Adhithya Sakthivel

Horror Romance Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Horror Romance Thriller

వింత అమ్మాయి

వింత అమ్మాయి

8 mins
413


గమనిక: ఇది రచయిత కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడిన రొమాంటిక్-హారర్ థ్రిల్లర్ కథ. ఇది ఏ చారిత్రక సూచనకూ వర్తించదు. ఇది సైలెంట్ ఫారెస్ట్ యొక్క కొనసాగింపు.


 కొన్ని నెలల తర్వాత:



 జనవరి 30, 2022:



 కొల్లం, కేరళ:



 కొన్ని నెలల తర్వాత, అనీష్ ఫోటోగ్రాఫర్‌గా తన ఉద్యోగాన్ని కొనసాగించాడు. మూడు నెలల ముందు హిమాచల్ ప్రదేశ్‌లోని కొన్ని అందమైన జీవులు, జంతువులు మరియు మొక్కలను పట్టుకుని అవార్డులు గెలుచుకున్నాడు. ప్రియ దర్శిని అతన్ని మనాలికి తీసుకువెళ్లారు, ఇది ఉత్తర భారతదేశంలోని ప్రదేశాలను తరచుగా సందర్శించేది. దక్షిణ భారతదేశం మరియు ప్రపంచం నుండి చాలా మంది ఈ ప్రదేశాన్ని సందర్శిస్తున్నారు. అనీష్ మరియు అతని తమ్ముడు కృష్ణ కూడా మనాలికి వెళ్లాలని కలలు కన్నాడు. ప్రస్తుతం తమ పనులు, ఉద్యోగాన్ని కొల్లం జిల్లాకు మార్చుకుని కొత్త ఇల్లు కొన్నారు.



 దురదృష్టవశాత్తు సెమిస్టర్ పరీక్షల కారణంగా, కృష్ణ మనాలి పర్యటన నుండి వెనక్కి తగ్గాడు. అలా అనీష్, ప్రియ ఒంటరిగా మనాలి ప్రయాణం మొదలుపెట్టారు. వారి ట్రిప్ ద్వారా, అనిష్ మరియు ప్రియ కుటుంబ సభ్యులు, "వారు తమ కాలేజీ రోజుల నుండి ఆరు సంవత్సరాలకు పైగా ప్రేమించుకుంటున్నారు" అని తెలుసుకుంటారు. మొదట్లో, అనీష్ కుటుంబం కుల సంబంధమైన విభేదాల కారణంగా వారి ప్రేమకు భయపడింది. అయినప్పటికీ, అనీష్ వారి కపటత్వాన్ని మరియు 1000 సంవత్సరాల కులతత్వం యొక్క ప్రభావాన్ని మర్యాదపూర్వకంగా విమర్శించినప్పుడు, అతని తండ్రికి నమ్మకం కలుగుతుంది. ప్రియ దర్శిని సనాతన బ్రాహ్మణురాలి అనే ఆలోచనలను పక్కనపెట్టి పెళ్లి చేసుకోవడానికి అతనికి అంగీకారం ఇస్తాడు.



 ఈ సమయంలో, కృష్ణ మరియు అనీష్ కేరళలోని తిరువనంతపురం మరియు వయనాడ్ జిల్లాలకు వెళ్లాలని ప్లాన్ చేస్తున్నారు, ఇక్కడ ప్రసిద్ధ ప్రదేశాలు ఉన్నాయి: నెయ్యర్ డ్యామ్, అరువిక్కర డ్యామ్ మరియు మీన్ముట్టి జలపాతాలు. అనీష్ తన ట్రిప్ ప్లాన్ ను కేరళ మ్యాప్ తో కృష్ణకు వివరించాడు. అతనికి పర్యటన గురించి వివరిస్తున్నప్పుడు, ప్రియ ఇంటికి ఆశ్చర్యకరమైన విజిట్ ఇస్తుంది.



 వారు ట్రిప్ మ్యాప్‌ను వెనుక దాచారు మరియు అనీష్ తన సోఫా నుండి లేచాడు. ఒక విధమైన నవ్వుతో "హా ప్రియా. లోపలికి రా. కూర్చో."



 అతని వైపు ఆనందంగా చూస్తూ, ఆమె చెప్పింది: "ఈరోజు నువ్వు చాలా సంతోషంగా ఉన్నావు. ఏదైనా స్పెషల్ ఆహ్?" ఆమె అతని వైపు రెప్పపాటు చేసింది, అనీష్ కృష్ణ భుజాలు తడుతూ అన్నాడు: "లేదు లేదు. అలాంటిది కాదు. మేము మామూలుగానే ఉన్నాము." మనసులో ఒకరకమైన భయంతో కృష్ణుడు ఆమెను చూసి నవ్వాడు. తనే ఇలా అన్నాడు: "అయ్యా! మా ట్రిప్ ప్లాన్ చూసి కోడలు ఎలా రియాక్ట్ అవుతుందో నాకు తెలియదు." అనీష్‌ని రొమాంటిక్ లుక్‌లో చూస్తున్నప్పుడు, ప్రియ కృష్ణ నుండి ట్రిప్ ప్లాన్‌ని గమనించి అతని నుండి లాక్కుంది.


అది చూసి, ఆమె అనీష్‌ని వెంటబెట్టుకుని ఇంటిలోపలికి వెళ్లి అతనితో సరదాగా గొడవ పడింది: "ఏయ్. నేను నీతో పాటు మనాలీకి వచ్చాను. నన్ను వదిలేసి నువ్వు ఇక్కడికి ఎలా వెళ్లాలని ప్లాన్ చేశావు?"



 నవ్వుతూ అనీష్ అన్నాడు: "ప్రియూ. నన్ను కొట్టకు. నన్ను క్షమించండి."



 "బాస్టర్డ్. గో టు హెల్ డా." ఆమె అతనికి సౌండ్ త్రాష్ ఇస్తుంది. కృష్ణ లోపలికి ప్రవేశించినప్పుడు, ఆమె దాదాపు రుద్ర డాన్స్ చేస్తోంది.



 "ఓ మై గాడ్. ఈ గేమ్‌లో నేను లేను. ఎస్కేప్." కృష్ణ కిట్‌సెన్ గదిలోకి తప్పించుకున్నాడు, అక్కడ అతను పొరపాటున ఒక పౌడర్ కొట్టాడు, అది నేరుగా అతని తలపై పడింది. అదే సమయంలో, అనీష్ ప్రియను ఓదార్చాడు. ఇంతలో కృష్ణుడు గది లోపలికి వచ్చాడు.



 అతని మొహం నిండా తెల్లటి పొడి. అతడిని చూసి ఇద్దరూ ఆపుకోలేక నవ్వుకున్నారు. కృష్ణ విసుగు చెంది వారిని ఇలా అడిగాడు: "హే బ్రదర్. నీ ప్రేమలో, నేను మీ బాధితుడా?"



 "జస్ట్ కూల్ డా కృష్ణా." అయితే, అతను తన చేతులు చూపిస్తూ ఇలా అన్నాడు: "నేను మీ పాదాలను వేడుకుంటాను. దయచేసి నన్ను పిలవకండి."



 "కృష్ణకు కోపం వచ్చింది." ప్రియ అతని వైపు చూస్తూ అంది, కృష్ణ తన వైపు చూసాడు. అతను తనను తాను ఓదార్చుకుని, "వీళ్ళు యాత్రకు ఎప్పుడు వెళ్ళగలరు?"



 "రేపు సాయంత్రం 5:30 గంటలకు, మేము తిరువనంతపురం మరియు వాయనాడ్‌కు మా యాత్రను ప్రారంభిస్తున్నాము."



 అది విని కృష్ణుడు ఉద్వేగానికి లోనయ్యాడు. అయితే, అనీష్‌కి తన చిన్నప్పటి నుంచి చీకటి అంటే ఒకరకమైన భయం. అందుకే కృష్ణతో కలిసి త్రిసూర్‌కు వెళ్తున్న అనీష్ చేతిలో తుపాకీ తీసుకున్నాడు. అతను ఏ ప్రాంతానికి వెళ్లినా, అతను తన లైసెన్స్ తుపాకీ లేకుండా ఎప్పుడూ వెళ్లడు. అలాగే, అనీష్ తన లైసెన్స్ గన్ తీసుకొని నెయ్యర్ డ్యామ్ కోసం తన యాత్రను ప్రారంభించాడు.


నెయ్యర్ డ్యామ్ అందాలను చూసిన అనీష్ ప్రశాంతంగా మరియు సంతోషంగా ఉన్నాడు. ఒక పడవలో, అతను, ప్రియ మరియు కృష్ణ మరుసటి రోజు మధ్యాహ్నం 12:15 గంటలకు సమీపంలోని మొసలి పార్కును సందర్శించడానికి వెళతారు. మొసలి సందర్శన తర్వాత, ముగ్గురూ వ్యాన్‌లో కొంతమంది వ్యక్తులతో పాటు వెళతారు, అక్కడ వారు ఆకాశం వైపు చూస్తున్న సింహాల గుంపును చూస్తారు.



 కొన్ని గంటల తర్వాత, వారిని తిరిగి నెయ్యర్ డ్యామ్‌లోని అదే ప్రదేశానికి దింపారు, అక్కడ నుండి ప్రియ మరియు అనీష్ రాత్రి 7:30 గంటల సమయంలో గదికి తిరిగి వస్తారు. అయితే, కృష్ణ వెళ్లి వారికి టూరిస్ట్ గైడ్ అయిన అనీష్ స్నేహితుడు స్టీఫెన్‌తో కలిసి గ్రామ వాతావరణాన్ని ఆస్వాదిస్తాడు.



 ఒంటరిగా మరియు విసుగుగా అనిపిస్తుంది, అనిష్ తన ఎర్రటి చీరలో వికారంగా కూర్చున్న ప్రియతో సంభాషణ ప్రారంభించాడు. అతన్ని అడిగాడు: "ప్రియూ. నువ్వు నన్ను ఎంతగా ప్రేమిస్తున్నావు?"



 ఆమె సిగ్గుపడుతూ అతనిని ఇలా అడిగింది: "హే. ప్రేమ అనేది గణించడానికి ఒక గుణపాఠం కాదా? ఆ పరిస్థితిలో మరొక వ్యక్తి యొక్క సంతోషం మీ స్వంతం కావడానికి అవసరం."



 అనీష్ ఆమె వైపు చూసాడు. అది చూసి ప్రియ నవ్వుతూ ఇలా అంది: "అనీష్. నేను నిన్ను ఎంతగా ప్రేమిస్తున్నానో నువ్వు తెలుసుకోవాలనుకున్నావు. ఇక్కడికి వచ్చి మంచం మీద కూర్చో. నా ప్రేమను నీపై చూపనివ్వండి."



 ఆమె సూచించినట్లు అతను చెప్పాడు. అతని కళ్లలోకి లోతుగా చూస్తూ, ప్రియ చిరునవ్వుతో ఇలా చెప్పింది: "అనీష్. గుండె కొట్టుకునేలా నాకు నువ్వు కావాలి. నీ వల్లే నేను ఉన్నాను. నేను కన్న ప్రతి కారణం, ప్రతి ఆశ మరియు ప్రతి కలకి నువ్వే ." ఆమె అతని పెదవులపై నెమ్మదిగా ముద్దుపెట్టుకుంది. అనీష్ ఎమోషనల్ గా, రొమాంటిక్ గా ఫీల్ అయ్యాడు.



 ఆమె కళ్ళలోకి చూస్తూ అన్నాడు: "మీ దేవదూత ముఖం నాకు ఊపిరి పీల్చుకుంటుంది ప్రియు. ఎందుకంటే మీరు చాలా అందంగా ఉన్నారు." ఆమె చేతిని తేలికగా తాకి, అతను లోపలికి వంగి, “ఆమె సుఖంగా ఉందా?” అని అడిగాడు. ఆమె అవును అని తల ఊపింది. ఆమె చూపులు పట్టుకుని, ఇంకొంచెం వంగి ఆమె చెంపను తాకాడు. "ఆమె ఇంకా అందంగా ఉంది" అని చెప్పి, ఆమె పెదాలను మృదువుగా ముద్దాడాడు, అది కష్టం కాదు. ముద్దును మృదువుగా ఉంచడం ద్వారా, అతను ఆలస్యము చేసి కొంచెం దూరంగా లాగాడు. ప్రియ అతనిని చూసి లోపలికి వంగి చూసింది. అనిష్ కిటికీకి ఎడమ వైపుకి లీడ్ తీసుకుని, ఆమెని అనుసరించింది.



 కళ్లలో భయం వల్ల ప్రియ తడబడుతోంది. అనిష్ తన పెదాలను ఆలస్యము చేస్తూ మళ్ళీ ముద్దుపెట్టాడు. అతను మంచానికి నాయకత్వం వహించాడు, ప్రియని అనుసరించాడు, అతను స్పర్శను బలవంతం చేయకుండా ఆమె నడుము పట్టుకుని ఆమెను దగ్గరగా లాక్కున్నాడు. ఆమె తన దగ్గరికి రాగానే ఆమె కదలికలు, బాడీ లాంగ్వేజ్ గమనించాడు. ఆమె చేతులను సున్నితంగా పట్టుకోవడం ద్వారా, అతను ఆమె వీపు క్రిందకు వేలిని జారాడు మరియు ఆమె చీర యొక్క బట్టను అతని చర్మంపై అనుభవించాడు. ఆమె జుట్టులో తన వేలును పరిగెత్తిస్తూ, అతను ఆమె దవడ వెంట వేలిని పట్టుకుని, ఆమె గడ్డం పైకి పట్టుకున్నాడు.


ఆమెను తన చేతుల్లోకి తీసుకుని, గది లైట్‌ను స్విచ్ ఆఫ్ చేశాడు. తన స్వంత సమయాన్ని వెచ్చించి, అనీష్ ఆలస్యముగా మరియు ఉద్రేకంతో ఆమెను మరింత ముద్దుపెట్టుకున్నాడు. "అనీష్ తనని పిచ్చిగా ప్రేమిస్తున్నాడు. ఆమెని అక్కడే కోరుకున్నాడు" అని గ్రహించింది ప్రియ. ఆమె మనస్సును ఒత్తిడి మరియు భయం నుండి విముక్తి చేయడానికి అతను ఆమె చీరను నెమ్మదిగా తొలగించాడు. ఆమె శరీరం అతని చేతుల్లోకి మారుతుంది. ఆమె తన సమయాన్ని వెచ్చించి అతని చొక్కా విప్పింది. అయితే, అనిష్ ఆమెను ముద్దుపెట్టుకోవడం మానలేదు మరియు ఆమె పెదవులపై తడుముకున్నాడు. ఆమె చేతులను తనలోకి తీసుకుని తన వేళ్లను అల్లుకున్నాడు. ఆమె మెడపై ముద్దుపెట్టిన తర్వాత అతను ఆమె తలపై మెల్లగా నిమురాడు.



 ఇప్పుడు, అనీష్ ఆమెను తన చేతుల్లోకి తీసుకువెళ్ళి మంచం దగ్గరకు నడిపించాడు. అక్కడ ఆమెను పడుకోబెట్టి ఆ క్షణంలో ప్రియ అందాన్ని చూసి మెచ్చుకున్నాడు. ప్రతి కదలిక మరియు ప్రతి స్పర్శ, అతను ఆమె కళ్ళను లేదా ఆమె పెదవులను ఎప్పటికీ విడిచిపెట్టలేదు. ఇద్దరూ కలిసి రాత్రంతా దుప్పటి కప్పుకుని పడుకుంటారు. మరుసటి రోజు, ప్రియ మునుపటి రాత్రి గురించి ఆలోచిస్తూ ఏడుస్తూ ఉంది. అయితే, అనిష్ తన చీరలోంచి మేల్కొని ఇలా అన్నాడు: "దేవుడు మరుక్షణం ఎందుకు చూపిస్తున్నాడు? అది రాత్రి కాకూడదు ఆహ్? మ్మ్." ప్రియ భుజాన్ని ముద్దాడుతూ అడిగాడు: "ఏయ్. ప్రియూ ఎందుకు ఏడుస్తున్నావ్?"



 "మనం పెద్ద తప్పు చేశాం. పెళ్లయ్యాక ఇదంతా జరగాలి. తొందరపడిపోయాను." అనీష్ ఆమెను ఓదార్చి మళ్ళీ ముద్దు పెట్టుకున్నాడు. సెక్స్‌కు పూర్తిగా అతనిదే బాధ్యత అని నిందిస్తూ, "అతను ఆమెను పెళ్లి చేసుకుంటాడా?" "అతను ఆమెను ఎప్పుడూ నిజంగా ప్రేమించలేదు మరియు తన లైంగిక కోరికలు మరియు కామం కోసం ఆమెను ఉపయోగించుకున్నాడు" అని అనిష్ చమత్కరించాడు. అతడి చేష్టలు నిజమని నమ్మిన ఆమె తలలు తట్టి ఏడ్చింది. అయినప్పటికీ, అనిష్ ఆమెను ఓదార్చాడు: "ప్రియా. నన్ను చూడు. ప్రేమలో రెండు విషయాలు ఉన్నాయి: శరీరాలు మరియు పదాలు. మీరు జీవించగలిగే వ్యక్తిని మీరు వివాహం చేసుకోకండి — మీరు లేకుండా జీవించలేని వ్యక్తిని మీరు వివాహం చేసుకుంటారు."



 ప్రియ భావోద్వేగానికి గురై అతన్ని కౌగిలించుకుంది. వారి డ్రెస్సులు తిరిగి వేసుకున్న తర్వాత, అనీష్ 8:30 AM కి వచ్చే కృష్ణ కోసం వెతికాడు. ఈ ముగ్గురూ మీన్‌ముట్టి జలపాతాల కోసం వెళ్లాలని ప్లాన్ చేసిన వాయనాడ్‌కు ప్రయాణం చేస్తారు. ఇది దాదాపు 45 కిలోమీటర్లు. మధ్యాహ్నం 12:00 గంటలకు అక్కడికి చేరుకున్న ముగ్గురూ మీన్‌ముట్టి జలపాతం అందాలను ఆస్వాదిస్తూ 1.5 కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉన్న అడవిలోకి ప్రవేశించారు.


దట్టమైన వర్షారణ్యం కావడంతో కొన్ని ప్రమాదకరమైన చెట్లు మరియు జంతువులు ఉన్నాయి. అనీష్ చాలా జాగ్రత్తగా బ్లాక్ కోబ్రా గుడ్లను దాటాడు. తిరిగి వస్తున్నప్పుడు, ఒక జలగ ప్రియ పాదాలకు రంధ్రం పెట్టింది, తిరిగి వస్తున్నప్పుడు అనిష్ గమనించాడు. అతను స్టీఫెన్‌ని దానికి పరిష్కారం గురించి అడిగాడు, దానికి అతను కల్లార్ నదికి వెళ్లి లోపల కొన్ని నీళ్లు పెట్టమని అడిగాడు. వాళ్ళు అక్కడికి వెళ్లి నీళ్ళు పోస్తారు, ఆ తర్వాత అనీష్ ఒక వేప చెట్టును చూసి దాని నుండి ఒక ఆకు తీసుకుంటాడు. దానిని ఆమె కాలికి కట్టి ఓదార్చాడు. ఇప్పటికి మధ్యాహ్నం 3:30 అయ్యింది. అప్పటి నుండి, అబ్బాయిలు నదిలో ఈత కొట్టడం మరియు ఆడుకోవడం ఆనందించారు.



 వాళ్ళు ఆడుకుంటున్నప్పుడు ప్రియ కల్లార్ నదిలో ఉన్న రెండు మొసళ్లను గమనించింది. అది అనీష్ మరియు కృష్ణ దగ్గరికి వస్తున్నందున, ఆమె దాని ఉనికి గురించి వారిని హెచ్చరించింది. మొసలి వారి కాలికి చిక్కడంతో వారు మొదట్లో ఇబ్బంది పడ్డారు. అయితే అనీష్ కొట్టినట్లుగానే కృష్ణ మొసలిని బలంగా కొట్టాడు. నొప్పి, ఒత్తిడి భరించలేక రెండు మొసళ్లు నదిలోపలికి పారిపోయాయి.



 కుర్రాళ్లు తమ గాయాలను మాన్పుకుని ప్రియ వెంట వెళ్లారు. ఇప్పుడు సమయం ఇప్పటికే సాయంత్రం 5:30. తన కారును తీసుకుని అనీష్ వాయనాడ్ రోడ్డు వైపు వెళ్లాడు. కొండల్లో మరియు చుట్టుపక్కల చెట్లు మరియు మొక్కలు మాత్రమే ఉన్నాయి. ఈ సమయంలో అక్కడ ప్రజలు లేరు. అందరూ లోపలికి వెళ్ళారు. రాత్రి అనీష్‌కి భయం పట్టడంతో ప్రియ కారు నడుపుతోంది. అనీష్ ఆమె పక్కన ఎడమవైపు కూర్చున్నాడు. కృష్ణ ఎప్పటిలాగే కారు వెనుక కూర్చున్నాడు.



 ప్రియ కళ్ళల్లో భయం. ఆమె డ్రైవింగ్‌పై మాత్రమే దృష్టి పెట్టింది. కృష్ణుడు ఒక వింత అమ్మాయి వైపు చూస్తాడు. ఆమె భుజాలు మాత్రమే అతనికి కనిపిస్తున్నాయి. ఆమె రోడ్డు పక్కన తల వంచుకుని కూర్చుంది. ఆమె ఎప్పుడూ వెనుదిరగలేదు. అతను ఈ విషయాన్ని అనిష్‌కి తెలియజేశాడు, ప్రియా 1.4 కిలోమీటర్లు దాటిన తర్వాత (ఆమె మొదట్లో వినలేదు) ఇదే విషయాన్ని చెప్పాడు. ఆమె, "సరే. అక్కడికి వెళ్లి చెక్ చేద్దాం."



 ఇప్పుడు సమయం 6:45 PM. సూర్యాస్తమయం తర్వాత దాదాపు చీకటి పడింది. అక్కడికి వెళ్లి, ఆమె తన కారు హెడ్‌లైట్‌లను ఆన్ చేసింది, అమ్మాయి కనిపించలేదు. అమీష్ మరియు ప్రియ ఆమె అడవి లోపలికి వెళ్లి ఉండవచ్చని భావించారు. కాబట్టి, వారు కారును వాయనాడ్ రోడ్డు వైపు తిప్పారు మరియు ప్రియ తన డ్రైవింగ్‌ను గంటకు 80 కి.మీ వేగంతో కొనసాగించింది.


వారు అటవీ ప్రాంతం నుండి వాయనాడ్-తిరువనంతపురం రహదారి వైపు ఐదు కిలోమీటర్లు ప్రయాణించారు. అయినా కొండవీటి వాగులో ప్రయాణిస్తున్నారు. ఇప్పుడు అదే అమ్మాయి అదే పొజిషన్‌లో రోడ్డుకు ఎడమవైపు కూర్చుంది. ఇది వింతగా అనిపించి కృష్ణ అన్నాడు: "అత్తగారు. కారు స్టార్ట్ చేయండి. ఇక్కడ నుండి వెళ్దాం. ప్లీజ్." కారు స్టార్ట్ చేయమని అరిచాడు. కానీ, అనీష్ అతన్ని ఓదార్చాడు.



 కృష్ణుడి గుండె వేగంగా కొట్టుకోవడం ప్రారంభించింది. చెవులు మూసుకుని సీట్లలో పడుకున్నాడు. భయంతో అతని ముఖం చెమటలు కమ్ముకున్నాయి. ఒక అమ్మాయి అయినందున, ప్రియ ఆ వింత అమ్మాయి పట్ల సానుభూతి చూపుతుంది మరియు అనీష్ తన గాజు కిటికీని తెరవమని కోరింది, అది అతను చేస్తుంది.



 అమ్మాయి వైపు చూస్తూ, ఆమె అడిగింది: "ఏయ్ చిన్నమ్మా. నువ్వు బాగున్నావా? ఈ రాత్రి సమయంలో ఇక్కడ ఏమి చేస్తున్నారు?"



 కొన్ని క్షణాల తర్వాత ప్రియ, అనీష్‌ల ముఖం భయంతో చెమటలు కమ్ముకున్నాయి. ఆందోళన కారణంగా వారి గొంతు కష్టమైంది. బిగ్గరగా అరుస్తూ, ప్రియ కారు స్టార్ట్ చేసి 100 కి.మీ/గం వేగంతో సూపర్ ఫాస్ట్ గా వెళ్ళింది. కృష్ణుడు తేరుకుని వారిని అడిగాడు: "ఏమైంది?"



 రాత్రి 10:45 గంటల ప్రాంతంలో ప్రియ కొల్లంలో వారి ఇంటి వద్ద కారును ఆపింది. అనీష్ చాలా షాక్ అయ్యి, భయపడిపోవడంతో, ప్రియ కృష్ణ వైపు తిరిగి ఇలా చెప్పింది: "ఆ వింత అమ్మాయి వెనక్కి తిరిగింది. ఆమెకు ముఖం, ముక్కు మరియు ఏమీ లేదు. ఆమె జుట్టు మాత్రమే ఉంది. ఆమెకు బదులుగా.... ముఖం, మేము ఒక రంధ్రం చూసింది." అనిష్ చేతుల్లో పడుకుని ఏడ్చేసింది.



 కృష్ణ ఇప్పుడు ప్రశాంతంగా ఉన్నాడు. అనీష్ వైపు చూస్తూ ఇలా అన్నాడు: "మేము త్రిసూర్ అనీష్‌లో ఉన్నప్పుడు ఇదే భయాన్ని అనుభవించాము." ఇది విన్న ప్రియకు అనీష్ గుర్తుకొచ్చింది, నిశ్శబ్ద అడవిలో తన ప్రయాణం గురించి చర్చించుకుంటూ. ఆ రకమైన రిజర్వ్ చేయబడిన మరియు ఏకాంత అటవీ ప్రాంతాలలో ఉన్న దెయ్యాల గురించి అతను తన ఉద్దేశ్యంతో చెప్పాడని ఆమె గ్రహించింది.



 కాసేపటికి ప్రియ ఇంట్లోకి రాగానే గట్టిగా అరిచింది. ఆమె అనీష్‌ని గట్టిగా కౌగిలించుకుని ఇలా చెప్పింది: "అనీష్. ప్రతి రోజు నేను నిన్ను ఎక్కువగా ప్రేమిస్తున్నాను, నిన్నటి కంటే ఈరోజు ఎక్కువ మరియు రేపటి కంటే తక్కువ."



 అనీష్ ఆమెను ఓదార్చాడు: "చింతించకు ప్రియా. మేము సురక్షితంగా ఉన్నాము." ఆమె కన్నీళ్లు తుడుచుకుంది. అయితే, అనీష్ ఇలా అన్నాడు: "ప్రియా. మీకు తెలుసా? ఒకప్పుడు ఒక అబ్బాయి ఒక అమ్మాయిని ప్రేమించేవాడు మరియు ఆమె నవ్వు ఒక ప్రశ్న, అతను తన జీవితమంతా సమాధానం చెప్పాలనుకున్నాడు."



 ఆమె నవ్వుతూ అతన్ని కౌగిలించుకుంది. కొన్ని గంటల తర్వాత, కృష్ణ అనీష్‌ని ఇలా అడిగాడు: "అనీష్. మీరు మీ ప్రయాణం ద్వారా కొన్ని పాఠాలు నేర్చుకునేవారు. ఈ ప్రయాణం ద్వారా మీరు ఏ పాఠం నేర్చుకున్నారు?"


అతని వైపు తిరిగి చూసి, అతను ఇలా జవాబిచ్చాడు: "భౌగోళిక శాస్త్రం లేని ప్రేమకు సరిహద్దులు లేవు. అది ప్రపంచాన్ని చుట్టుముట్టదు. ప్రేమే మన ప్రయాణం మరియు ప్రయాణాన్ని విలువైనదిగా చేస్తుంది."



 మరుసటి రోజు బాగా నిద్రపోయిన తర్వాత అనీష్ తన ఫోన్‌లో ఆ వింత అమ్మాయి గురించి వాయనాడ్ పోలీసులకు సమాచారం అందించాడు. సీసీటీవీ ఫుటేజీతో పాటు రోడ్లను పరిశీలించారు. అందులో వింత అమ్మాయి ఉనికి లేదు. ఇది విన్న అనీష్ స్తంభించిపోయి షాక్ అయ్యాడు. అతను మళ్ళీ చీకటికి భయపడతాడేమోనని భయపడి, కృష్ణ అతనిని ఓదార్చడానికి వస్తాడు, ప్రియ మద్దతుతో.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Horror