Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bavithra V

Abstract Romance

4.3  

Bavithra V

Abstract Romance

உயிரே உயிரே

உயிரே உயிரே

1 min
426


அவனுக்கு வந்த அவளின் குறுஞ்செய்தியில்...


தலைகவசம் போட்டுட்டு வாங்க...

தலையே பிடிச்சு செல்லமா சண்ட போட தலைவி ஒருத்தி காத்துட்டு இருக்கா...💕


பேசிக்கிட்டே வண்டி ஓட்டாதிங்க....

வாழ்க்கை முழுக்க பேச 

வரமா ஒருத்தி வந்திருக்கா...💖


வண்டிய கொஞ்சம் மெதுவா முறுக்கிட்டு வாங்க...

முரடான கைக்கு மெதுவான உயிர் ஏந்த காலம் வந்துடுச்சு....❣


நீங்க வரும் வழி நோக்கி 

இரு உயிர் இங்கே 

என்

உயிரே உயிரே...💞💞


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract