Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

கொலை வழக்கு

கொலை வழக்கு

12 mins
255


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது. "தி ஃபேடல் என்கவுன்டர்ஸ்"க்குப் பிறகு பாகங்களில் (தி பல்ப் ஃபிக்ஷனைப் போன்றது) விவரிக்கப்பட்ட எனது இரண்டாவது கதை இது.


 பகுதி 1: காணவில்லை


 டெல்லி


 செப்டம்பர் 14, 2022


 2020 ஆம் ஆண்டில் கோவிட்-19 தொற்றுநோயின் தொடக்கமானது வெளி உலகத்துடன் இணைந்திருக்க மின்னணு சாதனங்களைத் தவிர வேறு எதுவும் இல்லாமல் பலரை வீடுகளுக்குள் அடைத்து வைத்தது. இதன் விளைவாக, முகமூடிகளை அணிவது மற்றும் சானிடைசர் பயன்படுத்துவதுடன், ஒத்த எண்ணம் கொண்டவர்களைக் கண்டறிய டேட்டிங் பயன்பாடுகளைப் பயன்படுத்துவதும் புதிய இயல்பானதாகிவிட்டது.


 தன் வீட்டின் தாழ்வாரத்தில் அமர்ந்திருந்த அர்ஜுன் தன் நண்பன் கிரிவாசனை அழைத்தான். கிரிவாசன் அவரது தங்கை மேகாவின் நெருங்கிய தோழி என்பதால் அவருடன் தொடர்பில் இருப்பார். அதனால் அவளைப் பற்றி விசாரிக்க அவனை அழைத்தான்.


 “கிரி. மேகா தா எப்படி இருக்கிறாள்? அவள் நலமா?”


 "அண்ணா...மேகா என்னுடன் தொடர்பில் இல்லை." இது அர்ஜுனுக்கு அதிர்ச்சியை ஏற்படுத்தியது. அவர் கிரியிடம் கேட்டார்: "கடைசியாக அவளை எப்போது அழைத்தாய்?"


 “எனக்கு சரியாகத் தெரியாது தம்பி. ஆனால், சில மாதங்களாக அவரது போன் சுவிட்ச் ஆப் செய்யப்பட்டுள்ளது. இதைக்கேட்ட மேகாவின் தந்தை திலக் கிரிவாசனை அழைத்து இதுபற்றி கேட்டார். அவனிடமும் அதையே சொன்னான். ஏதோ தவறு இருப்பதாக சந்தேகமடைந்த திலக், அவரது அனைத்து சமூக ஊடக கணக்குகளையும் சரிபார்த்தார். அதில் சமீபத்திய இடுகை அல்லது புதுப்பிப்பு எதுவும் இல்லை. இதனால் உடனடியாக மும்பையில் மகள் தங்கியிருந்த பிளாட்டுக்கு சென்றார். ஆனால் அது பூட்டியிருந்தது.


 “அர்ஜுன். கண்டிப்பா ஏதோ தப்பு இருக்கு டா.” திலக் தன் மகனிடம் சொன்னான். அவரும் அர்ஜூனும் மும்பை போலீஸ் டிஜிபி யஷ்வந்த் சிங் தாகூரிடம் தனது மகள் காணாமல் போனது குறித்து புகார் அளித்தனர். யஷ்வந்த் திலக்கின் குடும்ப நண்பர் என்பதாலும், மேகாவை அவளது சிறுவயதிலிருந்தே பல வருடங்களாக அறிந்திருப்பதாலும், வழக்கை விசாரிக்க ஒப்புக்கொண்டார்.


 தலைமைக் காவலர் அஷ்வின் தாக்கரே மற்றும் ஏசிபி ஆனந்த் தேஷ்பாண்டே ஆகியோர் முன்னிலையில் யஷ்வந்த் சிங் தனது தொலைபேசி மூலம் தினேஷை அழைத்தார். தினேஷ் அழைப்பில் கலந்துகொண்டு “ஹலோ” என்றான். யஷ்வந்த் போன் செய்த போது, ​​அவர் குடிபோதையில் இருந்ததாக தெரிகிறது.


 “தினேஷ். உடனே என் அலுவலகத்திற்கு வா” யஷ்வந்த் சிங் அவரிடம் சொன்னார், அதை அவர் ஏற்றுக்கொள்கிறார். ஹெட் கான்ஸ்டபிள் யஷ்வந்திடம் கேட்டார்: “சார்... இரண்டு வருடங்களுக்குப் பிறகு தினேஷை ஏன் அழைத்தீர்கள்? ஏதாவது முக்கியமா?"


 யஷ்வந்த் அவனை முறைத்துவிட்டு சொன்னான்: “தாக்கரே. அருகிலுள்ள கடையிலிருந்து ஒரு சிகரெட்டைப் பெற்றுக் கொள்ளவும். எனக்கு இது அவசரமாக வேண்டும். அவர் சொல்ல வருவதைப் புரிந்து கொண்ட கான்ஸ்டபிள் அவருக்கு சல்யூட் அடித்துவிட்டு சிகரெட் வாங்க வெளியே சென்றார்.


 “சார். குறைந்த பட்சம் சொல்லுங்கள், இரண்டு வருடங்கள் கழித்து தினேஷை ஏன் அழைத்தீர்கள்? வழக்குகளை விசாரிக்க நாங்கள் இல்லையா? மேலும், அவர் இப்போது ஒரு குடிகாரர். ஏசிபி ஆனந்த் கூறினார். அதற்கு யஷ்வந்த் சிரித்துக்கொண்டே இன்ஸ்பெக்டரிடம், “எத்தனை வருடங்களாக மும்பையில் வேலை செய்கிறீர்கள்?” என்று கேட்டார்.


 ஆழ்ந்து யோசித்த ஆனந்த், “ஒன்றரை வருடங்கள், ஊகிக்கிறேன் சார்” என்றான்.


 "ஒன்றரை வருடங்கள் தான்." டிஜிபி சொல்லிவிட்டு 2017 மார்ச் 9ல் வந்த ஒரு நாளிதழைத் தருகிறார். அந்த வழக்கைப் பற்றிப் படிக்கச் சொன்னார். இருப்பினும், அந்தக் கட்டுரையின் தலைப்பைப் பார்த்தவுடன் அதைப் படிக்கும் தைரியம் ஆனந்துக்கு இல்லை. அதனால், தினேஷை பற்றி சொல்ல டிஜிபி மனம் திறந்து பேசுகிறார்.


 பகுதி 2: ஐபிஎஸ் அதிகாரிகளின் வாழ்க்கை


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு


 டிசம்பர் 2017


 மும்பை


மும்பை குற்றப்பிரிவு ஏசிபியாக தினேஷ் நியமிக்கப்பட்டார். மும்பைக்கு வந்த பிறகு, சட்டவிரோதமாக குவாரியில் ஈடுபட்ட லாரிகள், வாகனங்கள் மற்றும் டிராக்டர்களின் எண்ணிக்கையை பறிமுதல் செய்து சுரங்க மாஃபியா மற்றும் போதைப்பொருள் மாஃபியாவை அவர் கைப்பற்றினார். ஆப்ரோ-அமெரிக்க குண்டர்கள் மற்றும் இந்தோனேசிய கடத்தல்காரர்களின் உதவியுடன் கடுமையான கடத்தல் நடவடிக்கைகளில் ஈடுபட்டிருந்த மும்பை பாதாள உலகத்தின் பல பயங்கரமான மாஃபியா தலைவர்கள் மற்றும் ஆபத்தான நபர்களையும் அவர் கொன்றார்.


 இந்த நேரத்தில், டெல்லி எய்ம்ஸில் படித்து முடித்து மும்பை மருத்துவமனைகளில் மருத்துவராகப் பணிபுரியும் தனது பள்ளித் தோழியான ஐஸ்வர்யா லட்சுமியைச் சந்தித்தார். அவளுடன் சிறிது நேரம் செலவழித்த பிறகு அவன் மெதுவாக அவளை காதலிக்கிறான். அவரது தந்தை நாகலிங்கத்தின் அனுமதியுடன், அவர் அவளை மணந்து அவளுடன் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்தினார்.


 இருப்பினும், டிஜிபி யஷ்வந்த் உத்தரவின் பேரில் சட்டவிரோத போதைப்பொருள் வியாபாரிகளை கைது செய்யும் பணியை தினேஷ் மேற்கொண்டபோது விஷயங்கள் திருப்பப்பட்டன. இது அரசியல் தலைவர்கள் மற்றும் ஊடக சேனல்களுக்கு தெரியாத அதிகாரப்பூர்வமற்ற பணி. தாவூத் அப்சலின் கும்பல் இருக்கும் தாராவி பகுதிகளில் சட்டவிரோத போதைப்பொருள் கடத்தல்காரர்களை தினேஷ் மற்றும் அவரது குழுவினர் வெற்றிகரமாகப் பிடித்து கைப்பற்றினர். இறுதியில், டிபார்ட்மெண்டில் உள்ள ஊழல் போலீஸ் அதிகாரிகளில் ஒருவரால் கைதுகள் கசிந்தன, இதனால் அஃப்சலுக்கு எதிரான என்கவுண்டர் பணியை தினேஷ் நிறுத்துகிறார்.


 அஃப்சல் செல்வாக்கு பெற்றதால், தினேஷுக்கு எதிராக பழிவாங்க முடிவு செய்கிறார். ஏனென்றால், தினேஷால் அவரது கும்பலில் பல அடியாட்கள் இறந்தனர். அதுமட்டுமல்லாமல், இந்தோனேசிய கும்பலிடம் இருந்து 200 கோடி போதைப்பொருள் பேரத்தை இழந்தார். எனவே, அஃப்சலின் எஞ்சியிருக்கும் உதவியாளர் காவியாவையும் தினேஷின் தந்தை நாகலிங்கத்தையும் மதியம் 01:00 மணியளவில் ஷனூப் ஓட்டிச் சென்ற டிராக்டர் டிராலியின் சக்கரங்களுக்கு அடியில் நசுக்கிக் கொன்றார்.


 வழங்கவும்


 “அஃப்சல் தன் குடும்பத்தைக் கொன்றான் என்ற தினேஷின் கருத்தை சட்டம் ஏற்கவில்லை. எந்த ஆதாரமும் இல்லை என்று கூறி அவரை விடுவித்தனர். இதன் விளைவாக, ஜவஹர்லால் நேரு துறைமுகத்தில் பலர் முன்னிலையில் அவர் கோபத்துடன் அப்சலைக் கொன்றார். இனி, சில மாதங்கள் அவரை சஸ்பெண்ட் செய்தேன், அவர் குடும்பத்தின் சாவைத் தாங்க முடியாமல் மெல்ல குடித்துவிட்டு வந்தார். யஸ்வந்த் ஆனந்திடம் சொன்னான்.


 அவர் மேலும் கூறியதாவது: “உத்தரபிரதேசத்தில் குண்டர்களால் கொல்லப்பட்ட ஐபிஎஸ் அதிகாரியைப் பற்றி நான் உங்களுக்குக் கொடுத்த செய்தித்தாள். குடும்பம் இன்னும் நீதி கோரி வருகிறது. போலீஸ் வேலை அவ்வளவு சுலபம் இல்லை ஆனந்த். இது மிகவும் சிக்கலானது மற்றும் மன அழுத்தமானது." அந்த நேரத்தில், ஆனந்துக்கு அவரது மகள் ஆருஷியிடமிருந்து அழைப்பு வருகிறது. இனிமேல், அவளைப் பள்ளியில் இருந்து அழைத்துச் செல்ல டிஜிபியிடம் அனுமதி கோருகிறார், அதற்கு அவர் ஒப்புக்கொண்டார். அவர் தனது அறையை விட்டு வெளியே சென்றதும், தினேஷ் டிஜிபி அறைக்குள் நுழைந்தார்.


 பகுதி 3: விசாரணை


 அவர் தாடியுடன், வெளிர் நிறமாகவும், 6 அடி உயரமாகவும் இருக்கிறார். தினேஷ் அபாரமான முடி வளர்ச்சியுடன் இருக்கிறார். யஸ்வந்துக்கு வணக்கம் தெரிவித்து, தினேஷ் விறைப்பாக நிற்கிறார்.


 "உட்காருங்கள், மகனே." யஸ்வந்த். நாற்காலியில் அமர்ந்து தினேஷ் அவனிடம் கேட்டான்: “உங்களுக்கு ஒன்று முக்கியம் என்று நினைக்கிறேன் சார். இரண்டு வருட இடைவெளிக்குப் பிறகு நீங்கள் என்னை அழைத்தீர்கள். காரணங்களை நான் தெரிந்து கொள்ளலாமா சார்?”


 சுருட்டு புகைத்த யஸ்வந்த் கூறியதாவது: மேகா என்ற பெண் தினேஷை காணவில்லை. அந்த வழக்கை விசாரிக்க வேண்டும். அதனால் நான் உன்னை மட்டுமே அழைத்தேன். இதைக் கேட்டதும் நாற்காலியில் இருந்து எழுந்து நின்றான் தினேஷ். “எனது நேர்மை மற்றும் நேர்மையால் எனது குடும்பத்தை இழந்த நான் இனி காவல் துறையில் இருக்க விரும்பவில்லை சார்” என்று யஸ்வந்த் மீது அவர் சாடினார்.


 ஆனால், யஸ்வந்த் ஒரு நாளிதழைக் காட்சிப்படுத்தினார்: “பொதுமக்களுக்காக பணியாற்றும் நேர்மை மற்றும் அர்ப்பணிப்பால் எத்தனை ஐஏஎஸ் மற்றும் ஐபிஎஸ் அதிகாரிகள் தங்கள் வாழ்க்கையை இழந்துள்ளனர்” என்று கூறுகிறது. செய்தித்தாளில் 30 க்கும் மேற்பட்டவர்கள் தங்கள் பேட்ஜ்கள் மற்றும் தொழிலுடன் இருந்தனர். அதைப் பார்த்ததும் தினேஷுக்கு மனம் மாறியது. வழக்கின் விவரங்களை தினேஷிடம் அளித்த யஸ்வந்த், “இனி, அது உன்னுடையது தினேஷ். நீங்கள் சரியான முடிவை எடுக்க வேண்டும்." சிறிது நேரம் நிறுத்திவிட்டு அவர் தொடர்ந்தார்: “எங்கள் குற்றப்பிரிவில் எத்தனையோ போலீஸ் அதிகாரிகள் இருக்கிறார்கள். ஆனால், நீங்கள்தான் இந்த வழக்கை சிறப்பாக கையாள முடியும். மீண்டும் தன் வீட்டிற்குச் சென்ற தினேஷ், கண்களை மூடிக்கொண்டு, ஐஸ்வர்யாவின் கன்னத்தில் முத்தமிடுவது, கைகளைப் பிடித்துக் கொள்வது, அவளுடன் காதல் செய்வது போன்ற சில மறக்கமுடியாத தருணங்களை நினைவு கூர்ந்தான். வாழ்க்கையைப் பற்றிய அவளுடைய வார்த்தைகள்: “தினேஷ். வாழ்வதில் மிகப் பெரிய மகிமை என்பது ஒருபோதும் வீழாமல் இருப்பதில் இல்லை, ஒவ்வொரு முறை விழும்போதும் எழுவதில்தான் இருக்கிறது.”


அவர் தனது தாடியை மழித்துவிட்டு சலூன் கடைக்குச் செல்கிறார், அங்கு அவர் தனது தலைமுடிக்கு நேர்த்தியான பட்டாளத்தை வெட்டுகிறார். அடுத்த நாள், அவர் தனது வீட்டில் யஸ்வந்த் தயாரித்த மேகாவின் கோப்பைப் பார்க்கிறார், அதன் பிறகு அவரை அலுவலகத்தில் சந்திக்கிறார்.


 “வாருங்கள் தினேஷ். இந்த வழக்கை விசாரிக்க நீங்கள் தயாரா?”


 "நான் ஏற்கனவே தயார் சார்." அவர் மேகாவின் தொலைபேசி எண்ணைக் கேட்டார், மேலும் அவரது குடும்ப உறுப்பினர்களை அலுவலகத்திற்கு அழைக்குமாறு கேட்டுக்கொள்கிறார், அதற்கு அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார். அவர்களை விசாரணை அறைக்கு அழைத்து வந்த தினேஷ், மேகாவின் தந்தை திலக் மற்றும் அவரது சகோதரர் அர்ஜுனிடம் அவளைப் பற்றி விசாரித்தார்.


 அர்ஜுனுக்கு தயக்கம் இருந்தாலும் திலக் தினேஷிடம் மேகாவை பற்றி சொல்ல ஆரம்பித்தான்.


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு


 2019


 மகாராஷ்டிர மாநிலம் பால்கரை சேர்ந்தவர் 27 வயதான மேகா. அவள் அமைதியான, கீழ்ப்படிதல் மற்றும் அன்பான பெண். அவளுடைய குடும்ப உறுப்பினர்கள் அனைவரும் அவளை நேசித்தார்கள், குறிப்பாக அவளுடைய தந்தை திலக் மற்றும் சகோதரர் அர்ஜுன், அவளிடம் அதிக அக்கறையும் பாசமும் கொண்டிருந்தனர். ஆனால், அவள் ஒரு சராசரி மாணவி. படிப்பு முடிந்ததும் கால் சென்டரில் வேலை பார்த்தாள்.


 2019 ஆம் ஆண்டில், மேகா மும்பையில் ஒரு கால் சென்டரில் பணிபுரிந்தபோது, ​​மும்பையில் டேட்டிங் செயலி மூலம் 28 வயதான அஃப்தாப் அமின் பூனாவல்லாவை சந்தித்தார். அஃப்தாப் தனது இளைய சகோதரர் மற்றும் பெற்றோருடன் திவான்மானில் வசித்து வந்தார். அவரது தாயார் ஜரீனா ஒரு வீட்டு மனைவி மற்றும் அவரது தந்தை அப்துல்லா ஒரு மொத்த ஷூ வியாபாரத்தை நடத்தி வருகிறார்.


 அவர் பி.எம்.எஸ். மும்பையில் உள்ள ரஹேஜா கல்லூரியில் பட்டம் பெற்று தற்போது சமையல்காரராக பணியாற்றி வருகிறார். அதுமட்டுமல்லாமல், அவர் தனது தம்பியுடன் சேர்ந்து இன்ஸ்டாகிராமில் உணவு பிளாக்கிங் செய்தார். உணவு வீடியோக்கள் மற்றும் புகைப்படங்களை வெளியிடுவதன் மூலம் அவர் அந்த பக்கத்தில் மிகவும் சுறுசுறுப்பாக இருந்தார். டேட்டிங் செயலியில் சந்தித்த மேகாவும் அஃப்தாப்பும் மிகவும் உண்மையாக காதலிக்க ஆரம்பித்தனர்.


 2019 ஆம் ஆண்டு இருவரும் காதலித்து வந்த நிலையில், இந்த விஷயம் மேகாவின் வீட்டிற்கு தெரிய வந்தது. சிறுவன் முஸ்லீம் ஆண் என்பதால், அவர்களது காதலை அவரது குடும்பத்தினர் ஏற்க மறுத்துள்ளனர். ஏனெனில், மேகா ஒரு இந்து. அவள் வீட்டில் பிரச்சனை நடந்து கொண்டிருந்த போது, ​​அஃப்தாப் சொன்னான்: “நீ உன் வீட்டை விட்டு வெளியே வா. நான் நிச்சயமாக உன்னை திருமணம் செய்து கொள்வேன்.


 இதனால் மேகா அவருடன் வாழ பெற்றோரிடம் அனுமதி கேட்டுள்ளார். திருமணத்திற்கு சம்மதிக்காத அவரது பெற்றோர் இதற்கும் சம்மதிக்கவில்லை. அதற்கு மேகா சொன்னதன் அர்த்தம், “நான் குழந்தை இல்லை. எனக்கு 25 வயது. முடிவெடுக்க எனக்கு உரிமை உண்டு. என் வாழ்க்கையை நான் பார்த்துக் கொள்கிறேன்”


 “இனிமேல் நான் உன் மகள் என்பதை மறந்துவிடு” என்றாள். மேகா உடைகளை மூட்டை கட்டிக்கொண்டு வீட்டை விட்டு வெளியேறினாள். மேகா ஒன்றாக வாழ்ந்து வந்தாலும், பெற்றோருடன் சண்டையிட்டு வீட்டை விட்டு வெளியேறினாலும், அம்மாவுடன் போனில் பேசிக் கொண்டிருந்தாள். அவள் அப்படிப் பேசிக் கொண்டிருக்கும்போது, ​​சில நாட்களுக்குப் பிறகு அவள் சொன்னாள்: “அஃப்தாப் அவளை அடிக்கிறான்.”


 இப்படிப் போய்க் கொண்டிருந்த போது, ​​சில நாட்களில் மேகாவின் அம்மா இறந்துவிட்டார். அதுவரை அம்மாவிடம் பேசிக்கொண்டிருந்தவள் இப்போது அப்பாவிடம் பேச ஆரம்பித்தாள். அவள் தன் தந்தையிடம் பேசிக்கொண்டிருக்கும்போது, ​​அவள் அவனிடம் சொன்னாள்: "அஃப்தாப் அவளிடம் உடல் ரீதியாக காயப்படுத்தி வன்முறையாக நடந்துகொண்டான்." திலக் அவளை வீட்டிற்கு திரும்பி வரச் சொன்னான்.


 வழங்கவும்


 “ஆனால் அவள் நான் சொன்னதைக் கூட கேட்கவில்லை சார். அவள் என் பேச்சைக் கேட்காததால், அவளுடன் பேசுவதை நிறுத்திவிட்டேன். கான்ஸ்டபிள் அஷ்வின் தாக்கரேவின் உதவியுடன் விவரங்களைக் குறித்துக் கொண்டிருந்த தினேஷிடம் திலக் கூறினார். பின்னர் அர்ஜுன் கூறினார்: “அதற்குப் பிறகு பல மாதங்களுக்குப் பிறகு, மேகாவின் நண்பர் கிரிவாசனுக்கு செப்டம்பர் 14ஆம் தேதி போன் செய்தேன் சார். அவள் தன்னுடன் தொடர்பில் இல்லை என்று அவன் சொன்னான். மேலும், பல மாதங்களாக அவரது போன் சுவிட்ச் ஆப் செய்யப்பட்டுள்ளதையும் சுட்டிக்காட்டினார். இனிமேல், நாங்கள் உங்களிடம் முறையான போலீஸ் புகார் கொடுத்தோம்.


 கட்டுப்பாட்டு அறையின் உதவியுடன், தினேஷ் அவரது தொலைபேசி எண்ணைக் கண்காணித்தபோது, ​​​​அது காட்டியது: "ஃபோன் கடைசியாக டெல்லியில் இருந்தது." எனவே இந்த வழக்கு உடனடியாக டெல்லி ஏஎஸ்பி ஆதித்யா சிங் ராஜ்புத்துக்கு மாற்றப்பட்டது. திலக் அரவிந்திடம், "அவரது மகள் அஃப்தாப் என்ற பையனுடன் ஒன்றாக வாழ்ந்து கொண்டிருந்தாள்" என்று கூறினார். விசாரணையில் முன்பு தினேஷிடம் சொன்னதை எல்லாம் சொன்னார்.


 அப்போது அவர், “என் மகளிடம் சிறுவன் சற்று வன்முறையாக இருந்தான். எனக்கு அந்த பையன் மீது சந்தேகம் இருக்கிறது. எனவே இப்போது ஆதித்யா விசாரணையைத் தொடங்கினார், "அஃப்தாப்பும் மேகாவும் சதக்பூரில் உள்ள பகடியில் ஒரு வாடகை குடியிருப்பில் வசித்து வந்தனர்."


 ஆதித்யா அஃப்தாப்பைக் கண்டுபிடித்து அவரிடம் கேட்டபோது, ​​​​அவர் கூறினார்: “நாங்கள் இருவரும் ஒன்றாக வாழ்வதற்காக இங்கு வந்தோம். ஆனால் அவள் ஏமாற்றி என்னை விட்டு சென்றுவிட்டாள் சார். அவர் மேலும் கூறினார்: "நானும் அவளை மட்டுமே தேடிக்கொண்டிருந்தேன் ஐயா." இதனால் ஆதித்யாவுக்கு சந்தேகம் ஏற்பட்டது. இது தவிர, காவல்துறை (ஆதித்யாவின் அறிவுறுத்தலின் கீழ்) ஒவ்வொரு முறையும் அஃப்தாப்பை விசாரணைக்கு அழைத்தபோது, ​​​​அவர் ஒவ்வொரு முறையும் தனது அறிக்கையை மாற்றினார்.


 சில மணிநேரங்கள் கழித்து


“சார். மேகாவின் போன் இரண்டு மாதங்களாக சுவிட்ச் ஆப் செய்யப்பட்டுள்ளது. மேலும் மேகாவின் வங்கி அறிக்கையில் எந்த பரிவர்த்தனையும் இல்லை. மேகாவின் போனைப் பற்றி விசாரிக்க அரவிந்த் நியமித்த ஒரு தலைமைக் காவலர் அவனிடம் சொன்னார். இது அவருக்கு சந்தேகத்தை ஏற்படுத்தியது. அரவித் தனது போலீஸ் குழுவின் உதவியுடன் அஃப்தாப்பை போலீஸ் காவலில் எடுத்தார்.


 “இரண்டு மாதங்களாக மேகாவின் ஃபோன் அணைக்கப்பட்டுள்ளது, அஃப்தாப்.” மற்ற போலீஸ் அதிகாரிகளை ஒரு நொடி பார்த்துவிட்டு, அரவிந்த் அஃப்தாபின் முகத்தை நோக்கி திரும்பினான். மேலும், “மேகாவின் வங்கிக் கணக்கில் எந்தப் பரிவர்த்தனையும் இல்லை. ஏன்?"


 அஃப்தாபின் முகம் சிறிது நேரம் வியர்த்தது. வியர்வையைத் துடைத்துக்கொண்டு, மேஜையில் வைக்கப்பட்டிருந்த ஒரு கிளாஸ் தண்ணீரைக் குடிக்கிறார். அவர் கூறினார்: "ஆ...எனக்கு...அதைப்பற்றி எனக்கு எதுவும் தெரியாது சார்." அரவிந்தின் முகம் சிவந்து, காவல் நிலையத்தில் வைத்திருந்த தடியைக் கொண்டு வந்த கான்ஸ்டபிளைப் பார்த்தான். அஃப்தாபின் முகத்திற்கு அருகில் சென்று அரவிந்த் அவனை இறுக்கமாக அறைந்தான்.


 தடியை கையில் எடுத்துக்கொண்டு அரவிந்த் சொன்னான்: “கான்ஸ்டபிள் சார். எதற்காக இப்படி குச்சிகளை கொண்டு வருகிறீர்கள்? இது மிகவும் பழையது, நான் நினைக்கிறேன்." அஃப்தாப்பைப் பார்த்து அரவிந்த் கேட்டான்: “சொல்லு டா. மேகாவின் ஃபோனைப் பற்றி ஏதோ சொல்ல வந்தாய்!”


 பொலிசாரிடம் இருந்து கடுமையான தடியடிகளை சந்திக்க நேரிடும் என்று அஞ்சிய அஃப்தாப் அவர்களிடம் எதுவும் செய்ய வேண்டாம் என்று கெஞ்சினார். அவன் தோள்களைத் தட்டி, அவன் கண்களை ஆழமாகப் பார்த்தான் அரவிந்த். அவர் கூறினார்: “ஒரு சம்பவத்தையும் விட்டு வைக்காமல், நீங்கள் மேகாவிடம் என்ன செய்தீர்கள் என்பதை எங்களிடம் கூற வேண்டும்!”


 அரவிந்திடம் அவளை எப்படி கொன்றான் என்பது பற்றிய அவனது வாக்குமூலம் இதுதான்.


 பகுதி 3: ஒப்புதல் வாக்குமூலங்கள்


 ஆறு மாதங்களுக்கு முன்பு


 மேகா மும்பையில் மூன்று வருடங்களுக்கும் மேலாக ஒன்றாக வாழ்ந்து வருகிறார். அதன் பிறகு மும்பையில் தங்க வேண்டாம் என்று முடிவு செய்து இருவரும் டெல்லி சென்று சில மாதங்கள் அங்கேயே வாழ ஆரம்பித்தனர். 2022 ஆம் ஆண்டு ஏப்ரல் மற்றும் மே மாதங்களில், இருவரும் ஒன்றாக ஹிமாச்சலத்திற்குச் சென்றனர், அவர்கள் மிகவும் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கை வாழ்ந்தனர். அவர்கள் வீட்டை விட்டு வெளியேறி மூன்று வருடங்களுக்கு மேல் ஆகிவிட்டது. அதனால் மேகா அவர்களின் திருமணத்தைப் பற்றி அஃப்தாப்பிடம் கேட்க ஆரம்பித்தார். ஆனால் அஃப்தாப் சில காரணங்களை சொல்லி தவிர்த்துவிட்டார். சில நாட்களுக்குப் பிறகு அவர்களுக்குள் பெரிய வாக்குவாதம் ஏற்பட்டது.


 “எவ்வளவு காலம் இப்படி அஃப்தாப் காரணம் சொல்லிக் கொண்டிருப்பீர்கள்? உடனே என்னைக் கல்யாணம் செய்துகொள் டா!" என்றாள் மேகா. ஆனால் அஃப்தாப் அவளை இன்னும் சில நாட்கள் காத்திருக்கச் சொன்னார், அவர்கள் ஒவ்வொரு முறையும் சண்டையிடத் தொடங்கினர். இப்படி இருக்கும் போது, ​​மே 18ம் தேதி, எப்போதும் போல, இவர்களுக்குள் பிரச்னை ஏற்பட்டது. மேலும் கோபத்தில் மேகாவை அஃப்தாப் கழுத்தை நெரித்து கொன்றார்.


 வழங்கவும்


 தற்போது, ​​அஃப்தாபின் வாக்குமூலம் அரவிந்த் மற்றும் சக போலீஸ் அதிகாரிகளை அதிர்ச்சியில் ஆழ்த்தியுள்ளது.


 "மேகாவின் சடலம் இப்போது எங்கே?" என்று அரவிந்த் கேட்டார், அதற்கு அஃப்தாப், "இது 35 துண்டுகளாக இருக்கிறது சார்" என்றார். இதைச் சொல்லும் போது அவர் ஒரு சிறு சிரிப்பு சிரித்தார், போலீஸ் அதிகாரிகளை பயங்கரமாக அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கினார். அவள் உடலை எப்படி 35 துண்டுகளாக வெட்டினான் என்று சொல்ல ஆரம்பித்தான்.


 18 மே 2022- 19 மே 2022


அவர் அவளைக் கொன்ற பிறகு, அவர் Zomatoவில் உணவை ஆர்டர் செய்தார். சில நிமிடங்களில் அவன் ஆர்டர் செய்த உணவு வந்தது. அதை வாங்கி சாப்பிட்டான். இப்போது அங்கே இறந்து கிடந்த மேகாவைப் பார்த்து என்ன செய்வது என்று யோசிக்க ஆரம்பித்தான். இந்த கொலையில் இருந்து எப்படி தப்பிப்பது என்று யோசிக்க ஆரம்பித்தான். அப்போது அவருக்கு ஒரு யோசனை வந்தது, அதன்படி கூகுளில் தேடினார்.


 "மனித உடல் எப்படி இருக்கிறது?" அதை எப்படி வெட்டுவது என்று கூகுளில் தேடினார். அது மட்டுமின்றி மனித ரத்தத்தை எப்படி சுத்தம் செய்வது? அதாவது, மேகாவின் உடலை அவர் வெட்டும்போது, ​​ரத்தக் கறைகளை எப்படி சுத்தம் செய்வது என்று கூகுளில் தேடியது. யோசனையின் அடிப்படையில், அவர் மேகாவின் உடலை குளியலறைக்கு எடுத்துச் சென்றார், மேலும் தனது சமையல்காரர் கத்தியைப் பயன்படுத்தி அவளை மொத்தம் 35 துண்டுகளாக மிகத் துல்லியமாக வெட்டினார்.


 அவர் ஏற்கனவே சமையல்காரர் என்பதால், அவரிடம் அந்த கத்தி இருந்தது. அதன் பிறகு அங்குள்ள ரத்தக் கறைகள் அனைத்தையும் சுத்தம் செய்ய, சில கெமிக்கல்கள் மற்றும் ஃப்ளோர் கிளீனர்களைப் பயன்படுத்தினார். அதன் பிறகு, ஒரே நேரத்தில் அனைத்து துண்டுகளையும் அப்புறப்படுத்த முடியாது என்று அவர் நினைத்தார். அதனால் அடுத்து என்ன செய்வது என்று யோசிக்க ஆரம்பித்தான்.


 அந்த வெட்டப்பட்ட துண்டுகளை நீண்ட நேரம் வைத்திருந்தால், அது சீக்கிரமே அழுகி நாற்றமெடுக்க ஆரம்பிக்கும். இது அக்கம் பக்கத்தினருக்குத் தெரிந்தால் நிச்சயம் சந்தேகம் வரும். அதனால் அதை ஒவ்வொன்றாக அப்புறப்படுத்தலாம் என்று நினைத்தான். அதை அப்புறப்படுத்தும் வரை அது அழுகாமல் இருக்க அல்லது வாசனை வராமல் இருக்க, அவர் வேறு வழியை யோசித்தார். எனவே வெட்டப்பட்ட உடல் விரைவில் அழுகக்கூடாது. அதுக்காக அடுத்த நாளே வீட்டுக்கு 300 லிட்டர் பெரிய ஃப்ரிட்ஜ் வாங்கினார்.


 அந்த உடல் பாகங்களை ஃப்ரிட்ஜின் உள்ளே வைத்து, ஃப்ரீசரை ஆன் செய்தான். அதன்பிறகு, தினமும் இரவு 2:00 மணிக்கு எழுந்து, வாக்கிங் செல்வது போல் சென்று, ஒவ்வொரு உடல் உறுப்புகளையும் கவரில் போட்டுக் கொண்டார். டெல்லியில் பல்வேறு இடங்களுக்கு சென்று கொட்டினார். சில உடல் பாகங்கள் அருகில் உள்ள காட்டில் வீசப்பட்டன. அதை விலங்குகள் தின்று அங்கேயே போடும் என்று எண்ணினான்.


 வழங்கவும்


 மற்ற போலீஸ் அதிகாரிகள் அதிர்ச்சியடைந்தாலும், அரவிந்த் அமைதியாக இருக்கிறார். அவர் அஃப்தாபிடம் கேட்டார்: "நீங்கள் ஏன் அதிகாலை 2:00 மணிக்கு செல்ல விரும்புகிறீர்கள்?"


 “அந்த நேரத்தில் மட்டும் ஆட்கள் நடமாட்டம் இருக்காது சார். நான் அந்த துண்டுகளை ஒரு கருப்பு அகற்றும் கவரில் போட்டு அதைக் கொட்டினேன். போலீஸ் அதிகாரிகளையும் அரவிந்தையும் பார்த்து அவர் மேலும் சொன்னார்: “அடுத்த சில நாட்களுக்கு நான் இப்படித்தான் செய்தேன். ஆனால், குளிர்சாதனப்பெட்டிக்குள் இருந்த உடல் அழுகி துர்நாற்றம் வீசத் தொடங்கியதைக் கவனித்தேன். வாசனையைக் குறைக்க, தூபக் குச்சிகளைக் கொளுத்தி ஃப்ரிட்ஜின் அருகில் வைத்தேன். அடுத்த 18 நாட்களுக்கு நான் இதைத் தொடர்ந்து செய்தேன்.


 “எனவே, நீங்கள் அடுத்த 18 நாட்களுக்கு இதைத் தொடர்ந்தீர்கள். சரியா?” என்று அரவிந்திடம் கேட்டதற்கு, “ஆம். சில உடல் உறுப்புகளுடன் 2:00 மணிக்கு எழுந்து டெல்லியின் சில பகுதிகளில் அப்புறப்படுத்தினேன். மேகாவை கொன்ற அதே அறையில் தான் தினமும் தூங்கினேன்.


 எந்த குற்ற உணர்ச்சியும் இல்லாமல், அவர் மேலும் கூறினார்: “நான் மேகாவின் தலையை குளிர்சாதன பெட்டியில் வைத்து தினமும் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். உடல் உறுப்புகள் அனைத்தும் அப்புறப்படுத்தப்பட்ட பிறகு, குளிர்சாதன பெட்டியை சுத்தம் செய்து வைத்தேன். அதன் பிறகு மேகா உயிருடன் இருப்பதைக் காட்டுவதற்காக, ஜூன் வரை மேகாவின் இன்ஸ்டாகிராம் கணக்கைப் பயன்படுத்தினேன். புகைப்படங்களைப் பதிவேற்றுவது, இடுகைகளைப் புதுப்பிப்பது என அனைத்தையும் செய்து கொண்டிருந்தேன். இந்த அறிக்கைகளை கணினியில் தட்டச்சு செய்து கொண்டிருந்த கான்ஸ்டபிளால் கண்ணீரை கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. அவர் மிகவும் உணர்ச்சிவசப்பட்டார்.


 அரவிந்தின் கண்களில் சிறு கண்ணீர் நிறைந்தது. கண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டு, அஃப்தாப்பைச் சொல்லும்படி கேட்டார்: “இதற்குப் பிறகு என்ன நடந்தது?”


 “நான் மேகாவைக் கொன்ற பிறகு, நான் அவளைச் சந்தித்த அதே டேட்டிங் பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தினேன், நிறைய பெண்களுடன் டேட்டிங் சென்றேன். அதில் இருந்து தப்பிக்க பல விஷயங்களை படம் போல செய்திருக்கிறேன். நான் நிறைய கிரைம் படங்கள் பார்த்திருப்பேன். நான் இந்தக் கொலையைச் செய்வதற்கு முன், டெக்ஸ்டர் என்ற அமெரிக்க வெப் சீரிஸால் ஈர்க்கப்பட்டு இதைச் செய்தேன்.


 பகுதி 4: பாலிகிராஃப் சோதனை


அஃப்தாபின் வாக்குமூலத்தால் சக போலீசார் நம்பினாலும், அரவிந்த் இன்னும் நம்பவில்லை. ஏனெனில், "சில தீவிர இஸ்லாமியக் குழுக்கள், போலி தாராளவாதிகள் மற்றும் இடதுசாரி அரசியல்வாதிகள் பாலிகிராஃப் சோதனையை நடத்தக் கோரலாம்" என்பது அவருக்கு நன்றாகத் தெரியும். அவர்களின் கருத்துக்களை நியாயப்படுத்த, அவர்கள் ஊடகத்தை ஒரு ஆயுதக் கருவியாகப் பயன்படுத்துகிறார்கள்.


 ரோகிணி தடய அறிவியல் ஆய்வகம்


 ரோகினி தடய அறிவியல் ஆய்வகம் மற்றும் எஃப்எஸ்எல் ஆய்வகத்திற்கு அரவிந்த் மூலம் அஃப்தாப் போலீஸ் வேனில் கொண்டு செல்லப்பட்டார். எஃப்எஸ்எல் ஆய்வகத்தில் சோதனையை முடித்த பிறகு, அவர் ரோகினிக்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்டார். ஆய்வகத்தின் நுழைவாயிலுக்குள் நுழையும் போது, ​​குறைந்தபட்சம் இரண்டு பேர் தங்கள் பட்டாடையுடன் அவரைத் தாக்கினர். அவர்கள் இந்து சேனா கட்சியை சேர்ந்தவர்கள் என்று கூறினர். தாக்குதல் நடத்திய இருவரும் கைது செய்யப்பட்டுள்ளனர். ஆய்வகத்திற்கு வெளியே, குறைந்தது ஐந்து போலீஸ்காரர்களாவது அஃப்தாப் பாதுகாப்புக்கு இருந்தனர்.


 பாலிகிராஃப் சோதனையின் போது, ​​அஃப்தாப் சில அதிர்ச்சியூட்டும் உண்மைகளை அதிகாரிகளிடம் ஒப்புக்கொண்டார்: “மேகா கொலைக்காக நான் தூக்கிலிடப்பட்டாலும், நான் வருத்தப்பட மாட்டேன். ஏனென்றால் நான் ஒரு ஹீரோவாகவே நினைவுகூரப்படுவேன். நான் சொர்க்கத்தில் நுழையும் போது, ​​எனக்கு ஜன்னத்தில் ‘ஹூர்ஸ்’ வழங்கப்படும்.


 "மேகாவைத் தவிர வேறு எந்தப் பெண்ணுடனும் உங்களுக்கு தொடர்பு இருந்ததா?" என்று அந்த அதிகாரி கேட்டதற்கு, அஃப்தாப் கூறினார்: "ஆம். மேகாவுடனான எனது உறவின் போது எனக்கு 20க்கும் மேற்பட்ட இந்து பெண்களுடன் தொடர்பு இருந்தது.


 "அது எப்படி சாத்தியம்?"


 “இந்து பெண்களை குறிவைத்து அவர்களை வலையில் இழுக்க நான் பம்பிள் செயலியைப் பயன்படுத்தினேன். மேகாவைக் கொன்ற பிறகு, எனது குடியிருப்பில் ஒரு உளவியலாளரை அழைத்திருந்தேன். அவளும் ஒரு இந்துப் பெண். அவளை ஒரு உறவில் கவரும் முயற்சியில், மேகாவுக்கு சொந்தமான ஒரு மோதிரத்தை அவளிடம் கொடுத்தேன். நான் பல இந்து பெண்களுடன் தொடர்பு கொண்டேன்.


 "மேகாவைக் கொன்றது மற்றும் அவரது உடலை சிதைப்பது பற்றி நீங்கள் மோசமாக உணர்ந்தீர்களா?" அதிகாரியிடம் கேட்டதற்கு, அவர் பதிலளித்தார்: "மேகாவைக் கொன்று மும்பையிலேயே அவளை வெட்டுவது எனது திட்டம்." அவர் மேலும் கூறியதாவது: "எனவே, மேகாவை கொன்றது மற்றும் அவரது உடலை சிதைப்பது பற்றி நான் வருத்தப்படவில்லை." சோதனைக்குப் பிறகு, அவரது வீட்டில் ஐந்து கத்திகள் கண்டெடுக்கப்பட்டன. இதுகுறித்து அரவிந்த் செய்தியாளர்களிடம் கூறியதாவது: மேலும் ஆதாரம் விரைவில் பெறப்படும்.


 இதற்கிடையில், போதைப்பொருள் பகுப்பாய்வு சோதனையை ஐந்து நாட்களுக்குள் முடிக்க காவல்துறைக்கு டெல்லி நீதிமன்றம் உத்தரவிட்டது மற்றும் மூன்றாம் நிலை நடவடிக்கைகளை பயன்படுத்த வேண்டாம் என்று எச்சரித்தது.


 அரவிந்த் பின்னர் அஃப்தாப் பற்றி உளவியலாளரிடம் விசாரித்தார். அவள் சொன்னாள்: “சார். அவரைச் சென்று பார்த்தபோது மேகாவின் உடல் குளிர்சாதனப் பெட்டியில் இருந்ததை அறிந்து அதிர்ச்சியடைந்தேன். இதை சமாளிக்க எனக்கு ஆலோசனை தேவைப்படலாம். அவள் அழுதாள். குளிர்ந்த மனப்பான்மையுடன், அரவிந்த் அவளைக் கேள்வி கேட்டான்: "அஃப்தாப்புடன் ஏதேனும் அசாதாரண நடத்தையை நீங்கள் கவனித்தீர்களா?"


 கண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டு சொன்னாள்: “இல்லை சார். அவர் சந்தேகப்படும்படி எதையும் செய்யவில்லை. அவர் ஒரு ஜென்டில்மேன் போல நடந்து கொண்டார் மற்றும் மிகவும் அக்கறையுடன் இருந்தார்.


 பாலிகிராஃப் பரிசோதனையைத் தொடர்ந்து நார்கோ சோதனை நடத்தப்படும். நார்கோ சோதனைக்கு அஃப்தாப் ஒப்புதல் அளித்துள்ளார். மீண்டும் அரவிந்திடம் போலீசார் நடத்திய விசாரணையில், அவர் முன்னுக்கு பின் முரணான வாக்குமூலத்தை அளித்ததால், போலீசார் நார்கோ சோதனை நடத்தினர். டெல்லி காவல்துறையின் அறிவுறுத்தலின் பேரில், அரவிந்த் நீதிமன்றத்தை அணுகி, நார்கோ சோதனை நடத்த அனுமதி கோரினார்.


 பகுதி 5: பம்பல் குமிழி வெடிப்பு


 டெல்லியைச் சேர்ந்த 25 வயதான வழக்கறிஞர் அஞ்சலி, சில நாட்களுக்குப் பிறகு நியூஸ் 24 சேனலின் தொகுப்பாளர் நிகிதா ஷர்மாவிடம் பேசுகையில், வழக்குக்குப் பிறகு டேட்டிங் பயன்பாடுகளைப் பயன்படுத்துவதற்கான தனது அச்சத்தை வெளிப்படுத்தினார். அவர் கூறினார்: "நான் எப்போதுமே எந்த வகையான நபர்களுடன் ஒத்துப் போகிறேன் என்பதை நான் எப்போதும் கவனத்தில் கொண்டிருக்கிறேன், அது ஒருபோதும் பயத்தால் தூண்டப்படவில்லை. ஆனால் இப்போது, ​​இந்த ஆப்ஸிலிருந்து யாருடனும் பேசக்கூட தயங்குகிறேன். மேகாவின் வழக்கு என்னை பயமுறுத்தியது.


 மறுபுறம், தமிழ்நாட்டில், TN நியூஸ் 24 சேனலின் ஊடகவியலாளர் ஒருவர் சிகிச்சையாளரும் உறவு பயிற்சியாளருமான ஜனனியிடம் வழக்கு குறித்து கேள்வி எழுப்பினார். அவர் கூறினார்: "நாங்கள் அச்சங்களைப் பற்றி பேசினால், அவை மிகவும் நியாயமானவை. எவ்வாறாயினும், இன்றைய உலகில், நமது சமூக வட்டங்கள் சுருங்கி வருவதால், நிஜ உலகத் தொடர்பு குறைந்து வருகிறது - வீட்டிலிருந்து வேலை செய்வது மற்றும் தொலைதூரக் கற்றல் அல்லது வேலை செய்வது புதிய விதிமுறையாகி வருகிறது. எல்லோரும் தங்கள் பிஜே மற்றும் முகமூடிகளில் காபிக்கு வெளியே இருக்கும் போது தங்கள் அடுத்த நாள் அல்லது சாத்தியமான கூட்டாளரை சந்திக்கும் ஒரு சூழ்நிலையை நினைத்துப் பார்ப்பது நடைமுறைக்கு மாறானது, இல்லையா?


அவர் மேலும் கூறினார்: "நீங்கள் ஊடகத்துடன் வசதியாக இருந்தால், நிச்சயமாக மேலே சென்று அதைப் பயன்படுத்தவும். ஆனால் நடுத்தரத்தைப் பொருட்படுத்தாமல், பலவற்றைத் தவிர்க்கலாம் அல்லது மொட்டில் நசுக்கலாம். ஒரு தனிமனிதன் சுய-விழிப்புணர்வுடன், பேச்சுவார்த்தைக்குட்படாத சிலவற்றை அமைத்து, அந்த மதிப்புகளுக்காக நிற்கும்போது, ​​அது எவ்வளவு வசதியாக இருந்தாலும் அல்லது கடினமாக இருந்தாலும் சரி.”


 "அம்மையீர். டேட்டிங் ஆப்ஸ் மீதான சலசலப்புக்கு எதிராக உங்கள் பார்வை என்ன?"


 "டேட்டிங் பயன்பாட்டைக் குறை கூறுவது முற்றிலும் சரியாக இருக்காது."


 எபிலோக்


 “2020 ஆம் ஆண்டில் கோவிட்-19 தொற்றுநோயின் ஆரம்பம், வெளி உலகத்துடன் இணைந்திருக்க மின்னணு சாதனங்களைத் தவிர வேறு எதுவும் இல்லாமல் பலரை வீடுகளுக்குள் அடைத்து வைத்தது. இதன் விளைவாக, முகமூடிகளை அணிவது மற்றும் சானிடைசர் பயன்படுத்துவதுடன், ஒத்த எண்ணம் கொண்டவர்களைக் கண்டறிய டேட்டிங் பயன்பாடுகளைப் பயன்படுத்துவதும் புதிய இயல்பானதாகிவிட்டது. கோபத்தில் முடிவெடுத்தால் அது உங்கள் வாழ்க்கையையே அழித்துவிடும். கொலை செய்துவிட்டு தப்பிக்க முடியுமா? இல்லை உங்களால் முடியாது, அது திரைப்படங்களில் மட்டுமே நடக்கும். சரியான கொலை இல்லை என்பதை புரிந்து கொள்ளுங்கள். தடயவியலில் ஒரு பிரபலமான பழமொழி இருந்தது. ஒரு கொலையாளி எப்போதும் ஒரு ஆதாரத்தை காட்சியில் விட்டுச் செல்வான். ஒருவரை கொலை செய்ய திட்டமிட்டு அதிலிருந்து தப்பிப்பது திரைப்படங்களில் மட்டுமே நடக்கும். மேலும் இது நிஜ வாழ்க்கையில் நடக்காது. மேம்பட்ட தடயவியல் தொழில்நுட்பத்தில், ஒரு சிறிய ஆதாரத்துடன் கூட, அவர்கள் கொலையாளியைக் கண்டுபிடிப்பார்கள். காவல் துறையில் இவ்வளவு மேம்பட்ட தொழில்நுட்ப வளர்ச்சியைக் கொண்டு வந்திருந்தார்கள். யாராவது தவறு செய்தால் நிச்சயம் தண்டிக்கப்படுவார்கள்.


 எனது தனிப்பட்ட கருத்து


 இந்த தலைமுறையில், காதல் எப்படி போகிறது என்று தெரியவில்லை. இந்த லிவிங் டுகெதர் எப்படி வேலை செய்கிறது என்று தெரியவில்லை. லிவிங் டுகெதர் என்றால் அவர்கள் ஒன்றாக இருப்பார்கள், திருமணம் செய்யாமல் எல்லாவற்றையும் செய்வார்கள். அது வேலை செய்யவில்லை என்றால், அவர்கள் எப்படி மற்றொரு நபரிடம் செல்கிறார்கள் என்று எனக்குத் தெரியாது. தனிப்பட்ட முறையில், இந்த லிவிங் டுகெதர் கருத்து எனக்குப் பிடிக்கவில்லை. மேலும் அது எனது தனிப்பட்ட கருத்து.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime