Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

nithyambigai jeyaramachandran

Abstract Action Classics

4  

nithyambigai jeyaramachandran

Abstract Action Classics

பொன் விலங்கு

பொன் விலங்கு

1 min
236


அன்று தலைமுடி 

விரித்தால் குற்றம்... 

நேற்று தலைமுடி 

வெட்டினால் குற்றம்... 

இன்று தலைமுடி 

அது உடலின் பாகம்.. 

வளர கூடிய பாகம்... 

அன்று கல்வி 

அவள் பூப்பெய்தும் வரை.. 

இன்று கல்வி 

அவள் கல்லறை வரை...

இன்று பெண்மை 

போற்றப்பட்டு.. 

பாராட்டப்பட்டாலும்.....

எதோ ஒரு இடத்தில் 

பொன் விலங்காய் 

அவள் சுதந்திரம் 

அடைக்க படுகிறது 

என்பது நிதர்சனம்.... 


ഈ കണ്ടെൻറ്റിനെ റേറ്റ് ചെയ്യുക
ലോഗിൻ

More tamil poem from nithyambigai jeyaramachandran

உணவு

உணவு

1 min വായിക്കുക

நாரை

நாரை

1 min വായിക്കുക

அணில்

அணில்

1 min വായിക്കുക

சிறு ஒளி

சிறு ஒளி

1 min വായിക്കുക

சமம்

சமம்

1 min വായിക്കുക

கனவு

கனவு

1 min വായിക്കുക

தாலாட்டு

தாலாட்டு

1 min വായിക്കുക

Similar tamil poem from Abstract