Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

தமிழ்ராக்கர்ஸ்: அத்தியாயம் 1

தமிழ்ராக்கர்ஸ்: அத்தியாயம் 1

13 mins
465


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை குறிப்புகளுக்கும் பொருந்தாது. இது தமிழ் ராக்கர்ஸின் முதல் அத்தியாயம்.


 2017



 பாலக்காடு, கேரளா



 02:30 AM



 அண்ணாநகர் இல்லத்தில் நள்ளிரவு 02:30 மணியளவில், “விலங்கு” படத்தின் வெளியீட்டு விழா பிரமாண்டமாக நடத்தப்பட்டது. இதில் "லிட்டில் ஸ்டார் மனேந்திர லால்" முக்கிய வேடத்தில் நடிக்கிறார். இந்தியா மற்றும் உலகம் முழுவதும் பரவலான ரசிகர்களைக் கொண்ட மிகப்பெரிய மாலிவுட் நட்சத்திரங்களில் ஒருவர்.



 “வழக்கம் போல், லிட்டில் ஸ்டார் மனேந்திர லாலின் வரவிருக்கும் குவாண்டம் படத்தைப் பார்க்க அவரது ரசிகர்கள் ஆவலுடன் காத்திருக்கிறார்கள். ரசிகர்கள் இங்கே காத்திருக்கிறார்கள். ரசிகர்களின் கருத்தைக் கேட்போம்” என்றார். ஒரு ஊடகப் பெண்மணி, ஆண்களிடம் கேட்டார்: “மாலிவுட்டில் ஒரே ஒரு நட்சத்திரம் உள்ளது. அதுதான் மனேந்திர லால்.” இருப்பினும், படம் திரையரங்குகளுக்கு வந்த சில நாட்களுக்குப் பிறகு, டிவிடி ராக்கர்ஸ் என்ற இணையதளம் அதன் எச்டி பிரிண்ட்டை வெளியிடுகிறது. வில்லிபுரத்தைச் சேர்ந்த பிரபு, சுரேஷ் ஆகியோருடன் கார்த்தி என்ற நபர் கைது செய்யப்பட்டார். குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்கள் மீது காப்புரிமைச் சட்டம் மற்றும் தகவல் தொழில்நுட்பச் சட்டத்தின் தொடர்புடைய பிரிவுகளின் கீழ் வழக்குப் பதிவு செய்யப்பட்டு நீதிமன்றக் காவலில் வைக்கப்பட்டுள்ளனர்.



 இரண்டு வருடங்கள் கழித்து



 ஜனவரி 2019



 அண்ணா நகர், சென்னை



 காலை 5:30 மணி


இரண்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு அண்ணாநகரில், “கம்ப்ளீட் ஸ்டார் அஷ்வின் குமார்” நடித்த “வக்கீல்” படத்தின் ரிலீஸுக்கு பிரம்மாண்டமான கொண்டாட்டம். படம் பார்க்க தியேட்டர் முன் மக்கள் குவிந்தனர். ஆக்‌ஷன்-த்ரில்லர் படமான "கேங்க்ஸ் ஆஃப் மும்பை"யில் இரண்டு வருடங்களுக்குப் பிறகு அவர் திரைக்கு வந்துள்ளார். நீண்ட இடைவெளிக்குப் பிறகு அஸ்வின் குமாரின் திரைப்படம் வெளியாகியுள்ளதால் அவரது ரசிகர்கள் மிகுந்த மகிழ்ச்சியில் உள்ளனர்.



 இருப்பினும், மற்றொரு நடிகரான “கமாண்டிங் ஸ்டார் ஜோஸ் வினோத்” ரசிகர்கள் அஷ்வின் குமாரின் ரசிகர்களை கேலி செய்ய ஆவலுடன் காத்திருக்கின்றனர். ஏனெனில், அவர்கள் ஏற்கனவே வக்கீலின் டிரெய்லரை கொடூரமாக ட்ரோல் செய்தனர். ஜோஸ் வினோத் ரசிகர்களின் நண்பர் ஒருவர், “இந்தப் படத்தை நான் தாராளமாகப் பார்க்கப் போகிறேன் நண்பர்களே” என்கிறார்.



 "எப்படி டா?" அஸ்வின் குமார் ரசிகர்கள் சங்கத் தலைவர் அவரிடம் கேள்வி எழுப்பியதற்கு, “தமிழ் ராக்கர்ஸ் படத்தை சரியாகக் கசியவிட்டதா?” என்று பதிலளித்தார். அவர் தனது நண்பர்களுக்கு வாட்ஸ்அப் மூலம் இணைப்பை அனுப்பியுள்ளார். ஆன்லைன் பைரசி மூலம் படம் கசிந்ததால், விநியோகஸ்தர்கள் ஏமாற்றம் அடைந்தனர். அவர்கள் 30% பங்குகளை திரைப்பட தயாரிப்பாளருக்குத் திருப்பித் தருமாறு கேட்கிறார்கள், அவர் அவமானப்பட்டு இரவில் தற்கொலை செய்து கொள்கிறார்.



 அடுத்த நாள், தமிழ் திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்கள் சங்கத்தில் ஒரு கூட்டம் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டுள்ளது, அங்கு தயாரிப்பாளர் ஜனார்த்திடம் ஆன்லைன் திருட்டு மற்றும் வக்கீல் படத்தைத் தயாரித்த தயாரிப்பாளரின் தற்கொலை குறித்து ஊடகங்களால் கேள்வி கேட்கப்பட்டது. ஆனால், அவர் பதில் சொல்லாமல் பதற்றத்துடன் அறைக்குள் சென்றார்.



 அப்போது, ​​பணம் கொடுத்தவர்கள், விநியோகஸ்தர்கள் மற்றும் தயாரிப்பாளர் சங்கம் இடையே கடும் வாக்குவாதம் ஏற்பட்டது. இதையெல்லாம் பார்த்த ஜனார்த் அவர்களை நிறுத்தச் சொன்னார். அவர் சொன்னார்: “நீங்கள் எல்லோரும் இப்படி வாதிட்டால் எல்லாம் தீர்ந்துவிடுமா? முதலில் நம் தலை பேசட்டும். எண். நிதியாளர். நீ பேச ஆரம்பி, மனிதனே”



 “அமைதியாக இருப்பது எப்படி மனிதனே? பணம் கொடுத்தது நாங்கள் தான். பார்க்கவும். 7 கோடி கொடுத்தார் தீபன் சித்தார்த். இதற்கு மட்டுமல்ல. விநியோகஸ்தர்கள் மற்றும் பல குழு உறுப்பினர்களுக்கு நாங்கள் பணம் கொடுத்தோம். இதையெல்லாம் கேட்ட தயாரிப்பாளர் சங்கத் தலைவர் ஒருவர் அவரிடம், “யார் சார் பணம் தரச் சொன்னார்கள்? இதைப் பற்றி எங்களுக்குத் தெரிவித்தீர்களா? இதற்கெல்லாம் தொழிற்சங்கத்தை குறை சொல்வீர்களா? நமக்கு நஷ்டமும் லாபமும் இருந்தது. அதுதான் சினிமா."



