Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Abstract Action Classics

4  

Sanjay Ronghe

Abstract Action Classics

नकळत म्हातारपण आलं

नकळत म्हातारपण आलं

1 min
364


दिवसामागून दिवस गेले

नकळत हे सारे झाले ।

बालपणातून तारुण्य आले

तरुण्याचे हो दिवस गेले ।

हाता पायात दुखणे आले

कळले आता वय झाले ।

शब्द आता छोटे झाले

चष्म्यातूनच बघणे आले ।

केसांनीही सोडला रंग

काळ्याचे ते पांढरे झाले ।

श्वास पुरेना चालायला ही

धडधड हृदय करू लागले ।

नकळत हो दात गेले

कळले आता काय झाले ।

वय झाले हो वय झाले

नकळत म्हातारपण आले ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract