Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

புத்துயிர்

புத்துயிர்

12 mins
806


குறிப்பு: இந்தக் கதையானது எனது சொந்த வாழ்க்கைச் சம்பவங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது மற்றும் முற்றிலும் திரைப்படத் தயாரிப்பாளராக கிறிஸ்டோபர் நோலனின் வாழ்க்கை, அவரது குழந்தைப் பருவ வாழ்க்கை மற்றும் பிரியங்கா ஜாவுடன் பிரபல கிரிக்கெட் வீரர் எம்.எஸ். தோனியின் காதல் கதையை அடிப்படையாகக் கொண்டது.


 2018:


 ஆஸ்கார் திரைப்பட விழாக்கள்:


 சுமார் 7:30 PM:


 "சிறந்த கலைஞர்கள் மற்றும் சிறந்த எழுத்தாளர்கள் படைப்பாளிகளாக இருக்கலாம், ஆனால் நாம் இல்லை, நாம் வெறும் பார்வையாளர்கள். நாங்கள் ஏராளமான புத்தகங்களைப் படிக்கிறோம், அற்புதமான இசையைக் கேட்கிறோம், கலைப் படைப்புகளைப் பார்க்கிறோம், ஆனால் நாம் ஒருபோதும் உன்னதத்தை நேரடியாக அனுபவிப்பதில்லை; எங்கள் அனுபவம் எப்போதும் இருக்கும். ஒரு கவிதை மூலம், ஒரு படம் மூலம், ஒரு துறவியின் ஆளுமை மூலம், பாடுவதற்கு நம் இதயத்தில் ஒரு பாடல் இருக்க வேண்டும், ஆனால் பாடலை இழந்த பிறகு, நாங்கள் பாடகரைப் பின்தொடர்கிறோம், இடைத்தரகர் இல்லாமல், நாம் தொலைந்துவிட்டதாக உணர்கிறோம், ஆனால் நாம் இழக்கப்பட வேண்டும். நாம் எதையும் கண்டுபிடிப்பதற்கு முன், கண்டுபிடிப்பு படைப்பாற்றலின் ஆரம்பம்; படைப்பாற்றல் இல்லாமல், நம்மால் முடிந்ததைச் செய்யுங்கள், மனிதனுக்கு அமைதியும் மகிழ்ச்சியும் இருக்காது." சிறந்த அசல் திரைக்கதைக்கான ஆஸ்கார் அகாடமி விருதை வென்ற அரவிந்த் என்ற பெயரை இடது கையில் ஏந்தியபடி ஒரு இயக்குனர் மேடையில் இதை சொல்லி இருக்கிறார், இதை சில மீட்டர்களில் இருந்து ஏராளமானோர் பார்த்துள்ளனர். மேடையில் இருந்து விலகி.


 ஜூரி உறுப்பினர்களில் ஒருவரான கிறிஸ்டோபர் ஃபிரெட்ரிக் அவரிடம், "சரி. உங்கள் வெற்றிக்கு யாரை உத்வேகமாகக் குறிப்பிடுகிறீர்கள்? அப்பா, அம்மா அல்லது வேறு யாராவது?"


 சிறிது நேரம் யோசித்த அரவிந்த், "எனது வெற்றிக்கு எனது தந்தை கிருஷ்ணாதான் முதன்மைக் காரணம். மறுபுறம், தற்போதைய கட்டத்தில் வெற்றிகரமான திரைப்படத் தயாரிப்பாளராக வருவதற்கு எனக்கு உத்வேகமாகவும் உந்துதலாகவும் பல்வேறு நபர்கள் பணியாற்றி வருகின்றனர். "


 (அரவிந்த் ஒரு புகழ்பெற்ற திரைப்பட இயக்குனராக ஆவதற்கு முன் அவரது வாழ்க்கையைப் பற்றி கதை சொல்லும்.)



 சில மாதங்களுக்கு முன்பு:


 1988:


 அரவிந்தின் தந்தை கிருஷ்ணா ஒரு விளம்பர நிர்வாகி மற்றும் கிரியேட்டிவ் டைரக்டர் ஆவார், அப்போது அரவிந்திற்கு இரண்டு வயது. இவற்றைப் பார்த்த அவனது தந்தை, "என் மகனே. மனித வாழ்வு போர்களால் நிறைந்தது. உன் வழியில் போராடு, தரையில் நில். ஏனென்றால், ஒவ்வொருவரும் தலைசிறந்த படைப்பாளிகள்" என்று அவனைத் தூண்டினார். அரவிந்தின் தாயார் ராதிகா தனது கணவருடன் அடிக்கடி தகராறு செய்வதால் இருவருக்கும் இடையே விவாகரத்து ஏற்படும்.


 இனிமேல், இளம் அரவிந்த் காதல் மீது வெறுப்பை வளர்த்துக் கொண்டார், ஆனால் பெண்கள் மற்றும் சிறுமிகள் மீது கொஞ்சம் மரியாதை வைத்திருந்தார். அவனுடைய அப்பா, "எல்லாப் பெண்களும் உன் அம்மாவைப் போல இல்லை டா. ஒரு சிலரே அப்படி இருக்கிறார்கள்" என்று வற்புறுத்தினார். பள்ளிப் பருவத்தில் இவரை ஆதரித்தவர்கள் மிகக் குறைவு. அவர்களில் அவரது நெருங்கிய நண்பர் சாய் ஆதித்யா மற்றும் சக்திவேல் ஆகியோர் அடங்குவர்.


 சாய் ஆதித்யா ஒரு மரபுவழி பிராமண சமூகத்திலிருந்து வந்தவர் மற்றும் இலட்சியக் கொள்கைகளைப் பின்பற்றுகிறார் மற்றும் அவரது வாழ்க்கையில் ஒரு தத்துவத்தைக் கொண்டுள்ளார். சாய் ஆதித்யாவின் தந்தை மோகன் குடிபோதையில் தனது தாய் யாமினியை துஷ்பிரயோகம் செய்து சித்ரவதை செய்துள்ளார். இனிமேல், அவள் அவனை விவாகரத்து செய்துவிட்டு ஆதித்யாவையும் அவனுடைய தங்கையான த்ரயம்பாவையும் காவலில் எடுத்துக்கொண்டாள். அவர் ரித்திக் என்ற மகனைக் கொண்ட வழக்கறிஞர் சந்திரனை இரண்டாவது முறையாக மீண்டும் திருமணம் செய்து கொண்டார். ரித்திக் தனது 3-வது வயதில் தனது தாயை நோயின் காரணமாக இழந்தார்.


 அரவிந்த் 9 ஆம் வகுப்பில் ஆதித்யாவின் வகுப்பில் சேர்ந்தார், அன்றிலிருந்து இருவரும் ரித்திக்கின் ஆதரவுடன் நெருங்கிய நண்பர்கள். அரவிந்தின் வாழ்க்கை கோயம்புத்தூர் மற்றும் ஈரோடு மாவட்டங்களுக்கு இடையில் பிரிக்கப்பட்டது, மேலும் அவர் கிராமப்புற மற்றும் நகர்ப்புற வாழ்க்கை முறைகளுடன் பழகிவிட்டார். வளரும்போது, ​​​​அவர் குறிப்பாக ரிட்லி ஸ்காட்டின் படைப்புகள் மற்றும் அறிவியல் புனைகதை படங்களான 2001: எ ஸ்பேஸ் ஒடிஸி மற்றும் ஸ்டார் வார்ஸ், கிறிஸ்டோபர் நோலனின் மொமெண்டோ, இன்செப்ஷன், டார்க் நைட் ட்ரைலாஜிகள் மற்றும் மணிரத்னத்தின் பயங்கரவாத முத்தொகுப்புகள் ஆகியவற்றால் ஈர்க்கப்பட்டார்.


 ஓய்வு நேரங்களிலும் விடுமுறை நாட்களிலும், அரவிந்த் தனது தந்தையின் சூப்பர் 8 கேமராவை கடன் வாங்கி, தனது 15 வயதில் தனது கோடை விடுமுறையின் போது தனது அதிரடி நபர்களுடன் குறும்படங்களை படமாக்கினார். இந்த படங்களில் அஸ்ட்ரல் எனப்படும் இன்டர்ஸ்டெல்லருக்கு ஸ்டாப் மோஷன் அனிமேஷன் மரியாதை இருந்தது. அவர் தனது நெருங்கிய நண்பரான சக்திவேலை நடிக்க வைத்து "களிமண், மாவு, முட்டை பெட்டிகள் மற்றும் கழிப்பறை ரோல்களில்" செட்களை உருவாக்கினார். அப்பல்லோ ராக்கெட்டுகளுக்கான வழிகாட்டுதல் அமைப்புகளை உருவாக்க நாசாவில் பணியாற்றிய அரவிந்தின் மாமா, அவருக்கு சில ஏவுகணை காட்சிகளை அனுப்பினார்.


 தற்போது:


 "யாரும் கவனிக்க மாட்டார்கள் என்று நினைத்து அவற்றை திரையில் இருந்து மீண்டும் படமாக்கி வெட்டிவிட்டேன்." அரவிந்த் மேடையில், சிறிது தூரத்தில் இருந்து முறையே சக்திவேல் மற்றும் சாய் ஆதித்யா ஆகியோரால் பார்க்கப்பட்டது.


 "படம் எடுப்பதைத் தவிர வேறு ஏதேனும் ஆசைகள் உண்டா?" ஜூரி உறுப்பினர்கள் அவரிடம் கேட்டனர்.


 "சிறுவயது முதல், நாம் பல கனவுகளைக் காண்கிறோம். குறிப்பிடத்தக்கது: ராணுவ வீரர், போலீஸ் அதிகாரி, டாக்டர் போன்றவர்கள். ஆனால், நம்மிடம் என்ன திறமை இருக்கிறது என்பதை நாம் பகுப்பாய்வு செய்ய வேண்டும். நான் சொன்னது போல், எனது ஆரம்ப ஆசைகள் இப்படி இருந்தன. ஆனால், எப்போது பதினெட்டு வயதில் எனது கதை எழுதும் திறமையைப் பார்த்தேன், நான் ஒரு தொழில்முறை திரைப்பட தயாரிப்பாளராக மாற ஆர்வமாக இருந்தேன், அதற்கு சக்திவேல் உதவினார். அரவிந்த் கூறினார்.


 PSG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரி:


 2006:


 (இந்தக் கட்டம் அரவிந்தின் கல்லூரி வாழ்க்கையைப் பற்றி விளக்குகிறது மற்றும் அவரது வாழ்க்கையைப் பற்றி மேலும் ஆராய்கிறது.)


 அரவிந்த் முதலில் பட்டம் பெற வேண்டும் என்று வற்புறுத்தி வணிகக் குழுவை அழைத்துச் சென்றார், பின்னர் அவர் விரும்பியதைச் செய்ய வேண்டும். 12 ஆம் வகுப்பில் நல்ல மதிப்பெண்களைப் பெற்ற பிறகு, அரவிந்த் 2006 ஆம் ஆண்டில் பி.காம் (கணக்கியல் மற்றும் நிதி) படிப்பிற்காக PSG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் சேர்ந்தார். சக்திவேலுடன் சேர்ந்து, அவர் திரைப்படங்கள் மற்றும் வலைத் தொடர்களை உருவாக்கத் தொடங்கினார், இது கோவையில் நாளைய இயக்குநர் விழாக்களிலும், "திரைப்பட இயக்குனர், எடிட்டர்கள் மற்றும் ஸ்கிரிப்ட் எழுத்தாளர்களுக்காக" உருவாக்கப்பட்ட குழுவிலும் காட்டப்படும் சர்ரியல் 8 மிமீ சிற்றலை.


 இந்த கட்டத்தில், அரவிந்த் தனது வகுப்பு தோழியான மன்யா ஸ்ரீ என்ற பெண்ணை காதலித்தார். அவர் ஒரு பழமைவாத பின்னணியில் வளர்ந்தார் மற்றும் நிதி ரீதியாக வலுவானவர். கல்லூரிப் பருவத்தில் 35 மிமீ திரைப்படங்களைத் திரையிடவும், கோடைக்காலத்தில் 16 மிமீ திரைப்படங்களைத் தயாரிக்கவும் பணத்தைப் பயன்படுத்தவும் அவர் அவருக்கு உதவியுள்ளார்.



 2009:


 2009 இல் B.Com இல் இளங்கலைப் பட்டம் பெற்ற பிறகு, அரவிந்தும் சக்திவேலும் சென்னையில் திரைப்படங்களில் நுழைவதற்கு முன்பு பல்வேறு வேலைகளைச் செய்தனர். அவர்கள் ஸ்கிரிப்ட் ரீடர், கேமரா ஆபரேட்டர் மற்றும் கார்ப்பரேட் வீடியோக்கள் மற்றும் தொழில்துறை திரைப்படங்களின் இயக்குனராக பணியாற்றினர். 2010 ஆம் ஆண்டில், அவர் சைபர் என்ற குறும்படத்தின் வேலையைத் தொடங்கினார், இது ஒரு வார இறுதியில் கருப்பு மற்றும் வெள்ளை நிறத்தில் குறைந்த உபகரணங்கள் மற்றும் சிறிய நடிகர்கள் மற்றும் குழுவினருடன் படமாக்கப்பட்டது, அதில் சக்திவேலும் அடங்குவர். அரவிந்த் அவர்களால் நிதியளிக்கப்பட்டு UCLU ஃபிலிம் சொசைட்டியின் உபகரணங்களுடன் படமாக்கப்பட்டது, இது 2011 இல் கேம்பிரிட்ஜ் திரைப்பட விழாவில் தோன்றியது மற்றும் UCL இன் சிறந்த குறும்படங்களில் ஒன்றாகக் கருதப்படுகிறது.


 இந்த காலகட்டங்களுக்கு இடையில், அவர் திரைப்பட புத்தகம், இந்தியாவின் வரலாறு, இந்தியாவின் புவியியல் மற்றும் புவியியல் அம்சங்கள் மற்றும் இடைக்கால இந்தியா போன்ற நிறைய புத்தகங்களைப் படித்தார். இந்த நூல்களைப் படிப்பதோடு மட்டுமல்லாமல், ராமாயணம், மகாபாரதம், மனிதனின் தத்துவம் மற்றும் உளவியல் பாடங்கள் போன்ற புத்தகங்கள் மூலம் அறிவைப் பெற்றார்.


 சில இடைவெளிகளை எடுத்துக்கொண்டு, மற்றொரு குறும்பட ரேஞ்சரைப் படமாக்கினார், அவரது காதல் ஆர்வத்தைத் தேடும் ஒரு மனிதனைப் பற்றி, அவர் தனது கல்லூரி போட்டியாளரால் கடத்தப்பட்டார்.


 2012 இல், அரவிந்தும் சக்திவேலும் "தி பெர்னியல் லவ்" என்ற அம்சத்தில் தங்கள் முதல் முயற்சியை மேற்கொண்டனர். ஆனால், சில தனிப்பட்ட காரணங்களாலும், பிரச்சனைகளாலும் அவர் படத்தை கைவிட்டு வெளிவரவில்லை. இந்த நேரத்தில் இருவரும் மோசமான மற்றும் சவாலான கட்டத்தைக் கொண்டிருந்தனர். அரவிந்தும் சக்தியும் தங்கள் திட்டங்களைச் செயல்படுத்துவதில் சிறிதும் வெற்றியும் பெறவில்லை.



 தற்போது:


 "திரைப்படங்களைத் தயாரிப்பதற்கான எனது ஆரம்ப முயற்சிகளை வரவேற்ற நிராகரிப்புக் கடிதங்கள் இது. இந்தியாவில் மிகக் குறைந்த நிதிக் குழுவே உள்ளது. உண்மையைச் சொல்வதென்றால், இது மிகவும் கிளப் பை வகையான இடம்... இந்தியத் திரையுலகில் இருந்து எந்த ஆதரவையும் பெற்றதில்லை. ஜூரி உறுப்பினர்களிடம் அரவிந்த் கூறினார்.


 "அப்படியானால், உங்கள் முதல் திரைப்படமான கேங்க்ஸ் ஆஃப் மும்பையை எப்படி எடுத்தீர்கள்?" ஜூரி தலைவர் அவரிடம் கேட்டார், அதற்கு சக்திவேல் ஜூரி உறுப்பினர்களுக்கு எல்லாவற்றையும் விளக்கத் தொடங்கினார்.


 2013:


 2013 இல், அரவிந்த் தனது முதல் திரைப்படமான "கேங்க்ஸ் ஆஃப் மும்பை"யை வெளியிட்டார், அதை அவர் எழுதி, இயக்கினார், புகைப்படம் எடுத்தார் மற்றும் எடிட் செய்தார். அவரது நெருங்கிய நண்பரான சாய் ஆதித்யாவின் இசைத் திறமையால் ஈர்க்கப்பட்ட அவர், தனது முதல் படத்திற்கு நடனம் மற்றும் இசையமைக்கும் வாய்ப்பை வழங்கினார். இருப்பினும், பயம் காரணமாக முதலில் மறுத்துவிட்டார், அவர் தொழில்துறைக்கு புதியவர். கூடுதலாக, அவர் ஹிப்ஹாப் தமிழா மற்றும் ஏ.ஆர்.ரஹ்மான் போன்ற முக்கிய இசையமைப்பாளர்களுக்கு உதவியாக இருந்தார்.


