Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller

ಪತ್ತೇದಾರಿ

ಪತ್ತೇದಾರಿ

1 min
232


ಸ್ಪೈಸ್ ರಾಜಕುಮಾರರ ಕಿವಿ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣುಗಳು,

 ನೀವು ಚಲಿಸುವ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ನಡೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಡಿ,

 ಗೂಢಚಾರರು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ,

 ಅವರು ವಿಭಿನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ,

 ಪಕ್ಷಿಗಳು ಸ್ವರ್ಗದ ಕಣ್ಣುಗಳು,

 ನೊಣಗಳು ನರಕದ ಗೂಢಚಾರರು.


 ನಾನು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಲು ಬಹುತೇಕ ಅಸಮರ್ಥನಾಗಿದ್ದೇನೆ,

 ನಾನು ಭಯಾನಕ ಪತ್ತೇದಾರಿಯಾಗುತ್ತೇನೆ,

 ಕಾಯುತ್ತಿದೆ. ಇಷ್ಟವೋ ಇಲ್ಲವೋ, ಎಲ್ಲಾ ಗೂಢಚಾರರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಕರಗತ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಕೌಶಲ್ಯವಾಗಿದೆ,

 ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ವಯಸ್ಕ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಾನು ಪತ್ತೇದಾರಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ,

 ನಾನು ಗಮನದಲ್ಲಿರಲು ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ,

 ಒಬ್ಬರ ಮೇಲೊಬ್ಬರು ಕಣ್ಣಿಡಲು ಜನರನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಮಾರ್ಗವಲ್ಲ.


 ನೀವು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಒಳ್ಳೆಯ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣಿಡುತ್ತಾರೆ,

 ಸ್ನೇಹಿತರು ಕಣ್ಣಿಡುವುದಿಲ್ಲ,

 ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹವು ಗೌಪ್ಯತೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ,

 ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ: ನಾನು ಚೀನಾದ ಗೂಢಚಾರನಾಗಿದ್ದರೆ, ನಾನು ನೇರವಾಗಿ ಬೀಜಿಂಗ್‌ಗೆ ಏಕೆ ಹಾರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ?

 ನಾನು ಈಗ ಅರಮನೆಯಲ್ಲಿ ಫೀನಿಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಮುದ್ದಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ,

 ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅರ್ಥಗರ್ಭಿತ ಜಾಣತನವಿಲ್ಲದೆ ಸ್ಪೈಸ್ ಅನ್ನು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.


 ಗೂಢಚಾರರ ಜೀವನವು ತಿಳಿಯುವುದು, ತಿಳಿಯಬಾರದು,

 ನನ್ನಂತಹ ಹಳೆಯ ಪತ್ತೇದಾರಿ ಮತ್ತು ಕೋಡ್ ಬ್ರೇಕರ್‌ಗೆ, ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೂ ಕಾಕತಾಳೀಯವಾಗಿ ಸಂಭವಿಸುವುದಿಲ್ಲ,

 ಅದು ಗೂಢಚಾರರ ವಿಷಯ,

 ನಾವು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ರಹಸ್ಯಗಳು ಪರಸ್ಪರ,

 ಪತ್ತೇದಾರಿ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ಕಡಿಮೆ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.

 ಗುರುತಿಸುವಿಕೆಯ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗಲೂ ದುರ್ಬಲಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ,

 ಅನ್ಯಾಯವಾಗಿ, ಇದು ಮಹಿಳೆಯರ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಜಗತ್ತು,

 ಸ್ಪೈ ಆಕ್ಟ್ ಕೀಸ್ಟ್ರೋಕ್ ಲಾಗಿಂಗ್, ಹೈಜಾಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಫಿಶಿಂಗ್ ಅನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸುತ್ತದೆ.


 ನನ್ನ ತಲೆಯಲ್ಲಿ, ನಾನು ಪರಿಪೂರ್ಣ ಪತ್ತೇದಾರಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ, ಆದರೆ ವಾಸ್ತವದಲ್ಲಿ,

 ನಾನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುವುದಿಲ್ಲ,

 ನಾನು ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರಹಸ್ಯ ಏಜೆಂಟ್ ಮತ್ತು ಗಗನಯಾತ್ರಿಯಾಗಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ,

 ಹೊರಗಿನಿಂದ, RAW ಬಹಳ ವಿಲಕ್ಷಣವಾಗಿ ತೋರುತ್ತದೆ,

 ಆದರೆ ಒಳಗಿನಿಂದ, ಇದು ದೊಡ್ಡ ಅಧಿಕಾರಶಾಹಿ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ,

 ಸ್ಪೈಸ್ ಜೊತೆ ಪೋಸ್ಟ್ ಆಫೀಸ್ ಯೋಚಿಸಿ.


 ನಾನು ಗೂಢಚಾರನಾಗಿದ್ದರೆ, ಅದೃಶ್ಯವಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಮುಚ್ಚುವ ಗಡಿಯಾರವನ್ನು ನಾನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ,

 ನಾವು ಏನು ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ಅಷ್ಟೊಂದು ಅರಿವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನಾವು ಜನರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು,

 ಒಬ್ಬ ಪತ್ತೇದಾರಿ, ಬರಹಗಾರನಂತೆ, ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಹೊರಗೆ ವಾಸಿಸುತ್ತಾನೆ,

 ಅವನು ತನ್ನ ಅನುಭವವನ್ನು ಲಂಚದ ಮೂಲಕ ಕದ್ದು ಅದನ್ನು ಪುನರ್ನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 ನಾನು ಪವಿತ್ರತೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಪವಿತ್ರ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಅದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಮೂವರು ಗೂಢಚಾರರಿಗೆ ಒಪ್ಪಿಸಿ,

 ಅದನ್ನು ಅವರ ಕೊಳವೆಗಳಲ್ಲಿ ಹಾಕಲು ಹೇಳಿ,

 ನಾನು ಗೂಢಚಾರನಾಗಿರಲಿಲ್ಲ,

 ನಾನು ಐದು ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ,

 ಹೌದು, ನಾನು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಲ್ಲಿದ್ದೆ,

 ಆದರೆ ಅದು ಹಲವಾರು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Action