Adhithya Sakthivel

Romance Action Others

5  

Adhithya Sakthivel

Romance Action Others

அன்பு நிறைந்த இதயம்

அன்பு நிறைந்த இதயம்

10 mins
497


குறிப்பு: இந்தக் கதை நிகழ்வுகளை திறம்படவும் தீவிரமாகவும் வைத்திருக்கும் காலவரிசைக் கதையாக விளக்கப்பட்டுள்ளது.


 12 பிப்ரவரி 2022:



 5:30 AM:



 கோயம்புத்தூர்:



 நேரம் ஏற்கனவே காலை 5:30 ஆக இருப்பதால், சாய் ஆதித்யா படுக்கையில் இருந்து எழுந்தார். எப்போதாவது அங்கும் இங்கும் பார்த்துக் கொண்டு, மரீஷின் அருகில் சென்று அவனை எழுப்புகிறான்.



 "ஏய். லேடி மாரி. எழுந்திரு டா. பார். நேரம் காலை 5:30 மணி."



 "ஏய் நான்சென்ஸ். இன்னைக்கு சனிதான் சரி. நான் கொஞ்ச நேரம் நிம்மதியா தூங்கட்டும் டா." இப்படிச் சொல்ல, சாய் ஆதித்யா கோபமாக அவனை படுக்கையில் இருந்து எட்டி உதைத்துவிட்டு, "ஏய்.. நீ ரீச். புஸ்ஸாகப் பேசுகிறாய். நான் சரியாகச் சொன்னேன். நான் உன்னை என் ஊருக்குக் கூட்டிச் செல்கிறேன். உன்னைப் புதுப்பித்துக்கொண்டு சீக்கிரம் வா டா. நான் பைக்கில் காத்திருக்கிறேன்."



 மகரீஷ் தன்னைப் புதுப்பித்துக்கொண்டு வெளியே வந்தான், அங்கே அவன் நண்பன் திவாகரும் சாய் ஆதித்யாவுக்காகக் காத்திருப்பதைப் பார்க்கிறான். அவன் அருகில் சென்று கேட்டான்: "ஏய். நீ ஆ? நீ எப்போ வந்தாய் டா?"



 "நானும் ஆதித்யாவுடன் பொள்ளாச்சி டமாரீஷுக்கு வருகிறேன். தன் குடும்பத்தை எனக்கு அறிமுகப்படுத்துவதாகச் சொன்னார்." திவாகரின் காரில் மறீஷ் தனது பயணத்தைத் தொடர்கிறார். அப்போது ஆதித்யா பைக்கில் செல்கிறார். பைக்கில் பயணிக்கும் போது திவாகர் கேட்டான்: "ஏய்.. நம்ம காலேஜ் நாட்கள் இவ்வளவு சீக்கிரம் முடிக்கும் என்று நான் எதிர்பார்க்கவே இல்லை டா."



 "நானும் இதையே எதிர்பார்க்கவில்லை டா. ஒரு நொடியில் எல்லாம் மாறி விட்டது." பொள்ளாச்சியின் NH4 சாலையில் கற்பகம் கல்லூரி சாலையை நோக்கிப் பயணிக்கும் போது, ​​ஆதித்யா KTM டியூக் 390 பைக்கில் செல்வதைக் கண்டார். அவர்களைப் பார்த்ததும் தனது பயணத்தை பாதியில் நிறுத்திவிட்டு பள்ளி, கல்லூரி நாட்களை நினைவு கூர்கிறார்.



 பாரதி வித்யா பவன்:



 2015:


நீங்கள் சரியானதைச் செய்யும்போது, ​​​​நீங்கள் அதைச் செய்து கவனித்துக் கொள்ளுங்கள் ... யாராவது இதைச் செய்ய வேண்டும். இருப்பினும், நீங்கள் சரியானதாக உணரும் ஒன்றை நீங்கள் செய்தால், மக்கள் அதைச் செய்வதிலிருந்து உங்களைத் தடுப்பார்கள். என் அம்மா சிறுவயதில் இருந்தே எல்லா செயல்களிலும் தலையிட்டார். என் உணர்வுகளையும் உணர்வுகளையும் அவள் புரிந்து கொள்ளவே இல்லை. அவள் செய்யும் எல்லாமே என்னைக் குறை கூறுவதும், என்னிடம் பாரபட்சம் காட்டுவதும்தான். என் 10ம் வகுப்பு விடுமுறையின் போதும், அவள் என் விடுமுறையை அனுபவிக்க போதிய சுதந்திரம் கொடுக்கவில்லை, மாறாக, என்னை மருத்துவமனைகளுக்கு அனுப்பினாள்.



 அன்றிலிருந்து, வாய்ப்புக் கிடைக்கும் போதெல்லாம் நான் அவளை அவமரியாதை செய்து வந்தேன். சின்ன வயசுல இருந்து இன்னைக்கு வரைக்கும் அப்பா கிருஷ்ணசாமிதான் ரொம்ப பாசமா உறுதுணையா இருந்துச்சு. அவர் என்னை நேர்வழியில் அழைத்துச் செல்ல வழிகாட்டுகிறார், அடித்து, திட்டுகிறார். சின்ன வயசுல இருந்தே எனக்கு எல்லாமே அப்பாதான்.



 எனக்கு நான்கு வயதாக இருக்கும் போது, ​​நான் அவனுடன் ஓடி ஓடி விளையாடுவேன். சிறுவயதில் பல இடங்களுக்கு அழைத்துச் செல்வார். என் தந்தையுடன் என் வாழ்க்கை அழகாக இருந்தது. நாங்கள் ஒருவருக்கொருவர் உணர்ச்சிபூர்வமான பிணைப்பைப் பகிர்ந்து கொண்டோம். சிறுவயதில் என் அம்மாவை நான் அவமதித்ததில்லை. அந்த சமயங்களில் அவள் எனக்கு எல்லாமுமாக இருந்தாள். இருப்பினும், அவள் தனது உண்மையான நிறத்தைக் காட்டியவுடன் அந்த விஷயங்கள் மாறிவிட்டன.



 அப்போதிருந்து, நான் அவளை பல்வேறு வழிகளில் மன்னிக்க வேண்டும் என்று அவள் எதிர்பார்த்தாள். என்னை திட்டுவது, அழுவது, சபிப்பது மற்றும் என் வாழ்க்கையில் அவளுடைய பங்கை விளக்க முயற்சிக்கிறேன். ஆனால், அவள் வார்த்தைகளுக்கு நான் செவிசாய்க்கவில்லை. என் பள்ளி நாட்களில், நான் மாரீஷை "10-மார்க்ஸ் மாரி, 9-மாரி" என்று அடிக்கடி கேலி செய்தேன்.



 11ம் வகுப்பில் அப்படி ஒரு சம்பவம் என்னை முற்றிலும் மாற்றிவிட்டது. மாரீஷின் ரோல் நம்பர் 11509. டீச்சர் 509க்கு போன் பண்ணும் போதெல்லாம் திவாகர் சிரித்துக்கொண்டே, "9. போய் உன் பேப்பர் எடுத்துட்டு வா" என்றார். அவர் அவரை அல்லது ஹஸ்வின் போன்ற மற்றவர்களை ஒருபோதும் அடிப்பதில்லை. ஆனால், அவர் என்னை அடித்தார். "9 இஹ், 9 இஹ். மகரீஷ் ஏ, மார்ஷ் ஏ" என்று நான் பாடுவேன்.



 என் பள்ளி நாட்களில் ராகுல் ரோஷன் என்று இன்னொரு நண்பனும் அவனுடைய இரட்டை சகோதரர் ராஜீவ் ரோஷனும் இருந்தார்கள். ராகுல் ரோஷன் அதிக எடையுடன் இருந்தாலும் என் வகுப்பில் மிக அழகான பையன். அவன் கன்னத்தை உயர்த்திப் பிடித்து, நான் அடிக்கடி சொல்வேன்: "மொத்தம். நீங்கள் மிகவும் அழகாக இருக்கிறீர்கள்."



 அடிக்கடி இடைவேளையின் போது, ​​நான் சொன்னேன் : "மொத்தம். நீங்கள் மிகவும் அழகாக இருக்கிறீர்கள் டா." இதற்காக, என் நண்பர்கள் சொல்வார்கள்: "நீங்கள் மிகவும் மலிவாக இருக்கிறீர்கள் டா." என் நண்பன் ஒருவன் சஞ்சீவ் ராஜ் சொன்னான்: "ஏய் ஆதி. நீ திரும்பத் திரும்ப இந்த மாதிரி செயல்களை செய்தால், போலீஸ் உன் மீது வழக்குப் பதிவு செய்து, பாலியல் வன்கொடுமை டா என்று பதிவு செய்வார்கள்."



 என் வாழ்க்கையில் நிறைய வேடிக்கையான சம்பவங்கள் உள்ளன. அவற்றில் மாரீஷுடன் ஒரு சம்பவமும் உள்ளது. 11ம் வகுப்பில் நடந்த சண்டையின் போது அவர் என் கண்ணில் பட்டார். அதன் பிறகு, என் கண்கள் மீட்கப்பட்டன. இருப்பினும், நாங்கள் கிட்டத்தட்ட இடைநீக்கம் செய்யப்பட்டோம். அதிபரின் தலையீட்டால் எனது இடைநீக்கமும், மாரீஷின் இடைநீக்கமும் ரத்து செய்யப்பட்டது.



 இதை ஒரு வாய்ப்பாகப் பயன்படுத்திக் கொண்டு, என் அம்மா தனது கொடூரமான செயல்களை நியாயப்படுத்த முயன்றார். நான் அடிக்கடி பேசும் அவதூறான வார்த்தைகள் மற்றும் கேவலமான வார்த்தைகளுக்கு நன்றி, என் இரக்கமற்ற செயல்களுக்கு ஆதரவற்று நின்ற என் தந்தையின் முன்னிலையில் நான் அவளை தவறான வார்த்தைகளால் முடக்கினேன். நான் நன்றாக படிப்பதால், என் மோசமான மாற்றத்திற்கு அவனால் எதுவும் செய்ய முடியாது. நான் என் அம்மாவிடமும் அவள் உறவினர்களிடமும் கொடூரமாக நடந்துகொள்கிறேன். ஏனென்றால், அவர்கள் என் அப்பாவித்தனத்தை சாதாரணமாக பயன்படுத்தினர். நான் நல்லவனாக இருக்கும்போது இந்த உலகம் என்னை எப்படி ஏமாற்றும் என்பதை உணர்ந்தேன், இனிமேல், ஒரு மாற்றம் ஏற்பட்டது.



 ஒவ்வொருவருக்கும் அவர்களின் பள்ளி வாழ்க்கையில் ரோமியோ ஜூலியட் இருக்கும். நான் ஒரு வட இந்தியப் பெண்ணை ஒருதலைப்பட்சமாக நேசித்தேன், பின்னர் படிப்பிற்கான எனது பிஸியான கால அட்டவணையின் காரணமாக நகர்ந்தேன். நூலகத்தில் சிறிது நேரம் செலவழிப்பதைத் தவிர, பள்ளி நாட்களில் நேரத்தை செலவிட வேறு வழி இருந்ததில்லை.



 என் பள்ளி நாட்களில் இப்படித்தான் நாட்கள் சென்றன. அப்பாவின் உதவியால் நன்றாகப் படித்து 12ம் வகுப்பில் உயர்தரத்துடன் வந்தேன். ஆனால், பள்ளிப் பயணம் என் வாழ்வில் நிறைய கற்றுக் கொடுத்திருக்கிறது. பள்ளிகளுக்குப் பிறகு, என் கல்லூரியில் எனக்கு முழு சுதந்திரம் கிடைத்தது. என்னைக் கேள்வி கேட்க யாரும் இல்லாததால், வாழ்க்கை மற்றும் வேலைவாய்ப்பில் முடிவெடுக்கும் என் சொந்தக் கண்ணோட்டம் எனக்கு இருக்கிறது. மாரீஷும் திவாகரும் GRD கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் சேர்ந்தனர். நான் PSG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் சேர்ந்தேன்.


முதல் வருடத்தில், பள்ளியில் இருந்ததைப் போலவே எனக்கு பல நண்பர்கள் கிடைத்தனர். ஆனால், ஒரு சிலரே தங்கள் சுயத்திற்கு உண்மையாக இருக்க முடியும். சிவபெருமானுக்கு நன்றி, நான் கதை எழுதுவதிலும், கவிதை எழுதுவதிலும் மூழ்கினேன். இந்த நேரத்தில்தான் சினிமா ஹீரோக்கள் உண்மையில் ரீல் ஹீரோக்கள் என்பதை உணர்ந்தேன். உண்மையான ஹீரோக்கள் அல்ல. அரசியல் மற்றும் இந்திய நிர்வாக அமைப்பு பற்றிய உண்மைகளை ஆய்வு செய்து படிக்க ஆரம்பித்தேன்.



 நான் மெதுவாக மாறுகிறேன் என்று என் தந்தை மகிழ்ச்சியடைந்தாலும், செய்தித்தாள் மூலம் நான் வெளிவரும் விஷயங்களை நான் வெளிப்படுத்தியதில் அவர் மகிழ்ச்சியடையவில்லை. ஏனென்றால், நான் ஆபத்தான பாதையில் சென்று ஆபத்தான முடிவை சந்திக்க நேரிடும் என்று அவர் அஞ்சுகிறார். கல்லூரி நாட்களில் என் அம்மாவுடனான உறவு மோசமடைந்தது. ஒரு நாள், PSGCAS இன் இரண்டாம் ஆண்டில், இந்திய சமுதாயத்தில் அதிகரித்து வரும் போதைப்பொருள் மோசடிகள் மற்றும் போதைக்கு அடிமையானவர்கள் பற்றி வாதிட்டு, எனது ஆசிரியர் மேடத்துடன் ஒரு டிப்-ஆஃப் செய்தேன்.



 இந்தியாவில் உள்ள சமூகப் பிரச்சினைகளைப் பார்த்து என் அம்மா என்னைக் கத்தினாள். நாய்.என்னுடைய உண்மையான திறமையை கல்லூரியில் கண்டுபிடித்தேன்.படிப்பு முடிந்து வேலைக்கு செல்வேன்.இந்த சமுதாயத்தில் நல்லது எது கெட்டது என்று கற்றுக்கொள்கிறேன்.குறிப்பாக உன்னை பற்றி.வேஸ்ட் முட்டாள்!அந்த பயனற்ற பித்தர்களை நீ ஆதரிப்பாய்.ஆனால் நான் மட்டும் ." நான் கோபமாக சொன்னேன், அதன் பிறகு கண்மூடித்தனமான கோபத்தில் தற்செயலாக அவளை ஒருபுறம் தள்ளிவிட்டேன்.



 இதையெல்லாம் பார்த்த அப்பா என்னை அறைந்து வீட்டுக்கு வெளியே துரத்தினார். நான் அதிர்ச்சியடைந்தேன், அவருடன் கோபம் வரவில்லை. சின்ன வயசுல இருந்தே அம்மா எங்கள் இருவரையும் கவனிப்பதில்லை என்பது எனக்கு தெரியும். ஆனால், ஏன் அப்படி செய்தார் என்று ஆச்சரியமாக இருந்தது. அதன்பிறகு நான் அவருடன் பேசாமல், எனது படிப்பை வேலைக்குச் சென்று பின்னர் திரைப்படத் துறையில் நுழையச் செய்தேன். என் அம்மா என் அன்பிற்காகவும் பாசத்திற்காகவும் ஏங்கினாள், அதன் காரணமாக நான் எனது சொந்த ஊருக்கு செல்வதை நிறுத்திவிட்டேன்.



 இந்த நேரத்தில், அஞ்சலி என்ற பெண் என் வாழ்க்கையில் நுழைந்தாள். கோவை மாவட்டம் ஆர்.எஸ்.புரத்தைச் சேர்ந்த பிராமணப் பெண். முதல் வருடத்தில் நாங்கள் சந்தித்து நெருங்கிய நண்பர்களானோம். தர்ஷினி 8ம் வகுப்பு படிக்கும் போது தாயை இழந்தார். அப்போதிருந்து, அவளுடைய தந்தை அவளை மிகவும் கவனித்துக் கொண்டார், அவளை மிகவும் நம்பினார். நண்பனாக ஆரம்பித்து நெருங்கிய நண்பனாக மாறினான். அது காதலாக மாறிவிடுமோ என்று பயந்தேன். அவள் நெற்றியில் முத்தமிடவும், அவளை அணைத்துக்கொள்ளவும் எனக்கு தோன்றியது, அதை நான் செய்தேன்.



 அதுமுதல் நான் அவளிடம் இருந்து விலகிவிட்டேன். ஆனால், அவள் உள்ளே வந்து அதற்கான காரணத்தைக் கேட்டாள். நான் அவளை காதலிக்க என் பயத்தைப் பற்றி சொன்னேன் மற்றும் என் கடந்த காலத்தை ஒப்புக்கொண்டேன். “ஏன் ரெண்டு மாசம் ஃப்ரெண்ட்ஸாக இருந்துட்டு, காதலிச்சோமான்னு தெரிஞ்சுக்க முடியாதா” என்று நகைச்சுவையாகக் கேட்டாள் அஞ்சலி.



 இதைக் கேட்டதும், "இல்லை இல்லை. ஆர்வமில்லை" என்றேன். அவள் எனக்கு சவால் விட்டதால், நான் அவளுடன் இரண்டு மாதங்கள் நண்பனாக இருக்க முடிவு செய்தேன். நட்பு பயணத்தின் போது, ​​அஞ்சலியின் வாழ்க்கையில் நான் இருப்பதில் மகிழ்ச்சியடையாத அவரது தந்தை மற்றும் மூத்த சகோதரியை நான் சந்தித்தேன். என்னைப் பற்றி அஞ்சலி தனது தந்தையிடம் நல்ல கருத்தைப் பகிர்ந்துள்ளார். கல்லூரி நாட்களில் மாரீஷையும் திவாகரையும் சந்தித்தேன்.



 எதிர்பார்த்தது போலவே, அஞ்சலி தன் காதலை என்னிடம் கல்லூரியில் நடந்த சூட்டில் முன்மொழிந்தார்.


"நான் உன்னை எதிர்பார்க்கவில்லை. நாங்கள் ஒன்றாக முடிவடைவோம் என்று நான் நினைக்கவில்லை. என் வாழ்க்கையில் நான் செய்த மிக அசாதாரணமான ஒரே விஷயம், உன்னைக் காதலிப்பதுதான். நான் இவ்வளவு முழுமையாகப் பார்த்ததில்லை, நேசித்தேன். மிகவும் உணர்ச்சியுடன் மற்றும் மிகவும் கடுமையாக பாதுகாக்கப்படுகிறது." எனக்கு மிகவும் அதிர்ச்சியாகவும் தயக்கமாகவும் இருந்தது. ஆனால், கலப்புத் திருமணங்களை ஆதரிக்காத என் தந்தைக்கு பயந்தாலும் அவளுடைய காதலை ஏற்றுக்கொண்டேன். என் அப்பா இப்போது பொள்ளாச்சியில் கேரள எல்லையில் உள்ள செமனம்பதியில் விவசாய நிலம் வைத்திருக்கும் கிராமவாசியாக மதிக்கப்பட்டார். ஆனைமலையில், அவருடன் வசிக்க எனக்கு வீடு கிடைத்துள்ளது. இருப்பினும், என் அம்மாவுக்கு எதிராக நான் செய்த கொடூரமான செயலை அவர் இன்னும் மறக்கவில்லை.



 எனது படிப்பையும் NPTEL தேர்வுகளையும் தாமதமாக முடித்ததால், எனது HOD க்கு சான்றிதழை சமர்ப்பிக்க எனது கல்லூரிக்குச் சென்றேன். பட்டப்படிப்பை நிறுவனத்திடம் சமர்ப்பிக்க வேண்டும் என்பதால். அவள், "ஏய். வா டா. உட்காருங்க" என்றாள். இருக்கையில் அமர்ந்ததும் என்னிடம் கேட்டாள்: "எப்படி இருக்கிறாய்?"



 "நான் நன்றாக இருக்கிறேன் அம்மா."



 "அப்படியானால், உங்கள் புரட்சிக் கதைகள் மற்றும் கவிதைகள் பற்றி?"


 "எனக்கு நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் எழுதுகிறேன் அம்மா. இப்போது, ​​கம்பெனியில் வேலை கிடைத்தவுடன் குறும்படங்கள் செய்யத் திட்டமிட்டுள்ளேன் அம்மா."



 அவள் என்னை வாழ்த்தி மேலும் பட்டச் சான்றிதழைப் பெறச் சொன்னாள். ஒரு நிமிடம் கழித்து அவள் சொன்னாள்: "நானும் உன்னைப் போலவே இருந்தேன். போதைப்பொருள் பாவனை, துஷ்பிரயோகம் போன்றவற்றுக்கு எதிராக. ஆனால், மக்கள் என் வார்த்தைகளுக்கு செவிசாய்க்கவில்லை. நீங்கள் ஒரு நல்ல மாணவராக இருந்தீர்கள். உங்கள் வாழ்க்கையைப் பற்றி நான் பயந்தேன். அதனால்தான் நான் உன்னிடம் கடுமையாக நடந்துகொள்கிறேன். மன்னிக்கவும்."



 அவளிடம் வாக்குவாதம் செய்ததற்கு மன்னிப்புக் கேட்டு, "அம்மா. உங்கள் மாணவனாக இருந்ததற்கு நான் நன்றியுள்ளவனாக உணர்கிறேன்" என்றேன். பட்டம் பெற்று கல்லூரி வளாகத்தை விட்டு வெளியேறினேன்.



 வருடங்கள் கழித்து:



 2021:


எனது வேலையை கையில் வைத்துக்கொண்டு பொருளாதார ரீதியாக வலுவாக இருந்தேன். இனிமேல், குறும்படங்களில் நடித்து, சொந்தமாக ஒரு குறும்படத்தை இயக்கிய நண்பர் ஷியாமுடன் கைகோர்த்தேன். விவசாயம், வேலையில்லாத் திண்டாட்டம் மற்றும் கல்லூரி மாணவர்கள் பற்றிய சிறு குறும்படங்களை இயக்கினோம். மெதுவாக, இயக்குனர் கார்த்திக் சுப்புராஜ் ஏற்பாடு செய்த குறும்படப் போட்டியைப் பற்றி அறிந்தோம். அவருடைய ஊக்குவிப்பு மற்றும் ஆதரவுடன், எனது முதல் திரைப்படமான "தி அன் கண்டிஷனல் லவ்" திரைப்படத்தை இயக்கினேன். எனது குறும்படம் வெற்றி பெற்ற அதே கேஜி சினிமாஸில் படம் பாக்ஸ் ஆபிஸில் வெற்றி பெற்றது. இப்போது, ​​பான்-இந்தியன் திட்டத்துடன் இணைந்து இயக்க மற்றொரு ஆக்‌ஷன்-த்ரில்லர் சப்ஜெக்ட் என்னிடம் உள்ளது. மிமிரி கலைஞராகவும் நடன இயக்குனராகவும் ஆக வேண்டும் என்ற எனது நண்பர் மாரீஷ் மற்றும் திவாகர் ஆகியோரின் கனவும் அவர்களின் கடின உழைப்பால் மெதுவாக நிறைவேறியது.



 குறும்படப் போட்டியின் உரையின் போது இயக்குநர் என்னிடம் கேட்டார்: "இந்தக் குறும்படமான ஆதித்யாவை யாருக்காக அர்ப்பணிக்கிறீர்கள்?"



 "என் அம்மாவுக்கும் என் அப்பாவுக்கும் சார்." அவர் மைக்கில் கூறினார் மற்றும் சில மாதங்களுக்கு முன்பு தனது தந்தையுடன் ஒரு நிகழ்வை நினைவு கூர்ந்தார்:



 நானும், மாரீஷும், திவாகரும் இன்டர்ன்ஷிப்பிற்குத் தயாராகி, வேலை வாய்ப்பு வேலைக்கு விண்ணப்பிக்கும்போது, ​​அப்பா உள்ளே வந்தார். இருவரும் தாராளமாக பேசலாம் என்று இருவரும் உள்ளே சென்றனர்.



 "எனக்கு உன் மேல கோபம் இல்லை பா. என் கோபமெல்லாம் அவள் மேல தான். எல்லாத்துக்கும் அவளே தனி காரணம். எங்களைக் கூட பொருட்படுத்தாத அந்த பயனற்ற பெண்ணுக்காக என்னை ஏன் அடித்தாய் என்று எனக்கு இன்னும் தெரியவில்லை?"


இருப்பினும், கோபமடைந்த அவர், "வார்த்தைகளை நிறுத்து ஆதித்யா. அவளைப் பற்றி உனக்கு என்ன தெரியும் டா? ஆ? உனக்கு என்ன தெரியும்?" என்று தன் விரலைக் காட்டினான்.



 என் வாழ்க்கையில் நான் மறந்த சம்பவங்கள் குறித்து அவர் கூறியதாவது:



 "அவளுடைய அன்பு எப்பொழுதும் எங்கள் குடும்பத்திற்குத் துணையாக இருந்து வருகிறது, அவளுடைய நேர்மை, அவளுடைய இரக்கம், அவளுடைய புத்திசாலித்தனம் உங்கள் மனதில் பிரதிபலிப்பதைப் பார்ப்பது எனக்கு மிகப்பெரிய மகிழ்ச்சிகளில் ஒன்றாகும். நான் ஈரோட்டில் உள்ள ஒரு புகழ்பெற்ற நிறுவனத்தில் பணியாளராகப் பணிபுரிந்தேன். , ஊசி போட்டதால் உங்களால் பேசவோ பேசவோ முடியவில்லை.ஆட்டிசம் மற்றும் ADHD நோயால் பாதிக்கப்பட்டிருந்தீர்கள்.உன்னை இயல்பு நிலைக்கு கொண்டு வர வேண்டும் என்பதில் உறுதியாக இருந்தாள்.அவள் மழையிலும் வெயிலிலும் நின்றாள்.அவள் விரைவில் குணமடைய வேண்டும் என்று விரும்பினாள்.அதனால்தான் அவள் உனக்காக எல்லாவற்றையும் தியாகம் செய்தாய்.ஆனால், நீ அவளுடைய உறவினர்களையும், உன் உறவினரையும் இழிவுபடுத்திவிட்டாயா?அவள் இந்த டைரியை எழுதி உனக்கு அனுப்பச் சொன்னாள்.அதனால், உன் இதயமுள்ள மனம் மாறலாம்.தெரியுமா?ஒரு தாயின் இதயம் நிறைந்திருக்கிறது. காதல் டா."



 அவரது தாயார் எழுதிய நாட்குறிப்பைப் படித்தவுடன், நான் அவளிடம் கடுமையாகவும் கொடூரமாகவும் நடந்து கொண்டதற்காக வருத்தமும் குற்ற உணர்ச்சியும் அடைந்தேன். நான் உணர்ச்சிவசப்பட்டு சத்தமாக அழுதுவிட்டு அவளை என் வீட்டில் சந்திக்கச் சென்றேன். அங்கு அவரைப் பிரித்து என்னைக் காட்டுமிராண்டியாகவும் வன்முறையாளராகவும் மாற்றியதற்கு என் அம்மா வருந்துகிறார். அவள் தவறுகளை நான் மன்னிக்கவே மாட்டேன் என்று கூறி அழுதாள். அவள் சொன்னாள், "அவர் எப்படி சரியாக மாறினார் என்பதைப் பார்த்து என் தவறை நான் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும், அவர் ஒரு குழந்தை."


ஆனாலும், என் தந்தை அவளுக்கு ஆறுதல் கூறி, “எனக்கு அவர் மேல் இன்னும் கோபம் இருக்கிறது” என்றார். என்னைப் பார்த்ததும் அப்பா அம்மாவின் அறைக்குள் சென்றார். அதே சமயம், நான் தட்டையாக அமர்ந்திருந்தேன். என் அம்மா தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள், மறுநாள் அவள் எழுந்திருக்கவில்லை. அவள் இறந்துவிட்டாள். இறுதிச் சடங்கின் போது, ​​என் தந்தையின் வார்த்தைகளை நான் நினைவு கூர்ந்தேன்: "உன் அம்மாவின் காலைப் பார்த்தவுடன், நீங்கள் கடுமையாக இருக்க மாட்டீர்கள்."



 அவளது காலில் காயங்கள் இருப்பதைக் கண்டு உணர்ச்சிவசப்பட்டு அவள் கால்களைப் பிடித்துக் கொண்டு சத்தம் போட்டு அழுதேன். பின்னர், என் தந்தை என்னுடன் பேசுவதை நிறுத்தினார். அதேசமயம், வேலை மற்றும் திரைப்படத் தயாரிப்பில் தொடர்ந்து கவனம் செலுத்தினேன்.



 இதைக் கேட்டு படக்குழுவினர் அனைவரும் அதிர்ச்சியும் ஆச்சரியமும் அடைந்தனர். அவர்கள் என்னைப் பாராட்டினார்கள். ஒரு வருடம் கழித்து, நான் திவாகர் மற்றும் மாரீஷுடன் என் தந்தையைச் சந்தித்து அவருடன் சமரசம் செய்ய வந்தேன்.



 தற்போது:


(இப்போதிலிருந்து இரண்டாவது நபரின் கதையைத் தேர்வு செய்கிறேன்.)



 தற்போது ஆதித்யா, மாரீஷ் மற்றும் திவாகர் ஆகியோர் செமனம்பதியை அடைந்தனர், அங்கு கிருஷ்ணசாமியும் அவரது நண்பர் ராமராஜும் அவர்களை வீட்டிற்குள் அன்புடன் வரவேற்கிறார்கள். ஆனைமலை மற்றும் செமனாம்பதியின் பிற இடங்களுக்குச் செல்லும் போது, ​​திவாகர் மத நம்பிக்கைகள் மற்றும் சாதிகளின் சமத்துவத்தை கவனிக்கிறார். அவர் ஆதித்யாவிடம் கேட்டார்: "ஓ. இங்க கலவரம் எதுவும் வரவில்லை ஆ டா?"



 "அனைத்து மதத்தையும் எப்படி மதிக்க வேண்டும் என்று என் தந்தை கற்றுத் தந்துள்ளார் டா. ஒவ்வொரு மக்களும் அப்படித்தான். ஹிந்துவும் இல்லை, முஸ்லீமும் இல்லை, கிறிஸ்துவும் இல்லை. நாம் அனைவரும் மனிதர்கள்." அதற்கு ஆதித்யா, தோழர்கள் சிரித்தனர். அதே நேரத்தில், அஞ்சலி தனது தந்தை மற்றும் மூத்த சகோதரியிடம் ஆதித்யாவுடனான தனது காதலைப் பற்றி ஒப்புக்கொண்டார், அதன் பிறகு அவள் தந்தையால் அறைந்தாள்.



 அவன் என் நண்பன் ஷிஜு அண்ணன் கடைக்கு வந்தான், அங்கு ஷிஜ்ஜு தம்பியும் அவனுடைய மூத்த சகோதரர் மன்சூரும் போன் மற்றும் லேப்டாப் பழுது பார்க்கும் வேலைகளை செய்து கொண்டிருந்தார்கள். அஞ்சலியின் அப்பா என்னை அறைந்து, "உனக்கு என் பொண்ணு வேணும் ஆ டா? உன் ஜாதி என்ன, நம்ம ஜாதி என்ன? நீ ஒரு பிரயோஜனமும் இல்லாத பையன். உன் அப்பாவும்!"


ஆதித்யா கோபமடைந்து, "நிறுத்துங்கள். என்னைப் பற்றி பேசுங்கள். என் தந்தையைப் பற்றி அல்ல. நான் உங்கள் மகளை இங்கே பின்தொடர மாட்டேன். அதைப் பற்றி அவளுக்குத் தெரிவிக்கவும்." இருப்பினும், அஞ்சலியின் சகோதரி ஆதித்யாவின் வளர்ச்சியைப் பார்த்து இந்த நேரத்தில் மனம் மாறினார். இரவு நேரத்தில், கிருஷ்ணசாமியுடன் அமர்ந்து ஷிஜ்ஜு அழுது கொண்டிருந்தார்.



 "ஏய். ஏன் டா அழுகிறாய்? ஆதித்யாவைப் போல ஒரு மகனைப் பெற்றதற்காக, நான் அழ வேண்டியதுதான். இன்று என்னைத் தனிமைப்படுத்தினான். என்னுடன் பேசக் கூட வரவில்லை."



 இருப்பினும், ஷிஜ்ஜு கூறினார்: "மாமா. ஆதித்யா உங்களைப் பற்றி சில மணிநேரங்களுக்கு முன்பு சொன்னார்."



 "என்னைப் பற்றி ஆ?" ஷிஜ்ஜுவைப் பார்த்து சிரித்தபடி கேட்டான்.



 சில மணிநேரங்களுக்கு முன்பு:



 ஷிஜ்ஜு மற்றும் மன்சூர் ஆதித்யா, திவாகர் மற்றும் மாரீஷ் ஆகியோரை தங்கள் வீட்டிற்கு அழைத்துச் சென்றனர், அங்கு அவர்கள் சிறுவர்களிடம் குடிக்கக் கேட்டனர், அதற்கு மூவரும் மறுக்கின்றனர்.



 ஆதித்யா சொன்னான்: "அண்ணா. உனக்கு என் அப்பாவை எத்தனை வருஷமா தெரியும்?"



 "15 வருஷமா டா." என்றார்கள்.



 "அநேகமாக 6 வருடங்கள் இருக்கலாம் அண்ணா. நானும் என் அப்பாவும் பேசாமல் இருந்தோம். தெரியுமா? இளமை மங்குகிறது, காதல் துளிகள், நட்பின் இலைகள் உதிர்கின்றன. ஒரு தாயின் ரகசிய நம்பிக்கை அவற்றையெல்லாம் மிஞ்சுகிறது. அவளுடைய நம்பிக்கைகள் இறக்கவில்லை. எப்போது மட்டுமே அவள் இறந்துவிட்டாள், அவளுடைய நல்ல குணம் எனக்குப் புரிகிறது.ஆனால், சிறுவயதிலிருந்தே, நான் என் அப்பாவைப் பார்க்கிறேன், அவர் எனக்காகவே வாழ்ந்தார், எனக்காகவே வாழ்ந்தார், எனக்காக எல்லாவற்றையும் தியாகம் செய்தார், கம்பெனியில் வேலை செய்யும் போது, ​​அவர் என்னை ஜீப்பில் ஏற்றிச் செல்வார். நான் பின்சீட்டில் அமரும் போது, ​​அவர் முன் இருக்கையில் ஸ்டைலான தோற்றத்துடன் அமர்ந்திருக்கிறார், நான் அவரை கவனித்து வந்தேன், என்ன அதிசயம் நடந்தது என்று தெரியவில்லை, இந்த 6 வருடமாக அவருடன் பேச முடியவில்லை. அவனுடன் சமரசம் செய்துகொள்.உனக்குத் தெரியுமா சகோ இது அவரது பகுதிகளின் கூட்டுத்தொகையை விட அதிகம். அவர் குடும்பத்தின் ஆன்மா. என்னைப் பொறுத்தவரை அப்பா என்றால் அன்பு நிறைந்த இதயம்." ஆதித்யா அழுதான். மேலும் அவர் கூறுகையில், ஆதித்யா மருத்துவமனையில் சிகிச்சையில் இருந்தபோது ஷிஜ்ஜூவின் தந்தை கமாலுதீன் அவரை ஷிஜ்ஜூவுடன் எப்படி கவனித்துக் கொண்டார். கமாலுதீன் மற்றும் அவரது தந்தையின் நட்பை "பூமியில் பரலோகம்" என்று அவர் விவரித்தார். அவர் இப்போது தனது இருப்பை மிகவும் இழக்கிறார். ஷிஜ்ஜூவும் உணர்ச்சிவசப்படுகிறார்.


 மாரீஷின் பக்கம் திரும்பிய ஆதித்யா, தன் அம்மாவை தொந்தரவு செய்ய வேண்டாம் என்று கேட்டுக்கொண்டார், அதன் பிறகு அவர் உணர்ச்சிவசப்பட்டு அவரை கட்டிப்பிடித்தார். திவாகரும் 8ஆம் வகுப்பு படிக்கும் போது தந்தை இறந்த பிறகு, தனது தாயின் வலிகள் மற்றும் துன்பங்களை பகிர்ந்து கொண்டார். அவர் தனது தாயைப் பற்றி நன்றியுடனும் பெருமையுடனும் உணர்கிறார்.



 தற்போது:



 கிருஷ்ணசாமி தான் அமர்ந்திருந்த இருக்கையை விட்டு எழுந்தார். உணர்ச்சிவசப்படுகிறார். வீட்டில் இருந்த தந்தையின் புகைப்படத்தைப் பார்த்து, அவர் கூறினார்: "அதித்யா அடிக்கடி அப்பாவின் செயல்களால் உங்களைப் போலவே இருப்பார். அவருக்கு நான்தான் எல்லாமே என்பதை அவர் எனக்கு உணர்த்தினார். ஆதித்யா- என் பெரிய மகன்." இப்போது ஷிஜ்ஜுவைப் பார்த்து கிருஷ்ணசாமி கேட்டார்: "என் மகனை அடித்தது யார் டா?"



 இப்போது, ​​அவர் அஞ்சலியின் வீட்டிற்குள் நுழைந்தார், அங்கு கிருஷ்ணசாமி அஞ்சலியின் தந்தையின் உதவியாளரை அடித்து, "நான் ஒருபோதும் கலப்பு திருமணத்தை அனுமதித்ததில்லை, அதனால், கலாச்சார சேதம் மற்றும் பிற பிரச்சனைகளுக்கு நான் பயந்தேன். ஆனால், என் மகனின் வலிமை எவ்வளவு என்பதை நான் உணர்ந்தேன். அன்புதான். என் மகனை ஒரு பயனற்ற பையன் என்று எவ்வளவு தைரியமாகச் சொன்னாய்? அவன் இப்போது ஒரு நல்ல திரைப்படத் தயாரிப்பாளராகிவிட்டான். ஆனாலும், அவன் கீழ்நிலையில் இருக்கிறான்." அஞ்சலியைப் பார்த்து: "என் மகனுக்கு உன்னைப் போல மகளே. நாளை நீ அவளை அழைத்து வர வேண்டும். இல்லை என்றால்!" ஆதித்யாவின் அப்பா எச்சரிக்கையின் அடையாளமாக அஞ்சலியின் அப்பாவை நோக்கி விரலைக் காட்டினார்


வெளியே செல்லும்போது மீண்டும் உள்ளே வந்து அஞ்சலியின் அப்பாவை அறைந்தார். அப்போது, ​​அவரிடம், "என் மகனை சிறுவயதில் இருந்தே நான் அடித்ததும் இல்லை, அறைந்ததும் இல்லை டா. ஒரு சம்பவத்தைத் தவிர. என் மகனை அறைந்ததற்கு உங்களுக்கு எவ்வளவு தைரியம்?" அவர் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறுகிறார். சாலைக்கு வெளியே நின்றபடி, கிருஷ்ணசாமி இயற்கையின் அழகையும் மழையையும் உணர்கிறார். அஞ்சலியின் தந்தை தனது கொடூரமான செயல்கள் மற்றும் தவறுகளுக்கு ஆழ்ந்த வருத்தம் தெரிவிக்கிறார்.



 ஆதித்யாவிடம் மன்னிப்பு கேட்டு, தன் மகளை அவனுடன் மீண்டும் இணைக்கிறான். ஷிஜ்ஜுவைப் பார்த்ததும், காரில் தனக்காகக் காத்திருந்த அப்பாவைக் காட்டினான். ஆதித்யா தனது தந்தையை உணர்ச்சியுடன் தழுவிக்கொண்டார், மகிழ்ச்சியான அஞ்சலியின் அப்பா, அஞ்சலி, அஞ்சலியின் மூத்த சகோதரி மற்றும் திவாகர் ஆகியோரால் பார்க்கப்பட்டது. அதே சமயம், மகரீஷ் தற்செயலாக ஷிஜ்ஜுவின் தோளில் கைகளை வைத்தான், அவனுடைய மகிழ்ச்சியைக் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. பிறகு, அவனை உற்றுப் பார்த்தபடி புறப்படுகிறான்.



 சாய் ஆதித்யா தனது தந்தையின் காரில் செல்கிறார். ஆச்சரியம் என்னவென்றால், இருவரும் முன் இருக்கையில் அமர்ந்துள்ளனர். ஆதித்யா காரை ஓட்டும் போது, ​​அப்பா ஸ்டைலாக அமர்ந்திருப்பதைப் பார்த்து சிரித்தார்.



இறுதியுரை


 அப்பாக்கள் காதலால் ஹீரோக்களாக, சாகசக்காரர்களாக, கதைசொல்லிகளாக, பாடல் பாடுபவர்களாக மாறிய சாதாரண மனிதர்கள். இந்த கதை உலகில் உள்ள அனைத்து அப்பாவி அப்பாக்களுக்கும் சமர்ப்பணம்.




Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance