Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Action Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Others

జైఘర్ కోట: అధ్యాయం 1

జైఘర్ కోట: అధ్యాయం 1

11 mins
301


గమనిక మరియు క్రెడిట్‌లు: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పన ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది ఏ చారిత్రక సూచనలు లేదా నిజ జీవిత సంఘటనలకు వర్తించదు. ఇది జైగర్ కోటలో నా మొదటి విడత. పాత్రలు, కథనం మరియు సెట్టింగ్‌లు ఎక్కువగా కల్కి కృష్ణమూర్తి రచించిన ప్రశంసలు పొందిన నవల పొన్నియన్ సెల్వన్: పార్ట్ 1 నుండి ప్రేరణ పొందాయి.


 ప్రధాన పాత్రలు జైఘర్ కోట యొక్క నిజ జీవిత రాణి- మహారాణి గాయత్రీ దేవి మరియు పొన్నియన్ సెల్వన్: పార్ట్ 1 పాత్రలు: వల్లవరాయన్ వంద్యతేవన్, కుందవై, సుందర చోళ మరియు నందిని ఆధారంగా వదులుగా ఉంటాయి.



 మేము మా పాఠకులను ఊహల పడవలోకి ప్రవేశించి, మూలాధారం లేని, అంతులేని కాలపు వరదలో ప్రయాణించడానికి స్వాగతిస్తున్నాము. మనం ప్రతి సెకనుకు ఒక శతాబ్ది ప్రయాణం చేద్దాం మరియు ప్రస్తుతానికి ముందు 1970ల కాలానికి త్వరగా చేరుకుందాం.



 15 ఆగస్టు 2022



 సీత్రా, కోయంబత్తూరు



 అది ఆగస్టు 15, 2022. 75వ స్వాతంత్ర్య దినోత్సవం. జర్నలిస్ట్ రాజ్ హెగ్డే నాన్-ఫిక్షన్ పుస్తకం "జైవాన" (1975 నుండి 1984 కాలాలను వివరిస్తుంది) చదువుతున్నాడు. ఇది అప్పటి భారత అధికార పార్టీచే నిషేధించబడింది మరియు స్వాధీనం చేసుకుంది. ఎందుకంటే అది నేరుగా పెద్ద పెద్ద రాజకీయ నాయకులు, ప్రభావశీల వ్యక్తులపై దాడి చేసింది. తరువాత, ఇప్పుడు అధికార పార్టీ తీవ్ర వ్యతిరేకతలను అనుసరించినప్పటికీ, పుస్తకాన్ని స్థానిక వార్తాపత్రికలు మరియు ఛానెల్‌లలో ప్రచురించడానికి అనుమతించింది.



 పుస్తకం గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి, అతను 80 ఏళ్ల వృద్ధుడైన ముహమ్మద్ ఇబ్రహీం సుల్ఫైకర్‌ను ఇంటర్వ్యూ చేశాడు, అతను ఈ నాన్-ఫిక్షన్ పుస్తకాన్ని అతను పనిచేస్తున్న TV ఛానెల్ నుండి అనుమతులు కోరుతూ వ్రాసాడు. ఇస్లామిక్ సంప్రదాయాల ప్రకారం ఆయనకు అభివాదం చేస్తూ ఇలా అన్నాడు: "సార్. మేం జర్నలిస్టులం. చిన్న చిన్న విషయాలనే హుక్ చేసి, కనిపెట్టి, బయటకు తీస్తాము! మీరు రాసిన ఈ పుస్తకంలో ఇంత పెద్ద విషయం... ప్రశ్నల వెల్లువ. ఈ విషయాలు పెద్ద వ్యక్తులను నేరుగా ప్రభావితం చేస్తాయి." కొంచెం టీ తాగిన తరువాత, ఇబ్రహీం పుస్తకం ఇవ్వమని అడిగాడు.



 చిన్నగా నవ్వుతూ అతన్ని అడిగాడు: "ఎల్-డొరాడో అంటే ఏమిటో తెలుసా?"



 "లాస్ట్ సిటీ ఆఫ్ గోల్డ్ అంటే మీ ఉద్దేశం సార్?" అని రాజ్ హెగ్డేని అడిగాడు, అతను ఇలా అన్నాడు: "వెయ్యి సంవత్సరాలుగా, బంగారు రాజ్యం ఉందని తెలిసి, చాలా మంది రాజులు దానిని వెదకాలని పిచ్చిగా ప్రయత్నించి, అనేక సైన్యాలను కోల్పోయారు. ఒక్క ఆత్మ కూడా దానిని రక్షించలేకపోయింది! ఎవరైనా ఉంటే! అర్థమైంది, అతను అందరికంటే గొప్ప రాజు అయ్యి ఉండేవాడు! అది కూడా కాదా?"



 ఆ స్థలం గురించి అడిగినప్పుడు, ఇబ్రహీం ఆ స్థానాన్ని జైగర్ కోటగా వెల్లడించాడు, ఇక్కడ ప్రజలు ఇద్దరు విజయవంతమైన వ్యక్తుల చిత్రాన్ని చెక్కారు. ఎందుకంటే వారు తమ జీవితంలో ఏదో పెద్ద విజయం సాధించారు. ఇప్పుడు, జైఘర్ కోటలో జరిగిన సంఘటనలను ఇబ్రహీం చెప్పడం ప్రారంభించాడు.



 18 ఆగస్టు 1970



 జైఘర్ కోట



 రాజస్థాన్, భారతదేశం



 6:30 PM


జైఘర్ కోట 17వ శతాబ్దంలో ఆరావళి శ్రేణుల శిఖరాలపై అమెర్ కోట రక్షణ కోసం సావన్ జై సింగ్- II చే నిర్మించబడింది. అమెర్ మరియు జైఘర్ కోట రెండూ రహస్య మార్గం ద్వారా అనుసంధానించబడి ఉన్నాయి (ఇది ఇప్పుడు పౌరుల కోసం తెరవబడింది). ఇది ఖజానా ఉంచబడిన కేంద్రం మరియు అమెర్ యొక్క రక్షణ వ్యవస్థగా పనిచేసింది.(అజ్మీర్ మరియు అమెర్ వేర్వేరు ప్రదేశాలు)



 "సాగర్ లేక్" అనే పెద్ద సరస్సు ఉంది, ఇది వర్షపు నీటిని సేకరించడానికి అలాగే ఏనుగుల వీపుపై మనుషులను రవాణా చేయడానికి ఉపయోగపడుతుంది. (సుమారు 6 బిలియన్ గ్యాలన్ల నీటిని నిల్వ చేయవచ్చు). మొత్తం కుట్ర ఈ ట్యాంక్ చుట్టూ కదులుతుంది. కచ్వానా రాజవంశం వారి సంపదను నిల్వ చేయడానికి దీనిని ఉపయోగించారు. రాజా మాన్‌సింగ్-I ఆఫ్ఘనిస్తాన్‌పై దండెత్తాడు, అతను అక్బర్‌కు సంపాదించిన పాడును తన వద్ద ఉంచుకున్నాడు. కింగ్ మాన్‌సింగ్-I ఈ ట్యాంక్‌లోని మొత్తం నిధిని కొల్లగొట్టాడు.



 నెలలోని 18వ రోజున, సాయంత్రం వేకువజామున, ఒక యువ యోధుడు గుర్రంపై ఎక్కి లూని నది ఒడ్డున స్వారీ చేస్తున్నాడు. వీర యోధుల చరిత్రలో ప్రసిద్ధి చెందిన క్షత్రియ వంశానికి చెందినవాడు. అతని పేరు శివ. చాలా దూరం ప్రయాణించి, అలిసిపోయి, అతని ఒంటె నెమ్మదిగా నడుస్తోంది. యువ కావలీర్ దీని గురించి ఆందోళన చెందలేదు. విశాలమైన నీటి ట్యాంకులు మరియు కాలువలు అతని హృదయాన్ని మంత్రముగ్ధులను చేశాయి!



 ఇవి కొండలపై ఉన్న వివిధ కాలువలకు అనుసంధానించబడి ఉన్నాయి. ఈ నీటి ట్యాంకుల ద్వారా ప్రతి నీటి చుక్క విలువ కట్టి సంరక్షించబడింది. కరువు లేదా యుద్ధం వంటి ఏదైనా అత్యవసర సమయంలో కూడా ఇవి సేవ చేయడానికి ఉద్దేశించబడ్డాయి. అక్కడక్కడా స్త్రీల పాటలు వారి ఆహ్లాదకరమైన సంగీతానికి ఆహ్లాదకరమైన వాతావరణాన్ని సృష్టించాయి. అవన్నీ వింటూ, అలసిపోయిన గుర్రాన్ని ముందుకు పోనివ్వకుండా, కాస్త నెమ్మదిగా స్వారీ చేస్తున్నాడు శివ. గట్టు ఎక్కిన వెంటనే, మూడు ట్యాంకులు ఉన్నాయని ప్రకటించిన ప్రముఖ వాదనలు నిజమో కాదో తెలుసుకోవాలనే ఉద్దేశ్యంతో అతను ట్యాంకుల లెక్కింపు ప్రారంభించాడు! ఒడ్డున దాదాపు ఒకటిన్నర లీగ్‌లు వచ్చిన తర్వాత, అతను కొండలపై ఉన్న వివిధ కాలువలను లెక్కించాడు.



 "ఆహా! ఈ సరస్సు ఎంత పెద్దది? ఎంత వెడల్పు మరియు పొడవు? జైఘర్ రాజ్యంలో గొప్ప రాజపుత్ర రాజులు నిర్మించిన ట్యాంకులు ఈ అపారమైన రిజర్వాయర్‌తో పోలిస్తే కేవలం చెరువులు మరియు కొలనులు అని మనం చెప్పలేమా? జయించిన యువరాజు జై సింగ్ కాదా? జైఘర్, వృధాగా పోతున్న వివిధ కాలువల జలాలను సంరక్షించడానికి ఈ గొప్ప ట్యాంక్‌ను నిర్మించడం గురించి ఆలోచించండి? మరియు అతను తన ఆలోచనను అమలు చేయలేదా? అతను ఎంత గొప్ప మేధావి అయి ఉండాలి! అతని ధైర్యమైన ప్రభువుతో మనం ఎవరిని పోల్చగలం! మొఘలులతో యుద్ధం, అతను ఏనుగుపై ఎక్కి ముందంజలోకి వెళ్లి ఒంటరిగా యుద్ధం చేయలేదా? మరియు ఆ ఘర్షణలో అతను తన ఛాతీపై శత్రువు ఈటెలను స్వీకరించి తన ప్రాణాలను వదులుకోలేదా? మరియు దాని కారణంగా ధైర్యవంతుల కోసం ఉద్దేశించిన స్వర్గానికి బయలుదేరిన దేవా అనే బిరుదు అతనికి లభించలేదా?రాజపుత్ర వంశానికి చెందిన ఈ రాజులు గొప్పవారు!వారు ఎంత ధైర్యవంతురో! మరియు న్యాయంలో కూడా రాణించారు. వారి దేవతల పూజ. "



 అలాంటి వంశానికి చెందిన రాజపుత్ర యువరాజు స్నేహాన్ని పొందడం తన అదృష్టాన్ని తలచుకున్నప్పుడు శివుని భుజాలు గర్వంతో ఉబ్బిపోయాయి. వేగవంతమైన పశ్చిమ గాలి కారణంగా సరస్సు ఒడ్డున ఎగిసిపడిన అలల మాదిరిగానే, అతని హృదయం కూడా సంతృప్తి మరియు గర్వంతో ఉప్పొంగింది. ఇలా ఆలోచిస్తూ శివుడు జైగఢ్ కోట యొక్క దక్షిణ చివరకి చేరుకున్నాడు.



 అక్కడ అతను అతిపెద్ద ట్యాంక్ నుండి వేరు చేయబడిన ట్యాంక్ 2 యొక్క పనోరమాను వీక్షించగలిగాడు, ఇక్కడ పురాణ సంపదలు నిల్వ చేయబడ్డాయి. ఈ మంత్రముగ్ధమైన దృశ్యం యొక్క ఆహ్లాదకరమైన ఆనందాన్ని పెంచే మరికొన్ని విషయాలను శివుడు చూశాడు. అది పండుగ రోజు కాదా? చుట్టుపక్కల గ్రామాల నుండి జనాలు, చెప్పుల రంగు పందిరితో కప్పబడిన తమ బండ్లను లాగి, అక్కడకు వస్తున్నారు. పురుషులు, మహిళలు, పిల్లలు మరియు అనేక మంది వృద్ధులు కూడా కొత్త బట్టలు ధరించి, వివిధ రకాలుగా స్పష్టంగా దుస్తులు ధరించారు. సువాసనగల పూల గుత్తులు స్త్రీల జడలను అలంకరించాయి.


కాసేపు ఇదంతా చూస్తూ నిలబడిపోయాడు శివ. ఆహ్లాదకరమైన స్వరాలతో కొంతమంది అమ్మాయిలు పాడుతుంటే అతను ఆసక్తిగా వింటాడు. సంప్రదాయ పాటలతో పాటు కుమ్మి, సింధు వంటి జానపద గీతాలను ఆలపించారు. అటువంటి వరద-పాటలు శివుని చెవులను ఆహ్లాదకరంగా నింపాయి. మరికొందరు రాజపుత్ర రాజుల ధైర్యసాహసాలు మరియు కీర్తి గురించి పాటలు పాడారు. ఈ గొప్ప నిధిని నిర్మించిన జై సింగ్ గురించి కొందరు అమ్మాయిలు పాడారు. మరికొందరు రాజా మాన్‌సింగ్-I యొక్క ధైర్యాన్ని మెచ్చుకుంటూ పాడారు మరియు అతను 10వ శతాబ్దపు పాతకాలపు రామ హరిహర్ ఆలయాన్ని మరియు 12వ శతాబ్దపు పాతకాలపు కాలభైరవ ఆలయాన్ని (మాన్‌సింగ్ కొడుకుచే) లూని నది పొడవునా ఎలా నిర్మించాడు- అది ఎక్కడ నుండి అది కలిసిపోయే వరకు అరేబియా సముద్రంలోకి. రాజస్థాన్, ఢిల్లీ మరియు జైపూర్ రాజులను జయించడమే కాకుండా తన విజయ పతాకాన్ని ఎగురవేయడానికి ఆఫ్ఘనిస్తాన్‌కు సైన్యాన్ని పంపిన జై సింగ్-II కీర్తిని ఒక అమ్మాయి పాడింది. ప్రతి అమ్మాయి పాడినప్పుడు, చాలా మంది ఆమె చుట్టూ నిలబడి శ్రద్ధతో వింటున్నారు. ఆహ్, ఆహ్ అని పెద్ద పెద్ద అరుపులతో చప్పట్లు కొట్టి తమ ఆనందాన్ని వ్యక్తం చేశారు!



 దుంగర్ గేట్



 7:30 PM



 రాత్రి 7:30 గంటలకు, శివుడు 1720 ADలో సవాయి జై సింగ్-II చే నిర్మించబడిన దుంగర్ గేట్‌కి చేరుకున్నాడు. ఇది జై మరియు వానా అనే రెండు హిందీ పదాల కలయిక ఫలితంగా వచ్చింది. హిందీలో జై అంటే విజయం మరియు వన అంటే బాణం. కాబట్టి, జైవానా అనే పేరు "విజయ బాణం" అని అర్ధం. ఈ కానన్ కోటలోని డుంగర్ గేట్ వద్ద ఉంచబడింది. ముఖ్యంగా, బారెల్ పొడవు 20.2 అడుగులు మరియు దాని బరువు 50 టన్నులు. భారీ కానన్ చక్రాల క్యారేజీపై ఉంటుంది. జైవాన ఒక్కసారి మాత్రమే తొలగించబడింది. ఆ సమయంలో అది 50 కిలోల షాట్ బాల్‌ను కాల్చడానికి 100 కిలోల గన్‌పౌడర్‌ను ఉపయోగించింది. షాట్ బాల్ జైపూర్ నుండి 35 కిలోమీటర్ల దూరంలో చక్సు పట్టణానికి చేరుకుంది. పేలుడు ప్రభావం కారణంగా చెరువులో అల్పపీడనం ఏర్పడింది. షాక్‌లో 8 మంది పురుషులు మరియు ఒక ఏనుగు మృతి చెందింది.



 ఇంతలో గుర్రంపై కూర్చుని ఇదంతా వింటున్న శివను ఓ వృద్ధురాలు గమనించింది. "ప్రియ సోదరా! మీరు చాలా దూరం నుండి వచ్చినట్లున్నారు; మీరు అలసిపోయారు! ఈ ఉడికిన అన్నం తినడానికి మీ గుర్రం నుండి క్రిందికి రండి" అని ఆమె చెప్పింది.



 వెంటనే చాలా మంది యువతులు మా యువ ప్రయాణికుడిని గమనించారు. వారు అతని రూపాన్ని గురించి తమలో తాము గుసగుసలాడుకున్నారు మరియు ఉల్లాసంగా నవ్వుకున్నారు. శివుడు ఒక వైపు ఒక నిర్దిష్టమైన మృత్యువు మరియు మరొక వైపు ఆనందాన్ని పొందాడు. వృద్ధురాలు అందించే ఆహారం దిగి తినాలని ఒక్క క్షణం ఆలోచించాడు. అతను అలా చేస్తే, యువ పరిచారికలు ఆటపట్టించడానికి మరియు నవ్వడానికి ఖచ్చితంగా గుమిగూడుతారు.



 అయితే ఏంటి? ఇంత అందమైన కన్యలను ఒకే చోట చూడటం సులభమా? వారి నవ్వు మరియు ఆటపట్టింపులు కూడా స్వర్గపు సంగీతంగా ఉంటాయి. శివుని దృష్టిలో సరస్సు ఒడ్డున ఉన్న ఆ అమ్మాయిలందరూ స్వర్గీయ అప్సరసలు రంభ మరియు మేనకలా కనిపించారు!



 శివ తన చెరకు ఒడ్డున ఆనుకుని ఉన్న పెద్దాయన దగ్గరికి వచ్చాడు. "అయ్యా, వీళ్ళు ఎవరి మనుషులు? మరి సరస్సులో హంసల పాఠశాలలా వెనుకకు వస్తున్న పడవలు ఎవరివి? ఈ పాదచారులు ప్రజలను ఎందుకు తరిమికొడుతున్నారు? మరియు ప్రజలు ఎందుకు తొందరపడుతున్నారు?" అతని ప్రశ్నలు ఒకదానిపై ఒకటి వచ్చాయి.



 "మై డియర్! నీకు తెలియదా? ఆ పడవ బోట్ల మధ్యలో ఒక జెండా ఎగురుతోంది. దాని మీద ఏముందో చూడు!" అన్నాడు పెద్దాయన.



 "ఎర్ర ఇసుకరాయిలా ఉంది."



 "ఇది ఎర్ర ఇసుకరాయి! ఎర్ర ఇసుకరాయి రాణి మందాకినీ దేవి రాజపుత్రకి చెందినదని మీకు తెలియదా?"



 "ఆమె అంత గొప్ప యువరాణి, ఎవరు వస్తున్నారు?"



 ఆశ్చర్యపోయిన స్వరంతో అడిగాడు శివ.



 "అలా ఉండాలి. ఎర్రచందనం జెండా ఎగురవేసి ఇంకెవరు రాగలరు?" అన్నాడు పెద్దాయన.


సాగర్ సరస్సు పడవల వైపు చూసిన శివ కళ్ళు అపరిమితమైన ఆశ్చర్యంతో తెరుచుకున్నాయి. రాణి మందాకిని గురించి శివ చాలా విన్నారు. ఈ శక్తివంతమైన, ప్రఖ్యాత మరియు గొప్ప రాణి మందాకినిని కలవాలనే ఆత్రుతతో శివ హృదయం నిండిపోయింది. అదే సమయంలో, పశ్చిమ బెంగాల్‌లోని కొత్త గోల్డెన్ ప్యాలెస్‌లో ప్రిన్స్ సుశాంత్ సింగ్-I గోప్యత కోసం చెప్పిన మాటలను అతను గుర్తు చేసుకున్నాడు.



 "శివా, నువ్వు ధైర్యవంతుడని నాకు తెలుసు. అదే సమయంలో నిన్ను తెలివైనవాడిగా నమ్మి ఈ అపారమైన బాధ్యతను నీకు అప్పగిస్తాను. నేను నీకు ఇచ్చిన రెండు ఉత్తరాలలో ఒకటి నా తండ్రి గంగాధర రాజ్‌పుత్‌కి, చక్రవర్తికి అందజేయి. నా చెల్లెలు పిరాటికి మరొకటి. (పిరాటి అనేది పాలక ఇంటి యువరాణులను సూచించడానికి ఉపయోగించే పదం.) జైఘర్‌లోని రాజ్యంలోని సీనియర్ అధికారుల గురించి కూడా నేను రకరకాల పుకార్లు వింటున్నాను. కాబట్టి, నా లేఖలలోని విషయాలు ఉండకూడదు. ఎవ్వరికీ తెలుసు.అత్యంత ప్రముఖులు కూడా మీరు నా నుండి ఉత్తరాలు తీసుకువెళుతున్నారని గుర్తించకూడదు.దారిలో ఎవరితోనూ గొడవలు పెట్టుకోకండి.మీ కోరికల వల్ల వచ్చే గొడవలకు దూరంగా ఉండకూడదు.కానీ వారిపై వచ్చే వివాదాల్లో కూడా పాల్గొనకూడదు. నీ ధైర్యం గురించి నాకు బాగా తెలుసు.. నువ్వు చాలాసార్లు నిరూపించావు.. కాబట్టి నీ మీద బలవంతంగా పెట్టే బాకీల నుంచి తప్పించుకోవడంలో శౌర్యం ఏ మాత్రం తగ్గదు.. మరీ ముఖ్యంగా కేంద్ర ప్రభుత్వ మంత్రుల విషయంలోనూ ప్రత్యేకించి జాగ్రత్తగా ఉండాలి. నా యువకుడు మేనమామ కృష్ణ సింగ్. మీరు ఎవరో కూడా వారికి తెలియాలని నేను కోరుకోవడం లేదు! మీరు ఎందుకు వెళ్తున్నారో వారికి ఖచ్చితంగా తెలియకూడదు!"


 రాజపుత్ర సామ్రాజ్యపు యువరాజు మరియు ఉత్తరాది సైన్యాల కమాండర్-ఇన్-చీఫ్ సుశాంత్ సింగ్ ఈ విషయాలన్నీ అతనికి చెప్పారు. ఎలా ప్రవర్తించాలో యువరాజు శివకు పదేపదే సలహా ఇచ్చాడు. ఇవన్నీ గుర్తుకు రావడంతో శివుడు మందాకినిని కలవాలనే కోరికను అణచుకున్నాడు. అతను తన గుర్రాన్ని త్వరగా తరలించడానికి కొరడాతో కొట్టాడు. ప్రోడింగ్ ఉన్నప్పటికీ, అతని అలసిపోయిన గుర్రం కేవలం ముందుకు దూసుకుపోయింది. జైఘర్ కోటలో రాత్రి గడపాలని నిర్ణయించుకున్న అతను మరుసటి రోజు ఉదయం తన ప్రయాణాన్ని కొనసాగించే ముందు మంచి గుర్రాన్ని సంపాదించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.



 శివుడు గట్టు దిగి తన గుర్రాన్ని దక్షిణ మార్గం వైపు తిప్పాడు. అతని హృదయం ఆనందంతో నాట్యం చేసింది: ఆ పడవలు అలల మీదుగా దూకినట్లు. అతని హృదయంలో లోతుగా పాతిపెట్టిన ఉత్సాహం బయటికి ఉప్పొంగుతున్నట్లు అనిపించింది. అతని అంతర్ దృష్టి అతను జీవితంలో ఎవరూ అనుభవించని సాహసాలను ఎదుర్కోబోతున్నాడని అర్థం.



 ఆగస్ట్ 1975



 ఇంతలో, ఆగష్టు 1975 న, మందాకిని రాజకుటుంబానికి చెందిన ఆస్తులను పరిగణనలోకి తీసుకుని ఆమె ఆస్తులపై దాడులు చేయాలని ఐటీ శాఖకు ఆదేశాలు వచ్చాయి. దాడి మొదట మోతీ దూంగ్రీ ప్యాలెస్ నుండి ప్రారంభమైంది.



 ప్రెజెంట్



 ప్రస్తుతం, రాజ్ ఇబ్రహీంని అడిగాడు: "సార్, సార్. మీరు మీ కథలో ముందుకు సాగారు."



 "నేను ఎంత దూరం వెళ్ళాను?"



 "చాలా ముందుకు సార్." రాజ్ ఇబ్రహీంతో అన్నాడు. కొంత మొత్తంలో నీరు త్రాగుతూ, ఇబ్రహీం మందాకినిని కలవడానికి శివుని ప్రయాణం గురించి చెప్పడం కొనసాగించాడు.



 19 ఆగస్టు 1970



 10:30 AM


మరుసటి రోజు ఉదయం 10:30 గంటలకు, మందాకినిని కలవడం పట్ల శివుడు సంతోషించాడు. ఆమెను కలవడానికి కోటలోని రాజ నిధికి చేరుకున్న అతని కోరిక చివరకు నెరవేరింది. అక్కడ, సెక్యూరిటీ గార్డులు అతనిని ఆపి, అతని గుర్తింపును అడిగారు, దానికి శివ స్నేహితుడు ఆదిత్య అనే వ్యక్తి మధ్యలోకి వచ్చి ఇలా చెప్పాడు: "అతను శివుడు. సుశాంత్ సింగ్ స్నేహితుడు. అతన్ని లోపలికి అనుమతించు." ఇప్పుడు, శివుడు మందాకినిని కలవడానికి వెళ్ళాడు.



 కోట లోపలికి వెళుతున్నప్పుడు, అతను భవనాలు మరియు గోడలను చూసి ఆశ్చర్యపోయాడు.



 "నేను జైఘర్‌లోని రాజపుత్ కోటను సమీపిస్తున్నప్పుడు కూడా ఎంత ఆనందాన్ని కలిగిస్తుంది. జైఘర్‌కు అవతల ఉన్న గొప్ప భూమి ఏ అద్భుతాలను కలిగి ఉంటుంది? స్త్రీ పురుషులు ఎలా ప్రవర్తిస్తారు? ఎన్ని కాలువలు? ఎన్ని సరస్సులు? ఎన్ని కొండలు? నది ఎంత అద్భుతంగా ఉంటుంది? లూని పాట మరియు ఇతిహాసాలలో ప్రశంసించబడ్డాడా? ఈ భక్త రాజపుత్రులు కావేరి నది ఒడ్డున నిర్మించిన అద్భుతమైన దేవాలయాలు ఎంత అద్భుతంగా ఉంటాయి? ఆహా! జైపూర్! రాజ్‌పుత్ రాజధాని నగరం! ఆరావళిని చిన్న పట్టణాలుగా మార్చిన జైపూర్! దాని ప్యాలెస్‌లు, ఎత్తైన స్తంభాలు ఏమిటి? , ఆయుధాలు, కాపలా గృహాలు, రద్దీగా ఉండే మార్కెట్‌లు, గ్రానైట్ శివాలయాలు మరియు ఎత్తైన విష్ణు దేవాలయాలు?"



 చివరగా, శివ తన స్నేహితుడు ఆదిత్యతో కొంత సమయం గడుపుతాడు. శివుడికి మందాకిని గురించి చెబుతాడు.



 "ఆమె అత్యంత ఆధునిక, స్వతంత్ర మరియు చిక్ క్వీన్స్‌లో ఒకరు. మహిళలు ఆమెను గౌరవించారు మరియు ఆరాధించారు. అపారమైన సంపదలో జన్మించారు, మందాకిని తన సంపదను అవసరమైన వారికి సహాయం చేయడానికి ఎంచుకున్నారు. భారతదేశ భూస్వామ్య గతానికి చిహ్నంగా ఉన్నప్పటికీ, ఆమె అలా నిర్ణయించుకుంది. భారత ప్రజాస్వామ్యంలో చురుకుగా పాల్గొనే వ్యక్తి.



 ఆమె చీరలలో మరియు కొన్నిసార్లు ఖాకీ ప్యాంటులో సొగసైనది మరియు సొగసైనది. మందాకిని దేవి ప్రపంచంలోని అత్యంత అందమైన మహిళల్లో ఒకరు." ఇప్పుడు మందాకినిని కలవాలనే శివునికి ఉత్సుకత పెరిగింది.



 ఇప్పుడు, శివుడు వ్యక్తిగతంగా చక్రవర్తి గంగాధర్ రాజ్‌పుత్‌ను కలవవలసి ఉంది, అతను పరాక్రమంలో దేవుని వేలన్‌తో పోల్చబడ్డాడు. అతను ప్రేమ దేవుడైన మన్మథుడిలా అందంగా ఉన్నాడు. ఇంకా, అతను చక్రవర్తి ప్రియమైన కుమార్తె, స్త్రీలలో సాటిలేని రత్నం, చిన్న పిరటి మందాకినిని కలవాలని కోరుకుంటాడు!



 దారిలో ఎలాంటి ఆటంకాలు ఉండవని ఆశిస్తున్నాం.



 కాబట్టి అడ్డంకులు ఉంటే? చేతిలో ఈటె, నడుము వద్ద తుపాకీ, ఛాతీపై కవచం, గుండెల్లో ధైర్యం ఉన్నాయి. కానీ కమాండర్-ఇన్-చీఫ్, నా ప్రిన్స్ యొక్క ఆదేశాలు కఠినమైనవి: అప్పగించిన పని పూర్తయ్యే వరకు ఎలాంటి గొడవలకు దిగవద్దు. ఆ ఆజ్ఞను పాటించడానికి ప్రయత్నించడం చాలా బాగుంది! నేను నా ప్రయాణాలలో ఇప్పటివరకు దానిని అనుసరించాను. కేవలం రెండు రోజుల ప్రయాణం మాత్రమే మిగిలి ఉంది. అప్పటిదాకా ఓపిక పట్టాలి.



 సూర్యాస్తమయానికి ముందే మందాకిని చేరుకోవాలనే ఉద్దేశ్యంతో ప్రయాణిస్తూ, శివుడు వెంటనే కోటకు చేరుకున్నాడు.



 అక్కడ నుండి, అతను కోట లోపల మందాకినిని కలవడానికి ముందుకు వెళ్తాడు. అక్కడ, అతను ఆమె డ్రెస్సింగ్ శైలితో ఉల్లాసంగా ఉన్నాడు. అతను ముక్తసరిగా అన్నాడు: "మందాకినీ యువరాణి. మీరు ఈ దుస్తులలో చాలా అందంగా మరియు స్టైలిష్‌గా ఉన్నారు."



 "నేను నిజంగా అలా అనుకోవడం లేదు శివా. నాకు స్టైల్ సహజంగా వస్తుంది. నువ్వు ఇప్పుడే దానితో పుట్టావు. మా అమ్మ నా రోల్ మోడల్ మరియు ఐకాన్ ఆమె బట్టల గురించి.మీకు తెలుసా?చిఫాన్‌లతో చేసిన చీరలు ధరించడం ప్రారంభించిన మొదటి వ్యక్తి ఆమె?కానీ ఆమెకు బూట్లంటే అమితమైన మక్కువ.ఆమెకు వందలకొద్దీ జతలు ఉన్నాయి మరియు ఇప్పటికీ ఫ్లోరెన్స్‌లోని ఫెర్రాగామో నుండి వాటిని ఆర్డర్ చేస్తూనే ఉంది.ఆమెకు ఎప్పుడూ ఉత్తమమైన వాటిని తెలుసు. ఏదైనా కొనడానికి స్థలం మరియు ఆమె ప్రపంచమంతా షాపింగ్ చేసింది. నేను ఆమె నుండి స్టైల్ గురించి నేర్చుకున్నాను. ఆమె నాకు స్టైల్ గురించి నేర్పింది. పాత రోజుల్లో జీవితం మరింత ఆకర్షణీయంగా ఉండేది, ఇప్పుడు చాలా మారిపోయింది." ఆమె నవ్వుతూ శివతో చెప్పింది. కాగా, తాను కోటకు రావడానికి వచ్చిన ఉద్దేశ్యాన్ని చెప్పాడు. మందాకిని అతని నుండి తెలుసుకుంది, "సుశాంత్ సింగ్ తనతో మరియు గంగాధర్ రాజ్‌పుత్‌తో ఒక ముఖ్యమైన సమాచారాన్ని పంచుకోవడానికి అతనిని పంపాడు."


అతను ఇంకా ఇలా అన్నాడు: "జైపూర్ కోట మందాకినిలో మా బంగారాన్ని సేకరించడానికి భారత ప్రభుత్వ అధికార పార్టీ కొన్ని పెద్ద ప్రణాళికలు చేసింది. మంత్రి సంజయ్ రాఘవన్ నుండి సుశాంత్ సింగ్ చెవికి సమాచారం వచ్చింది."



 "సంజయ్ రాఘవా?" మందాకిని అడిగితే, శివ ఇలా అన్నాడు: "అవును. రాజస్థాన్‌లోని ఉదయపూర్ మంత్రిగా పనిచేస్తున్న వ్యక్తి."



 భారత ప్రభుత్వంతో పాటు, పాకిస్తాన్ ప్రధాని సుల్ఫైకర్ అక్తర్ కూడా జైఘర్ కోటలోని బంగారు నిధిలో సగం వాటాలను తీసుకోవడానికి ఆసక్తి చూపారు. జైఘర్ కోటతో పాటు భారతదేశం మరియు పాకిస్తాన్లలో శత్రువులు మరియు ద్రోహులు ఉన్నారు. జైఘర్‌లోని బంగారు సంపదను దోచుకోవడానికి ప్రజలు సరైన సమయం కోసం ఎదురు చూస్తున్నారు. అయితే, ప్రభుత్వానికి ఇది అంత తేలికైన ప్రక్రియ కాదు. ఎందుకంటే ముగ్గురు వ్యక్తులు (గంగాధర్ రాజ్‌పుత్, మందాకిని దేవి మరియు శివ) ఈ వ్యక్తులకు అడ్డంకిగా ఉన్నారు.



 ప్రెజెంట్



 ప్రస్తుతం, రాజ్ ఇబ్రహీంని ఇలా అడిగాడు: "కాబట్టి, మందాకిని మరియు శివ తదుపరి ప్రణాళిక ఏమిటి?"



 "తమ రాజకుటుంబాన్ని భారత ప్రభుత్వం నుండి మరియు పాకిస్తాన్ కుట్రల నుండి రక్షించడానికి."



 నవంబర్ 1970 నుండి డిసెంబర్ 1970 వరకు



 జైఘర్‌లోని "బంగారు ఖజానా రక్షణ" గురించి చర్చించడానికి శివ, ఆదిత్య మరియు మందాకిని దేవి ఒకరినొకరు కలుసుకున్నారు. ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: "మేము సుశాంత్ సింగ్‌ను కోటకు తిరిగి తీసుకురావాలి. లేదంటే, భారత ప్రభుత్వం ఎప్పుడైనా మనపై దాడి చేయవచ్చు."



 "భారత ప్రభుత్వం మాత్రమే కాదు. కానీ, మా స్వంత సహచర మంత్రులు: యశ్ సింగ్ మరియు రమేష్ రాజ్‌పుత్ బంగారు ఖజానాను లాక్కోవడానికి కుట్ర పన్నుతున్నారు." అయితే, మాట్లాడుతున్నప్పుడు, కుర్రాళ్ళు గంగాధర్ రాజ్‌పుత్ శబ్దాలు వినిపించారు. అతని గదికి చేరుకోగా, అతను నేలపై అపస్మారక స్థితిలో పడి ఉన్నాడు.



 అతన్ని పరీక్షించిన వైద్యులు, "అతను చాలా అనారోగ్యంతో ఉన్నాడు మరియు ఏ సమయంలోనైనా చనిపోవచ్చు. సుశాంత్ సింగ్ లేదా మందాకిని జైఘర్ కోట యొక్క తదుపరి చక్రవర్తిగా బాధ్యతలు చేపట్టాలి." ఈ సమయంలో, సుశాంత్ సింగ్ రాజస్థాన్ చేరుకున్నప్పుడు విమాన ప్రమాదంలో రహస్యంగా చంపబడ్డాడు. షాక్‌కు గురై గంగాధర్ రాజ్‌పుత్ వెంటనే మృతి చెందాడు. దహన సంస్కారాల తరువాత, తన స్నేహితుడు సుశాంత్ సింగ్‌ను చంపిన కుట్రదారులను కనుగొంటానని శివ ప్రతిజ్ఞ చేశాడు.



 ఈ సమయానికి మధ్య, శివ మందాకిని తన అద్భుతమైన అందానికి పడిపోయి ఆమెతో ఎక్కువ సమయం గడపడం ప్రారంభిస్తాడు. ఆమెతో జట్టు కట్టి, మందాకిని తదుపరి యువరాణిగా ఎన్నుకున్న కొంతమంది వ్యక్తుల సహాయంతో సుశాంత్ సింగ్ మరియు గంగాధర్‌ల మరణం వెనుక ఉన్న సూత్రధారి గురించి పరిశోధిస్తారు.



 వారు తెలుసుకుంటారు: "సుశాంత్ సింగ్ హత్యకు కుట్ర పన్నింది యష్ మరియు రమేష్." భారతదేశంలోని అధికార పార్టీ సహాయంతో, వారు సుశాంత్ హెలికాప్టర్‌ను హైజాక్ చేసి చంపారు. అప్పుడు, గంగాధర్ ఆహారంలో విషం మరియు తరువాత, షాక్ కారణంగా అది మరణంగా రూపొందించబడింది. వారు "జైగర్ కోట యొక్క తదుపరి చక్రవర్తి"గా సింహాసనాన్ని అధిరోహించడానికి ఇలా చేసారు.



 నిజం తెలుసుకున్న శివ కోపంతో ఇద్దరినీ హత్య చేసేందుకు కారులో వెళ్లాడు. అయినప్పటికీ, వారు అప్పటికే జైగర్ కోట నుండి జైపూర్ రోడ్ల వరకు తమ గుర్రంపై కోట నుండి తప్పించుకున్నారు. కానీ, శివ వారిని అంబర్ కోటలో పట్టుకున్నాడు, అక్కడ అతను యష్ మరియు రమేష్ యొక్క అనుచరులతో క్రూరంగా పోరాడతాడు.



 వారితో పోరాడిన తరువాత, శివ ఇద్దరిని వెంబడించాడు మరియు వారితో హింసాత్మక ద్వంద్వాన్ని కలిగి ఉన్నాడు. ఈ ప్రక్రియలో, అతను యష్ చేతులను కాల్చివేసాడు మరియు తరువాత, తన కత్తితో ద్వయాన్ని క్రూరంగా నరికివేస్తాడు. యష్, రమేష్ మరణవార్త అందరికీ తెలిసిందే! సుశాంత్ సింగ్ ముందే ఊహించినట్లుగా, బంగారు నిధిని కొల్లగొట్టడానికి బాకాలు వేచి ఉన్నాయి!



 పాకిస్తాన్



 ప్రైమ్ మినిస్టర్ మాన్షన్


"ఇది హిందుస్థాన్ నుండి వచ్చిన వార్త సార్." జైఘర్ కోటలో జరిగిన ఘర్షణ గురించి పాకిస్థాన్ ప్రధాని వ్యక్తిగత సహాయకుడు ఆయనకు సమాచారం అందించారు. ఈ వ్యక్తులు జైఘర్ కోటలోని బంగారు నిధిని సేకరించడానికి వేచి ఉన్నారు. ఇక మన భారత ప్రధాని ప్రియా దర్శిని కూడా తన పర్సనల్ అసిస్టెంట్ నుంచి ఇదే వార్త తెలుసుకున్నారు.



 "కానీ వాస్తవం ఏమిటంటే, అక్కడ మరొకరి అడుగు జాడలు పడ్డాయి. ఎవరికీ తెలియదు! శక్తివంతమైన ప్రదేశాల నుండి శక్తివంతమైన వ్యక్తులు వస్తారు. జైఘర్ కోటను మరియు అతని సోదరిని తన శత్రువుల బారి నుండి రక్షించమని సుశాంత్ సింగ్ శివను కోరినప్పుడు, అతను వెంటనే అంగీకరించాడు. కేవలం ఎందుకంటే కాదు. అతని స్నేహితుడు అతనిని అలా చేయమని అడిగాడు.కానీ, గంగాధర్ కూడా అలా చేయమని అడిగాడు.అది మందాకినికి మరియు సుశాంత్ సింగ్‌కి స్వయంగా తెలియదు.ఏమైనప్పటికీ ఆమెను రక్షించడానికి, శివ వారి ద్రోహులను చంపాడు-యష్ మరియు రమేష్ ."



 ప్రెజెంట్



 "ఇది ఇంకా మొదటి అధ్యాయం. ఇప్పుడు కథ ప్రారంభం మాత్రమే." ఇబ్రహీం రాజ్ హెగ్డేతో అన్నారు.



 కొనసాగుతుంది…













Rate this content
Log in

Similar telugu story from Drama