Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Tamizh muhil Prakasam

Abstract Inspirational

4  

Tamizh muhil Prakasam

Abstract Inspirational

தேன் சிட்டு

தேன் சிட்டு

1 min
23.9K


துறுதுறுவென பறந்தே

விறுவிறுப்பாய் தான்

மலர்களில் விதவிதமாய்

மேலும் கீழுமாய்

பக்கவாட்டிலும் பறந்தபடியே

மலர்கள் சமந்து நிற்கும்

தேனை குடிக்கும் தேன் சிட்டே !

உந்தன் வளைந்த அலகில்

குடிக்கும் தேனுடன்

மகரந்தமுமே சேர்ந்து கொள்ள

மலர்களின் மகரந்தச் சேர்க்கையில்

நீயுமே பெருதவி புரிகிறாயே !

தித்திக்கும் பாகினையே

சிறு குடுவையில் ஊற்றி வைத்தாலே

ரீங்காரமிட்டே கூட்டமாய்

தேன் குடிக்க தானே வருவீரே !

உமது விறுவிறுப்பான ரீங்காரத்தோடே - இனிதே

நாளும் கழியுமே !



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract