, అరియన్ తన షార్ట్ ఫిల్మ్ కోసం తీసుకున్న మరో ముగ్గురు వ్యక్తులు ఉన్నారు. అతను ఆదిత్యను స్క్రీన్ రైటర్‌గా, రాహుల్ తరుణ్‌ని సినిమాటోగ్రాఫర్‌గా మరియు ఫోటోగ్రాఫర్‌గా తీసుకున్నాడు. కాగా, యువ జంటల పాత్రలో రోహన్ మరియు ఆరియన్ల సన్నిహితురాలు వర్ష ఎంపికైంది.


 “అవును. ఇలా రాయాలని అనుకుంటున్నాను. ఇంటర్వ్యూ ముగిసిన మరుసటి రోజే నేను, దర్శిని తప్పిపోయాం. ఈ వెర్షన్ విన్న ఆదిత్య మరియు దినేష్ చాలా సంతోషించారు. వారు ఇలా అన్నారు: "ఇది ఉత్కంఠభరితమైన మరియు మనోహరమైన అనుభవంగా ఉంటుంది." కొన్ని నిమిషాల తర్వాత, అరియన్ మైసూర్ నుండి తిరిగి వచ్చిన తర్వాత వారి రాబోయే షార్ట్-ఫిల్మ్ షూటింగ్ కోసం తేదీని ఫిక్స్ చేసాడు, అక్కడ అతను తన కుటుంబ సభ్యులతో అక్టోబర్ 22, 2022న బయలుదేరాడు.


 అరియన్ ఇంటి నుండి బయలుదేరినప్పుడు, ఆదిత్యకి అకస్మాత్తుగా అతని మనస్సులో ఒక ప్రశ్న వచ్చింది. అతను అతనిని అడిగాడు: “అయ్యా! అరియన్. మీరు ఈ షార్ట్ ఫిల్మ్ టైటిల్‌ని నిర్ణయించారా?"


 ఒక నిమిషం ఆలోచించి, అతను అతనికి సమాధానం చెప్పాడు: “అవును. మిత్రమా అనే టైటిల్‌ని నిర్ణయించాను. ఇది అర్ధరాత్రి ప్రయాణం."


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్

Similar telugu story from Horror