Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

4  

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

சமத்துவ சமுதாயம்

சமத்துவ சமுதாயம்

1 min
1.3K


அன்னையவள் வயிற்றில்

கருவாக அரும்பி

நாளொரு மேனியும்

பொழுதொரு வண்ணமுமாய்

பத்திரமாய் பார்த்துப் பார்த்து

பத்தியமும் பல நாள் இருந்து

அன்னையுமே பூரிப்புடன் காத்திருக்க

பிறந்தது பெண் மகவென்றதும்

சுற்றத்தின் கருத்தெலாம் பொருட்டல்ல !

ஏனோ - அன்னையவளே

மனம் நொந்தால்

யார் என்னென்று சொல்லியே தேற்ற?

ஆண் - பெண் பாகுபாடு

அன்னையவள் தவிர்த்து

பிள்ளைகளை சமமாய் காண்கையில்

மலருமே சமத்துவ சமுதாயமே !


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract