Adhithya Sakthivel

Crime Drama Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Drama Thriller

அநீதி

அநீதி

8 mins
459


குறிப்பு: இந்த கதை தமிழ்நாட்டில் நடந்த உண்மை சம்பவங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இந்த சம்பவம் என்னுடன் தனிப்பட்ட முறையில் இணைக்கப்பட்டுள்ளது. அது நடந்தபோது, நான் 4ஆம் வகுப்பில் இருந்தேன். எனது நெருங்கிய நண்பர் நவீனுடன் (அவர் எனக்கு மூத்த சகோதரர் போன்றவர்) குற்றம் நடந்த இடத்தில் நான் இருந்த ஒரே வழக்கு அதுதான். இந்த வழக்கை என்னால் மறக்க முடியாது. இந்தக் கதையின் நோக்கம் யாரையும் காயப்படுத்துவது அல்ல, கொல்லப்பட்டவர்களின் துயரக் கதையைச் சொல்வதுதான். இந்த கதை ரித்திக் மற்றும் மஸ்கினுக்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்டுள்ளது.


 பொறுப்புத் துறப்பு: அப்போது இந்த வழக்கு தமிழகம் முழுவதும் பரபரப்பாக பேசப்பட்டது. ஒவ்வொரு டீக்கடையிலும், ஒவ்வொரு வீட்டிலும் இந்த உரையாடல் நடந்து கொண்டிருந்தது. உண்மையில் அதன் பிறகுதான் கருப்பு சூரிய ஒளிப்படத்தை முழுமையாக மறைக்கக் கூடாது என்ற புதிய சட்டம் அமலுக்கு வந்தது.


 கடந்த சில நாட்களாக, திரிக்கப்பட்ட கதைகளைப் பார்த்து வருகிறோம், ஆனால் இந்தக் கதையில் எந்தத் திருப்பமும் இல்லை. ஆனால் ஒவ்வொரு சம்பவமும் நம் ரத்தத்தை கொதிக்க வைத்து இதயத்தை துடிக்க வைக்கும். வேறு எந்த வீட்டிலும் இப்படி நடக்கக் கூடாது என்று நினைக்க வைக்கும். குழந்தைகள் ஏன் கொல்லப்பட்டனர்? அவர்களை கொன்றது யார்? அவர்களை எப்படி சித்திரவதை செய்து கொன்றார்கள்? மேலும் அந்த குற்றவாளிகளுக்கு என்ன தண்டனை வழங்கப்பட்டது? நகரம் முழுவதையும் உலுக்கிய அந்த வழக்கைப் பார்ப்போம்.


 அக்டோபர் 29, 2010


 இந்தியாவிலேயே அமைதியான மாநிலமாக விளங்கும் தமிழகத்திலும், அழகிய தட்பவெப்பநிலைக்கும், கொங்குத் தமிழுக்கும் பெயர் பெற்ற கோயம்புத்தூரில் (தென்னிந்தியாவின் மான்செஸ்டர்) கோயம்புத்தூர் மக்களை மட்டுமல்லாது தி.மு.க. முழு தேசம்.


 கோவையில், ரங்கை கவுண்டர் தெருவில், ரஞ்சித் குமார் ஜெயின், தனது மனைவி சங்கீதா ஜெயின் உடன் வசித்து வந்தார், அவர் ஜவுளிக்கடை வைத்து வியாபாரி. இவர்களுக்கு 10 வயதில் மஸ்கின் ஜெயின் என்ற மகளும், ரித்திக் ஜெயின் என்ற 8 வயது மகனும் இருந்தனர். இருவரும் காந்திபுரத்தில் உள்ள தனியார் பள்ளியில் படித்து வந்தனர்.


 அவர்களின் வாழ்க்கை வழக்கம் போல எல்லா நாட்களையும் போல மகிழ்ச்சியாக சென்று கொண்டிருந்த போது, அக்டோபர் 29, 2019 அன்று கோயம்புத்தூரில் வழக்கம் போல் பரபரப்பாக இருந்தது. ரஞ்சித் குமார் வியாபார நிமித்தமாக வெளியூர் சென்றுவிட்டார், அவருடைய பிள்ளைகள் இருவரும் பள்ளிக்குத் தயாராகிக் கொண்டிருந்தனர். நேரம் சரியாக காலை 7:50 மணி.


 ரித்திக்கும் மஸ்கினும் பள்ளிப் பையையும் மதிய உணவுப் பையையும் எடுத்துக்கொண்டு பள்ளிக்குத் தயாரானார்கள். அவர்களை பத்திரமாக அனுப்பி வைப்பதற்காக அவர்களது வீடு தெருவுக்குள் இருந்ததால், சங்கீதா ஜெயின் மற்றும் அவரது தாயார் அவர்களை பிரதான சாலைக்கு அழைத்து வந்து டாக்ஸிக்காக காத்திருந்தனர்.


 பொதுவாக குழந்தைகள் பள்ளிக்கு சூர்யா கேப்ஸ் கால் டாக்ஸியில் செல்வார்கள். ஆனால், அன்று குழந்தைகளை ஏற்றிச் செல்ல ஆம்னி வேன் வந்தது. அது டாக்சி கம்பெனியின் வேன் அல்ல. அவர்கள் வழக்கமாக பயணிக்கும் அந்த கால் டாக்சி நிறுவனத்தில், அந்த நிறுவனத்தில் டிரைவராக இருந்த மோகன்ராஜ் ஆம்னி வேனை ஓட்டி வந்தார்.


 மோகன்ராஜ் குழந்தைகளை பலமுறை பள்ளிக்கு அழைத்துச் சென்றதால், சங்கீதாவுக்கு சந்தேகம் வரவில்லை. பள்ளிக்கு செல்லும் ஆர்வத்தில், இரண்டு குழந்தைகளும் வேனில் ஏறினர். ஆனால் வேன், பள்ளிக்கு செல்லாமல், கோவை - பொள்ளாச்சி ரோட்டில் வேகமாக செல்ல துவங்கியது.


 ஒரு அப்பாவி மஸ்கின், "மாமா. ஏன் இப்படிப் போறீங்க? நாம ஸ்கூலுக்குப் போகணும்" என்று கேட்டான்.


 "இன்னைக்கு விடுமுறை மா.. நாங்க டூர் போறோம்" என்றான் மோகன் ராஜ்.


குழந்தைகள் வீட்டுக்குச் செல்லுமாறு அழுது கொண்டிருந்தபோதும் மோகன் அவர்கள் சொல்வதைக் கேட்கவில்லை. குழந்தைகள் இருவரும் அழுது கொண்டே வேனில் சென்று கொண்டிருந்த போது, அடுத்த 45 நிமிடத்தில் பொள்ளாச்சிக்கு சென்ற வேன், வால்பாறை ரோடு நோக்கி செல்ல துவங்கியது.


 அதே சமயம், ரங்காய் கவுண்டர் தெருவில், குழந்தைகள் வழக்கமாகச் செல்லும் டாக்ஸி அங்கு வந்தது. குழந்தைகள் இல்லாததால், டிரைவர் ரஞ்சித்குமாருக்கு போன் செய்த போது, குழந்தைகள் வேறு வேனில் சென்றது தெரிய வந்தது.


 உடனே பெற்றோர் பள்ளிக்கு போன் செய்தனர். ஆனால் குழந்தைகள் பள்ளிக்கு வரவில்லை என்று கூறினர். இப்போது அனைவரும் பீதியடைந்து, ஆம்னி வேனில் விசாரணை நடத்தினர், ஆனால் அது யாருக்கும் தெரியாது. தாமதிக்காமல், காலை 10:45 மணிக்கு போலீசுக்கு போன் செய்தனர்.


 இது குறித்து மாநகர போலீஸ் இணை புலனாய்வு குழுவினர் கமிஷனர் பாபுவிடம் புகார் அளித்தனர். குழந்தைகளை கண்டுபிடிக்க செக்போஸ்ட்களை வைத்து ஒவ்வொரு வாகனத்தையும் சோதனை செய்யுமாறு நகர போலீசாருக்கு உத்தரவிட்டார். ஆனால் அதனால் எந்த பயனும் இல்லை. கடத்தல் வேனை தேடி வந்த நிலையில், பொள்ளாச்சி-வால்பாறை சாலையில் அங்கலக்குறிச்சி என்ற இடத்தில் வேன் இருந்தது.


 அங்கே ஒரு வீட்டின் முன் வேனை நிறுத்திய மோகன், ஒரு மூதாட்டியிடம், "பாட்டி. மனோகரன் வீட்டில் இருக்கிறாரா?"


 மூதாட்டி, "அவர் வீட்டில் இல்லை, பா" என்றாள். இப்போது மோகன் வேனை எடுத்து வேறு இடத்தில் நிறுத்தினான். மனோகரனை அழைத்து அங்கு வரச் செய்தார்.


 அங்கு வந்ததும் ஆள் நடமாட்டம் இல்லாத இடத்தில் வேனை நிறுத்தினர். 10 வயது சிறுவனான மஸ்கினிடம் இருந்து தந்தையின் எண்ணைப் பெற்று அவரை பணத்திற்காக மிரட்டுவது அவர்களின் திட்டம்.


 மோகன்ராஜ் தனது கால் டாக்சியை கடனாக ஓட்டி வந்தார். ஆனால் போதிய வருமானம் இல்லாததால் இஎம்ஐ செலுத்த முடியவில்லை. தீபாவளி நேரத்தில், அவரால் இஎம்ஐ செலுத்த முடியவில்லை, மேலும் அவரது செலவுக்கு பணம் இல்லை. குழந்தைகளை கடத்தி, பெற்றோரிடம் பணம் பெற்று, குடியேற திட்டமிட்டார்.


 சூர்யா கேப்ஸ் கிடைக்காத போது ரித்திக் மற்றும் மஸ்கினை பள்ளிக்கு அழைத்துச் சென்றான், அவர்களது குடும்பம் பணக்கார குடும்பம் என்பது மோகனுக்கு தெரியும். அந்த வண்டி வருவதற்கு முன், அங்கு சென்றால், அவர்களை எளிதாக கடத்தி விடலாம் என திட்டமிட்டார்.


 இப்போது மோகன் குழந்தைகளைக் கடத்திச் சென்று உதவிக்காக அவனது நண்பன் மனோகரனுடன் சேர்ந்தான். இது நடந்து கொண்டிருக்கும் போது, அவர்கள் பணத்திற்காக அவர்களை கடத்திச் சென்றது போலீசாருக்கு தெரியவந்தது, மேலும் அவர்கள் உரையாடலுக்காக குழந்தைகளின் வீட்டு லேன் லைனில் அழைப்பாளர் ஐடியை சரிசெய்தனர். ஆனால் அவர்கள் எதிர்பார்த்தபடி எந்த தொலைபேசி அழைப்புகளும் வரவில்லை.


 இப்போது திடீரென மோகன்ராஜ் பணம் பெறும் திட்டத்தை மாற்றினார். பணம் கேட்டால் போலீசில் சிக்கி விடுவோம் என பயந்தார். கடத்தல் வழக்கில் சிக்கிவிடுவோமோ என பயந்தனர்.


 பீதியில், மோகன்ராஜ் ஒரு முட்டாள்தனமான, கொடூரமான, அசிங்கமான, வெட்கமற்ற செயலைச் செய்தார். அவனும் அவன் நண்பன் மனோகரனும் யாரும் நினைத்துப் பார்க்க முடியாத ஒரு பயங்கரமான காரியத்தைச் செய்ய முடிவு செய்தனர். இரக்கமே இல்லாமல் அந்த 10 வயது சிறுமியை பலாத்காரம் செய்ய முடிவு செய்தனர்.


 முதலில் ரித்திக் மற்றும் மஸ்கினை கயிற்றால் கட்டி ரித்திக்கை வேனின் பின் இருக்கையில் தள்ளினர். மோகனும் மனோகரும் குழந்தை என்று நினைக்காமல் அடித்து உதைத்தனர். வேனில் கருப்பு சன் ஃபிலிம் இருப்பதால், அந்த வேனில் என்ன நடக்கிறது என்பது வெளியே தெரியவில்லை.


 (கருப்பு-வெள்ளை சன் ஃபிலிம் வேனில் சிக்கவில்லை என்றால், யாராவது காப்பாற்றியிருக்கலாம்.)


 இப்போது அந்த வேனுக்குள் என்ன நடக்கிறது என்பது யாருக்கும் தெரியாது. ஆனால் அங்கும் இங்கும் செல்வதைக் கண்டு மிகுந்த அச்சத்துடன் அங்கிருந்த சிறுவர்கள், யாராவது வந்து காப்பாற்றுவார்களா என்று ஏங்கினார்கள்.


 அதை நினைக்கும் போது மனது கனக்கிறது. (அந்த நேரத்தில் குழந்தைகள் எப்படி உணருவார்கள் என்பதைப் பற்றி சிந்தியுங்கள்.)


வேனுக்குள் இருந்த குழந்தைகளின் அலறல் யாருக்கும் கேட்கவில்லை. வேனுக்குள் சத்தம் அதிகமாக இருந்ததால், மோகனும் மனோகரனும் மஸ்கினை பலாத்காரம் செய்யும் திட்டத்தை விட்டுவிட்டு வேறு ஒரு பயங்கரமான திட்டத்தை யோசித்தனர்.


 குழந்தைகள் பயந்து ஏன் என்ன நடக்கிறது என்று தெரியவில்லை. இப்போது மோகன் மற்றும் மனோகரன் இரு குழந்தைகளையும் கொல்ல திட்டமிட்டனர்.


 அவர்களை விட்டால் போலீஸ் பிடியில் சிக்க நேரிடும் என்றார் மனோகரன். குழந்தைகளின் தலையை பாலித்தீன் கவரால் மூடி மூச்சுத்திணறச் செய்தனர். ஆனால் குழந்தைகளின் போராட்டத்தால் அவர்களின் திட்டம் தோல்வியடைந்தது.


 இது ஆனைமலை-பழனி சாலையில் நடந்து வந்தது. கடத்தல் சம்பவம் நீண்ட நாட்களுக்கு முன் நடந்ததால், போலீசார் தங்களை கண்டுபிடித்து விடுவார்களோ என, மனோகரன் அஞ்சினார். மீண்டும், மோகன் மற்றொரு கொலையைத் திட்டமிட்டார். குழந்தைகளை மலையில் இருந்து தள்ளி கொல்ல திட்டமிட்டனர்.


 வாகனத்தின் தொடர்ச்சியான இயக்கம் இருந்ததால், அந்த திட்டமும் வேலை செய்யவில்லை. தற்போது, ஆனைமலை-பழனி சாலையில், உடுமலைப்பேட்டை அருகே, தீபாலபட்டிக்கு சென்றனர். அதற்கு முன், வேனை நிறுத்தி, மாட்டுத்தூளை பாலில் கலந்து குழந்தைகளுக்கு குடிக்க வைத்தனர். ஆனால் குழந்தைகள் அதை மறுத்து தள்ளினார்கள், மூன்றாவது திட்டமும் தோல்வியடைந்தது.


 நேரம் சரியாக காலை 10 மணி, போலீஸ் மீது அவர்களுக்கு பயம் அதிகரித்தது. தற்போது தீபாலப்பட்டியில் பிஏபி காண்டூர் கால்வாய் என்ற பெரிய கால்வாய் உள்ளது. மோகன் கிராமத்திற்குள் சென்று கால்வாய் அருகே வேனை நிறுத்தினார்.


 ரித்திக் மற்றும் மஸ்கினுக்கு இடையிலான முடிச்சுகளை மனோகர் வெளியிட்டார். நீங்கள் சாப்பிட்டால் உங்கள் வீட்டில் விட்டுவிடுவோம் என்றார்.


 ஆனால் குழந்தைகள் மீண்டும் மறுத்துவிட்டனர். எனவே, இருவரும் ஒன்று அல்லது இரண்டு சப்பாத்திகளை சாப்பிடும்படி வற்புறுத்தினர். அதன்பின், மோகன், மனோகரன், 10 வயது மஸ்கினை அடித்து உதைத்தனர்.


 "அண்ணா. தயவு செய்து என்னை விட்டுவிடுங்கள். எதுவும் செய்யாதீர்கள். தயவுசெய்து" மஸ்கின் இருவரிடமும் அவளைக் காப்பாற்றும்படி கெஞ்சினார். ஆனால், எந்தவித இரக்கமும் இன்றி, மோகன் சிறுமியின் சீருடையை கழற்றி பாலியல் பலாத்காரம் செய்துள்ளார். அவர் அவளை பாலியல் பலாத்காரம் செய்த பிறகு, மனோகரனும் மஸ்கினிடம் தனது ஆசையை பூர்த்தி செய்தார்.


 இப்போது மோகன் மஸ்கினையும் ரித்திக்கையும் எழுந்து கால்வாயில் கை கழுவும்படி மிரட்டினான். குழந்தைகள் பயந்து, ஓடும் நீர் நிரம்பிய காண்டூர் கால்வாய் (இங்கு நிறைய பெரியவர்கள் குளிக்கும்போது இறந்தனர்) அருகே அமர்ந்து, உலகம் முழுவதும் தங்களைக் கழுவிச் சென்றதை அறியாமல் ஓடும் நீரில் கைகளைக் கழுவினர்.


 இதற்கிடையில், அவர்களுக்கு என்ன நடக்கப் போகிறது என்று தெரியாமல் மோகன் குழந்தைகளை கால்வாயில் தள்ளினார். தற்போது மனோகரன், தண்ணீரில் தத்தளித்துக் கொண்டிருந்த குழந்தைகளைப் பார்த்து அவர்கள் இறந்ததை உறுதிப்படுத்தினார். இருவரும் வெளியேறும் போது, குழந்தையின் பள்ளி பையை அங்கு வீசினர்.


 அந்த ஸ்கூல் பேக்கினால்தான் இந்த உண்மை வெளிவந்தது. அந்த வழியாக சென்ற சிலர், அந்த பைகளை பார்த்து, இங்கு குளிக்க வந்த பள்ளி குழந்தைகள் தவறி கீழே விழுந்ததாக நினைத்து, போலீசாருக்கு தகவல் தெரிவித்தனர். காணாமல் போன குழந்தைகளைப் பற்றி அவர்களுக்குத் தெரியாது.


அதே சமயம், காலை 11:30 மணிக்கு இப்படி நடந்து கொண்டிருந்த போது, இதெல்லாம் தெரியாமல், மாலைக்குள் குழந்தைகளை கண்டுபிடித்து விடலாம் என்று போலீசார் நினைத்தனர். டாக்சி நிறுவனத்திடம் இருந்து அனைத்து ஓட்டுனர்களின் தொலைபேசி எண்களையும் போலீசார் பெற்று அனைவரையும் அழைத்தனர்.


 மோகன் ராஜ் தவிர, அனைவரும் அழைப்பில் கலந்து கொண்டனர். மோகனின் போன் சுவிட்ச் ஆப் செய்யப்பட்டிருந்தது. தற்போது பிஏபி காண்டூர் கால்வாய் அருகே குழந்தையின் பை கிடப்பது குறித்து போலீசாருக்கு தகவல் கிடைத்துள்ளது. தகவல் அறிந்து பதறிப்போன போலீசார், மோகன் குழந்தைகளை கால்வாயில் தள்ளி கொன்றிருக்கலாம் என சந்தேகம் அடைந்தனர்.


 தற்போது தீபாலப்பட்டியில் குழந்தையின் உடலை போலீசார் தேடினர். சிறிது நேரம் தேடியதில், 10 வயது முஸ்கின் உடலை போலீசார் கண்டுபிடித்தனர், ஆனால் ரித்திக் குறித்து எந்த தகவலும் இல்லை. இதற்கிடையில் மஸ்கினை கொன்றுவிட்டு ரித்திக்கை உயிருடன் வைத்திருப்பதாக நினைத்த கமிஷனர் பாபு, கொலையாளிகளை தீவிரமாக தேட ஆரம்பித்தனர்.


 மாலை 5 மணியளவில், மோகன்ராஜின் தொலைபேசி சிக்னலைக் கவனித்த போலீஸார், உடனடியாக அந்த எண்ணைக் கண்டுபிடிக்கத் தொடங்கினர். அவரது இருப்பிடம் உடுமலைப்பேட்டை தளி அருகே இருந்தது. சிறிது நேரம் தேடிய பிறகு, அவரது சிக்னல் மூலம் போலீசார் அவரை கண்டுபிடித்தனர்.


 குழந்தைகளை கால்வாயில் தள்ளி கொன்றதை மோகன் ஏற்றுக்கொண்டார். மறுநாள் ரித்திக்கின் உடல் திருமூர்த்தி அணையில் கண்டெடுக்கப்பட்டது, அதே நாளில் மனோகரனும் கைது செய்யப்பட்டார். இரு குழந்தைகளையும் இழந்த பெற்றோரின் வேதனையை விளக்க வார்த்தைகள் இல்லை.


 கமிஷனர் பாபு கூறுகையில், ''குழந்தைகள் காலை, 7:55க்கு காணாமல் போனாலும், 10:45க்கு தான் தகவல் கிடைத்தது, அப்போது, பொள்ளாச்சி தாண்டி, கண்காணிப்பு பகுதிக்கு வெளியே வேன் சென்றது. முந்தைய தகவல், குழந்தைகளை உயிருடன் கண்டுபிடிக்க எங்களுக்கு சிறிது நேரம் இருந்திருக்கலாம். இந்த சம்பவத்தால், நாங்களும் சோகமாக இருக்கிறோம்."


 இந்த சம்பவம் தமிழகம் முழுவதும் பரவி பரபரப்பை ஏற்படுத்தியது. தற்போது மனோகரன் மற்றும் மோகன்ராஜுக்கு எதிராக பலர் குரல் எழுப்பத் தொடங்கியுள்ளனர். பொதுமக்கள், அரசியல்வாதிகள் மற்றும் நடிகர்களிடமிருந்து குரல்கள் வர ஆரம்பித்தன.


 அப்போது உடுமலைப்பேட்டையில் சிகிச்சை பெற்று வந்த ஆதித்யாவின் பாட்டி சுந்தரம்மாள் இவனிடமும் அவரது நெருங்கிய நண்பர் நவீனிடமும் மிகவும் கண்டிப்பான வாக்குமூலம் அளித்துள்ளார். கொடூரமான இரட்டைக் கொலைகளைக் கண்டித்துள்ளார்.


 அவர்களுக்கு மரண தண்டனை விதிக்கும் வகையில் சட்டம் மாற்றப்பட வேண்டும்,'' என்றார் சுந்தரம்மாள். இதையடுத்து ஆதித்யாவும், நவீனும் தீபாலப்பட்டியில் நடந்த குற்றச் சம்பவத்துக்குச் சென்றனர்.


 இப்போது பொதுமக்களும், அரசியல்வாதிகளும், நடிகர்களும், எல்லோருமே அவர்களுக்கு உச்சபட்ச தண்டனை வழங்க வேண்டும் என்று அரசிடம் கோரிக்கை வைத்துள்ளனர். உண்மையில், அரசாங்கத்திற்கு எல்லா தரப்பிலிருந்தும் அழுத்தம் வந்தது.


 இதற்கிடையில் பாபு, மோகன்ராஜ் மற்றும் மனோகரனை நீதிமன்றத்தில் சமர்ப்பித்த பின்னர் காவலில் எடுத்து தனித்தனியாக விசாரிக்கத் தொடங்கினார். அதன்பிறகு, அவர்கள் எப்படி கொலை செய்தார்கள் என்பதைக் காட்ட, போலீசார் அவர்களை தனித்தனி கார்களில் அழைத்துச் சென்றனர்.


 காலை 6 மணி முதல் 8 மணி வரை செட்டிபாளையம்-கோயம்புத்தூர் சாலையின் டம்ப் யார்டு பகுதியில் இருவரையும் தனது போலீஸ் குழுவுடன் என்கவுண்டர் செய்ய கமிஷனர் ரகசியமாக திட்டமிட்டார், மேலும் என்கவுண்டருக்கு முன்பு சாலை முழுவதும் அடைக்கப்பட்டது.


மஸ்கின் இறந்த விதத்தை நினைவு கூர்ந்த பாபு, இன்ஸ்பெக்டர் துரையிடம் திரும்பி மோகனை தலையில் சுடச் சொன்னார். சரியாகச் சுட்டிக்காட்டி, இன்ஸ்பெக்டர் குற்றவாளியைக் கொன்றார்.


 பின்னர் செய்தியாளர் சந்திப்பில் கமிஷனர் பாபு கூறியதாவது, மோகன் போலீஸ் துப்பாக்கியுடன் தப்பித்து களைப்படைந்தார். போலீசாரை தாக்கி மிரட்டினார்.மேலும் வாகனத்தை கேரளாவுக்கு திருப்பும்படி கூறினார். அவரை பிடிக்க முயன்றபோது மோகன் சுட முயன்றார். போலீஸ், அதனால், நாங்கள் அவரை என்கவுண்டர் செய்தோம்.


 இந்த செய்தி வெளியானதையடுத்து, பொள்ளாச்சியில் சுந்திரம்மாள், ஆதித்யா, நவீன் ஆகியோர் பொதுமக்களுடன் சேர்ந்து பட்டாசு வெடித்து கொண்டாடத் தொடங்கினர். கமிஷனருக்கு நிறைய ஆசைகள் வந்தன.


 தற்போது மனோகரனையும் என்கவுண்டர் செய்ய பொதுமக்கள் கோரிக்கை விடுத்துள்ளனர். ஆனால் நீண்ட காலமாக இந்த சந்திப்பு பற்றி அவர் அறிந்திருக்கவில்லை, அவர் அவ்வாறு செய்தவுடன், அவர் அனைவருக்கும் பயந்தார். தானும் அப்படி இறந்துவிடுவானோ என்று மனோகரனுக்கு பயமாக இருந்தது. இரண்டு குழந்தைகளை கொல்லும் போது உயிருக்கு இருந்த பயம் இல்லை.


 45 நாட்களில் விசாரணையை முடுக்கி விட்ட பாபு, 400 குற்ற அறிக்கைகளை தாக்கல் செய்தார். இந்த வழக்கு மகளிர் உயர் நீதிமன்றத்தில் நடந்தது, 126 சாட்சிகள் விசாரிக்கப்பட்டனர். 85 ஆவணங்கள் சரிபார்க்கப்பட்டு, 2012ல் தீர்ப்பு வழங்கப்பட்டது.


 மோகன் ராஜ் மற்றும் மனோகரன் எந்த சந்தேகமும் இன்றி குற்றவாளிகள் என நீதிமன்றம் தீர்ப்பளித்தது. ஒரு கொடூரமான குற்றம் செய்ததற்காக, மனோகரனுக்கு மூன்று ஆயுள் தண்டனையும் இரண்டு மரண தண்டனையும் விதிக்கப்பட்டது. இதைக் கேட்ட கோவை மக்கள் மீண்டும் பட்டாசு வெடித்து கொண்டாடத் தொடங்கினர்.


 மனோகரன் உயர்நீதிமன்றத்தில் மேல்முறையீடு செய்தார், ஆனால் நீதிமன்றம் அவருக்கு அதே தண்டனையை வழங்கியது. மீண்டும், அவர் உச்ச நீதிமன்றத்தில் மேல்முறையீடு செய்தார், ஆனால் நீதிமன்றம் அதே தண்டனையை வழங்கியது, அந்த நாளும் வந்தது. குழந்தைகள் மீண்டும் உயிருடன் வரவில்லை என்றாலும், அவர்களின் மரண தண்டனை குழந்தைகளின் குடும்பத்திற்கு கொஞ்சம் நிம்மதியைக் கொடுத்தது.


 மரணதண்டனை நிறைவேற்ற மூன்று நாட்களே இருந்தபோது, அதைத் தடுத்து நிறுத்துமாறு உச்ச நீதிமன்றத்தின் உத்தரவு பிறப்பிக்கப்பட்டது. மனோகரனுக்கு ஆதரவாக கடந்த முறை கொடுக்கப்பட்ட சீராய்வு மனுவை படிக்க வேண்டும் என்று உத்தரவிட்டது.


 ஆனால், மறு சீராய்வுக்குப் பிறகு, "இந்தத் தவறு மன்னிக்க முடியாதது. இனி குழந்தைகளுக்கு எதிராக எந்தத் தவறும் நடக்கக் கூடாது" என்று உச்ச நீதிமன்றம் கூறியது. இந்த வழக்கை 2019ல் முடிக்கலாம் என்ற நம்பிக்கையில் மனோகரனுக்கு மரண தண்டனை விதித்தனர். இப்போது தேதி நிர்ணயிக்கப்படவில்லை, அவர் சிறையில் உயிருடன் இருந்தார்.


 இரண்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, ரித்திக் மற்றும் மஸ்கினின் தாயார் சங்கீதா, குழந்தைகளின் இழப்பைத் தாங்க முடியாமல் தற்கொலை செய்து கொண்டார். அவளது மரணத்தால் மிகவும் பாதிக்கப்பட்ட ரஞ்சித் குமார் பைத்தியமாகிவிட, அவனது குடும்ப உறுப்பினர்கள் அவரை கவனித்துக் கொள்கிறார்கள். மேலும், மனோகரனுக்கு மரண தண்டனை கிடைக்காததால் கோபமடைந்த நவீன், தமிழகத்தில் நடந்த கொடுமைகள் மற்றும் குற்றங்கள் அவரை உளவியல் ரீதியாக பாதித்தது.


 நவீனின் தற்போதைய நிலை மற்றும் சுந்திரம்மாளின் மரணம் காரணமாக, ஆதித்யா இந்திய அரசியலில் ஒரு மாற்றத்தையும், இந்திய சட்டத்தில் சீர்திருத்தத்தையும் கொண்டு வர உறுதியான முடிவை எடுத்தார்.


 ரித்திக் மற்றும் மஸ்கின் புகைப்படத்தை பார்த்த ஆதித்யா, "உங்கள் மரணத்தால் நான் மிகவும் பாதிக்கப்பட்டேன். நான் மிகவும் கோபமாக இருந்தேன். அந்த வயதிலேயே சட்டத்தை கையில் எடுத்துக்கொண்டு அந்த குற்றவாளிகளை சந்திக்க நான் தயாராக இருந்தேன். ஆனால் இறுதியில் என்னை மாற்றிக்கொண்டேன். என் குடும்பத்தின் நலனுக்காக மனம். நவீன் பாதிக்கப்படாமல், என் பாட்டி இறக்காமல் இருந்திருந்தால், நான் சுயநலவாதியாகவே இருந்திருப்பேன். சுயநலக் கொள்கைகளால் கட்டப்பட்ட பெருமை அவமானமும் குற்றமும் என்பதை உணர்ந்தேன்."


எபிலோக்


 எனவே வாசகர்களே. இந்தக் கதையைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? மரண தண்டனைக்கு பதிலாக மனோகரனுக்கு மோகன்ராஜுக்கு கிடைத்த தண்டனையே கிடைக்க வேண்டும் என்று நினைக்கிறீர்களா? அல்லது இந்த மரண தண்டனை போதும் என்று நினைக்கிறீர்களா? இந்த சமூகத்தில் என்ன மாற்றங்களைத் தவிர்க்க விரும்புகிறீர்கள்? மறக்காமல் உங்கள் கருத்துக்களை தெரிவிக்கவும். இது போன்ற நபர்களிடம் இருந்து பாதுகாப்பாக இருக்க, இந்த கதையை அனைத்து பெற்றோர்களிடமும் பகிர்ந்து எச்சரிக்கையாக இருக்கவும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime