Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Priya Virgo

Crime Others

4  

Priya Virgo

Crime Others

ஏஞ்சல் வந்தாள்...

ஏஞ்சல் வந்தாள்...

1 min
71


🌺 எத்தனையோ ஏஞ்சல்கள்  

    ஜோதியை போன்ற ஒரு பெண்  

    தன்னை காப்பாற்ற வரமாட்டாளா  

    என்று ஏங்கும் உலகில் நாம்  

    வாழுகிறோம்...

🌺 பொன்மகளாய் அல்லது பொன்

     மகனாய் ஒருவர் நியாயத்தை  

     நிலைநாட்ட வருவார்களா என்று  

     ஏங்கும் பலர் வாழும் உலகில் நாம்  

     வாழுகிறோம்...

🌺 குற்றத்தை தண்டிக்க வந்த  

     ஜோதியின் மீது குற்றம் சாட்டும்  

     உலகில் நாம் வாழுகிறோம்...

🌺 ஒருவர் கூறியதையே அப்படியே

     நாமும் நம்பி தீர விசாரிக்காமல்  

     ஜோதியை நாமே  

     குற்றவாளியாக்கிய உலகில் நாம்  

     வாழுகிறோம்...

🌺 ஒரு பெண் சுயவிருப்பம்  

     இல்லாமல் அவளை வற்புறுத்தி  

     தன் கேவலமான ஆசைகளை  

     நிறைவேற்றும் ஆண் குஷியாக  

    வெளியே சுற்றும் உலகில் நாம்  

    வாழுகிறோம்...

🌺 இவன் தான் உண்மையான  

     குற்றவாளி என்று சொல்லாத  

    அளவுக்கு பணம் நடனமாடும்  

    உலகில் நாம் வாழுகிறோம்...

🌺 தண்டனைகள் கடுமையாக  

     இல்லாததால் குற்றங்கள்  

     நாளுக்கு நாள் அதிகரித்து  

     கொண்டே வருகிற உலகில் நாம்  

     வாழுகிறோம்...

🌺 ஒரு முறை கேட்ட செய்தியை ஒரு 

     வாரத்தில் மறந்து செல்லும்

     உலகில் நாம் வாழுகிறோம்...

🌺 விடியலை தேடும் உலகில் நாம்  

     வாழுகிறோம்...

🌺 சுதந்திரம் நாட்டுக்கு மட்டுமே  

     இன்னும் பெண்களுக்கு  

     சுதந்திரம் கிடைக்காத உலகில்

     நாம் வாழுகிறோம்...

🌺 தண்டனைகள்  

     கடுமையாக்கினால் குற்றங்கள்  

     குறையும் ஆனால் இந்த  

     தண்டனைகள்  

     கடுமையாக்கப்படுமோ என்று  

     பாதிக்கப்பட்ட பல பெண்கள்  

     துடிக்கிறார்கள்...

🌺 அவர்களின் துடிப்பு ஒன்றும்    

     பெரிதல்ல என்று நினைக்கும்   

     மனித ஈனப் பிறவியே சென்று  

     பாதிக்கப்பட்ட பெண்களில்  

    ஒருவராக நின்றுப்பார்  

    அறிந்துப்பார்...



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్

Similar tamil poem from Crime