Adhithya Sakthivel

Romance Action Inspirational

3  

Adhithya Sakthivel

Romance Action Inspirational

ఉద్వేగభరితమైన బాక్సర్

ఉద్వేగభరితమైన బాక్సర్

21 mins
226


MAB బాక్సింగ్ అకాడమీ, సాయంత్రం 5:30 PM-

 సమయం సాయంత్రం 5:30 కావడంతో, శక్తివేల్ కేర్ 24 ఆసుపత్రులలో తన చివరి మరియు చివరి శస్త్రచికిత్సను ముగించారు. అతను తన హోండా సిటీ కారులో తన ఇంటికి తిరిగి వెళుతున్నప్పుడు, అతను పెరుందురైలో బ్యానర్ పోస్ట్ ద్వారా MAB బాక్సింగ్ అకాడమీ మ్యాచ్‌ను గమనించాడు.

 దీనిని అనుసరించి, అతను అక్కడికి వెళ్లి బాక్సింగ్ పోటీని సంతోషకరమైన ముఖంతో చూస్తాడు. వీక్షకులలో ఒకరు అతడిని, "మీరు డాక్టర్నా?"

 "అవును."

 "మీకు బాక్సింగ్ అంటే ఇష్టమా?"

 "హ్మ్మ్. ఇది నాకు ఇష్టమైనది. "

 "నాకు కూడా ఇది ఇష్టమైనది మరియు పెద్దది. కానీ, అవినీతి కారణంగా, నేను ఈ బాక్సింగ్‌లో ఎంపిక కాలేదు మరియు చివరికి, నేను నా కెరీర్ కోసం పని చేసాను. " పొడవైన వ్యక్తి మరియు లావుపాటి ప్రత్యర్థి మధ్య గంటల తరబడి జరిగిన పోరును చూసిన తరువాత, శక్తి అక్కడి నుండి వెళ్లిపోతుంది.


 కొన్ని గంటల తరువాత:

 కొన్ని గంటల తర్వాత, శక్తి తన సన్నిహితుడు సాయి ఆదిత్యను తన స్కోడా షోరూమ్‌లో కలుసుకుని అతనిని తన కారులో తీసుకెళ్తుంది. వెళ్తున్నప్పుడు, ఆదిత్య అతడిని అడిగాడు, "నువ్వు ఎందుకు బాధపడుతున్నావు?"

 "బార్ కి వెళ్ళిన తర్వాత, నేను మీకు చెప్తాను డా" అన్నాడు శక్తి. తిండల్‌లోని బార్ షాపుకు చేరుకున్న తర్వాత శక్తి కుర్చీలో కూర్చుంది. తాగుడు తీసుకున్నప్పుడు, అతను అకస్మాత్తుగా టీవీలో బాక్సింగ్ మ్యాచ్ చూస్తాడు మరియు అతని గత రోజులను గుర్తుచేసుకున్నాడు.


 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం:

 శక్తివేల్ ఒక మధ్యతరగతి కుటుంబంలో జన్మించాడు. అతని అభిరుచికి అతని తండ్రి రిషి ఎల్లప్పుడూ మద్దతు ఇస్తున్నారు, అతను ఒక పాఠశాలలో కరాటే బోధకుడు. తన చిన్ననాటి రోజుల్లో, శక్తి విద్యా మరియు క్రీడలలో రాణించింది. తన తండ్రిలాగే, అతను కూడా కరాటే రంగంలో ప్రత్యేకత కలిగి ఉన్నాడు. బాక్సింగ్ ఛానెల్ ద్వారా శివ థాపాను స్ఫూర్తిగా తీసుకొని, అతను బాక్సర్‌గా ఎదిగాడు, దానిని అతని తండ్రి వ్యతిరేకించాడు.

 రిషి ప్రకారం, “విద్య మరియు క్రీడలు రెండూ ముఖ్యమైనవి, ఇది తప్పు కాదు. ఏదేమైనా, వారు తమ కలలను సాకారం చేసుకోవాలంటే, వారి స్ధాయిలో నిలబడాలి. ” కొన్నాళ్ల తర్వాత, శక్తి తన ఎంబిబిఎస్ కోర్సును మరియు కార్డియాలజీలో పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేషన్ కోర్సును పూర్తి చేసింది.

 అతని మిత్రులు ఆదిత్య, విష్ణు, గుహన్, గయస్ మరియు సుజిత్‌తో పాటు, అతను ఒక బాక్సర్‌గా మారాలని నిర్ణయించుకున్నాడు, వారి గురువు రిటైర్డ్ మేజర్ ఆర్. కతిర్ కోచింగ్ కింద, అతను కూడా ఒకప్పుడు మక్కువ కలిగిన బాక్సర్.


 25 డిసెంబర్ 2014:

 25 డిసెంబర్ 2014 న, శక్తి తన స్నేహితులతో కలిసి, స్పోర్ట్స్ ఛానెల్‌ని చూస్తున్నాడు, ఇందులో శివ థాపా తన ప్రత్యర్థి ఫ్రాంక్‌ఫర్ట్‌లో ఎడ్గార్ వాల్త్‌తో బాక్సింగ్ చేస్తున్నాడు.

 “ఈసారి, శివ థాపా అన్ని రౌండ్లలో విజయం సాధిస్తాడు. అతను గెలిస్తే, స్టేడియం మొత్తం ఆశ్చర్యపోతుంది, మీరు చూస్తారు డా ”అన్నాడు ఆదిత్య.

 "అవును మిత్రమా" అన్నాడు శక్తివేల్.

 వారు మాట్లాడుతుండగా గైస్ బాత్రూమ్ కోసం వెళ్ళడానికి నిలబడ్డాడు. శక్తి అతనిని అడిగాడు, "మనిషి ఎక్కడికి వెళ్తున్నావు?"

 "బాత్రూమ్ డా. అత్యవసరం ”అన్నాడు గయస్.

 "అన్ని రౌండ్లు పూర్తయ్యే వరకు మీరు వెళితే, మేము మీకు పిచ్చుకల కోసం ఆహారం ఇస్తాము" అని శక్తివేల్ మరియు గుహన్ అన్నారు.


 వారి మాటలను పాటించినప్పటికీ, అతను బాత్రూమ్‌కు వెళ్తాడు, శివ థాపా తన మొదటి రౌండ్‌లో ఓడిపోయాడు, ఆ తర్వాత వారు అతనిని ఓడించారు, “మీ కారణంగా, అతను తన మొదటి రౌండ్ మరియు క్వార్టర్‌ఫైనల్స్ ఓడిపోయాడు. వెధవ."

 "నన్ను కొట్టవద్దు డా" అని గాయస్ వేడుకున్నాడు. ఆ సమయంలో, వారు గంట శబ్దం వింటారు మరియు శక్తి తలుపు తెరుస్తుంది.

 "నాన్న. ఈ రోజు మీకు కరాటే కోసం కోచింగ్ క్లాసులు ఉన్నాయి, సరియైనదా? ” అని అడిగాడు శక్తి.

 మీ అందరితో బాక్సింగ్ పోటీలు నిర్వహించడానికి ఇక్కడకు వచ్చాను. విసుగు లేకుండా 24 గంటలు, మీరు బాక్సింగ్ ఛానెల్ డా ఎలా చూస్తారు. మీకు వేరే పనులు లేవా? " అడిగాడు రిషి.

 "మీకు తెలుసా, నాకు బాక్సింగ్ అంటే చాలా ఇష్టం?" అడిగాడు శక్తివేల్.

 "నాకు కరాటే మరియు బాక్సింగ్ అంటే చాలా ఇష్టం. కానీ, ఇప్పుడు చూడండి నేను కరాటే కోచ్‌గా సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతున్నాను "అని రిషి అన్నారు.

 "మేం కూడా ఉద్యోగాలు సంపాదిస్తాం మామయ్య" అని గయస్ మరియు ఆదిత్య అన్నారు.


 "ఈ అర్హతల కోసం ఆహ్? అతను 95% స్కోర్‌తో పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేషన్ పూర్తి చేశాడు. మీరు 92% స్కోర్ సాధించడం ద్వారా మీ ఇంజనీరింగ్ కోర్సు పూర్తి చేసారు. 10 వ ఫెయిల్ అయినా ITI కి వెళ్తున్నారు. మీరు డాక్టర్ మరియు మీరు చీఫ్ ఇంజనీర్. " Andషి శక్తి మరియు ఆదిత్యకు చెప్పాడు.

 "అంకుల్. నేను మంచి టెక్నీషియన్ ని ”అన్నాడు గయస్.

 "నీ వయస్సు ఎంత? మీరు ఈ అబ్బాయిలతో కలిసి ఎందుకు తిరుగుతున్నారు? " అడిగాడు రిషి.

 "మంచి మరియు చెడు ఏమిటో వారికి నేర్పడానికి, నేను అక్కడే ఉండాలి!" గయస్ అన్నారు.

 "నోరుముయ్యి. చి. చనిపోయే ముందు నా బిడ్డకు హాని చేయకూడదని నా భార్య నాకు వాగ్దానం చేసింది. కాకపోతే, నా కోపానికి! ” అతను తన కోటు సూట్‌లను విసిరేస్తూ చెప్పాడు.

 అతను అలా చెబుతున్నప్పుడు, బెల్ ధ్వని వినిపించింది మరియు అతను తలుపు తెరవడానికి వెళ్తాడు.

 "అవును" అన్నాడు రిషి.

 “సర్. మా నాన్నకి అకస్మాత్తుగా గుండెపోటు వచ్చింది. అందుకే ఇక్కడికి వచ్చాను "అని ఒక స్త్రీ చెప్పింది. శక్తి వెంటనే వెళ్లి దాదాపు 70 సంవత్సరాల వయస్సులో ఉన్న అపస్మారక వృద్ధుడిని చూస్తుంది. ఇంట్లో, ఒక మహిళ, "ఈ వృద్ధుడికి సహాయం చేయడం కోసం ఎవరైనా 108 అంబులెన్స్‌కు కాల్ చేయండి" అని చెప్పింది.

 "మేడమ్ ఇక్కడికి రావడానికి వారికి అరగంట పడుతుంది." నివాసితుల్లో ఒకరైన మనోజ్ మహిళలకు సమాధానమిచ్చాడు.

 శక్తి ఇంటి లోపలికి వెళుతుండగా, hiషి అతనికి ఇలా అంటాడు, “హే. ప్రమాదకరమైన పని చేయడం ద్వారా ఇబ్బందుల్లో పడకండి. "


 "అతను ఇలా చేయనివ్వండి సర్. మీ కొడుకు కార్డియాలజీలో అర్హత మాత్రమే చేశాడు. అతను దీన్ని ఎలా చేస్తాడో మనం చూసినప్పుడు, అతను కోర్సు కోసం ఎలా చదువుకున్నాడో మాకు తెలుసు. "

 "మనం వీలైనంత త్వరగా ఆ మనోజ్‌ని పూర్తి చేయాలి డా" అని ఆదిత్య అన్నాడు, దానికి శక్తి నవ్వింది. మనోజ్ అతన్ని ఎగతాళి చేయడంతో, అతని భార్య అతడిని ఆపమని మందలించింది, దానికి అతను సమాధానం చెప్పాడు, "అతను ఈ ప్రాంతంలో పనికిరాని వ్యక్తి, తెలివైనవాడు అయినప్పటికీ."

 శక్తి తన చేతులను ఉపయోగించి వృద్ధుని హృదయాన్ని తాకినప్పుడు, వృద్ధుడు స్పృహను పొందాడు, అది వారందరినీ ఆశ్చర్యపరుస్తుంది.

 "అతని ఫ్యూజ్ డౌన్ డౌన్ డా" అన్నాడు గయస్.

 "వారు అవార్డులు కూడా ఇవ్వవచ్చు, నేను అనుకుంటున్నాను. అతను ఈ శస్త్రచికిత్స పద్ధతిని కనుగొన్నాడా? డి లోపలికి వెళ్ళు ”అన్నాడు మనోజ్ మరియు అతను ఇంటి లోపలికి వెళ్తాడు.

 "దీని ద్వారా మీరు ఏమి చెప్పబోతున్నారు? మీరు బాక్సింగ్ చేయబోతున్నారు. నేను చెప్పింది నిజమేనా? "

 "అవును నాన్న."


 "నేను మీకు ఏడాది సమయం ఇస్తాను. మీరు శివ థాప లేదా సోమరితనం అవుతారని నాకు తెలియదు. అయితే, మీరు విజయవంతమైన సర్జన్‌గా ఉద్యోగం పొందాలి. ” వారి క్రీడలకు అనుమతి పొందడం, వారందరూ బాక్సింగ్‌ను కొనసాగించాలని నిర్ణయించుకుంటారు.

 అదే సమయంలో, రాజకీయ నాయకుడి సహచరుడు బోస్ మరియు అతని బృందం యాజమాన్యంలో ఉన్న దినేష్ బాక్సింగ్ అకాడమీ బాక్సింగ్ మ్యాచ్‌కు శిక్షణ ఇస్తుంది. అతను బీర్ మరియు బిర్యానీని ఉపయోగించి ట్రాప్ చేసిన విద్యార్థుల మరియు ఉద్వేగభరితమైన బాక్సర్‌ల జీవితాన్ని పాడుచేయడానికి రాజకీయ నాయకుల పేరోల్‌లో ఉన్నాడు. వారు మక్కువతో వచ్చిన బాక్సర్‌లకు కోచింగ్ కోసం లంచం మొత్తాన్ని పొందుతారు.

 ఆ సమయంలో, శక్తివేల్ మరియు ఆదిత్య తమ గురువు మేజర్ కతిర్‌ని కలుసుకున్నారు, వారు అతని విద్యార్థుల బృందాన్ని చూసి, “నోరు మూసుకోండి. మీకు మరియు ఆ రౌడీలకు ఏమి ఉంది. మీరు ఢిల్లీ జట్టు కోసం బాక్సింగ్ చేయాలనుకోవడం లేదా? ఎంపిక ప్రక్రియ ఉంది. మీకు సరిగ్గా తెలుసా? మనం జాతీయ స్థాయికి వెళ్లాలి. " దినేష్‌తో గొడవ పడినందుకు అతను తన విద్యార్థులపై అరిచాడు.

 "మీరు ఈ అనేక తరగతులు తీసుకుంటున్నారు. కానీ, 3 లక్షలు ఇచ్చినట్లయితే, పని పూర్తయింది ”అని ఒక విద్యార్థి చెప్పాడు.

 "ఎవరు డా? మీకు ఎవరు అలా చెప్పారు? దినేష్ ఆహ్? వ్యక్తుల నుండి లంచాలు సేకరించడం, అతను తప్పుడు వ్యాపార కార్యకలాపాలు చేస్తున్నాడు. అతని కోచింగ్ సెంటర్ గురించి ఫిర్యాదు చేయడంతో, వారు అతని అకాడమీని నిషేధించారు మరియు ఇప్పుడు ఈ తెలివితక్కువ పనులు చేస్తున్నారు ”అని కతిర్ వారిని అరిచాడు. చల్లబడిన తరువాత, వారు అతని కోచ్ మార్గదర్శకత్వంలో శిక్షణ పొందుతారు. బాక్సింగ్ శిక్షణ కోసం కతిర్ శక్తి మరియు ఆదిత్యను తీసుకుంటాడు.

 అతను ఆదిత్యతో కలిసి బాక్సింగ్ చేస్తున్నప్పుడు, శక్తి తక్కువ పంచ్ ఇవ్వడాన్ని అతను గమనించి, "ఈ రోజు ఎందుకు తక్కువ గుద్దుతున్నాడు డా?"


 అతను టీ దుకాణాన్ని చూడమని అడిగాడు, అక్కడ ఒక అమ్మాయి నీలిరంగు చొక్కాలు మరియు ఆకుపచ్చ జీన్స్ ప్యాంటు ధరించి కూర్చుంటుంది. అతను ఆమెను విస్మరించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఎందుకంటే, అతను బాక్సింగ్‌ను ముఖ్యమైనదిగా భావిస్తాడు. అప్పుడు, కతిర్‌తో తన కోచింగ్ ముగించిన తర్వాత, అతను అదే టీ షాపులో కూర్చొని ఆ అమ్మాయిని గమనించాడు.

 గైస్ మరియు ఆదిత్యతో కలిసి కూర్చున్నప్పుడు, శక్తి గాయస్‌ని కలవరపెట్టడాన్ని గమనిస్తాడు. అతను అతడిని అడిగాడు, "గయాస్, నువ్వు ఎందుకు బాధపడుతున్నావు?"

 "శక్తి. మాకు ఈ బాక్సింగ్ అవసరమా? మనం సవాళ్లను ఎదుర్కోవాలి. అవినీతి కారణంగా వారు మమ్మల్ని తిరస్కరిస్తే, చనిపోవడం మినహా మాకు వేరే ఆప్షన్‌లు లేవు ”అని గయస్ చెప్పారు.

 కోపంతో ఉన్న ఆదిత్య అతడిని కొట్టాడు. ఇది చూసి, ఆ అమ్మాయికి ఏమి జరిగిందో తెలుస్తుంది మరియు శక్తి అతనితో చెప్పింది, “ఎప్పుడూ అలా మాట్లాడకండి. నేను నిన్ను చంపుతాను. మానవ జీవితం యుద్ధాలతో నిండి ఉంది. మీ మార్గంలో పోరాడండి మరియు మీ మైదానంలో నిలబడండి. కాబట్టి, ఈ ప్రపంచంలో ప్రతి ఒక్కరూ మాస్టర్ పీస్. ఆత్మహత్య లేదా మరణం మాత్రమే పరిష్కారం కాదు, మనకు మిగిలి ఉంది. దొరికింది?"

 "అవును డా" సంతోషంగా కనిపిస్తూ అన్నాడు గయస్.

 ఆ అమ్మాయి అది చూసి శక్తి వద్ద చప్పట్లు కొడుతూ, “అద్భుతంగా ఉంది. మీరు చెప్పిన అద్భుతమైన పదాలు. వావ్. ”

 "నీవెవరు?" అడిగాడు ఆదిత్య.


 "నేను అన్షుమన్ అకా. అన్షు. సిడ్కో సమీప కాలనీకి చెందిన రిటైర్డ్ నేవీ ఆఫీసర్ కమాండర్ రవీంద్రన్ కుమార్తె. అన్షుమన్ అన్నారు.

 ఆదిత్య, గాయస్ మరియు శక్తివేల్ ఆమెతో స్నేహం చేస్తారు. అన్షు అతన్ని తరచుగా, బాక్సింగ్ సెంటర్‌లో కలుసుకుంటాడు మరియు కతిర్ సహాయంతో వృత్తిపై అతని అభిరుచి గురించి తెలుసుకుంటాడు. అదనంగా, కతిర్ ఆమెతో ఇలా అంటాడు: "అతను కళాశాల మరియు పాఠశాలల్లో టాపర్. ఆ తర్వాత కూడా, అతను బాక్సింగ్ పట్ల పిచ్చిగా మరియు ప్రతిష్టాత్మకంగా ఉన్నాడు, శివ థాపాను తన ప్రేరణగా తీసుకున్నారు.

 అన్షు ప్రేరణతో, శక్తి ఇందర్ సింగ్ సరసన రాబోయే ఢిల్లీ బాక్సింగ్ టోర్నమెంట్ కోసం నెమ్మదిగా శిక్షణ పొందాడు. శక్తి యొక్క అభివృద్ధి అతని అహంభావ స్నేహితుడు గోకుల్‌తో పాటు మరో ఇద్దరికి కోపం తెప్పిస్తుంది. వారు అతనిని బయటకు పంపాలని మరియు అతని కాలనీలో అతనితో కావాలని గొడవ పడుతున్నారు.

 మరుసటి రోజు, గోకుల్ కతిర్‌తో అబద్ధం చెప్పాడు: “సర్. అతని ఉనికి లేకుండా మేము ఈ బాక్సింగ్ మ్యాచ్‌లో గెలవలేమని అతను నాకు చెప్పాడు. "

 “అబద్ధం చెప్పకు డా. నేను నిన్ను చంపుతాను. మీరు డ్రామాలు ఆడుతున్నారా? " శక్తివేల్ అన్నారు.

 "మీరు అలా చెప్పారా? నాకు చెప్పు డా ”అని అతని గురువు కతిర్ అడిగాడు.

 "నేను ఇప్పటి వరకు అలాంటిది చెప్పలేదు. కానీ, ఇప్పుడు నేను చెప్తున్నాను సార్. నా ఉనికితో మాత్రమే, మీరు ఈ టోర్నమెంట్‌లో విజయం సాధిస్తారు. ”


 "అంత ఎక్కువ అయిందా? ఇకమీదట మీరు మాకు అవసరం లేదు ”అని కోపంగా ఉన్న కతిర్ అన్నాడు.

 గాయస్, గుహన్ మరియు ఆదిత్య కతిర్‌ని క్షమాపణ చెప్పమని వేడుకున్నారు, అయితే అతను దానిని తిరస్కరించాడు మరియు దానికి బదులుగా, "నేను నా ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రామ్‌ను కొనసాగించాలని మరియు సర్జన్ కావాలని ఆలోచిస్తున్నాను" అని వెల్లడించాడు. దినేష్ మనుషులు శక్తి మరియు కతిర్ అవినీతికి గురైనందున వారి అకాడమీని నిషేధించిన వారి మునుపటి ఎన్‌కౌంటర్‌కు పరిహారం చెల్లించాలని నిర్ణయించుకున్నారు.

 దినేష్ అనుచరుడు అరుల్ చాకచక్యంగా శక్తివేల్‌ని వచ్చి తమ బాక్సింగ్ మ్యాచ్‌లో పాల్గొనమని కోరాడు, అతను మర్యాదగా తిరస్కరించాడు మరియు అతనితో ఇలా అన్నాడు: “మీ గురించి మరియు దినేష్ గురించి నాకు తెలుసు. నాకు మరియు నా గురువుకి మధ్య సమస్య ఉంది. మీరు ఇప్పుడు వెళ్ళవచ్చు. ” అరుళ్ అసంతృప్తిగా వెళ్లిపోతాడు.

 అప్పుడు, isషి శక్తివేల్‌ను అడిగాడు: “శక్తి. ఈ బాక్సింగ్‌ని వదిలేసి మీరు సర్జన్‌గా మారబోతున్నారా?

 “అది తప్ప వేరే మార్గం లేదు, నాన్న. నన్ను నమ్మడంలో విఫలమైన అహంకార కుర్రాళ్లకు మరియు నా గురువుకు నేను నిలబడలేను. సర్జన్‌గా 24/7 ఉద్యోగం చేయడం ఉత్తమం ”అని శక్తి తన బాధతో ముఖంతో నిరుత్సాహంగా కూర్చున్నాడు.

 శక్తి దగ్గర కూర్చున్న రిషి, “ఇప్పటి వరకు, నేను కూడా బాక్సింగ్ డాలో చేరడానికి మీ ఆసక్తులను వ్యతిరేకించాను. కానీ, మీరు కష్టపడి పనిచేశారు. మీరు ఇప్పుడు వెళ్లిపోతే, ప్రతిదీ నిరుపయోగంగా మారుతుంది. మిమ్మల్ని ఓదార్చడానికి, నేను మీకు ఒక చిన్న కథ చెబుతాను.

 శక్తి నిశ్శబ్దంగా చూసింది మరియు రిషి అతనితో, “ఒక అడవి డా ఉంది. ఆ అడవిలో, పులి, ఏనుగు, జింక, సింహం వంటి అనేక జంతువులు నివసించాయి. గాడిద మరియు కోతి. వారి రోజువారీ అవసరాలను తీర్చడానికి వారు ఒకరిపై ఒకరు ఆధారపడి ఉంటారు. టైగర్ జింకను తినకపోతే, అది మనుగడ సాగించదు. ఏనుగు మొక్కలను తినలేకపోతే, అది చనిపోతుంది. ప్రతి ఒక్కరూ ఆధారపడి ఉంటారు మరియు అది జీవిత చక్రం. మనం సమస్యల నుండి దూరంగా వెళితే, మనం నిరంతరం పరిగెత్తాలి. అక్కడ ముగింపు ఉండదు. నేను కూడా అవినీతి బాధితుడిని. చాలామంది నన్ను ఇలా సవాలు చేశారు. నాలాగా మారకు డా. అందుకే నేను మీకు ఈ విషయం చెబుతున్నాను. "


 శక్తి ప్రేరణ పొందింది మరియు మళ్లీ బాక్సింగ్‌లో చేరడానికి అంగీకరిస్తుంది. అతను తన ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రామ్‌ను వదులుకున్నాడు మరియు కతిర్‌తో తన సమస్యలను పరిష్కరించాడు, క్షమాపణలు చెప్పాడు. అదే సమయంలో, అతను అన్షును తీసుకువచ్చి తన తండ్రికి పరిచయం చేశాడు.

 "నాన్న. ఆమె అన్షుమన్. కమాండర్ రవీంద్రన్ కూతురు ”అని శక్తివేల్ అన్నారు.

 "ఓ. మీరు కమాండర్ రవీంద్రన్ కూతురా? మా నాన్న స్కూల్ ఫంక్షన్ కోసం మీ నాన్న వచ్చారు. చాలా మంచి వ్యక్తి, మీకు తెలుసు. అతను వివిధ మార్గాల ద్వారా మాకు సహాయం చేసాడు. ” ఇవి విన్న అన్షుమన్ నవ్వాడు. అయితే, అతను శక్తిని అడిగాడు, “అది సరే. ఆమె డా మీకు ఎలా తెలుసు? "

 "మేమిద్దరం ఒకరినొకరు ప్రేమిస్తాం. ఆమె నా తల్లి లాంటిది ”అని శక్తివేల్ అన్షు చేతులు పట్టుకుని చెప్పాడు.

 "వెళ్లి ఆమెను తిరిగి ఇంట్లో పడేయండి. దీని గురించి తర్వాత మాట్లాడుకుందాం ”అన్నాడు రిషి. అతని మాటలకు అంగీకరిస్తూ శక్తి ఆమెను వెనక్కి నెట్టింది. ఇంతలో, దినేష్ శక్తితో, “శక్తి. మీరు ఒక వారం వ్యవధిలో ఢిల్లీ బాక్సింగ్ మ్యాచ్ టోర్నమెంట్ కోసం సిద్ధంగా ఉండాలి. మీరు అన్ని రౌండ్లలో బాగా రాణిస్తే, మీరు శివ థాప లాగా మారవచ్చు. బాగా పని చేయండి. ”


 తిరిగి తన ఇంట్లో, రిషి శక్తితో ఇలా చెప్పాడు, “బాక్సింగ్ క్రీడ అవినీతి డాగా కనిపిస్తుంది. ఎందుకంటే, ప్రొఫెషనల్ ర్యాంకుల్లో మొత్తం పర్యవేక్షణ లోపం ఉంది. ఫుట్‌బాల్, బేస్‌బాల్ మరియు బాస్కెట్‌బాల్ వంటి ఇతర క్రీడల మాదిరిగా కాకుండా, బాక్సింగ్‌లో పాల్గొన్న నటీనటులందరికీ నియమాలను అమలు చేయడానికి అధికమైన పాలకమండలి లేదు మరియు ఈ నిర్వాహకులలో చాలా మంది అస్థిరమైన పలుకుబడిని కలిగి ఉన్నారు.

 అతని ఆశీర్వాదాలు పొందిన తరువాత, శక్తి రాబోయే టోర్నమెంట్ మ్యాచ్ కోసం తనను తాను సిద్ధం చేసుకుంటుంది. అదే సమయంలో, దినేష్ అనుచరుడు శక్తివేల్-అన్షును కలిసి చూసి, ఈ విషయాన్ని అతనికి తెలియజేస్తాడు. దీనిని సద్వినియోగం చేసుకొని, అతను రవీంద్రన్‌ను కలుసుకున్నాడు మరియు దీని గురించి అతనికి తెలియజేసాడు. కోపంతో రవీంద్రన్ అన్షును కొట్టి, “నీకు 100 సార్లు చెప్పాడు. క్రమశిక్షణతో ఉండండి. ”

 కోపంతో ఉన్న శక్తి దినేష్‌ని తీవ్రంగా కొట్టింది. అన్షుకి శక్తి మరియు దీనికి విరుద్ధంగా చూడటానికి అనుమతి లేదు. అతను చాలా రోజులు బాధగా కూర్చున్నాడు. అన్షు బాధగా కూర్చున్నందున, ఆమె తండ్రి అతడిని హెచ్చరించి, కొట్టాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఇది గ్రహించిన అన్షు అతడిని కాపాడి లాడ్జికి తీసుకెళ్తాడు, అక్కడ ఆమె అతనితో ఇలా చెప్పింది: "నా తండ్రి నిన్ను కొట్టడానికి గూండాలను పంపాడు."


 "అతను ఎందుకు అలా చేయాలి?" అని అడిగాడు శక్తి.

 "అన్షుకు భయపడకు. నేను నిన్ను నా తండ్రి ఇంటికి తీసుకెళ్తాను. "

 "రేపు సాయంత్రం నేను వస్తాను. మనం కలుద్దాం."

 "రేపు నేను ఢిల్లీ బాక్సింగ్ టోర్నమెంట్ అన్షుకి వెళ్లాలి." ఆమె అతని చొక్కా పట్టుకుని, "నా కంటే బాక్సింగ్ ముఖ్యం అని మీరు అనుకుంటున్నారా?"

 "నేను మీ జీవితాన్ని ముఖ్యమైనదిగా భావిస్తాను. మనం ఎక్కడికో వెళ్లి సంతోషంగా ఉందాం. "

 అయితే, అన్షు నిరాకరించడంతో శక్తికి కోపం వచ్చింది. అతను అతడిని అడిగాడు, “నీకు పిచ్చి ఉందా? నీకు ఏమైంది? "

 “అవును. నాకు పిచ్చి. ఎందుకంటే, నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను. నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను. " ఆమె అతని పెదవులను ముద్దుపెట్టుకుని, "ఆమె తిరిగి వస్తుంది" అని చెప్పి, "గది నుండి బయటకు రావద్దు" అని అడిగింది, అతను విధేయుడయ్యాడు.


 ప్రెసెంట్:

 ప్రస్తుతం, ఆదిత్య శక్తితో అదే లాడ్జికి తీసుకెళ్తాడు, అతను పట్టుబట్టాడు మరియు అతను అదే లాడ్జ్‌లో నిద్రపోతాడు మరియు ఈ సంఘటనలను గుర్తుచేసుకున్నాడు. చుట్టూ పడుకున్నప్పుడు, ఎవరో తలుపు తట్టినట్లు అతను విన్నాడు మరియు అతను ఆదిత్యను చూశాడు.

 "బడ్డీ. దినేష్ మనుషులు మీ భార్యను ఆటపట్టించారు మరియు ఆమెను విచ్ఛిన్నం చేసేలా చేసారు "అని ఆది చెప్పాడు, మరియు అతను అతడిని అక్కడికి తీసుకెళ్తాడు, అక్కడ అతను చెప్పాడు:" వారు మాత్రమే ఉన్నారు, డా. " కోపంతో, ఆదిత్య దినేష్ మనుషులను తీవ్రంగా వేధించాడు. ఫలితంగా, అతడిని పోలీస్ స్టేషన్‌కు తరలించారు. ఇన్‌స్పెక్టర్ దినేష్ మనుషుల పేరును విచారిస్తాడు మరియు అతను తన పేరు గురించి శక్తిని అడిగాడు.

 "శక్తివేల్ సర్. అతను సమీపంలోని ఒక ప్రైవేట్ ఆసుపత్రులలో కార్డియాలజిస్ట్‌గా పనిచేస్తున్నాడు ”అని అతని తండ్రి రిషి అన్నారు.

 “ఎందుకు? అతను బయటకు మాట్లాడలేదా? డాక్టర్‌గా, తన స్నేహితురాలిని ఆటపట్టించిన ఎవరినైనా అతను కొడతాడా? అడిగాడు ఇన్స్పెక్టర్.

 ఇన్‌స్పెక్టర్ నిరంతర ప్రశ్నలు అడగడంతో దినేష్ నిరాశకు గురయ్యాడు. అతను, “సర్. నా అబ్బాయిలు ప్రాథమికంగా అలాంటి వారు కాదు. కానీ, అతను ఎప్పుడూ ప్రమాదకరం సర్. Aspత్సాహిక బాక్సర్‌లందరికీ చెప్పాడు, అతను అందరికీ తెలుసు, వారి నుండి డబ్బు సంపాదించాడు మరియు వారి కెరీర్‌ను పాడు చేశాడు.

 "లేదు అయ్యా. అలాంటిది కాదు ”అన్నాడు రిషి.


 "వారి కెరీర్‌ను ఎవరు పాడు చేశారు? మీరు లేదా నేను? మీ అవినీతి స్వభావం కారణంగా, మీ బాక్సింగ్ అకాడమీ నిషేధించబడింది. అప్పటి నుండి, మీరు వారిని చెడగొడుతున్నారు "అని అరిచిన శక్తి, దానికి ఇన్‌స్పెక్టర్ నిశ్శబ్దం చేశాడు. ఇంతలో, శక్తి భార్య తన స్కూటర్‌లో వచ్చి ఇన్‌స్పెక్టర్‌ని కలుస్తుంది. ఆమె చీరను ధరించి, తెల్లని లేత ముఖ కవళికతో, పొడవాటి జుట్టును కిందకు దించుతోంది.

 "నువ్వు. మీ పేరు ఏమిటి?" అడిగాడు ఇన్స్పెక్టర్.

 "ఇషిక" అన్నాడు శక్తి భార్య.

 "మీరు శక్తి భార్యనా?"

 "అవును."

 "ఈ వ్యక్తులు మిమ్మల్ని ఎగతాళి చేశారా?" అడిగాడు ఇన్స్పెక్టర్, దానికి ఇషిక ఆ కుర్రాళ్లను చూసి ఏమి జరిగిందో గుర్తు చేసుకుంది.

 "వెజిటబుల్ స్పష్టంగా విసిరాడు" అన్నాడు దినేష్ మనుషుల్లో ఒకరు.

 "ఆమె అల్లం-లేడీస్ ఫింగర్ లా కనిపిస్తుంది. మనం ఆహ్ ని టచ్ చేసి చూద్దామా? " ఆమెను కలవరపెట్టిన ఇతర వ్యక్తిని అడిగాడు. శక్తి చట్టాన్ని తన చేతుల్లోకి తీసుకున్నందున, అతను ఒక రోజు రిమాండ్‌లో సెల్‌లో ఉండాలి.

 ఇక నుండి, ఆమె రాజీపడుతుంది. అయితే, ఇన్‌స్పెక్టర్ దినేష్‌ని తన అనుచరుడిని నియంత్రించమని హెచ్చరించాడు. లేదంటే, అతను అతడిని సెల్‌లో బంధించాడు. శక్తి సిగార్ తాగిన తర్వాత, తన తండ్రితో పాటు వర్షం మధ్య తన కారులో ఇంటికి తిరిగి వెళ్తాడు.


 మరుసటి రోజు, శక్తి తన అల్పాహారం ముగించింది మరియు అతని తండ్రి అతనిని అడిగాడు, "ఓహ్! మీకు ఆమె అవసరం లేదు. కానీ, మీకు ఆమె అల్పాహారం మాత్రమే కావాలి. ఆహ్? మీ వివాహం జరిగి రెండేళ్లయింది. మీరు ఆమెతో మాట్లాడలేదు లేదా మీ ప్రేమపూర్వక పదాలను కూడా చూపించలేదు. నిన్న, దేవాలయానికి తీసుకెళ్లే బదులు వివాహ వార్షికోత్సవానికి బహుమతిగా ఆమెను పోలీస్ స్టేషన్‌కు తీసుకెళ్లారు.

 "నా కోసమే సరైనది, అంకుల్!" అన్నారు ఇషిక.

 "అలాంటి అమ్మలా కాదు. ఇది హీరోయిజం చూపించడానికి ఒక కారణం మాత్రమే. ఆ పరిష్కారం ”అన్నాడు రిషి.

 "అతని అల్పాహారం తింటున్నప్పుడు, ఎందుకు మామ?" అడిగింది ఇషిక.

 "ఉదయం సమయంలో మాత్రమే, నేను అతనిని చూడగలను, సరియైనది. తరువాత, అతను 24/7 హాస్పిటల్ విధులకు వెళ్తాడు! " అన్నాడు isషి.

 తన అల్పాహారం పూర్తి చేసిన తర్వాత, శక్తి తన తెల్లని యూనిఫాం, ఐడి మరియు స్టాటోస్కోప్ ధరించి తన ఆసుపత్రులకు వెళ్తాడు. ఆ సమయంలో, ఇషిక తండ్రి తన ఇంట్లో బెల్ మోగిస్తాడు, ఆ తర్వాత రిషి తెరుస్తాడు.

 అది మరెవరో కాదు మనోజ్ మరియు అతని భార్య. వారు ఇషికతో పది నిమిషాలు మాట్లాడటానికి లోపలికి వచ్చారు. మనోజ్, “రిషి సర్. ఈ ప్రాంతంలో, ఏ అమ్మాయి అతడిని పెళ్లి చేసుకోకూడదని నేను అనుకున్నాను. నా టైమింగ్ వల్ల, నా కూతురికి మీ అబ్బాయికి పెళ్లి చేయాల్సి వచ్చింది. నేను దానిని ఊహించలేదు. నాకు తెలుసు, ఎదురుగా ఉన్న ఇంట్లో, ఎలాంటి అభిరుచి మరియు కలలు లేకుండా తిరుగుతున్న పనికిరాని పోకిరి ఉంటాడని నాకు తెలుసు. నేను ఊహించలేదు, నా కుమార్తె అలాంటి వ్యక్తిని ప్రేమిస్తుంది. "

 కోపంతో, శక్తి నిలబడి, “అవును. నాకు బాక్సింగ్‌లో చేరాలనే కోరిక ఉండేది. నేను ఓడిపోయినందున, నేను ఇప్పుడు 24/7 డ్యూటీలో ఉన్నాను. దయచేసి అదే విషయాన్ని నాకు గుర్తు చేయవద్దు. అప్పుడు ఏమి జరుగుతుందో నాకు తెలియదు. " అతను తరువాత తన ఆసుపత్రికి వెళ్తాడు.

 పరోక్షంగా నిరాకరించిన వారి ఇంటికి తిరిగి రావాలని ఇషికకు మనోజ్ సలహా ఇస్తాడు. అతను కోపంతో తన భార్యతో కలిసి ఇంటి నుండి వెళ్లిపోయాడు. ఇషిక ఒక రైల్వే కంపెనీలో పనిచేస్తుంది, అక్కడ ఆమెకు భువనేశ్వర్ కోసం ఆఫర్ వచ్చింది. ఆమె దీనిని తిరస్కరించింది మరియు అక్కడికి వెళ్లడానికి నిరాకరించింది.


 ఇంతలో, తన హాస్పిటల్ విధుల నుండి తిరిగి వచ్చిన తరువాత, శక్తి తాగడానికి ఆదిత్యతో పాటు వెళ్తాడు. మాట్లాడుతున్నప్పుడు, అతను ఇప్పుడు హైదరాబాద్‌లో ఉన్న కతిర్ నుండి కాల్ అందుకున్నాడు.


 శక్తివేల్‌కు సమాచారం అందించిన హైదరాబాద్‌కు రావాల్సిందిగా వారిని కోరారు. అయితే, వారు దాని గురించి ఆలోచిస్తారు. ఇంతలో, దినేష్ అతనిని చూడటానికి అతని మనుషులతో కలిసి వస్తాడు.


 "హే. దినేష్ బార్ కి వస్తున్నాడు. అక్కడ చూడవద్దు. "


 "హే శక్తి. ఇలా తాగవద్దు డా. మీ కాలేయం బయటకు వెళ్లిపోతుంది. మీలో ఎవరైనా అతనికి సలహా ఇవ్వండి డా! " అన్నాడు దినేష్.


 "అవును బ్రదర్" అన్నాడు దినేష్ అనుచరుడు.


 "దినేష్ బ్రో. ఇది మంచిది కాదు. నువ్వు వెళ్ళు. దయచేసి ”అన్నాడు ఆదిత్య.


 "నేను అతని మంచితనం కోసం చెబుతున్నాను. దయచేసి మీరు కూర్చోండి. కూర్చో, నేను చెప్తున్నాను. ఎవరూ అతనికి సలహా ఇవ్వకపోతే, ఏమి జరుగుతుంది "అన్నాడు దినేష్. అతని సహాయకుడు ఇలా అంటాడు, “అతను జాతీయ స్థాయి బాక్సర్‌గా మారడానికి శిక్షణ పొందుతున్నాడు. కానీ, అతను ఇప్పుడు మద్యం తాగుతున్నాడు మరియు 24/7 ఆసుపత్రి విధులు చేస్తున్నాడు.


 "అతను ఇకపై బాక్సింగ్ కోసం తిరిగి రాడు. అతని స్పర్శ కోల్పోయి ఉండేది. అతని భార్య పరిస్థితిపై జాలి చూపుతుంది "అని ఒక కోడలు చెప్పాడు, ఆ తర్వాత కోపంతో ఉన్న శక్తి ఆ హంతకుడిని చెంపదెబ్బ కొట్టింది. అతను కోపంతో దినేష్‌తో అరిచాడు, ఆ తర్వాత అతను తన సహచరుడితో పాటు వెళ్తాడు.


 తన హద్దుమీరిన వ్యక్తి తన అపరిమిత దూకుడు కోసం శక్తిని కత్తితో నొక్కాలని పట్టుబట్టాడు, దానికి దినేష్, “హే. మీరు అతని కోపాన్ని చూస్తారు. అయితే, నేను అతని బాధను చూస్తున్నాను. ఇది నాకు ఎంత సంతోషకరమైనది, మీకు తెలుసా! అతను ఆ ఆర్మీ మ్యాన్‌తో పాటు నా బాక్సింగ్ అకాడమీని నిషేధించాడు! అతను బాధపడనివ్వండి. అతను చనిపోయిన పాము డా. రండి."


 ఆదిత్య కోపంగా, శక్తిపై అరుస్తూ, “మనలో ప్రతి ఒక్కరికీ చెడ్డ కథ ఉంది. మీరు దాని గురించి ఆలోచిస్తున్నారు మరియు మీ జీవితాన్ని ఇలా వృధా చేస్తున్నారు.


 "అన్షు నా జీవితం డా. అది ఆమె జ్ఞాపకాలు కాదు డా. ప్రేమ అన్నింటినీ జయించింది. వైఫల్యం కారణంగా బాధపడటం చాలా బాధాకరం డా." శక్తి చెప్పాడు మరియు అతను పూర్తిగా తాగుతాడు. తరువాత అతను తన ఇంటికి తిరిగి వెళ్తాడు.


 అనుకోకుండా, అతను మనోజ్ ఇంటి తలుపు తట్టాడు మరియు అది వారి మధ్య గొడవకు దారితీస్తుంది. శక్తి తమ కుటుంబానికి శాపమని మనోజ్ ఆరోపిస్తాడు మరియు ఇది ప్రజలలో వారి మధ్య మాటల పోరాటానికి దారితీస్తుంది.


 "నాన్న. తాగడం మాత్రమే తప్పు. కానీ, అతను ఎలాంటి తప్పులు చేయడు, నేను చెప్తున్నాను" అంది ఇషిక.


 "అతను 19 సంవత్సరాల వయస్సులోనే ప్రతిదీ పూర్తి చేసాడు. అతని శరీరం మొత్తం రిపేర్ చేయబడింది" అని మనోజ్ చెప్పాడు, దానికి శక్తి, "మీరు పెద్ద డాక్టర్, చూడండి. అబద్ధం మాత్రమే సరి ... చెప్పండి ..."


 "విద్యావంతులైన బాధ్యతాయుతమైన పోకిరీలకు, మంచి భార్యలు కనిపిస్తారు. మీరు దానికి ఉదాహరణ." మనోజ్ చెప్పాడు, దానికి శక్తి చెప్పింది, "నన్ను దొంగ అని తెలుసుకొని, నీ కూతురు నాకు పెళ్లి చేసింది, నువ్వు కూడా ఒక మోసగాడు మాత్రమే. చి. గో ద దేయి. గో దా."


 కోపంతో ఉన్న మనోజ్ తన మార్గాన్ని మార్చుకోకపోతే తన కుమార్తెను రమ్మని హెచ్చరించాడు. కాకపోతే, అతను ఆత్మహత్య చేసుకుంటాడు. అప్పుడు, ఇషిక శక్తిని తన మార్గాలు మార్చుకోమని సలహా ఇస్తుంది, దానికి అతను ఆమెను హెచ్చరించాడు మరియు కఠినంగా ప్రవర్తించాడు. అప్పుడు కన్నీటి పర్యంతమైన ఇషిక శక్తితో పెళ్లికి ముందు తన చిరస్మరణీయ జీవితాన్ని గుర్తు చేసుకుంది.


 ముందు రెండు రోజులు:

 కొన్ని రోజుల ముందు, ఇషిక పిఎస్‌జి కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్‌లో చదువుతున్న ఒక అద్భుతమైన కళాశాల విద్యార్థి. ఆమె సెలవులు జరుపుకోవడానికి సెలవు రోజుల్లో, ఈరోడ్ జిల్లాకు వచ్చింది. ఆ సమయంలో, ఆమె శక్తిని చూస్తుంది, వృద్ధుడికి చికిత్స చేస్తోంది మరియు అతనితో ప్రేమలో పడింది.

 అతను మరియు అతని స్నేహితులు శిక్షణ కోసం బాక్సింగ్ టోర్నమెంట్ క్యాంప్‌కు వెళ్లినప్పుడు, ఆమె మరియు ఆమె స్నేహితులు వారిని మెచ్చుకుంటూ బస్సులో వెళ్తారు. ఆమె స్నేహితులలో ఒకరు ఆమెను అడిగారు, “మీరు ఆమెను 11 వ తరగతి నుండి ప్రేమిస్తున్నారు. మీరు దాని గురించి అతనికి చెప్పలేరు. "

 "పరీక్షల తర్వాత నేను దాని గురించి అతనికి చెప్తాను." నాన్-వెజ్, ఆహారాన్ని పంచుకోవడం మొదలైన వాటి ద్వారా జ్ఞాపకాలు బలంగా పెరిగాయి, అయితే, ఆమె అన్షుతో పాటు అతనిని చూసినప్పుడు ఆమె ఆనందం స్వల్పకాలికం. ఆమె చాలా హృదయ విదారకంగా ఉంది.

 ఆమె చదువు పూర్తి చేసుకుని ఇంటికి తిరిగి వచ్చిన తర్వాత, ఆమె అన్షు ఇంటి నుండి బయటకు విసిరేసిన శక్తిని చూసింది. హృదయ విదారకమైన శక్తి చాలా రోజులు కలత చెందుతుంది మరియు చివరికి బాక్సింగ్ పట్ల తన అభిరుచిని వదిలివేస్తుంది. అతను ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రామ్‌లో చేరాడు మరియు ప్రైవేట్ ఆసుపత్రులలో సర్జన్ అయ్యాడు. ఇంకా, అతను అన్షు జ్ఞాపకాలను మరచిపోలేక మద్యపానంలోకి జారుకున్నాడు.

 రక్తపోటు మరియు గుండె జబ్బుల సమస్యల కారణంగా అతని తండ్రి ఆరోగ్యం క్షీణిస్తోంది. శక్తి తన తాగిన స్థితిలో ఇషిక నుండి నేర్చుకుంటాడు. అతను తన ఆసుపత్రుల నుండి అసమతుల్య స్థితిలో తిరిగి వచ్చినప్పుడు, అతను మెట్లలో పడిపోయాడు.

 రిషి, “జాగ్రత్తగా ఉండండి డా. బాల్యంలో, మీరు కింద పడినప్పుడు, నేను నిన్ను పట్టుకుంటాను. ఇప్పుడు కూడా, నేను అదే చేస్తున్నాను. ఎందుకంటే, నేను మీ తండ్రి డా. ” శక్తి హృదయ విదారకంగా కూర్చుంది. అయితే, ఇషిక శక్తిపై జాలి కలిగింది. ఇంతలో, మనోజ్ ఇషికను అడిగాడు, "నువ్వు వరుడిని ఎందుకు తిరస్కరించావు?"

 "శక్తి తప్ప, నేను ఎవరినీ పెళ్లి చేసుకోను నాన్న."

 "అతను ఇప్పుడు డాక్టర్‌గా మంచి వృత్తిని నడిపిస్తున్నాడని నాకు తెలుసు. కానీ, అతను ఇంకా పనికిరాని పోకిరి ”అన్నాడు మనోజ్.

 "అయితే, నేను అతన్ని మాత్రమే ఇష్టపడుతున్నాను." మనోజ్ ఆమెను కోపంతో చెంపదెబ్బ కొట్టాడు, దానికి ఇషిక ఇలా చెప్పింది: “నువ్వు నన్ను చంపినా లేదా కొట్టినా, నేను అతనితోనే జీవిస్తాను. నేను చనిపోతాను, కానీ మరెవరినీ పెళ్లి చేసుకోను. " మార్గం లేకపోయిన మనోజ్ రిషిని పెళ్లికి అంగీకరించమని వేడుకున్నాడు.

 శక్తి అతని మాటలను పాటించదు కాబట్టి, మనోజ్ అతడిని ఒప్పించడానికి ఆదిత్యను తీసుకువస్తాడు. ఆదిత్య శక్తితో, “అతన్ని చూడండి డా. అతను ఎంత విచారంగా ఉన్నాడో చూడండి. హే. ఎన్ని రోజులు డా. మీరు ఇషికను వివాహం చేసుకుంటే, అతను సంతోషంగా ఉంటాడు, మీకు మద్దతు ఉంది. లేదంటే, అతను అదే స్పృహతో చనిపోతాడు. దానికి మీరు ఒక కారణం కావచ్చు. హే. మా తల్లిదండ్రులు జీవించి ఉన్నప్పుడు, మేము వారిని మంచిగా తీసుకోము. కానీ, వారు చనిపోయిన తర్వాత, మేము చింతిస్తున్నాము, మేము వారి కోసం ఏమీ చేయలేదు. మేము ఆ బాధను భరించలేము. శక్తి తన తండ్రి కోరికలను నెరవేర్చడానికి ఇష్టపడకుండా ఇషికను వివాహం చేసుకుంది మరియు పని చేసేవాడు అవుతుంది.


 ప్రెసెంట్:

 ప్రస్తుతం, శక్తి హైదరాబాద్‌లో కతిర్‌ని కలవడానికి తన ఆసుపత్రుల నుండి కొన్ని రోజులు సెలవు తీసుకున్నారు. అతను చివరికి తన స్వీయ-విధ్వంసక అలవాట్లను ఆపివేసి, ఆదిత్యతో కలిసి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అతను తన వస్తువులను ప్యాక్ చేస్తున్నప్పుడు, అతని తండ్రి ఎవరినైనా పిలిచి, “మీకు ఏమాత్రం బుద్ధి లేదా? మీరు ఇలా మిమ్మల్ని ఇబ్బంది పెడతారా? జీవితంలో, ఒకరు వెళితే, మనం మరొకదాన్ని పొందుతాము. ఎవరైనా దీనిని అర్థం చేసుకోకపోతే, అతను మనిషి కాదు. "

 "ఇది చెప్పడానికి మీరు ఎవరు? మీరు ఈ అబినాయ వింటున్నారా. అతను వయస్సులో ఉన్నందున, అతను నిశ్శబ్దంగా కూర్చోగలడు. అతను ఇందులో ఎందుకు జోక్యం చేసుకోవాలి? ”

 "ఎవరూ లేరు, ఫోన్‌లో ఉందా?" రిషిని అడిగాడు, దానికి ఆమె అదే అడిగింది మరియు అతను ఇలా అంటాడు, “అమ్మ మౌనంగా ఉండు. నేను అతన్ని అలానే వదిలేస్తే, అతను ఏ స్థాయిలోనైనా వెళ్తాడు. ” అప్పుడు isషి శక్తిని అడిగాడు, “నువ్వు ఎక్కడికి వెళ్తున్నావు? మీరు వీటిని ఎందుకు ప్యాక్ చేస్తున్నారు? "

 “నా తండ్రి కతిర్ హైదరాబాద్ నాన్న కోసం నన్ను రమ్మని అడిగాడు. అంతకు ముందు, నేను గుహాన్ బ్యాచిలర్ పార్టీకి వెళ్తున్నాను. శక్తి అన్నారు. ఆదిత్య కూడా అక్కడికి వచ్చాడు. రిషి అడిగినప్పుడు, "హే. మీతో పాటు ఇషికను కూడా తీసుకెళ్లండి. పెళ్లయినప్పటి నుండి ఆమె ఎక్కడికీ రాలేదు.

 "అధి. మేము పని కోసం వెళ్తున్నాము. హనీమూన్ కోసం కాదు. అతనికి చెప్పండి డా. "

 "చెప్పాల్సిన అవసరం లేదు ... నేను విన్నాను ... విన్నాను ..."

 ఆదిత్య మరియు శక్తి వారి కారులో వెళుతుండగా, మనోజ్ ఇషిక ద్వారా వాట్సాప్ చూస్తాడు. అతను చూస్తాడు, "నా భర్త ఉద్యోగం కోసం హైదరాబాద్ వెళ్తున్నాడు."

 మనోజ్ తనకు తాను చెప్పుకుంటూ, "ఒక వైపు వైద్య ఉద్యోగం చేయడం ద్వారా, అతను మరొక వైపు తాగుడు ఉద్యోగం చేస్తాడు, కావచ్చు."

 శక్తి గుహాన్‌ను కలుసుకుని, అతని నుండి, "అతను తన తండ్రి వివాహం చేసుకున్న అమ్మాయిని సంతోషంగా వివాహం చేసుకుంటున్నాడు" అని తెలుసుకున్నాడు.

 "నిజంగా, నువ్వు సంతోషంగా ఉన్నావా?" శక్తి అతడిని అడిగాడు.

 “ఏమైనా, యాజినీ తిరిగి రాదు. మా నాన్నకు కూడా వయసు పెరుగుతోంది. అందుకే ”అన్నాడు గుహన్. శక్తి పూర్తిగా తాగుతుంది, ఇది విన్న తర్వాత ఆదిత్యతో కలిసి ఒక లాడ్జికి వెళ్తాడు, అక్కడ నుండి వారు శబరి ఎక్స్‌ప్రెస్ ద్వారా హైదరాబాద్ చేరుకుంటారు.


 హైదరాబాద్:

 బాక్సింగ్ మ్యాచ్ కోసం ఉత్తమ విద్యార్థులను ఎంపిక చేసుకోవాలని హైదరాబాద్ బాక్సింగ్ అకాడమీ ద్వారా కతిర్‌ను ఆదేశించారు. అప్పుడు, శక్తి మరియు ఆదిత్య అతని ఇంట్లో అతడిని కలుస్తారు.

 "మీ భార్య ఎలా ఉంది?" అడిగాడు కతిర్.

 "ఆమె బాగుంది బ్రదర్" అన్నాడు శక్తి.

 "క్షమించండి డా. నేను మీ పెళ్లికి రాలేదు. "

 "అతను పెళ్లి కోసం వచ్చాడు. అది చాలా పెద్ద సర్‌ప్రైజ్ బ్రదర్ ”అన్నాడు ఆదిత్య, దానికి అతను నవ్వాడు.

 "ఇది అతిపెద్ద బాక్సింగ్ అకాడమీ డా. ఇక్కడ నుండి మాత్రమే, మేము ఉత్తమ విద్యార్థులకు శిక్షణ ఇస్తాము మరియు జిల్లా మరియు జాతీయ స్థాయిలలో పోరాడటానికి ఫైనల్స్‌కు ఎంపిక చేస్తాము.

 ఆ సమయంలో, అతను అన్షుమన్ గురించి మాట్లాడుతాడు మరియు అతను సిగార్ వెలిగించి అదే సమయ యంత్రానికి తిరిగి వెళ్తాడు. బాక్సింగ్ కోసం ఉత్తమ విద్యార్థులను ఎంపిక చేయడంలో ఆదిత్యతో పాటు కతిర్‌కు సహాయం చేయడానికి శక్తి అంగీకరిస్తుంది. మరుసటి రోజు, అకాడమీలో ఉత్తమ విద్యార్థుల ఎంపిక కోసం ముగ్గురు వెళ్తారు. బాక్సింగ్ కోసం విద్యార్థులను ఎంపిక చేయడానికి కూర్చున్నప్పుడు, శక్తి అన్షు చెప్పిన మాటలను గుర్తుచేసుకున్నాడు: “బాక్సింగ్ మీ కలలు డా. మీరు మీ కలలను మరియు అభిరుచిని నెరవేర్చాలి. "


 శక్తి, ఆదిత్య మరియు కతిర్ బాక్సింగ్ రింగ్‌లో 19 ఏళ్ల నలుగురు అమ్మాయిల పనితీరును గమనించారు. అమ్మాయిలను చూసిన తర్వాత, ఆదిత్య కతిర్‌ని అడిగాడు, “సోదరా. మనం అమ్మాయిలను ఎంపిక చేసుకోవాలా? వారు బాక్సింగ్ కోసం ఎందుకు రావాలి? శివ థాపా సార్ వంటి వ్యక్తులు ఈ బాక్సింగ్ రింగ్ లోపల ఉండాలని నేను ఆశించాను.

 “నీ నాలుక పట్టుకో, అధి. బాలికలు కూడా బాక్సింగ్‌లో తమ విజయవంతమైన వృత్తిని నడిపించారు. ముఖ్యంగా మేరీ కోమ్, కేటీ టేలర్, జెస్సికా మక్కస్కిల్ మరియు సిసిలియా బ్రేఖస్ వంటి వ్యక్తులు. ఆమె 2010 బాక్సింగ్ ఆసియా గేమ్స్ కోసం మొదటి బంగారు పతకాన్ని గెలుచుకుంది. అలాగే." ఆదిత్య మౌనంగా ఉన్నాడు.

 ఇద్దరు కుర్రాళ్ళు కతిర్ నుండి నేర్చుకుంటారు, “బాక్సింగ్ కోసం శారీరకంగా ఫిట్‌గా ఉన్న అమ్మాయిలతో పాటు అబ్బాయిలను కూడా ఎంచుకోవడానికి వారు ఇక్కడ ఉన్నారు. మరియు తదుపరి దశ ఏమిటంటే, ఎంపికైన అమ్మాయిల మధ్య వారు మూడు రౌండ్లు నిర్వహిస్తారు.

 "జార్ఖండ్ నుండి శ్రీనిధి" అన్నాడు కతిర్ సహాయకుడు.

 ఆమె బరువు 85 కిలోగ్రాములు చూపబడింది. ఆమె తిరస్కరించబడుతుంది. అప్పుడు, మరో ఇద్దరు అమ్మాయిలు వారి అధిక బరువు కోసం తిరస్కరించబడ్డారు. తరువాత, మీరా అనే అమ్మాయిని పిలిచారు. ఆమె ఎంపిక చేయబడింది, ఆమె 72 కిలోగ్రాములు. ఆమెతో పాటు మరో ఇద్దరు అమ్మాయిలు రేవా మరియు శుభి వర్మ కూడా ఎంపికయ్యారు.


 వారి ఎంపికను ముగించిన తర్వాత, కతిర్ అబ్బాయిల సమూహాన్ని తీసుకువస్తాడు, వారిలో రాహుల్ అనే వ్యక్తి ఎంపికయ్యాడు. అతను 75 కిలోల బరువున్న వ్యక్తి, మంచి ఫిట్టింగులు మరియు ముఖ కవళికలతో. బాక్సింగ్ రింగ్‌లో అతని వైఖరితో సమస్యను కనుగొన్న కతిర్, శక్తి సలహా మేరకు అతడిని అనర్హుడిగా ప్రకటించాడు.

 కోపంతో ఉన్న రాహుల్ తన తండ్రికి ఫోన్ చేసి, “నాన్న. బాక్సింగ్‌లో అవినీతి మరియు మోసపూరిత కార్యకలాపాలు జరుగుతున్నాయి. నేను వీటిని సహించలేను. మీరు వచ్చి నన్ను మీతో పాటు తీసుకెళ్లకపోతే, నేను స్వయంగా ఢిల్లీకి వస్తాను. మీకు సరిగ్గా తెలుసా? నేను మీ కొడుకును. నేను చెప్పినట్లు చేస్తాను. " అతని తండ్రి మరెవరో కాదు, హైదరాబాదులో అడుగుపెట్టిన కవీర్‌ని ప్రశ్నించే రవీంద్రన్. ఇది చూసిన తర్వాత శక్తి మరియు ఆదిత్య వచ్చి రవీంద్రన్ ని చూసి ఆశ్చర్యపోతారు. శక్తి ఆదిత్యతో పాటు కోపంగా వెళ్లి నిరాశతో అరుస్తుంది.

 ఏదేమైనా, రవీంద్రన్ అతడిని కలుస్తాడు, శక్తి చెప్పినప్పుడు, “ఇంద్రియాల వస్తువులను ఆలోచిస్తున్నప్పుడు, ఒక వ్యక్తి వాటి పట్ల అనుబంధాన్ని పెంచుకుంటాడు, మరియు అలాంటి అనుబంధం నుండి అభిరుచి అభివృద్ధి చెందుతుంది మరియు అభిరుచి నుండి కోపం పుడుతుంది. నేను మీ కుమార్తెని శాశ్వతంగా ప్రేమించాను. కానీ, మీరు మమ్మల్ని విడదీసి, ఆమెను వేరొకరితో పెళ్లి చేసుకున్నారు. నాకు బాగా తెలుసు, ఆమె సంతోషంగా ఉండదు. మీకు నా నుండి ఇంకా ఏమి కావాలి? ఎందుకంటే, నేను అప్పటికే తీవ్రంగా బాధపడుతున్నాను. "


 "ఆమె సరిగ్గా జీవించి ఉంటే, ఆమె సంతోషంగా ఉండవచ్చు. ఆమె కోరికలు లేకుండా, నాకు నచ్చిన వ్యక్తితో ఆమెను పెళ్లి చేసుకున్నాను. నిన్ను మర్చిపోలేక ఆమె ఆత్మహత్యకు ప్రయత్నించింది. ఆమె నాతో కమ్యూనికేట్ చేయడం మానేసింది. నా కుమారుడు రాహుల్ భవిష్యత్తు గురించి మరియు తన పుట్టబోయే బిడ్డ కోసం, ఆమె జీవితం గడపాలని నిర్ణయించుకుంది. కానీ, దేవుడు ఆమెకు జీవించడానికి అవకాశం ఇవ్వడు. గత సంవత్సరం ప్రమాదంలో, వారు ప్రమాదంలో మరణించారు. " ఇది విన్న తర్వాత, కన్నీటి పర్యంతమైన శక్తి కుర్చీలో పడి ముఖం మూసుకుని, మౌనంగా ఏడుస్తోంది.

 "రాహుల్ తన 14 సంవత్సరాల వయస్సు నుండి బాక్సింగ్ పట్ల మక్కువ కలిగి ఉన్నాడు. ఆమె మరణం కారణంగా, అతను పూర్తిగా కలత చెందాడు. ఢిల్లీ బాక్సింగ్ అకాడమీలో వారు అతడిని తిరస్కరించారు. నేను అతడిని ఇక్కడికి తీసుకొచ్చాను. అయితే, అనేక అకాడమీలలో ఆమెతో చేరినప్పటికీ పరిష్కారం మరియు ఉపయోగం లేదు. రవీంద్రన్ అన్నారు.

 "అతని వైఖరి మారాలి. అతనికి మంచి బాక్సింగ్ నైపుణ్యాలు ఉన్నాయి. ” శక్తి అన్నారు. రవీంద్రన్ తన వైఖరిని మార్చుకోవాలని పట్టుబట్టాడు, దానికి అతను అంగీకరించాడు. శక్తిపై ఉన్న భయం కారణంగా రాహుల్ మొదట్లో నిరాకరించాడు. అతని తండ్రి అతనిని ఒప్పించినట్లుగా, అతను వారితో పాటు వెళ్ళడానికి అంగీకరించాడు. కతిర్ సంతోషంగా వారిని పంపుతాడు, శక్తి రవీంద్రన్‌తో చేతులు కదిలించి అతని కారులో వెళ్తాడు.

 రాహుల్ ఇంట్లో సర్దుబాటు చేయడంలో విఫలమయ్యారు. అయితే, కోపంగా ఉన్న రిషి, "అతను ఎవరు?" అని అడిగాడు.

 "అతను అన్షు తమ్ముడు రాహుల్ తండ్రి."


 "నువ్వు తెలివి తక్కువవా? ఆమె కారణంగా, మీరు ప్రభావితమయ్యారు. నువ్వు కాదా. నేను ఆమెని నిందించాలి. ఇషిక దీనిని నేర్చుకుంటే, ఆమె విచారంగా ఉంటుంది. ఆ అమ్మాయి మనుషులా? " రిషి నిరాశతో అరిచాడు.

 "ఆమె చనిపోయింది పా. రాహుల్ తండ్రి అతడిని మంచి మరియు ఉద్వేగభరితమైన బాక్సర్‌గా చేసినందుకు నాతో పంపారు. శక్తి చెప్పాడు, ఇది రిషికి అపరాధ భావన కలిగిస్తుంది. దీని గురించి ఇషిక వింటుంది.

 మరుసటి రోజు, మనోజ్ అతన్ని చూసి ఆశ్చర్యపోయాడు మరియు రాహుల్ గురించి తెలుసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అయితే, రిషి పరిస్థితిని నిర్వహించడానికి ప్రయత్నించాడు, “అతని గురువు మరియు కోచ్ కతిర్ ఆమెను తనతో పంపించాడు. కతిర్ యొక్క తెలిసిన కుటుంబం, అది కనిపిస్తుంది. పది రోజుల్లో వెళ్తాను. " అయితే, ఇషికా చెప్పినప్పుడు అతను షాక్ అయ్యాడు, రాహుల్ గుర్తింపు గురించి ఆమెకు తెలుసు మరియు ఇంకా చెప్పింది, “ఆమె కూడా చనిపోయింది. నాకు తెలుసు మామ. "

 శక్తి యొక్క మార్పు కోసం రాహుల్ కొత్త ఆశగా ఉంటాడు కాబట్టి, రిషి మౌనంగా ఉండాలని ఆమె సలహా ఇచ్చింది. రాహుల్ బాక్సింగ్ రింగ్‌లో శక్తిని అధిగమించడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. ఏదేమైనా, అతను శిక్షగా ఒక గది లోపల పది స్ట్రెయిట్‌లు చేయబడ్డాడు. అప్పుడు, మనోజ్ శక్తి విద్యార్థిగా ఉన్నందుకు రాహుల్‌ని ప్రశ్నించాడు, దానికి అతను ఇలా అడిగాడు: "ఈ ప్రపంచంలో, చాలా మంది మంచి వ్యక్తులు ఉన్నప్పటికీ, మీ కుమార్తెను ఈ రకమైన వ్యక్తికి ఎందుకు పెళ్లి చేశారు!" ఇది అతనికి షాక్ ఇచ్చింది.


 తరువాత, శక్తి తన అభిమాన రేడియో టేప్ (అన్షుమన్ ఇచ్చినది) కనిపించకుండా పోయిందని మరియు ఆమె చేతిలో అది దొరికినందున, ఇషికపై అరుస్తుంది. అయితే, రాహుల్ ఆమెను కాపాడి, “నేను రేడియో టేప్ తీసుకున్నాను సర్. నా సోదరి పాటను ఇష్టపడింది. అందుకే. " శక్తి కోపంతో ఒక గది లోపలికి వెళ్తుంది. కాగా, ఇషిక నిశ్శబ్దంగా ఏడుస్తుంది.

 ఇంతలో, దినేష్ అనుచరుడు రాహుల్‌ని ఎగతాళి చేసాడు, అది శక్తికి కోపం తెప్పించింది మరియు అతను తన కిక్‌బాక్సింగ్ ద్వారా వారిని తీవ్రంగా దెబ్బతీశాడు, అది రాహుల్‌ని చాలా ఆశ్చర్యపరిచింది. అప్పుడు, ఒక సహోద్యోగి, “శక్తి చేయవద్దు. దీని కోసం మీరు అనుభూతి చెందుతారు. ”

 కొట్టవద్దని ఒకడు అతన్ని కొట్టవద్దని వేడుకున్నాడు. అతను వారిని వెంటాడి తీవ్రంగా కొట్టాడు. అతని దాడిని తట్టుకోలేక, వారు బస్సులో వెళతారు మరియు వారిలో ఒకరు అతనిని అడిగారు, “మీరు అన్షును ప్రేమించలేదా. మీరు బీచ్ మరియు పార్క్ కోసం వెళ్లలేదా. నేను నిన్ను నిజం అడిగితే, నీకు కోపం వస్తుంది డా. "

 "రండి. వెళ్దాం ”అన్నాడు శక్తి, తన కారులో కూర్చొని.

 "నా సోదరి మీకు తెలుసా?" అడిగాడు రాహుల్, కన్నీళ్లతో.

 "ఈ విషయం ఇంట్లో మాట్లాడుకుందాం. ముందు వచ్చి కారులో కూర్చో ”అన్నాడు శక్తి.

 "నా సోదరి మీకు తెలుసా?" అడిగాడు రాహుల్.

 "నాకు తెలుసు" అన్నాడు శక్తి.


 “ఎలా? మీరిద్దరూ ఎలా విడిపోయారు? ఇషికా లాగా మీరు ఆమెను హింసించారా? మీరు తప్పు చేశారా లేక నా సోదరి తప్పు చేసిందా? " కోపంగా రాహుల్ అడిగాడు, కన్నీళ్లతో.

 "హే." కోపంతో ఉన్న శక్తి తన చేతులను చూపించి రాహుల్‌ను హెచ్చరించింది. అతను తన కారు తీసుకొని నిరాశతో వెళ్తాడు. అయితే, ఆదిత్య రాహుల్ ని అడిగాడు, "హే రాహుల్. ఇది ఏమిటి డా? "

 "నేను ఇప్పుడు స్వయంగా తెలుసుకోవాలనుకుంటున్నాను" అన్నాడు రాహుల్.

 "బాక్సింగ్ అనేది శక్తి యొక్క కల మరియు అభిరుచి మాత్రమే. అద్భుతమైన మార్కులు సాధించినప్పటికీ మరియు కార్డియాలజీలో పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేషన్ కోర్సు పూర్తి చేసినప్పటికీ, అతను బాక్సింగ్ కోసం శిక్షణ పొందాడు. మేము కేవలం ఉద్యోగం కోసమే ఇందులో పాల్గొన్నాము. అయితే, అతను భారత బాక్సింగ్ జట్టుకు వెళ్లడానికి పాల్గొన్నాడు. ఆ సమయంలో మాత్రమే, అతను మరియు అన్షు కలుసుకున్నారు. ఆమె కూడా అతనికి ప్రేరణ మరియు ప్రేరణ. మీరు అనుకున్నట్లు కాదు డా. మనం ప్రేమించిన వ్యక్తి మనల్ని విడిచిపెట్టినప్పుడు, బాధాకరమైన ఫలితాన్ని జీర్ణించుకోవడం మాకు చాలా కష్టం, మీకు తెలుసు. మీ సోదరిని మరచిపోలేక, అతను బాక్సింగ్‌ని విడిచిపెట్టి డాక్టర్‌గా పనిచేశాడు మరియు మీ సోదరి గురించి ఆలోచిస్తూ మరింత మద్యపానం అయ్యాడు. ఆమె అతని గురించి ఆందోళన చెందుతూ, అతనిని విడిచిపెట్టింది. " ఆదిత్య అన్నారు.

 "ఇషికా?"

 "దేవుడు కూడా కొన్ని తప్పులు చేస్తాడు. మానవులకు, వారు వచ్చి బహిరంగ క్షమాపణ అడగలేరు. ఇప్పటి నుండి, అతను మన నుండి ఏదైనా తెచ్చుకున్నప్పుడు, అతను దానిని మరొకదానితో నింపుతాడు. అలాగే ఇషిక మాత్రమే. నా స్నేహితుడు మరియు మీ సోదరి గురించి మీరు తప్పుగా అర్థం చేసుకోకుండా ఉండటానికి నేను మీకు చెప్పాను. బై. ” ఆదిత్య చెప్పాడు మరియు స్థలం నుండి వెళ్ళిపోయాడు.


 స్థలం నుండి బయలుదేరే ముందు, ఆదిత్య ఇలా అంటాడు: “రాహుల్ జీవితం సవాళ్లతో నిండి ఉంది. ఢిల్లీ జట్టులో పాల్గొన్నప్పుడు మేము అనేక అడ్డంకులను ఎదుర్కొన్నాము. ఎందుకంటే, అవినీతి మరియు డబ్బు ప్రతి ఆటలు మరియు క్రీడలపై ఆధిపత్యం చెలాయిస్తున్నాయి. మనం గెలిచే పోస్ట్ కోసం వెళ్లాలంటే, ఆ అడ్డంకులన్నింటినీ దాటాలి. ఇది ఒక్కటే గుర్తుంచుకోండి. మీరు ప్రతిదానిలో విజయం సాధిస్తారు. ”

 రాహుల్ శక్తికి క్షమాపణలు చెప్పాడు మరియు "రాబోయే ఢిల్లీ బాక్సింగ్ ఛాంపియన్‌షిప్ కార్యక్రమంలో తాను పాల్గొంటాను" అని నొక్కి చెప్పాడు. అయితే అతను దీనిని తిరస్కరించాడు. ఎందుకంటే, "ఇది ఉత్తర-భారత ఆధారిత సమాఖ్య ద్వారా నిర్వహించబడుతుంది, ఇది ఒకప్పుడు అవినీతి కార్యకలాపాల కోసం నిలిపివేయబడింది."

 రాహుల్ మొండిగా ఉన్నందున, అతను అంగీకరించి, అతనికి మ్యాచ్ కోసం శిక్షణ ఇవ్వాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఢిల్లీ మ్యాచ్ కోసం శిక్షణ ఇవ్వమని ఆదిత్య శక్తిని ఒప్పించాడు. ఢిల్లీ మ్యాచ్‌లో పాల్గొనాలని తన కొడుకు చేసిన అభ్యర్థనకు రవీంద్రన్ అంగీకరించాడు. అదే సమయంలో, శక్తిని ఇషికతో కలిపేందుకు రాహుల్ కొన్ని ప్రణాళికలు సిద్ధం చేశాడు. శక్తి ఆమె నిజమైన ప్రేమను గ్రహించి, ఆమెతో రాజీపడుతుంది. వారు తమ కొత్త జీవితాన్ని ప్రారంభిస్తారు, మనోజ్‌ని సంతోషపరుస్తారు.

 అయితే, రాహుల్ శక్తి ద్వారా శారీరకంగా శిక్షణ పొందారు. రాహుల్ పరుగెత్తడం మరియు ధ్యానం చేయడం ద్వారా ఆదిత్య కూడా అతనికి మద్దతు ఇస్తాడు. కొన్ని రోజుల తర్వాత, శక్తి మరియు రాహుల్ మధ్య ట్రయల్ మ్యాచ్ జరుగుతుంది. ఇది విజయవంతమైందని నిరూపించబడింది. మ్యాచ్ దాదాపు ప్రారంభం కావాల్సి ఉన్నందున రవీంద్రన్ శక్తిని కలవడానికి వచ్చాడు. ఇషిక త్వరగా శక్తి బిడ్డతో గర్భవతి అవుతుంది.


 దినేష్ ఒక సంఘటనలో జోక్యం చేసుకునే వరకు అంతా సజావుగా సాగుతోంది. అతని అనుచరుడు బహిరంగంగా దాడి చేయబడినందున, వారు అవకాశం కోసం ఎదురు చూస్తున్నారు. ఆదిత్య, శక్తివేల్, రాహుల్, రిషి, ఇషిక, ఆమె తల్లిదండ్రులు మరియు రవీంద్రన్ కారులో వెళ్తుండగా, దినేష్ అనుచరుడు వారిని ఆపాడు. కోపంతో ఉన్న శక్తి వారిని కొట్టింది.

 కానీ, ఒక హంతకుడు అతని కడుపులో రెండుసార్లు పొడిచి తప్పించుకున్నాడు.

 "హే శక్తి." ఆదిత్య చెప్పాడు మరియు రిషి, ఇషిక, ఆమె తల్లిదండ్రులు మరియు రవీంద్రన్‌తో కలిసి పరుగెత్తాడు. అతను శ్వాస తీసుకోవడంలో ఇబ్బంది పడ్డాడు మరియు అపస్మారక స్థితికి వెళ్లే ముందు, అతను రాహుల్‌ని అడిగాడు: “ఈ సవాళ్లు సాధారణం, రాహుల్. మీ మ్యాచ్‌ను వదులుకోవద్దు. దాన్ని గెలవండి. దీని గురించి ఆలోచించవద్దు. నేను మీతో అక్కడ ఉంటాను. అంకుల్. దయచేసి మ్యాచ్ సమయంలో అతడిని ప్రోత్సహించండి. ”

 శక్తిని అతని కుటుంబం ఢిల్లీ ఆసుపత్రులకు తరలించింది. ఎందుకంటే, అతను అక్కడ నుండి మ్యాచ్ చూడాలి. తీవ్రమైన గాయం కారణంగా, అతడిని మూడు రోజుల పాటు బెడ్ రెస్ట్‌లో ఉంచమని కోరింది. బాక్సింగ్ రింగ్ లోపల, రాహుల్‌ని అభినందించడానికి ఎవరూ లేరు. మ్యాచ్ మొదటి రౌండ్‌లో తండ్రి ప్రోత్సాహం ఉన్నప్పటికీ, రాహుల్ పేలవమైన ప్రదర్శన చేశాడు. అతని ప్రత్యర్థి దాదాపు రౌండ్‌లో గెలిచాడు, అతను ఇషిక మరియు రిషితో పాటు వీల్-చైర్ ద్వారా వచ్చే శక్తి యొక్క శబ్దాన్ని వినే వరకు.


 “రా, రాహుల్. మీరు గెలవగలరు. " శక్తి తన కడుపు నుండి రక్తం వచ్చినప్పటికీ, గట్టిగా అరవడం ద్వారా చెప్పింది.

 అతనితో మరియు శిక్షణతో చిరస్మరణీయమైన రోజులను గుర్తుచేసుకుంటూ, రాహుల్ తన ప్రత్యర్థిని ఓడించి మొదటి రౌండ్ గెలిచాడు. తరువాత, శక్తి ప్రేరణతో, అతను అన్ని రౌండ్లలో గెలుస్తూనే ఉన్నాడు.

 తన బాక్సింగ్ మ్యాచ్ కోసం పతకం అందుకున్నప్పుడు, గాయపడిన రాహుల్ (మొదటి రౌండ్‌లో, అతను కొట్టిన చోట) తన న్యాయమూర్తికి ఇలా అంటాడు: "ఈ పతకం పొందే ముందు నేను ఈ విజయం గురించి కొన్ని మాటలు చెప్పాలనుకున్నాను." దీనికి అతనికి అనుమతి లభించింది.

 "మనలో ప్రతి ఒక్కరికి మన స్వంత కల ఉంటుంది. మన జీవితంలో కొంత లక్ష్యం మరియు అభిరుచి ఉంది. కానీ, చాలా కొద్దిమంది మాత్రమే తమ అభిరుచి, లక్ష్యం మరియు లక్ష్యాన్ని సాధిస్తారు. నేను ఇప్పుడు ఉద్వేగభరితమైన బాక్సర్‌గా మారినట్లయితే, దానికి కారణం నా గురువు శక్తివేల్. అతను లేనట్లయితే, నేను అక్కడ లేను. ప్రతిదానిలో మన కృషి మరియు కృషి ఉంటే, ఈ ప్రపంచంలో అన్నీ సాధ్యమే. ఇక్కడ అసాధ్యం ఏమీ లేదు. " ఇవి చెబుతున్నప్పుడు, రాహుల్ రాజకీయ కారణాల వల్ల దినేశ్ బాక్సింగ్‌తో చేస్తున్న అవినీతి మరియు విషయాల గురించి చెప్పాడు. అవినీతికి వ్యతిరేకంగా నిలబడాలని ప్రజలను ప్రేరేపిస్తాడు, వారు మారాలనుకుంటే, వారు కోరుకున్నది.

 రాహుల్ తన కుటుంబంతో కలిసి తిరిగి తన ఇంటికి వెళ్తాడు. తన జీవితంలో ఒక మంచి పని చేసినందుకు మనోజ్ మొదటిసారిగా శక్తిని ప్రశంసించాడు. అతని ఇంట్లో, ఆనందం నుండి అన్షు తనను చూసి నవ్వుతున్నట్లు శక్తి ప్రతిబింబిస్తుంది.

 ఎపిలోగ్:

 "ఆత్మ పుట్టలేదు మరియు చనిపోదు. భయం ఆశయం, కలలు మరియు పురోగతి యొక్క స్వల్ప అవకాశాలను కూడా చంపుతుంది. నిర్భయమైన ఆత్మకు చింతించాల్సిన అవసరం లేదు, ఎందుకంటే అది బంధించబడదని మరియు దానిని ఆపలేమని తెలుసు. కాబట్టి, మన ఆత్మలు చనిపోవు కాబట్టి మరణ భయం అసంబద్ధం. ”


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance