Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Horror Thriller Others

தீய ஆவி

தீய ஆவி

4 mins
383


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 2010


 புது தில்லி, இந்தியா


 அன்று, தனது முதல் வாடிக்கையாளரை சந்திக்க கார் ரைடு ஆப்பில், கபில் தனது காரில் காத்திருந்தார். சமீபத்தில், அவர் பணியில் இருந்து நீக்கப்பட்டார். வேலை இல்லாததால், அவருக்கு இப்போது பணம் தேவைப்படுகிறது. நாள் முழுவதும், அவர் தனது காரில் எல்லா திசைகளிலும் காத்திருந்தார், ஆனால் அவருக்கு வாடிக்கையாளர்கள் கிடைக்கவில்லை.


 இப்படியே காலம் கடந்தது, காரணமே இல்லாமல் பெட்ரோலை வீணாக்குவதாக நினைத்தான். அதன் பிறகு யாரும் இங்கு வரப்போவதில்லை. அந்த கார் ரைடு செயலியை போனில் க்ளோஸ் செய்து விட்டு அவன் வீட்டிற்கு கிளம்பினான். அப்போது அவருக்கு ஒரு அறிவிப்பு வந்தது.


 அவருக்கு அருகிலுள்ள ஒரு காட்டுப் பகுதியில், சிறிது தூரத்தில், அங்கு ஒரு பெண்ணை அழைத்துச் செல்ல ஒரு கோரிக்கை வந்தது. கபிலர் அந்த இடம் மிகவும் ஓவியமாக இருப்பதை உணர்ந்தார். ஆனால் விருப்பம் இல்லை. அவருக்கு இப்போது கண்டிப்பாக பணம் தேவைப்படுவதால், அவர் சவாரியை ஏற்றுக்கொண்டார்.


 இப்போது, ​​​​அவள் இருப்பிடத்திற்கு சவாரி செய்வதை ஏற்று, ஜிபிஎஸ் கண்காணிப்புடன், கபில் தனது காரை ஓட்டினார். அவர் சென்றபோது, ​​பாதை போக்குவரத்து இல்லாமல் தனிமையான காட்டுக்குள் சென்றது. இரவு நேரம் என்பதால், சுற்றிப் பார்த்துக்கொண்டே காரை ஓட்டினார்.


 காரின் ஹெட்லைட் வெளிச்சத்தில் சிறிது நேரம் சென்றபின், சற்றுத் தொலைவில் ஒரு பெண் நிற்பதைப் பார்த்தார். இவள்தான் பெண்ணாக இருக்க வேண்டும் என்று எண்ணி அவள் அருகே காரை ஓட்டினான். ஆனால் கார் அவள் அருகில் சென்றபோது, ​​அந்த பெண் வெகுதூரம் சென்றாள். இப்போது, ​​அசல் பிக்கப் இடத்திலிருந்து, அவள் சிறிது தூரம் சென்றதும், அவள் அருகே ஒரு இடத்தில், கபில் தனது காரை ஓட்டினான்.


 கபில் தனது போனில் இருந்த புகைப்படமும் அந்த பெண்ணும் ஒன்றாக இருக்கிறதா என்று சோதித்தார். அதன் பிறகு, அருகில் இருந்த பயணிகள் இருக்கை ஜன்னல் கண்ணாடியைத் திறந்து, “மேடம், உங்கள் பெயர் சியா?” என்று கேட்டார்.


 அப்போது, ​​அந்த பெண் நடக்காமல் நின்றார். அவன் அவளைப் பார்த்தபோது, ​​​​அந்தப் பெண் குழப்பமான சூழ்நிலையில் இருப்பது போல் இருந்தாள். கபிலின் கேள்விக்கு, அவள் சியா என்பது போல் தலையை ஆட்டினாள், கபிலனும் கதவை திறந்தான். காரை உள்ளே வந்து உட்காரச் சொன்னார்.


 அந்த பெண்ணும் மெதுவாக கதவை திறந்து பயணிகள் இருக்கையில் அமர்ந்தாள். இப்போது கபிலரும் முறைப்படி மற்ற எல்லோரிடமும் கேட்பதை அவள் எப்படி விரும்பினாள் என்று கேட்டான். அங்கிருந்து காரை ஸ்டார்ட் செய்தார். ஆனால் சியா, அதற்கு பதில் சொல்லாமல், சாலையையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். மேலும், கையால், தொடர்ந்து கழுத்தை கீறினாள்.


 அதன் பிறகு, அவள் ஆடையைத் தேட ஆரம்பித்தாள், இறுதியாக பேச ஆரம்பித்தாள்.


"நான் எனது மொபைல் ஃபோனை இழந்துவிட்டேன் என்று நினைக்கிறேன், என் பையும் காணவில்லை." அதன் பிறகு, சியா கபிலைப் பார்த்து, "எனக்கு ஒரு கார் முன்பதிவு செய்ததாக நினைவில் இல்லை." கபில் தனது போனில் கார் ரைடு செயலியைத் திறந்து, அவளுடைய புகைப்படத்தைக் காட்டி, அவள் இல்லையா என்று கேட்டான்.


 அதற்கு சியா, “நான் தான்” என்றாள். அவள், "எனக்கு எதுவும் நினைவில் இல்லை, நான் இப்போது எங்கே இருக்கிறேன்?"


 கபிலர், “இப்போது இங்கே என்ன செய்கிறாய்?” என்று கேட்டார்.


 அதற்கு, சியா, "நான் என் வீட்டிற்கு ஒரு ஷார்ட்கட் எடுத்தேன், அது மட்டுமே எனக்கு நினைவிருக்கிறது." அதைக் கேட்ட கபிலருக்கு மிகுந்த சந்தேகம் வந்தது. சியாவின் கண்கள் முழுவதும் சிவந்திருப்பதைக் கண்டான். அவள் முழுவதுமாக குடித்துவிட்டாள் என்று நினைத்தான்.


 “என்னுடைய முதல் சவாரி இப்படித்தான் இருக்க வேண்டுமா? இந்த பெண் காருக்குள் மயங்கி விழுந்தால் நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?” கபில் தன் காரில் இருந்த தண்ணீர் பாட்டிலை எடுத்து சியாவிடம் கொடுத்தான். கொஞ்சம் தண்ணீர் குடிக்கச் சொன்னார். பாட்டிலைப் பார்த்ததும் அதிர்ந்தாள். சியா அலறியடித்து பாட்டிலை தூக்கி எறிந்தாள்.


 இதைப் பார்த்த கபிலன் அந்தப் பெண்ணுக்கு ஏதோ பிரச்சனை என்று எண்ணினான். ஏதோ சரியில்லை என்பதில் உறுதியாக இருந்தார்.


 இப்போது சியா, “மன்னிக்கவும். ஏன் அப்படி செய்தேன் என்று தெரியவில்லை. ஆனால் அந்தத் தண்ணீரை நான் நிச்சயமாகக் குடிப்பேன். இதையெல்லாம் கபிலர் தனது ஓட்டுநர் இருக்கையில் அமர்ந்து பார்த்தார்.


 பாட்டில் சியாவின் காலின் கீழ் விழுந்தது. அந்த பாட்டிலை எடுக்க, குனிந்து எடுத்தாள். அப்போது கபில் ஒரு அதிர்ச்சியான விஷயத்தைக் கவனித்தார். அவள் கால்கள் இரண்டும் எதிர் திசையில் திரும்பின.


 இதைப் பார்த்த கபில் ஒரு நொடி காரின் கட்டுப்பாட்டை இழந்தார். அவர் மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தார், அதன் பிறகு, அவர் தனது பக்கத்தில் அமர்ந்திருக்கும் பெண் ஒரு பூட் என்பதை உணர்ந்தார்.


 வட இந்தியாவில், சமீபத்தில் இறந்த ஒருவரின் ஆன்மாவை பூட் என்று அழைக்கப்படுகிறது, மேலும் பூட்டின் கால் எதிர் திசையில் திரும்பும். அதுமட்டுமின்றி, அதன் கால்கள் தரையைத் தொடாமல் மிதக்கும். (மிக முக்கியமாக, அது தண்ணீருக்கு பயந்தது.)


 "கண்டிப்பாக, இந்த பெண் சில மணிநேரங்களுக்கு முன்பு இறந்திருக்க வேண்டும். அதனால்தான் அவள் இறந்துவிட்டாள் என்பதை அவளால் உணர முடியவில்லை." அவள் குழம்பி விட்டாள் என்று கபிலன் நினைத்தான்.ஆனால் அந்த பெண் அவன் அதிலிருந்து தப்பிக்க வேண்டும் என்பதை உணர்வதற்குள் அவளை காரில் இருந்து இறக்கி விட வேண்டும் என்று நினைத்தான்.


 கபில், ஒரு கையை ஸ்டியரிங்கில் வைத்து, மற்றொரு கையை காரில் வைத்திருந்த தண்ணீர் பாட்டிலின் அருகேயும், பாட்டிலின் மூடியின் அருகேயும் எடுத்தார். பெண் கவனிக்காமல் மெதுவாகத் திறந்தான்.


 கபிலர் இதைச் செய்துகொண்டிருக்கும்போது, ​​சியா கழுத்தை சொறிந்துகொண்டிருந்தார். அவள் முன் வேனிட்டி கண்ணாடியைத் திறந்து முகத்தைப் பார்த்தாள். அவள் கழுத்தைப் பார்த்ததும் அலற ஆரம்பித்தாள்.


 சத்தம் கேட்டு, கபிலன் இடது பக்கம் திரும்பி சியாவின் கழுத்தைப் பார்த்தான். அவள் கழுத்தில் நிறைய நீல காயங்கள் இருப்பது போல் இருந்தது.


 அடுத்த நொடி அவள் முகபாவம் முற்றிலும் மாறத் தொடங்கியது. அவள் கண்கள் முற்றிலும் அடர் கருப்பாக மாறியது, அவள் கோபத்தில் சத்தமாக கத்த ஆரம்பித்தாள். உடனே கபிலன் தண்ணீர் பாட்டிலை கையில் எடுத்து அவள் முகத்தில் தண்ணீரை ஊற்றினான். உடனடியாக, அதன் முகம் உருகத் தொடங்கியது, அது மிகவும் சத்தமாக கத்திக்கொண்டிருந்தது.


 அடுத்த சில நொடிகளில் அந்த பெண் பயணிகள் இருக்கையில் இல்லை. அவள் தான் காணாமல் போனாள். கபிலுக்கு இப்போதுதான் உயிர் கிடைத்தது, அவனுடைய இதயத்துடிப்பு வேகமாகத் துடிப்பதை அவனால் கேட்க முடிந்தது. இனி கார் ரைடு ஆப் பயன்படுத்தக்கூடாது என்று நினைத்தான். ஸ்டீயரிங் மீது அவன் கை நடுங்கியது, டயரில் ஏதோ சத்தம் கேட்டது.


 காரை நிலையாக நிறுத்தி ஓட்ட ஆரம்பித்தான். இப்போது அவர் மட்டுமே அந்த சாலையில் சவாரி செய்து கொண்டிருந்தார். உடனே அந்த வரைபடத்தில் தன் வீட்டைக் குறித்துக் கொண்டு அந்த வழியாகச் செல்ல ஆரம்பித்தான். சிறிது நேரம் சென்ற பின், திடீரென தன் பின்பக்கக் கண்ணாடியில், ஏதோ பளிச்சென்று தெரிந்தது. பின்னால் வந்த வாகனத்தின் முகப்பு விளக்கு.


 அப்படித் தன் அருகில் வருவது யார் என்று நினைத்துக் கொண்டே காரை வேகமாக ஓட்ட ஆரம்பித்தான். ஏனெனில் பின்னால் வரும் வாகனத்தின் வெளிச்சம் அவரது கண்களை பாதிக்காது. ஆனால் அப்போதும் வாகனத்தின் வெளிச்சம் மிகவும் பிரகாசமாக இருந்தது.


 காரை ஓட்டும் போது, ​​கபில் கண்ணாடியை கீழே சரி செய்தார். அவன் கீழே அட்ஜஸ்ட் செய்த போது, ​​பின் கண்ணாடியில் இரண்டு கறுப்புக் கண்கள் அவனையே பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் பயங்கரமான முகத்தைப் பார்த்தான்.


சில நாட்கள் கழித்து


 இதற்கிடையில், கபிலின் காருக்குப் பின்னால் வந்துகொண்டிருந்த டிரைவர் ஆதித்யா, பிந்தைய நாட்களில் விசாரணை அதிகாரியிடம், “சார். கபிலின் கார் வலுக்கட்டாயமாக சென்று சாலையின் அருகே உள்ள மின்மாற்றியில் மோதி, அவர் இறப்பதற்கு முன், அவர் கொடூரமாக இறந்தார். நான் அவருடைய காரில் எதையோ பார்த்தேன், அது என்னை ஏதோ செய்தது. அதுதான் விபத்துக்குக் காரணம்” என்றார்.


 ஆனால், ஆதித்யாவும் காவல்துறை அதிகாரியும் அந்த காருக்குள் சென்று பார்த்தபோது, ​​கபிலின் சடலத்தை மட்டும் பார்த்தபோது, ​​மறுநாள் காலை, சில கிலோமீட்டர் தொலைவில், கபில் சியாவைத் தூக்கிச் சென்ற இடத்தில், சியாவின் சடலத்தை போலீஸார் கண்டுபிடித்தனர்.


 எபிலோக்


 இரவில் உங்கள் காரை ஓட்டுபவர்கள், நீங்கள் யாரை அழைத்துச் செல்கிறீர்கள் என்பதில் கவனமாக இருங்கள். அது மோசமாக இருக்கலாம் என்று கூறப்படுகிறது. இது உண்மையான கதை அல்ல. இது ஒரு நகர்ப்புற புராணம். நகர்ப்புற புராணக் கதை என்றால் நம் பகுதிகளில் பேய் ஆவி போன்றது. ஒவ்வொரு நாட்டிலும் அந்த நாட்டுக்கு ஏற்ப தனித்தனி பேய் கதைகள் இருக்கும். சமீபத்தில், செர்பிய நடனப் பெண்மணி நகர்ப்புற ஜாம்பவான் ஒருவர் அப்படி இணையத்தில் வைரலானார்.


 எனவே வாசகர்களே. உங்கள் கருத்துக்களை மறக்காமல் கமெண்ட் செய்யவும். இந்தக் கதையைப் பற்றி நீங்கள் எப்படி உணர்ந்தீர்கள் என்று கருத்துத் தெரிவிக்கவும். நீங்கள் பயமாக உணர்ந்தீர்களா? அடுத்த கதையில் உங்களை சந்திக்கிறேன். வருகிறேன்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Horror