Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ravi Sarma

Thriller

4.5  

Ravi Sarma

Thriller

సుందర స్వప్నం !

సుందర స్వప్నం !

1 min
433


ఒకరోజు నన్ను నేను తెలుసుకునే ఏకాంతం .


నా చుట్టూ ఉండే ప్రకృతి ప్రభావం మీద ఆలోచన 

ఆనాడు ప్రత్యేకం .


ముఖ్యంగా నా వయసులో ఉన్న అందమైన

స్నేహితురాండ్రు మదిలో మెదిలి ఆహ్లాదాన్ని

కలిగించేదా దృశ్యం .


లోహపు బొమ్మలు , రాతి శిల్పాలు ప్రాణం పోసుకుని

సీతాకోకచిలుకల్లా తేలిగ్గా తిరుగుతున్న స్వప్నం .


రంగురంగుల సాంప్రదాయ దుస్తుల్లో ఉన్న వారు 

ప్రేమామృతాన్ని పంచుతున్నట్లు అనిపించడం 

మరచిపోలేని అనుభవం .


సుందర వనంలో విహరించిన , ఆడుతూపాడుతూ

గడిపిన , కలసిమెలసి విందారగించిన

అనుభూతి మరలమరల నన్నలరించిందంటే వారికి

ఆశ్చర్యం .

*** *** ***



Rate this content
Log in