Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4.2  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

చైతన్య: అధ్యాయం 1

చైతన్య: అధ్యాయం 1

15 mins
357


గమనిక: ఈ కథ అనేక నిజ జీవిత సంఘటనల నుండి ప్రేరణ పొందింది. కథను వ్రాసేటప్పుడు సంక్లిష్టతలను నివారించడానికి, సంఘటనలు కాలక్రమానుసారమైన కథనంలో వివరించబడ్డాయి. అదే సమయంలో ఈ కథకు రెండవ అధ్యాయం ప్లాన్ చేయలేదు.


 5 అక్టోబర్ 2021:


 చెన్నై:


 12:15 AM:


 ఒక వ్యక్తి తాను నమ్మిన జీవించే హక్కును నిరాకరించినప్పుడు, అతను చట్టవిరుద్ధంగా మారడం తప్ప వేరే మార్గం లేదు. మిమ్మల్ని మీరు రాజీ పడకండి- మీ వద్ద ఉన్నదంతా మీరే. ఒకసారి నేను ఉద్యోగం తీసివేసినప్పుడు, నేను చాలా తెలివితక్కువవాడిని. 2 అక్టోబర్ 2021లో రాష్ట్రంలో క్యూ బ్రాంచ్ ద్వారా నమోదైన నకిలీ పాస్‌పోర్ట్ కేసులో ముగ్గురు వ్యక్తులపై జాతీయ దర్యాప్తు సంస్థ చట్టవిరుద్ధ కార్యకలాపాల నిరోధక చట్టాన్ని ప్రయోగించడంతో ఈరోజు కేంద్ర ఏజెన్సీలు మరియు తమిళనాడు పోలీసు ఉన్నత క్యూ బ్రాంచ్ అప్రమత్తంగా ఉన్నాయి. .


 ప్రపంచం స్పష్టమైన విషయాలతో నిండి ఉంది, ఇది ఎవరూ అనుకోకుండా ఎప్పుడూ గమనించలేదు. మనుష్యులందరూ తప్పులు చేస్తారు, కానీ మంచి మనిషి ఫలిస్తాడు. అతను తన పంథా తప్పు అని తెలుసుకుని, చెడును సరిదిద్దుకున్నప్పుడు, అహంకారం మాత్రమే నేరం. నేరం లేదు, మోసం లేదు. ఒక ఉపాయం లేదు, మోసం లేదు. రహస్యంగా జీవించని దుర్మార్గం లేదు. పేదరికం విప్లవం మరియు నేరాలకు మూలం.



 శక్తిమంతులకు, ఇతరులు చేసే నేరాలు. మనిషికి 25 ఏళ్లు వచ్చే వరకు, అతను చాలా తరచుగా ఆలోచిస్తాడు. నేను పోలీసు అధికారిగా మారి, సమాజం యొక్క జాతీయ వ్యతిరేకులను స్వాధీనం చేసుకున్నప్పుడు, నా జీవితం ఏమవుతుంది? నా ప్రేమికురాలైన అమూల్యను సంఘ వ్యతిరేకులు దారుణంగా చంపి, ప్రతీకారం తీర్చుకుంటానని ప్రమాణం చేసుకున్నప్పుడు, తర్వాత ఏమి జరుగుతుంది? ఇందులోకి వెళ్లే ముందు మీ అందరికీ పోలీస్ ఆఫీసర్‌గా నా జీవితం గురించి చెబుతాను.



 మూడు సంవత్సరాల క్రితం:


 జూలై 2018:



 మంచి పని చెడును కడిగివేయదు, చెడు చర్య మంచిని కాదు. ప్రతి ఒక్కరికి దాని స్వంత బహుమతి ఉండాలి. మంచిది- చట్టవిరుద్ధం ఎల్లప్పుడూ వేగంగా ఉంటుంది. కొంతమంది బ్రతకడం కోసం దొంగతనం చేస్తుంటారు. మరియు కొందరు సజీవంగా భావించేందుకు దొంగిలిస్తారు. దానంత సులభమైనది. అభిరుచి యొక్క నేరాలు మరియు తర్కం యొక్క నేరాలు ఉన్నాయి. వాటి మధ్య సరిహద్దు స్పష్టంగా నిర్వచించబడలేదు. అయినప్పటికీ, ఒక కఠినమైన మరియు కఠినమైన పోలీసు అధికారిగా నా దృష్టి చాలా స్పష్టంగా ఉంది: "నేరస్థులకు శిక్ష పడాలి, పిండి వంటలకు తినిపించకూడదు."


 నా పేరు చైతన్య. చైతన్యకు చాలా అర్థాలు ఉన్నాయి- అవగాహన, స్పృహ, చేతన స్వీయ, మేధస్సు మరియు స్వచ్ఛమైన స్పృహ. కానీ నాకు, దీని అర్థం: స్వచ్ఛమైన స్పృహ. నేను కేవలం 6 సంవత్సరాల వయస్సులో ఉన్నప్పుడు, 2008 ముంబై బాంబు పేలుళ్లలో మా తల్లిదండ్రులు లియోపాల్డ్ కేఫ్‌లో ఉన్నందున మరణించారు, అక్కడ మొదటి దాడి జరిగింది. నాతో పాటు సాయి ఆదిత్య కూడా వచ్చాడు. అతను కూడా తమిళనాడుకు చెందినవాడు, కానీ అతని తల్లిదండ్రులతో ముంబైలో పెరిగాడు, అతని తండ్రి ముంబైలో ఇండియన్ నేవల్ ఆఫీసర్.



 మేమిద్దరం చాలా చిన్న వయసులోనే తల్లిదండ్రులను పోగొట్టుకున్నాం. అయినప్పటికీ, మేము నీచంగా మరియు బలంగా ఉన్నాము. అప్పటి నుంచి నాకు ఉగ్రవాదులంటే ద్వేషం. ఉగ్రవాదానికి జాతీయత లేదా మతం లేదు. ఏదైనా ఉగ్రవాదం విముక్తి విలువలపై దాడి. సరిహద్దులు తెలియని లేదా అరుదుగా ముఖం లేని యుద్ధానికి ఉగ్రవాదం క్రమబద్ధమైన ఆయుధంగా మారింది. మాకు స్ఫూర్తిదాతలు- డా. APJ అబ్దుల్ కలాం సర్ మరియు సుభాష్ చంద్రబోస్ మరియు మహాత్మా గాంధీ వంటి అనేక ఇతర విప్లవకారులు.



 మనం ఎన్నో పరాజయాలు ఎదుర్కోవచ్చు. కానీ, మనం ఓడిపోకూడదు. ఇది నా స్నేహితుడు సాయి ఆదిత్య చెప్పారు. పూణే ఆర్ఫనేజ్ ట్రస్ట్‌లో చేరి, మేము మా విద్యావేత్తలను పూర్తి చేసాము మరియు తరువాత, సోషియాలజీని పూర్తి చేసాము మరియు పొలిటికల్ సైన్స్‌లో పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేషన్‌ను పూర్తి చేసాము. ఐపీఎస్‌ అధికారి కావాలనే పట్టుదలతో యూపీఎస్సీ పరీక్షలు రాసి టాప్‌ ర్యాంక్‌ సాధించాం. కఠినమైన శిక్షణ కోసం మమ్మల్ని డెహ్రాడూన్‌కు పంపారు. పోలీసు దళం, వారు ఎక్కడ ఉన్నా, అద్భుతమైన వ్యక్తులతో రూపొందించబడింది మరియు నేను వారిని ఎంతో గౌరవిస్తాను.


 కఠినమైన శిక్షణ తర్వాత, నాకు మరియు సాయి ఆదిత్యకు బ్యాడ్జ్ మరియు తుపాకీని అందించారు. నా బ్యాడ్జ్ వెనుక నీలాంటి గుండె ఉంది, నాకు రక్తం కారుతోంది. నేను అనుకుంటున్నాను, నేను ప్రేమిస్తున్నాను మరియు అవును, నేను చంపబడవచ్చు. పోలీసు దళంలో చేరినప్పుడు, మేము ప్రతిజ్ఞ తీసుకున్నాము: "మేము అంకితమైన ప్రభుత్వ సేవకులం, ఏ సమయంలోనైనా ప్రజా భద్రతను కాపాడుతామని ప్రమాణం చేసాము." 2018లో హైదరాబాద్‌లో తొలి పోస్టింగ్‌ పెట్టారు.



 హైదరాబాద్ తెలంగాణకు రాజధానిగా ఉండేది. ఇక్కడ గ్యాంగ్‌స్టర్ల కంటే మతపరమైన అల్లర్లే ఎక్కువ. మా బదిలీ అయిన కొద్ది రోజుల్లోనే విషయాలు తీవ్ర మలుపు తిరిగాయి. మత జెండాను దహనం చేశారని ఆరోపించారు. ఫలితం దారుణంగా ఉంది. రెండు వర్గాలు ఘర్షణ పడ్డారు, రాళ్లు రువ్వారు, కాల్పులు జరిపారు, ఇళ్లు తగులబెట్టారు మరియు ప్రాణాలు కోల్పోయారు. నిషా సాహెన్బ్ (సిక్కు మత జెండా) దగ్ధం కారణంగా అల్లర్లు చెలరేగడంతో సిక్కు చావానీ సభ్యులు మరియు ముస్లింల మధ్య పెద్ద ఘర్షణ జరిగింది. ఈ రెండు గ్రూపులు ఎప్పుడూ చిన్నపాటి ఇబ్బందులను ఎదుర్కొంటాయి, అయితే ఇది మొదటి పెద్ద సంఘటన, ముగ్గురు వ్యక్తులు ప్రాణాలు కోల్పోయారు మరియు 50 మందికి పైగా గాయపడ్డారు.


 ఎట్టకేలకు తెలంగాణ ప్రభుత్వం, డీజీపీ అనుమతితో కర్ఫ్యూ విధించడంతో అల్లర్లు ఆగిపోయాయి. అయితే, సమస్యలు అక్కడితో ముగియలేదు. అల్లర్ల నేపథ్యంలో, సాయి ఆదిత్య ద్వారా సమస్యను మొగ్గలోనే తుంచేయమని రాజేంద్రనగర్ పోలీసులను ఆదేశించాను. దీంతో ఇరు వర్గాలకు చెందిన పలువురు అరెస్టులు చేశారు. కానీ, సరిహద్దు భద్రతా దళంతో సహా భద్రతా బలగాలు తగినంతగా చేయలేదని మా నివేదికలు ఆశ్చర్యకరంగా పేర్కొన్నాయి.



 మా పోలీసు బృందం నిరంతర తనిఖీలు మరియు శోధన కార్యకలాపాల ఫలితంగా, ఆ ప్రాంతంలో సాధారణ జీవితం పెద్ద దెబ్బతింది. నేను మరియు ఆదిత్య డీల్ చేసిన కేసు ఇతర కమ్యూనిటీకి చెందిన వారితో తేడా లేదు. అల్లర్లు నిజంగా చెడ్డ విషయం. హైదరాబాద్ మరియు కిషన్‌బాగ్ ప్రాంతానికి చెందిన చాలా మంది వ్యక్తులు మమ్మల్ని క్రమం తప్పకుండా తనిఖీ చేస్తున్నారని ఆరోపించారు. పోలీసులకు వ్యతిరేకంగా పోరాడే సమాజం నేరస్థులతో శాంతిని మెరుగ్గా నేర్చుకుంటుంది. చట్టాన్ని అమలు చేసే అధికారులు ఎప్పుడూ విధులకు దూరంగా ఉండరు. వారు అంకితమైన ప్రజా సేవకులు, శాంతికి ముప్పు ఏర్పడే ఏ సమయంలోనైనా మరియు ప్రదేశంలోనైనా ప్రజా భద్రతను పరిరక్షిస్తానని ప్రమాణం చేస్తారు.



 జనవరి 2019 నుండి ఏప్రిల్ 2019 వరకు:



 సాయి ఆదిత్య నాతో చెప్పేవారు: “మిత్రమా. నిజమైన పోలీసు అధికారి తన ఎదుట ఉన్నవాటిని ద్వేషించడం వల్ల కాదు. కానీ అతను తన వెనుక నిలబడి ఉన్నవారిని ప్రేమిస్తున్నందున. ఒక అధికారి యొక్క విధులు ముందుగా మీ దేశం యొక్క భద్రత, గౌరవం మరియు సంక్షేమం. మీ కమాండ్‌లోని పురుషుల గౌరవం, సంక్షేమం మరియు సౌలభ్యం రెండవది. మరియు అధికారి స్వంత సౌలభ్యం, సౌకర్యం మరియు భద్రత చివరిగా ఉంటాయి. ఇది దాదాపు రోజువారీ నినాదం లాంటిది, మన ఇంట్లో మనం ప్రతిరోజూ తీసుకునేది.



 మా నిజాయితీ మరియు అంకితభావానికి విసిగిపోయిన పోలీస్ డిపార్ట్‌మెంట్ మమ్మల్ని రెండేళ్ల తర్వాత క్రైమ్ బ్రాంచ్ కింద చెన్నైకి బదిలీ చేసింది. మంచి వ్యక్తులు రాత్రిపూట తమ మంచాలపై ప్రశాంతంగా నిద్రపోతారు ఎందుకంటే కఠినమైన పురుషులు వారి తరపున హింస చేయడానికి సిద్ధంగా ఉంటారు. పోలీస్ ఫోర్స్ వారు ఎక్కడ ఉన్నా, అద్భుతమైన వ్యక్తులతో రూపొందించబడింది మరియు నేను వారిని ఎంతో గౌరవిస్తాను.



 చోళవరం:



 నేను చెన్నైకి బదిలీ అయిన క్షణం, నేను చేసిన మొదటి పని అనాథాశ్రమంలో నాతో పాటు పెరిగిన నా ప్రేమికుడు అమూల్యను కలవడం. ఆమె పూణేలోని సింబయాసిస్ కాలేజీలో తన చదువును పూర్తి చేసింది మరియు UPSC పరీక్షలకు సిద్ధమవుతోంది. కాలేజ్ డేస్ నుండి, నేను మరియు అమూల్య సిన్సియర్‌గా ప్రేమించుకున్నాము మరియు ఆమె కోరిక మేరకు మా నిశ్చితార్థం మూడు నెలల తర్వాత జరగబోతోంది. డీల్ చేయడానికి చిన్న కేసులు మాత్రమే ఉండటం మరియు పెండింగ్‌లో ఉన్న క్రిమినల్ కేసులను చూసుకోవడానికి సాయి ఆదిత్య ఉన్నందున, నేను మామల్లపురం ప్యాలెస్, మెరీనా బీచ్ మరియు చెన్నైలోని అనేక ఇతర ప్రసిద్ధ ప్రదేశాలకు తీసుకెళ్లి అమూల్యతో గడిపేందుకు వ్యక్తిగత సమయాన్ని వెచ్చించాను. ఉత్తర చెన్నైలో ఇటీవల జరిగిన డ్రగ్ ట్రేడింగ్‌కి సంబంధించిన ఒక ముఖ్యమైన కేసు వివరాలను అధ్యయనం చేయడంలో నేను బిజీగా ఉన్నప్పుడు, ఒకరోజు ఆమె కనిపించకుండా పోయే వరకు అంతా బాగానే ఉంది. మూడు రోజులుగా, నీరు లేకుండా, నేను మరియు సాయి ఆదిత్య మా పోలీసు బృందం సహాయంతో ఆమెను వెతికాము. ఆమె ఎక్కడా కనిపించలేదు. మూడు రోజుల తర్వాత, మెరీనా బీచ్ దగ్గర ఒకరి నుండి నాకు ఫోన్ వచ్చింది: "సముద్రపు అలల నుండి కొంతమంది అమ్మాయి మృతదేహం తేలుతోంది." నేను పూర్తిగా షాక్ అయ్యాను మరియు నా చనిపోయిన అమూల్యను కనుగొనడానికి అక్కడికి వెళ్లాను.



 ఆమె దగ్గరికి వెళ్లి, నేను ఆమెను కౌగిలించుకుని, “అమ్మూ. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను నా ద్వారా మొదలవుతుంది, కానీ అది నీ ద్వారానే ముగుస్తుంది.


 అమ్ము నన్ను చూసి నవ్వి, “నా ప్రతి గుండె చప్పుడుతో నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను డా చైతూ.” ఇప్పుడు, నవ్వడానికి ఎక్కువ సమయం లేదు. అంతా ముగిసిపోయింది. నా విలువైన ఆత్మ నన్ను విడిచి పోయింది. తర్వాత ఇంకేంటి? నా స్నేహితుడు సాయి ఆదిత్య సలహా విన్నాను.



 అమూల్య దహన సంస్కారాలు అయ్యాక నేను, సాయి ఆదిత్య నిరుత్సాహంగా కూర్చున్నాం. అయితే, మా పోలీసు శాఖ సీనియర్ అధికారి DCP జార్జ్ ప్రభాకరన్ అమూల్య కేసును ఆత్మహత్యగా ముగించారు, ఆమె పోస్ట్‌మార్టం నివేదికలను పొందిన తర్వాత, ఆమె శరీరంలో రక్తపు ఆనవాలు మరియు గాయాలు లేకపోవడం వల్ల హత్య లేదా బలవంతంగా ఎటువంటి సంకేతాలు లేవు.


 మా ఇంట్లో ఒక చెట్టు దగ్గర, నా గ్లాసులో ఆల్కహాల్ పోసి సోడా కలిపాను. నేను దానిని సిప్ చేయడానికి ప్రయత్నిస్తుండగా, ఆదిత్య నన్ను ఆపి ఇలా అన్నాడు: “ధూమపానం మరియు మద్యపానం ఆరోగ్యానికి హానికరం డా చైతూ. చేయవద్దు."



 కన్నీళ్లతో, నేను అతని మాటలను తిరస్కరించాను మరియు రాత్రి బాగా తాగాను. నేను నా స్థిరత్వాన్ని కోల్పోయాను మరియు నడవలేకపోయాను. ఆదిత్య నన్ను పట్టుకొని మంచం మీద పడుకోబెట్టాడు. బెడ్‌లో ఫ్లాట్‌గా పడుకున్నప్పుడు, నేను ఆదిత్యని అడిగాను: “బడ్డీ. నీకు నేహా గుర్తుందా?"



 “ఏ నేహా దా?” అని ఆదిత్యని అడిగాడు, చైతన్య ఇలా అన్నాడు: “మీ ప్రేమ ఆసక్తి నేహా దా. మా కాలేజీ రోజుల్లో నువ్వు ఆమెను ప్రేమించావు!"


 ఆదిత్య ఒక్కసారి ఆమెని గుర్తు చేసుకుంటూ లేచి నిలబడ్డాడు. అతను చెప్పాడు: “అవును డా. నేను ఆమెను ఏకపక్షంగా ప్రేమించాను. ఆమె 8వ తరగతి చదువుతున్నప్పుడే తల్లిని కోల్పోయింది. అది విని నేను ఆమె పట్ల సానుభూతి పొంది మెల్లగా స్నేహం చేశాను. తరువాత, ప్రేమలో పడటం. ఆమె ఐపీఎస్‌లో చేరాలనే నా కోరిక తెలుసుకున్నప్పుడు, ఆమె విడిపోయింది మరియు కొనసాగింది. నేను కూడా ముందుకు కదిలాను.


 “అయితే, చివరి సంవత్సరంలో మీరు ఆమెతో మీ సంబంధాన్ని తెంచుకున్నప్పుడు నాకు ఒక విషయం చెప్పారు. మీకు గుర్తుందా?"



 ఆదిత్య గుర్తుచేసుకుని ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “చాలా బాగుంది. నేను చెప్పాను, బాధ చాలా బాధాకరమైనది, మీరు ఎవరినైనా కోల్పోయినప్పుడు మీరు గ్రహిస్తారు, మీరు ఎక్కువగా ప్రేమించేవారు. అతని భుజాలు తట్టి, నేను నా మంచం మీద నుండి లేచి, దిగ్భ్రాంతి చెందిన స్వరంతో ఇలా అన్నాను: “అవును, అవును. బాధ. నేను అమ్మును కోల్పోయాను మరియు విడిపోయిన తర్వాత మీరు ఎంత బాధపడుతున్నారో నాకు ఇప్పుడు అర్థమైంది.


 అది విన్న ఆదిత్య 7 అప్ బాటిల్ తీసుకుని సోడా పూర్తిగా తాగాడు. మేము మంచం మీద పడుకున్నాము మరియు మరుసటి రోజు, జార్జ్ సార్ నుండి కాల్ రావడంతో మేల్కొన్నాము. మేము అతని కార్యాలయానికి వెళ్ళినప్పుడు, అతను మా కోసం ఒక ఆశ్చర్యాన్ని కలిగి ఉన్నాడు.


 “సార్!” నేనూ, సాయి ఆదిత్య అతనికి పాదాభివందనం చేసాము.



 "కుర్రాళ్ళు కూర్చోండి!" జార్జ్ తన చేతులను మాకు చూపిస్తూ అన్నాడు. ఆయన మాటలకు కట్టుబడి కుర్చీలో కూర్చున్నాం. కొన్ని కాగితాలు తిరగేస్తూ జార్జ్ అక్కడక్కడ చూశాడు. ఐదు నిమిషాల తర్వాత, అతను ఖచ్చితమైన కారణాన్ని తెరిచాడు, దానికి అతను మమ్మల్ని పిలిచాడు: “ఆదిత్య మరియు చైతన్య. ఇది బహుశా, మా డిజిపి సార్ మాకు ముఖ్యమైన వార్త. మేము అతనిని చూస్తున్నప్పుడు, అతను ఇలా అన్నాడు: “భారతదేశంలో ఉగ్రవాద దాడులకు కుట్ర పన్నిన, నిధులు సేకరించి, సన్నాహాలు చేసిన ఉగ్రవాద ముఠాతో సంబంధం ఉన్నందుకు తమిళనాడులోని ఒక వ్యక్తి నివాసంలో NIA సోదాలు నిర్వహించింది. ఏజెన్సీ ఈ శనివారం తెలిపింది. తమిళనాడులోని తిరునెల్వేలి జిల్లాకు చెందిన దివాన్ ముజిపీర్ అనే ఉగ్రవాది ముఠా అన్సరుల్లా కార్యకలాపాలతో సంబంధం కలిగి ఉన్నాడు. మూడు మొబైల్ ఫోన్లు, నాలుగు సిమ్ కార్డులు మరియు ఒక మెమరీ కార్డ్, అనేక నేరారోపణ పత్రాలతో పాటు, జాతీయ దర్యాప్తు సంస్థ (NIA) స్వాధీనం చేసుకుంది.



 “సార్. స్వాధీనం చేసుకున్న పదార్థాల సంగతేంటి? ఆదిత్య అడిగినట్లుగా, జార్జ్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "స్వాధీనం చేయబడిన మెటీరియల్ ప్రత్యేక కోర్టుకు సమర్పించబడుతుంది మరియు ఫోరెన్సిక్ పరీక్షకు లోబడి ఉంటుంది." భారతీయ శిక్షాస్మృతి మరియు చట్టవ్యతిరేక కార్యకలాపాల (నివారణ) చట్టంలోని సంబంధిత నిబంధనల ప్రకారం తమిళనాడుకు చెందిన 16 మంది నిందితులపై, వారి సహచరులపై ఈ ఏడాది జూలై 9న తమిళనాడు అన్సరుల్లా కేసు నమోదు చేయబడింది. నిందితులు భారత్‌, యూఏఈలో ఉన్న సమయంలో అన్సరుల్లా అనే ఉగ్రవాద ముఠాగా ఏర్పడి భారత ప్రభుత్వంపై యుద్ధం చేసేందుకు కుట్ర పన్నారని, తత్ఫలితంగా సన్నాహాలు చేశారని అధికారులు తెలిపారు. దేశంలో ఇస్లామిక్‌ పాలనను నెలకొల్పాలనే ఉద్దేశంతో నిందితులు, వారి సహచరులు భారత్‌లో ఉగ్రదాడులు చేసేందుకు సన్నాహాల్లో భాగంగా నిధులు కూడా సేకరించారని వారు తెలిపారు. ఈ ఏడాది జూలైలో ఈ కేసులో 16 మంది నిందితులను అరెస్టు చేయగా, జూలై 13న నాలుగు చోట్ల, జూలై 20న తమిళనాడులోని 14 ప్రాంతాల్లో సోదాలు నిర్వహించారు.



 "ఇప్పుడు మనం ఏమి చేయాలి సార్?" అని సాయి ఆదిత్యను అడిగాడు, దానికి జార్జ్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “కొన్ని బలమైన అనుమానాల కారణంగా ఈ కేసును మరింత తీవ్రంగా పరిశోధించాలని DGP నన్ను కోరారు. కాబట్టి, ఈ కేసు గురించి లోతుగా పరిశోధించడానికి మీ ఇద్దరినీ నేను అప్పగిస్తున్నాను. నేను మరియు ఆదిత్య అంగీకరించి అతనికి పాదాభివందనం చేసాము. వెళ్తుండగా జార్జ్ నాకు ఫోన్ చేసి ఇలా అన్నాడు: “సారీ చైతన్య. మీకు కాబోయే భార్య అమూల్య మృతికి నేను సంతాపాన్ని తెలియజేయలేకపోయాను. నేను తీవ్రంగా విచారిస్తున్నాను. కానీ, మీ జీవితంలో ముందుకు సాగండి మనిషి. ఇరుక్కుపోకు."


 నేను మరియు ఆదిత్య ఈ కేసును టేకప్ చేయడంతో మా జీవితంలో అంతా మారిపోయింది. మాకు కబుర్లు చెప్పడానికి సమయం లేదు, విశ్రాంతి తీసుకోవడానికి సమయం లేదు మరియు మా సాధారణ ఆహారం తీసుకోవడానికి సమయం లేదు. కానీ, మన పోలీసు జీవితంలో ఇవన్నీ మామూలే. అమూల్య మృతిపై నాకు ఇప్పటికే కొన్ని సందేహాలు ఉన్నాయి. ఎందుకంటే, ఆమె బలమైన సంకల్ప శక్తి ఉన్న అమ్మాయి. ఇకనుంచి, వెర్రి కారణాలతో ఆత్మహత్యలు చేసుకోను.



 మా పోలీసు డిపార్ట్‌మెంట్‌కు తెలియకుండా, నేను మరియు సాయి ఆదిత్య అమూల్య మరణానికి సంబంధించి కొన్ని ముఖ్యమైన ఆధారాలు మరియు సమాచారం లభిస్తాయని ఆశతో ఆమె ఇంటి లోపలికి వెళ్ళాము. మేము ఇంటి చుట్టుపక్కల ప్రతిచోటా వెతికినప్పుడు, ఆదిత్య "మిత్రమా" అని అరుస్తూ నన్ను అప్రమత్తం చేశాడు.


 నేను స్థలానికి పరుగెత్తాను, అక్కడ నుండి అతను నన్ను పిలిచాడు.


 “అవును డా. మీకు ఏమైనా క్లూ దొరికిందా?"



 నన్ను చూస్తూ ఇలా అన్నాడు: “ఇది గమనించండి. ఈ బ్యూరోలో సేఫ్టీ లాకర్ ఉంది. అలాగే, చిత్రం వేల్ డాను పోలి ఉంటుంది. అతను ఇలా చెప్పడంతో, నేను సేఫ్టీ లాకర్‌ను కీతో తెరిచిన తర్వాత తెరవడానికి ప్రయత్నించాను, మేము దానిని తీసుకున్నాము. దీంతో ఎలాగోలా లాకర్‌ని తెరిచాను. లాకర్‌లో, మేము కనుగొన్న విషయాలు నిజంగా షాకింగ్. నేను కనుగొన్న మొదటిది: అమ్ము డైరీలు, రెండవది: ఆమె పాస్‌పోర్ట్ మరియు వీసా మరియు మూడవది ఆమె ID కార్డ్: నకిలీ పేరులో- మరియా ఫెర్నాండా. అమ్ము డైరీలు తెరిచి, పూర్తి చేసి కన్నీళ్లు పెట్టుకున్నాను. డైరీలో ఆమె తన విచారాన్ని పోస్ట్ చేసింది: “క్షమించండి చైతూ. మా నిబంధనల ప్రకారం, నేను వృత్తి వివరాలను తెరవకూడదు. అందుకే నీకు ఏమీ చెప్పలేదు. నేను మా నేషనల్ ఇన్వెస్టిగేషన్ ఏజెన్సీ కోసం పని చేస్తున్న అండర్ కవర్ ఏజెంట్. నేను ఎప్పుడు ఎక్కడ చనిపోతానో నాకు తెలియదు. మీలాగే నేనూ నా పనిలో అంకితభావంతో, చిత్తశుద్ధితో ఉన్నాను. మీకు తెలియజేయనందుకు క్షమించండి. ” ఇంకా, అన్సరుల్లా గ్యాంగ్ గురించి NIA ఏజెన్సీకి NIA విభాగానికి తెలియజేసిన అమూల్య అని, దాని కారణంగా వారు వారిపై దాడి చేశారని ఆదిత్య తెలుసుకుంటాడు.



 డైరీ ఇంకా పాక్షికంగా ఉంది, ఇద్దరు అబ్బాయిలు ఆమె మరణాన్ని హత్యగా నిర్ధారించారు. వారు దానిని తమ ఫోన్‌లలో ఫోటో తీస్తారు మరియు ఇంట్లో ఉన్నవన్నీ భర్తీ చేస్తారు. బయటకి వచ్చాక ఆదిత్య అడిగాడు: “హ్మ్. తర్వాత ఏమిటి?"


 అతని వైపు చూస్తూ, నేను ఇలా అన్నాను: "వేటాడటం!"


 “వేటాడా? నువ్వు చెప్పేది నాకు అర్థం కావడం లేదు డా."


 "ఏం జరిగిందో తెలియాలంటే అమూల్య మరణం వెనుక సూత్రధారిని వెతకాలి!" ఆదిత్య తల వూపి నన్ను అడిగాడు: “ఇదంతా ఓకే. కానీ, మేము దీన్ని ఎలా గుర్తించబోతున్నాం? ”



 అమ్ము యొక్క నకిలీ ID కార్డ్ మరియు పాస్‌పోర్ట్‌ను చూపిస్తూ, ఆమె అదే నకిలీ పేరును కలిగి ఉంది, నేను ఇలా అన్నాను: "ఈ కేసు గురించి దర్యాప్తు చేయడానికి నేను శ్రీలంక వెళ్తున్నాను."


 ఆదిత్య భయపడి ఇలా అన్నాడు: “చాలా రిస్క్ డా. నేను చెప్తున్నాను, ఇది చాలా ప్రమాదకరం. మీరు పట్టుబడితే, మీరు ఆ స్థలం నుండి ఎప్పటికీ బయటకు రాలేరు. దానిని అర్ధంచేసుకోండి!"


 “అది కాకుండా వదిలేయ్. ఈ విషయంలో మీరు నాకు సహాయం చేస్తారా? ముందు అది చెప్పు.” ఆదిత్య కాసేపు ఆలోచించి, నన్ను DCP కార్యాలయానికి తీసుకెళ్లాడు, అక్కడ జార్జ్ మొదట ఈ మిషన్ గురించి భయపడి ఉన్నాడు. అయితే, నేను ఇలా అన్నాను: “సార్. చాలా సంవత్సరాల క్రితం, ఇద్దరు వ్యక్తులు మన దేశం వైపు నడిచారు. ఒకరు గజనీకి చెందిన మహమూద్. మరొకరు మహమ్మద్ ఘోరీ. గజనీ 17 సార్లు కవాతు చేసి ఓడిపోయాడు. అతను 18వ సారి గెలిచినప్పుడు, అతను మన హిందువులలో చాలా మందిని చంపి, మన విలువైన సోమనాథ దేవాలయ సంపదను దోచుకున్నాడు. అప్పుడు వచ్చాడు, మహమ్మద్ ఆఫ్ ఘోర్. అతను మొదట పృథ్వీరాజ్ చౌహాన్ చేతిలో ఓడిపోయాడు. కానీ, యుద్ధంలో గెలిచిన తర్వాత, అతను అతనిని చంపాడు మరియు హిందూ దేవాలయాలను నిర్దాక్షిణ్యంగా ధ్వంసం చేశాడు. అయినప్పటికీ, వారిలో 10% మంది మన దేశంలోనే ఉండి, మన దేశానికి మరియు మత సామరస్యానికి హాని కలిగించే చట్టవిరుద్ధమైన కార్యకలాపాలు చేస్తున్నారు. విశ్రాంతి మీ నిర్ణయం సార్!"



 జార్జ్ కొంచెం ఆలోచించి ఇలా అన్నాడు: “సరే. నేను నీకు అనుమతి ఇస్తాను చైతన్య. అయితే, అధికారికంగా కాదు. ఇది అనధికారిక అనుమతి. ఎందుకంటే, దీనికి సంబంధించి అనేక రాజకీయ అంశాలు ఉన్నాయి. మరియు మీరు ఆ దేశంలో రహస్య పోలీసుగా మీ గుర్తింపును కూడా బహిర్గతం చేయకూడదు.


 అండర్‌కవర్ ఆఫీసర్‌గా, నేను శ్రీలంకకు వెళ్లాను, అక్కడ పర్యటన కోసం వచ్చిన చెన్నైకి చెందిన కావ్య అనే మరో భారతీయ మహిళను కలిశాను. ఆమె చెన్నైలోని ఆసుపత్రుల్లో న్యూరాలజిస్ట్‌గా పనిచేస్తున్నారు. ఆమెతో ప్రయాణం హాస్యాస్పదంగా అలాగే చిరస్మరణీయంగా ఉంది. అమ్మతో ఎక్కడికైనా వెళుతున్నప్పుడు అమ్ముల జ్ఞాపకాలు కొన్ని నా మదిలో మెదిలాయి.



 తమిళ శ్రీలంక పౌరుల ప్రదేశానికి వెళ్లినప్పుడు, నేను మరియు కావ్య 30 ఏళ్ల అంతర్యుద్ధంలో పాల్గొన్న శ్రీలంక మాజీ యుద్ధ ప్రాంతంలో సుమారు 151 మంది వ్యక్తుల అస్థిపంజర అవశేషాలతో కూడిన సామూహిక సమాధిని కనుగొన్నాము. . ఈశాన్య జిల్లా మన్నార్‌లో కనుగొనబడిన అస్థిపంజర అవశేషాలలో కనీసం 14 మంది పిల్లలు ఉన్నారు. కావ్య శ్రీలంక పోలీసులకు మరియు ప్రభుత్వానికి సమాచారం అందించారు, వారు సంఘటన స్థలానికి చేరుకున్నారు.



 మన్నార్‌లోని పాత కోఆపరేటివ్ స్టోర్ స్థలంలో త్రవ్వకాలు జరిపి అది సామూహిక శ్మశానవాటికగా ఉంటే స్థాపించారు. కొత్త నిర్మాణం కోసం భూమిని తవ్వినప్పుడు భవన నిర్మాణ కార్మికులు అవశేషాలను కనుగొన్నారు. 1983 మరియు 2009 మధ్య శ్రీలంక అంతర్యుద్ధం సమయంలో మన్నార్‌ను LTTE ఆక్రమించింది. యుద్ధం చివరి నెలల్లో మాజీ అధ్యక్షుడు మహింద రాజపక్సే ఆధ్వర్యంలో ప్రభుత్వ దళాలు కనీసం 40,000 మంది తమిళ పౌరులను చంపాయని అంతర్జాతీయ హక్కుల సంఘాలు తెలిపాయి.



 సైనిక పోరాటాలు ముగిసినప్పటి నుండి, శ్రీలంక తన దళాలచే హక్కుల ఉల్లంఘనకు సంబంధించిన అంతర్జాతీయ ఆరోపణలను ఎదుర్కొంటోంది. నేను ఇక్కడ అనేక విషయాలు తెలుసుకున్నాను: మన్నార్ మేజిస్ట్రేట్ కోర్టులోని ప్రత్యేక గదిలో శేషాలను ఉంచారు మరియు కార్బన్ పరీక్ష కోసం పంపబడుతుంది. 1980 నుండి శ్రీలంకలో జరిగిన ఘర్షణల్లో పెద్ద సంఖ్యలో తప్పిపోయినట్లు అంతర్జాతీయ ఫిర్యాదుల మధ్య, తప్పిపోయిన వ్యక్తుల కార్యాలయం ఈ సంవత్సరం ఏర్పాటు చేయబడింది. 1990ల నుండి ఎప్పటికప్పుడు ఏర్పాటు చేయబడిన వివిధ పరిశోధనలు సాయుధ పోరాటాల ఫలితంగా దాదాపు 25,000 మంది తప్పిపోయినట్లు కనుగొన్నారు.



 21 ఏప్రిల్ 2019:



 ఆ ప్రయాణంలో కొద్ది రోజుల్లోనే కావ్య, నేనూ క్లోజ్ ఫ్రెండ్స్ అయ్యాం. ఈస్టర్ సండే సేవలకు హాజరు కావడానికి ఆమె నన్ను తీసుకువెళ్లింది, ఇది దేశంలో విలువైనదిగా పేర్కొంది. మేము ఉదయం 8:30 గంటల ప్రాంతంలో జియోన్ చర్చి, బట్టికలోవాలో ప్రార్థనలు చేస్తున్నాము. ఉదయం 9:05 గంటలకు, మేమంతా చర్చి నుండి బయటకు వస్తున్నప్పుడు, అకస్మాత్తుగా బాంబు పేలుళ్ల శబ్దాలు మరియు కాల్పుల శబ్దాలు వినిపించాయి. నన్ను నేను అలర్ట్ చేసుకుంటూ ఎవరో చంపబోతున్న కావ్య వైపు తిరిగాను. నేను ఇప్పటికే రహస్య లైసెన్స్ తుపాకీని కొన్నాను కాబట్టి, నేను ఉగ్రవాదిని కాల్చి చంపి కావ్యతో ఇలా అన్నాను: “కావియా. పరుగు…” నేను కూడా ఆమెతో పాటు పరిగెత్తాను.



 కొలంబోలోని కోటహెనాలోని సెయింట్ ఆంథోనీ యొక్క కాథలిక్ పుణ్యక్షేత్రం, నెగోంబోలోని సెయింట్ సెబాస్టియన్ యొక్క కాథలిక్ చర్చ్‌ను ఆ తర్వాత తాకింది అని తెలుసుకోవడానికి మేము ఏదో ఒకవిధంగా కొలంబోలోని సురక్షిత ప్రాంతాలకు చేరుకున్నాము. సెయింట్ సెబాస్టియన్స్‌లో కనీసం 93 మంది చనిపోయారని శ్రీలంక వార్తా మీడియా మొదట్లో నివేదించింది. అక్టోబర్ 2019లో, సెయింట్ సెబాస్టియన్స్ బాంబు దాడిలో 27 మంది పిల్లలతో సహా మొత్తం 115 మంది మరణించారు. ప్రొటెస్టంట్ సమ్మేళనమైన బట్టికలోవాలోని జియోన్ చర్చిపై కూడా బాంబు దాడి జరిగింది. బట్టికలోవాలో కనీసం 30 మంది మరణించారు, వీరిలో 9 మంది పర్యాటకులుగా పోలీసు అధికారి నివేదించారు. పేలుడు కారణంగా 300 మందికి పైగా అడ్మిట్ అయ్యారని ఆ ప్రాంతంలోని ఆసుపత్రి అధికారి తెలిపారు. ఆత్మాహుతి బాంబర్ చర్చిని చిత్రీకరిస్తాననే నెపంతో లోపలికి ప్రవేశించడానికి ప్రయత్నించాడు, కాని సేవ కొనసాగుతున్నందున ప్రవేశం నిరాకరించబడింది. బదులుగా, అతను చర్చియార్డ్‌లో తన బాంబును పేల్చాడు, అటాచ్డ్ సండే స్కూల్ నుండి విరామం తీసుకుంటున్న చాలా మంది పిల్లలను చంపాడు.



 కొన్ని రోజుల తర్వాత, నేను పాస్‌పోర్ట్‌లో చూసిన మహిళకు అమూల్య ఉపయోగించిన నకిలీ ఐడి గురించి దర్యాప్తు చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాను. అయితే, ఆమె ఈస్టర్ బాంబు పేలుళ్లలో మరణించిందని మరియు ఆమె పేరు అలిస్ సెబాస్టియన్ అని తెలిసి నేను షాక్ అయ్యాను. సంఘటనలు నన్ను చాలా అబ్బురపరిచాయి మరియు నేను భారతదేశానికి తిరిగి వచ్చాను. కావ్య ఒక పోలీసుగా నా నిజమైన వృత్తి గురించి చాలా త్వరగా నేర్చుకుంది, అయినప్పటికీ నన్ను పూర్తిగా ప్రేమించింది.



 అయినప్పటికీ, నేను ఆమె మాటలను పట్టించుకోలేదు మరియు ఆమెను నా స్నేహితురాలిగా భావించాను. చెన్నైలో ప్రఖ్యాత దంతవైద్యుడు అయిన తన తండ్రితో మాట్లాడటం కోసం ఆమె ఇకపై కొంత సమయం వేచి ఉండాలని నిర్ణయించుకుంది. నేను, జార్జ్ మరియు సాయి ఆదిత్య ఈ కేసు గురించి లీడ్ పొందడానికి సరైన సమయం కోసం ఎదురు చూస్తున్నాము, అది నిజమైంది.


 పాకిస్తాన్ నుండి శ్రీలంకకు ఆయుధాలు మరియు మాదకద్రవ్యాల అక్రమ రవాణాలో అతని ప్రమేయం ఉందని ఆరోపించినందుకు మరియు ద్వీప దేశంలో తమిళ వేర్పాటువాద సమూహం యొక్క పునరుద్ధరణకు మరియు మద్దతు కోసం వచ్చిన ఆదాయాన్ని ఉపయోగించినందుకు శ్రీలంక జాతీయుడిని మరియు LTTE గూఢచార విభాగానికి చెందిన మాజీ సభ్యుడిని NIA అరెస్టు చేసింది. , ఒక అధికారి బుధవారం తెలిపారు.


 అతని సహాయం మరియు NIA ఏజెంట్లతో, నేను అతని పేరు సబేసన్ అని తెలుసుకున్నాను. ప్రస్తుతం చెన్నైలోని వలసరవాక్కంలో నివాసం ఉంటున్నాడు. అతను పాకిస్తాన్ నుండి శ్రీలంకకు ఆయుధాలు మరియు మాదకద్రవ్యాల అక్రమ రవాణాలో పాల్గొన్నందుకు మరియు LTTE యొక్క పునరుద్ధరణకు మరియు మద్దతు కోసం వచ్చిన ఆదాయాన్ని ఉపయోగించుకున్నందుకు అరెస్టు చేయబడ్డాడు.



 మినికాయ్ తీరంలో 300 కిలోల హెరాయిన్‌తో పాటు ఐదు ఎకె 47 రైఫిళ్లు, వెయ్యి రౌండ్ల 9 ఎంఎం మందుగుండు సామగ్రిని స్వాధీనం చేసుకున్నట్లు నార్కోటిక్స్ కంట్రోల్ బ్యూరో ఫిర్యాదు మేరకు ఆరుగురు శ్రీలంక పౌరులపై ఆయుధ చట్టంలోని సెక్షన్ల కింద మే 2020 నాటికి కేసు నమోదు చేయబడింది. మార్చిలో కోస్ట్‌గార్డ్‌చే రవిహంసి అనే మత్స్యకార నౌకను అడ్డుకున్నారు.


 సబేసన్ భారతదేశంలో ఎల్టీటీఈ సానుభూతిపరుల కుట్ర సమావేశాలను ఏర్పాటు చేశాడని, శ్రీలంకలోని మాజీ ఎల్టీటీఈ కార్యకర్తలకు డ్రగ్స్ రవాణా ద్వారా వచ్చే ఆదాయాన్ని ఎల్టీటీఈ పునరుద్ధరణ కోసం రూట్ చేయడంలో కీలక పాత్ర పోషించాడని, అతనిపై కూడా కేసు నమోదు చేసినట్లు ఎన్ఐఏ అధికారి తెలిపారు. ఈ కేసులో తదుపరి విచారణ కొనసాగుతోంది.


 లిబరేషన్ టైగర్స్ ఆఫ్ తమిళ్ ఈలం (LTTE) ద్వీప దేశం యొక్క ఉత్తర మరియు తూర్పు ప్రావిన్సులలో ప్రత్యేక తమిళ మాతృభూమి కోసం సైనిక ప్రచారాన్ని దాదాపు 30 సంవత్సరాల పాటు నిర్వహించింది, 2009లో శ్రీలంక సైన్యం దాని అత్యున్నత నాయకుడు వేలుపిళ్లై ప్రభాకరన్‌ను చంపిన తర్వాత దాని పతనానికి ముందు.



 అదే NIA ఏజెంట్ సహాయంతో, సబేసన్ ద్వారా అమూల్య మరణం గురించి తెలుసుకున్నాను. అమూల్య తన కాలేజీ రోజుల్లో పార్ట్‌టైమ్ పరిశోధనల ద్వారా నిషేధిత ఉగ్రవాద సంస్థల కోసం పనిచేస్తున్న విద్యార్థుల గురించి తెలుసుకుంది. NIA ఏజెంట్‌గా మారిన తర్వాత, ఆమె ఈ విషయాన్ని లోతుగా త్రవ్వి, తమిళనాడు అధికార పార్టీ మైనారిటీలకు మద్దతు ఇస్తోందని మరియు వారి ప్రయోజనాల కోసం ఉగ్రవాద సంస్థలను నిషేధించిందని తెలిసింది. ఆమె అండర్‌కవర్ ఆఫీసర్‌గా దీనికి సంబంధించి అనేక వివరాలను సేకరించి, తిరునెల్వేలికి చెందిన టెర్రరిస్ట్ గ్రూప్ గురించి తెలియజేయడంతో, సబేసన్ వ్యక్తులు ఆమె గురించి దర్యాప్తు చేసి ఆమెను కిడ్నాప్ చేశారు.


 కొన్ని రోజుల తర్వాత, ఆమె వారిపై క్రూరంగా దాడి చేయడంతో వారు ఆమెను గొంతు కోసి చంపారు మరియు సబేసన్ యొక్క ముగ్గురు అనుచరులను హత్య చేశారు. సబేసన్ ఆమె మృతదేహాన్ని బంగాళాఖాతంలోకి నెట్టాడు. నా కోపాన్ని అదుపు చేసుకోలేక సబేశన్‌ను దారుణంగా హత్య చేసి, “ఎన్‌కౌంటర్- ఆత్మరక్షణ కోసం” కేసును ముగించాను.


 ఒక సంవత్సరం తరువాత:


 ఒక సంవత్సరం తర్వాత, తమిళనాడులో ఇప్పుడు నిలిచిపోయిన ఉద్యమం యొక్క కార్యకలాపాలకు మద్దతుగా నిధులు సేకరించేందుకు ప్రయత్నిస్తున్న లిబరేషన్ టైగర్స్ ఆఫ్ తమిళ్ ఈలం (LTTE) మాజీ సభ్యులకు సంబంధించిన ఇంటెలిజెన్స్ ఇన్‌పుట్‌ల తర్వాత NIA కేసు నమోదు చేసింది.



 ఈ కేసును ముగించిన తర్వాత, నేను కావ్య ప్రేమను అంగీకరించాను మరియు నేహాతో రాజీపడిన ఆదిత్య ఒత్తిడితో నా జీవితంలో ముందుకు సాగాను. వారు పెళ్లి చేసుకుంటారు. కావ్య కుటుంబీకులు నాతో మాట్లాడాలని భావించారు, నేను అంగీకరించి ఇంట్లో వారిని కలిశాను. నా గురించి చెప్పమని వారు నన్ను అడగగా, నేను పోలీసు అధికారిగా నా జీవితం మరియు వృత్తి గురించి చెప్పాను.



 ప్రస్తుతము:



 ఈ మాటలు విన్న కావ్య తండ్రి షాక్ అయ్యాడు. కావ్య రక్షణ మరియు ఆమె భద్రత కోసం నేను అతనికి హామీ ఇచ్చినందున, అతను ఆమెను నాతో వివాహం చేసుకోవడానికి మొదట ఇష్టపడకపోయినా ఆమెతో నా వివాహానికి అంగీకరించాడు.



 కావ్యతో కొంత సమయం గడుపుతున్నప్పుడు, ఆమె నన్ను ఇలా అడిగింది: "చైతన్య. ఈ కేసుకు సంబంధించి మీరు ఎవరినైనా అరెస్టు చేశారా?"



 ఆమెను చూస్తూ నేను ఇలా అన్నాను: "నిజానికి అవును కావియా. యూరోప్‌లో ఉన్న నిషేధిత ఉగ్రవాద సంస్థకు చెందిన కొంతమంది మాజీ కార్యకర్తలు భారతదేశంలోని అనేక ఖాతాల నుండి LTTE యొక్క ఉపయోగించని నిధులను ఉపసంహరించుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. 'Q' శాఖ ఒక మహిళ మేరీని అరెస్టు చేసింది ఫ్రాన్సిస్కో వయస్సు 51, కెనడాలో స్థిరపడిన శ్రీలంక జాతీయుడు మరియు డెన్మార్క్ మరియు స్విట్జర్లాండ్‌ల నుండి LTTE కార్యకర్తలు నకిలీ గుర్తింపులను ఉపయోగించి ముంబైకి చెందిన బ్యాంకు నుండి డబ్బును విత్‌డ్రా చేసేందుకు ఉపయోగించారు. జార్జ్‌తో పాటు పోలీసు బృందం ఒక చిట్కా తర్వాత ఆమెను అరెస్టు చేశారు. -చెన్నై విమానాశ్రయంలో నకిలీ భారతీయ పాస్‌పోర్ట్‌తో సెంట్రల్ ఇంటెలిజెన్స్ ఏజెన్సీల నుండి ఆఫ్ చేయబడింది."



 అయితే, నేను కావ్యకు వెల్లడించిన సమాచారం పాక్షికమే. ఈ నిషేధిత ఉగ్రవాద సంస్థలతో సంబంధం ఉన్న మన తమిళనాడు రాజకీయ నాయకులు మరియు ముఖ్యమంత్రికి వ్యతిరేకంగా మేము సాక్ష్యాలను సేకరించి కేంద్ర ప్రభుత్వానికి సమర్పించాము, తద్వారా వారు ఈ సమస్యను పరిష్కరించగలరు. పరిపాలనలో అవినీతి జరిగిందంటూ చాలా కాలంగా నిరుత్సాహానికి గురైన మన డీజీపీ ఇందుకు అంగీకరించారు. మేము తిరుచ్చి విమానాశ్రయం నుండి ఒక శ్రీలంక జాతీయుడిని మరియు మదురై విమానాశ్రయం నుండి మరొక వ్యక్తిని కూడా అరెస్టు చేసాము మరియు ప్రశ్నించిన తర్వాత వారు దానిని నకిలీ పాస్‌పోర్ట్ కేసులుగా మార్చడానికి ప్రయత్నించారు. అయినప్పటికీ, కేంద్ర ఏజెన్సీల నుండి వచ్చిన సూచనల మేరకు, NIA జనవరి 2022లో కేసును స్వీకరించింది మరియు LTTE యొక్క ఉపయోగించని నిధులను ఉపసంహరించుకోవడానికి మరియు ఉద్యమాన్ని పునరుద్ధరించడానికి ప్రత్యేకంగా మోహరించినందున నేరస్థులపై UAPA కింద కేసు నమోదు చేసింది. తమిళనాడు.



 శ్రీలంకలో చైనా పెట్టుబడులకు వ్యతిరేకంగా వెబ్‌నార్లు మరియు బహిరంగ కార్యక్రమాలను నిర్వహించడానికి ప్రయత్నించిన తర్వాత NGOలతో సహా తమిళ గుర్తింపు కలిగిన అనేక సంస్థలు కేంద్ర ఏజెన్సీల పర్యవేక్షణలో ఉన్నాయి. చైనా విస్తరణ కారణంగా తమిళనాడులోని గ్రామీణ ప్రాంతాలలో తమిళ జాతీయవాదానికి గ్రౌండ్ సపోర్టును పొందేందుకు ఈ సంస్థలు బహుశా ఒక కవర్‌ను అందించవచ్చని కేంద్ర ఏజెన్సీల వర్గాలు IANSకి తెలిపాయి. చైనా నిధులతో శ్రీలంకలోని హంబన్‌తోట్టా వద్ద కొత్త ఓడరేవు నిర్మాణం భారత ఏజెన్సీలకు ఆందోళన కలిగిస్తోంది.



 మేరీ ఫ్రాన్సిస్కో గత రెండేళ్ల నుంచి అన్నానగర్‌లో ఉంటున్నానని, కొంతమంది ఏజెంట్ల సహాయంతో పాన్ కార్డ్, ఆధార్ కార్డ్, ఓటర్ ఐడెంటిటీ కార్డ్ మరియు ఇండియన్ పాస్‌పోర్ట్‌ను పొందినట్లు నిఘా వర్గాలకు తెలిపింది. పలు బ్యాంకుల్లో కోట్లాది రూపాయల నిధులు నిరుపయోగంగా ఉన్నాయని విచారణాధికారులకు ఆమె తెలిపారు. ఫేక్ ఐడెంటిటీలు ఉన్న తనలాంటి వ్యక్తులను ఉపయోగించి ఈ నిధులను ఉపసంహరించుకోవడం మరియు కొన్ని షెల్ కంపెనీల ముసుగులో ఈ డబ్బును భారతదేశం మరియు విదేశాలలోని ఇతర ఖాతాలకు బదిలీ చేయడం మోడస్ ఆపరేషన్.



 కొన్ని రోజుల ముందు:



 దీని తర్వాత ఈ కేసుకు సంబంధించిన మరింత సమాచారం కోసం నేను NIAని సందర్శించాను. ముంబైలోని ఫోర్ట్ బ్రాంచ్‌లోని జాతీయ బ్యాంకు ఖాతాకు లింక్ చేసిన మొబైల్ నంబర్‌ను సక్రియం చేయడానికి మహిళ మరియు ఆమె సహచరులు ఇద్దరు ప్రయత్నించారని ఇంటెలిజెన్స్ ఏజెన్సీలు IANS కి తెలిపాయి. అయితే కేంద్ర నిఘా వర్గాలు ఆమె కదలికలపై నిఘా పెట్టి అరెస్టు చేశారు.



 కోయంబత్తూరులో మరణించిన శ్రీలంక డాన్ అంకోలా లోక్కా రహస్యంగా ఉన్నప్పుడు సత్కునమ్‌కు సన్నిహిత సంబంధాలు ఉన్నాయని తమిళనాడు 'క్యూ' బ్రాంచ్ పోలీసులు మాకు చెప్పారు.



 NIA మరియు 'Q' బ్రాంచ్ సబేసన్ సహాయకులు చిన్నసురేష్ మరియు సౌందరరాజన్‌లను విచారించిన తర్వాత పాకిస్తాన్ నుండి శ్రీలంకకు డ్రగ్స్ విక్రయించడం ద్వారా వచ్చిన ఆదాయాన్ని బెంగళూరులో ఉన్న తమిళ వ్యక్తి జయప్రకాష్ నిర్వహిస్తున్న హవాలా నెట్‌వర్క్ ద్వారా భారతదేశానికి తరలించినట్లు గుర్తించారు. అతడిని కూడా అరెస్టు చేశారు. భారతదేశంలో ఎల్టీటీఈ కార్యకలాపాలకు నిధులు సమకూర్చేందుకు ఈ నిధులను వినియోగించినట్లు నిందితులు దర్యాప్తు సంస్థలకు తెలియజేశారు.



 హవాలా లావాదేవీలు మరియు మాదకద్రవ్యాల డబ్బును ఉపయోగించి LTTE నెట్‌వర్క్‌ను ఏర్పాటు చేయడంతో మరియు కొన్ని NGOలు మరియు రాజకీయ సంస్థలు ఒక ఫ్రంట్‌గా వ్యవహరించడంతో, LTTE కీలక కేంద్ర బిందువుగా తమిళనాడులో తమిళ జాతీయవాదం యొక్క పునరుజ్జీవనానికి ప్రణాళిక చేయబడింది. భారత గూఢచార సంస్థలకు ఇది ఆందోళన కలిగించే అంశం, ఎందుకంటే ఏ నిషేధిత సంస్థ కూడా విదేశీ ప్రభుత్వానికి వ్యతిరేకంగా పని చేయకూడదని ప్రభుత్వం కోరుతోంది. శ్రీలంక ప్రభుత్వానికి వ్యతిరేకంగా భారత గడ్డపై పోరాటానికి మద్దతు ఇచ్చే వాతావరణాన్ని సృష్టించేందుకు ప్రయత్నిస్తే, అంతరించిపోయిన LTTE మరియు ఇతర తమిళ జాతీయ ఉద్యమాల సానుభూతిపరులు మరియు మద్దతుదారులపై కఠినంగా అణిచివేస్తామని భారత ఏజెన్సీలు IANSకి తెలిపాయి.



 ఉగ్రవాద సంస్థలను నాశనం చేసే వరకు, మన పోలీసు శాఖ, NIA మరియు భారత సైన్యం మా మిషన్‌ను కొనసాగిస్తాయి.



 కొన్ని రోజుల తర్వాత:



 చెన్నై:



 "చెప్పండి చైతన్య!" సాయి ఆదిత్య చెన్నైలోని తన కార్యాలయంలో కూర్చొని తన ఫోన్ ద్వారా చెప్పాడు.



 "ఆదిత్య. ముఖ్యమైన మిషన్. మనం వెంటనే ప్రారంభించాలి."



 దానికి ఆదిత్య అంగీకరించి, ‘‘ద్రోహులు, శత్రువులపై చైతన్య వేట కొనసాగుతుంది’’ అని సరదాగా అన్నాడు.



 "అవును. చైతన్య అధ్యాయం అతను ఆపే వరకు కొనసాగుతుంది." నవ్వుతూ అన్నాను.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Crime