Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Srivatsa Alluru

Drama

5.0  

Srivatsa Alluru

Drama

ఏది నీదీ ? ఏది నాది ?

ఏది నీదీ ? ఏది నాది ?

1 min
749


 ఏది నీదీ ? ఏది నాది ?

         

             -  నీదన్నది ఏదీ లేదీ లోకంలో ,


నీదనుకున్నదీ , నువ్వు అనుకున్నది , ఏదైనా ...

నీ తోడే వస్తుందా , నువ్వీ లోకాన్ని వీడే సమయంలో ...!


కడకు అన్ని ఆపేక్షలూ, ఉపేక్షింపకా తప్పదూ ..


తుదకు అన్ని ఆశలూ, నిశలు కాకా తప్పదూ ..


ఈర్ష్యలైనా , ఈసడింపులైనా ..


పగలైనా , ప్రతీకారాలైనా..


వగలైనా , వలపులైనా ....


పంతాలైనా , పట్టింపులైనా ..


బంధాలైనా , బంధుత్వాలైనా ..


ప్రేమలైనా , స్నేహాలైనా..


సుఖాలైనా , దుఃఖాలైనా ..


ధనమైనా , దరిద్రమైనా..


కులమైనా , మతమైనా..


మదమైనా , మాత్సర్యమైనా ...


         - ఏదీ తోడురాదు , మరణం పేరుతో మేను మన్నులో మమేకమయ్యే వేళలో ..


ఆయువు వాయువులో కలిసే క్షణంలో ..!!


             


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Drama