Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

swapna Sadhankar

Abstract

3.8  

swapna Sadhankar

Abstract

मनु

मनु

1 min
272


परिस स्पर्श व्हावा जणू

अन् आयुष्याचं सोनं व्हावं

लाभली तुझ्या मैत्रीची देण ऐसी

माझ्यातील सुप्त-मी ला जागवावं


हातात हात घेऊनी

पदोपदी पावलांचा ठाव घेेणं

निसटता हात तुझा

मज स्वबळाची जाणीव देणं


झुंज ही हसती-खेळती

तत्वास ठाम उभं राहणं

निर्भय वाटसरू तू

तुजसंगे मज निर्धास्त वाटणं


जडलीय सवय मला तुझी

न कळे तोडायचं कसं आठवणं

सांग सखे फेडू कसं

तरुण क्षणांच्या भागीदारीचं लेणं


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract