Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Others

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Others

மஹா சிவராத்திரி

மஹா சிவராத்திரி

1 min
495


எங்கும் சிவன் இருக்கிறார்.

தற்போது இருப்பது சிவன்,

எதிர்காலமும் சிவனே!

மஹாசிவராத்திரி நல்வாழ்த்துக்கள்.


அனைவருக்கும் இனிய சவான் சிவராத்திரி நல்வாழ்த்துக்கள்,

சிவபெருமானும் பார்வதி தேவியும் உங்களை ஆசீர்வதித்து, 

சாவான் சிவராத்திரியின் போது, ​​உங்கள் கனவுகள் அனைத்தும் நனவாக வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன், 

சிவபெருமான் எப்போதும் தனது அன்பை உங்களுக்கு வழங்க இருக்கிறார்,

இனிய சிவராத்திரி.


சிவராத்திரி திருநாளில் உங்களுக்கு

அன்பான வாழ்த்துக்கள்,

நீங்கள் நித்திய மகிழ்ச்சியுடன் ஆசீர்வதிக்கப்படுவீர்கள்,

சிவபெருமான் அருளால் வாழ்வில் வெற்றி,

சிவபெருமானிடம் பிரார்த்தனை செய்ய ஒன்றுபடுவோம்.

மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கைக்கு அவருடைய ஆசீர்வாதங்களைத் தேடுங்கள், 

உங்களுக்கு மகா சிவராத்திரி நல்வாழ்த்துக்கள்,

தெய்வீக சிவனின் மகிமை நம் திறமைகளை நமக்கு நினைவூட்டட்டும்,

மஹா சிவராத்திரி நல்வாழ்த்துக்கள்.


இதயம் அன்பைப் பெறுகிறது,

கையில் ரோஜா கிடைத்தது,

மேலும் சிவபெருமானின் பிறந்தநாளில் உங்களுக்கு எனது நல்வாழ்த்துக்கள்!

இனிய சிவராத்திரி!


மஹா சிவராத்திரி நல்வாழ்த்துக்கள்

மகா சிவராத்திரியை முன்னிட்டு,

சிவபெருமானின் அருள் உங்களுக்கு எப்போதும் இருக்க வேண்டும் என்று பிரார்த்திக்கிறேன்.


இனிய மஹாசிவராத்திரி,

தங்களின் அனைத்து ஆசைகளும் நிஜமாக என் வாழ்த்துக்கள்,

கடவுளின் ஆசீர்வாதம் எப்போதும் உங்களுடன் இருக்கும்.

மஹாசிவராத்திரி வாழ்த்துக்கள்!


எனது அன்புக்குரியவர்கள் அனைவருக்கும் சிவராத்திரி நல்வாழ்த்துக்கள்,

உங்களுக்கு அதிகாரம் அளிக்க அமைதி, மகிழ்ச்சி, நல்ல அதிர்ஷ்டம் மற்றும் நல்ல ஆரோக்கியம் இருக்கட்டும்,

சிவராத்திரி திருநாளில், எனது குடும்பத்தினர் மற்றும் நண்பர்கள் அனைவருக்கும் ஆரோக்கியம், செழிப்பு மற்றும் மகிமையுடன் வாழ்த்துகிறேன்,

ஆசீர்வதிக்கப்பட்ட சிவராத்திரி வாழ்க.


என் போலே நாத் எப்போதும் நம்மை மகிழ்ச்சியுடனும் ஒன்றாகவும் ஆசீர்வதிப்பார்,

என் அன்பானவர்களுக்கு சிவராத்திரி நல்வாழ்த்துக்கள்,

அனைவருக்கும் இனிய சிவராத்திரி நல்வாழ்த்துக்கள்.


உங்கள் முழு குடும்பத்திற்கும் சிவபெருமான் அருள் புரியட்டும்,

இந்த பண்டிகை உங்கள் வாழ்வில் உள்ள அனைத்து தீமைகளையும் நீக்கி மகிழ்ச்சியாக இருக்கட்டும்,

இறைவன் உன்னையும் உன் குடும்பத்தையும் ஆசிர்வதிப்பார்,

உண்மையின் தெய்வீகப் பாதையை சிவபெருமான் உங்களுக்குக் காட்டட்டும்.


மகா சிவராத்திரி என்பது பார்வதி தேவி சிவனுடன் இணையும் நாளாகும்,

அழிவின் இரவு மற்றும் படைப்பின் இரவு,

சிவபெருமான் மிகவும் இரக்கமுள்ளவர் மற்றும் அனைத்து ஏழைகளுக்கும் அவரது பக்தர்களுக்கும் உதவுகிறார்,

நம் தலைவிதியை மாற்றும் ஆற்றல் அவருக்கு உண்டு,

இந்த நன்னாளில் மகாதேவன் எல்லா கஷ்டங்களையும் நீக்கி அனைவருக்கும் மகிழ்ச்சியையும் அமைதியையும் தர வேண்டும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Drama