Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ramesh Babu Kommineni

Drama

4.4  

Ramesh Babu Kommineni

Drama

ఉగాది (హైకూలు)

ఉగాది (హైకూలు)

1 min
481


కాల కొలమానంలో 

ఒక గీత దాటింది

అదే ఉగాది


మామిడి నిట్టూర్చింది

"అమ్మయ్యా ఉగాది వచ్చింది

పులుపునిక దులిపెయ్యోచ్చు"


నాకూ ఓ రోజుందనీ

వేపపువ్వు గర్వంగా తలెత్తింది

ఉగాది రోజున


ఎన్నాళ్ళకు తలుచుకున్నారు

అనుకుంది శార్వరి

పాపం మళ్ళీ 60 యేళ్ళకి కదా ఈ భాగ్యం


అన్ని పండుగలకు తీపి వంటకాలు

నాకేమో చేదు పచ్చళ్ళా

దీన్ని పండుగంటారా? బోరుమంది ఉగాది


జీవితంలో మరో ఉగాది

ఆయసులో ఓ సంవత్సరం మైనసని

ఫకఫకమంది పంచాంగం



Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Drama