 “நிறுத்துங்கள் மனிதனே. அதை நிறுத்து. இதற்கு பணம் போட்டீர்களா? நீங்கள் இப்படி பேசுகிறீர்கள். நீ நேற்று வந்தாய். ஆதிஷ் சார் மற்றும் ஜனார்த் சாரை பார்த்து நாங்கள் அமைதியாக இருக்கிறோம். இல்லையெனில்." தயாரிப்பாளர் சங்கத் தலைவர் ஆதிஷ் அவரிடம், "அவர் உண்மையில் தயாரிப்பாளருக்கு 7 கோடி கொடுத்தாரா" என்று கேட்டார். அதற்கு அவர் தயாரிப்பாளருக்கான தொகையை தருவதாக உறுதியளித்தார். ஆனால், ஆதிஷ் கூறுகையில், “தொழில்துறையில் என்ன நடக்கிறது என்பது அவருக்கு நன்றாகவே தெரியும். மூன்று தசாப்தங்களாக அவரே பல படங்களை தயாரித்து விநியோகம் செய்துள்ளார்.


தயாரிப்பாளரை விமர்சித்ததற்காக அவரை திட்டினர். ஆதிஷ் கூறுகையில், “எங்களிடம் 1,150 தியேட்டர்கள் மட்டுமே உள்ளன. நம்மில் பலர் இந்த உற்பத்தி தொழிலை நம்பி இருக்கிறோம். அமேசான் பிரைம் வீடியோ, நெட்ஃபிக்ஸ் மற்றும் பிற இணையதளங்கள் போன்ற சில புதிய OTT இயங்குதளங்களை நாங்கள் பெற்றிருந்தாலும், இந்த டிஜிட்டல் குற்றவாளிகள் இன்னும் புத்திசாலிகள். எனவே, எங்களுக்கு மிகப்பெரிய தலைவலி இந்த தமிழ் ராக்கர்ஸ்தான். இருப்பினும், மக்கள் அவரை கிண்டல் செய்து, “கடந்த மூன்று ஆண்டுகளாக அவர்கள் கூட்டங்களை நடத்துகிறார்கள். ஆனால், எந்த பயனும் இல்லை.



 கோபமடைந்த ஜனார்த், “நான் தயாரிப்பாளர் சங்க தலைவராகவும் பணியாற்றியுள்ளேன். பல படங்களைத் தயாரித்தார். போராடி என்ன பயன்? 10 முதல் 15 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, சட்ட விரோதமாக திரைப்படங்களை VCD மூலம் வெளியிடுவதை நான் முடிவுக்குக் கொண்டு வந்தேன். அடுத்து என்ன நடந்தது? புதிய தொழில்நுட்பங்கள் மூலம் இன்னும் புத்திசாலித்தனமாகச் செல்கின்றனர். அறிவார்ந்த மோசடிகள்." சிறிது நேரம் நிறுத்தி, ஜனார்த் கேட்டார்: “அது 5 அல்லது 6 கோடி இல்லை அண்ணா. இன்னும் 10 நாட்களில் வெளியாகும் எனது படத்திற்கு 250 கோடி செலவு செய்துள்ளேன். தமிழ்ராக்கர்ஸ் மற்றும் யூனியனிடம் கெஞ்சியும் பயனில்லை. காவல்துறை மற்றும் அரசு மீது புகார் அளிக்க வேண்டும். இல்லையெனில், இதற்கு தீர்வு இல்லை. ”



 “250 கோடி அல்லது 25 கோடி. இது ஒரு திரைப்படம் மட்டுமே. நீங்களே ஒரு முடிவை எடுங்கள். பிறகு எதற்கு, எங்கள் சங்கம்?"



 ஜனார்த்தன் சிரித்துவிட்டு, "இந்த நான்கு வருடங்களாக அவர்கள் எவ்வளவு பெரியவர்கள்" என்று சோம்பலாக இருக்கிறார்கள் என்று கேலி செய்தார். அவர்களிடம், “ஒரு தயாரிப்பாளராக அவருக்கு எவ்வளவு வலி ஏற்படுகிறது. ஏற்கனவே மூன்று தயாரிப்பாளர்கள் இறந்துவிட்டனர். அவரும் சீலிங் ஃபேனில் தொங்கட்டுமா!” அவர் அவர்களை வசைபாடினார் மற்றும் அவரது படம் கசிந்துவிடுமோ என்று பயந்து பிரச்சினையை தனது கைகளில் கையாள முடிவு செய்தார்.



 11:30 PM



 கோடம்பாக்கம்



 இதற்கிடையில், கோடம்பாக்கத்தில் இரவு 11:30 மணியளவில், தாடி மற்றும் கோபத்துடன் ஒரு நபர் இரண்டு பையன்களை துரத்தினார். அவர்கள் அந்த மனிதனால் கடுமையாக தாக்கப்பட்டு, ECR நெடுஞ்சாலையில் உள்ள ஒதுக்குப்புறமான காட்டுப் பகுதிக்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்டனர்.


“ஏசிபி. எதையும் செய்யாதே. என் பின்னணி பற்றி உனக்கு எதுவும் தெரியாது!'' சுருட்டைப் புகைத்தபடி ஏசிபி சொன்ன முதல் பையன், “பரத்துக்கு எந்த விதிகளும் கட்டுப்பாடுகளும் இல்லை” என்றார். தனது இணை அதிகாரி இப்ராஹிமைப் பார்த்து, “அவர்களை நாம் என்ன செய்ய முடியும்?” என்று கேட்டார்.



 "அவர்களை இந்தக் காட்டில் ஓட வைப்போம் ஐயா." அதற்கு இப்ராகிம் கூறுகையில், அந்த பையன் பல பெண்களை பலாத்காரம் செய்து கொன்றனர். இரண்டு ரன்களில் பரத் அவர்களை எதிர்கொண்டார். இதை ஒரு என்கவுன்டர் வழக்காக வடிவமைக்குமாறு பரத் தனது இணை அதிகாரிகளிடம் கேட்டுக்கொண்டார்: “ஸ்வேதா ராஜின் கூட்டுப் பலாத்காரத்திற்காக, குற்றம் சாட்டப்பட்ட ராஜேஷ் மற்றும் தஸ்வின் கான்ஸ்டபிள் முத்துவை சுட முயன்றனர், அது தவறாகச் சுட்டது. வழியில்லாமல், இப்ராஹிம் குற்றம் சாட்டப்பட்ட ஏ.வை சுட்டுக் கொன்றார். குற்றம் சாட்டப்பட்ட பி என்ன செய்வதென்று தெரியவில்லை, அகிலின் வலது தோள்பட்டையில் காயம் ஏற்பட்டது. இந்த இடைவெளியைப் பயன்படுத்தி, குற்றவாளி A தப்பிக்க முயன்றார், அதனால், நான் அவரைத் தடுத்தேன். தற்காப்புக்காக நான் அவரை சுட்டுக் கொன்றேன். கோப்புகளைக் கொடுத்து, “அவ்வளவுதான்” என்றார்.



 இதற்கிடையில், நடிகர் ஜோஸ் கிரிஷின் தந்தை ராஜேந்திரனுக்கு “விலங்கு” படத்திற்கு தயாரிப்பாளர் ஜனார்த் சிறப்புப் பரிசை வழங்கினார். மூன்று தசாப்தங்களாக கோலிவுட் திரைப்பட இயக்குனர்களில் ஒருவராக இருந்தவர் ராஜேந்திரன். அவர் 40 க்கும் மேற்பட்ட படங்களை இயக்கினார் மற்றும் தேசிய திரைப்பட விருதுடன் வெள்ளி விழா விருதையும் வென்றார்.



 மூத்த இயக்குனர் ராஜேந்திரன் படத்தின் சில காட்சிகளை எடிட் செய்யுமாறு தயாரிப்பாளரையும் திரைப்பட இயக்குநரையும் கேட்டுக்கொள்கிறார், அதை விலங்கு இயக்குனர் தயக்கத்துடன் ஒப்புக்கொண்டார். இதற்கிடையில், டிஎஸ்பி ஆதித்யா, செல்வாக்கு மிக்கவர்களை என்கவுண்டர் செய்ததற்காக பரத் மீது சாடினார், மேலும் கோபத்தில் ஸ்வேதாவின் கற்பழிப்பு வழக்கை முடித்து வைத்தார்.


"அப்படியானால், திரைப்படங்களைப் பார்த்து உங்கள் வீரத்தை காட்டுகிறீர்களா?" என்று ஆதித்யாவிடம் கேட்டதற்கு பரத், “சார். இப்போதெல்லாம் எனக்கு சினிமாக்கள் பிடிக்கவே பிடிக்காது. ஆதித்யா விரக்தியாக உணர்கிறான். இப்போது, ​​​​ஜனார்த்தை கவனமாக அணுகியதற்காக ராஜேந்திரன் பாராட்டுகிறார். அவர் மேலும் கேட்டார்: “இந்தப் படத்தை வெளியிடுவதில் தமிழ் ராக்கர்ஸ் தலையிடுமா”, அதற்கு அவர் ராஜேந்திரனை சமாதானப்படுத்தினார்: “கிராபிக்ஸ், ஸ்டார் ஜோஸின் நடிப்பு முக்கிய ஹைலைட். எனவே, படம் எந்த சட்டச் சிக்கலையும் சந்திக்காது” என்றார்.



 ராஜேந்திரன் கூறுகையில், “ஜனார்த் என்ன செய்வார் என்று தெரியவில்லை. ஆனால், இந்தப் படம் டபுள் பிளாக்பஸ்டர் ஆக வேண்டும். தயாரிப்பாளர் ராஜேந்திரனுக்கு நன்றி தெரிவித்து நன்றி தெரிவித்தார். கிளம்பும் முன், “தமிழ் ராக்கர்ஸ் உட்பட யாரும் தங்கள் படத்தைத் தொட முடியாது” என்றார்.



 இதற்கிடையில், பரத்தின் மனைவி த்ரிஷா சமையலறைக்குள் அவருக்காக சிக்கன் கிரேவி செய்து கொண்டிருந்தார். அவன் சமையலறைக்குள் ஒரு சர்ப்ரைஸ் என்ட்ரி கொடுத்து அவள் சமைப்பதைப் பாராட்டுகிறான். அவர் அவளை சில நேரம் கேலி செய்து அவளுடன் சில காதல் பகிர்ந்து கொள்ள முயன்றார். இப்போது, ​​பரத் கேட்டார்: “அவள் ஏன் எந்தப் படமும் பார்ப்பதில்லை. மாறாக, அவள் சமைக்க வந்தாள்.



 கிறிஸ்டோபர் நோலனின் நினைவுச்சின்னம் மற்றும் ஜேம்ஸ் கேமரூனின் டைட்டானிக் ஆகியவற்றைப் பார்க்கப் போகிறேன் என்று அவர் கூறுகிறார். அவள் சொன்னபோது, ​​பரத் கேட்டான்: “இந்தப் படங்கள் இப்போது வெளியாகிவிட்டனவா?”



 “அற்புதம். இது 2000 மற்றும் 1999 இல் வெளியானது. இரண்டு படங்களும் ஆஸ்கார் விருதை வென்றன. இது எனக்கு மிகவும் பிடித்த படம்." அவர்கள் சில திரைப்படங்களைப் பற்றி விவாதித்து, “அவர்கள் தேனிலவுக்கு எப்போது செல்லலாம்?” என்று கேட்டார்கள்.



 பரத் சட்டென்று படுக்கையில் இருந்து எழுந்தான். அவர் ஹைதராபாத்தில் இருந்த ஒரு வருடத்திற்கு முன்பு நடந்த நிகழ்வுகள் எல்லாம். முழு அளவில் மது அருந்துவதற்காக தனது ஃப்ரிட்ஜில் இருந்து பீர் எடுத்துள்ளார். இந்நிலையில், கடந்த சில ஆண்டுகளாக ட்ரெண்டிங்கில் இருக்கும் தமிழ் ராக்கர்ஸ் குறித்து பிரபல யூடியூபர் ஸ்ருதியிடம் ஒரு ஊடகப் பெண் கேள்வி எழுப்பினார். செய்தி கேட்டு டிவியை அணைத்துவிட்டார். இதற்கிடையில், ஒரு தியேட்டரில், பார்வையாளர்களில் ஒரு விமர்சகர், எம்.ஜி.ராமச்சந்திரன், சிவாஜி கணேசன் மற்றும் இன்னும் சில பிரபல நட்சத்திரங்கள் போன்ற நடிகர்களைப் புகழ்ந்து தமிழ் இண்டஸ்ட்ரியைப் பற்றி விமர்சித்தார்.



 அதே சமயம் தியேட்டருக்குள் ஒரு கும்பல் நுழைந்தது. அவர்கள் தங்கள் கேமராவில் விலங்கு திரைப்படத்தை பதிவு செய்கிறார்கள். தோழர்களே தியேட்டரில் துப்புரவு பணியாளராக போஸ் கொடுக்கிறார்கள். இருவரும் தமிழ் ராக்கர்ஸ் நிறுவனத்தில் பணிபுரிபவர்கள். அவர்களில் ஒருவர் வீடியோவுக்குப் பதிலாக ஆடியோவை பதிவு செய்வதற்கான காரணங்களைக் கேட்டபோது, ​​​​ரெக்கார்டர் கூறுகிறார்: “காமிராவின் வரிசை எண் மூலம் போலீசார் இருப்பிடத்தைக் கண்டுபிடிக்க முடியும். இந்த வீடியோ இந்தியா முழுவதும் வெளியாகியுள்ளது. அவர்களால் வீடியோ எடுக்கப்பட்டு, இந்த ஆடியோ இணைக்கப்படும்.


இதற்கிடையில், ஜனார்த்திடம் படத்தைப் பற்றி விநியோகஸ்தர் மற்றும் பைனான்சியரிடம் தொலைபேசி மூலம் கேட்க, அவர் கூறினார்: "அனிமல் படத்திற்கு நிறைய லைக்குகள் மற்றும் டிரெண்டிங்கில் உள்ளன." பைனான்சியர் மற்றும் விநியோகஸ்தர் பணத்தை வட்டியுடன் செட்டில் செய்யச் சொன்னார்கள். இதைப் பார்த்த ஜனஆர்த் கோபமடைந்து, தியேட்டர் உரிமையாளரிடம், திரைப்படக் காட்சியைக் கொடுத்த பையனைப் பற்றிக் கூறினார்.



 இந்த செய்தி செய்தி சேனல்களில் வைரலாக பரவி வருகிறது. “இந்தியத் திரையுலகம் தமிழ் ராக்கர்ஸைச் சமாளிக்கிறதா” என்று விவாதம் செய்கின்றனர். அதிரடி காட்சிகள் கசிந்தது ஜோஸின் ரசிகர் மன்றத்தை கோபப்படுத்தியது. ஆன்லைன் திருட்டு பற்றி மக்களிடம் பரவலான கேள்விகள் கேட்கப்படுகின்றன. சிலர் சொல்கிறார்கள்: “அவர்கள் 200 ரூபாய் செலவு செய்தார்கள். மேலும் தியேட்டரில் படம் பார்க்க 150 ரூபாய். ஆனால், தமிழ் ராக்கர்ஸ் படத்தை ஆன்லைனில் வெளியிட்டு பிரச்சனைகளை ஏற்படுத்துகிறது.



 சிலர் கூறுகிறார்கள்: "இது ஒரு பெரிய குற்றம். படத்தை விநியோகம் செய்வதற்கும், தயாரிப்பதற்கும், செலவழிப்பதற்கும் மக்கள் கடுமையாக உழைத்தார்கள். "தமிழ் ராக்கர்ஸ் ஏழை மக்களுக்கு நல்லது செய்கிறது" என்று சிலர் கூறுகின்றனர். ஜனார்த் வீட்டின் முன் பெரும் போராட்டம் நடைபெற்று வருகிறது. படத்தை கசியவிட்டதற்காக மக்கள் அவரை வசைபாடினர்.



 “அவர்களால் சேர்ந்து படம் பார்க்க முடியவில்லை” என்று பரத்துடன் வாதிடுகிறார் த்ரிஷா. “கொலை வழக்கு மற்றும் கற்பழிப்பு வழக்கைத் தீர்ப்பதில் பரத் தனது பிஸியான நேரங்களால் அவளுடன் போதுமான நேரத்தை செலவிடவில்லை” என்று அவள் வருத்தப்படுகிறாள். பரத் காரை எடுத்துச் செல்லும் போது, ​​த்ரிஷா சில அந்நியர்களால் காரில் கடத்தப்படுகிறார். அவளைக் காப்பாற்ற பரத் எவ்வளவோ முயன்றான். ஆனால், அவர் தலையில் அடிபடுகிறது. இவையனைத்தும் தற்போது அவரது வீட்டிற்குள் ஃப்ளாஷ்பேக்காக அவரது மனதில் ஓடுகிறது.



 அவர் வீட்டில் சில மணி ஒலிகளைக் கேட்கிறார், ஆனால் ஒலிகளைக் கவனிக்காமல் தூங்குகிறார். மூன்று நான்கு சத்தங்களுக்குப் பிறகு, அவர் எழுந்து கதவைத் திறந்து ஆதித்யாவைத் தனது வீட்டில் கண்டுபிடித்தார். கண்களை தேய்த்த பரத் ஆதித்யாவை பார்த்தான்.



 “ஹாய் பரத். காலை வணக்கம்."



 “ஆதித்யா. உள்ளே வா டா” பரத் கூறினார். இருப்பினும், அவர் தனது மூத்த அதிகாரி என்பதை உணர்ந்து கூறினார்: “ஓ மன்னிக்கவும். உள்ளே வாருங்கள் சார்.”



 "நன்றி." ஆதித்யா சொல்லிவிட்டு வீட்டிற்குள் சென்றான்.



 “நாங்கள் கல்லூரி நாட்களில் இருந்தே நண்பர்கள். எனவே, எங்கள் கல்லூரி நாட்களில் நாங்கள் இங்கே வீட்டில் இருக்கும்போது, ​​​​என்னை ஆதித்யா என்று அழைக்கவும். ஆதித்யா கூறினார். அப்போது பரத் அவனிடம் கேட்டான்: “ஆதி. என்னைக் கூப்பிட்டிருந்தால் நான் அலுவலகத்துக்குச் சரியாக வந்திருக்கலாமே?”



 "எங்கே என்னை அனுமதிக்கிறாய் டா? நீங்கள் அழைப்புகளுக்குச் செல்லவே இல்லை. கோபத்தில் என் அழைப்புகளைத் தொங்கவிட்டேன். அதனால்தான் வந்தேன். ஏன்? நான் வீட்டுக்கு வரக்கூடாதா?" ஆதித்யா கூறினார்.


மதுவையும் சுருட்டுகளையும் பார்த்த ஆதித்யா, “காலையே ஆரம்பிச்சிட்டியா?” என்று பரத்திடம் கேட்டான்.



 “இல்லை டா. நேற்று இரவு, நான் கொஞ்சம் சாப்பிட்டேன். ”ஆதித்யாவிடம் காலை உணவு, டீ அல்லது காபி கேட்கப்பட்டது, அதற்கு அவர் இல்லை என்று கூறுகிறார். அவர் ஏற்கனவே காலை உணவை சாப்பிட்டதால். ஆதித்யா ஒரு கிரீன் டீ சாப்பிட ஒப்புக்கொண்டார், அதை அவர் பல ஆண்டுகளாக பரத்திலிருந்து தவறவிட்டார். பரத் கிச்சனுக்கு போகும் போது ஆதித்யா மெமண்டோ சிடியை பார்த்தான்.



 அவர் கூறியதாவது: த்ரிஷா படம் பார்க்க விரும்புகிறாரா? பரத் திரும்பினான். இப்போது அவர் கூறினார்: “இது எல்லாம் த்ரிஷா டாவைப் பற்றியது. நடிகை த்ரிஷா அல்ல. ஆனால், உங்கள் மனைவி த்ரிஷா” என்றார். பரத் இருக்கையில் அமர்ந்தான்.



 சுருட்டு புகைத்தபடி ஆதித்யா கூறியதாவது: நான் திரைப்படம் பார்த்து இரண்டு வருடங்கள் ஆகிறது. விஜய், அஜித்குமார் போன்ற பல நட்சத்திரங்களின் படங்களைப் பார்ப்பதற்காக நாங்கள் ஃபன் மால் மற்றும் கேஜி திரையரங்குகளுக்குச் செல்வோம். அதைக் கேட்ட பரத், “ஆமாம். நீங்கள் சினிமாவைப் பற்றி அதிகம் பேசினீர்கள். பைத்தியக்கார சினிமா காதலன். மெல்ல மெல்ல யதார்த்தத்தை புரிந்து கொண்டு வெளியே வந்தீர்கள். அப்போதிருந்து, நீங்கள் உண்மையான பிரச்சினைகளில் அதிக கவனம் செலுத்த ஆரம்பித்தீர்கள்.



 மேலும், "அவர்கள் எப்படி திரையரங்குகளில் விசில் அடித்து திரைப்படம் பார்ப்பார்கள்" என்று கூறினார். OTT தளங்களைப் பற்றிய சில விவாதங்களுக்குப் பிறகு, ஆதித்யா கூறினார்: “பரத். கல்லூரி நாட்களில் இருந்து உன்னையும் த்ரிஷாவையும் நெருக்கமாகப் பார்த்தேன். சில சமயங்களில் சண்டையிடுவது, சில சமயங்களில் காதல் செய்வது போன்றவை. நீங்கள் அவளுடன் தரமான நேரத்தை செலவிட்டீர்கள். சில குற்றவாளிகளின் புகைப்படங்களைக் காட்டி, ஆதித்யா இப்போது சரியான விஷயத்திற்கு வருகிறார்.



 "இவர்கள் டார்க் வெப் மூலம் போதைப்பொருள் கடத்தல், ஆயுதக் கடத்தல் மற்றும் பிற சட்டவிரோத செயல்கள் போன்ற குற்றங்களைச் செய்யும் குற்றவாளிகள். மனித கடத்தல் முதல் தீவிரவாதம் வரை அனைத்தும் டார்க் வெப்பில் தான் நடக்கிறது. அப்போதைய எழுத்தாளன் என்ற முறையில், சில வருடங்களுக்கு முன் இவற்றை என் சொந்தப் பொறுப்பில் எடுத்துக்கொண்டேன். ஆனால், இப்போது நாம் நிச்சயமாக அவர்களை நிறுத்த வேண்டும்.



 "திரிஷாவுக்கும் இந்த வழக்குக்கும் என்ன சம்பந்தம் டா?" கண்ணீருடன், அவர் கூறினார்: “எங்கள் திருமண ஆண்டு விழாவிற்குப் பதிலாக, நான் அவளுடைய நினைவுநாளுக்காக இரங்கல் தெரிவித்தேன். அவள் அந்த குற்றவாளிகளால் கொடூரமாக தலை துண்டிக்கப்பட்டபோது, ​​நான் ஏற்கனவே பாதி இறந்துவிட்டேன். அப்போதுதான் எல்லாம் முடிந்துவிட்டது." இருப்பினும், ஆதித்யா கூறியதாவது: த்ரிஷாவை கடத்தியவர் ஜோசப் கிறிஸ்து. அவரும் அவரது கும்பலும் சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு மும்பையில் கார் விபத்தில் இறந்தனர். ஒரு படத்தை கசியவிட்டதாக கேரளாவில் கார்த்தியை கேரள போலீசார் கைது செய்தபோதும் அந்த கும்பல் யார் என்று எங்களுக்கு இன்னும் தெரியவில்லை. ஆனால், தலைவர் தன்னை கிங் என்று அழைக்கிறார் என்று கார்த்தி முன்னிலை வகித்தார். அனைத்தும் அதிகாரப்பூர்வமற்ற விசாரணைகள்”



 ஆதித்யா தனது அனுமதியின்றி என்கவுன்டர் செய்ததற்கும் கீழ்ப்படிய மறுத்ததற்கும் இழப்பீடாக இந்த வழக்கை விசாரிக்கும்படி பரத்தை கேட்டுக் கொண்டார். இதற்கு மறுப்பு தெரிவித்த பரத், தனக்கு கீழ்படியாததால் அவரை சஸ்பெண்ட் செய்யுமாறு கேட்டுக் கொண்டார். ஆனால், “தமிழ் ராக்கர்ஸை பிடிக்க திரைத்துறையும், அரசும் காவல் துறைக்கு எவ்வளவு அழுத்தம் கொடுக்கிறது” என்று பரத்துக்கு விளக்கமளிக்க முயன்றார்.


அவன் இன்னும் மறுத்தபடியே ஆதித்யா சொன்னான்: “பரத். அன்புக்குரியவரின் மரணத்தின் வலி எனக்கும் தெரியும். ஏனென்றால் நானும் என் மனைவியை ஆயுதமேந்திய குற்றவாளியின் கையில் இழந்தேன். வாழ்க்கை ஒரு சுழற்சி போன்றது. இருண்ட கட்டத்திலிருந்து நாம் வெளியே வர வேண்டும். இது உங்களுக்கு நன்றாகத் தெரியும் என்று நினைக்கிறேன். த்ரிஷாவுடன் கழித்த சில மறக்கமுடியாத தருணங்களை தனது டைரி மூலம் பரத் நினைவு கூர்ந்தார். தமிழ் ராக்கர்ஸ் வழக்கை எடுக்க முடிவு செய்கிறார். அதே சமயம் தமிழ் ராக்கர்ஸின் அட்டூழியங்களால் மனமுடைந்துள்ளார் ராஜேந்திரன்.



 ஆனால், “படம் திரையரங்குகளில் வெளியாகும்” என்று ஜனார்த் உறுதியளித்தார். மேலும் அவர் அவருக்கு உறுதியளித்தார்: "பிந்தைய தயாரிப்பு கவனமாக இருக்கும் மற்றும் சிறப்புக் குழு அதை கவனித்துக்கொள்ளும்." இதற்கிடையில், பரத் சைபர் கிரைம் பிரிவுக்கு மாற்றப்படுகிறார்.



 சைபர் கிளையில், தமிழ் ராக்கர்ஸின் தொழில்நுட்பங்களுக்கு அவர்கள் திறமையானவர்கள் அல்ல என்பதை பரத் உணர்ந்தார். அதே நேரத்தில் ஜோஸ் வினோத்தின் ரசிகர்களும் போராட்டம் நடத்தினர். அவர்கள் திருட்டுவ்சிடி குழுக்களின் உரிமையாளர்களுடன் பரத் கைது செய்யப்படுகின்றனர். இதற்கிடையில், தமிழ் ராக்கர்ஸ் உறுப்பினர் தீபாவளிக்கு முன்னதாக ராக்கர்ஸ் இணையதளத்தில் அனிமல் படத்தை லீக் செய்யும் பெரிய திட்டத்தை விவாதிக்கிறார். அவர்கள் வெளிநாடுகளில் இருந்து ஒரு பெரிய ஹேக்கிங் குழுவை வேலைக்கு அமர்த்துகிறார்கள்.



 அதே சமயம், திருட்டுவ்சிடி குழுக்களின் குழுவை விசாரித்த பரத், ஆன்லைன் பைரசி மூலம் எச்டி பிரிண்ட்களை யார் கொடுக்கிறார்கள் என்று அவர்களிடம் கேட்டார். மக்கள் மறுத்ததால், அவர்களை மிரட்ட பரத் தடியை எடுத்தார். கடைசியில் அவர்களில் ஒருவரான அர்னால்ட் யார் தலைசிறந்தவர் என்று சொல்ல ஒப்புக்கொண்டார். பரத் போட்டோவைக் காட்டி, “அவர் யார் தெரியுமா?” என்று கேட்டான்.



 “சார். அவர் ஜோசப் கிறிஸ்து சார். அது நான் தான். நான் இளமையாக இருக்கிறேன்!" அர்னால்ட் மேலும் கூறியதாவது: ஹர்னிஷ் தான் அவர்களின் புகைப்படங்களை எடுத்தார். அதனால் அவர் புகைப்படத்தில் நிற்கவில்லை.



 இதுகுறித்து அர்னால்டு கூறியதாவது: ஜோசப் கிறிஸ்ட் மற்றும் அவரது நண்பர்கள் வடசென்னை அருகே சிடி கடை நடத்தி வந்தனர். அவர்கள் சகோதரர்களை தத்தெடுத்து மகிழ்ச்சியாக இருந்தனர். நான் அவர்களுக்கு துணையாக இருந்தேன். மேலும் ஹர்னிஷ் திருமணம் செய்யவிருந்தபோது, ​​சாதாரண மக்களை அவமதித்ததற்காக தயாரிப்பாளர் ஜனார்த்தின் மகனுடன் அவரது வளர்ப்பு சகோதரர் மோதினார். இதனால் கோபமடைந்த காவல் ஆய்வாளர் ஜனகன் சிறையில் சித்திரவதை செய்து கொன்றார். அப்போதிருந்து, மக்கள் எங்கு சென்றார்கள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை.



 "கடைசியாக எப்போது பார்த்தீர்கள்?" என்று இப்ராஹிமிடம் கேட்டதற்கு அந்த நபர், "ஹர்னிஷின் வளர்ப்பு சகோதரரின் தகனத்தின் போது" என்று பதிலளித்தார். சிங்கப்பூர் மற்றும் இந்தோனேசியாவைச் சேர்ந்த சில புதிய ஹேக்கர்களுடன் ஒரு வயதான ஹர்னிஷ் தற்போது நெல்லூரில் வசித்து வருகிறார். டோரண்ட்ஸ் மற்றும் தமிழ் ராக்கர்ஸ் மூலம் திரைப்படங்களை வெளியிட, படித்த மென்பொருள் வல்லுநர்களைக் கொண்ட குழுவாகச் செயல்படுகிறார்கள்.


இன்ஸ்பெக்டருடன் சில விசாரணைகள் மூலம், "ஜனார்த் தனது செல்வாக்கைப் பயன்படுத்தி சட்டத்திலிருந்து தப்பினார்" என்று பரத் கண்டுபிடித்தார். ஜனார்த்தை எதிர்கொண்ட பரத், தனது கௌரவத்திற்காகவே அவனது கொடூரமான செயல்களை குற்றம் சாட்டினான். இந்த பிரச்சினைகளில் இருந்து காப்பாற்றுமாறு ஜனார்த் அவரிடம் கெஞ்சினார், அதற்கு அவர் ஒப்புக்கொண்டார் மற்றும் படம் வெளியாகும் வரை கவனமாக இருக்குமாறு கேட்டுக் கொண்டார்.



 இந்த வழக்கு சூடுபிடித்ததால், பரத்துக்கு உதவுமாறு ஸ்ருதியை அரசு கேட்டுக் கொண்டுள்ளது. ஆரம்பத்தில், இருவருக்கும் இடையில் எதுவும் நன்றாக இல்லை. ஸ்ருதி கல்லூரியில் என்சிசி மாணவியாக இருந்தார், அவர் பல செயல்பாடுகளின் மூலம் தேசபக்தியைக் கற்றுக்கொண்டார். அவரது தந்தை ஒரு தயாரிப்பாளராக திவாலானதால் பைத்தியம் பிடித்தார். அவரது வாழ்க்கை தற்போது பரிதாபகரமான நிலையில் உள்ளது. இது மற்ற திரைப்பட விநியோகஸ்தர் மற்றும் தயாரிப்பாளர்கள் திவாலாவதைத் தடுக்க இந்த வழக்கை ஸ்ருதி தீவிரமாக எடுத்துக் கொண்டார். அவர் ஒரு புலனாய்வுப் பத்திரிக்கையாளர், "ஸ்ருதி பதில்கள்" என்ற சேனலின் உரிமையாளரான அவர், இடதுசாரி சித்தாந்தங்கள் மற்றும் தமிழ் உணர்வுகளின் பெயரால் தமிழ்நாட்டின் எதிர்க்கட்சிகளின் அட்டூழியங்களையும் ஊழலையும் அம்பலப்படுத்தி கேள்வி எழுப்பினார். முருகப்பெருமானை கேலி செய்த கறுப்பின குழுக்களுக்கு எதிரான விமர்சனங்களுக்காக ஆளுங்கட்சியினரால் கைது செய்யப்பட்டார். பின்னர், பொதுமக்களின் எதிர்ப்பு காரணமாக அவர் விடுவிக்கப்பட்டார்.



 மேலும், தமிழ் துறையில் மாஃபியா ஸ்பான்சர் செய்வதைப் பற்றி விமர்சித்த அவர், மேலும் ஒருமுறை திரைப்படங்களை விளம்பரப்படுத்தும் மற்றும் பூஜை செய்யும் குழந்தைகளை அறையுமாறு கேட்டுக்கொண்டார். இப்போது தமிழ் ராக்கர்ஸ் வழக்கை விசாரிக்க ஸ்ருதியும் பரத்தும் இரவு பகலாக உழைக்கிறார்கள். த்ரிஷாவின் மரணத்திற்குப் பிறகு பரத்தின் வேதனையான வாழ்க்கையைப் பற்றி ஸ்ருதி அறிந்தார். பரதிடம் இதை வெளிப்படுத்தவே இல்லை என்றாலும் அவள் மெதுவாக அவனிடம் விழுகிறாள். ஒரு முறை, அவர் ஸ்ருதியிடம் கூறுகிறார்: “சினிமா, போதைப்பொருள், ஆல்கஹால் மற்றும் சிகரெட் உலகத்தை முழுவதுமாக கெடுத்துவிட்டன. சமூகத்தில் நிகழும் அனைத்து தீமைகளுக்கும் அவர்கள்தான் காரணம்."



 இருப்பினும், ஸ்ருதி கூறியதாவது: நல்ல உள்ளடக்கங்களை வழங்குவதற்காக இயக்குனர்களும் தயாரிப்பாளர்களும் தங்கள் உயிரை எப்படி பணயம் வைக்கிறார்கள். சினிமா எடுப்பதற்காக வாழ்நாள் முழுவதையும் தியாகம் செய்கிறார்கள். தயாரிப்பாளர்கள் மட்டுமின்றி, சினிமா நடிகர்களும் இதற்காக போராடி வருகின்றனர். ஆனால், சினிமா பற்றி அதிகம் பேச வேண்டாம் என பரத் அறிவுறுத்தியுள்ளார். ஏனெனில், “தேசத்திற்காக உயிரை தியாகம் செய்த இந்திய ராணுவ அதிகாரிகள் இருக்கிறார்கள். ஆனால், சினிமாக்காரர்கள் வெறும் ரீல் ஹீரோக்கள். ஸ்ருதியின் மனம் கலங்கியதால், அவளை ஆறுதல்படுத்தி சமாதானப்படுத்தினான்: “ஸ்ருதி. தயாரிப்பாளர்கள், இயக்குனர்கள் கடுமையாக உழைத்து வருகின்றனர். சந்தேகமில்லை. ஆனால், சினிமா என்பது வியாபாரத்தின் ஒரு பகுதி. லாபமும் நஷ்டமும் உண்டு.



 இதைப் பற்றி விவாதிக்கும்போது, ​​​​சமீபத்திய பாலிவுட் நடிகர் சுசாந்த் சிங் ராஜ்புத்தின் மரணம் மற்றும் சிபிஐ அதிகாரிகளின் விசாரணை ஆகியவை பரத்தின் கவனத்திற்கு வருகின்றன.


மேலும் பாலிவுட் நடிகர்கள் மீது போதைப்பொருள் கடத்தல் வழக்குகள் மற்றும் மாஃபியா தொடர்பு இருப்பதாக சந்தேகிக்கப்படுகிறது. இதை இணைத்து, தமிழ் ராக்கர்ஸின் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்த பரத் முடிவு செய்கிறார், இதனால் அவர்கள் அவர்களை எளிதாகக் கண்காணிக்க முடியும். இந்த வழக்கை விசாரிக்கும் போது, ​​தமிழ் ராக்கர்ஸ் நிறுவனத்தில் ஏஜெண்டாக சினிமா துறையில் சிலர் வேலை பார்ப்பது தெரிய வந்தது. அனிமல் திரைப்படத்தை இணையத்தில் கசியவிட முயன்ற சிறுவன் ஒருவனைப் பிடித்துள்ளார். அதே சமயம், ஜனார்த், அனிமல் படத்தைப் பற்றி அப்டேட் செய்யுமாறு ராஜேந்திரனால் வற்புறுத்தப்படுகிறார். ஆனால், சிறிது அவகாசம் கேட்டார். இதனால், அவரது வீட்டில் போலீசார் மற்றும் பாதுகாப்பு பணியில் ஈடுபட்டுள்ளனர். ஃபைனான்சியர்களும் விநியோகஸ்தர்களும் கூட மிருகத்தின் காட்சிகளை திரையிடுமாறு கோபத்துடன் கேட்டுக் கொண்டனர்.



 இதற்கிடையில் அவரது உதவியுடன், பெண் வேடமணிந்த ஹேக்கரைப் பிடிக்க பரத் முடிவு செய்கிறார். ஆனால், ஹர்னிஷ் இதைக் கண்டுபிடித்து அவரைப் பிடித்துக் கொள்கிறார். பரத் தனது குழுவுடன் அங்கு வருவதற்கு முன்பே, ஹர்னிஷ் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார். அவர்கள் திட்டமிட்டபடி விலங்குகளை கசியவிட முடிவு செய்கிறார்கள். ஒரு மனச்சோர்வடைந்த பரத் பென்னா நதிக்கரைக்கு அருகில் அமர்ந்திருந்தான். ஹர்னிஷ் அவனை அழைத்து, “நீ என்னை நெருங்கிவிட்டாய். எனக்கு நன்றாக தெரியும். ஆனால், மிருகத்தின் கசிவை உங்களால் தடுக்க முடியாது, பரத்.



 “இப்போது ஆட்டம் மிகவும் சுவாரஸ்யமாக உள்ளது ஹர்னிஷ். யார் வெல்வார்கள் என்று பார்ப்போம்." பரத் சொன்னதும், அஷ்வின் ஃபேன்ஸ் கிளப்பின் பையன் ஒருவரை அடிக்கிறான், அவனிடம் இருந்து தெரிந்துகொண்டான்: “அவர் கொஞ்சம் பணம் சம்பாதிக்க தமிழ் ராக்கர்ஸில் ஹேக்கராக வேலை பார்த்தார்.” அவரது உதவியைப் பயன்படுத்தி, அவர்கள் நெல்லூரின் இருப்பிடத்தை ஹேக் செய்து, இறுதியில், ஹர்னிஷ் மற்றும் குழு குண்டூரில் இருப்பதை அறிந்து கொள்கிறார்கள்.



 ஆனால் ஆந்திர போலீசார் பரத்தை தடுத்து நிறுத்தினர். இருப்பினும், இப்ராஹிம் அவர்களுக்கு லஞ்சம் கொடுத்து அனுமதித்தார். இறுதியாக, பரத் ஸ்ருதி மற்றும் இப்ராஹிமுடன் குண்டூரை அடைந்தார். அங்கு படம் கசிவதை நிறுத்தினார் பரத். இருப்பினும், ஹர்னிஷ் ஸ்ருதியை துப்பாக்கி முனையில் பிடித்து, “பரத். நான் அவளைக் கொல்வேன். ஏய். படம் லீக் டா.”



 “என்னைப் பற்றி கவலைப்படாதே பரத். நீங்கள் அனிமல் படத்தின் கசிவை நிறுத்துங்கள். இருப்பினும், ஹர்னிஷ் கூறினார்: “அவர் அவளை உண்மையாக நேசிக்கிறார். அதனால், ஸ்ருதிக்கு ஆபத்து ஏற்படும் போது, ​​அவரால் முடிவெடுப்பது சாத்தியமில்லை.



 "ஏய். லீக் டா.” ஹேக்கர் படத்தை தமிழ் ராக்கர்ஸில் பதிவேற்றுகிறார். ஆனால், அவசரப்பட்டு எந்த முடிவும் எடுக்க வேண்டாம் என்று பரத் கேட்டுக் கொண்டார். ஹர்னிஷ் அவரிடம் கேட்பதை நினைவுபடுத்துகிறார்: “உங்கள் சட்டம் என்ன செய்தது? அவர்கள் செல்வந்தர்களையும் செல்வாக்கு மிக்கவர்களையும் எந்த தண்டனையையும் அனுபவிக்காமல் விட்டுவிட்டனர். மக்களும் வெறித்தனமாக திரைப்படங்களைப் பார்த்துவிட்டு யதார்த்தத்தை மறந்து விடுகிறார்கள். கடந்த சில வருடங்களாக திருட்டு மூலம் 1 கோடிக்கு மேல் சம்பாதிக்கிறோம். ஒன்றும் தவறில்லை.”


“ஷாருக்கானின் மகன் ஆர்யன் கான் குற்றவாளி என்றால் நீங்களும் குற்றவாளிதான். சல்மான் கான் ஒரு மிருகம் என்றால் நீயும் ஒரு மிருகம். நீங்களும் சட்டத்தை மீறுகிறீர்கள். இருப்பினும், ஹர்னிஷ் கேட்கவில்லை, ஸ்ருதியைக் காப்பாற்ற வழியின்றி வெளியேறினார், பரத் ஹர்னிஷை பலமுறை சுடுகிறார். இறப்பதற்கு முன் ஹர்னிஷ் சொன்னான்: “கிங்... கிங்... கிங்...” சிறிது நேரம் கழித்து அவர் இறந்துவிடுகிறார்.



 ஹர்னிஷ் மீது ஸ்ருதி பரிதாபப்படுகிறார். அவர் கூறினார்: “நம் நாட்டில் உள்ள அனைத்து சமூகப் பிரச்சினைகளுக்கும் சொந்த பந்தமும் பணமும்தான் வழிக் காரணம். அதற்கு ஹர்னிஷ் ஒரு உதாரணம்.



 பரத் அவளைப் பார்த்தான். அவர் பதிலளித்தார்: “ஆம். நீங்கள் கூறியது சரி. த்ரிஷாவுக்காக இந்த வழக்கை எடுத்தேன். சினிமா உலகையும் நம் இளைஞர்களையும் எப்படி பாதித்தது என்பதை இப்போது உணர்கிறேன். ஆனால், இன்றைய சமூகத்தில் எல்லாமே தவறு. தொழில்நுட்பம் தவறான செயல்களுக்குப் பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளது.



 இந்தியா முழுவதும் உள்ள திருட்டுவ்சிடி உரிமையாளர்களுடன் இணைந்து தமிழ் ராக்கர்ஸின் திருட்டு உறுப்பினர்களை பரத் குழு வெற்றிகரமாக கைது செய்தது. இந்த வழக்கு குறித்து ஆதித்யாவிடம் செய்தியாளர்கள் கேட்டபோது அவர் கூறியதாவது: பழைய காலத்தில் பைக்கில் வந்து பணத்தை கொள்ளையடித்து வந்தனர். ஆனால், நவீன காலத்தில், அறிவார்ந்த குற்றங்களைச் செய்வதற்கு மக்கள் சைபர் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்துகின்றனர்.



 பரத் தனது அலுவலகத்தில் ஆதித்யாவிடம் கூறினார்: “இந்த வழக்கு இன்னும் முடியவில்லை சார். இது ஆரம்பம் தான். நாங்கள் நிறைய விசாரிக்க வேண்டும்." செல்லும் போது பரத் ஹர்னிஷின் ஆட்களைப் பற்றி நினைவு கூர்ந்தார், அவரைத் துரத்தும்போது அவர்கள் பிடித்தனர். போதைப்பொருள் கடத்தல் மற்றும் ஆயுதக் கடத்தல் பற்றி அவரிடம் கேட்டபோது, ​​திரைப்பட தயாரிப்பாளர்களின் திரைப்படங்களையும், ஜனார்த்தின் வாழ்க்கையை அழிக்கும் ஒரே நிகழ்ச்சி நிரலையும் கசியவிடாமல் செய்ய மறுத்தார்.



 பரத் ஸ்ருதியின் காதலை ஏற்றுக்கொண்டார், அவர்கள் டேட்டிங் செய்யத் தொடங்குகிறார்கள். ஒரு காவலராக அவனது கடமையுடன் சில தரமான நேரத்தை தன்னுடன் செலவிடும்படி அவள் அவனைக் கேட்டுக்கொள்கிறாள். த்ரிஷாவின் அதே வார்த்தைகளை நினைவுபடுத்தி, அவளது கோரிக்கையை ஏற்றுக்கொள்கிறார்.



 சில நாட்கள் கழித்து



 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, திரையரங்கில் ஒன்றாக விலங்கு படத்தைப் பார்ப்பது பற்றி ஸ்ருதி பரத்திடம் கேட்டார், அதற்கு அவர் ஒப்புக்கொண்டார். விலங்குகளின் சிறப்புத் திரையிடல் ராஜேந்திரன் மற்றும் அவரது மகன் ஜோஸ் வினோத் மற்றும் பிற பிரபலங்களுடன் காண்பிக்கப்படுகிறது. பாதி வழியில் படத்தைப் பார்க்கும் போது, ​​தமிழ் ராக்கர்ஸ் இணையதளத்தில் கசிந்துள்ளது. அவர்கள் வேனில் இருந்த அனைத்து போலீஸ் அதிகாரிகளையும் கொன்றுவிட்டு, அனிமல்ஸ் எச்டி பிரிண்ட் காப்பி வைத்திருந்த கணினியை மீட்டுள்ளனர்.


இதற்கிடையில் குளியலறையில், கண்ணாடியில் கிங் சின்னத்தை பரத் கண்டுபிடித்தார். அதை கவனித்த அவர், ஸ்ருதியிடம் இருந்து அனிமல் கசிந்துள்ளது என்பதை அறிந்து கொண்டார். ஜனார்த் தனது திரைப்படம் கசிந்ததால் குற்ற உணர்வும் வருத்தமும் அடைந்தார். மனச்சோர்வு மற்றும் அதிர்ச்சியுடன், அவர் தனது மகனை அழைத்து கூறினார்: "நான் வெற்றி பெற்றபோது, ​​​​மக்கள் என்னுடன் இருந்தார்கள் மற்றும் ஆதரவுக்காக கை கொடுத்தனர். ஆனால், நான் தொலைந்து போனபோது யாரும் எனக்கு உதவ முன்வரவில்லை. மக்கள் விரும்புவது பணம் மற்றும் புகழ் மட்டுமே. மகனுடன் பேசிக்கொண்டிருந்தபோது மாரடைப்பால் உயிரிழந்தார். அவரது மரணம் ஒட்டுமொத்த தயாரிப்பாளர் சங்கத்தையும் அதிர்ச்சியில் ஆழ்த்தியுள்ளது. தயாரிப்பாளர் சங்கத் தலைவர் ஜனார்த்தின் வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்தார்: “நானும் தற்கொலை செய்து கொண்டால் என்ன?” அவர் தனது கடமையில் தவறியதற்காக மிகவும் வருந்துகிறார்.



 இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, பரத் ஸ்ருதி மற்றும் இப்ராஹிமுடன் சைபர் செல் பிரிவில் இருந்தபோது அவரது தொலைபேசியில் ஒரு அநாமதேய அழைப்பு வருகிறது. அழைப்பில் கலந்து கொண்ட பரத் அமைதியாக இருந்தான்.



 “ஹாய் பரத். மாலை வணக்கம். இந்தக் குரல் யாரென்று நீங்கள் அறிந்திருப்பீர்கள் என்று நினைக்கிறேன்!" அழைத்தவர் சொன்னார், அதற்கு பரத் ஒரு புகைப்படத்தைப் பார்த்து பதிலளித்தார்: "ஜோசப் கிறிஸ்து அல்லது கிங்."



 "சிறந்த அடையாள மனிதர்."



 "இந்த விளையாட்டை நீங்கள் வென்றதில் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைய வேண்டாம்." இதைக் கேட்டு ஜோசப் சிரித்தார். அவர் அவருக்குப் பதிலளித்தார்: “ஒரு வழியில் அல்லது மற்றொன்று, நாங்கள் இருவரும் இந்த விளையாட்டை வெல்லவில்லை. லியோனார்ட் ஷெல்பியைப் போலவே, நீங்கள் தீர்க்கப்படாத பல கேள்விகளைக் கண்டுபிடிக்க வேண்டும். ஆட்டம் இப்போதுதான் தொடங்குகிறது. ஒருமுறை மெமெண்டோவில் இருந்து லியோனார்ட் ஷெல்பி கேரக்டர் பற்றி திரிஷா சொன்னதை பரத் நினைவுபடுத்துகிறார்.



 இதை அவர் உணர்ந்தபோது, ​​மிகவும் தாமதமாகிவிட்டது. இதனால், விளக்குகள் மீண்டும் மீண்டும் அணைந்தன. பயந்துபோன திரிஷாவின் சில காட்சிகள் கம்ப்யூட்டரில் பரத்துக்கு காண்பிக்கப்பட்டது, அங்கு அவர் தனது பெயரை வெறித்தனமாக கத்துகிறார். ஜோசப்பின் பிடியில் இருந்து அவனைக் காப்பாற்றுமாறு பரதிடம் கெஞ்சுகிறாள். ஆனால், திரிஷாவின் வேறு காட்சிகள் எதுவும் இல்லை.






 ஜோசப் பரத்தை தெளிவுபடுத்தினார்: "திரிஷா உண்மையில் இந்தியாவில் உயிருடன் இருக்கிறார்."



 “சீக்கிரம் சந்திப்போம். வருகிறேன்." வீடியோ கருப்பு நிறமாக மாறுகிறது.



 பரத்தின் கண்களில் கண்ணீர் நிறைந்தது. திடீர் பயத்தால் மயக்கமடைந்த ஸ்ருதி, இப்ராஹிமின் உதவியுடன் எழுந்தார். “என்ன நடந்தது?” என்று பரத்திடம் கேட்டாள்.


அவளைப் பார்த்து, “ஒன்றுமில்லை. தமிழ் ராக்கர்ஸ் மற்றும் அதன் தோற்றம் பற்றி நாம் இன்னும் நிறைய ஆராய வேண்டும். ஏனெனில் இந்த இணையதளத்தைச் சுற்றி நிறைய மர்மங்கள் உள்ளன.



 “என் இதயத்தில் எப்போதும் முதல் மற்றும் கடைசி விஷயம் நீ தான், த்ரிஷா. நான் எங்கு சென்றாலும், என்ன செய்தாலும், நான் இன்னும் உன்னையே நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறேன். தன் வீட்டிற்கு திரும்பி அவளது போட்டோவை பார்த்து சொன்னான் பரத். அதே சமயம், கிங்(ஜோசப்) தனது தமிழ் ராக்கர்ஸ்: பாகம் 2 என்ற புத்தகத்தைத் திறந்து வைத்தார், அங்கு அவர் இன்னும் சில செல்வாக்கு மிக்க திரைப்படக் குடும்பத்தின் வரவிருக்கும் திரைப்படங்களை அவர்களின் இணையதளத்தில் கசிய இலக்கு வைத்துள்ளார்.



 பணி தொடர்கிறது.....


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action