Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Action Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Others

లొంగిపోయిన నక్సల్ ఒప్పుకోలు

లొంగిపోయిన నక్సల్ ఒప్పుకోలు

4 mins
312


గమనిక: ఈ కథ రచయిత యొక్క కల్పిత కథల ఆధారంగా రూపొందించబడింది మరియు ఇది ఎటువంటి చారిత్రక సూచనలు లేదా నిజ జీవిత సంఘటనలకు వర్తించదు. ఇది నేను అనుకున్న "నక్సల్ సిరీస్"లో రెండవ భాగం.


 రెండేళ్ల క్రితం వరకు భయంకరమైన నక్సల్‌గా ఉన్న అతడు తనపై పలు కేసులు నమోదు చేసి రూ. అతని అరెస్టుకు 25 లక్షలు. ఇప్పుడు అతను ఇక్కడ ఉన్న ఒక పోలీసు అధికారి కాన్ఫరెన్స్ రూమ్‌లోకి ఫార్మల్ వేర్‌లో విజిటింగ్ జర్నలిస్టులను కలవడానికి వెళుతున్నప్పుడు, తనను ప్రధాన స్రవంతిలోకి చేర్చడంలో ముఖ్యమైన పాత్ర పోషించిన మరియు సమావేశాన్ని సులభతరం చేసిన ఇద్దరు IPS అధికారుల కంటే అతను తక్కువ ప్రధాన స్రవంతిలో కనిపించడం లేదు. 43 ఏళ్ల రాజేష్ 20 ఏళ్ల నక్సలైట్ తర్వాత ఏప్రిల్ 12, 2016న లొంగిపోయాడు. అతను అప్పుడు ప్రత్యేక ఏరియా కమిటీ సభ్యుడు, మావోయిస్టుల సోపానక్రమంలో సీనియర్ పదవిగా పరిగణించబడ్డాడు.


 "నేను అక్కడ ఊపిరి పీల్చుకున్నట్లు అనిపించింది. నక్సలిజం ఇప్పుడు దాని సూత్రాలకు దూరంగా ఉంది.


 “అయితే మీరు విప్లవంలో ఎలా మరియు ఎందుకు చేరారు? మీరు దానిని త్యజించేలా చేసింది ఏమిటి? ” అని ఒక విలేకరి అడిగాడు. ప్రజల కోసం పని చేయడమే అతని ఏకైక లక్ష్యం అయిన ప్రశ్న అతనిని ఇక్కడ తన కళాశాల రోజులకు తీసుకువెళ్లింది.


 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం


 1990ల ప్రారంభంలో


 ఇది 90 ల ప్రారంభంలో. అతను సమావేశాల కోసం నా కాలేజీకి వచ్చే గ్రౌండ్ మావోయిస్ట్ కమ్యూనిస్ట్ సెంటర్ (MCC) కార్యకర్తలతో కొందరితో పరిచయం పెంచుకున్నాడు. అతను మొదట చత్రా పోలీసుల ప్రతిపాదిత ఫైరింగ్ రేంజ్‌కి వ్యతిరేకంగా నిరసనలలో పాల్గొన్నాడు. MCC నాయకులు ఇలా పేర్కొన్నందున: "పరిధి నుండి భూ సేకరణ ద్వారా ప్రజలు స్థానభ్రంశం చెందుతారు."


 నిరసనల సందర్భంగా పోలీసులు లాఠీచార్జి చేయడంతో రాజేష్‌పై దాడి జరిగింది. అది ట్రిగ్గర్ అని కొందరు అనవచ్చు. యువకుల ఉత్సాహం మరియు ఆందోళన అతన్ని ఆయుధాలు తీసుకునేలా ప్రేరేపించాయి. అతను 1996లో అండర్‌గ్రౌండ్ అయ్యాడు. MCCకి లెవీ, విరాళాలు లేదా ధాన్యాల రూపంలో నిధులు వచ్చాయి మరియు దానిలో కొంత భాగాన్ని ప్రజల "సంక్షేమం" కోసం ఖర్చు చేశారు. పాఠశాలలు తెరిచి ఆనకట్టలు కట్టారు. ఈ విషయాలు రాజేష్‌కి నిజంగా ప్రజల కోసం పనిచేస్తున్నాననే భావన కలిగించాయి.


