anuradha nazeer

Drama

5.0  

anuradha nazeer

Drama

முனிவர்

முனிவர்

1 min
1.0K



நீண்ட காலத்திற்கு முன்பு, ஒரு ஏழை முனிவர் தனது குடும்பத்துடன் ஒரு சிறிய வீட்டில் வசித்து வந்தார். அவருடைய. சீடர்   கள் அவருக்கு உணவு மற்றும் உடைகளை உதவுவார்கள். அவர் எப்படியோ தனது நாட்களைக் கடக்க முடிந்தது.


ஒரு நாள்,     முனிவர்   தனது சீடர்களில் ஒருவரிடமிருந்து இரண்டு கன்றுகளை பரிசாகப் பெற்றார். அவர் மிகுந்த மகிழ்ச்சி அடைந்தார். கன்றுகளுக்கு தீவனம் மற்றும் தானியங்களை ஏற்பாடு செய்வதில் அவருக்கு சிரமம் இருந்தபோதிலும், அவர் இரண்டு கன்றுகளுக்கும் உணவளிக்க முடிந்தது. ஆண்டுகள் கடந்துவிட்டன, கன்றுகள் இரண்டு காளைகளாக வளர்ந்தன.


ஒரு திருடன் காளைகளைப் பார்த்தான்.  முட்டாள்தனமான இந்த முனிவருக்கு

காளைகளின் சரியான பயன்பாடு கூட தெரியாது. நான் காளைகளைத் திருடி விற்பனை செய்வேன், என்று அவர் நினைத்தார்.


அன்று மாலை, திருடன்   முனிவர் வீட்டிற்குத் தொடங்கினார். அவர் செல்லும் வழியில், திருடன் ஒரு பயங்கரமான அரக்கனால் தடுத்து நிறுத்தப்பட்டான். எனக்கு பசிக்கிறது. நான் உன்னை சாப்பிடுவேன், என்று இடிந்த குரலில் அரக்கன் சொன்னான். காத்திரு! அன்பு நண்பரே! நான் ஒரு திருடன்,.    முனிவரின்  காளைகளைத் திருட வீட்டிற்குச் செல்கிறேன். எனக்கு பதிலாக  முனிவரை நீங்கள் சாப்பிடலாம், என்றார் திருடன்.


அரக்கன் ஒப்புக்கொண்டான். திருடனும் அரக்கனும்      முனிவர்   வீட்டை நோக்கி முன்னேறினார்கள். வீட்டை அடைந்த திருடன், நான் காளைகளை எடுத்துக்கொண்டு    போகிறேன் . பின்னர் நீங்கள் சாப்பிடலாம். 


இல்லை! நான் முதலில்    சாப்பிடுகிறேன்.    எனக்குப் பசிக்கிறது, அரக்கன் பயங்கரமாக கர்ஜித்தான். 

இருவரும் சண்டையிட ஆரம்பித்தனர்.சண்டையில் கூக்குரல் அதிகமாக இருந்தது .

சத்தம் அனைவருக்கும் கேட்டது


சத்தம் எழுப்பியது. அரக்கனைப் பார்த்தவுடனேயே சில மந்திரங்களை உச்சரிக்க ஆரம்பித்தார்  முனிவர்.    .    . அரக்கன் கூர்மையான கூக்குரலைக் கூறி மறைந்தான்.

திருடன் கையில் இரண்டு காளைகள் இருந்தன.


பின்னர் ஒரு தடிமனான குச்சியைப் பிடித்துக் கொண்டார், "நீங்கள் என் காளைகளைத் திருட முயற்சித்தீர்களா?" என்று சொன்னார். அவர் திருடனைத் தாக்கினார். இவ்வாறு  முனிவர் தன்னை அரக்கனிடமிருந்து காப்பாற்றி இறுதியில் திருடனை தண்டித்தார்.

அடாது செய்தால் படாது படனம்.

 


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama