Prashant Subhashchandra Salunke

Abstract Fantasy Inspirational

4  

Prashant Subhashchandra Salunke

Abstract Fantasy Inspirational

మార్పు

మార్పు

3 mins
247


"ఏయ్, రంగిలా, ఇక్కడికి రా, ఈ మొక్కలకు నీళ్ళు పోయండి." "ఏయ్, రంగీలా. నాకు సిగరెట్ తెచ్చుకో." ఇలా రకరకాల మర్యాదల్లో రంగీలా ప్రజలకు సాయం చేసేవారు. అతని అసలు పేరు రంగప్రసాద్, కానీ ప్రజలు అతన్ని రకరకాల పేర్లతో పిలిచేవారు, కొందరు రంగిలో, కొంత రంగ, మరి కొంత రంగ్యో అని పిలిచేవారు. ఎవరైనా మిమ్మల్ని అలాంటి పేర్లతో పిలిస్తే, మీకు కోపం లేదా? ఈ ప్రశ్నకు, "పేరులో ఏముంది? ఎవరైనా గులాబీని మొగ్రా అని సంబోధిస్తే, దాని పరిమళం మారుతుందా?" అని సమాధానం ఇచ్చేవారు.

అతని బాల్యం కఠినమైనది. అతను శిశువుగా ఉన్నప్పుడే అతని తల్లి మరణించింది. 4-5 సంవత్సరాల వయస్సులో అతను తన తండ్రిని కోల్పోయాడు. ఆ నిస్సహాయ వ్యక్తి తన తాతామామల వద్ద నివసించేవాడు మరియు వారి పనిలో ప్రజలకు సహాయం చేసేవాడు. అతను ఎప్పుడూ పాఠశాలకు వెళ్ళలేదు, కానీ అతను తెలివైనవాడు. "రక్తం ప్రతిదీ బోధిస్తుంది." అదే విధంగా రంగీలా కూడా మల్లయోధురాలు. అతని తాత అతనికి కుస్తీలోని అన్ని కదలికలను నేర్పించాడు. పేద తాతలు, మరెవరూ అతనికి కాదు. కాబట్టి వారు అతనిని సాధ్యమైనంత ఉత్తమమైన రీతిలో పోషించారు. ఫలితంగా, అతని శరీరాకృతి బలంగా ఉంది. వారి తెల్లటి ఛాయ అతన్ని మరింత అందంగా కనిపించేలా చేసింది. రంగీలా నటుడిగా కనిపిస్తాడని అందరూ చెప్పుకునేవారు. అతను తన యవ్వనం యొక్క ప్రారంభ దశలో ఒంటరిగా మిగిలిపోయాడు. కానీ అతని ప్రవర్తన వల్ల ఊరంతా అతనికి ఒక కుటుంబంలా ఉండేది. రంగిలా నుండి సహాయం అడగడానికి ఎవరూ సంకోచించలేదు మరియు వారికి సహాయం చేయడానికి రంగీలా ఎప్పుడూ వెనుకాడలేదు. అతనికి జీవనోపాధికి ఇతర మార్గాలు లేవు, కానీ ప్రజలు అతన్ని ఆకలితో ఉండనివ్వలేదు. అతను భోజనం చేయడానికి ఎవరి ప్రదేశాన్ని సందర్శించడానికి స్వేచ్ఛగా ఉన్నాడు మరియు వారి ఒక్క పిలుపుతో ప్రజల కోసం పని చేయడానికి అతను సిద్ధంగా ఉన్నాడు. ఇది రంగిలా, చాలా చక్కటి హాస్యం కలిగి, ఎప్పుడూ నవ్వుతూ మరియు ఇతరులను నవ్వించేది. అందుకే ప్రజలు అతన్ని ప్రేమించేవారు. అకస్మాత్తుగా ఏడుస్తున్న వారిని కూడా అతను నవ్వించగలడు ఒక రోజు అతను గ్రామం నుండి అదృశ్యమయ్యాడు. రంగీలా ఎక్కడ ఉంది అని అందరూ ఆశ్చర్యపోయారు. అతను లేకపోవడంతో ఎవరూ శాంతించలేదు. మరియు ఒకరోజు వార్త వచ్చింది, "రంగీలా పెళ్లి చేసుకుంది." "పెళ్లి అయింది! అయితే ఎవరితో?" "భూస్వామి జమ్నాదాస్ ఏకైక కుమార్తె శివానితో." అన్ని ప్రజలు అది అద్భుతమైన చెప్పారు; అతని నక్షత్రాలు అతన్ని ఉత్తమ స్థానంలో ఉంచాయి. ఆ అమ్మాయి తనపై పడిందని, రంగిలా లాంటి అబ్బాయి రావడం ఆమె అదృష్టమని ఎవరో చెప్పారు. అతను పేదవాడు అయితే, అతను హృదయపూర్వకంగా ధనవంతుడు. మా రంగీలా చక్కగా ప్రవర్తించేది. భూస్వామికి మంచి అల్లుడు దొరికాడు. మరియు ఆ రోజు నుండి, అతనిని గ్రామంలో ఎవరూ చూడలేదు. మెల్లమెల్లగా జనం ఆయన్ను మరిచిపోయారు. కానీ ఈ రోజు నా మదిలో ఈ ఆలోచనలు ఎందుకు పుడుతున్నాయి? ఈరోజు కర్సంకాక మరియు నేను గుడి వైపు వెళుతున్నాము, దారిలో, కారుతో నిలబడి ఉన్న యజమానిని గమనించాము. నల్లకోటు, తలపై టోపీ, విదేశీయుడు మనవైపు వీపు చూపినట్లు. కర్సంకక చేరుకుని అతన్ని గుర్తించి, "రంగా, నువ్వు ఇక్కడ ఉన్నావు. చాలా రోజుల తర్వాత నిన్ను చూశాం. ఎక్కడున్నావు? నీ గురించి మర్చిపోయాము" అని అరిచాడు. వాడు మా వైపు మొహం తిప్పుకుని మమ్మల్ని చూసి మనకి తెలియనట్టు కాస్త నవ్వాడు. కరెన్ అతని వైపు కొంచెం సేపు చూసి, ధైర్యం తెచ్చుకుని, "రంగిలా, నీకు మనం తెలుసా లేదా?" అని అడిగాడు. అతను నవ్వుతూ, "నేను భూస్వామి రంగప్రసాద్‌ని" అన్నాడు. ఈ విషయం చెప్పి అతను తలుపు ద్వారం తెరిచి, సీటులో కూర్చుని, అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయాడు. కర్సన్ నా వైపు చూసి, "మార్పు గమనించారా.. మా రంగీలా మారిపోయింది." నేను బదులిచ్చాను, "లేదు, రంగిలా పాతది మాత్రమే, కానీ అతని పరిస్థితులు మారాయి." ఈ సంఘటనతో మేము చాలా బాధపడ్డాము, మేము గుడికి వెళ్ళే ప్రణాళికను మార్చుకుని మా ఇంటికి తిరిగి వచ్చాము. రాత్రంతా అదే ఆలోచనలో ఎలా సాధ్యం? డబ్బు ఎవరి ప్రవర్తననైనా మార్చగలదు. భోజనం చెయ్యమని రిక్వెస్ట్ చేసే వాడు ఈరోజు నేనేదో అడిగేవాడిలా చూస్తున్నాడు. ఈరోజు మనల్ని నవ్వించే రంగీలా మనల్ని ఏడిపించింది. ఈరోజు తమ పేరులో ఏముందో అని చెప్పుకునే వాడు రంగా అని కాకుండా రంగప్రసాద్ అని సంబోధించమని చెప్పాడు. ఎన్నెన్నో ఈగోలు! మరియు అతను ఏమిటి? ఈ ఆనందమంతా అతని భార్య డబ్బు వల్లనే.

తన చేష్టలకి, ఆలోచనల్లో తిట్టుకుంటూ నేనెప్పుడు నిద్రపోయానో గమనించలేదు. మరుసటి రోజు ఉదయం నేను పిల్లల శబ్దాలకు మేల్కొన్నాను. నేను బయటకు వచ్చి, కారు వస్తోంది మరియు పిల్లలు దాని వెనుక నడుస్తున్నారు. కారు నా డోర్ దగ్గర ఆగింది, రంగీలా కార్లోంచి బయటకి వచ్చింది, అతను రాగానే, "ఏమైంది, కారు పార్క్ చేసి నేను తిరిగి వచ్చాను, మీరు మరియు కర్సంకాకా అక్కడ లేరు. నేను గుడిలోకి వెళ్ళాను; ఇప్పటికీ, మీ జాడ లేదు. నేను మీ కోసం ప్రతిచోటా వెతికాను. నేను గుంపులో నిన్ను గమనించలేనని అనుకున్నాను అందుకే బయట నిలబడి నీ కోసం ఎదురుచూస్తూ ఉన్నాను, అయినా నిన్ను ఎక్కడా కనుగొనలేకపోయాను. మేము చాలా కాలం తర్వాత కలుసుకున్నాము; మీరు నా కోసం వేచి ఉండాలి. నేను, "అయితే మిస్టర్ రంగప్రసాద్, మేము ఉన్నాము..." అన్నాను. మీ భార్య కోసం ఈ చీర, మీ పిల్లలకు స్వీట్లు తెచ్చాను చూడండి; ఇంతకు ముందు నేనేం చేయగలను చెప్పు?" అతను ఇంతకుముందు మాట్లాడే విధంగానే కంటిన్యూగా మాట్లాడుతున్నాడు. అతను ఇంతకుముందు ఎలా మాట్లాడాడో అదే విధంగా మమ్మల్ని ఎగతాళి చేసాడు, అప్పుడు ఎందుకు అర్థం చేసుకోలేకపోయాము? నా తల పోయింది శూన్యం;ఒక్కో మాట నా హృదయాన్ని గాయపరిచింది.బ్లాంక్ మైండ్‌తో నేను ఆలోచించడం మొదలుపెట్టాను.పరిస్థితి మారడంతో రంగీలా మారిందా?కాదు,అతని పరిస్థితిలో వచ్చిన మార్పు వల్ల అతని గురించి మన ఆలోచన మారిపోతుంది.అసూయ వల్లనో, లేక అవమానం కారణంగా, లేదా అతని గొప్పతనం కారణంగా, కానీ కనీసం ఒక వైపు, ఇది జరిగింది.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Abstract