 ఒక సంవత్సరం తరువాత


 1991


 1991 లో, అతను వివాహం చేసుకున్నాడు మరియు ఒక కుమార్తె మరియు ఒక కుమారుడు ఉన్నారు. కొడుకు LSc చదువుతుండగా, కూతురు 7వ తరగతి చదువుతోంది. అతను వారిని శిబిరానికి పిలవడం చాలా అరుదు- బహుశా సంవత్సరానికి ఒకటి లేదా రెండుసార్లు. MCC సమావేశాలకు 10,000 మందికి పైగా ప్రజలు గుమిగూడారు. వారు "సత్తు" (కాల్చిన శెనగ పిండి) వంటి వారి ఆహారంతో వస్తారు.


 ప్రెజెంట్


 "చురుకైన నక్సలైట్‌గా మీరు ఎన్ని మందుపాతరలు వేశారు?" అని ఒక విలేకరి అడిగాడు.


 "నేను గణన కోల్పోయాను. లోయ మొత్తం మందుపాతరలతో నిండిపోయింది."


 సర్జు, లతేహర్ జిల్లా


సర్జూ, లతేహర్ జిల్లా ప్రధాన కార్యాలయం నుండి దాదాపు 25 నిమిషాల ప్రయాణంలో, CPI(మావోయిస్ట్) తూర్పు ప్రాంతీయ బ్యూరో (ERB) ప్రధాన కార్యాలయంగా పనిచేశారు. వారి కార్యకర్తలు అక్కడ కలుసుకునేవారు. ఈ సమూహాలు పగటిపూట అక్కడ నివసించాయి. అక్కడ ఆయుధాలు, బాంబుల తయారీలో శిక్షణ పొందారు. "2001 నుండి 2006-07 వరకు, ఆ ప్రాంతానికి వెళ్లడం మృత్యు ఉచ్చులా ఉండేది" అని ఆశిష్ బత్రా, IG(ఆపరేషన్స్)కి బాగా తెలుసు.


 2004


 కానీ 2004 తర్వాత, పీపుల్స్ వార్ మరియు MCC కమ్యూనిస్ట్ పార్టీ ఆఫ్ ఇండియా (మావోయిస్ట్‌లు) నుండి ఉద్భవించిన తర్వాత పరిస్థితులు మారడం ప్రారంభించాయి. నాయకత్వం సూత్రం మరియు విధానాలపై రాజీపడటం ప్రారంభించింది. వారు ఒకవైపు వసూళ్లు/దోపిడీలు, మరోవైపు భద్రతా సిబ్బందిని చంపడంపై దృష్టి పెట్టారు. మరియు రాజేష్ వ్యతిరేకించినప్పుడు, "వారు రైట్‌వింగ్‌గా మారుతున్నారు" అని క్యాడర్ ప్రతిస్పందించింది.


 రాజేష్ వారితో, “ఇది వామపక్ష లేదా కుడి పక్షానికి సంబంధించినది కాదు. ఇది ఎవరి కోసం విప్లవం మరియు విప్లవం గురించి. అలాంటప్పుడు మీ వనరులన్నింటినీ కేవలం అధికారులపై దాడి చేయడం మరియు ప్రజల కోసం ఏమీ చేయడం మాత్రమే ఎందుకు? అతని ప్రశ్నలకు అతని తల ఏమీ సమాధానం ఇవ్వదు, అతనికి కోపం వస్తుంది.


 2001-2014 మధ్య నక్సల్స్ దాడులు, ఎన్‌కౌంటర్లలో మరణించిన పోలీసుల సంఖ్య ఏటా 35 కంటే ఎక్కువ.


 ప్రెజెంట్


 ప్రస్తుతం, లొంగిపోయిన నక్సల్ రాజేష్ ఇలా అన్నాడు: “ఇలాంటి వాదనలు మరియు ప్రతివాదనలు అంతర్గత వివాదానికి దారితీశాయి. నేను ఊపిరి పీల్చుకున్నట్లు అనిపించింది మరియు పశ్చాత్తాపం మొదలైంది.


 "లొంగిపోవాలనే ఆలోచన మీకు ఎలా వచ్చింది?" అని మీడియా ప్రతినిధులు ప్రశ్నించగా, తనపై నిఘా ఉంచి, మావోయిస్టుల అభివృద్ధిని నిశితంగా పరిశీలించిన నిర్వాకం గురించి వివరించారు. పరిస్థితిని సద్వినియోగం చేసుకునేందుకు ముందుకు సాగిన వారు.


 “పరిపాలన నా బంధువుల ద్వారా నాకు చేరింది. నేను చేయాలనుకున్న సంక్షేమ కార్యక్రమాలు ప్రజల్లో ఉండడం ద్వారా చాలా బాగా జరుగుతాయని వారు మాకు చెప్పారు. ఇదిలా ఉండగా, అదే మీడియా, ప్రభుత్వం 2009లో కొత్త సరెండర్ విధానాన్ని ప్రకటించిందని, దానిని 2015, 2016లో సవరించామన్నారు.


 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం


 2016


 కానీ అనేక రౌండ్ల ప్రాక్సీ చర్చలు మరియు ముందుకు వెనుకకు జరిగినప్పటికీ, అతను లొంగిపోయేందుకు దోషిగా నిర్ధారించబడలేదు. లొంగిపోయిన తర్వాత పోలీసులు మావోయిస్టులను చిత్రహింసలకు గురిచేస్తారని రాజేష్ విన్నాడు. అలాగే, తన జీవితమంతా జైల్లోనే గడపాల్సి వస్తుందని భయపడ్డాడు. కాబట్టి తనపై పెట్టిన కేసులను ఉపసంహరించుకోవాలని కోరారు. అయితే కేసుల ఉపసంహరణకు కోర్టు అనుమతించలేదని పోలీసులు తెలిపారు.


 అనంతరం ముఖ్యమంత్రి, లొంగిపోయిన నక్సల్ కుటుంబ సభ్యుల మధ్య సమావేశం ఏర్పాటు చేశారు. రాజేష్‌కు ఎలాంటి హానీ జరగదని కుటుంబ సభ్యులకు భరోసా ఇచ్చారు. వారికి కౌన్సెలింగ్‌ ఇచ్చాడు. అప్పుడే అతను ఏప్రిల్ 12, 2016న లొంగిపోయాడు.


 ప్రెజెంట్


 ప్రస్తుతం, జర్నలిస్ట్ అడిగాడు: "మీరు శిబిరం నుండి ఎలా బయటకు వచ్చారు?"


 నవ్వుతూ, రాజేష్ ఇలా అన్నాడు: “నేను వైద్య సహాయం పొందాలనే సాకుతో శిబిరం నుండి బయటకు వచ్చాను. నేను లొంగిపోతున్నానని వారికి (మావోయిస్ట్‌లకు) తెలిసి ఉంటే, వారు నన్ను చంపి ఉండేవారు. వారు ఇప్పటికీ నాకు వ్యతిరేకంగా పత్రికా ప్రకటనలు జారీ చేస్తున్నారు.


 "లొంగిపోయిన వారిని తిరుగుబాటుదారులుగా ముద్రించారు" అని రాజేష్‌తో పాటు ఉన్న అదనపు డిజి (ఆపరేషన్స్) రాజ్ కుమార్ మల్లిక్ అన్నారు. ఐజీ(ఆపరేషన్స్) బద్రా మాట్లాడుతూ అతని భద్రత పోలీసులకు ఆందోళన కలిగిస్తోందన్నారు.


 "మేము అతనికి ఇద్దరు పూర్తి సమయం సాయుధ అంగరక్షకులను అందించాము." MCC మాజీ కమాండర్ ఇలా అన్నాడు: “నేను లొంగిపోయిన రోజు పరిపాలన నాకు రూ. కొత్త సరెండర్ పాలసీ కింద 25 లక్షలు. నేను 23 నెలలు జైలులో ఉండి, మార్చి 9, 2018న విడుదలయ్యాను.


 తాను ఎలాంటి సామాజిక బహిష్కరణను ఎదుర్కోలేదని చెప్పారు.


"వాస్తవానికి, ప్రజలు స్వాగతించారు. నేను మా గ్రామానికి వెళ్లినప్పుడల్లా 300-400 మంది నన్ను చూసేందుకు వచ్చేవారు. మీరు లొంగిపోయి మంచి పని చేశారన్నారు. మాతో జీవించు. మీకు అన్ని గౌరవాలు లభిస్తాయి. ”


 రాజేష్ బ్రతుకుదెరువు కోసం ఏం చేయాలో ఇంకా ఆలోచిస్తూనే ఉన్నాడు.


 ''అవార్డు సొమ్మును నేను ఉంచుకున్నాను. అందులో కొంత నా పిల్లల చదువుల కోసం. అతను తన మాజీ సహోద్యోగులకు "ఆ ఊబి నుండి బయటికి రావాలని" విజ్ఞప్తి చేశాడు.


 "పరిపాలన మరియు సమాజం సహకరిస్తాయి. ప్రధాన స్రవంతిలోకి రండి, అభివృద్ధి కథలో చేరండి. మీడియాతో తన ముగింపు మాటలు చెప్పి, పోలీసు అధికారులతో బయలుదేరే ముందు వారికి కృతజ్ఞతలు తెలిపారు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Drama