Adhithya Sakthivel

Drama Romance Action

3  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Action

குடும்பம்: அத்தியாயம் 2

குடும்பம்: அத்தியாயம் 2

5 mins
160


ஐந்து வருடங்கள் தாமதமாக:


 அகில் மற்றும் தீக்ஷனா சாய் ஆதித்ய கிருஷ்ணா என்ற ஆண் குழந்தையைப் பெற்றெடுக்கிறார்கள், அபிநவ் மற்றும் தர்ஷினி இன்னும் குழந்தை இல்லாதவர்கள். இப்போது, ​​தீபாவளியின் வரவிருக்கும் பண்டிகைகளை கொண்டாடி நீண்ட காலத்திற்குப் பிறகு அனைத்து குடும்பங்களும் மீனாக்ஷிபுரத்திற்குத் திரும்புகின்றன.


 இருப்பினும், பண்டிகைகளுக்கு முன்பு, அகில் ஒரு ஜோதிடரைச் சந்திக்கச் செல்கிறார், அவரிடம், "அவர்களின் கடவுள் முருகா அவர்களின் வாழ்க்கையில் ஒரு புதிய சிக்கலைக் கொண்டு வந்துள்ளார்" என்று கூறுகிறார். கூடுதலாக, அவர் தனது குடும்பத்தை கவனமாக மனநிலையுடன் கவனித்துக் கொள்ளுமாறு அகிலிடம் கேட்டு அந்த இடத்திலிருந்து புறப்படுகிறார்.


 ஜோதிடர் கூறியது போல, அகிலின் தந்தையும் குடும்பத்தில் உள்ள சில உறுப்பினர்களும் கேரளாவின் சித்தூர் மாவட்டத்தில் சில போட்டிகளால் கொல்லப்படுகிறார்கள், அங்கு அஜியார் நதி நீரை தங்கள் இடங்களுக்கு விடுவிக்காததற்காக கிராம மக்கள் கோபப்படுகிறார்கள், இதன் விளைவாக அது ஏற்பட்டது வறண்ட மற்றும் வறண்ட இடமாக மாறும்.


 தாக்குதலுக்குப் பின்னால் இருந்த காரணத்தை விசாரித்தபோது, ​​அகில் மற்றும் அபினவ் ஆகியோர் "கடந்த 30 ஆண்டுகளாக சண்டைகள் நிலவுகின்றன, இது பல அரசியல்வாதிகள் மற்றும் அதிக செல்வாக்குள்ள மனிதர்களால் தங்கள் சொந்த நலன்களுக்காக கவனிக்கப்படாமல் விடப்பட்டுள்ளது" என்று அறிந்து கொண்டார்.


 இதற்கிடையில், அகிலின் மூத்த சகோதரர் மோகன் தனது குடும்பத்தினருடன் நுழைந்து தனது தம்பியின் சாதனையுடன் தனது சொந்த பணத்தினால் மோதல்களைத் தீர்க்க திட்டமிட்டுள்ளார். அறக்கட்டளைகள், தற்காப்புக் கலைப் பள்ளிகள் மற்றும் குழந்தைகளுக்குப் பயிற்சி அளிப்பதன் மூலம் ஒரு சமூக விழிப்புணர்வை உருவாக்க அவர்கள் நிர்வகித்தாலும், 80 களின் சிந்தனைக் காலத்தில் இன்னும் அதிகமாக இருக்கும் ஒரு சில முதியவர்கள் மற்றும் வயதானவர்களை அவர்களால் சமாதானப்படுத்த முடியவில்லை.


 இதன் காரணமாகவும், ஊழல் அதிகாரிகளை கொலை செய்வதற்கான அவர்களின் பயமுறுத்தும் நடவடிக்கைகளுக்கு முன்பும், மோகனின் குடும்பம் பல அரசியல்வாதிகளுக்கும், ஒரு சில கேரள அரசியல்வாதிகளுக்கும் ஒரு போட்டியாக மாறுகிறது, இந்த மாநிலங்களுக்கு இடையேயான நீர் பகிர்வு சர்ச்சைகள் மூலம் ஒரு விளையாட்டை விளையாடி வருகின்றனர்.


 ராயலசீமா என்ற நிலப்பிரபுத்துவ கிராமத்தைச் சேர்ந்த ராகவா ரெட்டி என்ற தொழிலதிபருக்குள் நுழைகிறார். மோகனின் குடும்பத்தினரால் எதிர்க்கப்படும் மீனாக்ஷிபுரத்தில் இருக்கும் பணக்கார பாக்சைட்டை சுரண்ட அவர் விரும்புகிறார்.


 அவர் அவர்களுக்கு ஒரு எச்சரிக்கை கொடுத்து அந்த இடத்திலிருந்து புறப்படுகிறார். இதற்கு முன்பு, சாய் ஆதித்யா காப்பாற்றப்படும்போது அகிலும் அவரது மனைவியும் கொல்லப்படுகிறார்கள்.


 பொல்லாச்சியின் தற்போதைய ஏஎஸ்பி ராகுல் அவர்களின் வீட்டிற்கு வந்து மோகனிடம் இந்த நடவடிக்கைகளை நிறுத்துமாறு கேட்டுக்கொள்கிறார், ஆதித்யாவின் பொருட்டு, அவர் அதை எதிர்க்கிறார்.


 மோகன் அகிலை அழைத்துக்கொண்டு அபினவிடம் கொடுக்கிறான்.


 "அவரை அழைத்துச் செல்லுங்கள், அபிநவ். தர்ஷினியுடன் உடனடியாக மும்பைக்குச் செல்லுங்கள். ஆதித்யாவை இந்த வீட்டின் நிழலைத் தொட விடாதீர்கள். நானும் அவரை அப்படிச் செய்ய அனுமதிக்க மாட்டேன். இது என் வாக்குறுதியாகும்" என்று மோகன் கூறினார், அவர்கள் அவரை பெங்களூருக்கு அழைத்துச் செல்கிறார்கள்.


 தர்ஷினியும் இதற்கிடையில், யஜினி என்ற பெண்ணைப் பெற்றெடுக்கிறாள். 15 ஆண்டுகள் கடந்துவிட்டன, இப்போது வளர்ந்த சாய் ஆதித்யா வருகிறார். இப்போது சுற்றுச்சூழல் ஆர்வலராகவும், ஜெயின் பல்கலைக்கழகத்தில் முதுகலை மாணவராகவும், வனவியல் படித்து வருகிறார். பொல்லாச்சியின் சுற்றுச்சூழல் நிலை குறித்து ஒரு பகுப்பாய்வைப் படிக்கும் ஒரு திட்டத்தை ஆதித்யா பெறுகிறார், இதை அவர் அபிநவிடம் தெரிவிக்கும்போது, ​​இதை எதிர்த்த அவர் தனது வீட்டில் தங்க அனுமதிக்கிறார்.


 அதே சமயம், அபித்யாவும் யஜினியும் காதலிக்கிறார்கள், இது அபிநவ் ஒப்புதல் அளிக்கிறது. இதற்கிடையில், பெங்களூரின் ஏரி நீரை மாசுபடுத்தும் மக்கள் மீது கடுமையான நடவடிக்கை எடுக்குமாறு அரசாங்கத்தை கேட்டு கிருஷ்ணா (சாய் ஆதித்ய கிருஷ்ணா) எதிர்ப்புத் தெரிவிக்கிறார்.


 இருப்பினும், எந்தவொரு நடவடிக்கையும் எடுப்பதற்கு முன்னர், கிருஷ்ணாவும் அவரது நண்பர்களும் மருத்துவமனைகள் மற்றும் நிறுவனங்களிலிருந்து லஞ்சம் பெறும் எம்.எல்.ஏ.க்களின் மாசு நடவடிக்கைகளுக்காக சில வீடியோக்களை எடுத்து அவற்றை யூடியூபில் வெளியிடுகிறார்கள்.


 இதன் விளைவாக, எம்.எல்.ஏ.க்கள் தள்ளுபடி செய்யப்படுகிறார்கள், கூடுதலாக, கிருஷ்ணர் அவர்களின் கோபத்தை சம்பாதிக்கிறார்.


 ஆதித்யாவின் பாதுகாப்பைக் கண்டு அஞ்சிய அபிநவ் அவரை பொல்லாச்சிக்கு அனுப்புகிறார்.


 கிருஷ்ணர் தனது நண்பர்களுடன் பொல்லாச்சிக்கு வந்து கிராம சூழ்நிலையை இனிமையாகவும் குளிராகவும் பார்க்கிறார். மலைகள் மற்றும் ஆறுகளில் ஈர்க்கப்பட்ட பின்னர் அவர்கள் இறுதியில் மீனாக்ஷிபுரத்தில் இறங்குகிறார்கள்.



 இருப்பினும், விரைவில், அவர்கள் அறிந்துகொள்கிறார்கள், கிராமத்தில் சண்டைகள் மற்றும் பிரிவினைவாதம் போன்ற பல சிக்கல்கள் உள்ளன, இடைநிலை மாநில மோதல்கள் காரணமாக. வயது வளாகம் காரணமாக மோகனின் குடும்பத்தினர் தங்களைத் தூர விலக்கிக் கொண்டதால், கிராமத்தில் பல பிரச்சினைகள் வெடித்தன.


 கிருஷ்ணா கடந்த 15 ஆண்டுகளாக மோகனின் குடும்பத்தின் மகத்துவத்தை அறிந்து கொண்டார். ஒரு நாள், கிருஷ்ணா ஒரு சில குண்டர்களை வீழ்த்தினார், அவர் சுரங்க வேலைகளை செய்ய முயன்றார், அவர்களை அனுப்பி வைக்கிறார். ஈர்க்கப்பட்ட மோகன், தனது சமூக விழிப்புணர்வு குழுவின் கட்டுப்பாட்டை எடுத்துக் கொள்ளும்படி கேட்கிறார், இதை அவர் ஏற்றுக்கொள்கிறார்.


 கிருஷ்ணா தற்காப்பு கலைகள் மற்றும் பல விளையாட்டுகளில் இளைஞர்களுக்கும் குழந்தைகளுக்கும் பயிற்சி அளிக்கத் தொடங்குகிறார். அவர் பல பெரியவர்களை ஈர்க்கிறார் மற்றும் அனைத்து பிரச்சினைகளுக்கும் பிரச்சினைகளுக்கும் வாள்களை எடுப்பதைத் தவிர, அகிம்சை மற்றும் அன்பின் முக்கியத்துவத்தைப் பற்றி பொழிந்து அவர்களின் வாழ்க்கையில் ஒரு மாற்றத்தைக் கொண்டு வருகிறார்.


 இதற்கிடையில், ராகுல் கிருஷ்ணரைப் பற்றி அறிந்து, அவரது குடும்பத்தைப் பற்றி அறிந்த பிறகு, அபிநவ் மற்றும் யஜினியை மீனாக்ஷிபுரத்திற்கு அழைத்து வருகிறார். ஆதித்யா அகிலின் மகன் என்பதை அறிந்த மோகன் உட்பட அனைவரும் அதிர்ச்சியடைந்துள்ளனர்.


 அபிநவ் அவரை மும்பைக்கு வரச் சொல்கிறார், அதை கிருஷ்ணர் எதிர்க்கிறார், அவரிடம் யஜினி மற்றும் இந்த குடும்பம் இருவரும் தேவை என்று கூறுகிறார், அவர் இங்கே மகிழ்ச்சியாக இருப்பார் என்று கூறுகிறார்.


 "ஆனால், அவள் உயிருடன் இருக்க மாட்டாள். என் நெருங்கிய நண்பனை இழந்ததைப் போல என் மகளை இழக்க நான் விரும்பவில்லை. தயவுசெய்து புரிந்து கொள்ளுங்கள்" என்றார் அபிநவ்.


 "எனக்கு இந்த குடும்பமும் யஜினியும் தேவை" என்று ஆதித்யா கூறினார்.


 "அதை நிறுத்துங்கள், கிருஷ்ணா. இதை நிறுத்துங்கள். கடவுள் நம் வாழ்வில் இரண்டு வாய்ப்புகளை வழங்க மாட்டார். ஒன்று இந்த குடும்பத்தை தேர்வு செய்யுங்கள் அல்லது யஜினி" என்றார் அபிநவ்.


 கனமான இதயத்துடன், கிருஷ்ணர் தனது தந்தையின் குடும்பத்தினருடன் தங்குவதற்கும், கிராமத்தில் நிகழும் நீண்டகால சண்டைகளைத் தீர்ப்பதற்கும் தேர்வு செய்கிறார்.


 கிருஷ்ணாவும் யஜினியும் பிரிந்து சில நாட்களுக்குப் பிறகு, ராகவ ரெட்டி கிருஷ்ணரைச் சந்திக்க வருகிறார், ஏனெனில் அவர் அவர்களின் நடவடிக்கைகளில் தலையிடுகிறார். இதற்குப் பிறகு, மோகனின் குடும்பத்தினரால் மீனாக்ஷிபுரத்தில் நீண்டகாலமாக நீடிக்கும் பிரச்சினைகள் குறித்து முதல்வரைச் சந்திக்கிறார்.


 இருப்பினும், அவர் வேறு சில இடங்களைத் தேர்வு செய்யுமாறு ரெட்டியிடம் கேட்கிறார், ஏனென்றால் மோகனின் சித்தாந்தங்களை பலர் ஆதரிக்கின்றனர்.


 இதற்கிடையில், கிருஷ்ணாவும் அவரது நண்பர்களும் நீர் பிரச்சினைகள் காரணமாக மாநிலங்களுக்கு இடையேயான மோதல்கள் மற்றும் பிரிவுப் போரின் அடிப்படையில் ஒரு அறிக்கையைத் தயாரித்து, இதை மத்திய அரசுக்கு அனுப்பவும், இந்த சண்டையை முடிவுக்கு கொண்டுவரவும் திட்டமிட்டுள்ளனர்.


