Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

மோசடி மன்னன்

மோசடி மன்னன்

10 mins
494


குறிப்பு: இந்தக் கதை ஒரு கற்பனைப் படைப்பு, இது எந்த வரலாற்றுக் குறிப்புகளுக்கோ அல்லது நிஜ வாழ்க்கைச் சம்பவங்களுக்கோ பொருந்தாது. இந்தக் கதையின் வரிசைகள் காலவரிசை வடிவத்தில் விளக்கப்பட்டுள்ளன, நான் நேரியல் அல்லாத கதையைப் பின்பற்றுகிறேன். இது எனது முந்தைய கதையான "வழக்குரைஞர்: அத்தியாயம் 1" க்கு ஒரு ஸ்பின் ஆஃப் ஆகும்.


 கர்நாடக மாநிலம் பெங்களூருவை சேர்ந்தவர் ஜோர்டான் காலேப். அவர் 15 எஃப்ஐஆர்களை எதிர்கொள்கிறார். ஆடம்பர வாழ்க்கை வாழ, பெங்களூரு மற்றும் சென்னையில் பல கோடி மக்களை ஏமாற்றினார். 30-களின் பிற்பகுதியில் இருக்கும் காலேப், வியாபாரிகளுக்கு கடன் வாங்கித் தருவதாக அல்லது ஏதேனும் சட்டப்பூர்வ வழக்குகளை விலைக்கு தீர்த்துக் கொள்ள முயல்வார். அவரை 2019ல் போலீசார் கைது செய்தனர்.


 அவர் கைது செய்யப்பட்ட பிறகு, அவர் மற்றும் நடிகை அஞ்சலி பெர்னாண்டஸின் நகல் செல்ஃபிகள் சமூக ஊடகங்களில் முக்கியமானவை. அப்படி இரண்டு புகைப்படங்கள் இருந்தன. இந்த ஆண்டு ஏப்ரல்-ஜூன் இடையே க்ளிக் செய்யப்பட்டதாக நம்பப்படுகிறது, ஜோர்டான் நீதிமன்றத்தால் இடைக்கால ஜாமீனில் விடுவிக்கப்பட்டபோது, ​​​​ஒரு புகைப்படத்தில் ஜோர்டான் அஞ்சலியின் கன்னத்தில் முத்தம் இடுவது இடம்பெற்றுள்ளது. அதேசமயம், மற்றொன்றில், குற்றவாளி என்று கூறப்படும் நபர் கண்ணாடி செல்ஃபியை கிளிக் செய்யும் போது, ​​நடிகை அவரது கன்னத்தில் முத்தமிடுவதைக் காணலாம்.


 பாலிவுட் நடிகையை விசாரணைக்காக ED பலமுறை சம்மன் அனுப்பியுள்ளது. திங்கள்கிழமை, அமலாக்க இயக்குனரகம் மீண்டும் விசாரணையில் சேருமாறு அவருக்கு சம்மன் அனுப்பியது. அவர் புதன்கிழமை ED முன் ஆஜராகி, பல மில்லியனர் கன்மேன் ஜோர்டானுக்கு எதிராக பதிவு செய்யப்பட்ட பணமோசடி தடுப்பு வழக்கு தொடர்பாக கேள்விகளை எதிர்கொள்வார்.


 மோசடி செய்பவர் வரையறுக்கப்பட்ட பதிப்பு வாசனை திரவியங்கள், விலையுயர்ந்த பைகள் மற்றும் ஆடைகள் மற்றும் முன்பதிவு செய்யப்பட்ட தனியார் ஜெட் மற்றும் பிற ஆடம்பரப் பொருட்களைக் கொண்டு அவளைப் பற்றிக் கூறுவதை அறிந்த அதிகாரிகள் அதிர்ச்சியடைந்தனர். ஜோர்டான் ரூ. அவருக்கு 5.71 கோடி. அதுமட்டுமின்றி, அஞ்சலியின் உறவினர்களுக்கு 173,000 அமெரிக்க டாலர்கள் மற்றும் 27,000 ஆஸ்திரேலிய டாலர்கள் கடனாக வழங்கப்பட்டது. பரிசுகளில் தலா 9 லட்சம் ரூபாய் மதிப்புள்ள மூன்று பாரசீக பூனைகள், 52 லட்சம் ரூபாய் மதிப்புள்ள ஒரு அரேபிய குதிரை, 15 ஜோடி வருமானம் கொண்ட வைர செட், விலையுயர்ந்த பாத்திரங்கள், குஸ்ஸி மற்றும் சேனல் போன்ற விலையுயர்ந்த பிராண்டுகளின் டிசைனர் பைகள், இரண்டு குஸ்ஸி பிராண்ட் ஜிம் ஆடைகள், பல. ஜோடி லூயிஸ் உய்ட்டன் பிராண்ட் பாதணிகள், இரண்டு ஹெர்ம்ஸ் பிராண்ட் வளையல்கள், ஒரு மினி கூப்பர் கார் மற்றும் பல ரோலக்ஸ் பிராண்ட் வாட்ச்கள்.


அவருக்கு ஜோர்டானால் பிஎம்டபிள்யூ எக்ஸ்5 கார் வழங்கப்பட்டது, மேலும் அவர் அஞ்சலியின் பெற்றோருக்கு மசராட்டி காரையும், பஹ்ரைனில் இருந்து அவரது தாயாருக்கு போர்ஷே காரையும் பரிசாக வழங்கியதாக கூறப்படுகிறது. இப்போது, ​​அந்த அதிகாரி ஜோர்டானைப் பற்றி அவளிடம் விசாரித்தார், அதற்கு அவள் சொன்னாள்: “சார். அவர் பெயர் சேகர் ரத்னவேல். ஜோர்டான் அல்ல."


 "சேகர் ரத்னா?" என்று விசாரித்த அதிகாரி கேட்டார்.


 "ஆம். அவர் சன் டிவி நெட்வொர்க்கின் உரிமையாளர்” என்று அஞ்சலி கூறினார். அதிகாரி அதிர்ச்சியில் கூச்சலிட்டார். “அவன் சன் டிவி நெட்வொர்க்கின் பார்ட்னர்” என்று அவள் சொன்னதும் ஆச்சரியப்பட்டான்.


 அதிகாரி அடக்க முடியாமல் சிரித்துவிட்டு அவளிடம் கூறினார்: “அவர் பெயர் சேகர் ரெட்டியோ அல்லது சுரேஷ் ரெட்டியோ இல்லை. அவர் பெயர் ஜோர்டான் காலேப். அவர் சன் டிவியின் உரிமையாளர் அல்ல. அவர் மீது 50க்கும் மேற்பட்ட மோசடி வழக்குகள் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளன. இதைக் கேட்டதும் அஞ்சலிக்கு அதிர்ச்சியும் மனமுடைந்தும் போனது. அப்போதிருந்து, அவள் அந்த நபரை திருமணம் செய்து கொள்ள நினைத்தாள்.


 அவள் தன் நண்பர்கள் சிலரிடம், "அவள் தன் "கனவு மனிதனை" கண்டுபிடித்துவிட்டாள் என்றும், அவன் விரைவில் எல்லோர் முன்னிலையிலும் இருப்பான் என்றும் தெரிவித்தாள்.


 ஜோர்டானை டெல்லி போலீசார் ரூ. 200 கோடி மிரட்டி பணம் பறித்த வழக்கை இப்போது ED விசாரித்து வருகிறது, இதில் அஞ்சலி பெர்னாண்டஸும் குற்றவாளியாக பெயரிடப்பட்டுள்ளார், ஏனெனில் அவர் கடத்தலாளரிடமிருந்து பல கோடி மதிப்புள்ள பரிசுகளை பெற்றார். அவர் ஜோர்டானுடன் உணர்ச்சிவசப்பட்டு, ஒரு நாள் அவரது சிகையலங்கார நிபுணர் பிரபலத்திற்கு ஒரு செய்திக் கட்டுரையைக் கொடுக்கும் வரை, குற்றவாளியின் குற்றவியல் கடந்த காலத்தை கோடிட்டுக் காட்டினார். அஞ்சலி செய்தியை படித்து ஆத்திரமடைந்தார்.


 அவர் பிங்கி இரானியை தொடர்பு கொண்டார், அவருக்கு பிரபலத்தை கான் ஆர்ட்டிஸ்ட்டுக்கு அறிமுகப்படுத்தும் பொறுப்பு வழங்கப்பட்டது, மேலும் அந்த பணிக்காக கோடிக்கணக்கான ரூபாய் சம்பளம் பெற்றதாக கூறப்படுகிறது.


 “கேளு அஞ்சலி. சமூகம் குற்றத்தை அழைக்கிறது மற்றும் குற்றவாளிகள் அழைப்பை ஏற்றுக்கொள்கிறார்கள். பிங்கி இரானி ஜோர்டானின் வரலாற்றைப் பற்றி அஞ்சலியிடம் தெரிவித்தபோது அஞ்சலியை தன் நிலையிலிருந்து விலக்க முயன்றார். அர்பாஸ் கான், பலருக்குத் தெரியும், அஞ்சலியுடன் மிகவும் நெருக்கமாக இருக்கிறார், சில சமயங்களில் அவருடன் எப்போதும் நிற்பார்.


 அர்பாஸ் கான் மற்றும் அரவிந்த் குமார் இருவரும் ஜோர்டானை தவிர்க்குமாறு அஞ்சலிக்கு ஆலோசனை வழங்கினர். ஜோர்டானைப் பற்றி எச்சரிக்கையாக இருக்குமாறு அவளது சக நடிகர்களால் அவளுக்கு அறிவுறுத்தப்பட்டது. ஆனால் அவர் தொடர்ந்து அவரை சந்தித்து கார்கள் மற்றும் வம்சாவளி செல்லப்பிராணிகள் போன்ற விலையுயர்ந்த பரிசுகளை ஏற்றுக்கொண்டார்.


 சில மாதங்கள் கழித்து


 செப்டம்பர் 2022


 மதுரை, தமிழ்நாடு


சில மாதங்களுக்குப் பிறகு செப்டம்பர் 2022 அன்று, மதுரையில் யூடியூபரும் மரியாதைக்குரிய வழக்கறிஞருமான திலிப் கிருஷ்ணா, இந்தியாவில் வளர்ந்து வரும் இளைஞர் குற்றவாளிகளைப் பற்றி ஆராய்ச்சி செய்து வரும் ஓய்வுபெற்ற ஐஏஎஸ் அதிகாரி ரவிச்சந்திரனைச் சந்திக்கிறார். ரவிச்சந்திரனைச் சந்தித்து அவர் கேட்டார்: “சார். நான் ஜோர்டான் காலேப் பற்றி விசாரித்து வருகிறேன். உங்கள் உதவியால் நான் அவரைப் பற்றி மேலும் தெரிந்து கொள்ளலாமா?”


 “ஒவ்வொரு வெற்றிகரமான அதிர்ஷ்டத்தின் பின்னும் ஒரு குற்றம் இருக்கிறது திலிப். இன்றைய தலைமுறையில் இளைஞர்கள் பேராசை கொண்டவர்கள் என்பதை நினைவூட்டுகிறேன். சலவை, போதைப்பொருள், கஞ்சா, ஏமாற்றுதல் மற்றும் கொள்ளை மூலம் பணம் சம்பாதிக்க விரும்பினர். முக்கிய காரணம் சினிமா. அது அவர்களை மிகவும் கெடுத்து விட்டது." ரவிச்சந்திரன் ஜோர்டான் மற்றும் அவரது திருட்டு குற்றங்களை பல்வேறு இடங்களில் தொடர்ந்து கூறினார்.


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு


கொச்சி, கேரளா


 கொச்சியில், ஜோர்டான் இம்மானுவேல் சில்க்ஸிடம் பாலிவுட் நடிகை கத்ரீனா கைப்பை ஒரு விளம்பர நிகழ்ச்சிக்காக அழைத்து வருவதாக உறுதியளித்துள்ளார். அவர் ரூ.100 கூட எடுத்திருந்தார். அவர்களிடம் இருந்து 20 லட்சம். இருப்பினும், கோட்டயத்தில் நடந்த ஷோரூம் திறப்பு விழாவிற்கு தெலுங்கு சூப்பர் ஸ்டார் அல்லு அர்ஜுனை அழைத்து வந்தார்.


 இவர் பாலிவுட் நடிகை நோரா ஃபதேஹிக்கு சொகுசு கார் ஒன்றை பரிசளித்துள்ளார். அமலாக்க இயக்குநரகம் அவரை நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்தியபோது ஜோர்டான் உரிமை கோரினார், அது அவரையும் அவரது மனைவி நடிகை-மாடல் ஸ்ருதிகாவையும் நீதிமன்ற காவலுக்கு அனுப்பியது. பாலிவுட் நடிகருக்கு அவர் என்ன கார் பரிசளித்தார் என்று மேலும் கேட்கப்பட்டதற்கு, ஜோர்டான், "அதை ஏன் அவளிடம் கேட்கக்கூடாது?"


 ED அக்டோபர் 14 அன்று ஃபதேஹியின் அறிக்கையை பதிவு செய்தது, அதன் போது ஜோர்டானிடமிருந்து பரிசு பற்றி அறிந்தது.


 ஏப்ரல் 17


 திஹார் சிறை


 2017 ஏப்ரலில் தேர்தல் ஆணையம் லஞ்சம் கொடுத்த வழக்கில் ஹோட்டலில் இருந்து கைது செய்யப்பட்டு திகார் சிறையில் அடைக்கப்பட்டார். அவர் ரூ.10 லட்சம் மதிப்புள்ள மிரட்டி பணம் பறிக்கும் கும்பல் நடத்தி வந்ததாக குற்றம் சாட்டப்பட்டுள்ளது. டெல்லி திகார் சிறையில் இருந்து 200 கோடி ரூபாய். ஆர்.கே.நகர் இடைத்தேர்தலில் சசிகலா அணிக்கு அதிமுக இரட்டை இலை சின்னத்தை வழங்க தேர்தல் ஆணைய அதிகாரிகளுக்கு லஞ்சம் கொடுக்க டிடிவி தினகரனிடம் பணம் வாங்கியதாக கைது செய்யப்பட்டார். தமிழக சட்டசபை தொகுதியை பிரதிநிதித்துவப்படுத்திய முதல்வர் ஜெ.ஜெயலலிதா காலமானதால் இடைத்தேர்தல் தேவைப்பட்டது.


 பி.எஸ்.எடியூரப்பாவின் உறவினர் போல் காட்டிக்கொண்டு, பெங்களூருவில் வேலை வாங்கித் தருவதாக கூறி 100க்கும் மேற்பட்டோரை ஏமாற்றியுள்ளார். கப்பம் கட்டிய பணத்தில் ரோல்ஸ் ராய்ஸ் உள்ளிட்ட விலை உயர்ந்த கார்களை வாங்கி வந்தார். தமிழகத்தில் ஜோர்டான் வழக்கமாக பீக்கன் பொருத்தப்பட்ட காரில் தான் செல்வார், மேலும் தான் அப்போதைய முதல்வர் மு. கருணாநிதியின் மகன் என்று கூறிக் கொள்வார். மறைந்த ஆந்திர முதல்வர் ஒய்.எஸ்.ஆர்.ரெட்டியின் மருமகன் மற்றும் கர்நாடக முன்னாள் முதல்வர் பி.எஸ்.எடியூரப்பாவின் செயலாளர் என பலரையும் ஏமாற்றி உள்ளார்.


 அ.தி.மு.க.வின் இரு இலை சின்னத்தை ரூ.100க்கு பெற டி.டி.வி.தினகரனுக்கு உதவும் இடைத்தரகராகவும் நடித்துள்ளார். 2017ல் 60 கோடி.


 வழங்கவும்


 தற்போது திலிப் ஜோர்டானின் குற்றங்களை அறிந்து அதிர்ச்சி அடைந்துள்ளார். அவர் ரவிச்சந்திரனிடம் கேள்வி எழுப்பினார்: “மக்கள் அவரை எப்படி நம்பினார்கள் சார்? அவர் அவர்களை எப்படி எளிதாக இணைத்தார்?"


"ஒவ்வொரு வெற்றிகரமான அதிர்ஷ்டத்தின் பின்னும் ஒரு குற்றம் இருக்கிறது திலிப்." காபியைக் குடித்துவிட்டு அவர் தொடர்ந்தார்: “அவர் தனியார் நிறுவனங்களின் பவுன்சர்களைப் பயன்படுத்துகிறார். அவர்களை அழைத்து, டி.ஆர்.பாலுவின் மகன் என்று கூறுகிறார். அவரை ஒரு பெரிய அமைச்சரின் மகன் என்று நம்பி, மக்கள் அவருடைய துரோகத்திற்கு ஆளாகின்றனர். பணத்தை மோசடி செய்து தப்பித்து விடுவார்” என்றார்.


 2010


 சென்னை


 2010 இல், ஜோர்டான் சென்னைக்கு குடிபெயர்ந்தார், அங்கு அவர் ஒரு குடியிருப்பை எடுத்துக் கொண்டார். வாடகைக்கு சுமார் 50,000 செலவாகும். வீட்டு உரிமையாளரிடம் அவர் கூறியதாவது: நான் ஜி.கருணாகர ரெட்டியின் மகன். ஒரு முக்கியமான வேலைக்காக இங்கு வந்துள்ளேன். அதனால் நான் இங்கேயே தங்கி இருக்கிறேன்.


 சிறிது நேரம் நிறுத்திவிட்டு, அவர் தொடர்ந்தார்: “நான் உங்களுக்கு குறிப்பிட்ட அளவு கார்களை வாங்கித் தருகிறேன். அது ஏலத்தில் வரும். நான் அவற்றை 90% ஏலம் மூலம் பெறுவேன். இந்த திட்டத்திற்கு இரையாகி, வீட்டு உரிமையாளர் அவருக்கு வீட்டு வாடகையை தவிர ஐந்து லட்சம் கொடுக்கிறார்.


 அவரது பங்குதாரர் ஒருவர் அவரிடம், "இவ்வளவு எளிதாக மக்களை எப்படி ஏமாற்ற முடிகிறது?"


 இதற்கு ஜோர்டான் பதிலளித்தார்: "பேராசை என்பது என் நுகர்வுக்கான அனுமானம்." விலையுயர்ந்த அடுக்குமாடி குடியிருப்பில் அமர்ந்துகொண்டு, தன்னை அழகிரியின் மகன் என்று கூறி, அதற்கு போதுமான ஆதாரங்களை உருவாக்கினார். வேலைகளை முடிக்க ஆவணங்கள், அரசு அதிகாரிகள் மற்றும் அலுவலகம் பற்றிய துல்லியமான தகவல்களுடன் அவர் தனது வாடிக்கையாளருடன் மிகவும் தெளிவாகப் பேசுகிறார். இதுபோன்ற ஒப்பந்தங்கள் மூலம் பலரை ஏமாற்றியுள்ளார்.


 13 லட்சத்துக்கும் மேல் ஜோர்டான் மோசடி செய்தது. சென்னையில் மட்டுமல்ல. மதுரையைச் சேர்ந்த திரையரங்கு உரிமையாளரை கூட அவர் சிக்க வைத்தார். இவரிடம், வாடிக்கையாளர் ஒருவரிடம் இருந்து புதிய டிஜிட்டல் சிஸ்டம் வாங்குவது பற்றி கூறினார். அவர் 10% கமிஷனாக 5 லட்சம் பெற்றார். அவர் மீது மோசடி வழக்குகள் பதிவு செய்யப்பட்டதால், ஜோர்டான் பெங்களூருக்கு தப்பிச் சென்றார்.


 ஜோர்டானிடம் சிக்கிய பெரும்பாலான மக்கள் தங்கள் கறுப்புப் பணத்தை ஜோர்டானிடம் கொடுத்தனர். மேலும் அவர்களின் பயணம் கூட தவறான திசையில் தான் உள்ளது. அவர்கள் அரசாங்கத்திற்கான தங்கள் கடமைகளை அப்படி முடிக்க முயற்சிக்கிறார்கள். எனவே, “சிக்கலில் விழுந்துவிடுவார்கள்” என்ற பயத்தின் காரணமாக பலர் போலீசில் புகார் செய்வதில்லை.


இதற்கிடையில், ஜோர்டான் பெங்களூரில் வேறொரு இடத்திற்கு மாறுகிறார், அங்கு அவர் தன்னை மேம்பாட்டுத் திட்டங்களின் தலைவராகவும் தலைவராகவும் காட்டிக் கொள்கிறார். லஞ்சம் வாங்குவதற்கு முன், முப்பது நாற்பதுக்கும் மேற்பட்ட ஆவணங்களை சேகரித்து அனைத்து ஆவணங்களின் பட்டியலையும் கேட்பார். மக்களிடம் இருந்து 10% கமிஷன் பெற்றுக்கொண்டு, “சரி. அனைத்து ஆவண சான்றுகளும் சரியானவை. நான் அவர்களை அனுப்பிவிட்டேன். எனக்கு 10% கமிஷன் கொடுத்தால், அடுத்த 15 நாட்களில் வேலை வெற்றிகரமாக நடக்கும்.


 அவர் அப்படித்தான் சொல்லிக் கொண்டிருந்தார். 25 லட்சத்தை பெற்றுக் கொண்டு காணாமல் போனார். வாகன நிறுத்துமிடத்தில் கூட, ஓசூரைச் சேர்ந்த அருணா என்ற பெண்மணியிடம், தன்னை தலைமை அதிகாரியாகக் காட்டி, 70,000 ரூபாய் மோசடி செய்துள்ளார். "தலைமை அதிகாரி வாகனம் நிறுத்துமிடத்தில் வேலை செய்வாரா" என்று ஒரு நொடி கூட யோசிக்காமல், அந்தப் பெண்மணி அவனது வார்த்தைகளுக்கு இரையாகிவிட்டார். ஏனென்றால், பல்வேறு நபர்களுடன் எப்படி பேசுவது மற்றும் கையாள்வது என்பது அவருக்குத் தெரியும். மேலும் மக்களை ஏமாற்றும் திறமையும் அவருக்கு உண்டு.


 அவரைக் கைது செய்த பல போலீஸ் அதிகாரிகளும் கூட, “அவரது அறிவு மற்றும் அறிவாற்றலால் மக்களைப் பேசுவதற்கும் ஏமாற்றுவதற்கும் அவருக்கு இவ்வளவு திறமை இருக்கிறது” என்று கூறியுள்ளனர். ஒரு கட்டத்தில், ஜோர்டான் கடுமையான பிரச்சினைகளை எதிர்கொண்டது. அப்போதிருந்து, அவர் வேறு திட்டங்களை வைத்திருந்தார்.


 அவரது பார்வையின்படி, "பணம் மற்றும் செல்வத்தின் மீதான பேராசையைத் தூண்டுவதன் மூலம் அவர் மக்களை ஏமாற்ற முடியும்." காண்ட்ராக்ட், ஏமாற்று வேலைகளுக்கு ஆட்கள் இருக்கிறார்கள், அவரே போதும். ஆனால், அவர்களுக்கு நிதியளிக்க ஆட்கள் தேவைப்பட்டனர். எனவே, “அதிகாரிகள் பெரிய தொழிலதிபர்கள் என்று சொல்லி மக்களுக்கு பணம் கொடுத்தால் அவர்களுக்கு 4% கமிஷன் கிடைக்கும்” என்று வங்கி அதிகாரிகளை மூளைச்சலவை செய்தார்.


 அவர்களிடமிருந்து ஆவணங்களைப் பெற்று வங்கி அதிகாரிகளிடம் கொடுத்து, சட்டத்திற்கு மாறாக அந்த விஷயங்களை மாற்றி, 19 கோடியை அவர்களிடம் வரவு வைக்கிறார். அந்த தொகையில் இருந்து 13 கோடியை எடுத்துக்கொண்டு ஜோர்டான் தப்பிக்கிறான். இதன் மூலம் 2013ல் பிரபலமானார்.


தற்போது


ஜோர்டான் காலேபின் இந்த முழு அத்தியாயத்தையும் கேட்ட திலிப் கிருஷ்ணா மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தார். அவர் ரவிச்சந்திரனிடம் கூறுகிறார்: “ஏமாறுவதற்கு மக்கள் இருக்கிறார்கள் என்றால், அவர்களை ஏமாற்றுவதற்கு ஆட்கள் இருக்கிறார்கள் என்று நான் ஆரம்பத்தில் நினைத்தேன். ஆனால், அது அப்படி இல்லை." சிரிப்பை அடக்கிக்கொண்டு தொடர்ந்தார்: டி.டி.வி.தினகரனை ஞாபகம் இருக்கிறதா?


 "ஆம். தமிழ்நாட்டின் செல்வாக்கு மிக்க அரசியல்வாதிகளில் இவரும் ஒருவர். அரசியல் அரங்கில் பல பிரச்சனைகளையும் சவால்களையும் கண்டேன். இப்போது அவரிடம் திலீப் கூறியதாவது: டி.டி.வி.தினகரனையே இந்த ஆள் ஏமாற்றி ரூ. 2017-ல் டெல்லியில் தேர்தல் கமிஷன் அதிகாரியின் உறவினர் என்று சொல்லி 1.3 கோடி ரூபாய். அவர் தனது கட்சியின் இரண்டு இலை சின்னத்தை திரும்ப பெறுவதாக உறுதியளித்தார். அதனால்தான் ஜோர்டான் காலேப்பைப் பற்றி தெரிந்து கொள்வதில் நான் தீவிரமாக இருந்தேன். ஏனெனில், வழக்கு பெரியதாகிவிட்டது.


 ரவிச்சந்திரன் பயங்கர அதிர்ச்சி அடைந்தார். இவ்வளவு பெரிய மற்றும் முக்கியமான ஆதாரத்தை எப்படி தவறவிட்டார் என்று அவர் ஆச்சரியப்பட்டார். இப்போது, ​​அவர் திலீப்பிடம் கூறினார்: “அவர் எவ்வளவு புத்திசாலி! டி.டி.வி.தினகரனையும் சேர்த்து வைத்தார். அவனிடம் இவ்வளவு பேசியிருக்கலாம்.


 "அவர் எதிர்மறையான நபர்களைப் பற்றிய முழுமையான ஆராய்ச்சி மற்றும் பகுப்பாய்வு ஆகியவற்றைக் கொண்டிருக்கிறார் என்பதை இது தெளிவாகக் காட்டுகிறது. அவர்களைப் பற்றி விசாரித்த பின்னரே, அவர் தனது மோசடிகளைத் திட்டமிடுகிறார். ரவிச்சந்திரன் மேலும் ஜோர்டான் வழக்கின் பின்விளைவுகளை கூறினார்.


 2019-2022


 டெல்லி


 டி.டி.வி.தினகரன் வழக்கு மூலம் அவர் எப்படியோ தமிழகத்துக்குத் தெரிந்தவர். ஆனால், அவர் இந்தியா முழுவதும், குறிப்பாக காவல் துறையினருக்குத் தெரிந்தவர். இதையடுத்து, 200 கோடி ரூபாய் மோசடியில் சிக்கினார். ஒரு நாள், ஷோபனா சிங் என்ற பெண்மணி டெல்லியில் புகார் அளிக்க வருகிறார்.


 “சார். ஒரு நபர் என்னை ஏமாற்றிவிட்டார்.


 "அவன் உன்னை எப்படி ஏமாற்றினான்?" என்று ஸ்டேஷனில் இருந்த போலீஸ் அதிகாரி கேட்டார். அந்தப் பெண்மணி, “என் கணவரைக் காப்பாற்றுவார் என்று சொல்லி, அந்தப் பையன் என்னிடம் லஞ்சம் வாங்கினான். நான் அப்படிதான் நினைக்கிறேன். இப்போது அவர் என்னை மிரட்டி மிரட்டுகிறார் சார்” என்றார்.


 "யார் அவர்?" போலீஸ்காரரிடம் கேட்டதற்கு, அந்த பெண் கூறுகிறார்: "அவர் ஷேக்... சேகர் ரெட்டி சார்." அந்த பெண்மணி சொன்னது போலீஸ் அதிகாரிக்கு புரியவில்லை, அந்த ஆணின் புகைப்படத்தை அவரிடம் கேட்டார். போட்டோ இல்லாததால் அந்த ஆணின் போன் நம்பரை கொடுத்தாள். அந்த நபரின் தொலைபேசி எண்ணை தேடிய பிறகு, அந்த குற்றவாளியின் புகைப்படத்தை போலீஸ் அதிகாரி தேட முடிந்தது.


 அந்த ஆணின் புகைப்படத்தைக் காட்டி, அந்தப் பெண்ணிடம், “அவர் தானா மேடம்?” என்று கேட்டார்.


"ஆம். இவன் தான் சார். அதிர்ச்சியடைந்த போலீஸ் அதிகாரி அவளிடம் கேட்டார்: “அவர் எப்படி இவ்வளவு பெரிய தொகைக்கு உங்களை ஏமாற்ற முடியும் மேடம்? இது முடியாத காரியம் ஐயா."


 "ஏன் சார்?" என்று பயத்துடன் கேட்டாள் அந்த பெண்மணி. அதற்கு போலீஸ் அதிகாரி பதிலளித்தார்: “அவர் சிறையில் அமர்ந்திருக்கிறார். இவ்வளவு பெரிய ஜெயிலில் உட்கார வைத்து அவர் எப்படி உங்களை ஏமாற்றுவார். அந்த பெண் ஒரு நிமிடம் திகைத்து அதிர்ந்தாள். அவள் மீண்டும் ஒருமுறை சந்தேகத்துடன் போலீஸ் அதிகாரியிடம் கேட்டாள்: “என்ன சார் சொல்கிறீர்கள்? இது உண்மையா?"


 "அம்மையீர். இது சிறிய சிறை அல்ல. திகார் ஜெயில் அம்மா. சிறையில் உள்ள ஒருவர் உங்களை எப்படி ஏமாற்ற முடியும்? என்னால் இதை நம்ப முடியவில்லை." பொலிஸ் அதிகாரி கூறினார். ஆனால், அந்தப் பெண்மணி ஹாங்காங்கிற்கு ஐந்து முயற்சிகளில் 200 கோடியை அனுப்பிய கணக்குகளைக் காட்டி அவருக்கு எதிரான ஆதாரங்களையும் ஆதாரங்களையும் காட்டுகிறார். மேலும் அவர் மேலும் மூன்று ஆண்களுக்கு பல்வேறு இடங்களில் நேரில் பணம் அனுப்பினார். இதைத் தேடியபோது, ​​அது உண்மை என்பதை அதிகாரி அதிர்ச்சியுடன் உணர்ந்தார்.


 வழங்கவும்


 தற்போது திலிப்பின் முகம் அதிர்ச்சியில் சுருங்கியது. அவருக்கு என்ன பேசுவது என்று தெரியவில்லை. இப்போது, ​​ரவிச்சந்திரனிடம் கேட்டார்: “ஜெயிலுக்குள் அமர்ந்து ஜோர்டானால் எப்படி இதைச் செய்ய முடியும்? என்னால் இதை நம்ப முடியவில்லை."


 ஆகஸ்ட் 2021


 சிறையில் இருந்தபோதிலும், ஜோர்டான் மக்களை ஏமாற்றுவதை நிறுத்தவில்லை. அவர் (சிறையில் சட்டவிரோதமாக வாங்கப்பட்ட செல்போன் மூலம்) தொழில்நுட்பத்தின் உதவியுடன், அழைக்கப்பட்ட கட்சியின் தொலைபேசி எண்ணில் காட்டப்படும் எண்கள் அரசாங்கத்தின் மூத்த அதிகாரிகளின் எண்கள் என்பதால் மக்களை ஏமாற்றுவதற்காக ஏமாற்று அழைப்புகளை மேற்கொண்டார். இந்த நபர்களிடம் (சிறையிலிருந்து) பேசும் போது, ​​அவர் ஒரு அரசாங்க அதிகாரி என்று கூறி, மக்களுக்கு விலைக்கு உதவ முன்வந்தார்.


 சிறையில் இருந்த மற்றொரு குற்றவாளியின் உதவியுடன் ஜோர்டான் இந்தக் குற்றத்தைச் செய்தான். அவர் தனது மோசடிகளைத் திட்டமிடுவதற்கு முன்பு கைதியின் முக்கிய விவரங்களையும் பின்னணியையும் சேகரித்தார். கைதிக்கு 2375 கோடி சொத்து இருப்பதால், ஜோர்டான் தன்னை மத்திய அமைச்சர் ஏஜென்சியின் அதிகாரியாகக் காட்டிக் கொண்டார்: "நீங்கள் ஒரு குறிப்பிட்ட நபரைச் சந்தித்து முக்கியமான ஆவணங்களை அனுப்புங்கள், அதனால் அவர் அவர்களுக்கு உதவ முடியும்." உதவிக்கான காரணங்களைக் கேட்டபோது, ​​​​அவர் கூறினார்: “கொரோனா வேகமாகப் பரவுகிறது. இந்த நேரத்தில், ஒரு மருத்துவ நிறுவனத்தின் உரிமையாளராக இருப்பதால், அவர் (கைதி) தேவைப்படும் அரசாங்கத்திற்கு உதவ முடியும். மருத்துவ நிறுவன உரிமையாளர்கள் தேவைப்படும் அரசுக்கு உதவ வேண்டும். இது அவர்களுக்கு பயனுள்ளதாக இருக்கும் என அதிகாரிகள் கருதுகின்றனர். மிக முக்கியமாக, இந்த உரிமையாளர்களை மருத்துவத் துறையில் முக்கியமான பதவிகளில் வைக்க அரசாங்கம் விரும்புகிறது. எனவே, அவருக்கு ஜாமீன் வழங்க அரசு தயாராக உள்ளது. ஆனால், அவள் ஒன்று செய்ய வேண்டும். அரசியல் கட்சியின் வளர்ச்சி நிதியாக 10% கமிஷன் தொகையை அனுப்ப வேண்டும்.


பணம் மற்றும் பிற ஆவணங்களை அனுப்புவதற்கான நடைமுறைகள் குறித்து அவர் வழிகாட்டினார். அவரை நம்பிய ஷோபனா இந்த விஷயங்களை தனது கணவர் மற்றும் குடும்பத்தினரிடம் கூட தெரிவிக்கவில்லை. ஜோர்டான் அவளை மிகவும் புத்திசாலித்தனமாக கையாண்டதால், அவள் எக்காரணம் கொண்டும் அவளை எச்சரிப்பதன் மூலம் அவர்களுக்குத் தெரிவிக்க மாட்டாள்: “அவள் இதை அவளுடைய நண்பர்கள் அல்லது உறவினர்களிடம் சொன்னால், விஷயங்கள் கசிந்துவிடும். எனவே, எக்காரணம் கொண்டும் இதைப் பற்றி யாருக்கும் தெரியக்கூடாது. அவள் நம்பினாள்: "இது அவளுக்கும் அரசாங்கத்திற்கும் இடையிலான ரகசியம்."


 அவர் அவர்களுக்கு தொடர்ச்சியான தொகையை அனுப்பும்போது, ​​​​தனது கணவரின் விஷயத்தில் எந்த முன்னேற்றமும் இல்லை என்பதை அவள் உணர்ந்தாள். இதைத் தெரிவித்த அவர், "வழக்கு வேகமாக நடந்தால், அவர் அவர்களுக்கு 50 கோடி அனுப்புவார்" என்று கூறினார். ஆனால், ஜோர்டான் அரசாங்கத்தை எதிர்த்தால், அவளையும் அவளுடைய குடும்பத்தையும் சிறையில் அடைத்துவிடுவேன் என்று மிரட்டினார். அதற்குப் பயந்து, அந்தத் தொகையை அவனுக்கு அனுப்பிவிட்டு சிறிது நேரம் காத்திருந்தாள். இதையடுத்து, போலீசில் புகார் அளித்தார்.


 வழங்கவும்


 ஆரம்பத்தில் அதிர்ச்சியடைந்தாலும், இந்த விஷயத்தில் திலிப் பெரிதாக எதையும் உணரவில்லை. அவர் ரவியிடம் கூறினார்: “அவர் ஏமாற்றியவர் பெரும்பாலும் செல்வாக்கு மிக்கவர்கள் மற்றும் தவறான செயல்களின் மூலம் பணம் சம்பாதிக்க விரும்புபவர்கள். அதனால், அவர்களை ஏமாற்றி, அவர்களும் ஏமாந்தனர். இதில் என்ன இருக்கிறது சார்?"


 "இல்லை. அப்படிப்பட்ட திலிப்பைப் போல நீங்கள் நியாயப்படுத்த முடியாது. ஒரு டம்ளர் தண்ணீரைக் குடித்துவிட்டு, ரவி திலிப்பைக் கேட்டார்: "ஜோர்டானின் தற்போதைய நிலை உங்களுக்குத் தெரியுமா?"


 என்ற கேள்விக்கு திலீப் பதில் சொல்லவில்லை. அதே சமயம், அவர் ஒரு கடிதத்தை மேஜையில் வைத்துக்கொண்டு சொன்னார்: “ஜோர்டான் மூன்று பக்க கடிதத்தை எந்த வாழ்க்கை பாதுகாப்பும் இல்லாமல், அதிக அளவு மன அழுத்தமும் இல்லாமல் எழுதினார். எவ்வளவு உண்மை என்று தெரியவில்லை. ஏதோ ஒரு காரணத்திற்காக ஒட்டுமொத்த இந்திய தேசத்தையும் முட்டாளாக்கும் முயற்சியாக இருக்கலாம்.


 பல்வேறு அரசியல் கட்சிகளின் உண்மை முகத்தையும், அவர்களின் ஊழல் நடவடிக்கைகளையும் கேள்வி எழுப்பி அம்பலப்படுத்திய திலிப் பதில்கள் என்ற தனது வீடியோ சேனல் மூலம் அதே காரணத்திற்காக சமூக விழிப்புணர்வை உருவாக்க ரவிச்சந்திரனை கேட்டுக்கொள்கிறார். ஏனெனில், தற்போதைய இளைஞர்களுக்கு இது மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும். திலிப் ஏற்றுக்கொண்டு காரில் தன் வீட்டிற்குச் செல்கிறான்.


இறுதியுரை


“பொருளாதாரம் நல்ல நிலைக்கு வர வேண்டும் என்று நினைப்பதில் தவறில்லை. ஆனால், இந்த நடவடிக்கைக்கு நாம் தேர்ந்தெடுக்கும் பாதை முக்கியமானது. மேலும் இது எங்களுக்கு ஒரு பெரிய சவாலாகும். ஜோர்டான் உண்மையிலேயே புத்திசாலி. அவரது குற்ற வழக்குகள் மற்றும் மோசடிகளை நான் மிக எளிதாக சொன்னேன். இதே பையன் எங்காவது டிரேடிங், சர்வீஸ் செக்டார் அல்லது புரொடக்‌ஷன் துறைகளில் இருந்திருந்தால், விவசாயத் துறையிலும் மற்ற முக்கியமான விஷயங்களிலும் தன் திறமையைப் பயன்படுத்தினால் பெரிய அளவில் வந்திருப்பான். இந்த நபர் சரியான திசையில் இருந்திருந்தால், இந்த நேரத்தில் பணக்காரராக இருந்திருக்கலாம். 18-19-20 வயதில் தவறான பாதையில் சென்றார். தவறான திசையைத் தேர்ந்தெடுப்பதில் தவறில்லை. ஆனால், நம் தவறுகளில் இருந்து நாம் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும். நமது தவறுகளை சீர்திருத்துவதற்கு பதிலாக, இந்த தவறுகளை நாம் வளர்த்துக் கொள்கிறோம். ஆனால் எதிர்காலத்தில், இவைகள் உங்களைப் பெரும் பிரச்சனைகளில் ஆழ்த்தும்."


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime