Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

3  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

మోసగాడు రాజు

మోసగాడు రాజు

10 mins
154


గమనిక: ఈ కథ కల్పిత కథ, మరియు ఇది ఎలాంటి చారిత్రక సూచనలు లేదా నిజ జీవిత సంఘటనలకు వర్తించదు. ఈ కథ యొక్క సీక్వెన్సులు కాలక్రమానుసారం ఫార్మెట్‌లో వివరించబడ్డాయి మరియు నేను నాన్-లీనియర్ కథనాన్ని అనుసరిస్తాను. ఇది నా మునుపటి కథ "న్యాయవాది: అధ్యాయం 1"కి స్పిన్-ఆఫ్.


 జోర్డాన్ కాలేబ్ స్వస్థలం కర్ణాటకలోని బెంగళూరు. అతను 15 ఎఫ్‌ఐఆర్‌లను ఎదుర్కొంటున్నాడు. విలాసవంతమైన జీవనశైలిని నడిపించడానికి, అతను బెంగళూరు మరియు చెన్నైలో అనేక కోట్ల మంది ప్రజలను మోసగించాడు. 30 ఏళ్ల చివరలో ఉన్న కాలేబ్ వ్యాపారవేత్తలకు రుణాలు ఇప్పిస్తానని లేదా ఏదైనా చట్టపరమైన కేసులను ధరతో పరిష్కరించుకోవడానికి ప్రయత్నించేవాడు. 2019లో అతడిని పోలీసులు అరెస్ట్ చేశారు.


 అతని అరెస్టు తర్వాత, అతని మరియు ఒక నటి అంజలి ఫెర్నాండెజ్ యొక్క కాపీ సెల్ఫీలు సోషల్ మీడియాలో ముఖ్యమైనవి. అలాంటి రెండు ఫోటోలు వచ్చాయి. జోర్డాన్ మధ్యంతర బెయిల్‌పై కోర్టు విడుదల చేసిన ఈ ఏడాది ఏప్రిల్-జూన్ మధ్య క్లిక్ చేసినట్టు నమ్ముతారు, ఒక ఫోటోలో జోర్డాన్ అంజలి చెంపపై ముద్దు పెట్టడం కనిపిస్తుంది. మరొకదానిలో, ఆరోపించిన మోసగాడు మిర్రర్ సెల్ఫీని క్లిక్ చేస్తున్నప్పుడు, నటి అతని చెంపను ముద్దుపెట్టుకోవడం కనిపిస్తుంది.


 బాలీవుడ్ నటిని విచారణ కోసం ED చాలాసార్లు పిలిచింది. సోమవారం, ఎన్‌ఫోర్స్‌మెంట్ డైరెక్టరేట్ ఆమెకు కొనసాగుతున్న విచారణలో చేరాలని మరోసారి సమన్లు ​​పంపింది. ఆమె బుధవారం ED ముందు హాజరవుతారు మరియు మల్టీ మిలియనీర్ కాన్మాన్ జోర్డాన్‌పై నమోదైన మనీలాండరింగ్ నిరోధక కేసుకు సంబంధించి ప్రశ్నలను ఎదుర్కోనున్నారు.


 పరిమిత ఎడిషన్ పెర్ఫ్యూమ్‌లు, ఖరీదైన బ్యాగ్‌లు మరియు డ్రెస్‌లతో పాటు బుక్ చేసిన ప్రైవేట్ జెట్ మరియు ఇతర విలాసవంతమైన వస్తువులతో మోసగాడు ఆమెను పాంపర్ చేశాడని తెలిసి అధికారులు షాక్ అయ్యారు. జోర్డాన్‌ రూ. రూ. ఆమెకు 5.71 కోట్లు. అంతే కాకుండా, అంజలి బంధువులకు భారీ మొత్తంలో US $ 173,000 మరియు 27,000 ఆస్ట్రేలియన్ డాలర్లు రుణాలుగా అందించబడ్డాయి. 9 లక్షల రూపాయల విలువైన మూడు పెర్షియన్ పిల్లులు, 52 లక్షల రూపాయల విలువైన ఒక అరేబియా గుర్రం, 15 జతల సంపాదనతో కూడిన డైమండ్ సెట్, ఖరీదైన క్రోకరీలు, గూచీ మరియు చానెల్ వంటి ఖరీదైన బ్రాండ్‌ల డిజైనర్ బ్యాగులు, రెండు గూచీ బ్రాండ్ జిమ్ దుస్తులు, అనేక బహుమతులు ఉన్నాయి. లూయిస్ విట్టన్ బ్రాండ్ పాదరక్షలు, రెండు హెర్మేస్ బ్రాండ్ బ్రాస్‌లెట్‌లు, ఒక మినీ కూపర్ కారు మరియు అనేక రోలెక్స్ బ్రాండ్ వాచీలు.


 ఆమెకు జోర్డాన్ BMW X5 కారును కూడా ఇచ్చింది మరియు అతను అంజలి తల్లిదండ్రులకు మసెరటి కారును మరియు బహ్రెయిన్ నుండి ఆమె తల్లికి పోర్షే కారును బహుమతిగా ఇచ్చాడని కూడా నివేదించబడింది. ఇప్పుడు, అధికారి జోర్డాన్ గురించి ఆమెను ప్రశ్నించగా, ఆమె ఇలా చెప్పింది: “సార్. అతని పేరు శేఖర్ రత్నవేల్. జోర్డాన్ కాదు."


 "శేఖర్ రత్నా?" అని విచారిస్తున్న అధికారిని అడిగాడు.


 “అవును. అతను సన్ టీవీ నెట్‌వర్క్ యజమాని” అని అంజలి చెప్పింది. అధికారి షాక్‌తో అరిచాడు. "అతను సన్ టీవీ నెట్‌వర్క్ భాగస్వామి" అని ఆమె చెప్పినప్పుడు అతను ఆశ్చర్యపోయాడు.


 అధికారి ఆపుకోలేక నవ్వుతూ ఆమెతో ఇలా అన్నాడు: “అతని పేరు శేఖర్ రెడ్డి కాదు, సురేష్ రెడ్డి కాదు. అతని పేరు జోర్డాన్ కాలేబ్. అతను సన్ టీవీ యజమాని కూడా కాదు. అతనిపై 50కి పైగా చీటింగ్ కేసులు నమోదయ్యాయి. ఇది విన్న అంజలి తీవ్ర దిగ్భ్రాంతికి గురైంది. అప్పటి నుండి, ఆమె మోసగాడిని వివాహం చేసుకోవాలని ఆలోచించింది.


 "ఆమె తన "డ్రీమ్ మ్యాన్"ని కనిపెట్టిందని మరియు అతను త్వరలో అందరి ముందు ఉంటాడని ఆమె తన స్నేహితులకు కూడా తెలియజేసింది.


జోర్డాన్‌ను ఢిల్లీ పోలీసులు అదుపులోకి తీసుకున్న రూ. 200 కోట్ల దోపిడీ కేసును ఇప్పుడు ED దర్యాప్తు చేస్తోంది, ఇందులో అంజలి ఫెర్నాండెజ్ కూడా నిందితురాలిగా పేర్కొనబడింది, ఎందుకంటే ఆమె అక్రమాస్తుల నుండి కోట్ల విలువైన బహుమతులు పొందింది. ఆమె జోర్డాన్‌తో మానసికంగా అనుబంధాన్ని పెంచుకుంది, ఒక రోజు వరకు ఆమె కేశాలంకరణ ప్రముఖులకు మోసగాళ్ల నేర గతాన్ని వివరించే వార్తా కథనాన్ని అందించింది. అంజలి ఆ వార్తను చదివి ఆగ్రహం వ్యక్తం చేసింది.


 ఆమె పింకీ ఇరానీని సంప్రదించింది, ఆమెకు సెలబ్రిటీని పరిచయం చేసే బాధ్యత కాన్ ఆర్టిస్ట్‌కు ఇవ్వబడింది మరియు అసైన్‌మెంట్ కోసం కోట్ల రూపాయలలో చెల్లించబడింది.


 “విను అంజలీ. సమాజం నేరాన్ని ఆహ్వానిస్తుంది మరియు నేరస్థులు ఆహ్వానాన్ని అంగీకరిస్తారు. జోర్డాన్ చరిత్ర గురించి అంజలికి తెలియజేసినప్పుడు పింకీ ఇరానీ అంజలిని ఆమె స్థానం నుండి తప్పించడానికి ప్రయత్నించింది. అర్బాజ్ ఖాన్, చాలా మందికి తెలిసినట్లుగా, అంజలికి చాలా సన్నిహితంగా ఉంటాడు మరియు కొన్నిసార్లు ఆమెకు ఎల్లప్పుడూ అండగా ఉంటాడు.


 అర్బాజ్ ఖాన్ మరియు అరవింత్ కుమార్ ఇద్దరూ జోర్డాన్ నుండి తప్పించుకోమని అంజలికి సలహా ఇచ్చారు. జోర్డాన్ పట్ల జాగ్రత్తగా ఉండాలని ఆమె సహనటులు ఆమెకు సలహా ఇచ్చారు. కానీ ఆమె అతనిని కలవడం కొనసాగించింది మరియు కార్లు మరియు పెంపుడు జంతువుల వంటి ఖరీదైన బహుమతులను స్వీకరించింది.


 కొన్ని నెలల తర్వాత


 సెప్టెంబర్ 2022


 మధురై, తమిళనాడు


 కొన్ని నెలల తర్వాత సెప్టెంబర్ 2022న, మదురైలోని యూట్యూబర్ మరియు గౌరవనీయ న్యాయవాది తిలిప్ కృష్ణ, భారతదేశంలో పెరుగుతున్న యువ నేరస్థుల గురించి పరిశోధన చేస్తున్న రిటైర్డ్ IAS అధికారి రవిచంద్రన్‌ను కలిశారు. రవిచంద్రన్‌ని కలిసి అడిగాడు: “సార్. నేను జోర్డాన్ కాలేబ్ గురించి దర్యాప్తు చేస్తున్నాను. మీ సహాయంతో నేను అతని గురించి మరింత తెలుసుకోవచ్చా?"


 "ప్రతి విజయవంతమైన అదృష్టం వెనుక, తిలిప్ నేరం ఉంటుంది. నేటి తరంలో యువత అత్యాశతో ఉన్నారని గుర్తు చేస్తున్నాను. లాండరింగ్, డ్రగ్స్, గంజాయి, మోసం మరియు దోపిడీ ద్వారా డబ్బు సంపాదించాలనుకున్నారు. ప్రధాన కారణం సినిమా. ఇది వారిని చాలా పాడు చేసింది. ” రవిచంద్రన్ జోర్డాన్ గురించి మరియు వివిధ ప్రదేశాలలో అతని దోపిడీ నేరాల గురించి చెప్పడం కొనసాగించాడు.


 కొన్ని నెలల క్రితం


 కొచ్చి, కేరళ


 కొచ్చిలో, జోర్డాన్ బాలీవుడ్ నటి కత్రినా కైఫ్‌ను ప్రచార కార్యక్రమం కోసం తీసుకువస్తానని ఇమ్మాన్యుయేల్ సిల్క్స్‌కు హామీ ఇచ్చాడు. అతను కూడా రూ. వారి నుంచి 20 లక్షలు. అయితే, కొట్టాయంలో షోరూమ్ ప్రారంభోత్సవానికి తెలుగు సూపర్ స్టార్ అల్లు అర్జున్‌ని తీసుకొచ్చాడు.


 బాలీవుడ్ నటి నోరా ఫతేహికి ఓ లగ్జరీ కారును బహుమతిగా ఇచ్చాడు. ఎన్‌ఫోర్స్‌మెంట్ డైరెక్టరేట్ తనను కోర్టు ముందు హాజరుపరుస్తున్నప్పుడు జోర్డాన్ దావా చేశాడు, అది అతనిని మరియు అతని భార్య నటి-మోడల్ శృతిగను జ్యుడీషియల్ కస్టడీకి పంపింది. బాలీవుడ్ నటుడికి అతను ఏ కారును బహుమతిగా ఇచ్చాడు అని అడిగినప్పుడు, జోర్డాన్, "మీరు దాని గురించి ఆమెను ఎందుకు అడగకూడదు?"


 అక్టోబరు 14న ED ఫతేహి వాంగ్మూలాన్ని నమోదు చేసింది, ఆ సమయంలో జోర్డాన్ నుండి బహుమతి గురించి తెలుసుకున్నారు.


 ఏప్రిల్ 17


 తీహార్ జైలు


2017 ఏప్రిల్‌లో EC లంచం కేసులో ఒక హోటల్ నుండి అరెస్టు చేసిన తర్వాత నిందితుడు తీహార్ జైలులో ఉంచబడ్డాడు. రూ.కోట్ల విలువైన దోపిడీ రింగ్‌ను నడుపుతున్నట్లు ఆరోపణలు ఉన్నాయి. ఢిల్లీలోని తీహార్ జైలులోంచి 200 కోట్లు. తమిళనాడులోని ఆర్కే నగర్ అసెంబ్లీ స్థానానికి జరిగిన ఉప ఎన్నికల్లో శశికళ వర్గానికి అన్నాడీఎంకే ‘రెండు ఆకుల’ గుర్తును ఇప్పించేందుకు ఎన్నికల కమిషన్ అధికారులకు లంచం ఇచ్చేందుకు టీటీవీ దినకరన్ నుంచి డబ్బు తీసుకున్న ఆరోపణలపై ఆయన అరెస్ట్ అయ్యారు. అసెంబ్లీ సెగ్మెంట్‌కు ప్రాతినిధ్యం వహించిన తమిళనాడు సీఎం జె. జయలలిత మరణంతో ఉప ఎన్నిక అనివార్యమైంది.


 B.S.Yedyurappa బంధువుగా నటిస్తూ, బెంగళూరులో తమ పని ఇప్పిస్తానని 100 మందికి పైగా మోసం చేశాడు. దోపిడీ చేసిన డబ్బుతో రోల్స్ రాయిస్ సహా ఖరీదైన కార్లను కొనుగోలు చేసేవాడు. తమిళనాడులో, జోర్డాన్ సాధారణంగా బీకాన్ ఉన్న కారులో ప్రయాణిస్తుంటాడు మరియు తాను అప్పటి ముఖ్యమంత్రి ఎం. కరుణానిధి కుమారుడినని పేర్కొన్నాడు. దివంగత ఆంధ్ర ముఖ్యమంత్రి వైఎస్‌ఆర్‌రెడ్డికి మేనల్లుడు, కర్ణాటక మాజీ ముఖ్యమంత్రి బిఎస్‌ యడ్యూరప్ప కార్యదర్శిగా నటిస్తూ పలువురిని మోసం చేశాడు.


 అన్నాడీఎంకే ‘రెండు ఆకుల’ గుర్తును రూ. 2017లో 60 కోట్లు.


 ప్రెజెంట్


 ప్రస్తుతం, జోర్డాన్ నేరాల గురించి తెలుసుకున్న థిలిప్ షాక్ అయ్యాడు. అతను రవిచంద్రన్‌ను ప్రశ్నించాడు: “ప్రజలు అతన్ని ఎలా నమ్మారు సార్? అతను వాటిని ఎలా సులభంగా కలుసుకున్నాడు?"


 "ప్రతి విజయవంతమైన అదృష్టం వెనుక, తిలిప్ నేరం ఉంటుంది." కాఫీ తాగుతూ, అతను కొనసాగించాడు: “అతను ప్రైవేట్ సంస్థల నుండి బౌన్సర్లను ఉపయోగిస్తాడు. వారిని పిలిచి, అతను T.R.బాలు కొడుకుగా చెప్పుకుంటాడు. పెద్ద మంత్రి కుమారుడని నమ్మి జనాలు ఆయన కాన్పులో పడ్డారు. డబ్బు మోసం చేసి తప్పించుకునేవాడు.”


 2010


 చెన్నై


 2010లో, జోర్డాన్ చెన్నైకి వెళ్లి అక్కడ అపార్ట్‌మెంట్ తీసుకున్నాడు. అద్దె సుమారు 50,000. ఇంటి యజమానితో ఇలా అన్నాడు: “నేను జి. కరుణాకరరెడ్డి కొడుకుని. నేను ఒక ముఖ్యమైన పని కోసం ఇక్కడికి వచ్చాను. అందుకే, నేను ఇక్కడే ఉంటున్నాను."


 కాసేపు ఆగి, అతను ఇలా కొనసాగించాడు: “నేను మీకు కొంత మొత్తంలో కార్లు కొంటాను. అది వేలంలో వచ్చేది. నేను వాటిని 90% వేలం ద్వారా పొందుతాను. ఈ ప్లాన్‌లో పడి, ఇంటి యజమాని అతనికి ఇంటి అద్దె ఇవ్వడమే కాకుండా ఐదు లక్షలు ఇస్తాడు.


 అతని భాగస్వామిలో ఒకరు అతన్ని అడిగారు, "మీరు ప్రజలను ఇంత సులభంగా ఎలా మోసగించగలుగుతారు?"


 దీనికి జోర్డాన్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "దురాశ అనేది నా వినియోగానికి సంబంధించినది." ఖరీదైన అపార్ట్‌మెంట్‌లో కూర్చొని, తనను తాను అళగిరి కొడుకుగా చెప్పుకుంటూ, అతనికి తగిన సాక్ష్యాలను రూపొందించాడు. అతను తన క్లయింట్‌తో పత్రాలు, ప్రభుత్వ అధికారులు మరియు కార్యాలయాలపై ఖచ్చితమైన సమాచారంతో చాలా స్పష్టంగా మాట్లాడతాడు. ఇలాంటి కాంట్రాక్టుల ద్వారా చాలా మందిని మోసం చేశాడు.


 13 లక్షలకు పైగా జోర్డాన్ మోసం చేసింది. ఒక్క చెన్నైలోనే కాదు. మదురైకి చెందిన ఓ థియేటర్ యజమానిని కూడా కన్నేశాడు. ఈ వ్యక్తితో, అతను కస్టమర్ నుండి కొత్త డిజిటల్ సిస్టమ్‌ను కొనుగోలు చేయడం గురించి చెప్పాడు. అతను 10% కమీషన్‌గా 5 లక్షల మొత్తాన్ని అందుకున్నాడు. అతని మోసాలకు సంబంధించి అతనిపై కేసులు నమోదు కావడంతో, జోర్డాన్ బెంగళూరుకు పారిపోయాడు.


 జోర్డాన్‌కు చిక్కిన చాలా మంది ప్రజలు తమ నల్లధనాన్ని జోర్డాన్‌కు ఇచ్చారు. మరియు వారి ప్రయాణం కూడా తప్పు దిశలో ఉంది. వారు ప్రభుత్వానికి తమ విధులను ఆ విధంగా ముగించడానికి ప్రయత్నిస్తారు. అందుకే, "తాము ఇబ్బందుల్లో పడతామో" అనే భయంతో చాలామంది పోలీసులకు ఫిర్యాదు చేయరు.


 ఇంతలో, జోర్డాన్ బెంగుళూరులోని మరొక ప్రదేశానికి మారాడు, అక్కడ అతను అభివృద్ధి ప్రాజెక్ట్‌ల నాయకుడిగా మరియు అధిపతిగా కనిపించాడు. లంచాలు తీసుకునే ముందు ముప్పై నలభైకి పైగా డాక్యుమెంట్లు సేకరించి అన్ని డాక్యుమెంట్ల లిస్ట్ అడిగేవాడు. ప్రజల నుండి 10% కమీషన్ అందుకున్న అతను ఇలా చెబుతాడు: “సరే. అన్ని డాక్యుమెంట్ ప్రూఫ్‌లు సరైనవే. నేను వాటిని పంపాను. మీరు నాకు 10% కమీషన్ ఇస్తే, రాబోయే 15 రోజుల్లో పని విజయవంతంగా జరుగుతుంది.


 ఆయన అలా చెప్పేవారు. 25 లక్షలు తీసుకున్న తర్వాత కనిపించకుండా పోయాడు. పార్కింగ్‌ స్థలంలో కూడా హెడ్‌ ఆఫీసర్‌గా చూపిస్తూ హోసూరుకు చెందిన అరుణ అనే మహిళను 70 వేలకు మోసం చేశాడు. "పార్కింగ్ లాట్‌లో హెడ్ ఆఫీసర్ పని చేస్తాడా" అని రెండో ఆలోచన కూడా చేయకుండా లేడీ అతని మాటలకు బలైపోయింది. కాబట్టి, వివిధ వ్యక్తులతో ఎలా మాట్లాడాలో మరియు ఎలా వ్యవహరించాలో అతనికి తెలుసు. మరియు అతను ప్రజలను మోసం చేయగల సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉన్నాడు.


 అతనిని అరెస్టు చేసిన చాలా మంది పోలీసు అధికారులు కూడా ఇలా అన్నారు: "తన తెలివితేటలు మరియు జ్ఞానంతో ప్రజలను మభ్యపెట్టడంలో అతనికి చాలా గొప్ప నైపుణ్యం ఉంది." ఒకానొక సమయంలో, జోర్డాన్ తీవ్రమైన సమస్యలను ఎదుర్కొంది. అప్పటి నుండి, అతను ఇతర ప్రణాళికలను కలిగి ఉన్నాడు.


అతని దృక్కోణం ప్రకారం, "అతను డబ్బు మరియు సంపదపై దురాశకు ఆజ్యం పోసి ప్రజలను మోసం చేయగలడు." కాంట్రాక్టుకు, మోసానికి ఆయనే సరిపోతారు. కానీ, వాటికి నిధులు సమకూర్చేందుకు ప్రజలు కావాలి. కాబట్టి, అతను ఇలా చెప్పడం ద్వారా బ్యాంక్ అధికారులను బ్రెయిన్ వాష్ చేశాడు: “అధికారులు పెద్ద పారిశ్రామికవేత్తలుగా చెప్పి ప్రజలకు డబ్బు ఇస్తే వారు 4% కమీషన్ పొందుతారు.”


 అతను వారి నుండి పత్రాలను స్వీకరించాడు మరియు బ్యాంకు అధికారులకు ఇచ్చాడు, వారు చట్టానికి విరుద్ధంగా వాటిని మార్చారు మరియు వారికి 19 కోట్లు జమ చేశారు. జోర్డాన్ మొత్తంలో 13 కోట్లు తీసుకుని తప్పించుకుంటాడు. దీంతో 2013లో పాపులర్ అయ్యాడు.


 ప్రెజెంట్


 జోర్డాన్ కాలేబ్ యొక్క ఈ మొత్తం ఎపిసోడ్ విన్న తర్వాత తిలిప్ కృష్ణ చాలా షాక్ అయ్యాడు. అతను రవిచంద్రన్‌తో ఇలా అంటాడు: “మోసం చేయడానికి ప్రజలు ఉంటే, వారిని మోసం చేయడానికి వ్యక్తులు ఉన్నారని నేను మొదట్లో అనుకున్నాను. కానీ, అది అలా కాదు." తన నవ్వును అదుపులో పెట్టుకుని, “మీకు టి.టి.వి.దినకరన్ గుర్తున్నారా సార్?” అని కొనసాగించాడు.


 “అవును. తమిళనాడులో ప్రభావవంతమైన రాజకీయ నాయకులలో ఆయన ఒకరు. రాజకీయ రంగంలో ఎన్నో సమస్యలను, సవాళ్లను చూశాను. ఇప్పుడు, తిలిప్ అతనితో ఇలా అన్నాడు: “ఈ వ్యక్తి T.T.V.దినకరన్ సార్‌ను రూ. 2017లో ఢిల్లీలో ఎన్నికల సంఘం అధికారి బంధువుగా చెప్పుకుని రూ. 1.3 కోట్లు. తన పార్టీ రెండాకుల గుర్తును వెనక్కి తీసుకుంటానని హామీ ఇచ్చారు. అందుకే జోర్డాన్ కాలేబ్ గురించి తెలుసుకోవాలని నేను తీవ్రంగా ఆలోచించాను. ఎందుకంటే, కేసు పెద్దదైంది.


 రవిచంద్ర చాలా షాక్ అయ్యాడు. ఇంత పెద్ద మరియు ముఖ్యమైన సాక్ష్యాన్ని ఎలా మిస్సయ్యాడో అతను ఆశ్చర్యపోయాడు. ఇప్పుడు, అతను తిలిప్‌తో ఇలా అన్నాడు: “అతను ఎంత తెలివైనవాడు! ఆయన టీటీవీ దినకరన్‌పై కూడా కన్నెర్ర చేశారు. అతను అతనితో చాలా మాట్లాడగలిగాడు. ”


 "అతను వ్యతిరేకించే వ్యక్తుల గురించి సమగ్ర పరిశోధన మరియు విశ్లేషణ కలిగి ఉన్నాడని ఇది మాకు స్పష్టంగా చూపిస్తుంది. వాటి గురించి విచారించిన తర్వాతే, అతను తన మోసాలను ప్లాన్ చేస్తాడు. జోర్డాన్ కేసు తర్వాత జరిగిన పరిణామాలను రవిచంద్రన్ జోడించారు.


 2019-2022


 ఢిల్లీ


 టి.టి.వి.దినకరన్ కేసు ద్వారా తమిళనాట ఎలాగోలా సుపరిచితుడు. కానీ, అతను భారతదేశం అంతటా, ముఖ్యంగా పోలీసు శాఖకు సుపరిచితుడు. ఆ తర్వాత 200 కోట్ల కుంభకోణంలో పట్టుబడ్డాడు. ఒకరోజు శోభనా సింగ్ అనే మహిళ ఢిల్లీలో ఫిర్యాదు చేయడానికి వచ్చింది.


 “సర్. ఒక వ్యక్తి నన్ను మోసం చేశాడు."


 "అతను నిన్ను ఎలా మోసం చేసాడు?" అడిగాడు స్టేషన్‌లోని పోలీసు అధికారి. ఆ లేడీ ఇలా చెప్పింది: “నాకు చెప్పి, అతను నా భర్తను కాపాడతాడు, ఆ వ్యక్తి నా నుండి లంచం తీసుకున్నాడు. నేను అలా అనుకుంటున్నాను. ఇప్పుడు నన్ను బ్లాక్‌మెయిల్‌ చేసి బెదిరిస్తున్నాడు సార్‌.


 "అతను ఎవరు?" పోలీసుని అడిగితే, ఆ మహిళ చెప్పింది: "అతను షేక్... శేఖర్ రెడ్డి సార్." ఆ మహిళ ఏమి చెప్పిందో పోలీసు అధికారికి అర్థం కాలేదు మరియు ఆ వ్యక్తి ఫోటోను అడిగాడు. ఫోటో లేదు కాబట్టి, ఆమె ఆ వ్యక్తి ఫోన్ నంబర్ ఇస్తుంది. వ్యక్తి ఫోన్ నంబర్‌ను శోధించిన తర్వాత, పోలీసు అధికారి ఆ దోషి ఫోటోను వెతకగలిగాడు.


 ఆ వ్యక్తి ఫోటోను చూపిస్తూ, అతను ఆ స్త్రీని ఇలా అడిగాడు: "అతనేనా మేడమ్?"


 “అవును. అతను వ్యక్తి, సార్. ” ఆశ్చర్యపోయిన పోలీసు అధికారి ఆమెను ఇలా అడిగాడు: “అతను ఇంత పెద్ద మొత్తం కోసం మిమ్మల్ని ఎలా మోసం చేశాడు మేడమ్? ఇది అసాధ్యం అమ్మా."


 "ఎందుకు సార్?" భయంగా అడిగింది లేడీ. దానికి పోలీసు అధికారి ఇలా జవాబిచ్చాడు: “అతను జైల్లో కూర్చున్నాడు. ఇంత పెద్ద జైల్లో కూర్చోబెట్టి మిమ్మల్ని ఎలా మోసం చేశాడు. ఆ లేడీ ఒక్క నిముషం ఆశ్చర్యపోయి ఆశ్చర్యపోయింది. ఆమె మరోసారి పోలీసు అధికారిని సందేహంగా ప్రశ్నించింది: “ఏం చెప్తున్నారు సార్? ఇది నిజమా?"


 "మేడమ్. అది చిన్న జైలు కాదు. తీహార్ జైలు అమ్మ. జైలులో ఉన్న వ్యక్తి మిమ్మల్ని ఎలా మోసం చేస్తాడు? నేను దీన్ని నమ్మలేకపోతున్నాను." పోలీసు అధికారి తెలిపారు. కానీ, ఆ మహిళ హాంకాంగ్‌కు ఐదు ప్రయత్నాలలో 200 కోట్లు పంపిన ఖాతాలను ప్రదర్శించడం ద్వారా అతనికి వ్యతిరేకంగా రుజువులు మరియు సాక్ష్యాలను చూపుతుంది. మరియు ఆమె వివిధ ప్రదేశాలలో వ్యక్తిగతంగా మరో ముగ్గురు వ్యక్తులకు నగదు మొత్తాన్ని కూడా పంపింది. దీన్ని వెతికిన అధికారికి దిగ్భ్రాంతికరంగా ఇదంతా నిజమని అర్థమైంది.


 ప్రెజెంట్


ప్రస్తుతం, తిలిప్ ముఖం షాక్‌తో ముడుచుకుపోయింది. అతనికి ఏం మాట్లాడాలో తెలియడం లేదు. ఇప్పుడు, అతను రవిచంద్రన్‌ని ఇలా అడిగాడు: “జైలు లోపల కూర్చుని జోర్డాన్ ఇలా చేయడం ఎలా సాధ్యమైంది సార్? నేను దీన్ని నమ్మలేకపోతున్నాను."


 ఆగస్ట్ 2021


 జైలులో ఉన్నప్పటికీ, జోర్డాన్ ప్రజలను మోసగించడం ఆపలేదు. అతను (జైలులో అక్రమంగా సంపాదించిన సెల్‌ఫోన్‌తో) సాంకేతికత సహాయంతో, కాల్ చేసిన పార్టీ ఫోన్ నంబర్‌లో ప్రదర్శించబడే నంబర్‌లు ప్రభుత్వ సీనియర్ అధికారులకు చెందినవి కావడంతో ప్రజలను మోసం చేయడానికి స్పూఫ్ కాల్స్ చేశాడు. ఈ వ్యక్తులతో (జైలు నుండి) మాట్లాడుతున్నప్పుడు, అతను ధర కోసం ప్రజలకు సహాయం చేసే ప్రభుత్వ అధికారి అని పేర్కొన్నాడు.


 జైలులో ఉన్న మరో దోషి సహాయంతో జోర్డాన్ ఈ నేరాలు చేశాడు. అతను తన స్కామ్‌లను ప్లాన్ చేయడానికి ముందు ఖైదీ యొక్క ముఖ్యమైన వివరాలను మరియు నేపథ్యాన్ని సేకరించాడు. ఖైదీకి 2375 కోట్ల ఆస్తి ఉంది కాబట్టి, జోర్డాన్ తనను తాను సెంట్రల్ మినిస్టర్ ఏజెన్సీ అధికారిగా చెప్పుకున్నాడు, అతను ఇలా అన్నాడు: "మీరు ఒక నిర్దిష్ట వ్యక్తిని కలుసుకుని ముఖ్యమైన పత్రాలను పంపాలి, తద్వారా అతను వారికి సహాయం చేయగలడు." సహాయం చేయడానికి కారణాలను అడిగినప్పుడు, అతను ఇలా పేర్కొన్నాడు: “కరోనా వేగంగా వ్యాప్తి చెందుతోంది. ఈ సమయంలో, అతను (ఖైదీ) ఒక వైద్య సంస్థ యజమాని అయినందున, అవసరమైన ప్రభుత్వానికి సహాయం చేయగలడు. అవసరమైన ప్రభుత్వాన్ని ఆదుకునేందుకు మెడికల్ కంపెనీ యాజమాన్యాలు అవసరం. ఇది వారికి ఉపయోగపడుతుందని అధికారులు భావిస్తున్నారు. మరీ ముఖ్యంగా, ఈ యజమానులను వైద్య శాఖలో ముఖ్యమైన స్థానాల్లో ఉంచాలని ప్రభుత్వం కోరుకుంటోంది. అందుకే ఆయనకు బెయిల్ ఇచ్చేందుకు ప్రభుత్వం సిద్ధమైంది. అయితే, ఆమె ఒక పని చేయాలి. 10% కమీషన్ మొత్తాన్ని రాజకీయ పార్టీ వృద్ధి నిధిగా పంపడానికి.


 నగదు మరియు ఇతర పత్రాలను పంపే విధానాల గురించి అతను ఆమెకు మార్గనిర్దేశం చేశాడు. అతడిని నమ్మిన శోభన ఈ విషయాన్ని తన భర్తకు, కుటుంబ సభ్యులకు కూడా చెప్పలేదు. జోర్డాన్ ఆమెను చాలా తెలివిగా నిర్వహించాడు కాబట్టి, ఆమె ఆమెను హెచ్చరించడం ద్వారా ఏ కారణం చేతనైనా వారికి తెలియజేయదు: “ఆమె ఈ విషయాన్ని తన స్నేహితులు లేదా బంధువులలో ఎవరికైనా చెబితే, విషయాలు లీక్ అవుతాయి. కాబట్టి, దీని గురించి ఎవ్వరూ ఎట్టి పరిస్థితుల్లోనూ తెలుసుకోకూడదు. ఆమె నమ్మింది: "ఇది ఆమెకు మరియు ప్రభుత్వానికి మధ్య రహస్యం."


 ఆమె వారికి నిరంతర మొత్తాన్ని పంపుతుండగా, తన భర్త విషయంలో ఎలాంటి మెరుగుదల లేదని ఆమె గ్రహించింది. అదే విషయాన్ని తెలియజేస్తూ, "కేసు వేగంగా పురోగమిస్తే, ఆమె వారికి 50 కోట్లు పంపుతుంది." కానీ, జోర్డాన్ ప్రభుత్వాన్ని వ్యతిరేకిస్తే ఆమెను మరియు ఆమె కుటుంబాన్ని జైలులో పెడతానని బెదిరించాడు. అదే భయంతో ఆ మొత్తాన్ని అతనికి పంపి కొంత కాలం వేచిచూసింది. అనంతరం పోలీసులకు ఫిర్యాదు చేసింది.


 ప్రెజెంట్


 మొదట్లో దిగ్భ్రాంతికి గురైనప్పటికీ, తిలిప్ ఈ విషయంలో సీరియస్‌గా ఏమీ భావించలేదు. అతను రవితో ఇలా అన్నాడు: “ఎవరిని మోసం చేసారో వారు ఎక్కువగా ప్రభావవంతమైన వ్యక్తులు మరియు తప్పుల ద్వారా డబ్బు సంపాదించాలని కోరుకునే వారు. అందుకే వారిని మోసం చేసి వారు కూడా మోసపోయారు. ఇందులో ఏముంది సార్?"


 “లేదు. అలాంటి తిలిప్ లాగా మీరు సమర్థించలేరు. నీళ్ళు తాగుతూ, రవి తిలిప్‌ని ఇలా అడిగాడు: "జోర్డాన్ ప్రస్తుత పరిస్థితి మీకు తెలుసా?"


 అనే ప్రశ్నకు తిలిప్ సమాధానం చెప్పలేదు. అయితే, అతను టేబుల్‌పై ఒక లేఖను ఉంచి ఇలా అన్నాడు: “జోర్డాన్ ఎటువంటి జీవిత భద్రత మరియు పెద్ద మొత్తంలో మానసిక ఒత్తిడి లేకుండా మూడు పేజీల లేఖ రాశాడు. అది ఎంతవరకు నిజమో నాకు తెలియదు. ఏదో ఒక కారణంతో యావత్ భారత దేశాన్ని మోసం చేసే ప్రయత్నమే కావచ్చు.”


రవిచంద్రన్ తన వీడియో ఛానెల్ ద్వారా సామాజిక అవగాహన కల్పించాలని రవిచంద్రన్‌ను అభ్యర్థించారు: “తిలిప్ సమాధానాలు” అక్కడ అతను వివిధ రాజకీయ పార్టీల అసలు ముఖాన్ని మరియు వాటి అవినీతి కార్యకలాపాలను ప్రశ్నించి, బయటపెట్టాడు. కాబట్టి, ఇది ప్రస్తుత యువతకు నిజంగా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది. తిలిప్ అంగీకరించి తన కారులో తన ఇంటికి బయలుదేరాడు.


 ఎపిలోగ్


 “ఆర్థిక వ్యవస్థ మంచి స్థితిలోకి రావాలని అనుకోవడం తప్పు కాదు. కానీ, ఈ కొలత కోసం మనం ఎంచుకున్న మార్గం ముఖ్యం. మరియు ఇది మాకు పెద్ద సవాలు. జోర్డాన్ నిజంగా తెలివైనవాడు. నేను అతని క్రైమ్ కేసులు మరియు మోసాలను చాలా సులభంగా చెప్పాను. అదే కుర్రాడు ఎక్కడో ట్రేడింగ్‌లోనో, సర్వీస్ సెక్టార్‌లోనో, ప్రొడక్షన్ సెక్టార్‌లోనో ఉంటే, వ్యవసాయం, ఇతర ముఖ్యమైన విషయాల్లో తన టాలెంట్‌ని ఉపయోగిస్తే పెద్దగా ఎదిగి ఉండేవాడు. ఈ వ్యక్తి సరైన దిశలో ఉంటే, ఈ సమయంలో ధనవంతుడు కావచ్చు. అతను 18-19-20 సంవత్సరాల వయస్సులో తప్పు మార్గంలో వెళ్ళాడు. తప్పు దిశను ఎంచుకోవడంలో తప్పు లేదు. అయితే, మన తప్పుల నుండి మనం నేర్చుకోవాలి. మన తప్పులను సంస్కరించడానికి బదులుగా, మేము ఈ తప్పులను అభివృద్ధి చేస్తాము. కానీ సమీప భవిష్యత్తులో, ఈ విషయాలు మిమ్మల్ని పెద్ద ఇబ్బందుల్లోకి నెట్టేస్తాయి.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime