Adhithya Sakthivel

Inspirational Others

4  

Adhithya Sakthivel

Inspirational Others

ధనవంతుడు

ధనవంతుడు

11 mins
288


"ఒక మనిషి తన నమ్మకంతో తయారవుతాడు. అతను నమ్మినట్లు, అతడు అవుతాడు." విజయం గురించి ఈ కోట్ శ్రీకృష్ణుడు చెప్పాడు. విజయవంతమైన వ్యక్తి కావాలని కలలుకంటున్నారు. కానీ, చాలా తక్కువ మంది వారి కృషి మరియు చిత్తశుద్ధి కారణంగా వారి కలను సాధిస్తారు.


 "హే హర్ష. మీకు శుభవార్త వచ్చింది. అవినాషి నుండి కారు కాంట్రాక్ట్ కోసం మీరు ఎంతో ఆశపడ్డారు. మీరు కలలుగన్నట్లు, మీకు కారు కాంట్రాక్ట్ వచ్చింది." అతని సన్నిహితుడు ఆకాష్ కుమార్ ముఖంలో నవ్వుతూ అన్నాడు. అతను నల్ల రంగు చొక్కా, ఎరుపు జీన్స్ మరియు స్టీల్-రిమ్డ్ కళ్ళజోడు ధరించాడు. అతను తన ఎడమ చేతిలో ఒక చిన్న కవర్ ధరిస్తాడు, కేవలం రెండు వేళ్లను కప్పి ఉంచడం కోసం. వారి షోరూమ్‌కు "రవీంద్రన్ స్కోడా ఎస్ 7 కార్స్" అని పేరు పెట్టారు. వారు పొల్లాచిలో స్థిరపడ్డారు.


 "గ్రేట్ డా. రెండు మూడు వారాలు అక్కడే ఉండి కాంట్రాక్టును త్వరలో పూర్తి చేద్దాం." ముఖంలో చిరునవ్వుతో హర్ష అన్నాడు.


 హర్ష "రవీంద్రన్ విల్లా" ​​అనే పెద్ద ఇంట్లో నివసిస్తున్నాడు. అతని తండ్రి రవీంద్రన్ కుటుంబానికి అధిపతి. అతను 65 ఏళ్ల వ్యక్తి, ధోటి ధరించాడు. గుండె జబ్బుల కారణంగా హర్ష తల్లి కొన్ని నెలల ముందు కన్నుమూశారు.


 తన తండ్రి వృద్ధాప్యం కాబట్టి, హర్ష ఇంటి బాధ్యతను తన భుజాలలో వేసుకుని, తన చెల్లెలు, సహానా మరియు అతని తండ్రిని ప్రేమతో మరియు ఆప్యాయతతో చేస్తాడు.


 రెండు వారాల పాటు పొడిగించే వ్యాపార ఒప్పందం కోసం అవినాషికి వెళ్తున్నానని హర్ష తన తండ్రికి తెలియజేశాడు. అతను సంతోషంగా దీనికి అంగీకరిస్తాడు మరియు అతన్ని ఆకాష్ తో వెళ్దాం.


 ఆకాష్ మరియు హర్ష తమ టయోటా యారిస్ విఎక్స్ కారులో అవినాషి కోసం వెళతారు. వారి చేతిలో ఒక ఒప్పందంతో, వారు కష్టపడి పనిచేసే స్వభావం మరియు చిత్తశుద్ధి కారణంగా నెలకు గరిష్టంగా 50,000 సంపాదిస్తారు.


 వర్క్‌హోలిక్ కావడంతో, వారి జీవితం ఒత్తిడితో నిండి ఉంది. ఆకాష్ కొన్ని రోజుల తర్వాత తన ప్రేయసి మేఘతో నిశ్చితార్థం చేసుకోబోతున్నాడు. ఆమె ఫోటోగ్రాఫర్‌గా పనిచేస్తోంది మరియు ఆర్థికంగా స్థిరంగా ఉంది.


 ఫోటోగ్రాఫర్‌గా ఆమె హిమాచల్ ప్రదేశ్, హైదరాబాద్, కేరళ వంటి వివిధ ప్రదేశాలలో అనేక ఫోటోలు తీసింది. ఆకర్షణీయమైన మరియు హత్తుకునే ఫోటోలను తీసినందుకు ఆమెకు మూడు, నాలుగు అవార్డులు వచ్చాయి.


 కాలేజీ రోజుల నుంచీ ఆకాష్ ఆమెతో ప్రేమలో ఉన్నాడు. అతని కుటుంబం వారిని వివాహం చేసుకోవడానికి అంగీకరించింది. ఆకాష్ కుటుంబం ఒకప్పుడు ధనవంతురాలు. కానీ, ఇప్పుడు అతని తండ్రి ఆరోగ్య సమస్యలు మరియు వ్యాపార సామ్రాజ్యంలో క్షీణత కారణంగా మధ్యతరగతి జీవితాన్ని గడపడానికి వారు నిరాశకు గురయ్యారు.


 ఇప్పుడు తిరిగి అవినాషిలో, ఆకాష్ మరియు హర్ష తమ కాంట్రాక్టర్‌ను కలుస్తారు. అతను వారితో ఇలా అంటాడు: "హర్ష. కొద్దిరోజుల తరువాత, న్యూ Delhi ిల్లీ నుండి స్కోడా ఎస్ 7 కారు సమితి వస్తోంది. మీ పని ప్రకటనలు చేయడం ద్వారా వాటిని అమ్మడం. మీరు దీన్ని విజయవంతంగా చేస్తే, మీరు 50,000 లతో పునర్నిర్మాణంగా ఒక లక్ష పొందుతారు మరొక వైపు. "


 ఆనందంతో సంతోషంగా, హర్ష మరియు ఆకాష్ అంగీకరించారు మరియు వారు ఈ ఒప్పందాన్ని విజయవంతంగా పూర్తి చేయడానికి అంగీకరిస్తారు. హర్ష్ తన షోరూం యొక్క మరొక శాఖను అదే స్థలంలో కలిగి ఉన్నాడు. స్కోడా కార్ల సమితిని పొందిన తరువాత, వారు అవినాషిలోని ప్రకటనల సమూహాన్ని కలుస్తారు.


 అయినప్పటికీ, స్కోడా ఎస్ 7 కార్లను ప్రోత్సహించడానికి అనేక ప్రకటన సంస్థలు తమ సహాయాన్ని తిరస్కరించాయి. చాలా సవాళ్లను ఎదుర్కొన్న తరువాత, హర్ష చివరికి మొదటి వారంలో ఒప్పందాన్ని విజయవంతంగా పూర్తి చేస్తాడు. వారికి కాంట్రాక్టర్ చేత పునర్నిర్మాణం చెల్లించబడుతుంది.


 ఆకాష్ హర్షతో, "నేను ఈ రోజు చాలా సంతోషంగా ఉన్నాను. ఈ రోజు మనకు చిరస్మరణీయమైన రోజు వచ్చింది. చాలా ఇబ్బందులు మరియు సవాళ్ళ తరువాత, మేము ఈ రకమైన విలువైన ఒప్పందాన్ని పూర్తి చేసాము."


 "అవును డా. సరిగ్గా నేను కూడా అనుభవించాను." హర్ష ఆకాష్‌తో అన్నాడు.


 "ఓకే డా. మనం తిరిగి పొల్లాచికి వెళ్దామా?" ఆకాష్ అడిగాడు.


 "సరే. మాకు పనులు లేవు. తిరిగి వెళ్దాం డా." హర్ష అన్నారు. అయితే, మరుసటి రోజు పిఎన్ పుదుర్ వైపు వెళ్తున్నప్పుడు, హర్ష ఒక అమ్మాయిని, స్పోర్ట్స్ షర్ట్ మరియు డ్రాయర్‌లో, సైకిల్‌లో టెన్నిస్ మైదానం వైపు వెళుతున్నట్లు గమనించాడు.


 ఆకాష్ అతనితో, "హే. ఆమె వికాషిని సరైనదేనా?"


 "అవును డా. ఆమె వికాషిని." హర్ష స్వర స్వరంలో అన్నాడు. ఆకాష్ కుమార్‌తో కలిసి భవని సంగమేశ్వర ఆలయ సందర్శన కోసం వెళ్ళిన కొన్ని వారాల క్రితం అతను ఆమెను ఈరోడ్‌లో ఎలా కలిశారో ఆయన గుర్తు చేసుకున్నారు.


 కొన్ని రోజుల ముందు:


 "హే. నువ్వు నన్ను దేవాలయానికి ఎందుకు తీసుకువచ్చావు? బోరింగ్ అనిపిస్తుంది, నీకు తెలుసు." ఆకాష్ విచారంగా, నవ్వుతున్న గొంతుతో హర్షతో చెప్పాడు.


 "అమ్మాయిలు అక్కడ ఉంటే మీరు సంతోషంగా భావిస్తారా?" హర్ష నవ్వుతూ అడిగాడు.


 ఆకాష్ అతనితో నడిచాడు. ఇవి భవానీ-కావేరి నదుల సంగమం దగ్గర ఆగుతాయి. హర్షా ఆకాష్‌తో, "వావ్. చాలా రోజుల తరువాత, నేను ఈ నదిని పూర్తిస్థాయిలో ప్రవహిస్తున్నాను. నేను ఈ నదిలో దూకి ఈత కొడితే అది ఎలా ఉంటుంది? దీన్ని ining హించుకుంటూనే!"


 "ఇది imag హించుకునేటప్పుడు, ఇది భయంకరమైనది. ఎందుకంటే, మీరు వేగంగా ప్రవహించే ఈ నదిలో దూకితే, మీరు నిజంగా చనిపోతారు. కొలను మరియు నదిలో ఈత కొట్టడానికి చాలా తేడా ఉంది, బడ్డీ." ఆకాష్ అతనికి చెప్పాడు.


 "మీ జోక్ కోసం నేను తరువాత నవ్వుతాను. ఇప్పుడు, ఈత కోసం ఈ నదిలోకి దూకుతాను." హర్ష అన్నాడు మరియు అతను నదిలోకి దూకబోతున్నాడు. అయితే, అతని వెనుక ఎవరో అతని చేతిని పట్టుకున్నారు. అమ్మాయి వికాషిని. ఆమె తెల్లగా కనిపించే ముఖం, ఎర్ర చీర మరియు అందమైన పెదవులలో అందంగా, అందంగా కనిపిస్తుంది.


 ఆమె అతన్ని చెంపదెబ్బ కొట్టి, "హే. మీరు నా స్నేహితులను చిలిపిపని చేసిన వ్యక్తినా?"


 "హా! చిలిపిగా ఉందా? మీకు తెలుసా. అతను ఎప్పుడూ అమ్మాయిలను ఇష్టపడడు. అతని తండ్రి అంతా. మీరు ఎవరు అమ్మాయి?" ఆకాష్ ఆమెను అడిగాడు.


 తరువాత ఆమె స్నేహితులు ఆమెను ఆ స్థలం నుండి తీసుకువెళతారు, జరిగిన లోపం గురించి చెబుతారు. ఆమె వారికి క్షమాపణలు చెప్పి అక్కడి నుండి పారిపోతుంది. తరువాత, వారు ఆమె స్నేహితుడి సహాయంతో ఆమె పేరును వికాషిని అని నేర్చుకుంటారు.


 "హే సమస్యలను సృష్టించవద్దు డా. ఈ ప్రదేశం నుండి వెళ్దాం. మీరు కూడా నా లాంటి ప్రేమలో పడతారని నేను అనుకుంటున్నాను." ఆకాష్ చెప్పి అతన్ని ఆ స్థలం నుండి తీసుకెళ్తాడు.


 ప్రస్తుత:


 హర్ష వికాషినిని తన సైకిల్‌లో వెళ్ళకుండా ఆపి ఆమెను కలుస్తుంది. ఆమెను కలిసిన తరువాత, అతను పొల్లాచికి తిరిగి రావడాన్ని వాయిదా వేయాలని పిఎన్ పుడూర్ ప్రణాళికలో తిరిగి ఉండాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. ఆ సమయంలో, హర్ష తండ్రి అతన్ని పిలుస్తాడు.


 "అవును తండ్రి." హర్ష అన్నారు.


 "హర్ష. ఇప్పుడు మీరు ఎక్కడ ఉన్నారు?" అతని తండ్రి అతనిని అడిగాడు.


 "నేను పిఎన్ పుదుర్ నాన్న వైపు వస్తున్నాను. త్వరలో తిరిగి పొల్లాచికి చేరుకుంటాను." హర్ష అన్నారు.


 "హర్ష కాదు. నువ్వు అక్కడే తిరిగి ఉండండి. ఎందుకంటే మా బంధువు సాయి అధిత్య వివాహం పరిష్కరించబడింది. మీరు నా తమ్ముడి ఇంట్లోనే ఉంటారు. నేను అన్నీ ఏర్పాటు చేశాను." అతని తండ్రి అతనితో చెప్పాడు, దీనికి హర్ష అంగీకరిస్తాడు మరియు సంతోషంగా ఉన్నాడు.


 హర్ష ఆకాష్‌తో కలిసి తన తల్లితండ్రుల ఇంట్లో ఉంటాడు. అక్కడ వారు ఆదిత్యను కలుసుకుని ఒకరినొకరు ఆలింగనం చేసుకుంటారు. ప్రారంభంలో, అతని తల్లితండ్రులు బాధపడుతున్నారు. కానీ, చివరికి హర్షను ప్రేమతో, ఆప్యాయతతో స్నానం చేయడం ద్వారా చుక్కలు చూపిస్తాడు.


 అదే సమయంలో, హర్ష వికాషినిని కలుస్తాడు మరియు వారిద్దరూ మంచి స్నేహితులు అవుతారు. ఆమె ద్వారా, అతను రిటైర్డ్ ఆర్మీ జనరల్, రాజేంద్రను కలుస్తాడు. అప్పుడు అతను రాజేంద్ర నుండి తెలుసుకుంటాడు, వికాషిని టెన్నిస్ ఆడటం ద్వారా జాతీయ స్థాయిలో ఎంపిక కావాలని కలలుకంటున్నాడు. చిన్ననాటి నుండి ఇది ఆమె కల. అదనంగా, రాజేంద్ర స్వయంగా మాజీ టెన్నిస్ ఆటగాడు.


 రాజేంద్ర అతనిని ఇంకా చూపిస్తూ, "వివిధ ఆర్థిక నేపథ్యంలో 18 ఏళ్లలోపు ఎంత మంది యువకులు క్రీడలు ఆడటానికి ఇష్టపడతారు మరియు వారి జీవితంలో పెద్దవారు అవుతారు."


 "ఈ ప్రపంచంలో, ప్రతిభ నియమాలు. జట్లలో, కొందరు మత్స్యకారుల వర్గానికి చెందినవారు, కొందరు పేద నేపథ్యం నుండి వచ్చినవారు మరియు కొందరు ఆర్థికంగా వెనుకబడిన సమాజానికి చెందినవారు. వారు ఇప్పుడు వారి జీవితంలో మంచిగా మారాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నారు .." అని రాజేంద్రన్ అన్నారు.


 వికాషిని మరియు హర్ష తరువాత మంచి స్నేహితులు అవుతారు మరియు చివరికి వారు ఒకరినొకరు ప్రేమిస్తారు. ఇంతలో, రాష్ట్ర క్రీడా మంత్రి రంగస్వామి రాజేంద్రన్ భూమిని రిసార్ట్ గా మార్చాలని మరియు తన కుటుంబాన్ని అభివృద్ధి చేయడానికి డబ్బు సంపాదించాలని కోరుకున్నారు.


 రాజేంద్ర తన బ్లాక్ మెయిల్ కోసం నిరాకరించాడు. రిటైర్డ్ ఆర్మీ వ్యక్తిని తొలగించడం అంత సులభం కాదు కాబట్టి, రాజేశ్వమి ప్రభుత్వ అధికారులను రాజేంద్ర మైదానాన్ని అండర్ పెర్ఫార్మర్ల జాబితాలో ఉంచమని ఆదేశిస్తాడు. ఆ ఆశతో, అతను భూమిని పొందుతాడు.


 అయితే రాజేంద్ర తన జట్టు విలువను నిరూపిస్తానని, ఏ ధరకైనా తన భూమిని తిరిగి పొందాలని సవాలు చేస్తాడు. బహిరంగంగా అతనికి సవాలు. ఇకమీదట, రాజేంద్ర తన విద్యార్థులకు కఠినంగా శిక్షణ ఇవ్వడం ప్రారంభిస్తాడు మరియు టెన్నిస్ మ్యాచ్ గెలవడానికి వారికి అనేక ఉపాయాలు నేర్పించాడు.


 ఇంతలో, హర్ష మరియు ఆకాష్ రాజు అనే టీషాప్ యజమానిని కలుస్తారు. అతను ఎల్లప్పుడూ ప్రేమగలవాడు మరియు సంతోషంగా-అదృష్టవంతుడు. అయినప్పటికీ, "మీరు టెన్నిస్ ఆడుతున్నారా?" అని ఎవరైనా అడిగినప్పుడు చాలామంది అతని నుండి పరిగెత్తుతారు.


 ఎందుకంటే, అతను సుదీర్ఘమైన కథలను చెబుతాడు, అది కొన్ని నిద్రించడానికి కారణమవుతుంది. హర్ష అతనిని అనుకోకుండా అడిగాడు. అతను అతనితో చెప్పడం కొనసాగిస్తున్నప్పుడు, అధ్యా మరియు ఆకాష్ హర్షతో కథలు వినలేకపోవడంతో పాటు కొన్ని ఫోటోలను చూపించమని చెప్పినప్పుడు ఆ ప్రదేశం నుండి పారిపోతారు.


 అతను తన ఆట నైపుణ్యంతో ఆకట్టుకున్న తరువాత ఆజాద్‌ను జట్టు కెప్టెన్‌గా ఎన్నుకుంటాడు. ఆకాద్ వికాషినితో పాత ప్రతీకారం తీర్చుకున్నాడు. అప్పటి నుండి, తరువాతి తండ్రి ఆమెతో గందరగోళాన్ని సృష్టించినందుకు అతనిని ఒకసారి అవమానించాడు. ఇకమీదట, అతను ఆమెను ఎంపిక జాబితా నుండి ఉద్దేశపూర్వకంగా అనర్హులుగా చేస్తాడు.


 ఆమె కన్నీళ్లతో తిరిగి వస్తుంది. హర్షా ఆకాష్ మరియు ఆదిత్యతో చర్చిస్తుండగా, "వికాషిని ఎంపిక అవుతుంది. ఆమె నన్ను ఎన్నుకుంటుంది. అప్పుడు, మేము ఇద్దరూ వెళ్తాము!"


 "మీరు జైలుకు వెళ్తారు." సాయి అధిత్య చమత్కరించాడు, ఆ తర్వాత హర్ష అతన్ని కొడతాడు.


 "హే. చూడండి డా. వికాషిని ఏడుస్తోంది." ఆకాష్ అన్నారు.


 "మీరు వికాషిని ఎందుకు ఏడుస్తున్నారు?" హర్ష ఆమెను అడిగాడు.


 "నేను మ్యాచ్ డా కోసం ఎంపిక కాలేదు." వికాషిని అన్నారు.


 హర్ష తన ఎంపిక ప్రక్రియను పూర్తి చేస్తానని హామీ ఇస్తుంది. అతను మధ్యలో అడ్డంగా నడుస్తున్న దీర్ఘచతురస్రాకార కోర్టులోకి ప్రవేశిస్తాడు. అతను కోర్టులోకి ప్రవేశించగానే, గాలులు వీచడం మొదలవుతుంది మరియు కొన్ని దుమ్ము గుసగుసలాడుతోంది. కోర్టులో, టెన్నిస్ ఆడటంలో తన ప్రతిభను వివరిస్తూ, వికాషినిని ఎన్నుకోవాలని హర్జా ఆజాద్‌ను కోరింది.


 కానీ, ఒక అహంభావ ఆజాద్ నిరాకరించాడు మరియు బదులుగా అతన్ని ఆడుకొని గెలవమని అడుగుతాడు, తద్వారా అతను వికాషినిని ఎన్నుకోగలడు. వికాషిని ఆపినప్పటికీ అతను అంగీకరిస్తాడు. అతను స్పోర్ట్స్ దుస్తుల (టీ-షర్ట్ మరియు డ్రాయర్) ధరించాడు. కోర్టులోకి ప్రవేశిస్తుంది.


 "హే. నాణెం టాసు." ఆజాద్ తన స్నేహితులతో అన్నాడు.


 వారు టాస్ చేస్తున్నప్పుడు, ఈ మ్యాచ్ యొక్క మొదటి సర్వర్‌గా ఆడటానికి హర్షాను ఇది చూపిస్తుంది. ఈ మ్యాచ్ ఆడటానికి సిద్ధమయ్యే ముందు, హర్ష ఇప్పటికే నెట్ లైన్, సమాంతర రేఖ, సన్నని గీత, సేవా ప్రాంతం మరియు చిన్న పంక్తిని గమనించాడు. అతను నెట్ యొక్క రెండవ వైపు, చేతిని పట్టుకొని, రాకెట్టు నుండి నిలబడతాడు.


 అప్పుడు, వికాషిని అతన్ని రాకెట్టులో పట్టుకోమని చెబుతుంది, అది అతను చేస్తుంది. ఆజాద్ మొదటి బంతిని కొట్టడానికి సిద్ధంగా ఉండటంతో, అతను తన కుడి చేతిలో ఉన్న రాకెట్టు వైపు చూస్తూ ఉన్నాడు.


 మొదటి బంతి చాలా దగ్గరగా రావడంతో, ప్రతి ఒక్కరూ ఫలితం కోసం ఆశ్చర్యపోతారు. హర్ష స్ట్రోక్ కొట్టడంతో బంతి పైకి వెళ్లి ఆజాద్ వైపులా పడిపోతుంది. హర్ష స్కోర్లు 15.


 హర్ష ఇప్పుడు ఇలా అంటాడు, "ఇది ఫోర్‌హ్యాండ్ స్ట్రోక్. మృదువైన మరియు అధిక సేవలకు ఉత్తమమైనది. మీ కోచ్ ఈ విషయం చెప్పి ఉండవచ్చు, నేను అనుకుంటున్నాను."


 ఆజాద్ మళ్ళీ బంతిని తదుపరి స్కోరు కోసం కొట్టాడు, అతను తన చేతి పట్టును పట్టుకొని మళ్ళీ కొట్టాడు (తన రెండు చేతులను ఉపయోగించి). అతను వి

 కొంచెం పైకి కోణంలో బంతి కష్టం. ఇది సేవా ప్రాంతంలోకి వస్తుంది. ఇప్పుడు అతను 30 పరుగులు చేశాడు.


 ఇది రాజేంద్రన్ మరియు వికాషినిలను షాక్ చేస్తుంది. కాగా, సాయి అధిత్య మరియు ఆకాష్ సంతోషంగా దీనిని చూస్తున్నారు. మళ్ళీ హర్ష ఆజాద్‌తో, "మీ కోచ్ మార్గనిర్దేశం చేసినట్లు మీకు ఇది బాగా తెలుసు" అని చెబుతుంది.


 చివరగా, హర్ష వాలీయింగ్ యొక్క ట్రిక్ ఉపయోగించి గెలుస్తాడు, ఇది తక్కువ సర్వ్‌ను తిరిగి ఇచ్చే మార్గం. ఆజాద్ కోపంతో సర్వ్ ఆడటానికి నిరాకరించాడు మరియు స్థలం నుండి దూరంగా వెళ్తాడు.


 "నేను ఇప్పటికే మీకు సరిగ్గా చెప్పాను. అతను మంచి ఆటగాడు." దానికి రాజు ఇలా అన్నాడు, ఒక కోచ్ ఇలా అన్నాడు: "దయచేసి నిశ్శబ్దంగా ఉండండి రాజు. నేను మూడు రోజులు స్టేట్ ప్లేయర్స్ లిస్టుతో కూర్చున్నాను. అతను ఆటగాడు కాదు. అదృష్టం కారణంగా అతను కొట్టాడు."


 "మీరు రాష్ట్ర జాబితాలో శోధిస్తే, మీరు అతన్ని ఎలా పొందగలరు?" ఆకాష్ మరియు ఆదిత్య తమ చేతిని హిప్‌లో పట్టుకొని చెప్పారు. ఇది చూసి రాజేంద్రన్ ఆశ్చర్యపోతాడు. దీని తరువాత, అతని న్యాయవాది, "మంత్రి ఈ రిసార్ట్ నిర్మిస్తే, మొత్తం నది మునిగిపోతుంది. వరద సమయంలో అదనంగా, ప్రజలు చాలా నష్టపోతారు."


 రాజేంద్రన్ తన క్లబ్ను తన సన్నిహితుడైన ప్రభుత్వ అధికారితో రిజిస్టర్ చేసుకున్నాడు. ఏదేమైనా, తన జట్టులో ఒక జాతీయ ఆటగాడు కూడా అవసరమని అతను చెప్పాడు, "అతనితో అంతర్జాతీయ ఆటగాడు ఉన్నాడు, రష్యాలో 2012 లో టెన్నిస్ ఆడాడు" అని రాజేంద్రన్ చెప్పాడు. ప్రభుత్వ అధికారి అతనికి తెలియని కారణాల వల్ల జట్టు నుంచి తప్పుకున్నట్లు చెబుతాడు. అయినప్పటికీ, అతను అతనితో ఇలా చెబుతాడు: "అతను ఇప్పుడు తిరిగి వచ్చాడు."


 ఇంతలో, ఆదిత్య సంతోషంగా వివాహం చేసుకుంటాడు. దీని తరువాత, హర్ష తండ్రి వికాషినితో తన కొడుకు వివాహం పరిష్కరించుకుంటాడు. వారు నిశ్చితార్థం పొందుతారు.


 రాజేంద్ర తన అకాడమీని క్లబ్‌గా నమోదు చేయడం గురించి తన విద్యార్థులకు తెలియజేస్తాడు. రాబోయే సియాచిన్ మెమోరియల్ టోర్నమెంట్లో అతను వారికి సమాచారం ఇస్తాడు. కోయంబత్తూరుకు ప్రాతినిధ్యం వహించిన మొదటి జట్టు వారు.


 రాజేంద్రన్‌ను తన విద్యార్థులు జాతీయ స్థాయి ప్లేయర్ ఛాంపియన్ ఆవశ్యకత గురించి అడిగారు. అతను హర్షాను ఆ ప్రదేశంలోకి తీసుకువచ్చి 2012 జాతీయ స్థాయి ఆటగాడిగా చెబుతాడు మరియు అతను జట్టుకు స్వాగతం పలుకుతాడు.


 "నాకు తెలిసి ఉంటే, మీరు నన్ను పిలిచారు, నేను బ్యాకప్ చేయగలిగాను సార్. నా స్వగ్రామమైన పొల్లాచికి తిరిగి రావడం నాకు ఉంది. నన్ను వెళ్ళనివ్వండి సార్. నాకు టెన్నిస్ ఆడటానికి ఆసక్తి లేదు. నేను కోరుకుంటున్నాను స్థిరపడటానికి, నాకు ఒక కుటుంబం ఉంది మరియు నా కుటుంబం నన్ను నమ్ముతోంది. " హర్ష అన్నారు.


 ఆజాద్ హర్షతో గందరగోళానికి గురై చెంపదెబ్బ కొట్టాడు. ఇది సాయి అధిత్య మరియు ఆకాష్ కుమార్ లకు కోపం తెప్పిస్తుంది. వారిద్దరూ ఆజాద్‌ను కొట్టి, "అతను ఎవరో మీకు తెలుసా? మీరు అతనిని కొట్టడానికి ఎంత ధైర్యం?"


 వికాషిణి మౌనంగా చూస్తుంది.


 కొన్ని సంవత్సరాల వెనుక:


 ఆకాష్ కుమార్, హర్ష మరియు అధిత్య పాఠశాల రోజుల నుండి సన్నిహితులు. హర్షకు ఆర్. ఆదిత్య అనే మరో సన్నిహితుడు ఉన్నారు. అతను మరియు ద్వయం చాలా సన్నిహితంగా ఉన్నారు మరియు సన్నిహిత బంధాన్ని పంచుకున్నారు. హర్ష మరియు ఆర్. ఆదిత్య ఈతలో మరియు టెన్నిస్‌లో ఛాంపియన్‌షిప్ కారణంగా ప్రసిద్ది చెందారు. మరోవైపు, ఆకాష్ టెన్నిస్ ఆడాడు మరియు ఉద్వేగభరితమైన బైక్ రేసర్.


 పాఠశాల రోజులు గడిచినా వారంతా దగ్గరగా ఉన్నారు. కోయంబత్తూర్, హర్ష, ఆకాష్ మరియు ఆదిత్యలలో కళాశాల రోజుల్లో. ఆర్ జాతీయ స్థాయి ఛాంపియన్‌షిప్ గెలిచిన తరువాత అంతర్జాతీయ స్థాయిలో టెన్నిస్ ఆడటానికి ఎంపికయ్యాడు. కాగా, సాయి అధిత్య విద్యావేత్తలలో బిజీ షెడ్యూల్ కారణంగా క్రీడలకు దూరంగా ఉన్నారు.


 ఆనందాన్ని ఆస్వాదించడానికి, ఆకాష్ హర్ష మరియు ఆదిత్యలను తీసుకున్నాడు. తన కెటిఎం డ్యూక్ బైక్‌లో ఆర్. అతను ఎల్ మరియు టి బైపాస్‌లో సూపర్ ఫాస్ట్ వేగంతో వెళ్తాడు (త్వరలో కోయంబత్తూర్ బైపాస్ అని చెప్పబడింది). అయితే అధిక వేగం కారణంగా, ముగ్గురూ ప్రమాదానికి గురయ్యారు. ప్రమాదంలో, ఆర్. ఆదిత్య అక్కడికక్కడే మరణించాడు, ఆకాష్ కుమార్ ఎడమ చేతిలో తన రెండు వేళ్లను కోల్పోతాడు మరియు హర్ష అతని పుర్రెలో కొట్టబడతాడు.


 హర్ష గాయాల నుండి కోలుకొని సాధారణ వార్డుకు మారిపోతాడు. అక్కడ అతను ఆకాష్ ను దు .ఖంతో చూస్తాడు.


 "ఆదిత్య డా ఎక్కడ?" హర్ష అతనిని అడిగాడు.


 "అతను సమీపంలోని గదిలో చికిత్స పొందుతున్నాడు డా." ఆకాష్ అన్నారు. అయినప్పటికీ, "బైక్ ప్రమాదం కారణంగా ఆకాష్ తన రెండు వేళ్లను పోగొట్టుకున్నాడు. అయితే, హర్ష ఇంకా కోలుకుంటున్నాడు మరియు ఆదిత్య అక్కడికక్కడే మరణించాడు" అని హర్ష సాయి ఆదిత్య ఒకరితో కన్నీరు పెట్టుకున్నాడు.


 "ఆకాష్. ఆదిత్య డాకు ఏమైంది? చెప్పండి డా." హర్ష భయంతో అన్నాడు.


 "అతనికి ఏమీ జరగలేదు డా. అతను సమీపంలోని వార్డులో ఉన్నాడు." సాయి ఆదిత్య మాట్లాడుతూ, సరైన సమయంలో ఆ ప్రదేశానికి వచ్చారు.


 "కొంచెం నీరు తాగండి డా, హర్ష." సాయి అధిత్య అతనిని ఓదార్చడానికి ప్రయత్నించాడు మరియు నీరు ఇచ్చాడు.


 "పోగొట్టుకోండి డా." హర్ష అన్నాడు మరియు అతను తన మంచం మీద నుండి లేచాడు.


 "దయచేసి మీరే వడకట్టకండి. మీరు విశ్రాంతి తీసుకోవాలి." ఆకాష్ భుజాలు పట్టుకొని అన్నాడు.


 హర్ష తన రెండు వేళ్లను చూసింది, పోయింది. అతను ఆదిత్యను అడుగుతాడు: "నిజం చెప్పండి డా ఆది. ఆదిత్యకు ఏమైంది?"


 ఆదిత్య తన కన్నీళ్లను నియంత్రించలేకపోయాడు మరియు "ఆదిత్య మమ్మల్ని విడిచిపెట్టాడు. ఆ ప్రమాదంలో అతను అక్కడికక్కడే మరణించాడు" అని హర్షకు తెలియజేస్తాడు. హర్ష అనిపిస్తుంది, అతని గుండె ఒక సెకనులో ఆగిపోయింది. అతని కళ్ళ ముందు కన్నీళ్ళు నిలబడ్డాయి. తరువాత, విశ్రాంతి తీసుకోవడానికి అతనికి వైద్యులు ఇంజెక్షన్ ఇస్తారు.


 కోలుకున్న తర్వాత, హర్షా ఆకాష్‌తో ఇలా హెచ్చరించాడు: "మీరు మమ్మల్ని మీ బైక్‌లో ఆనందం కోసం తీసుకెళ్లకపోతే, అతను చనిపోయేవాడు కాదు. మీ రెండు వేళ్లు అలానే ఉండిపోతాయి. అతను ఛాంపియన్‌గా మారవచ్చు అంతర్జాతీయ స్థాయికి వెళుతోంది. "


 "హే. మమ్మల్ని వదిలేయండి డా. అతని కుటుంబం గురించి ఆలోచించండి డా. ఒకసారి అతని తల్లిదండ్రుల గురించి ఆలోచించండి డా. మనం వారికి ఏ సమాధానాలు ఇవ్వాలి డా?" అధ్యాత్ ఆకాష్ ని అడిగాడు. వారు కొంతకాలం చర్చించారు.


 ప్రస్తుత:


 "చర్చించిన తరువాత, ఆకాష్ మరియు హర్ష ఆర్.ఆదిత్య తల్లిదండ్రుల ముందు మోకరిల్లి, ఆదిత్య మరణానికి కారణమైనందుకు క్షమాపణలు చెప్పారు. క్రీడలలో పాల్గొనకపోవటం ద్వారా వారు తమను తాము శిక్షించారు. ప్రమాద కేసు నుండి బయటపడటానికి ఆకాష్ కుటుంబం కోట్లు చెల్లించింది. " అధిత్య అన్నారు.


 "మా కుటుంబాలు ఆర్థిక ఇబ్బందులను ఎదుర్కొన్నాయి సార్. మమ్మల్ని రోడ్లపైకి తీసుకువచ్చారు. దీని తరువాత, నేను మరియు హర్ష ఒక కంపెనీలో ఈవెంట్ మేనేజర్లుగా కొన్ని సంవత్సరాలు పనిచేశాము. అప్పుడు, మేము మా స్వంత షోరూమ్‌ను ప్రారంభించి, మా కుటుంబానికి ఆర్థికంగా మద్దతు ఇస్తున్నాము. దయచేసి చేర్చవద్దు ఈ ఆటలో అతన్ని సార్. " ఆకాష్ రాజేంద్రన్‌ను వేడుకున్నాడు.


 "సర్. రాజకీయ నాయకుల అజాగ్రత్త మరియు బాధ్యతా రహితమైన ప్రవర్తన కారణంగా మీరు మీ భూమిని కోల్పోయారు. ఎందుకంటే, వారు డబ్బు కోసం కోరుకుంటారు. కానీ నా స్నేహితుడి అజాగ్రత్త మరియు ఒక నిమిషం ఆనందం కారణంగా, మేము మా సన్నిహితుడిని కోల్పోయాము. మేము రాజకీయాలను ఎదుర్కోలేదు లేదా టెన్నిస్ ఆడటంలో అవినీతి. పెద్ద క్రీడలు మరియు చిన్న క్రీడలు అని ఏమీ లేదు. ఇది మా ప్రతిభలో ఉంది. మీరు ప్రతిభను సరైన మార్గంలో ఉపయోగిస్తే, మీరు గెలుస్తారు. " హర్ష అన్నారు.


 జట్టు కోసం టెన్నిస్ ఆడటానికి హర్ష మరియు అతని కుటుంబం నిరాకరించారు. ఇంతలో, రాజేంద్రన్ యొక్క న్యాయవాది మైదానంలో రిసార్ట్ ఏర్పాటుకు వ్యతిరేకంగా ఆర్టీఓ కోసం దరఖాస్తు చేసుకున్నట్లు ఎమ్మెల్యే రంగస్వామి తన పిఎ నుండి తెలుసుకుంటాడు.


 కోపంతో, అతను రాజకీయ నాయకులకు చెప్పే కొన్ని కులతత్వాన్ని నిర్వహిస్తాడు. వారు అల్లర్లు మరియు హింసను సృష్టించడానికి నిరసనకారులను (రాజకీయ నాయకులు మరియు పోలీసుల దురాగతాలకు వ్యతిరేకంగా నిరసన వ్యక్తం చేస్తారు). ఇది రాజుతో పాటు మరికొంత మందికి గాయాలయ్యాయి.


 దీనితో వేడెక్కిన ఆజాద్, అతని స్నేహితులు ఒకేసారి, అందరికీ ఎమ్మెల్యేను చంపడానికి మనస్సుతో కత్తులు తీసుకుంటారు. రాజేంద్రన్ వారిని ఆపి ఇలా అంటాడు: "మేము ఉద్వేగానికి లోనవుతాము మరియు చివరికి, మేము చివరికి ఇలాగే నిలబడతాము. నొప్పి, పోరాటం మరియు రక్తాలు నాకు కొత్తవి కావు. ఇది జరిగింది

 సరిహద్దులలో చాలా సార్లు. నా కళ్ళ ముందు, ఒకరు చనిపోతారు. మన దేశాన్ని ఇతర దేశాల నుండి రక్షించడానికి మేము పోరాడాము. కానీ, మన స్వంత దేశం మమ్మల్ని మోసం చేస్తుంది. అందుకే అది పనికిరానిదిగా మారుతోంది. "


 "అందువల్ల, తప్పులు చేసినందుకు మేము వారిని వదిలివేయాలా? సార్? మనం ప్రశ్నలు అడగకూడదా?" ఆజాద్ అతనిని అడిగాడు.


 "మీ మనస్సు నుండి ఆలోచించండి. మీ హృదయం నుండి కాదు." రాజేంద్రన్ అన్నారు.


 "మీరు అతన్ని ఎందుకు ఆపుతున్నారు సార్? అతను మాత్రమే సరైనవాడు. ఇది చాలా పెద్ద తప్పు, మేము ప్రశ్నలు లేవనెత్తినప్పుడు." హర్ష, ఆకాష్ అన్నారు.


 రాజేంద్రన్ భారతదేశం మరియు యువకుల ప్రాముఖ్యత గురించి వారికి చెబుతాడు. "కేవలం ప్రశ్నించడం సరిపోదు, కానీ తప్పులను నివారించడం చాలా ముఖ్యం" అని అతను చెప్పాడు. హర్ష టెన్నిస్ కోసం తిరిగి రావాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. దీనికి ముందు, అతను ఆదిత్య కుటుంబం నుండి అనుమతి అడుగుతాడు. అతని నిర్ణయాన్ని వారు హృదయపూర్వకంగా అంగీకరిస్తారు. ఎందుకంటే, ఇది అతని కల మాత్రమే కాదు. కానీ ఆదిత్య కూడా.


 రాజేంద్రన్ మార్గదర్శకత్వంతో హర్ష జట్టుకు కఠినంగా శిక్షణ ఇస్తాడు మరియు సియాచిన్ మెమోరియల్ టోర్నమెంట్‌తో పోటీ పడటానికి సిద్ధమవుతాడు. అక్కడ వారు Delhi ిల్లీ జట్టుతో గొడవపడాలి. ధైర్యమైన హృదయంతో అన్ని సవాళ్లను ఎదుర్కొంటున్న వారు మొదటి నాలుగు రౌండ్లు గెలుస్తారు.


 టాస్‌లో, హర్ష జట్టు మ్యాచ్‌కు సర్వ్ చేయమని చెప్పబడింది.


 "ఈ మ్యాచ్ వేగంగా జరుగుతోంది. ఇది ఫైనల్ రౌండ్ కావడంతో ఎవరు ఫైనల్ విజేత అవుతారనే దానిపై నిర్ణయం తీసుకుంటుంది." ఒక స్పోర్ట్స్ రిపోర్టర్ మైక్లో చెప్పారు.


 రాజేంద్రన్ తన జట్టుకు దృష్టి పెట్టమని చెబుతాడు ఎందుకంటే వారు ఆటగాళ్లను అర్థం చేసుకుంటున్నారు. అయితే, ఇతర జట్టు అత్యుత్తమ ఆటగాళ్ళు మాత్రమే.


 ఫోర్హాండ్ స్ట్రోక్ పద్ధతిని ఉపయోగించి ఆజాద్ మొదటి బంతిని కొట్టాడు మరియు 15 పాయింట్లు సాధించాడు. అప్పుడు, అవకాశం హర్షకు వెళుతుంది. అయితే, అతని చేతిని ప్రత్యర్థి ఉద్దేశపూర్వకంగా గాయపరుస్తాడు.


 "ఓహ్! అతను గాయపడతాడు. అతను ఆడగలడా లేదా అనేది ఒక సందేహం." విలేకరి చెప్పారు.


 హర్ష వాలీయింగ్ పద్ధతిని ఉపయోగించి 30 పాయింట్లు సాధించాడు. చివరి రౌండ్ను విజయవంతంగా పూర్తి చేయడానికి జట్టు నిర్వహిస్తుంది. మ్యాచ్‌లో ఓడిపోయినందున team ిల్లీ జట్టు నిప్పులు, అపరాధభావంతో కూర్చుంది.


 ఎమ్మెల్యే రంగస్వామి ఆ ప్రదేశం నుండి దూరంగా నడుస్తూ, ఓటమిని అంగీకరించి, చివరికి, రిసార్ట్ నిర్మించే ప్రణాళికను వదిలివేసి, కొత్త ఆకును మారుస్తాడు. హర్ష మరియు రాజేంద్రన్ తమ విజయాన్ని ప్రకటించారు, తిరిగి కోయంబత్తూర్కు.


 ఆకాష్, వికాషిని, సాయి అధిత్యలతో మాట్లాడుతున్నప్పుడు, ఆదిత్య తనను చూసి నవ్వుతూ, వీడ్కోలు పలకడాన్ని ప్రతిబింబిస్తుంది హర్ష.


 ఎపిలోగ్:


 నా హృదయపూర్వక మరియు సన్నిహితులకు అంకితం.


 "నివసించే ప్రేమ (కేవలం ముఖం యొక్క చిరునవ్వులలో స్నేహం కాదు; (కానీ) హృదయ చిరునవ్వులలో లోతుగా నివసించేది నిజమైన స్నేహం."


 స్నేహాన్ని గౌరవిద్దాం.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Inspirational