Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

anuradha nazeer

Action

3  

anuradha nazeer

Action

நேசிக்கவும்..

நேசிக்கவும்..

1 min
151


நான் எப்போதும் முயற்சி செய்கிறேன் பயனில்லை, வீண் மட்டுமே, நான் எப்போதும் செய்கிறேன், வெற்றி மட்டுமே எப்போதும், நீ முயற்சி செய்யும் போது, நீங்கள் நம்புகிறீர்கள் , நீங்கள் செய்யும் போது, நீங்கள் அதில் ஈடுபட்டுள்ளீர்கள், நீங்கள் அதில் வெற்றி பெறுவீர்கள் அதனால் முயற்சி என்று சொல், அப்படிச் செய்தால், அதற்காக நீங்கள் கடினமாக உழைக்கிறீர்கள் என்று அர்த்தம். நீங்கள் அதில் வெற்றி பெறுவீர்கள் . உங்கள் வேலையை நேசிக்கவும், , உங்கள் பொழுதுபோக்கை நேசிக்கவும், உங்கள் இலக்கை நேசிக்கவும்.. 


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Action