 அரவிந்த் அவனிடம், "ஆதித்யா. நவீனக் கல்வி நம்மை சிந்தனையற்ற நிறுவனங்களாக ஆக்குகிறது; நமது தனிப்பட்ட தொழிலைக் கண்டுபிடிப்பதில் அது மிகக் குறைவாகவே செய்கிறது. சில தேர்வுகளில் தேர்ச்சி பெறுகிறோம், அதன்பிறகு, அதிர்ஷ்டவசமாக, நமக்கு வேலை கிடைக்கும்- இது முடிவில்லா வழக்கம். நம் வாழ்நாள் முழுவதும், நம் வேலையை நாம் விரும்பாமல் இருக்கலாம், ஆனால் வேறு வாழ்வாதாரம் இல்லாததால், அதைத் தொடர வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளோம், முற்றிலும் மாறுபட்ட ஒன்றைச் செய்ய விரும்பலாம், ஆனால் அர்ப்பணிப்புகளும் பொறுப்புகளும் நம்மைத் தடுத்து நிறுத்துகின்றன, மேலும் நாம் நம் சொந்த கவலைகள் மற்றும் பயங்களால் பாதுகாக்கப்படுகிறோம், இவற்றைக் கடந்து, நம்மால் முடியும் என்று நினைத்தால், நீங்கள் வெற்றி பெறலாம்."


 ஆதித்யா இசையமைத்த பாடல்கள் மற்றும் படம் மும்பையில் போதைப்பொருள் பிரபுக்கள், சில மர்ம ஆசாமிகளால் குறிவைத்து கொல்லப்பட்டனர், அதே வழக்கு மும்பையில் குற்றங்களை முடிவுக்கு கொண்டுவருவதற்காக போலீஸ் அதிகாரிகளைப் பற்றி விளக்குகிறது. அரவிந்தின் மும்பையில் வசித்த அனுபவத்திலிருந்தும், மும்பை குற்றங்கள் பற்றிய சில கட்டுரைகளைப் படித்ததிலிருந்தும், அவர் இதை ரூ. 3 கோடி. பெரும்பாலான நடிகர்கள் மற்றும் குழுவினர் அவரது கல்லூரி நண்பர்கள் மற்றும் ஒரு வருட காலப்பகுதியில் படப்பிடிப்பு வார இறுதிகளில் நடந்தது. திரைப்படப் பங்கைக் கவனிக்க, இறுதித் திருத்தத்தில் முதல் அல்லது இரண்டாவது டேக்கைப் பயன்படுத்துவதை உறுதிசெய்ய ஒவ்வொரு காட்சியும் விரிவாக ஒத்திகை செய்யப்பட்டது. திரைப்பட விழாவின் போது அவருக்குப் பல விருதுகளைப் பெற்றுத் தந்தது மேலும் அரவிந்த், "மணிரத்னம், கிறிஸ்டோபர் நோலன் மற்றும் ஆல்ஃபிரட் ஹிட்ச்காக்" போன்ற பிரபல இயக்குனர்களுடன் அவரை ஒப்பிட்டு விமர்சகர்களால் பாராட்டப்பட்டு நல்ல வரவேற்பைப் பெற்றார்.



 2015, கோயம்புத்தூர் மாவட்டம்:


 2015ல் அரவிந்த் தனது நண்பர் சக்திவேலை சந்தித்தார். ஆதித்யாவுடன் இணைந்து சக்திவேல் அரவிந்திடம் சைக்கலாஜிக்கல் த்ரில்லர் படமான "அந்நியன்" படத்தின் கதையை கூறினார். இது ஒரு கார்ப்பரேட் நிறுவனத்தில் பணிபுரியும் ஒருவரைப் பற்றியது, அவர் சில மர்ம நபர்களால் அச்சுறுத்தப்படுகிறார்.


 கதைக்களத்தைப் பற்றி விவாதித்து, அதில் ஈர்க்கப்பட்ட அரவிந்த், கதையைத் தலைகீழாகச் சொன்ன திரைக்கதையாக இதை உருவாக்க ஒப்புக்கொண்டார்.


 13 பிப்ரவரி 2015:


 இந்தக் கால கட்டத்தில், காதலர் தினத்திற்கு முன் மான்ய ஸ்ரீயை அவன் சந்தித்தான், அவள் அவனிடம், "அரவிந்த். எங்கள் காதலைப் பற்றி என் குடும்பத்தினருக்குத் தெரிந்தது. அவர்கள் எங்கள் திருமணத்திற்கு ஒப்புக்கொண்டார்கள்" என்று கூறுகிறாள்.


 மிகவும் மகிழ்ச்சியாக உணர்ந்த அரவிந்த், அவளைக் கட்டிப்பிடித்து, "மன்யாவைக் கேட்டதில் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறது. என் தந்தையும் அதற்கு ஒப்புக்கொண்டார். மேலும் ஒரு நல்ல செய்தி உங்களுக்குத் தெரியுமா?"


 "என்ன?" சிரித்துக் கொண்டே கேட்டாள் மான்யா.


 "நானும் என் நண்பன் சக்திவேலும் மீண்டும் ஒருமுறை ஒரு சைக்கலாஜிக்கல் த்ரில்லர் வகையின் கீழ் ஒரு படத்தில் பணிபுரிந்துள்ளோம். விரைவில் அதைத் தொடங்குவோம்" என்று அரவிந்த் கூறினார், அது அவர் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தது.


 சிறிது நேரம் கழித்து அவனிடம், "அரவிந்த். நாளை காதலர் தினம். உனக்கு நான் என்ன கொண்டு வர வேண்டும்?"


 சிறிது நேரம் யோசித்த அரவிந்த், "ஒரு விஸ்கி வாட்ச்!" அதை அவனுக்காக கொண்டு வர சம்மதிக்கிறாள். அடுத்த நாள், அரவிந்த் "அந்நியன்" படத்தின் ஸ்கிரிப்டை தயார் செய்கிறார். மான்யா அவருக்கு பரிசை வாங்கிக் கொண்டு காரை சிங்காநல்லூர் நோக்கி ஓட்டிக் கொண்டிருந்தார். திருச்சி-சூலூர் சாலையில் சென்றபோது, ​​மாடு மற்றும் கோழிகளை ஏற்றிச் சென்ற லாரி, எதிர்பாராதவிதமாக அவரது கார் மீது மோதியது. பலத்த காயம் ஏற்பட்டு ரத்த வெள்ளத்தில் அவள் சம்பவ இடத்திலேயே பரிதாபமாக இறந்தாள்.


 இதற்கிடையில், அரவிந்த் "அந்நியன்" படத்தின் படப்பிடிப்பை முடிக்கிறார். தமிழ் திரையுலகிற்கு இது ஒரு புதிய அலை சினிமா, இதன் மூலம் மேலும் சில புதுமுகங்களுடன் சக்திவேலை நடிகராக அறிமுகப்படுத்தியவர்.


 இந்த திரைப்படம் விமர்சகர்களிடமிருந்து விமர்சன ரீதியான பாராட்டைப் பெற்றது மற்றும் பலர் இதை "நான் பார்த்ததிலேயே மிகவும் புதுமையான ஸ்கிரிப்ட்" என்று அழைத்தனர். இந்தத் திரைப்படம் "தசாப்தத்தின் 25 சிறந்த தமிழ் படங்கள்" என்று ஃபிலிம் கம்பானியன் கூறினார். இது "கலாச்சார ரீதியாக, வரலாற்று ரீதியாக அல்லது அழகியல் ரீதியாக முக்கியத்துவம் வாய்ந்ததாக" கருதப்பட்டு, அமெரிக்காவின் காங்கிரஸின் நூலகத்தில் சேர்க்கப்பட்டுள்ளது.



 சில நாட்களுக்கு பின்னர்:


 மேலும் சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அரவிந்த் மான்யாவை தொடர்பு கொள்ள முயன்றார். அவள் பதில் சொல்லாததால், அவன் தன் நண்பர்கள் சிலரிடம் அவளைப் பற்றி விசாரிக்கிறான், நார்வேயின் வெனிஸில் நடந்த திரைப்பட விழா விருதுகள், இந்தியா மற்றும் அமெரிக்காவில் தேசிய ஃபிலிம்பேர் விருதுகள் சக்திவேல் மற்றும் ஆதித்யா ஆகியோருடன்.


 "வணக்கம், அரவிந்த். அந்நியன் படத்திற்காக நீங்கள் பல விருதுகளை வென்றதை அறிந்து நாங்கள் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தோம்" என்று அவரது நெருங்கிய நண்பர்களில் ஒருவரான கௌதம் கூறினார்.


 "அது சரி டா நண்பா. கடந்த சில நாட்களாக மான்யாவை தொடர்பு கொள்ள முயற்சித்தேன். அவள் உனக்கு மாற்று ஃபோன் நம்பர் எதுவும் கொடுத்திருக்கிறாளா?" என்று அரவிந்தன் கேட்டான்.


 "இல்லை டா நண்பா." கௌதம் சொன்னான், அரவிந்த், "அவளுக்கு என்ன ஆயிற்று" என்று விசாரிக்கும்படி அவனைக் கேட்டான், அதற்கு அவன் திருவனந்தபுரம் பயணத்திலிருந்து திரும்பி வந்ததும் ஒப்புக்கொண்டான். கோயம்புத்தூர் திரும்பிய அவருக்கு அவரது ரசிகர்கள் பலரும் உற்சாக வரவேற்பு அளித்து வருகின்றனர். அவர்களையெல்லாம் அலட்சியப்படுத்திய அரவிந்த், ஆதித்யா மற்றும் சக்திவேலுடன் காரில் செல்கிறார். போகும் போது அவர்களிடம், "சரி. கௌதம் எங்கே?"


 "என்னை கூப்பிட்டார். உங்களை நேரடியாக வீட்டில் சந்திப்பதாகச் சொன்னார்" என்றான் ஆதித்யா.


 ப்ளீஸ் யுவர் ஃபோனைக் கொடுங்கள்” என்றான் அரவிந்த் ஆதித்யாவைப் பார்த்து. அவனிடம் போனை கொடுத்து அவன் கௌதமிற்கு போன் செய்தான்.


 “ஆமாம் அண்ணா” என்றான் கௌதம்.


 "அரவிந்த் பேசும் டா."


 "ஏன் டா என் அழைப்புகளுக்கு பதிலளிக்கவில்லை?"


 "சரி, நான் சிக்கிக்கொண்டேன் மற்றும் ..."


 "ம்ம்." சிறிது நேரம் நிறுத்திவிட்டு, "சரி. கண்டுபிடிச்சிட்டியா?"


 "ஆமாம்... இல்லை..." என்றான் கௌதம். அவர் வார்த்தைகளைத் தேடினார், மேலும் அவரிடம், "நாம் சந்திக்கும் போது அதைப் பற்றி பேசலாம்."


 "பரவாயில்லை கௌதம். என்ன நடந்தது சொல்லு" என்றான் அரவிந்த்.


 2015 பிப்ரவரி 14ஆம் தேதி அவள் இறந்ததைப் பற்றி கௌதம் கண்ணீருடன் சொன்னார். கார் பொள்ளாச்சியை நெருங்கிக் கொண்டிருந்ததால், அரவிந்த் ஆதித்யாவிடம் காரை சிறிது நேரம் நிறுத்தச் சொன்னார்.


 "ஏன்? என்ன நடந்தது டா அரவிந்த்?" என்று சக்திவேலும் ஆதித்யாவும் கேட்டனர்.


 “ஒரு நொடி நில்லு டா” என்றான் அரவிந்த்.


 "நான் போய் இங்க ஒரு வேலையை முடிச்சிட்டு வரேன் டா சக்தி. நீ போ" என்றான் அரவிந்த், சிறிது நேரம் கழித்து.


 "என்ன வேலை டா நண்பா? அப்படியானால் நாமும் கொஞ்ச நேரம் காத்திருப்போம் டா அரவிந்த்" என்றான் காரை ஓட்டிய ரித்திக்.


 "நண்பா புரிந்துகொள்ள முயற்சி செய்" என்றான் அரவிந்த். அவர் காரில் இருந்து இறங்கி ஆச்சிப்பட்டியின் NH4 நோக்கிச் சென்று கொண்டிருந்தார், அங்கு அவர் சத்தமாக அழுது மன அழுத்தத்தில் விழுந்தார்.


 தற்போது:


 ஜூரி தலைவர் இப்போது அவரிடம் கேட்டார், "சரி. இந்த திடீர் மனச்சோர்விலிருந்து நீங்கள் எப்படி மீண்டீர்கள்?"


 "இது எனக்கு மிகவும் கடினமான கட்டமாக இருந்தது, மேடம். நாம் மகிழ்ச்சியான மனிதர்கள் என்று நினைத்தால், நாம் மகிழ்ச்சியாகிவிடுவோம். சோகமான எண்ணங்களை நம் மனதை ஆக்கிரமிக்க அனுமதித்தால், நாம் சோகமானவர்களாக மாறுவோம். நாம் உணர்ந்தால், நாம் ஒரு துக்கமாக மாறுவோம். ஒரு கூட்டத்தில் விளக்கக்காட்சி, பின்னர் நீங்கள் அதைச் செய்ய வாய்ப்புகள் உள்ளன." அரவிந்த் கூறினார், மேலும் அவர் தனது காதல் ஆர்வத்தின் மரணத்திலிருந்து மீண்டும் எழுந்ததைப் பற்றி விவரிக்கிறார்.



 2016:


 15 மே 2016 அன்று, அரவிந்த் தனது ஹிந்தி ஆக்‌ஷன்-போர் படமான உரி: தி சர்ஜிக்கல் ஸ்டிரைக்கை தமிழில் "தி சர்ஜிக்கல் ஸ்டிரைக்" என்ற பெயரில் ரீமேக் செய்ய ஒரு முக்கிய திரைப்பட இயக்குனர் ஆதித்யா தார் அணுகினார். ஆதித்யா மற்றும் சக்திவேல் ஆகியோரால் சமாதானப்படுத்தப்பட்ட அவர், மன அழுத்தத்தில் இருந்து மீள்வதற்காக படத்தை இயக்க ஒப்புக்கொண்டார். தமிழில் மற்ற ரீமேக் படங்களில் இருந்து இந்த ரீமேக்கை வித்தியாசப்படுத்த, அரவிந்த் இந்திய ராணுவம், ஆபரேஷன் பிளாக் டொர்னாடோ, 2008 மும்பை குண்டுவெடிப்புகள் போன்றவற்றை ஆய்வு செய்தார். இந்திய ராணுவ பயிற்சி, ஆபரேஷன் பிளாக் டொர்னாடோ போன்ற காட்சிகளை எடுத்து பல புதிய காட்சிகளைச் சேர்த்தார். , மற்றும் 2008 மும்பை குண்டுவெடிப்புகள். கூடுதலாக, அவர் சில தத்துவக் கருப்பொருள்கள் மற்றும் முக்கிய ஆண் முன்னணியின் இணையான காதல் கதையைச் சேர்த்தார். சக்திவேல் மற்றும் ஆதித்யா இசை இயக்குனராக ஆதித்யாவின் பாத்திரத்தைத் தவிர, படத்தில் பகவத் கீதை மேற்கோள்கள் மற்றும் வரிகளைச் சேர்க்க அவருக்கு உதவினார்கள்.


 இப்படத்தில் முக்கிய கதாபாத்திரத்தின் மூத்த சகோதரனாக சக்திவேலுக்கு துணை வேடம் கொடுக்கப்பட்டது. இத்திரைப்படம் விமர்சகர்களால் பாராட்டப்பட்டது, "தைரியமாகவும் புத்திசாலித்தனமாகவும் இருக்கிறது. புத்திசாலித்தனமாகவும் மிருதுவாகவும் இருக்கிறது. பாராட்டத்தக்க ரீமேக்." "தமிழ்த் திரையுலகின் ட்ரெண்ட்செட்டர்" என்று படத்திற்கு பார்வையாளர்கள் பெயரிட்டனர்.


 இது ஆஸ்கார் அகாடமி, நார்வே திரைப்பட சுற்று விழாக்கள் மற்றும் பிலிம்பேர் தேசிய விருதுகள் ஆகியவற்றிலிருந்து பரிந்துரைகளைப் பெற்றது. இப்போது, ​​அரவிந்த், ஆதித்யா மற்றும் சக்திவேல் ஆகியோருடன் ஆஸ்கார் திரைப்பட விழா வட்டாரத்தில் இருக்கிறார்.



 தற்போது:


 தற்போது, ​​ஜூரி உறுப்பினர்கள் அவரைப் பாராட்டுகிறார்கள், மேலும் அவர் தனது இறுதி வார்த்தைகளைச் சொல்கிறார், "தேர்வுகளில் தேர்ச்சி பெறுவதற்கும் நுண்ணறிவுக்கும் எந்த தொடர்பும் இல்லை. நுண்ணறிவு என்பது ஒரு மனிதனை வலுவாகவும் சுதந்திரமாகவும் மாற்றும் தன்னிச்சையான கருத்து."


 அரவிந்த், ஆதித்யா மற்றும் சக்திவேலுடன் மீண்டும் கோயம்புத்தூர் திரும்புகிறார், அங்கு ரித்திக் தனது வீட்டில் ஆதித்யாவின் குடும்ப உறுப்பினர்களின் ஆதரவுடன் ஒரு பெரிய கொண்டாட்டத்தை நடத்துகிறார். அரவிந்தின் தந்தையும் கொண்டாட்டத்தில் கலந்து கொள்கிறார். மான்யாவின் மரணத்தின் அதிர்ச்சியில் இருந்து தன்னைப் புதுப்பித்துக் கொள்வதற்காக, அரவிந்த் தனது நீண்ட நாள் கனவாக இருந்த மங்களூரில் உள்ள ஜோக் நீர்வீழ்ச்சிக்கு ஒரு பயணம் செல்ல முடிவு செய்கிறார்.


 அவரது 72 வயது காரணமாக அவரது தந்தை தூர இடங்களுக்கு அவருடன் செல்ல மறுத்துவிட்டார், இனிமேல் அவரே அங்கு செல்கிறார். அவர் ஒரு லாட்ஜுக்கு முன்பதிவு செய்து, வரவேற்பறையில் ஒரு பெண்ணைச் சந்திக்கிறார், அவரிடம் அவர் கூறுகிறார்: "என்னை மன்னியுங்கள். எனது முக்கிய அட்டைகளை நான் தவறாகப் பயன்படுத்தினேன், நான் நினைக்கிறேன்."


 "பரவாயில்லை சார். ப்ளீஸ் ஃபாலோ மீ" என்றாள் அந்த பெண்.


 அவரை வரவேற்பறைக்கு அழைத்துச் சென்று, "ஐயா. உங்கள் பெயரைச் சொல்ல முடியுமா?" என்று கேட்டாள்.


 கூலிங் கிளாஸை கழற்றிவிட்டு அவளிடம் “மன்னிக்கவும்” என்று கேட்டான்.


 "சார், உங்கள் பெயர்?" என்று பெண் கேட்டாள்.


 "அரவிந்த் கிருஷ்ணன்."


 "சரி. சார் உங்க ரூம் நம்பர்?"


 "601."


 "சரி. எனக்கு ஏதாவது ஐடி கிடைக்குமா?"


 "நான் அதை மட்டும் இழந்துவிட்டேன்."


 "மன்னிக்கவும், ஐயா. நான் ஏதாவது ஐடியைப் பார்க்க வேண்டும்."


 "அன்ஷிகா சொல்வது சரியா?" என்று அரவிந்திடம் கேட்டாள், அதற்கு அவள் சொன்னாள்: "ஆம்."


 சிறிது நேரம் கழித்து, அவள் அவனை அறைக்கு அழைத்துச் சென்றாள், பின்னர், அவளுடைய சக ஊழியர்கள் அவளிடம், "அவர் புகழ்பெற்ற திரைப்பட இயக்குனர் அரவிந்த் கிருஷ்ணன்" என்று கூறுகிறார்கள்.


 அவனை அடையாளம் காணத் தவறியதற்காக அவனிடம் மன்னிப்புக் கேட்கிறாள். ஏனென்றால் அவளுக்கு படம் பார்ப்பது பிடிக்காது.


 கோயம்புத்தூர் திரும்பிய அரவிந்த், "அன்ஷிகா பள்ளி நாட்களில் தனது ஜூனியர் மாணவி" என்பதை உணர்ந்தார். அவள் உளவியல் வகுப்பில் கலந்துகொண்டிருந்தபோது, ​​அரவிந்த் அவளை அழைக்கிறான், அவள் அதை நிறுத்திவிட்டாள், பின்னர் அவனை அழைக்கிறாள்.


 அவரைத் தொடர்பு கொண்டு “ஹலோ” என்றாள் அன்ஷிகா.


 "ஹாய் அன்ஷிகா. நான் அரவிந்த் பேசுறேன்."


 "வணக்கம்."


 "சரி. நான் பெங்களூர் வருகிறேன். நாளை மறுநாள்" என்றான் அரவிந்த்.


 இதுகுறித்து அன்ஷிகா கூறுகையில், ‘‘கேரளா மாநிலம் காலிகட்டில் உள்ள கல்லூரியில் படித்து வருகிறேன்.


 "ஓ!"


 "காலிகட் அவ்வளவு தூரமான இடம் இல்லையா?" என்று கேட்டாள் அன்ஷிகா.


 மான்யா அவரிடம் கேட்ட நேரத்தை அரவிந்த் நினைவுபடுத்துகிறார்: "அரவிந்த் நீங்கள் நினைப்பது போல் பாலக்காடு அவ்வளவு தூரம் இல்லை!"


 "சரி. வருகிறேன்" என்று கூறி அழைப்பைத் துண்டிக்கிறார். அரவிந்த் அங்கு சென்று அன்ஷிகாவை சந்திக்கிறார், அவர் ஏற்கனவே கணித்த அவரது நெருங்கிய தோழியான ரித்திகாவுடன் அவரை சந்திக்க செல்கிறார்.


 அரவிந்திற்கு கோழிக்கோடு பார்க்க ஆசை. ஆனால், யாராவது அவரை அடையாளம் கண்டுகொண்டால், அன்ஷிகா அவரிடம் பிரச்சனைகள் பற்றி கேட்டார். இருப்பினும், அவர் தனது முகத்தை மூடியதால், அதை தவிர்க்குமாறு கூறினார். அவர்கள் பயணத்தில் சில சிறந்த தருணங்கள் உள்ளன. மறக்கமுடியாத பயணத்திற்குப் பிறகு, அவரது தோழி ரித்திகாவின் அறிவுரையின்படி, அவர் புறக்கணித்த அவர்களின் காதல் பற்றி அறிய ஊடகவியலாளர்கள் ஆர்வமாக இருந்தனர்.



 சில நாட்களுக்கு பின்னர்:


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அரவிந்த் சக்திவேல் மற்றும் ஆதித்யாவுடன் இணைந்து "தி மெலோடியஸ் லவ் சாங்" என்ற பாடல் வரிகளை இசையமைத்தார், இது பல ஆண்டுகளாக அவர்களின் நெருங்கிய பிணைப்பு, நட்பு, காதல் மற்றும் பாசத்தை ஆராய்ந்தது. அவர்கள் அதை தங்கள் Youtube சேனலான "3k ஸ்டுடியோஸ்" இல் பதிவேற்றுகிறார்கள்.


 13 பிப்ரவரி 2019:


 மறுநாள் அன்ஷிகாவை தொடர்பு கொண்டு, "ஹாய் அன்ஷிகா. எப்படி இருக்கீங்க?"


 "ஆமாம். நான் நலம்."


 "சரி. நான் டெல்லியில் ஒரு திரைப்பட விழாவில் கலந்துகொள்கிறேன். என் போன் ஆஃப் ஆகிவிடும்."


 "அரவிந்த். இன்று என் அப்பாவும் அக்காவும் உன்னைப் பற்றி என்னிடம் கேட்டார்கள்!"


 "சரி. அதுக்கு என்ன பதில் சொன்னீங்க?"


 "வழக்கம் போல் பதில் மட்டும். நாங்கள் நண்பர்கள் மட்டுமே."


 "அதுக்கு என்ன கவலை அன்ஷிகா?"


 "அட, அரவிந்த் நாம சும்மா ஃப்ரெண்ட்ஸ் தானே? அரவிந்த், எனக்கு உன்னை பிடிக்கும், நான் உன்னை நம்புறேன். என் அம்மா, அப்பா, அக்காவுக்கு பிறகு உன்னைத்தான் எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சது டா. அம்மாவின் முக்கியத்துவத்தை உன்னால் உணர்ந்தேன். அவள் இறக்கவில்லை. . அவள் இன்னும் உன் வடிவத்தில் வாழ்கிறாள். ஆனால், உன் முட்டாள்தனமான காரணம் என்னை மிகவும் வருத்தப்படுத்துகிறது டா. நான் உன்னை காதலிப்பதால் நான் பிடிக்கவில்லை."


 "சரி. நான் எல்லா செய்திகளையும் தவிர்க்க முயற்சிப்பேன் அன்ஷிகா" என்றான் அரவிந்த்.


 "நான் உன்னைப் போல் இல்லை அரவிந்த். என் உலகம் உன் உலகத்திலிருந்து முற்றிலும் வேறுபட்டது. மிகச் சிறியது. நான் உன்னுடன் வாழ விரும்புகிறேன். நான் உனக்கு எவ்வளவு முக்கியம் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, அரவிந்த்!"


 "நீங்கள் எனக்கு எவ்வளவு முக்கியம் என்று உங்களுக்குத் தெரியாதா?" என்று அரவிந்தன் கேட்டான்.


 "இதை நீங்கள் அடிக்கடி சொல்லும்போது, ​​நான் அரவிந்தனைத் தெரிந்துகொள்ள முடிந்தது."


 "அன்ஷிகா."


 "நீங்கள் ஒரு திரைப்பட விழாவில் கலந்துகொள்கிறீர்கள் என்பதை மறந்துவிட்டு பல விஷயங்கள் பேசினேன். சரி. நாளை காதலர் தினம் சரி. நான் உங்களுக்கு என்ன கொண்டு வர வேண்டும்?"


 அதே தருணத்தை அரவிந்த் நினைவு கூர்ந்தார், மான்யா அவரிடம் அதே கேள்வியைக் கேட்டு, அன்ஷிகாவுக்கு, "நான் காதலர் தினத்தை கொண்டாடவில்லை, அன்ஷு" என்று பதிலளித்தார். அவன் கண்களில் கண்ணீர் நிறைந்தது.


 "நிச்சயமா. ஒரு நல்ல நாள் அரவிந்த்" என்று அன்ஷு அழுதாள்.


 அரவிந்த் அவளை மீண்டும் அழைத்து, "அன்ஷு. என் உலகம் உன்னுடைய உலகம் அவ்வளவு சிறியதல்ல. இது ஒரு சூப்பர் 8 கேமரா போன்றது. நான் அதை எளிதாக எடுத்துச் செல்ல முடியும். அதனால், நீங்கள் யோசித்து பதில் சொல்லுங்கள். என்னை திருமணம் செய்து கொள்வீர்களா?"


 "அரவிந்த் உறுதியாக இருக்கிறீர்களா?"


 "உறுதியாகச் சொல்கிறேன். என்னைக் கல்யாணம் செய்து கொள்வாயா?"


 அன்ஷிகா தனது மகிழ்ச்சியான மனநிலையுடன், "ஆம் அரவிந்த்" என்று பதிலளித்தார். "மெல்லிசை காதல் பாடல்" பாடலுக்கான பாராட்டுகளைப் பெற்ற பிறகு, அரவிந்த் தனது நண்பர் ஆதித்யா, சக்திவேல் மற்றும் அந்தந்த குடும்ப உறுப்பினர்களால் சூழப்பட்ட இரு குடும்பத்தினரின் ஆசீர்வாதத்துடன் அன்ஷிகாவை மகிழ்ச்சியுடன் திருமணம் செய்து கொண்டார்.


 எபிலோக்:


 "நீங்கள் ஒருபோதும் எதிர்பார்க்காத ஒன்றைக் கடவுளால் பறிக்க முடிந்தால், அதை நீங்கள் நினைத்துப் பார்க்காத ஒன்றைக் கொண்டு அவர் மாற்றுவார். அதனால், நீங்கள் அனுபவித்த அதிர்ச்சியிலிருந்து நீங்கள் மீண்டு வர முடியும்."


 "நாம் ஏன் விழுகிறோம்? அதனால் நம்மைத் திரும்பப் பெற கற்றுக்கொள்ளலாம்." - கிறிஸ்டோபர் நோலன்.


 கதையைப் பற்றி: இது எனது முந்தைய கதைகளிலிருந்து முற்றிலும் மாறுபட்டது, இது முதன்மையாக முறையே ஆக்‌ஷன்-த்ரில்லர்கள் மற்றும் க்ரைம்-த்ரில்லர் வகைகளின் கீழ் இருக்கும். நான் கொடூரமான வன்முறை மற்றும் கொடூரமான விஷயங்களிலிருந்து விலகி, திரைப்பட இயக்குநர்கள் எதிர்கொள்ளும் ஆழமான போராட்டங்கள், சவால்கள் மற்றும் பிரச்சனைகளை ஆராய்ந்து, இந்த தனித்துவமான விஷயத்தை எடுத்தேன்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama