anuradha nazeer

Drama

5.0  

anuradha nazeer

Drama

கிளிகள்

கிளிகள்

2 mins
410


இரண்டு கிளிகள் தங்கள் 2 குழந்தைகளுடன் சேர்ந்து வாழ்ந்தன. அவர்கள் சிறுவர்களைப் பற்றி அதிகம் கவனித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். ஒரு நாள் 5 பெற்றோர் குடும்பத்திற்கு உணவு சேகரிப்பதற்காக வெளியே சென்றனர். 5 பேர் விலகி இருந்தபோது ஒரு வேட்டைக்காரர் வந்து அழைத்துச் சென்றார் அவர்களின் இரண்டு குழந்தைகளுடன், ஒன்று அவர் அதை ஒரு கசாப்புக் கடைக்கு விற்கிறார், மற்றொன்று அதை ஒரு துறவிக்கு விற்கிறார்.


அவை இரண்டும் வளர்ந்தன. இரண்டு கிளிகள் சுற்றுச்சூழல் காரணமாக வளிமண்டல நிலைமைகளை உறிஞ்சின. சூழ்நிலைகள் அவற்றின் செயல்பாடும் ஒருவருக்கொருவர் வேறுபடுகின்றன. ஹெர்மிடேஜ் கிளி கேட்பதன் மூலம் வளர்ந்தது ,. பி.எல் உள்ளே வாருங்கள், தண்ணீர் குடிக்கலாம், பி.எல். உட்கார்ந்து கொள்ளுங்கள், ஓய்வெடுங்கள், ஆரோக்கியத்தை கவனித்துக் கொள்ளுங்கள், குறைந்தபட்சம் ஒரு வாரம் இப்படி இருங்கள்.


இது எல்லா வகையான வார்த்தைகளையும் மட்டுமே பயன்படுத்துகிறது. ஒரு கசாப்புக் கடைக்குச் சென்ற மற்றொன்று சுற்றியுள்ள அனைத்து அசுத்தமான மொழிகளையும் உறிஞ்சியது.இது பேசத் தொடங்கியது, அவரைக் கொல்லுங்கள், அவரை இங்கிருந்து தப்பிக்க அனுமதிக்காதீர்கள், அவரை துண்டுகளாக வெட்டவும், ஹின் மீது கருணை காட்டாதீர்கள், பியர் உப்பு சேர்க்கவும் & ஆழமான வறுக்கவும். இது எல்லா கொடூரமான வார்த்தைகளையும் மட்டுமே பயன்படுத்துகிறது. ஒரு நாள் ஒரு அத்துமீறல் அந்த வழியே சென்றது.


கசாப்புக்காரனின் கிளி எல்லா முட்டாள்தனங்களையும் பேசுவதைக் கண்டு அவர் ஆச்சரியப்பட்டார், பின்னர் அவர் ஹெர்மிட்ஸ் குடிசைக்கு வந்தார். அங்கே மற்ற கிளி எல்லாவற்றையும் கண்ணியமாகவும், அழகாகவும் பேசுவதைக் கண்டார். பின்னர் அவர் துறவியைக் கேட்டார்? அவர் அது சாத்தியமா? ஒரு கிளி மிகவும் தாழ்மையுடன், இனிமையாக பேசுகிறது, மற்ற கிளி எல்லாவற்றையும் பேசுவதைப் போல.


ஆச்சரியப்பட்ட பயணி, இதேபோன்ற கிளியை வேறொரு இடத்தில் சந்தித்ததாகவும், அது மிகவும் கொடூரமானது என்றும் பயணிக்குத் தெரிவித்தார். நீங்கள் எப்படி இவ்வளவு கனிவாக இருக்கிறீர்கள்? கிளி பதிலளித்தது, அது என் சகோதரனாக இருக்க வேண்டும். நான் முனிவர்களுடன் வாழ்கிறேன், என் சகோதரர் கசாப்புக் கடைக்காரர்களுடன் வாழ்கிறார். நான் முனிவரின் மொழியைக் கற்றுக்கொண்டேன், என் சகோதரர் கசாப்புக்காரனின் மொழியைக் கற்றுக்கொண்டார். நாங்கள் யார் என்பதை நாங்கள் வைத்திருக்கும் நிறுவனம் தீர்மானிக்கிறது. நீங்கள் ஒரு நல்ல மனிதராக விரும்பினால் நல்ல நிறுவனத்தை வைத்திருங்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama