Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

3  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

జైఘర్ కోట: అధ్యాయం 2

జైఘర్ కోట: అధ్యాయం 2

10 mins
164


గమనిక: ఈ కథ నా మునుపటి కథ జైఘర్ కోటకు కొనసాగింపు: అధ్యాయం 1. ఇది రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది మరియు ఎటువంటి చారిత్రక సూచనలకు వర్తించదు.


 16 ఆగస్టు 2022


 సీత్రా, కోయంబత్తూరు


 జైగర్ కోటలో జరిగిన సంఘటనలను వివరించిన కొద్దిసేపటికే, ఇబ్రహీం తీవ్రమైన గుండెపోటుతో బాధపడతాడు మరియు ఆసుపత్రిలో చేరాడు. వైద్యులు చెప్పారు: "అతని పరిస్థితి చాలా క్లిష్టమైనది మరియు అధ్వాన్నంగా ఉంది."


 రాజ్ హెగ్డే ఆశ కోల్పోయాడు. కొద్ది నిమిషాల తర్వాత, వైద్యులు ఇబ్రహీం చనిపోయినట్లు ప్రకటించారు, ఇది అతనిని నాశనం చేసింది. ఇబ్రహీం మరణించినప్పటికీ, అతను ఆశ వదులుకోలేదు మరియు జైఘర్ కోట యొక్క 2వ అధ్యాయం యొక్క కాపీని కనుగొనడానికి ఇబ్రహీం ఇంటిని శోధించాడు. దాని కోసం వెతుకుతున్నప్పుడు, అతను ఆవరంపాళయంలో నివసిస్తున్న 64 ఏళ్ల సంపత్ పేరును కనుగొన్నాడు. కోయంబత్తూరు జిల్లాకు చెందినది.


 అతను వెంటనే అతనిని కలవడానికి తన మీడియా బృందంతో ఆ ప్రదేశానికి పరుగెత్తాడు. ధనవంతుడు కావడంతో అతని పెద్ద ఇంట్లోకి ప్రవేశించకుండా సెక్యూరిటీ వారిని నిషేధించింది. వారు సెక్యూరిటీకి ID చూపించిన తర్వాత, అతను చివరకు అతన్ని అనుమతించాడు. లోపలికి వెళ్లి, రాజ్ హెగ్డే తనను తాను పరిచయం చేసుకుంటూ ఇలా అన్నాడు: “సంపత్‌కి సాధకుడైన ఇబ్రహీం ఖాదిర్ జైఘర్ కోటలో జరిగిన సంఘటనలను వివరించాడు మరియు వివరించాడు. అతను మీ పేరును సిఫార్సు చేసాడు మరియు నేను జైగర్ కోట గురించి మరింత తెలుసుకోవాలనుకుంటే భవిష్యత్తులో మిమ్మల్ని కలవాలని అడిగాడు.


 సంపత్ కొద్దిసేపు ఊపిరి పీల్చుకుని, “జైగర్ కోట గురించి మరింత తెలుసుకోవాలనే కుతూహలం మీకెందుకు? నేను కారణాలు తెలుసుకోవచ్చా?"


 “ఎందుకంటే, ఇబ్రహీం రాసిన పుస్తకం అప్పటి అధికార పార్టీలోని పెద్ద నాయకులను నేరుగా ఎత్తి చూపింది సార్. అందుకే!" రాజ్ సింగ్ అలా చెప్పడంతో, సంపత్ దాదాపుగా కూల్ అయిపోయాడు. అయినప్పటికీ, అతను తనను తాను శాంతింపజేస్తాడు. అయితే, రాజ్ అతనిని అడిగాడు: "యష్ మరియు రమేష్ మరణం తర్వాత జైగర్ కోటలో ఏమి జరిగింది?"


 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం


 26 జూన్ 1972- ఆగస్టు 1974


 యష్ మరియు రమేష్ మరణానంతరం రాణి మందాకిని దేవి రాజ్‌పుత్ "జైగర్ కోట యువరాణి"గా పట్టాభిషేకం చేయబడింది. ఆమె మరియు శివ క్రమంగా ప్రేమించి పెళ్లి చేసుకున్నారు. సమాజాన్ని తన భాగస్వామిని నిర్ణయించుకునే బదులు, ఆమె అన్ని నిబంధనలను విస్మరించి, తనను రక్షించే మరియు ఇష్టపడే శివను వివాహం చేసుకుంది. శివ భార్య కావడం అంత తేలికైన విషయం కాదు. ఆమె ఫార్మాలిటీ మరియు పరిమితుల జీవితానికి సర్దుబాటు చేసింది. కానీ అధైర్యపడకుండా, ఆమె తన ప్యాలెస్ మహిళను వారి పరిమిత జీవితాల నుండి అధికారంతో ముందుకు తెచ్చింది. కోటలోని ఇతర స్త్రీల మాదిరిగా కాకుండా, ఆమె పుడా ద్వారా పరిమితం కావడానికి నిరాకరించింది.


 దీనికి, ఆమె శివతో ఇలా చెప్పింది: “సాధారణంగా ఆమోదించబడిన కోర్ట్‌షిప్ కంటే ఆ సమయాలు చాలా ముందున్నాయని నేను చూస్తున్నాను. మన పెద్దలను మభ్యపెట్టడం, రహస్య సమావేశాలు ఏర్పాటు చేయడం వంటి సవాలు ఎదురవుతూనే ఉంది... ప్రతిసారీ, జైతో కలిసి దేశంలో డ్రైవింగ్‌కు వెళ్లడం, బ్రేలో దొంగిలించబడిన విందు లేదా విహారయాత్ర వంటి అద్భుతమైన, కనీవినీ ఎరుగని స్వేచ్ఛ ఉంది. ఒక పడవలో నదిపై. ఇది ఒక సుందరమైన మరియు మత్తు సమయం."


 ఆమె బాలికల కోసం ఒక పాఠశాలను ప్రారంభించింది, ఇది నేడు 1972 నుండి 1974 మధ్య కాలంలో దేశంలోనే అత్యుత్తమ పాఠశాలల్లో ఒకటిగా ఉంది. దేశంలోని మహిళలను బహిష్కరించడాన్ని ఆమె తిరస్కరించింది. ఆమె కేవలం రాణిగా కలిగి ఉండే ఐశ్వర్యం మరియు సౌకర్యాల జీవితానికి మాత్రమే పరిమితం కాలేదు, కానీ ఆమె శ్రద్ధ వహించే కారణాల కోసం పని చేయడానికి ఎంచుకుంది. యుద్ధ సమయంలో, ఆమె వివిధ రకాల యుద్ధ-పనులను నిర్వహించింది. 1973లో, ఆమె 40 మంది విద్యార్థులు మరియు ఒక ఆంగ్ల ఉపాధ్యాయునితో బాలికల కోసం మందాకిని దేవి పాఠశాలను ప్రారంభించింది, ఇది భారతదేశంలోని అత్యుత్తమ పాఠశాలల్లో ఒకటిగా పేరుగాంచింది.


 ప్రెజెంట్


 “సార్, సార్. ఈ పుస్తకం మందాకినీ దేవి రాజ్‌పుత్ చుట్టూ మాత్రమే ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది. ఈ కథలో ఏం జరుగుతోంది?" అని రాజ్‌ని అడిగాడు, సంపత్ అతనిని తన 15 సంవత్సరాల వయస్సులో శివ మరియు మందాకిని బహుమతిగా అందించిన బంగారు ఖడ్గం ఉన్న తన ఏకాంత లైబ్రరీ గదికి తీసుకువెళ్లాడు. దీన్ని అతనికి చూపిస్తూ ఇలా అన్నాడు: “అప్పుడే, రాణి మందాకిని దేవి రాజపుత్ గురించి నాకు చాలా తెలిసింది. అయినప్పటికీ, ఆమె గురించి నాకు ఎప్పుడూ తెలియదు. ”


26 జూన్ 1975


 మందాకిని మరియు శివ రాజకీయాల్లో చురుకుగా పాల్గొన్నారు మరియు రాజస్థాన్ రాష్ట్రంగా మారినప్పుడు ప్రియ దర్శిని ప్రభుత్వానికి ప్రతిపక్షంగా ఏర్పడిన స్వరాజ్ పార్టీలో చేరారు. ఆమె 1962లో తన మొదటి ఎన్నికల్లో ప్రియ అభ్యర్థిపై హిమపాతం ద్వారా 1,75,000 ఓట్ల మెజారిటీతో గెలిచి "ది గిన్నిస్ బుక్ ఆఫ్ రికార్డ్స్"లో స్థానం సంపాదించింది. USAలో (రాజకీయ సమావేశం కోసం) శివ నుండి ఆమె సాధించిన విజయాన్ని విన్న అధ్యక్షుడు ఆమెను "ఎన్నికలలో ఎవరైనా సంపాదించిన అత్యంత అద్భుతమైన మెజారిటీ కలిగిన మహిళ" అని పరిచయం చేశారు. 2,46,516 ఓట్లకు గాను 1,92,909 ఓట్లతో లోక్‌సభ స్థానం నుంచి గెలుపొందిన తొలి మహిళగా ఆమె గుర్తింపు పొందారు- ఇది భారత చరిత్రలో ఒక మైలురాయి. ఆమె తన సొంత నియోజకవర్గంలో 1967లో మళ్లీ తన స్థానాన్ని గెలుచుకుంది.


 కానీ ప్రియా తన కుటుంబం యొక్క పర్సులు మరియు అధికారాలను రద్దు చేసే బిల్లును ప్రవేశపెట్టడంతో పరిస్థితులు దిగజారడం ప్రారంభించాయి. అందువల్ల, ఆమె మరియు ఆమె అన్నయ్య సుశాంత్ సింగ్ రాజ్‌పుత్ పశ్చిమ బెంగాల్‌కు పారిపోవాల్సి వచ్చింది. మాన్ సింగ్, ఆమె తండ్రి మరియు ఆమె సోదరుడు సుశాంత్ సింగ్ మరణించడంతో మందాకిని విషాదంలో మునిగిపోయింది.


 ప్రెజెంట్


 “ప్రియ దర్శిని జైఘర్ కోట నిధిని కొల్లగొట్టింది. గూగుల్‌లో లేదా దాని కోసం దాఖలు చేసిన ఆర్‌టిఐలో నేను ఏ సమాచారాన్ని ఎందుకు కనుగొనలేకపోయాను సార్?" కాసేపు ఆగి, అతను ఇలా అడిగాడు: “1975లో ప్రియ దర్శిని విధించిన ఎమర్జెన్సీ సమయంలో సవాయి జై సింగ్ యొక్క రాజ నిధి దొరికింది నిజమేనా?”


 సెప్టెంబర్ 1975


 1970వ దశకం చివరిలో ప్రియ దర్శిని అక్కడకు వచ్చినప్పుడు సమస్యలు మొదలవుతాయి. ఆమెకు మరియు రాణి మందాకినీ దేవికి ఎప్పుడూ మంచి సంబంధాలు లేవు. మందాకిని ఎన్నికల్లో తన పార్టీ ప్రతినిధిని మూడుసార్లు ఓడించారు. అసూయ వెనుక కారణం ఏమిటంటే, ఆమె తన అందం కోసం చాలాసార్లు ఓటు వేయబడింది మరియు ప్రపంచంలోని అత్యంత అందమైన మహిళల్లో ఒకరిగా పరిగణించబడుతుంది. రాజకుటుంబానికి చెందిన ఆస్తులను పరిగణనలోకి తీసుకుని మందాకిని దేవి ఆస్తులపై ఐటీ శాఖ దాడులు జరపాలని ఆదేశాలు జారీ చేసింది.


 అయితే 1972లో ఎమర్జెన్సీ సమయంలో మందాకిని, శివ అరెస్టు చేసి తీహార్ జైలులో బంధించడంతో పరిస్థితులు దిగజారడం ప్రారంభించాయి. విచారణ కోసం ED బృందంతో సహా అనేక ప్రభుత్వ ఏజెన్సీలను జైపూర్‌కు పంపారు. శివుడు ఇలా అన్నాడు: "తనకు మరియు మందాకినికి జైపూర్ ప్యాలెస్‌లో ఉన్న ఏ విధమైన నిధి గురించి తెలియదు." ఇప్పటికీ తన జీవితపు ప్రేమ కోసం బాధపడుతూ, 1972లో ఆమె మూడవసారి పార్లమెంటులో నిలబడటానికి ఒప్పించబడింది, అది రాచరిక రాష్ట్ర గుర్తింపు రద్దు చేయబడిన సంవత్సరం. రాజ్యాంగంలోని ఈ మార్పు యువరాణి మరియు ఆమె భర్తకు కఠినమైన జీవితాన్ని తెచ్చిపెట్టింది, జూలై 1975లో, ఇద్దరూ అరెస్టు చేయబడి తీహార్ జైలులో బంధించబడ్డారు, అయినప్పటికీ వారిపై ఎటువంటి తీవ్రమైన ఆరోపణలు లేవు.


 కొన్ని రోజుల తర్వాత మోతీ డంగ్రీ మరియు తరువాత జైఘర్ ప్యాలెస్ త్రవ్వకాల కోసం జైపూర్‌కు సైన్యం బృందం పంపబడింది. ఆర్మీ కంటెంజెంటుకు కల్నల్ రామచంద్రన్ మరియు బందిపోటు ఇబ్రహీం ఖాదిర్ నాయకత్వం వహించారు. ఇబ్రహీం ఉత్తర భారత రాష్ట్రాలలో పలు పెద్ద పెద్ద వ్యక్తులు మరియు రాజకీయ నాయకుల పేరుమోసిన హత్యలు, దొంగతనాలు మరియు హత్యలలో పాల్గొన్నాడు.


 జైపూర్, అమెర్, జైఘర్ మరియు మోతీ దూంగారి ప్యాలెస్‌లో త్రవ్వకాలు ప్రారంభమయ్యాయి. 4-5 నెలల తవ్వకం తర్వాత, "శోధన పూర్తయింది మరియు నిధి కనుగొనబడింది" అని ప్రభుత్వానికి రహస్య టెలిగ్రాఫ్ సందేశం పంపబడింది. జైపూర్ మంత్రి సంజయ్ రాఘవన్ స్వయంగా తన సొంత విమానంలో జైపూర్‌లోని సంగనేర్ విమానాశ్రయానికి చేరుకున్నారు. పరిస్థితిని చూసి దాదాపు ఒక వారం పాటు కర్ఫ్యూ విధించారు మరియు సైన్యాన్ని (విమానం మరియు వాహనాలు) రప్పించారు. అక్కడ "కొన్ని కిలోల బంగారం" మాత్రమే దొరికిందని ప్రభుత్వం పేర్కొంది.


కానీ జైపూర్-ఢిల్లీ హైవేని 2 రోజుల పాటు మూసివేసి, సంజయ్ రాఘవన్ ఆధ్వర్యంలో ఢిల్లీకి 6 ఆర్మీ దళాలతో నిధిని పంపిన విధానం మరియు కొన్ని కిలోల బంగారం మాత్రమే ఉందని ప్రభుత్వం చెప్పడంపై సందేహం ఉంది. కనుగొన్నారు. ఆ సమయంలో సేకరించిన సంపదలో పాకిస్థాన్ వాటా కావాలని పాకిస్థాన్ మాజీ ప్రధాని సుల్ఫైకర్ కోరడంతో తవ్వకాలు మరింత ప్రసిద్ధి చెందాయి.


 ప్రెజెంట్


 ప్రస్తుతం, రాజ్ సింగ్ మరియు సంపత్ ఆర్మీ వాహనాలు, కల్నల్ రామచంద్రన్, మందాకిని దేవి మరియు ప్రియా దర్శిని యొక్క కొన్ని ఫోటోలను జైగర్ గోల్డ్ ట్రెజర్ రైడ్ గురించిన వార్తలతో పాటు చూస్తున్నారు. ఇక శివతో ఇబ్రహీం దిగిన ఫోటో చూసి సంపత్ తదనంతర పరిణామాల గురించి చెబుతూనే ఉన్నాడు.


 “ఇది అక్రమ ఆస్తి అని ప్రభుత్వం ఆరోపించింది. వాస్తవానికి అక్రమ ఆస్తుల ప్రశ్న కూడా తలెత్తదు ఎందుకంటే రాజస్థాన్ ప్రభుత్వం మొదటి బడ్జెట్‌ను సమర్పించినప్పుడు, ఈ మొత్తం ఖజానాకు బ్యూరో ఇవ్వబడింది.


 “చివరికి, ఏమైంది? బంగారు ఖజానా దొరికిందా?”


 సంపత్ కాసేపు ఆలోచించి కొనసాగించాడు.


 1977


 తర్వాత రోజుల్లో జైఘర్ కోట నుండి ప్రభుత్వానికి ఎలాంటి నిధి లభించలేదని మందాకిని దేవి స్వయంగా ఖండించింది. 1977లో జనతాదళ్ ప్రభుత్వం ఏర్పడినప్పుడు, ప్రియా ప్రభుత్వం ఖజానాలో సగం తిరిగి రాజకుటుంబానికి తిరిగి ఇచ్చింది మరియు భవిష్యత్తులో ఏ ప్రభుత్వమూ ఆ నిధిని స్వాధీనం చేసుకునే ధైర్యం చేయదని పేర్కొంది. ఆరు నెలల జైలులో, శివ మరియు మందాకిని యొక్క సంకల్పం బలంగా ఉంది, కానీ వారి శరీరం కాదు.


 ఆసుపత్రిలో చేరారు, శివ మరియు మందాకిని చివరికి పెరోల్‌పై విడుదలయ్యారు, అయితే మందాకిని అనుభవించిన గాయం ఆమె జీవిత ప్రేమతో జోక్యం చేసుకునేంత పెద్దది కాదు. ఇది శివకు కోపం తెప్పించింది. దాదాపు అరసంవత్సరం జైలులో ఉన్నప్పటికీ, తిరిగి సమాజంలోకి వచ్చిన తర్వాత ఆమె క్లిష్ట పరిస్థితులు ఆమె జీవితాన్ని ప్రభావితం చేయనివ్వలేదు శివ.


 నెమ్మదిగా, మందాకిని సాధారణ స్థితికి వచ్చింది మరియు ఆమె 30 సంవత్సరాల వయస్సులో శివుని బిడ్డతో గర్భవతి అయింది. జైలులో జీవిస్తున్నప్పుడు, జైలులో అపరిశుభ్రమైన పరిస్థితులలో జీవించే హంతకులు, వేశ్యలు, జేబు దొంగలు మరియు ఇతర ఖైదీల హక్కుల కోసం శివ పోరాడాడు. కాగా, రాజస్థాన్‌లో మహిళలు పాటించే పర్దా విధానాన్ని అరికట్టడంలో మందాకిని విజయం సాధించింది.


 1982


 1982 నాటికి, శివ జైఘర్ కోట లోపల ఆయుధాలు మరియు తుపాకులను కొనుగోలు చేశాడు. అతను రాజస్థాన్ రాష్ట్రంలో అపఖ్యాతి పాలైన మరియు గౌరవనీయమైన గ్యాంగ్‌స్టర్‌గా మారడానికి సైన్యం బృందానికి శిక్షణ ఇచ్చాడు. దీంతో సంజయ్ రాఘవన్ మరోసారి శివతో చేతులు కలపాల్సి వస్తుంది. అప్పటి నుండి, అతను ముంబైలో మస్తాన్ వంటి ప్రభావవంతమైన గ్యాంగ్‌స్టర్‌లను చంపాడు మరియు నగరాన్ని తన చేతుల్లోకి తీసుకున్నాడు.


 అదే సమయంలో, మందాకిని తాను చక్కటి గుర్రపుస్వారీగా క్రీడా కార్యక్రమాలను ఇష్టపడుతుందని శివ గ్రహించాడు. ఆమె పోలో యొక్క అమితమైన అనుచరురాలు మరియు రేసుగుర్రాల పెంపకంలో ఆనందించేది అని శివుడికి బాగా తెలుసు. ఆమె తన పాఠశాలలో మరియు జైపూర్‌లో జరిగిన ప్రతిదానిలో పూర్తిగా పాలుపంచుకుంది. మరియు ఆమె ప్రయాణం చేయడానికి ఇష్టపడింది. అందుకే, ఆమె ఆనందాన్ని తిరిగి తీసుకురావడానికి అతను ఆమెకు సహాయం చేశాడు.


 ప్రెజెంట్


 రాజ్ సింగ్ ఇబ్రహీం ఫోటో చూసి సంపత్‌ని అడిగాడు: “సరే సార్. ఇబ్రహీం మందాకినిని ఎలా కలిశాడు?”


 సెప్టెంబర్ 1982


 1975లో ఎమర్జెన్సీ కాలంలో, జైపూర్‌లో మహిళల వద్ద ఉన్న కొన్ని గొప్ప బంగారం మరియు వజ్రాలను దోచుకోవాలని ఇబ్రహీం ఆసక్తిగా ఉన్నాడు. కాబట్టి, సైన్యంలోని ఎవరికీ తెలియకుండా, అతను మందాకిని నిద్రిస్తున్న కోటకు రహస్యంగా వెళ్ళాడు. అక్కడ ఆమెను దోచుకోవడానికి ప్రయత్నించాడు. కానీ, ఆమె అతనితో తిరిగి పోరాడి, తరువాతి వారిని గాయపరిచింది.


 దీని తరువాత, శివ మరియు ఆమె స్వయంగా అతని గాయాలకు చికిత్స చేసి, అతని తప్పులను క్షమించింది. ఇది ఇబ్రహీంకు నిజంగా అపరాధం మరియు పశ్చాత్తాపం కలిగించింది. అతను తన జీవితంలో చేసిన పాపాల కోసం పశ్చాత్తాపపడ్డాడు మరియు మెల్లగా, అతను తన గొప్పతనం కోసం శివునికి విధేయుడు అయ్యాడు. కానీ, శివ మరియు మందాకినికి విషయాలు బాగా లేవు. శివుడు తన ఆయుధాలు, తుపాకీ మరియు డబ్బుతో భారతదేశంలోని అన్ని రాష్ట్రాలలో అధికారాన్ని సాధించడానికి వెళ్ళినప్పుడు, అతనికి అనేక పోటీలు పెరిగాయి.


 వారిలో పాకిస్థాన్‌కు చెందిన హుస్సేన్ జాకీర్ కూడా ఉన్నాడు. జైగఢ్ బంగారు నిధి గురించి అప్పటి పాక్ ప్రధాని సుల్ఫైకర్‌కు తెలియజేసారు. అపఖ్యాతి పాలైన గ్యాంగ్‌స్టర్ మరియు ఉగ్రవాది అయినందున, అతను శివను వదిలించుకోవాలని కోరుకున్నాడు, తద్వారా అతను తన అక్రమ వ్యాపార కార్యకలాపాల కోసం భారత ఖండాన్ని సులభంగా జయించగలడు. ఈ సమయంలో, జైఘర్ కోటలో శివ మరియు రాజ్‌వీర్ సింగ్ మధ్య కొన్ని పాలక సమస్యల కోసం వివాదం జరిగింది. కాబట్టి, అతను తన సొంత సైన్యాన్ని ఏర్పాటు చేసి జైఘర్ కోటకు వచ్చాడు. అక్కడ గర్భిణి మందాకిని దేవిని కాల్చి చంపాడు.


తన ప్రియమైన భార్యను కోల్పోయినందుకు అపరాధభావం మరియు పశ్చాత్తాపంతో శివ కోపంతో రాజ్‌వీర్ సింగ్ మరియు అతని మనుషులతో పోరాడాడు. ఈ క్రమంలో తన అనుచరుడిని కత్తితో పొడిచి దారుణంగా హత్య చేశాడు. ఆ తర్వాత రాజ్‌వీర్‌ ఉక్కిరిబిక్కిరై దారుణ హత్యకు గురయ్యాడు. తరువాత, అతను ఢిల్లీ పార్లమెంట్ వైపు వెళ్ళాడు, అక్కడ ప్రియ దర్శిని భవిష్యత్ భారతదేశం కోసం బడ్జెట్ ప్రణాళికల గురించి చర్చించారు.


 5:30 PM


 సెక్యూరిటీలు మరియు పోలీసు అధికారులను తుపాకీతో పట్టుకుని, పార్లమెంటు లోపలికి ప్రవేశించి, చనిపోవడానికి సిద్ధంగా ఉన్న ప్రియ దర్శిని వైపు తన తుపాకీని చూపాడు. కానీ, శివ బదులుగా సంజయ్ రాఘవన్‌కి తుపాకీ గురిపెట్టాడు. జైఘర్ కోటకు సంబంధించిన అన్ని సమస్యల వెనుక సూత్రధారి సంజయ్ రాఘవన్. బంగారు నిధిని సంపాదించినందుకు ప్రియ దర్శినిని కోటకు తిప్పింది అతనే. అతను జైఘర్ కోట రాజులకు వ్యతిరేకంగా తిరగడానికి రాజ్‌వీర్ సింగ్, రమేష్ మరియు యష్‌లను ప్రేరేపించాడు. విమాన ప్రమాదానికి ప్రేరేపించి సుశాంత్ సింగ్ రాజ్‌పుత్‌ను చంపిన వ్యక్తి సంజయ్.


 ఇదంతా రాజస్థాన్‌లో రాజకీయ ర్యాలీలో మందాకిని నుంచి ఎదురైన ఘోర అవమానాల కోసమే. ఇప్పుడు ఈ విషసర్పాన్ని శివ చంపబోతున్నాడు. ప్రియ దర్శిని కళ్ల ముందే శివ సంజయ్ రాఘవన్‌ను దారుణంగా కాల్చి చంపాడు. పార్లమెంటు లోపలే ఆయనపై హత్యాయత్నం చేసిన అనంతరం కాసేపు శాంతించారు. అయితే, ప్రియా దర్శిని, తన ప్రాణాలకు ముప్పు ఉందని మరియు బయటపెడతాననే భయంతో శివపై డెత్ వారెంట్ జారీ చేసింది. సంజయ్ రాఘవన్ హత్య వార్త విని సిబిఐ డిపార్ట్‌మెంట్ మరియు ఇండియన్ ఆర్మీ అధికారులు నిజంగా షాక్ అయ్యారు. కోటలో మందాకిని దహనం చేసిన తరువాత, శివుడు తనతోపాటు బంగారు సంపదను అరేబియా సముద్రానికి తీసుకెళ్లాడు. బయలుదేరే ముందు, అతను జైఘర్ ప్రజలను సురక్షితమైన ప్రదేశానికి తీసుకెళ్లమని ఇబ్రహీంను అభ్యర్థించాడు, దానికి అతను కన్నీటితో అంగీకరించాడు. అక్కడి నుంచి తెల్లవారుజామున 2:45 గంటలకు కరాచీ పోర్టుకు వెళ్లారు.


 అక్కడ, రాఘవేంద్ర (ఐఎన్‌ఎస్ విరాట్) కెప్టెన్‌గా ఉన్న భారత ఆర్మీ అధికారులు కార్గిల్ యుద్ధం కోసం పాకిస్తాన్ సైన్యంతో పోరాడేందుకు ఓడలో వేచి ఉన్నారు. అతడిని పసిగట్టిన వారు జైఘర్ కోట అంతటా శివుడి కోసం వెతుకుతున్న ఇండియన్ ఆర్మీకి సమాచారం అందించారు. పాకిస్తాన్ సేనలు మరియు వారి నౌకలను పసిగట్టిన కెప్టెన్, ఛానల్ మార్చమని మరియు స్వయంగా లొంగిపోవాలని శివను హెచ్చరించాడు. కానీ, లొంగిపోవడానికి నిరాకరిస్తాడు.


 అదే సమయంలో, ప్రియ దర్శిని ఆమెకు సూచనలు ఇవ్వడానికి వేచి ఉంది.


 "మేడమ్. MIG-23లు మా లక్ష్యంలో ముగుస్తున్నాయి. ETA-రెండు నిమిషాలు." కాసేపు ఆగి, మేజర్ ఇలా అన్నాడు: “బాంబర్లు జైగర్ కోట మీదుగా ఉన్నారు. మేడమ్ మీ ఫైనల్ ఆర్డర్స్ కోసం వెయిటింగ్. ప్రియ దర్శిని కాసేపు ఆలోచించింది. కానీ, మేజర్ ఇలా అన్నాడు: “నేను పునరావృతం చేస్తున్నాను. మేడమ్ సమ్మె కోసం మీ తుది ఆదేశాల కోసం మేము ఎదురు చూస్తున్నాము.


 “శివ హెచ్చరికలకు స్పందించడం లేదు మేజర్. పాకిస్తాన్ సైన్యం మూసివేస్తోంది. మేము మీ ఆదేశాల కోసం ఎదురు చూస్తున్నాము. ఇవి విన్న ప్రియ దర్శిని మిషన్‌ను అమలు చేయమని కోరింది.


 జైపూర్


 1951


శివ తన స్నేహితుడు సుశాంత్ సింగ్ రాజ్‌పుత్‌కు ఏడేళ్ల వయసులో వైరల్ జ్వరం కోసం కోటలోని స్థానిక వైద్యుడి వద్దకు తీసుకెళ్లినట్లు గుర్తు చేసుకున్నారు.


 “స్వామీ. స్వామి.”


 "ఏమైంది సుశాంత్?" అడిగాడు డాక్టర్. అతన్ని తనిఖీ చేస్తూ, అతను ఇలా అన్నాడు: “న్యుమోనియా లాగా ఉంది. ఇంతకు ముందు ఎందుకు రాలేదు సార్?"


 "అలాగే మీరు కుండపోత వర్షంలో వచ్చారు ప్రిన్స్." డాక్టర్ అసిస్టెంట్ అతనితో అన్నాడు.


 “పిల్లల పట్ల ఇంత అజాగ్రత్త. మీరు అర్హత కలిగిన వైద్యులు అని భావిస్తున్నారా? ఇది విస్తృతంగా వ్యాపించింది. మీరు శివుడిని నగరానికి తీసుకెళ్లకపోతే, అతను మనుగడ సాగించడు. ఇది విన్న సుశాంత్‌కి విపరీతమైన కోపం వచ్చింది.


 "హే." డాక్టర్ వైపు చేతులు చూపిస్తూ, అతను ఇలా అన్నాడు: “నా ప్రియమైన స్నేహితుడి చికిత్స కోసం ఇక్కడకు వచ్చాను… మరియు మీరు అతని జీవితం గురించి వ్యాఖ్యానిస్తున్నారా? అతడే శివుడు. శివుడు. బ్రహ్మ మరియు విష్ణువు అతని పాదాల క్రింద ఉన్నారు. అతని జీవితం గురించి మాట్లాడే హక్కు నీకు లేదు... కైలాస పర్వతం యొక్క మహాదేవ్‌కి కూడా లేదు!


 “ప్రిన్స్. ఆయన ఉద్దేశ్యం అది కాదు. నిరాశ చెందకండి. మీ స్నేహితుడికి దీర్ఘాయుష్షు ఉంటుంది. సుశాంత్ శివను తన భుజాలపైకి తీసుకోగా, అసిస్టెంట్ అతన్ని ఓదార్చాడు. సహాయకుడిని తీవ్రంగా చూస్తూ ఇలా అన్నాడు: “బానిసలుగా ఉన్నప్పటికీ, కొంతమంది ఎక్కువ కాలం జీవించడానికి ఇష్టపడరు. అయితే మరికొందరు...తమ జీవితం ఎంత చిన్నదైనప్పటికీ, వారు కమాండర్‌లా జీవించాలని కోరుకుంటారు! అతను ఈ రోజు చనిపోయినా, నా మాటలను నిలబెట్టుకునే మరియు అతనిని మరచిపోయే సామర్థ్యం అతనికి లేదని నేను నిర్ధారించాను! లేకుంటే తను బ్రతికినంత కాలం ఈ అన్యాయ ప్రపంచంలో నా కలలను నెరవేర్చుకోవడానికి సేనాధిపతిగా, నమ్మకమైన మిత్రుడిగా ఉండాలి! చివరకు ఆయన మరణించే రోజు రాగానే ఆయన శవపేటికను ఎత్తే అవకాశం ఎవరికీ ఉండదు! ఎందుకంటే అతను తనంతట తానుగా సమాధి వరకు నడుస్తాడు!”


 ప్రెజెంట్


 ప్రస్తుతం, కరాచీ పోర్ట్‌లో తీవ్రమైన వర్షాల మధ్య, శివ సుశాంత్ మరియు మందాకినితో చిరస్మరణీయమైన క్షణాలను గుర్తుచేసుకున్నాడు. ఇండియన్ నేవీ షిప్ తన నౌకపై కాల్పులు జరిపినప్పుడు సుశాంత్ తన చేతుల్లో కట్టిన స్పెషల్ రాఖీని చూశాడు. ఆ రోజు రెండు సంఘటనలు జరిగాయి. ఆ కోట నిధి ధ్వంసం చేయబడింది మరియు శివుడు కూడా అరేబియా సముద్రంలో మునిగిపోయాడు మరియు అతని మరణాన్ని కలుసుకున్నాడు.


 ప్రెజెంట్


 జైఘర్ కోటలో జరిగిన సంఘటనలను సంపత్ చెప్పడం ముగించినప్పుడు అందరి కళ్లలో నీళ్లు తిరిగాయి. కాగా, మందాకిని దేవి రాజ్‌పుత్ అందించిన ప్రత్యేక బహుమతిని సంపత్ చూసి, ఆమె నుండి బహుమతి పొందడానికి గల కారణాన్ని గుర్తు చేసుకున్నారు. ఆ సమయంలో మంచి మార్కులు సాధించినందుకు ఆమె అతనికి అలాంటి ప్రత్యేకమైన మరియు ప్రతిష్టాత్మకమైన బహుమతిని ఇచ్చింది. ఇక నుండి, అతను భారతదేశంలోని ఒక ప్రసిద్ధ సంస్థలో ప్రవేశం పొందాడు.


 ఇప్పుడు, సంపత్ భావోద్వేగంతో మరియు కన్నీళ్లు పెట్టుకున్న రాజ్ సింగ్ వైపు చూశాడు. అతను ఇలా అన్నాడు: “ఇబ్రహీం నా వద్దకు తిరిగి వచ్చి, శివుడు మరియు రాణి మందాకినీ దేవి రాజ్‌పుత్ జీవితాల గురించి ప్రపంచం మొత్తానికి తెలియజేసేలా పుస్తకాన్ని వ్రాయబోతున్నానని చెప్పాడు, అది అతని కోసం పడుతుంది. అతను ఈ రోజు ఈ ప్రదేశంలో ఉంటే, అతను భారతదేశానికి అత్యంత కావాల్సిన వ్యక్తులుగా మారిన ఇద్దరు అందమైన మానవుల కథను చెప్పేవాడు.


 లేచి నిలబడి లైబ్రరీ అంతా ప్రిన్సెస్ మందాకినీ దేవి రాజ్‌పుత్ మరియు శివ ఫోటో వైపు చూసాడు సంపత్. తన రీడింగ్ గ్లాస్ ధరించి, అతను ఇలా కొనసాగించాడు: “ధనవంతుల జీవితంలో జన్మించినప్పటికీ, మందాకిని అణగారిన వారి కోసం మాట్లాడింది మరియు ఆమె స్వంత చిన్న మార్గాల్లో మార్పు తెచ్చింది. అందం, దయ మరియు ధిక్కారానికి చిహ్నం, రాణి రాబోయే తరాలకు స్ఫూర్తిదాయకంగా ఉంది.


 నవంబర్ 1982


 కొన్ని నెలల తర్వాత


 శివ మరణించిన కొన్ని నెలల తర్వాత, ప్రధాన మంత్రి ప్రియ దర్శిని కరాచీ ఓడరేవును చూడటానికి భారత ఆర్మీ అధికారులతో కలిసి వెళ్లారు. ఇందుకోసం ఆమె పాకిస్థాన్ ప్రభుత్వ అనుమతి కూడా కోరింది. అక్కడ, వారు జైపూర్ బంగారు నిధిని సేకరించలేకపోయారు. కాబట్టి, ఇది సముద్రం లోపల లోతుగా ఉంది. ఓడ లోపలికి వెళ్లిన తర్వాత, పశ్చిమ బెంగాల్ కూచ్ బెహార్‌లో ఉన్నప్పుడు మందాకిని దేవి మరియు శివ రహస్య కార్యకలాపాల గురించి పాకిస్తాన్ ఐఎస్ఐ ఏజెంట్లు పంపిన నివేదికను చదవడానికి ప్రియ ఫైల్‌ను తెరిచింది.


ప్రెజెంట్


 కొన్ని గంటల తర్వాత


 ప్రస్తుతం, సంపత్ ఇంట్లో జైవాన డ్రాఫ్ట్‌లు మరియు కాపీలను ఏర్పాటు చేస్తున్నప్పుడు, కెమెరామెన్ "జైగర్ కోట: చాప్టర్ 3- ది ఫైనల్ డ్రాఫ్ట్"ని కనుగొన్నాడు. అతను డ్రాఫ్ట్ చూశాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Drama