Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Classics Others

3  

Adhithya Sakthivel

Drama Classics Others

ನವರಾತ್ರಿ ದಿನ 8: ಆಸೆಗಳು

ನವರಾತ್ರಿ ದಿನ 8: ಆಸೆಗಳು

2 mins
164


ಆಸೆಗೆ ಮಿತಿಯಿಲ್ಲ,


 ಇದು ಕೇವಲ ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದ ಸ್ವಭಾವವಾಗಿದೆ,


 ಆಸೆಯೇ ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದ ಮೂಲ,


 ನಾವು ಅದನ್ನು ಕರಗತ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಬದಲು ಬಯಕೆಯ ಮಾಸ್ಟರ್ ಆಗಬಹುದು,


 ನಂಬಿಕೆಯ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೋ ಹೃದಯದ ಬಯಕೆ,


 ಆಸೆ, ಸಣ್ಣ ಆಸೆಯಲ್ಲ - ಆದರೆ ಉರಿಯುವ ಬಯಕೆಯೇ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ.


 ಇದು ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಸಂತೋಷ, ಬಯಕೆಯಲ್ಲ,


 ಅದು ಅಭಾಗಲಬ್ಧ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ತರ್ಕಬದ್ಧವಾಗಿಸುತ್ತದೆ,


 ಎಲ್ಲಾ ಆಸೆಗಳು ಸಹ ಕೆಲವು ಗುರಿಗಳನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ,


 ಬಯಕೆಯ ವಸ್ತುವು ಕ್ರಿಯೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಬುದ್ಧಿಯ ಆರಂಭಿಕ ಹಂತವಾಗಿದೆ,


 ಮತ್ತು [ನಮ್ಮ ತಾರ್ಕಿಕತೆಯ] ಕೊನೆಯ ಹಂತವು ಕ್ರಿಯೆಯ ಪ್ರಾರಂಭದ ಹಂತವಾಗಿದೆ,


 ನೀವು ಹೊಂದಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಆಸೆಯನ್ನು ಗೌರವಿಸಿ,


 ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಆ ಆಸೆಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಿ.



 ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಜೀವನದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲೂ ಸಮೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಬಯಸಬೇಕು,


 ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಜೀವನವನ್ನು ಬಯಸುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ - ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿ, ಹೆಚ್ಚು ಮನಸ್ಸಿನ ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಒಳ್ಳೆಯದು,


 ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ಸಾವು ಮತ್ತು ದೇಶಭ್ರಷ್ಟತೆ ಮತ್ತು ಭಯಾನಕವೆಂದು ತೋರುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮುಂದೆ ಇರಿಸಿ,


 ಆದರೆ ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಸಾವು ಮತ್ತು ನಂತರ ನೀವು ಎಂದಿಗೂ ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಎಂದು ಹೊಂದಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅಳತೆ ಮೀರಿ ಏನನ್ನೂ ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ನಿಮ್ಮ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತು ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಏನನ್ನು ಬಯಸುತ್ತೀರೋ ಅದನ್ನು ನೀವು ರಚಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೀರಿ.



 ನಾನು ಆಸೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಬಯಸಿದರೆ, ನಾನು ಎಲ್ಲಾ ಆಸೆಗಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿಲ್ಲ,


 ನಾನು ಕೇವಲ ಒಂದು ಜಾತಿಯ ಅಪೇಕ್ಷೆಯನ್ನು ಇನ್ನೊಂದರಿಂದ ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದೇನೆ,


 ಆಸೆಯ ಅಲೆದಾಟಕ್ಕಿಂತ ಇರುವದನ್ನು ಸದುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಕಣ್ಣುಗಳ ದೃಷ್ಟಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ.


 ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ವಸ್ತುಗಳ ನಂತರ ಆತ್ಮದ ಅಹಿತಕರ ನಡಿಗೆ,


 ಬಯಕೆಯ ಹಠಾತ್ ಆಕ್ರಮಣ ಮತ್ತು ಅಷ್ಟೇ ಹಠಾತ್ ನಿರ್ಗಮನದಿಂದ ಯಾರೂ ನಿರೋಧಕರಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ,



 ಅಪೇಕ್ಷೆಯು ಆಧಾರರಹಿತ ನೆರಳು,


 ಇದು ಬಯಕೆಯನ್ನು ಆಂತರಿಕವಾಗಿ, ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ನಿಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸುತ್ತದೆ,


 ನಂತರ ಅದು ಗಮನಾರ್ಹ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ,


 ಬಯಕೆ ಎಂದರೆ ನಾವು ನಮ್ಮನ್ನು ಮೀರಿ ಹೊಸ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇವೆ,


 ನೀವು ಮೊದಲ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಅಂತಿಮ ಗೆರೆಯನ್ನು ದಾಟಲು ಬಯಸಿದರೆ ಗೆಲ್ಲಲು ನಿಖರವಾಗಿ ಆ ಸುಡುವ ಬಯಕೆ ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ!



 ನಾವು ಯಾವಾಗಲೂ ಇತರ ಜನರಿಂದ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು, ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ,


 ಮತ್ತು ನೆನಪಿಡಿ, ನಿಮ್ಮ ಮೊದಲ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಆಸೆ ದೇವರನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು,


 ನೀವು ಅವನನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವನಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಬೇಕು ಎಂಬುದು ಅವನ ದೊಡ್ಡ ಆಸೆ,


 ಆಸೆಯಿಲ್ಲದೆ ನಾವು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ,


 ನೋ-ಸೆಲ್ಫ್ ಎನ್ನುವುದು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ನೆರವೇರಿಕೆಗಾಗಿ ಸ್ವಯಂ ಬಯಕೆಯನ್ನು ಬದಲಿಸುವ ಬಯಕೆಯ ಪರ್ಯಾಯ ವಸ್ತುವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಇದರ ಅರ್ಥವಲ್ಲ.


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Drama