 திட்டமிட்டபடி, கிருஷ்ணா இந்த அறிக்கையை மத்திய அரசுக்கு அனுப்புகிறார், மேலும் இந்த பிரச்சினைகளுக்கு எதிராக எந்த நடவடிக்கையும் எடுப்பதாக அவர்கள் உறுதியளிக்கிறார்கள். ராகவா ரெட்டியின் பாக்சைட் சுரங்கத் திட்டங்களுக்கு எதிராக அவர் சில ஆதாரங்களையும் சமர்ப்பிக்கிறார், அதன் பிறகு, சிஜி தேசியமயமாக்கல் சட்டத்தைக் கொண்டுவரும் திட்டத்தை அறிவிக்கிறார், அதன்படி, "இந்திய மாநிலங்களில் உள்ள அனைத்து வளங்களும் அவற்றின் கண்காணிப்பு மற்றும் கட்டுப்பாட்டின் கீழ் இருக்கும்."



 ராகவா ரெட்டிக்கு எதிரான வலுவான ஆதாரங்களுக்கு முன்னர், அவர் கைது செய்யப்படுகிறார். ஆனால், சிறைக்குச் செல்வதற்கு முன்பு, மோகனின் முழு குடும்பத்தையும் கொல்லவும், மீனாக்ஷிபுரத்தை முற்றிலுமாக அழிக்கவும் அவர் தனது உதவியாளர்களுக்கு கட்டளையிடுகிறார். ஏனெனில், அவரைப் பொறுத்தவரை, "அவர் ஒரு விஷயத்தை இழந்தால், யாரும் அதைப் பெறக்கூடாது."


 இருப்பினும், அவர்கள் தற்காப்பு கலைகளை நிகழ்த்தும் மோகனின் குடும்பத்தை காப்பாற்றும் இளைஞர்கள் மற்றும் குழந்தைகளால் காப்பாற்றப்படுகிறார்கள். ஊழல் மற்றும் மாசு நடவடிக்கைகளில் ஈடுபட்ட அரசியல்வாதிகள் மீனாக்ஷிபுரத்திலும் பெங்களூரிலும் கைது செய்யப்படுகிறார்கள்.


 ஆதித்யா வெற்றியை அடைகிறார், அபினவ் தான் தவறு செய்ததை உணர்ந்து மோகனின் குடும்பத்துடன் மீண்டும் இணைகிறார். சித்தூர் கிராமவாசிகள் தங்கள் தவறுகளை உணர்ந்து அகில்-மோகனின் குடும்பத்திடம் மன்னிப்பு கேட்கிறார்கள்.


 இந்த மோதல்களைப் பற்றி ஊடகங்கள் கேட்டபோது, ​​"இந்த சமூகப் பிரச்சினைகளை மூடிமறைக்க வேண்டியது உங்கள் கடமைகள் மற்றும் பொறுப்புகள். பிரச்சனை இந்திய எல்லைகளில் மட்டுமல்ல. ஆனால், அது நாட்டினுள் இருக்கிறது. ராயலசீமா பிரிவினைவாதத்திலிருந்து மீனக்ஷிபுரம்-சித்தூர் தகராறுகளுக்கு, நான் சொல்ல வரும் முக்கிய விஷயம், "இந்த வகையான பிரச்சினைகள் அனைத்தையும் தீர்க்க ஒரே வழி கல்வி. எங்கள் மக்கள் கலாச்சாரங்கள், பாரம்பரிய நடவடிக்கைகள், சமூக நடவடிக்கைகள், சமூக பிரச்சினைகள் மற்றும் தற்காப்பு கலைகள் ஆகியவற்றில் கல்வி கற்க வேண்டும். "


 பின்னர், ஆதித்யா தனது வீட்டிற்குச் சென்று யஜினியுடன் மகிழ்ச்சியுடன் சமரசம் செய்கிறார். அவர்கள் திருமணம் செய்துகொண்டு மீண்டும் ஒரு தீபாவளி பண்டிகை வருகிறது. இருப்பினும், ஆதித்யாவின் நண்பர் டாப்ஸ்லிப்பிற்கு அருகிலுள்ள காடழிப்பு பிரச்சினையைத் தெரிவிக்கிறார், அதன் பிறகு அவர் மோகனின் மனைவியால் நிறுத்தப்படுவதைத் தவிர்த்து, வேலையை முடிக்கிறார். அதைக் குறிக்கும் வகையில், இயற்கையை சேவிப்பதற்கான அவரது சேவை இன்னும் தொடர்கிறது…

"முற்றும்"


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama