Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Horror Action Thriller

3.0  

Adhithya Sakthivel

Horror Action Thriller

దురభిమానం

దురభిమానం

8 mins
290


చెన్నైలోని ఆళ్వార్‌పేట సమీపంలో, ఒక రేడియో జాకీ అరవింత్ చెన్నైలోని హాంటెడ్ హౌస్ డెమోంటే కాలనీ గురించి మాట్లాడటానికి సిద్ధంగా ఉన్నాడు, "హలో ఫ్రెండ్స్. గుడ్ ఈవినింగ్. ఇది RJ అరవింత్ మాట్లాడుతున్నారు. చుట్టుపక్కల అందరూ (బాగా, దాదాపు అందరూ) ఒక మంచి పాత భయానక కథనాన్ని వినడానికి ఇష్టపడతారు.కానీ, ఇలాంటి కథలు విన్న తర్వాత, వారిలో సగానికి పైగా ప్రజలు గదిలోకి లైట్ వేయకపోతే గదిలోకి ప్రవేశించడానికి నిరాకరిస్తారనేది కూడా నిజం!సరే, భారతదేశం వంటి దేశంలో మూఢ నమ్మకాలు మరియు ఆత్మ ప్రపంచంలోని నమ్మకాలు చాలా లోతుగా ఉన్నాయి. భవనాలు లేదా దెయ్యాలు ఉన్నాయని విశ్వసించే అనేక పోస్ట్‌లు ఉన్నాయి. అది గోవా, రాజస్థాన్ లేదా                                   ప్రతి ప్రదేశానికి భయానకంగా కనిపించే భవనాలు మరియు కథనాలను కలిగి ఉంటాయి మీకు గూస్‌బంప్‌లు ఇవ్వండి! ఇది చెన్నైలో ప్రత్యేకంగా వర్తిస్తుంది, ఇక్కడ అనేక సైట్‌లు వెంటాడతాయి! వీటిలో ఒకటి స్పూకీ డి మోంటే కాలనీ."


 RJ ఇలా చెప్పినప్పుడు, ఈ రేడియో విన్న ప్రతి ఒక్కరికి చెమటలు పట్టడం ప్రారంభిస్తాయి మరియు అతని మాటలను జాగ్రత్తగా వింటారు. అతను ఇలా అన్నాడు: "చెన్నైలో దెయ్యాలు ఉండే ప్రదేశాలకు కొరత లేదు: అడయార్‌లోని థియోసాఫికల్ సొసైటీ క్యాంపస్ మరియు బ్రోకెన్ బ్రిడ్జ్ నుండి తాంబరంలోని మద్రాస్ క్రిస్టియన్ కాలేజ్ వరకు. కానీ చాలా మంది ఈ భయానక కథలను త్వరగా కొట్టిపారేసినప్పటికీ, స్థానికులు లేని ప్రదేశం ఒకటి ఉంది. తేలికగా తీసుకుంటుంది: డి మోంటే కాలనీ. ఏకాంత మరియు సమీపంలోని విడిచిపెట్టబడిన ప్రాంతం ఊహలను ఆకర్షించింది; స్పూకీ లెజెండ్‌లు నోటి మాటల భయానక కథలు మరియు ఫీచర్-నిడివి గల భయానక చలనచిత్రం ద్వారా ఆజ్యం పోసాయి. కాబట్టి డి మోంటే కాలనీని ఏది ఎక్కువగా చేస్తుంది. చెన్నైలోని పరిసర ప్రాంతాలను వెంటాడా?"



 "గమ్యం కంటే ప్రయాణం ముఖ్యం." ప్రయాణం తప్పుగా సాగితే అంతా మంచే జరుగుతుంది. మేము ప్రజలు, సాహసాలను ఇష్టపడతాము మరియు ఒక మార్గం లేదా మరొక విధంగా సాహసాలు చేయడానికి ప్రయత్నిస్తాము. కానీ, ఆ సాహసాలను చుట్టుముట్టే కొన్ని రకాల ప్రమాదాలను మనం గుర్తించామా?



 మైండ్‌స్క్రీన్ ఫిల్మ్ ఇన్‌స్టిట్యూట్, చెన్నై:



 6:30 PM:



 RJ అరవింత్ ఈ భయానక కథను చెబుతున్నప్పుడు, మైండ్‌స్క్రీన్ ఫిల్మ్ ఇన్‌స్టిట్యూట్‌లోని నలుగురు మాజీ విద్యార్థులు (రమేష్, అఖిల్, సాయి ఆదిత్య మరియు విమల్) రేడియోలో కథను వింటారు. RJ విరామం ఇవ్వడంతో, ఎక్స్-స్టూడెంట్స్ చుట్టూ నవ్వడం మొదలుపెడతారు మరియు "బడ్డీ. చూడు. అతను ఎక్కువ కథలను నిర్మించలేకపోయాడు. అందుకే అతను విరామం ఇచ్చాడు."



 "అఖిల్. దీన్ని ఎగతాళి చేయకు డా. బహుశా అతను చెప్పింది నిజమేనా!" సాయి ఆదిత్య మరియు భువనేష్ అతనితో అన్నారు.



 ఇది విన్న అఖిల్ ప్రేమికురాలు కావ్య (ఆళ్వార్‌పేటలోని తన ఇంటికి తిరిగి) నవ్వుతూ, "సరే. డిమాంటే కాలనీకి వెళ్లి, ఆ విషయాలు నిజమో, పుకార్లు కాదో నిర్ధారించుకుందాం" అని చెప్పింది.



 11:30 PM, సెయింట్ మేరీ రోడ్:


రాత్రి 11:30 గంటలకు, కావ్యతో పాటు స్నేహితులు డిమోంటే కాలనీ ఇంటికి వెళతారు. ఒకేలా కనిపించే ఇళ్లతో కాలనీ నిండిపోయింది.



 వారు డెమోంటే ఇంట్లోకి అడుగు పెట్టగానే, సాయి ఆదిత్య ముఖంలో చెమటలు పట్టాయి మరియు అతని చేతులు వణుకుతున్నాయి.



 "ఎందుకు ఇలా భయపడుతున్నావు డా?" అడిగాడు అఖిల్.



 "బాడీ. కాలనీ ఎలా ఉందో చూడండి డా. నాకు భయంగా ఉంది డా."



 దానికి కావ్య నవ్వుతూ, "వెళ్లి మంచి డాక్టర్‌ని సంప్రదించు డా. చూడండి, ఈ కాలనీ చిరిగిన రూపాన్ని కలిగి ఉంది, దీనికి ప్రధాన కారణం సరైన నిర్వహణ లేకపోవడం. వీధుల్లో టన్నుల కొద్దీ చెట్లు కూడా ఉన్నాయి మరియు ఇది కావచ్చు. నీడలు మరియు ఏకాంతానికి కూడా కారణం కావచ్చు."



 "ఇది నిజంగా అరిగిపోయినట్లు కనిపిస్తోంది మరియు రాత్రిపూట మరింత ఎక్కువగా కనిపిస్తుంది. అయితే, ఆ పరిసరాల్లో దెయ్యాలు ఉన్నాయని వాదనలకు సంబంధించి, ఇంతవరకు ఎటువంటి దృఢమైన రుజువు లేదు. చాలా మంది ప్రజలు ఈ కాలనీపై జాలిపడుతున్నారు. అటువంటి ప్రధాన లొకేల్. ఇలాంటి కథనాలు అటువంటి ప్రదేశం యొక్క ప్రతిష్టను దిగజార్చడానికి మాత్రమే ఉపయోగపడతాయని వారు నమ్ముతారు!" విమల్ చెప్పాడు మరియు స్నేహితులు ఇంట్లోకి చొరబడి చీకటిలో విడిపోతారు, అయినప్పటికీ వారందరూ క్షేమంగా బయటకు రాగలిగారు.



 8:30 AM:



 మరుసటి రోజు, నలుగురు స్నేహితులు కేరళ అడవిలో ఒక యాక్షన్ అడ్వెంచర్-థ్రిల్లర్ షార్ట్ ఫిల్మ్ తీయాలనే ప్లాన్ గురించి చర్చించారు. కేరళలోని అతిరాపల్లి జలపాతాలకు వెళ్లాలనే విమల్ ఆలోచన ప్రకారం, వారు ఆ ప్రదేశంలో ఒక ఫారెస్ట్రీ రిసార్ట్ తీసుకోవాలని ప్లాన్ చేస్తారు మరియు ఈ యాత్ర గురించి తెలుసుకోవడానికి జ్యోతిష్యుడిని సంప్రదించారు.



 స్నేహితులు వారి బొటన వేలిముద్రలను పొందారు మరియు వారి భవిష్యత్తు అంచనాలు నెరవేరాయి, అయితే జ్యోతిష్కుడు అబ్బాయిలతో (కావ్యతో సహా), "జాగ్రత్తగా ఉండండి అబ్బాయిలు. ఎందుకంటే ఈ ప్రయాణం మీకు మరచిపోలేని జ్ఞాపకం అవుతుంది."



 "ఎందుకు సార్? మనకు చాలా థ్రిల్లింగ్ అనుభవాలు ఉంటాయా?" అని రమేష్ అడిగాడు, దానికి జ్యోతిష్యుడు అతనిని దూరం చేసాడు. కుర్రాళ్లు చెన్నైలోని అటవీ అధికారుల ప్రత్యేక అనుమతిని తీసుకుని, తమ వస్తువులను సర్దుకుని తమ హోండా SUV కారులో అతిరాపల్లికి ప్రయాణాన్ని ప్రారంభిస్తారు.



 12:30 PM, అతిరపల్లి, త్రిసూర్, కేరళ:


అదే సమయంలో, ఆదిత్య తన స్నేహితులతో కలిసి కన్యాకుమారిలోని తిర్పరప్పు జలపాతాలకు భద్రతను పెంచడానికి ప్రయాణంలో ఉపయోగించిన ఈత పరికరాలను రహస్యంగా తీసుకుంటాడు. వారు కేరళకు చేరుకున్నప్పుడు, అఖిల్ షార్ట్ ఫిల్మ్ షూటింగ్ కోసం వారు బస చేయబోయే ప్రదేశంగా సమీపంలోని ఇంటిని ఎంచుకుంటాడు.



 "ఏయ్. ఇల్లు చాలా నాసిరకంగా ఉంది డా. మనం ఇక్కడ ఎలా ఉండగలం?" అడిగాడు రమేష్.



 "మేము డా బడ్డీని నిర్వహించగలము," అని ఆదిత్య చెప్పాడు. అవతలి గదిలోకి వెళ్లి తను తెచ్చిన స్విమ్మింగ్ సామాగ్రిని రహస్యంగా ఉంచుతాడు.



 స్నేహితులు అడవిలోపల ప్రయాణం చేసి రాత్రి 7:30 గంటల ప్రాంతంలో తిరిగి తమ గదికి వస్తారు. రిఫ్రెష్ అయ్యాక, స్నేహితులు నిద్రకు ఉపక్రమించారు మరియు జ్యోతిష్కుడు చనిపోయాడని అఖిల్‌కి ఒకరి నుండి సందేశం వచ్చింది.



 తన స్నేహితులకు తెలియకుండా, అఖిల్ ఒక హీబ్రూని తీసుకొచ్చాడు, అందులో ఒకరకమైన మత్తు రియాక్షన్ ఉంది.



 అతను ఫోన్ తీసుకోకముందే, అందమైన చీరలో కావ్యను చూసి మెరుస్తున్నాడు. స్మిట్టెన్, తన సెల్‌ఫోన్ స్విచ్ ఆఫ్ చేసి, ఛార్జ్ కోసం పెట్టాడు. అప్పుడు, అతను కావ్యతో పాటు తన గదిలోకి తాగడానికి హీబ్రూని తీసుకువెళతాడు.



 ఆమెను చూడగానే, అతను హీబ్రూని పక్కన పడేసి, "డార్లింగ్. ఈ చీరలో నువ్వు చాలా అందంగా ఉన్నావు. వావ్!"



 అతనిని చూసి నవ్వుతూ ఆమె ఇలా చెప్పింది: "ధన్యవాదాలు డా." అఖిల్ ఆమెతో మాట్లాడుతున్నప్పుడు ఆమె చేతులను కొద్దిగా తాకి లోపలికి వంగి ఉన్నాడు.



 "ఐదేళ్లుగా ప్రేమించుకుంటున్నాం డార్లింగ్. ఇంకా పెళ్లి చేసుకోలేదు."



 "ఎందుకంటే, ఇప్పుడు నువ్వు మాత్రమే చదువు పూర్తి చేసి సినిమా తీశావు, నువ్వు సెటిల్ అవ్వడానికి" అంది కావ్య అతనిని చూసి నవ్వుతూ. అఖిల్ ఆమె చెంపను తాకి, "డార్లింగ్. నువ్వు చాలా అందంగా ఉన్నావు."



 ఆమె చూస్తుండగానే, అతను ఆమె పెదవులను మృదువుగా ముద్దుపెట్టుకున్నాడు. అప్పుడు, అతను ఆలస్యము చేస్తాడు మరియు కొద్దిగా దూరంగా లాగుతుంది. తన పెదాలను ఆలస్యము చేయనివ్వండి, అతను మళ్ళీ ఆమెను ముద్దు పెట్టుకున్నాడు. దీనితో కావ్య మొదట షాక్ అయ్యి, దాని నుండి దూరంగా వెళ్ళడానికి ప్రయత్నిస్తుంది. కానీ, ఆమెను అనుసరిస్తూ నడుము పట్టుకుని తన దగ్గరికి లాక్కున్నాడు.



 కావ్య అతని దగ్గరికి వచ్చింది మరియు అఖిల్ ఆమె శరీరం ఎలా కదులుతుందో గమనించి, ఆమెను మెల్లగా తన చేతుల్లో పట్టుకున్నాడు. ఆమె వెనుకకు, అతను వేలిని క్రిందికి లాగి, ఆమె దుస్తులను తన చర్మంపై ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది. ఆమె జుట్టులో తన వేళ్లను పరిగెత్తిస్తూ, అఖిల్ ఆమె దవడ వెంట ఒక వేలును పట్టుకుని, ఆమె గడ్డాన్ని అతనికి పట్టుకున్నాడు.



 అతను ఆమెను పక్కనే ఉన్న ఏకాంత గదిలోని మంచానికి ఎత్తాడు మరియు లోపల మంటలను వెలిగిస్తాడు. మంచం మీద తన స్వంత సమయాన్ని వెచ్చిస్తూ, అఖిల్ ఇప్పుడు ఆమెను మరింత ఉద్రేకంతో ముద్దాడటం ప్రారంభించాడు, ఆమె 'ఆమె కావాలి' అని గ్రహించేలా చేస్తుంది. మరియు "అతను ఆమెను అక్కడే కోరుకున్నాడు, అప్పుడే" అని ఆమెకు తెలియజేయడానికి.


అఖిల్ ఆమె చీర మరియు బ్లౌజ్‌లను మెల్లగా విప్పుతూ శాసనాన్ని చెక్కడం మరియు ఆమెకు విముక్తి నేర్పడం వంటిది. ఆమె శరీరం సరిగ్గా అతని చేతుల్లోకి మారుతుంది. కావ్య తన సమయాన్ని వెచ్చించి అతని చొక్కా విప్పింది. అఖిల్ ఎప్పుడూ ఆమెను ముద్దుపెట్టుకోవడం మానలేదు మరియు అతను ఆమె పెదవులపై తడుముకున్నాడు. ఆమె చేతులను తనలోకి తీసుకుని, తన వేళ్లను అల్లుకుంటూ, ఆమె మెడపై మెల్లగా నిమురుతూ, చివరగా, ఆమె మెడను సున్నితంగా ముద్దాడాడు.



 బెడ్‌లోని ప్రతి క్షణం మరియు ప్రతి స్పర్శతో, అతను ఆ క్షణంలో కావ్యను మెచ్చుకున్నాడు మరియు ఆమె తనతో ఉన్నందుకు కృతజ్ఞతతో భావించాడు. ప్రతి కదలిక మరియు ప్రతి స్పర్శ, అతను చాలా అందంగా మరియు ఆకర్షణీయంగా ఉన్న ఆమె కళ్ళను లేదా ఆమె పెదాలను వదలడు.



 7:30 PM, మరుసటి రోజు:



 మరుసటి రోజు, దుప్పటి సహాయంతో (తమ నగ్న శరీరాన్ని దాచడానికి) ఇంకా నిద్రపోతున్న అఖిల్ మరియు కావ్య, "ఉదయం ఇప్పటికే తెల్లవారుజామున వచ్చేసింది" అని తెలుసుకోవడానికి మేల్కొంటారు.



 వారు ఒక షార్ట్ ఫిల్మ్ షూటింగ్‌కి సిద్ధమవుతారు మరియు స్నేహితులు ఈ ప్రక్రియకు సిద్ధమవుతారు. అఖిల్ రమేష్‌కి ఎడిటర్‌గా, విమల్‌కి సినిమాటోగ్రాఫర్‌గా, ఆదిత్యకు ఫోటోగ్రాఫర్‌గా బాధ్యతలు అప్పగించారు. అయితే, వెళ్ళే ముందు, "జ్యోతిష్యుడు చనిపోయాడు" అని తెలుసుకోవడానికి అతను తన ఫోన్‌ను తీసుకున్నాడు. ఎవరో తెలియజేసారు.



 వారు తమతో ఏదైనా ముఖ్యమైన విషయం కమ్యూనికేట్ చేయడానికి యాత్రలో ఉన్నప్పుడు జ్యోతిష్కుడు తనకు ఫోన్ ద్వారా కాల్ చేశాడని అతనికి మరింత తెలిసింది. కానీ వాతావరణ పరిస్థితులు సరిగా లేకపోవడంతో ఆ విషయం సరిగా వినడం లేదు.



 కొన్ని సార్లు తర్వాత, జ్యోతిష్కుడు చనిపోయినందుకు కోపంతో ఉన్న స్థితిలో అఖిల్ అబ్బాయిలను మరియు కావ్యను అడిగాడు: "ఇంత గొప్ప కథ ఏమిటి? అతను ఎవరినైనా చంపుతాడా?"



 "ఏదో సరిగ్గా జరుగుతుందని ముందే చెప్పాను. అదే జరిగింది చూడండి" అన్నాడు ఆదిత్య.



 "అసలు ఆ డిమోంటే ఎవరు?" నిస్పృహగా అడిగాడు విమల్. ఈ విషయాలు విన్న రమేష్, "ఒక పోర్చుగీస్."



 అతను డెమోంటే గురించి ఇలా వివరించాడు: "జాన్ డి మోంటే తన భార్య మేరీతో కలిసి నివసించాడు మరియు మౌబ్రేస్ గార్డెన్, గ్రీన్‌వేస్ రోడ్ మరియు మద్రాస్ క్లబ్‌తో సహా ఇప్పుడు నగరంలోని కొన్ని నాగరిక ప్రదేశాలలో అనేక ఎకరాల భూమిని కలిగి ఉన్నాడు.



 అతను ఒక భక్తుడైన క్రైస్తవుడు మరియు అతని జీవితకాలంలో చాలా వరకు ధనవంతుడు. అతను కోవలంలో అవర్ లేడీ ఆఫ్ మౌంట్ కార్మెల్ చర్చ్‌ను నిర్మించిన ఘనత కూడా పొందాడు, అక్కడ అతను వారాంతపు ఇంటిని కలిగి ఉన్నాడు. కానీ ప్రతి మంచి భయానక కథలో వలె, ఇది సుఖాంతం తక్కువగా ఉంటుంది. ధృవీకరించబడిన ఖాతాల ప్రకారం, వారు ఇక్కడ ఉన్న సమయంలో ఏదో ఒక సమయంలో, డి మోంటే భార్యకు మానసిక అనారోగ్యం ఉంది. అదనంగా, ఐరోపాలో పెరిగిన అతని కుమారుడు, తన తండ్రితో చేరడానికి భారతదేశానికి బయలుదేరే సందర్భంగా 22 సంవత్సరాల వయస్సులో మరణించాడు. ఈ రెండు దురదృష్టాలు డి మోంటేను ఇంటి కోసం ఆరాటపడే దుఃఖంలో ఉన్న వృద్ధుడిని విడిచిపెట్టాయి.


తన జీవిత చరమాంకంలో, డి మోంటే తన ఆస్తులన్నింటినీ మద్రాసు-మైలాపూర్ ఆర్చ్‌డియోసెస్ సంరక్షణకు అప్పగించాడు మరియు కొన్ని సంవత్సరాలుగా ఆ భూములను చాలా మంది హోల్డర్‌లకు లీజుకు ఇచ్చాడు. ఐదు నెలల తర్వాత డి మోంటే తిరిగి వచ్చినప్పుడు, ఇంట్లో పని చేసే కొందరు తన భార్యపై అత్యాచారం చేశారని, ఆమె గర్భవతిని చేసిందని అతను తెలుసుకుంటాడు. అతను తన భార్యకు ఇంటి పరిమితుల్లో చికిత్స చేయమని వైద్యుడిని అభ్యర్థించాడు, కానీ ఆసుపత్రి చట్టాలను ఉటంకిస్తూ వైద్యుడు నిరాకరించాడు. దీనిని అగౌరవానికి గుర్తుగా తీసుకుని, డి మోంటే తన భార్యపై ఎవరు అత్యాచారం చేశారనే సందేహంతో వైద్యుడిని మరియు అతని సేవకులందరినీ చంపేస్తాడు. దీనితో కోపంతో, స్థానికులు ఇంటికి నిప్పంటించారు మరియు చెదిరిన డి మోంటే గన్‌పౌడర్‌తో నిండిన బారెల్స్‌ను కాల్చాడు; తదుపరి పేలుడు డి మోంటేతో సహా ఇంట్లోని ప్రతి ఒక్కరినీ చంపింది. అకారణంగా, డైమండ్ నెక్లెస్‌పై శాపం పెట్టబడింది, దానిని దొంగిలించడానికి ప్రయత్నించే వ్యక్తి చంపబడతాడు మరియు దొంగిలించబడిన నెక్లెస్ ఏ విధంగానైనా డి మోంటే ఇంటికి తిరిగి వస్తుంది."



 కథ వింటున్నప్పుడు, అఖిల్ జ్యోతిష్కుడి రికార్డ్ చేసిన కాల్ సంభాషణను ప్లే చేస్తాడు. "అఖిల్. డిమాంటే కాలనీలో నీ స్నేహితుడు ఎవరో నెక్లెస్ దొంగిలించారు. కాబట్టి జాగ్రత్తగా ఉండండి. ఇప్పుడు ఏమి జరుగుతుందో నాకు తెలియదు" అని కాల్‌లో పేర్కొన్నాడు.



 ఈ సమయంలో, రమేష్ వారితో, "నేను నెక్లెస్ డా దొంగిలించాను. అది విలువైనదని భావించి, దానిని ధరించడానికి ప్లాన్ చేసాను." ఇప్పుడు, స్నేహితులు షాక్ అయ్యారు మరియు కావ్య ఇలాంటి నీచమైన పనులు చేసినందుకు అతన్ని హెచ్చరించింది.



 వారు అడవి నుండి తప్పించుకోవడానికి చర్చిస్తున్నందున, చాలా ఆలస్యం అయింది. భయంకరమైన విషయాలు జరగడం ప్రారంభించినప్పటి నుండి. అఖిల్, "ఆదిత్యా. ఎలాగోలా ఇక్కడి నుండి తప్పించుకోవాలి డా" అని చెప్పాడు.



 "అదెలా సాధ్యం డా? మనమందరం నిపుణులమా లేదా ఇంప్యూడెన్స్ కాన్సెప్ట్ తెలుసా? అడవి చాలా దట్టంగా ఉంది."



 "ఇక్కడి నుండి తప్పించుకోవడానికి వేరే మార్గం లేదా?" టెన్షన్‌గా అడిగింది కావ్య.



 "మాకు ఒక ఎంపిక ఉంది. కొంత దూరం చేరుకున్న తర్వాత, అక్కడ ఒక జలపాతం ఉంది. అక్కడ నుండి మనమందరం అవతలి వైపుకు తప్పించుకుని, సురక్షితంగా చెన్నైకి చేరుకోవచ్చు." అన్నాడు ఆదిత్య రహస్యంగా తెచ్చిన స్విమ్మింగ్ సామాన్లు చూపించాడు.



 "బాగా చేసారు మిత్రమా." ఉపశమనం పొందిన అఖిల్ అతనిని అభినందించాడు మరియు వారంతా అడవి నుండి తప్పించుకోవడానికి బయలుదేరారు. అయితే, అడవులలో వింత విషయాలు జరగడం ప్రారంభిస్తాయి.



 అప్పటి వరకు మామూలుగా ఉన్న మేఘాలు చీకటి వైపు మళ్లాయి. జలపాతాల ప్రదేశానికి చేరుకోవడానికి అడవిలోపలికి పరుగెత్తుతున్నప్పుడు, అఖిల్ వర్షపు బిందువులను గ్రహించాడు. తన అహంకారాన్ని ఉపయోగించి, అతను కావ్య చూపులను తన చేతుల్లో పట్టుకుని, అక్కడ నుండి తప్పించుకోవడానికి తన శాయశక్తులా ప్రయత్నిస్తాడు.



 ఆదిత్య, విమల్ మరియు రమేష్ అందరూ చెట్ల మధ్యలో ఇరుక్కుపోయారు. వారితో పాటు తప్పించుకునేటప్పుడు, వెదురు కాన్యన్ చెట్టును దాటుతున్నప్పుడు అబ్బాయిలు కింగ్ కోబ్రా మరియు దాని గుడ్డును చూస్తారు.



 "ఏయ్. ఆ స్టాంప్ చేయవద్దు. ఇది కింగ్ కోబ్రా గుడ్డు. సురక్షితంగా రా." అఖిల్, ఆదిత్య అన్నారు.


అయితే రమేష్‌కి తెలియకుండానే పొరపాటున గుడ్డుపై స్టాంప్ వేస్తాడు. అయినప్పటికీ అతను అడవిలోని కుర్రాళ్లతో పాటు తప్పించుకోగలుగుతాడు. కావ్య, అఖిల్ చేతిలో ఉన్నప్పటికీ, "అఖిల్ ఈ వేటను నేను తట్టుకోలేకపోతున్నాను. కాస్త విశ్రాంతి తీసుకుందాం."



 "లేదు కావ్య. చాలా డేంజర్." అఖిల్ ఫ్రెండ్స్‌తో కలిసి అడవిలోకి పారిపోతాడు. అయితే, కొన్ని మైళ్ల దూరంలో, ఒక వేప చెట్టు దగ్గర ఆకలితో ఉన్న సింహం కూర్చోవడం గమనించారు. తమను తాము రక్షించుకోవడానికి, అఖిల్ సింహాన్ని చంపి తెలివిగా వ్యవహరిస్తాడు.



 స్నేహితులు తమ ఫోన్ల ద్వారా పోలీసుల సహాయం కోసం ప్రయత్నిస్తున్నారు. కానీ, అది స్విచ్ ఆఫ్ అవుతుంది మరియు అడవిలో మరియు చుట్టుపక్కల విద్యుత్ ఉండదు. అంతా చీకటి. అఖిల్ "హెల్ప్! హెల్ప్ ప్లీజ్" అని అరుస్తున్నాడు. అయినా బయట ఏమీ వినిపించడం లేదు.



 స్నేహితులు అడవిలోపలికి పరిగెత్తడం కొనసాగించారు మరియు టేకు చెట్టుకు ఎడమ వైపున ఉన్న శివుని విగ్రహాన్ని గమనించారు. వారి అదృష్టానికి, రమేష్ తనతో పాటు డైమండ్ నెక్లెస్ తెచ్చాడు మరియు ఆదిత్య అతనితో ఇలా చెప్పాడు, "బాడీ. మనం కష్టాల్లో ఉన్నప్పుడు మనల్ని రక్షించడానికి దేవుడు ఉన్నాడు. ఇక్కడ కూడా అదే జరిగింది, మా శివుడిని ప్రార్థిస్తూ, అతనికి డైమండ్ నెక్లెస్ తిరిగి ఇవ్వండి. ."



 రమేశ్‌ మెడలోని హారాన్ని తీయడానికి చేతులు తీసుకోగా, అది కనిపించకుండా పోయింది. అదే సమయంలో, అఖిల్ ఫోన్ స్విచ్ ఆన్ చేయబడింది మరియు అతను రెండు రోజుల ముందు జ్యోతిష్కుడి నుండి వాట్సాప్ ఆడియోను కనుగొన్నాడు.



 అతను ఆడియో ప్లే చేస్తాడు. జ్యోతిష్కుడు ఇలా అన్నాడు: "అబ్బాయిలు. నేను మీకు చెప్పినట్లుగా, మీ స్నేహితులు కొందరు హారాన్ని దొంగిలించారు. మీరు తప్పించుకోవడానికి ఏకైక మార్గం, దేవుని యొక్క గొప్ప భక్తుడైన మీ స్నేహితుని సహాయం నుండి. తరువాతి పరిణామాలలో శివుడిని చూడగానే, వజ్రం స్వయంచాలకంగా అదే డెమోంటే కాలనీకి తిరిగి వస్తుంది. ఎందుకంటే, దేవుడితో పాటు, ఏమీ పని చేయదు." అతను చెప్పినట్లుగా, శివుడు వారికి సహాయం చేశాడు.



 స్నేహితులు సంతోషించారు మరియు ఆదిత్య వారిని అడిగాడు, "మిత్రమా. ఈ స్విమ్మింగ్ మెటీరియల్స్ గురించి ఏమిటి?"



 "ఈత కొడదాం డా" అన్నాడు విమల్. కుర్రాళ్ళు మరియు కావ్య స్విమ్మింగ్ డ్రెస్ వేసుకుని జలపాతాల వద్దకు చేరుకున్నారు. అయితే, ఇప్పుడు నిజమైన వర్షపాతం తీవ్రంగా కురుస్తోంది. ఇక నుంచి చాలక్కుడి నదిలో ఒక్కసారిగా వరదలు వస్తున్నాయి.



 అయినప్పటికీ స్నేహితులు ఈత కొట్టేందుకు నదిలోకి దూకారు. వారు జలపాతాల నుండి దూకి సురక్షితంగా నదికి కుడి వైపుకు చేరుకుంటారు. కుర్రాళ్ళు అప్పుడు, లోతైన అటవీ ప్రాంతాలతో చుట్టుముట్టబడిన ప్రకృతిని ఆస్వాదిస్తారు.


మూడు వారాల తర్వాత:



 చెన్నై:



 మూడు వారాల తర్వాత, అబ్బాయిలు తమ SUV కారు కోసం చెన్నైకి తిరిగి వచ్చారు. కావ్య, అఖిల్ ఇప్పుడు పెళ్లి చేసుకున్నారు. అఖిల్ అడవిలో తీయాలనుకున్న షార్ట్ ఫిల్మ్ విజయవంతంగా పూర్తయి ప్రశంసలు అందుకుంది.



 ఇకమీదట, దర్శకుడు ఆర్. అజయ్ జ్ఞానముత్తు ఇప్పుడు అతనికి ఫోన్ చేసి, "హే అఖిల్. నేను మీ ఇంపుడెన్స్ అనే షార్ట్ ఫిల్మ్ చూశాను. ఇది ఆసక్తికరంగా మరియు ప్రత్యేకంగా ఉంది. మీరు చాలా దూరం వెళ్లాలి" అని చెప్పారు.



 అతను అతనిని అభినందిస్తున్నందున, అఖిల్ అతని క్రింద అసోసియేట్ డైరెక్టర్‌గా పనిచేయాలని తన కోరికలను వ్యక్తం చేశాడు, దానిని అతను సంతోషంగా అంగీకరిస్తాడు. అతన్ని కలవడానికి సిద్ధమవుతున్నాడు. అయితే, విమల్ మరియు ఆదిత్య ఒక ముఖ్యమైన స్క్రిప్ట్ (ఇది వారి తొలి చలనచిత్రం) కోసం అతనిని కలవడానికి వచ్చారు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Horror