Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sagar Jitendra Bangar

Romance Inspirational Others

3  

Sagar Jitendra Bangar

Romance Inspirational Others

तुझ्या साथीने सख्या

तुझ्या साथीने सख्या

1 min
159


  सख्या   तुझ्या  प्रेमात

  मी  एवढी  रमून  गेली

  तू  सोबत  नसतांनाही

  मी तुझीच  होऊन गेली

*💕_______😘________💕*


  कसं  हे   प्रेम   सख्या 

  मला विश्वास देऊन गेली

  तू आज नाही सोबत पण

  तुझा  साथ  देऊन  गेली

*💕_______😘________💕*


  मोहरणारी  वाट  माझी

  भरारी   घेऊन   आली

  बघून   तुला   जीवनात

  तुझा हात  देऊन  गेली

*💕_______😘________💕*


  आयुष्य  हे माझं सख्या

  प्रेम    शिकवून   गेली

  जीवनाची पायवाट माझी

  तुझ्या   सवे   निघाली

*💕_______😘________💕*


  प्रत्येक शब्दाला  माझ्या

  अर्थ    देऊन    गेली

  तुझ्या साथीने सख्या मी

  पूर्ण    होऊन    गेली

*💕_______😘________💕*


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance