Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Romance Crime Thriller

5.0  

Adhithya Sakthivel

Romance Crime Thriller

புதிய திருப்பம்

புதிய திருப்பம்

10 mins
524


குறிப்பு: இந்த கதை சமீபத்தில் கேரளாவில் நடந்த உண்மை சம்பவங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த ஒரு தனி மனிதனின் உணர்வுகளையும் புண்படுத்தாது. ஒரு சமூக விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்த ஒரு கதை. கேரளாவில் நரபலி போன்ற பெரிய சம்பவம் நடந்துள்ளது. பணக்காரர் ஆக, ஒரு வயதான தம்பதியினர் இரண்டு பெண்களை பலியிட்டு, அந்த இறைச்சியை கூட சாப்பிட்டனர். கேரளாவில் மீண்டும் ஒரு அதிர்ச்சி சம்பவம் நடந்துள்ளது. தற்போது கேரள மக்களிடையே இது பரபரப்பாக பேசப்பட்டு வருகிறது.


 கதை வடிவம்: கதை காலவரிசைப்படி விவரிக்கப்படுகிறது. கதையின் சிக்கலான தன்மை காரணமாக இது நேரியல் அல்லாத பயன்முறையைப் பின்பற்றுகிறது.


 அக்டோபர் 25, 2022


 செவ்வாய்


 அக்டோபர் 25, செவ்வாய் அன்று, ஷரோன் என்ற 23 வயது நபர் மிகவும் மர்மமான முறையில் இறந்து கிடந்தார். எந்த காரணமும் இல்லாமல் ஒரு ஆரோக்கியமான நபர் திடீரென எப்படி இறந்தார் என்பதை மருத்துவர்களால் கூட கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. எனவே ஏடிஜிபி அஜித்குமார் இதில் ஈடுபட்டு தனிப்படை அமைக்கப்பட்டது.


 அதன்பிறகு, அதை விசாரித்தபோது, ​​இதற்கு யார் பொறுப்பு? எப்படி ஒரு சரியான திட்டம் தீட்டப்பட்டது மற்றும் இவை அனைத்தும் செய்யப்பட்டுள்ளன. தற்போது வெளியாகி ஒட்டுமொத்த கேரளாவையும் அதிர்ச்சியில் ஆழ்த்தியுள்ளது. இப்போது ஒட்டுமொத்த கேரள ஊடகங்களும் இந்த தலைப்பைப் பற்றித்தான் பேசுகின்றன.


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு


 திருவனந்தபுரம்


 கேரளாவின் திருவனந்தபுரத்தில் ஷரோன் ராஜ் வசிக்கும் பாரசலா என்ற இடம் உள்ளது. அக்டோபர் 14 ஆம் தேதி, அவர் தனது நண்பரான ரெஜினை, தமிழ்நாட்டின் கன்னியாகுமரியில் உள்ள ராமவர்மஞ்சிராவிற்கு தனது காதலியின் வீட்டிற்கு அவளிடமிருந்து பதிவு புத்தகங்களைப் பெற அழைத்துச் சென்றார். அவர்கள் அங்கு சென்றதும், ரெஜின் வீட்டிற்கு வெளியே சென்றார். ஷரோன் ராஜ் மட்டும் வீட்டிற்குள் சென்று சிறிது நேரம் கழித்து வெளியே வந்துள்ளார். மேலும் வீட்டை விட்டு வெளியே வந்த அவருக்கு தொடர்ந்து வாந்தி எடுத்தது. அதுமட்டுமின்றி, அங்கிருந்து வீட்டிற்கு வரும் வரை, வழியெங்கும் தொடர்ந்து வாந்தி எடுத்துள்ளார்.


 அதுமட்டுமின்றி ப்ளூ கலரில் வாந்தி எடுத்ததாகவும் கூறியுள்ளார்.


 வழங்கவும்


 தற்போது, ​​ரெஜின் தனது வீட்டில் குற்றப்பிரிவு அதிகாரி ரமேஷிடம் கூறுகிறார்: “சார். அவர் தனது சொந்த ஊரான பாரசலாவுக்கு வந்தவுடன், ஷரோன் உடனடியாக அரசு மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டார். அதன் பிறகு, அவர் மருத்துவக் கல்லூரி மருத்துவமனைக்கு மாற்றப்பட்டார்.


 உண்மையில், ரமேஷிடம் நடந்த சம்பவங்களை விளக்கிக் கொண்டிருந்தவர் ரெஜின். பின்னர், அவர் தனது குற்றப்பிரிவு குழுவுடன் ஒரு சிறிய விசாரணைக்காக அவரது வீட்டிற்கு வந்தார். இப்போது, ​​ரெஜின் தொடர்ந்தார்: “அங்கே அவருக்கு நிறைய டெஸ்ட் எடுத்தார்கள் சார். மேலும் அவரது ரத்த மாதிரி பரிசோதனை செய்யப்பட்டது. ஆனால், உடம்பில் எந்தப் பிரச்னையும் இல்லை, வீட்டுக்குப் போகலாம் என்று சொன்னார்கள்.


 கண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டு, டிஸ்சார்ஜ் ஆனதன் பின்விளைவுகளை ரமேஷிடம் விளக்கினார் ரெஜின்.


 17 அக்டோபர் 2022


 வீட்டுக்கு போனதும் அடுத்த சில நாட்களில் உடல்நிலை மோசமடைய ஆரம்பித்தது சார். அதனால் மீண்டும் அவர் அக்டோபர் 17 ஆம் தேதி மருத்துவக் கல்லூரி மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டார். அங்கு அவருக்கு உடனடியாக டயாலிசிஸ் செய்யப்பட்டது. மேலும் அடுத்த சில நாட்களில், அவரது நுரையீரல் கடுமையாக பாதிக்கப்பட்டிருப்பதைக் கண்டனர். மேலும் மருத்துவர்கள் சில பரிசோதனைகளை மேற்கொண்டபோது, ​​அவரது உள் உறுப்புகள் அனைத்தும் சேதமடைந்துள்ளன. இதனால் அவர் ஆசிட் கலந்து குடித்திருக்கலாம் என சந்தேகிக்கப்பட்டது.


 சில நாட்கள் கழித்து


 29வது அக்டோபர் 2022


 அப்போதுதான் மருத்துவர் காவல்துறைக்கு தகவல் கொடுத்தார். ஷரோனிடமும் போலீசார் விசாரணை நடத்தினர். ஆனால் ஆரம்பத்தில் சந்தேகத்திற்குரிய எந்த தகவலும் கிடைக்கவில்லை. இப்படி இருக்கும் போது, ​​அக்டோபர் 29ம் தேதி, 23 வயதான ஷரோனின் உடல்நிலை மோசமடைந்து, உள் உறுப்புகள் செயல்படாமல் போனது. இறுதியில் இறந்து போனார்.


 இதைக் கேட்ட ஷரோனின் குடும்பத்தினர் அதிர்ச்சியடைந்து கதறி அழுதனர். உடனடியாக அவரது உடல் பிரேத பரிசோதனைக்காக கொண்டு செல்லப்பட்டது. ஆனால் பிரேத பரிசோதனை செய்த போது யாரும் எதிர்பார்க்காத அதிர்ச்சி தகவல்கள் வெளியாகியுள்ளன.


 வழங்கவும்


 ரெஜினின் பழக்கவழக்கங்களை உன்னிப்பாகக் கண்காணித்த ரமேஷ், "என்ன அது?"


 “முதலில், ஷரோன் ஏதாவது ஆசிட் கலந்த குடித்திருக்கலாம் என்று டாக்டர்கள் சொன்னார்கள் சார். ஆனால் அதற்கான தடயமோ அல்லது ஆதாரமோ இல்லை” என்றார்.


 "அப்படியானால் அவரது உள் உறுப்புகள் வேலை செய்வதை நிறுத்திவிட்டு அவர் எப்படி இறந்தார்?" என்று கேட்டார் ரமேஷ். ரெஜின் இதைப் பற்றிய அறிவை மறுக்கிறார், இனி, இதில் வேறு ஏதோ இருக்கிறது என்பதை உணர்ந்த ரமேஷ் விசாரணையை தீவிரப்படுத்த முடிவு செய்கிறார். முதலில் அவர் ஷரோனின் குடும்ப உறுப்பினர்களை விசாரிக்கத் தொடங்கினார்.


 அப்போதுதான், குடும்பத்தினர் கூறியதாவது: ஷரோனின் காதலி மீது அவர்களுக்கு சந்தேகம் உள்ளது. ஏனென்றால், அவர் அக்டோபர் 14-ஆம் தேதி அவள் வீட்டிற்குச் சென்றதில் இருந்து தொடர்ந்து வாந்தி எடுத்து வந்தார். அன்றிலிருந்து தான் நீல நிறத்தில் வாந்தி எடுத்து வருவதாகவும் கூறினார். எனவே ஷரோனின் காதலி த்ரிஷாவிடம் ரமேஷ் விசாரிக்க தொடங்கினார்.


மேலும் த்ரிஷா கூறியது என்னவென்றால், “ஆம், அக்டோபர் 14 ஆம் தேதி, ஷரோன் என் வீட்டிற்கு பதிவு புத்தகம் வாங்க வந்தார். பின்னர், நான் ஷரோனுக்கு ஒரு சவால் விடுத்தேன். அவள் உணர்ச்சிவசப்பட்டு சொன்னாள், அதற்கு ரமேஷ் “அது என்ன சவால்?” என்று கேட்டான்.


 “எனக்கு தலைவலி அல்லது உடல் வலி ஏற்படும் ஒவ்வொரு முறையும் அவர் சில ஆயுர்வேத மருந்துகளை உட்கொள்வார். அன்றும் அவள் சில ஆயுர்வேத மருந்துகளை குடித்துக்கொண்டிருந்தபோது, ​​ஷரோன் இதைப் பார்த்து என்னைக் கிண்டல் செய்தாள். நான் எப்பொழுதும் ஒருவித கஷாயம் குடிப்பேன் என்று கூறி என்னை கிண்டல் செய்தார். அதனால், அந்தக் கஷாயத்தைக் குடிக்கச் சவால் விட்டேன்” என்றார்.


 "அவர் அதை குடித்தாரா?"


 “முதலில் ஷரோனால் அதைக் குடிக்க முடியவில்லை. ஏனென்றால் அது மிகவும் கசப்பாக இருந்தது. எனவே ஷரோன் மீண்டும் முயற்சி செய்து அந்த முழு கஷாயத்தையும் குடித்தார். ருசி மிகவும் கசப்பாக இருந்ததால், சுவையை மாற்ற ஒரு மாம்பழச்சாறு கொடுத்தேன். அந்த மாம்பழச் சாற்றைக் குடித்துவிட்டு அவர் கிளம்பிச் சென்றார். த்ரிஷா ரமேஷ் மற்றும் வீட்டில் உள்ள மற்ற குற்றப்பிரிவு போலீசாரிடம் கூறினார்.


 வீட்டை விட்டு வெளியேறும் முன், ரமேஷ், அந்த ஆயுர்வேத மருந்து பெயரையும், பாட்டிலின் இடத்தையும் கேத்தரினிடம் கேட்டதற்கு, "என் அம்மா அதை குப்பை சேகரிப்பவர்களிடம் எறிந்து விடுங்கள், சார்" என்று பதிலளித்தார்.


 சில நாட்களுக்கு பின்னர்


 ரமேஷ் தலைமையிலான குற்றப்பிரிவு போலீசார் சில நாட்களுக்கு பிறகு மீண்டும் விசாரணை நடத்தினர். எனவே இப்போது த்ரிஷா கூறியது என்னவென்றால், “சார். கஷாயத்தை அதன் பாட்டிலில் இருந்து காலியான கொள்கலனாக மாற்றி பயன்படுத்தினோம். அதுமட்டுமில்லாம அந்த கஷாயத்தை என் அம்மா மட்டும்தான் தருவாங்க. அவள் ரமேஷிடம், "அவளுக்கு அதன் பெயர் தெரியாது" என்று சொன்னாள்.


 மேலும் எஸ்ஐயை அழைத்து, “என்னை சந்தேகிக்கிறீர்கள். என்னை இப்படி சந்தேகப்பட்டால் நான் தற்கொலை செய்து கொள்வேன். ஆனால் இதைப் பற்றி கவலைப்படாத குற்றப்பிரிவு போலீஸார், சில நாட்களுக்குப் பிறகு ஆயுர்வேத மருந்து குறித்து விசாரிக்கத் தொடங்கினர்.


 இந்த நேரத்தில், த்ரிஷா கூறினார்: "மருந்து அவரது உறவினர் பிரியதர்ஷினியால் வாங்கப்பட்டது." எனவே எஸ்.ஐ.யின் போலீஸ் டீம் பிரியதர்ஷினியிடம் சென்று விசாரித்து, “அந்த போதைப்பொருளின் பெயர் என்ன, அவள் எங்கே வாங்கினாள்?” என்று கேட்டனர்.


 அந்த மருந்தின் பெயரையும், தான் வாங்கிய அந்த மெடிக்கல் ஸ்டோர் முகவரியையும் ரமேஷிடம் சொன்னாள் பிரியதர்ஷினி. போலீசார் அந்த மருந்து கடைக்கு சென்று அந்த மருந்தை பற்றி கேட்டபோது, ​​“அவர்கள் தங்கள் கடையில் இதுபோன்ற மருந்துகளை விற்கவில்லை” என்று கூறினார்கள். இதனால் மீண்டும் போலீசாரும், ரமேஷும் பிரியதர்ஷினியிடம் வந்து ஏன் பொய் சொன்னீர்கள் என்று கேட்டபோது, ​​த்ரிஷா தான் இப்படி சொல்ல சொன்னதாக கூறினார்.


 அதன்பிறகு கடந்த ஞாயிற்றுக்கிழமை திரிஷாவிடம் ரமேஷ் 8 மணி நேரம் தொடர்ந்து விசாரணை நடத்தினார். அப்போதுதான், "அவள் ஷரோனைக் கொன்றாள், எப்படி, ஏன் அவனைக் கொன்றாள் என்பதைப் பற்றி எல்லாவற்றையும் ஒப்புக்கொண்டாள்" என்று ஒப்புக்கொண்டாள்.


 சில நாட்களுக்கு முன்பு


 அழகியமண்டபம் முஸ்லிம் கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரி


 த்ரிஷா அழகியமண்டபம் முஸ்லிம் கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் 2ஆம் ஆண்டு எம்.ஏ இலக்கியம் படித்து வந்தார். மேலும் ஷரோன் நெய்யார் கிறிஸ்துவ கல்லூரியில் கதிரியக்கவியல் படித்து வந்தார். மேலும் ஒரே பேருந்தில் கல்லூரிக்கு சென்று கொண்டிருந்த போது இருவருக்கும் தகராறு ஏற்பட்டது. ஏறக்குறைய, ஒரு வருடத்திற்கும் மேலாக அவர்கள் மிகவும் நெருக்கமான உறவில் உள்ளனர். அவர்களைப் பற்றி அவர்களது நண்பர்கள் கூறியதாவது: “அடிக்கடி இருவரும் பைக்கில் லாங் டிரைவ் செல்வார்கள்.


 த்ரிஷாவின் அப்பா ஹோட்டலில் வேலை பார்த்து அவளை படிக்க வைத்தாலும், த்ரிஷா பிஏ படிக்கும் போதே பல்கலைக்கழகத்தில் 4வது ரேங்க் பெற்றார். ஆனால் அதன் பிறகு எம்.ஏ.வில் சேர்ந்தபோது அவள் சரியாகப் படிக்கவில்லை. எனவே அவளுடைய பெற்றோர் அவளது நடத்தையைக் கவனிக்கத் தொடங்கினர், மேலும் அவள் ஷரோனுடன் உறவில் இருப்பதைக் கண்டறிந்தனர்.


 இதற்கு த்ரிஷா வீட்டில் கடும் எதிர்ப்பு கிளம்பியது. எனவே த்ரிஷா தனது பெற்றோரிடம் கூறியது என்னவென்றால், “அவள் இனி ஷரோனிடம் பேசமாட்டாள்” என்று. அவனுடனான எல்லா உறவுகளையும் அவள் துண்டித்துக் கொள்கிறாள். வீட்டில் பிரச்சனையாகிவிட்டதால், ஒரு மிலிட்டரியை பார்த்து பிப்ரவரி மாதமே நிச்சயதார்த்தத்தை முடித்துவிட்டார்கள்! இதனால் ஷரோனை பிரிந்து செல்லுமாறு த்ரிஷா கேட்டுக் கொண்டார்.


ஆனால் ஷரோன் அவளுடன் மட்டுமே வாழ்வேன் என்று கூறினார். இதனால் அடுத்த சில மாதங்களாக அவர்களுக்குள் சண்டை ஏற்பட்டது. அப்போது த்ரிஷாவுக்கு இன்னொரு யோசனை வந்தது. ஷரோனிடம் தனக்கு ஜாதகப் பிரச்சினைகள் இருப்பதாகவும், அதன்படி, அவளை முதலில் திருமணம் செய்துகொள்பவர் திருமணமான சில மாதங்களில் இறந்துவிடுவார் என்றும் கூறினார். இரண்டாவது கணவருடன் மட்டுமே அவள் மகிழ்ச்சியாக வாழ முடியும்.


 அவனை பயமுறுத்தி அவளை விட்டு போக வைக்க இப்படி சொன்னாள். இருப்பினும் ஜாதகத்தில் நம்பிக்கை இல்லாத ஷரோன், அவரை திருமணம் செய்து கொள்வதாகவும், அவருக்கு என்ன நடக்கிறது என்று பார்ப்பதாகவும் கூறினார். த்ரிஷாவை கோயிலுக்கு அழைத்துச் சென்று நெற்றியில் குங்குமம் இட்டார். (சரோனின் போனில் த்ரிஷாவின் நெற்றியில் குங்குமம் வைத்திருக்கும் பல புகைப்படங்கள் உள்ளன, இது த்ரிஷாவை விசாரிக்கும் போது காவல்துறை அதிகாரிகளால் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது)


 அதுமட்டுமின்றி த்ரிஷா கழுத்தில் திருமணச் சங்கிலி அணிந்திருக்கும் புகைப்படங்களும் வெளியாகியுள்ளன. மே மாதம், த்ரிஷாவின் வீட்டில் யாரும் இல்லாத நேரத்தில், அவரது வீட்டிற்கு சென்ற ஷரோன், அவரை வீட்டில் திருமணம் செய்து கொண்டார். அதே நாளில் இரவில், ஷரோன் த்ரிஷாவின் உதடுகளை உணர்ச்சியுடன் முத்தமிட்டார். உணர்ச்சிவசப்பட்ட முத்தத்தில் ஆரம்பித்து, அவளது மார்பகம், இடுப்பு, முகம் மற்றும் கன்னங்களில் முத்தமிட்டான். அவளது கன்னத்தை உயர்த்தி பிடித்துக்கொண்டு, அவளைச் சுற்றி நின்று, சட்டையை செதுக்குவது போல மெதுவாக அவளது புடவையை கழற்றினான். இருவரும் பரபரப்பான உடலுறவில் ஈடுபட்டு இரவு முழுவதும் ஒன்றாகக் கழித்தனர்.


 வழங்கவும்


 தற்போது, ​​த்ரிஷாவிடம் ரமேஷ், “ஷரோன் மீது இவ்வளவு அன்பு வைத்து, அவரை ஏன் கொன்றீர்கள்?” என்று கேட்டார்.


 கண்ணீருடன் அவள் சொன்னாள்: "அவர் எனக்கு நிறைய அழுத்தம் கொடுத்தார், சார்." என்ன அழுத்தம் என்று கேட்டபோது, ​​அவள் அதைப் பற்றி சொல்லவில்லை. உதாரணமாக, அவர்களின் அந்தரங்க புகைப்படங்கள் மற்றும் வீடியோக்கள் மூலம் தன்னை மிரட்டுவது போல, த்ரிஷா இது போன்ற எதையும் காவல்துறையிடம் கூறவில்லை.


 அக்டோபர் 14, 2022


 ஆனால் அவர்களின் பல அந்தரங்க புகைப்படங்கள் ஷரோனின் மொபைல் போனில் இருந்தன. இந்த புகைப்படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை அவர் தனது வருங்கால கணவருக்கு அனுப்புவாரோ என்ற பயத்தில், ஷரோனை கொல்ல முடிவு செய்தார். ஷரோனைக் கொன்று தனது வாழ்க்கையிலிருந்து முழுவதுமாக அகற்றும் எண்ணத்தில், அக்டோபர் 14 அன்று, த்ரிஷா அவரை தனது வீட்டிற்கு அழைத்தார்.


 ஷரோன் கழிவறைக்கு சென்று திரும்பியபோது, ​​அந்த நேரத்தில் கஷாயத்தில் விஷத்தை கலந்து கொடுத்துள்ளார். அப்போதுதான், ஷரோன் அவளைக் கிண்டல் செய்தபோது, ​​​​அந்த வாய்ப்பைப் பயன்படுத்தி, அவனுக்கு சவால் விடுத்து, அவனை குடிக்க வைத்தாள். முதலில், ஷரோனால் அதில் குடிக்க முடியவில்லை. ஆனால் இரண்டாவது முறை அதை முழுவதுமாக குடித்தார். பிறகு கசப்பு நீங்க மாம்பழச்சாறு கொடுத்தாள்.


 வீட்டை விட்டு வெளியேறிய பிறகு, ஷரோன் மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டிருப்பதை அறிந்ததும், அவள் சொன்னாள்: “மன்னிக்கவும், நான் கொடுத்த மாம்பழச்சாறு காலாவதியாகிவிட்டது. அதனால்தான் உனக்கு வாந்தி வந்தது, இப்போது உனக்கு உடம்பு சரியில்லை.” அதுமட்டுமல்லாமல், “அவர்களுடைய வீட்டுக்கு வந்த ஆட்டோ ரிக்ஷாக்காரனும் குடித்த அதே மாம்பழச் சாற்றைத்தான் குடித்திருக்கிறான்” என்றும் பொய் சொன்னாள். அவரும் வாந்தி எடுத்து உடம்பு சரியில்லாமல் போனார்.” இனிமேல், த்ரிஷாவின் இட்டுக்கட்டப்பட்ட கதையுடன் அவர் நம்புகிறார்.


 மருத்துவமனையில் ஷரோனின் உடல்நிலை மோசமடைந்தபோது, ​​ஷரோனின் குடும்ப உறுப்பினர்கள் மருந்து மற்றும் சாறு பற்றி அறிந்தனர். ஷரோனின் வாட்ஸ்அப் அரட்டையை சோதித்ததில் இது அவர்களுக்கு தெரியவந்தது. மருத்துவமனையில் ஷரோன் உயிருக்குப் போராடியபோதும், த்ரிஷா ஒன்றும் தெரியாதது போல் நடித்துள்ளார். என்ன வகையான ஆயுர்வேத மருந்து கொடுத்தாள் என்று அவள் சொல்லவில்லை.


 மருத்துவமனையில் ஷரோன் உயிருக்குப் போராடிக் கொண்டிருந்தபோது, ​​ஷரோனின் சகோதரர் ராகவன், ஆயுர்வேத மருத்துவர் த்ரிஷாவை நேரடியாக அழைத்து, ஷரோனுக்கு என்ன ஆயுர்வேத மருந்து கொடுத்தார் என்று கேட்டார். அதன் பெயரைச் சொல்லும்படி பலமுறை அவளிடம் கெஞ்சினான். ஆனால் த்ரிஷாவோ, அதுவும் அதன் பெயரும் தனக்கு தெரியாது என்று கூறிவிட்டார்.


 வழங்கவும்


தற்போது த்ரிஷா போலீசாரிடமும், ரமேஷிடமும் கூறியதாவது: கடைசி நேரத்தில் நான் அப்படி கூறியிருந்தால் கூட ஷரோனின் உயிரை ராகவன் காப்பாற்றியிருக்கலாம். அவள் அப்படிச் சொன்னபோது, ​​ரமேஷ் அவளிடம் கேட்டான்: “நீ எப்படி அதே பொய்யை வாரக்கணக்கில் வைத்திருக்க முடிந்தது?”


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு


 ராகவன் தன்னிடம் பலமுறை கேட்டதால், த்ரிஷா ஒரு பாட்டிலின் படத்தை இணையத்திலிருந்து பதிவிறக்கம் செய்து, இது தான் கொடுத்த ஆயுர்வேத மருந்து என்று கூறினார். ஆனால் ஆயுர்வேத மருத்துவரான அவருக்கு பார்த்தவுடனே தெரியும், இது சாதாரண மருந்து என்றும், இப்படி பக்கவிளைவு தராது என்றும் பொய் சொல்கிறார் த்ரிஷா.


 இதேபோல், உள்ளூர் போலீசாரால் ஆட்டோ ரிக்‌ஷா ஓட்டுநரைக் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. அக்டோபர் 29ம் தேதி தவிர, ஷரோன் ஏதோ ஆசிட் கலந்த குடித்ததாக அனைவரும் தவறாக எண்ணினர். அது பூச்சிக்கொல்லியாக இருக்க வேண்டும் என்று தடயவியல் மருத்துவர் கூறினார். ஏனெனில் ஷரோன் அமிலத்தை உட்கொண்டதற்கான தடயமோ அல்லது ஆதாரமோ இல்லை. சிறுநீரகம் மற்றும் கல்லீரல் செயலிழப்பால் இந்த வகையான நீல நிற வாந்தி ஏற்படுகிறது என்று அவர் கூறினார்.


 வழங்கவும்


 சில வாரங்கள் கழித்து


 நவம்பர் 16 2022


 விசாரணைக்குப் பிறகு சில வாரங்களுக்குப் பிறகு, ரமேஷ் தனது விசாரணை அறிக்கையில் கூறியிருப்பதாவது: “இந்த தடயவியல் மருத்துவர் சொன்னதுதான் த்ரிஷாவை சந்தேகிக்க முக்கியக் காரணம்”.


 தடயவியல் நிருபர் ரமேஷின் அறிக்கையை வைத்து இதை எப்படி முடித்தீர்கள்? என்று ஏடிஜிபி அஜித்குமார் கேள்வி எழுப்பியுள்ளார்.


 “சார். இதற்கு முன்பும் த்ரிஷா பலமுறை இப்படி முயற்சி செய்துள்ளார். ஒவ்வொரு முறையும் ஷரோன் த்ரிஷாவை சந்தித்த பிறகு, அவருக்கு வாந்தி உணர்வு ஏற்பட்டது மற்றும் சில நேரங்களில் வாந்தி எடுத்தது. இவ்வாறு ஷரோனின் தந்தை ஜெயராஜ் தெரிவித்தார். நிச்சயதார்த்தம் செய்து கொண்ட ஒரு பெண் தன் மகனை யாரும் இல்லாத நேரத்தில் தன் வீட்டிற்கு அழைப்பது ஏன்? அதேபோல், ஷரோன் காதலிப்பது குடும்பத்தினருக்குத் தெரியும். மேலும் த்ரிஷாவை சந்திக்க செல்ல வேண்டாம் என்று குடும்பத்தினர் பலமுறை கூறியுள்ளனர் சார். ஆனால் அவர்களின் மகன் கேட்கவில்லை. கடைசியில் அவர் அவர்களுடன் இல்லை. அவள் கச்சிதமாகத் திட்டமிட்டு அந்த ஏழையின் மகனைக் கொன்றாள்.


 "இந்தக் கொலையில் வேறு யாருக்காவது தொடர்பு?" என்று ஏடிஜிபி கேட்டதற்கு ரமேஷ், “ஆமாம் சார். விசாரணை நடந்து வருகிறது. கண்டிப்பாக இந்த கொலையில் த்ரிஷாவின் அம்மாவும் மாமாவும் சம்பந்தப்பட்டிருக்க வேண்டும். மேலும் ஷரோனின் மரணத்திற்குப் பிறகு இந்த ஆதாரங்கள் அனைத்தையும் அழித்தவர்கள் அவர்கள்தான்” என்று கூறினார். ஒரு வினாடி இடைநிறுத்தப்பட்ட ரமேஷ், ஏடிஜிபியிடம் தொடர்ந்தார்: “ஷரோன் இறந்துவிட்டார் என்று தெரிந்த பிறகு, இதற்கு த்ரிஷாதான் காரணம் என்று சந்தேகிக்கிறார்கள். அதன்பிறகு, அங்கிருந்த கஷாயம், மருந்து பாட்டில்களை எடுத்துச் சென்று அழித்தனர்” என்றார்.


 "அப்படியானால் இந்த விஷயத்தில் வேறு ஏதாவது இருக்கிறதா?"


 இதை ஏடிஜிபி கேட்டதால் ஆரம்பத்தில் ரமேஷ் உணர்ச்சிவசப்பட்டார். உணர்ச்சிகளைக் கட்டுப்படுத்திக் கொண்டு, “ஆமாம் சார். ஷரோனின் அம்மாவின் ஜெனரல்." வார்த்தைகளைத் தேடி, அவனிடம் சொன்னான்: “த்ரிஷா தன் ஜாதகத்தை நம்பி இதையெல்லாம் திட்டமிட்டுள்ளார். ஷரோனை திருமணம் செய்துகொண்டு ஜாதகப் பிரச்சனையை தீர்க்கும்படி கேட்டாள். அவள் ஷரோனை நேசிப்பது போல் நடந்து கொண்டு அவனைக் கொன்றாள். இவரது ஜாதகப்படி, திருமணமான சில மாதங்களில் கணவர் இறந்துவிடுவார். அதனால் தன் ஜாதகத்தில் உள்ளதை நிறைவேற்ற, தன் மகனைப் பயன்படுத்தினாள். ஜாதகப்படி தன் மகனைத் திருமணம் செய்து கொன்றுவிட்டு, இரண்டாவது கணவனுடன் சந்தோஷமாக வாழத் திட்டமிட்டாள். நவம்பர் 14 ஆம் தேதி த்ரிஷா செய்த மற்றொரு திட்டத்தை அவர் மேலும் தெரிவித்தார்.


 நவம்பர் 14, 2022


 இதற்கிடையில், விசாரணைக்காக த்ரிஷாவை அழைத்து வந்தபோது, ​​திங்கள்கிழமை (நவம்பர் 14) காலை, காவல் நிலையத்தில் இருந்து வேறு இடத்திற்குச் செல்ல ஜீப்பில் ஏறும்படி கேட்டபோது, ​​அவர் குளியலறையைப் பயன்படுத்த வேண்டும் என்று போலீசாரிடம் கூறினார். இதனால் த்ரிஷாவை இரண்டு பெண் போலீசார் குளியலறைக்கு அழைத்துச் சென்றனர். சிறிது நேரம் கழித்து வெளியே வந்த த்ரிஷா ஜீப்பில் செல்லும் போது வாந்தி எடுக்க ஆரம்பித்தார்.


 வழங்கவும்


“பாத்ரூமில் இருந்த லிசோலை த்ரிஷா குடித்தார். இதையறிந்த போலீசார் உடனடியாக அவரை மீட்டு சிகிச்சைக்காக மருத்துவமனைக்கு அனுப்பி வைத்தனர். உடனே த்ரிஷாவின் வயிறு சுத்தம் செய்யப்பட்டது. இப்போது அவள் சாதாரணமாகிவிட்டாள் சார். இதுகுறித்து ஏடிஜிபியிடம் ரமேஷ் மேலும் கூறியதாவது: இந்த வழக்கு தொடர்பான தகவல்கள் அவரது ஜூனியர் அதிகாரிகளால் புதுப்பிக்கப்பட்டிருக்கலாம் என்பதால் அவருக்கு இது நன்றாக தெரியும்.


 ஐந்து நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, ரமேஷ் தொடர்ந்தான்: “சார். உண்மையில், விசாரணையில் இருந்து த்ரிஷா தப்பிக்க முயன்றதாக போலீசார் சந்தேகிக்கின்றனர். த்ரிஷாவுடன் பாத்ரூம் சென்ற காயத்ரி மற்றும் சுமாவை சஸ்பெண்ட் செய்துவிட்டோம்.


 "ஏன் அவர்களை இடைநீக்கம் செய்தீர்கள்?" இது ரமேஷுக்கு எரிச்சலையும் கோபத்தையும் ஏற்படுத்தியது. ஆனாலும், கோபத்தை அடக்கிக் கொண்டு, “எப்படி போலீஸ் ஆனீர்கள் என்று தெரியவில்லை சார். அடிப்படையில் ஒரு கைதியை குளியலறைக்குச் செல்லச் சொன்னால், அவர் அல்லது அவள் ஏற்கனவே ஒதுக்கப்பட்ட மற்றும் பாதுகாப்பாக சரிபார்க்கப்பட்ட குளியலறைக்கு அழைத்துச் செல்லப்பட வேண்டும். ஆனால் அவர்கள் அவளை வெளியே குளியலறைக்கு அழைத்துச் சென்றனர். அதுமட்டுமின்றி, குளியலறைக்குள் என்ன இருக்கிறது என்பதை அவர்கள் சரிபார்க்கவில்லை. மேலும் அவர்கள் த்ரிஷாவை கதவை பூட்ட அனுமதித்தனர். அதனால் தான் த்ரிஷாவுக்கு இப்படி ஒரு வாய்ப்பு கிடைத்தது சார். அதனால் அவர்கள் சஸ்பெண்ட் செய்யப்பட்டனர்” என்றார்.


 சிறிது நேரம் கழித்து ரமேஷ் சொன்னான்: “சார். என் கடமை முடிந்துவிட்டது, நம்புகிறேன். நீங்கள் அனுமதித்தால் நான் இப்போதே கிளம்பி விடுகிறேன்” என்றார். ஏடிஜிபி அனுமதி வழங்கியதால், ரமேஷ் அவருக்கு சல்யூட் அடித்துவிட்டு அலுவலகத்தை விட்டு வெளியேறினார். கதவைத் திறந்ததும், ஏடிஜிபி அவரிடம் கடைசியாக ஒரு கேள்வி கேட்டார்: “இந்த வழக்கு மூலம் இந்த இளைஞர் தலைமுறைக்கு நீங்கள் ஏதாவது சொல்ல விரும்புகிறீர்களா, ரமேஷ்?”


 ரமேஷ் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னார்: “இந்த சோஷியல் மீடியா யுகத்தில் அவர்களுக்கு அறிவுரை சொல்லி பிரயோஜனம் இல்லை சார். நாம் அறிவுரை கூறினாலும் அவர்கள் கேட்க மாட்டார்கள். எனவே, இந்த விஷயங்களில் நாம் கண்மூடித்தனமாக இருந்தால் நல்லது. இந்த வழக்கை விசாரித்து, இந்த குற்றங்களில் ஈடுபட்ட குற்றவாளிகளை தண்டிப்பது மட்டுமே எங்கள் கடமை.


 வீட்டிற்குத் திரும்பி, ரமேஷ் தனது டைரியை எடுத்துக் கொண்டார், அதில் அவர் தனது வாழ்க்கையில் அன்றாடம் கையாளும் பல வழக்குகளைப் பற்றி குறிப்பிட்டார். தி நியூ ட்விஸ்ட் என்று தலைப்பிட்டு அவர் எழுதினார்: “த்ரிஷா மிகவும் புத்திசாலியான பெண். திகில் படங்கள் பார்ப்பதை அதிகம் விரும்பும் பெண். போலீசாரிடம் எப்படி நடந்து கொள்ள வேண்டும், விசாரணையில் எப்படி நடந்து கொள்ள வேண்டும், என்ன உடல் மொழி, போலீஸ் தன்னை சந்தேகிக்காமல் இருக்க வைக்கிறது என்பது அவளுக்குத் தெரியும். எல்லாவற்றையும் கூகுளில் தேடினாள். அதன்படி முதல் கட்ட போலீஸ் விசாரணையில் எந்த பதற்றமும் இன்றி, மிகவும் சாதாரணமாக நடந்து கொண்டார். முதல் இரண்டு போலீஸ் விசாரணையில் த்ரிஷா சாமர்த்தியமாக விளையாடி எஸ்கேப் ஆனார். ஆனால் அக்டோபர் 29 அன்று, மருத்துவர்கள் பிரேத பரிசோதனையில் பூச்சிக்கொல்லிகளின் தடயங்களைக் கண்டுபிடித்தனர். அப்போதுதான் ரமேஷுடன் டீம் கூட்டம் நடத்திய போலீசார், இதில் திரிஷாவுக்கு தொடர்பு இருக்கலாம் என சந்தேகிக்கப்பட்டது. அதனால் மீண்டும் அவளிடம் விசாரணை நடத்தினர். அப்படித்தான் ஞாயிற்றுக்கிழமையும் தொடர்ந்து 8 மணி நேரம் அவரிடம் விசாரணை நடத்தப்பட்டது. முதலில் அவளது குடும்பத்தாரிடம் விசாரித்து அதன் பிறகு தனியாக விசாரித்த போது. ஒரு கட்டத்தில், போலீசாரின் கேள்விகளுக்கு அவளால் பதிலளிக்க முடியவில்லை. அதனால் மாமா தனது பண்ணைக்கு வைத்திருந்த பூச்சிக்கொல்லி மருந்தை அந்த கஷாயத்தில் கலந்து அவனை கொன்றதாக ஒப்புக்கொண்டாள். இதில் மிகவும் மனவேதனைக்குரிய விஷயம் என்னவென்றால், ஷரோன் மருத்துவமனையில் இருந்தபோதும், அவர் இறப்பதற்கு இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பு, மாஜிஸ்திரேட் முன்னிலையில் அவரிடம் வாக்குமூலம் பெற்றார். அதில், உங்களுக்கு யாரிடமாவது சந்தேகம் இருக்கிறதா? மேலும் அவருக்கு விஷம் கொடுத்தது யார் என்று கேட்டபோதும் அவர் த்ரிஷாவை பற்றி ஒரு வார்த்தை கூட பேசவில்லை. அவர் தனது வருகை மற்றும் ஆயுர்வேத மருந்து பற்றி கூட சொல்லவில்லை. அவர் இறக்கும் வரை எதுவும் பேசவில்லை. அந்த அளவுக்கு கிரீஷ்மாவை நம்பி நேசித்தார். ஆனால், தன்னைக் கொன்றது த்ரிஷாதான் என்று தெரியாமலேயே அவர் இறந்துவிட்டார்” என்றார்.


 எபிலோக்


இப்போதெல்லாம் பிரிந்து வேறு உறவில் ஈடுபடுவது சகஜமாகிவிட்டது. ஆனால் சில சிறுவர்கள் மற்றும் பெண்களால் அதை ஏற்றுக்கொள்ள முடியவில்லை. அன்பானவர்களின் நினைவோடு வாழ்பவர்களும் உண்டு. அவர்கள் அந்த அளவுக்கு உடைமையாகவும் அன்பாகவும் இருந்தார்கள். தயவு செய்து அவர்களை விட்டுவிடாதீர்கள் அல்லது முட்டாள்தனமான காரணங்களுக்காக அவர்களுடன் பிரிந்துவிடாதீர்கள். உங்கள் பெற்றோர் சொல்லும் நபரை திருமணம் செய்யப் போகிறீர்கள் என்றால், நீங்கள் ஏன் காதலிக்கிறீர்கள் என்றால், நீங்கள் காதலிக்காமல் இருந்திருப்பீர்கள். குறைந்த பட்சம் அந்த பையனாவது யாரையாவது காதலித்து நிம்மதியாக இருப்பான். சாதி பிரச்சனை, அந்தஸ்து பிரச்சனை, பெற்றோர் ஏற்காதது, காதலிக்கும் முன் இதெல்லாம் தெரியாதா? காதலில் விழுவதற்கு முன் இதைப் பற்றி சிந்திக்க வேண்டும். நீங்கள் உறுதியாக இருந்தால், உங்கள் காதலை உங்கள் பெற்றோரை ஏற்றுக்கொள்ள வைப்பது உங்கள் கடமை. மேலும் உங்கள் துணையுடன் பிரிந்து செல்ல வேண்டாம். தன்னைக் கொன்றது தன் காதலன் என்பது ஷரோனுக்குத் தெரியாது. இந்த மாதிரியான பிரச்சனைகள் ஆண் குழந்தைகளுக்கும் பெண்களுக்கும் சமமாக வரும். உண்மையில், இது சிறுவர்களுக்கு அதிகம்.


 என் அன்பான வாசகர்களுக்கு ஒரு இறுதிக் கேள்வி


 எனவே, அன்பான வாசகர்களே! இந்தக் கதையைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? ஷரோனைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? மேலும் த்ரிஷா பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? உங்கள் கருத்துக்களை மறக்காமல் கமெண்ட் செய்யவும். அடுத்த கதையில் உங்களை சந்திக்கிறேன். நன்றி, பை!!!



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance