Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bhavesh Parmar

Romance

4  

Bhavesh Parmar

Romance

મારી દરેક વાતમાં તમે જ છો

મારી દરેક વાતમાં તમે જ છો

1 min
373


શું કહું તમને એ હું નથી જાણતો પણ,

મારી દરેક વાતમાં ફક્ત તમે જ રહો છો.


વિચારું છું હું તમને રોજ કે વાત કરું,

કે મારા વિચારમાં પણ તમે જ રહો છો.


ભૂલ કરું છું હું એ તમે જણાવું છું પણ,

એ ભૂલની માફી તમે જ મને આપો છો.


નથી કરતો કોઇ કાર્ય એ હું જાણું છું પણ,

મારું દરેક કાર્યની શરૂઆત તમે જ છો.


મારી ખુશીનો શ્રેય આપું છું હું તમને પણ,

તમે જ મારા જીવનની સાચી ખુશી છો.


સપનાં જોઉં છું તમારી સાથે જીવનનાં પણ,

તમને જ હું મારા જીવનસાથી માનું છો.


નથી માંગતો કોઇ વિશેષ આશિષ પ્રભુ પાસે,

કે તમે જ મારા ભગવાન ને અલ્લાહ છો.


લખું છું અંતમાં એક જ સંદેશ તમને પણ,

મારી દરેક વાતમાં ફક્ત તમે જ રહો છો.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance