Adhithya Krishna

Crime Thriller Others

4.6  

Adhithya Krishna

Crime Thriller Others

அபயா: அத்தியாயம் 1

அபயா: அத்தியாயம் 1

6 mins
516


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 அபயா பிப்ரவரி 26, 1971 இல் தாமஸ் மற்றும் லீலா தம்பதியருக்கு கோட்டயத்தில் பிறந்தார். 19 வயதில், அவள் கடவுளுக்கு சேவை செய்வதில் ஆர்வம் காட்டினாள். அதனால் அவள் கன்னியாஸ்திரி ஆக ஆசைப்பட்டு, செயின்ட் பிளஸ் எக்ஸ் கான்வென்ட்டில் சேர்ந்து, அதற்காகக் கற்க ஆரம்பித்தாள். இது ஒரு தேவாலய அடிப்படையிலான கான்வென்ட் ஆகும், அங்கு மக்கள் கன்னியாஸ்திரி ஆவதற்காக படிக்கிறார்கள்.


 மார்ச் 27, 1992


 கோட்டயம், கேரளா


 அபயா இரண்டாம் ஆண்டு படித்துக் கொண்டிருந்தாள். காலையில் மிகவும் பீதியாக இருந்தது. அவள் காணாமல் போனதிலிருந்து. அவளுடைய அறை தோழர்களும் மற்ற சகோதரிகளும் அவளைத் தேடிக்கொண்டிருந்தனர்.


 ஆனால் அனைவரும் வெவ்வேறு இடங்களில் தேடியபோது எதிர்பாராத ஒன்று தெரிந்தது. கான்வென்ட்டின் பின்புறம், கிணற்றில் ஏதோ மிதக்கிறது என்று சகோதரி ஒருவர் அலறினார்.


 இப்போது அதைக் கேட்டு அனைவரும் கிணற்றுக்கு விரைந்தனர். உள்ளே வந்து பார்த்தபோது பெண் சடலம் ஒன்று மிதந்தது. அது வேறு யாருமல்ல, சகோதரி அபயா தான்.


 இதைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்த அனைவரும் உடனடியாக கிணற்றில் இருந்து அவரது உடலை வெளியே எடுத்தனர். அதன்பிறகு, அனைத்து சகோதரிகளும், தேவாலயத்தின் சில அப்பாக்களும், அபயாவின் உடலில் ஒரு வெள்ளைத் துணியைப் போட்டு, அவளை கிணற்றின் அருகே படுக்க வைத்தனர். பின்னர் இதுபற்றி ஊடகங்களுக்கும், காவல்துறையினருக்கும், புகைப்படக்காரர்களுக்கும் தகவல் தெரிவிக்கப்பட்டது. காலை 10 மணியளவில் சம்பவ இடத்திற்கு வந்த போலீசார், அந்த இடத்தை சோதனை செய்ய தொடங்கினர். ஆனால் வித்தியாசமாக அவர்கள் புகைப்படக் கலைஞர்களை அபயாவின் உடலுக்கு அருகில் செல்ல அனுமதிக்கவில்லை.


 பொதுவாக, உடலை புகைப்படம் எடுப்பது, குற்றம் நடந்த இடம் மற்றும் ஆதாரங்களை எடுப்பது இயல்பானது. ஆனால் இங்கே அவர்கள் சில காரணங்களைச் சொல்லி, புகைப்படக் கலைஞரை அபயாவின் உடல் அருகே செல்ல அனுமதிக்கவில்லை. அதன் பிறகு அவரது உடல் பிரேத பரிசோதனைக்கு அனுப்பி வைக்கப்பட்டது.


 2 நாட்கள் கழித்து அது தற்கொலை என்று கூறப்பட்டது. ஆனால் இந்த மரணத்தில் தனக்கு சந்தேகம் இருப்பதாக சமூக ஆர்வலர் ஜோமோன் 1992 ஏப்ரல் 7 அன்று வழக்கு தொடர்ந்தார். இந்த வழக்கு உடனடியாக குற்றப்பிரிவு வசம் ஒப்படைக்கப்பட்டது.


 இப்போது புதிய விசாரணைக் குழு உள்ளே வந்தது. அபயாவின் பிரேதப் பரிசோதனை அறிக்கை, குற்றம் நடந்த இடம் மற்றும் அவரது தனிப்பட்ட வாழ்க்கை ஆகியவற்றைச் சரிபார்த்து, ஜனவரி 13, 1993 அன்று குற்றப்பிரிவு அது தற்கொலை என்று அறிவித்தது. இருப்பினும், அவர்களில் சிலர் இந்த அறிக்கையை ஏற்க மறுத்தனர்.


 அபயா மற்றும் அவரது பெற்றோருடன் படித்த சில கன்னியாஸ்திரிகள் இந்த வழக்கை மேலும் மேல்முறையீடு செய்யுமாறு கோரினர். உள்ளூர் காவல்துறையும் குற்றப்பிரிவும் இந்த வழக்கை விசாரித்த பிறகும், அபயா தற்கொலை செய்துகொண்டதாகத் தெரிவித்தனர்.


 ஆனால் 21 வயது கன்னியாஸ்திரி ஏன் தற்கொலை செய்து கொள்ள வேண்டும்? அப்படி என்றால் என்ன காரணம்? அவள் தற்கொலை செய்து கொண்டாள் என்றால், காவல்துறை சரியான காரணங்களைத் தீர்த்து வழக்கை முடித்திருக்க வேண்டும். இங்கே அவர்கள் அப்படிச் செய்யவில்லை. வெறுமனே வழக்கை முடித்துவிட்டார்கள்.


 அழுத்தத்தின் காரணமாக இந்த வழக்கை உடனடியாக முடிக்கவே அபயா தற்கொலை செய்துகொண்டதாகச் சொன்னார்கள் என்பதை இதிலிருந்து புரிந்து கொள்ளலாம். அபயாவின் நண்பர்களும் குடும்பத்தினரும் இதை நன்கு புரிந்து கொண்டனர். எந்த காரணமும் இல்லாமல் இந்த வழக்கை அவர்கள் வேகமாக முடித்ததால், பலருக்கு இது சந்தேகத்தை ஏற்படுத்தியது.


 அபயாவைத் தெரிந்த அனைவரும் அவள் இப்படிச் செய்யமாட்டாள் என்று கூறியதால். அப்படிச் செய்யும் எண்ணம் அவளுக்கு இல்லை. இறக்கும் நாளுக்கு முன்பே அவள் மகிழ்ச்சியாக இருந்தாள் என்று சொன்னார்கள். அபயாவின் பெற்றோரும் இதையே சொன்னார்கள்.


 எந்த காரணமும் இல்லாமல் அவள் இறந்ததை அவளுடைய பெற்றோர் எப்படி ஏற்றுக்கொள்வார்கள். அபயாவின் பெற்றோர் மிகவும் மன உளைச்சலில் இருந்தனர். இந்த வழக்கின் பின்னணியில் ஏதோ தவறு இருப்பதாக அனைவரும் நினைத்தனர், அதே கான்வென்ட்டைச் சேர்ந்த 69 கன்னியாஸ்திரிகள் கேரள முதல்வர் கருணாகரனிடம் பேசச் சென்றனர்.


 அவர்கள் சொன்னார்கள்: “சார். இந்த மரணத்தில் எங்களுக்கு சந்தேகம் உள்ளது. புதிய விசாரணைக் குழுவை அமைக்க வேண்டும் என்றும் கோரிக்கை விடுத்துள்ளனர். உடனடியாக இந்த வழக்கு மார்ச் 29, 1993 அன்று சிபிஐக்கு மாற்றப்பட்டது. மீண்டும் அவர்கள் இந்த வழக்கை ஆரம்பத்திலிருந்தே விசாரிக்கத் தொடங்கினர்.


 இருப்பினும், தெரியாத சில உறுப்பினர்கள் சாட்சியங்களையும் சாட்சிகளையும் அழிக்கத் தொடங்கினர். அதாவது மார்ச் 27, 1992 அன்று சம்பவம் நடந்த அன்று, போலீசார் குற்றம் நடந்த இடத்தை சோதனை செய்தபோது, ​​சமையலறைக்கு அருகில் சில ஆதாரங்கள் கிடைத்தன. குளிர்சாதனப்பெட்டியின் அருகே ஒரு தண்ணீர் பாட்டில் கிடந்தது.


அதன்பிறகு ரத்தக்கறை படிந்த ஒரு துண்டு, கோடாரி ஒரு சான்றாக அப்போது சேகரிக்கப்பட்டது. ஆனால் அதன் பிறகு அனைத்தும் திருடப்பட்டது. இந்த விஷயங்கள் எப்ஐஆரில் மட்டுமே பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளன. இதையெல்லாம் தாண்டி பிரேத பரிசோதனை முக்கிய ஆதாரமாக இருந்தது. அதில் தான் அபயா எப்படி இறந்தார் என்பதை அவர்களால் தெளிவாக அறிய முடியும். ஆனால் இதில் கூட பிரேத பரிசோதனை அறிக்கை நம்பகமானதாக இல்லை. பிரேத பரிசோதனை அறிக்கை மூன்று முறை திருத்தப்பட்டது என்பது இரட்டிப்பாக்கப்பட்டது.


 இதற்கிடையில், அபயாவின் முதுகு மற்றும் தலையில் காயங்கள் இருப்பதாக டாக்டர் ராதாகிருஷ்ணன் தெரிவித்தார். ஆனால், இது கொலை இல்லை என்றும், கிணற்றில் குதிக்க முயன்றபோது காயங்கள் ஏற்பட்டதாகவும் போலீசார் கூறி வழக்கை முடித்து வைத்தனர்.


 அபயாவின் உடல் கண்டுபிடிக்கப்பட்ட அன்று, புகைப்படக் கலைஞர் வர்கீஸ் சாக்கோ குற்றம் நடந்த இடத்திற்குச் சென்றார். ஆனால் புகைப்படம் எடுக்க அனுமதிக்கவில்லை.


 அவர் கூறுகையில், “ஆரம்பத்தில் இருந்தே அனைவரும் எதையாவது மறைத்து வந்தனர். அபயா தானாவே சாகவில்லை என்பது எனக்கு சந்தேகம். சில சகோதரிகள் மற்றும் அப்பாக்கள் கூட என்னை புகைப்படம் எடுக்க அனுமதிக்கவில்லை.


 வர்கீஸ் கடுமையாக முயற்சி செய்து சில புகைப்படங்கள் எடுத்தாலும். மேலும் அந்த ஆறு முக்கியமான புகைப்படங்களில், அவரது கழுத்தில் ஆணி அடையாளங்கள் மற்றும் சில காயங்கள் காணப்பட்டன. ஆனால் டாக்டர் ராதாகிருஷ்ணன் பிரேதப் பரிசோதனை அறிக்கையில் அது பற்றி எதுவும் குறிப்பிடாதது முழு அறிக்கையையும் சந்தேகிக்க வைக்கிறது.


 முதலில் யாரும் அதைக் குறிப்பிடவில்லை, அனைவரும் இந்த சிறிய ஆதாரங்களை மறைக்க முயன்றனர். உயர் அதிகாரிகளின் அழுத்தம் காரணமாக இந்த வழக்கை தற்கொலை போல முடிக்க முயன்றனர்.


 டிசம்பர் 30, 1993


 இந்நிலையில், சிபிஐ அதிகாரி வர்கீஸ் பி.தாமஸ் தனது பதவியை ராஜினாமா செய்தார். இந்த வழக்கை விசாரித்து வந்த சிபிஐ அதிகாரி ராஜினாமா செய்தார், அதுவும் அவருக்கு இன்னும் 7 ஆண்டுகள் பணி காலம் உள்ளது. கடைசியாக அவர் விசாரித்த இந்த வழக்கில், அவர் முன் வந்து இது ஒரு கொலை என்று பதிவு செய்தார்.


 அது மட்டும் அல்ல. ஜனவரி 19, 1994 அன்று கொச்சியில் ஒரு செய்தியாளர் சந்திப்பு நடத்தினார். அதில் அவர் அபயா நிச்சயமாக கொலை செய்யப்பட்டார். அதன்பின் செய்தியாளர்களிடம் அவர் கூறுகையில், “அறிக்கையை மாற்றும்படி எனது உயர் அதிகாரி தியாகராஜன் என்னை வற்புறுத்தினார். ஆனால் என்னால் அது முடியாது. நான் வேலை இழந்தாலும் பரவாயில்லை. அதனால்தான் நான் என் வேலையை ராஜினாமா செய்தேன். இந்த சம்பவம் கேரளாவில் பெரும் பரபரப்பை ஏற்படுத்தியுள்ளது.


 சிபிஐ அதிகாரி ஒருவர் இப்படி கூறியதால், தற்போது அனைவரும் கடும் எதிர்ப்பு தெரிவிக்க ஆரம்பித்துள்ளனர். இதனால் கொச்சி சிபிஐ பிரிவில் இருந்து தியாகராஜன் நீக்கப்பட்டார். தற்போது இந்த வழக்கு வேறு சிபிஐ பிரிவுக்கு மாற்றப்பட்டுள்ளது. இந்த வழக்கை மீண்டும் எம்.எல்.சர்மா விசாரித்தார். ஆனால் ஜூன் 13, 1994 அன்று நடந்த சம்பவம் நடந்து இரண்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, இந்த சிபிஐ குழு அறிக்கை அளித்தது.


 அதில், அபயா தானாவே இறந்துவிட்டதால், வழக்கை முடித்துக் கொள்ளச் சொன்னார்கள். ஆனால் நீதிமன்றம் அதை ஏற்காததால் மீண்டும் விசாரணை தொடர்ந்தது. மூன்று ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, ஏப்ரல் 7, 1995 அன்று, சில சிபிஐ அதிகாரிகள் மற்றும் மருத்துவர் குழு, அபயா இறந்த இடத்தைச் சோதனை செய்தனர். அபயாவின் உயரமும் எடையும் கொண்ட ஒரு பொம்மையை உருவாக்கி, அந்த பொம்மையை கிணற்றில் போட்டனர்.


 இருப்பினும், அந்த முடிவும் திருப்திகரமாக இல்லை.


 இப்போது, ​​சிபிஐ குழு, “இது கொலையா அல்லது தற்கொலையா என்ற முடிவுக்கு வந்துள்ளோம்” என்று கூறியுள்ளனர். அதன் பிறகு நவம்பர் 1995-ல் இந்த வழக்கு கேரளாவில் பெரும் பிரச்சனையாக மாறியது.


 இந்த விவகாரத்தில் உண்மை நிலவரம் தெரிய வேண்டும் என அனைவரும் போராட்டத்தில் ஈடுபட்டனர். சில கன்னியாஸ்திரிகள் மற்றும் அரசியல் கட்சிகள் ஒன்று சேர்ந்து, அபயா                                                  నిயை இதற்குப் பலரும் அழுத்தம் கொடுத்ததால், 1996 ஜூலை 1ஆம் தேதி கொச்சி நீதிமன்றம் புதிய சிபிஐ குழுவை அமைத்து உண்மையைக் கண்டறிய மூன்று மாதங்கள் அவகாசம் அளித்தது.


 இப்போது இந்தக் குழுவும் இந்த வழக்கை ஆரம்பத்திலிருந்தே விசாரிக்கத் தொடங்கியது, செப்டம்பர் 1997 இல் நடந்த சம்பவம் நடந்த ஐந்து ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, அவர்கள் கூறியது: “அபயா கொல்லப்பட்டிருக்கலாம், ஆனால் கொலையாளியைக் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. எனவே இந்த வழக்கை முடித்து விடுங்கள்” என்றார். நீதிமன்றத்தில் கோரிக்கை விடுத்தனர்.


 அபயா தற்கொலை செய்துகொண்டார் என்று கூறிய குற்றப்பிரிவும் சிபிஐயும், அது கொலையாக இருக்கலாம் என்றும், அதைக் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை என்றும் கூறியது. ஆனால் அவர்களால் இதுபோன்ற வழக்கை முடிக்க முடியாது. ஏனெனில், சட்டத்திற்கு தகுந்த ஆதாரம் தேவை. இந்த வழக்கு தொடர்ந்ததால், நீதிமன்றம் கூடுதல் அவகாசம் வழங்கியது.


 ஆனால் திடீரென அபயா வழக்கில் ஆரம்பத்தில் ஆதாரமாக இருந்த 49 உறுப்பினர்கள், அவர்களில் எட்டு பேர் நீதிமன்றத்தில் தங்கள் அறிக்கையை மாற்றிக்கொண்டனர். ஒவ்வொரு முறையும் சாட்சி மாற ஆரம்பித்தான். முன்பு சொன்ன வாக்கியத்தை மாற்ற ஆரம்பித்தார்கள். இதிலிருந்து, இந்த வழக்கில் ஏதோ தவறு இருப்பதாக நீதிமன்றம் சந்தேகிக்கத் தொடங்கியது. எனவே, இந்த வழக்கை முடித்து வைக்க முடியாது என நீதிபதிகள் நம்பிக்கை தெரிவித்தனர்.


தற்போது புதிய சிபிஐ குழுவை அமைத்து வழக்கை அவர்களிடம் ஒப்படைத்தனர். 2000 ஆம் ஆண்டில், சம்பவம் நடந்து எட்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, புகைப்படக்காரர் எடுத்த புகைப்படங்களை ஆதாரமாகச் சமர்ப்பித்து, அவர்கள் புகைப்படத்தை ஆய்வு செய்தபோது, ​​​​அபயாவுக்கு ஏதேனும் மோசமாக நடந்திருக்கலாம் என்று அவர்கள் அனைவரும் சந்தேகப்பட்டனர்.


 அதன் பிறகு மீண்டும் விசாரணை தொடங்கியது. ஆனால் அது முடிவுக்கு வரவில்லை. அது தற்கொலையா கொலையா என்பது யாருக்கும் தெரியாது. அதே சமயம் மக்களும் போராட்டம் நடத்தினர். ஆனால் அவர்களில் சிலர் இது கொலை என்றும், இதை செய்தது யார் என்றும் தெரிந்தும் அதை மறைக்கவும் முயன்றனர்.


 ஏற்கனவே சிபிஐ அதிகாரி வர்கீஸ் கூறியது போல் சாட்சிகள் தங்கள் வாக்குமூலத்தை மாற்றியதால், இந்த வழக்கின் பின்னணியில் பலம் வாய்ந்த கரங்கள் இருப்பது தெரிந்தது. எனவே, அபயாவின் பெற்றோரும் மக்களும் நீதி கேட்டு தொடர்ந்து போராட்டம் நடத்தினர்.


 “இதை மறைக்க முயன்றது யார்? அபயா கொலை செய்யப்பட்டார் என்றால், இதை யார் செய்திருக்கக்கூடும்?” சிபிஐக்கு ஒரு சந்தேகம் கூட இல்லை. இந்த வழக்கில் சந்தேக நபராக ஒருவர் கூட கைது செய்யப்படவில்லை அல்லது விசாரிக்கப்படவில்லை.


 கடந்த பதினைந்து ஆண்டுகளாக இந்த வழக்கில் எந்த முன்னேற்றமும் இல்லாததால், ஏப்ரல் 12, 2007 அன்று, எதிர்பாராத சம்பவம் நடந்தது. அதன் பிறகு இந்த வழக்கின் கோணம் முற்றிலும் மாறியது. பதினைந்து ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, இந்த வழக்கில் எதிர்பாராத விதமாக ஒரு புதிய நபர் வந்தார், அந்த நபரின் சாட்சி அனைவரையும் உறைய வைத்தது.


 எபிலோக்


 யாரும் நினைத்துப் பார்க்க முடியாத ஒரு விஷயத்தை அவர் சொன்னார். க்ரைம் த்ரில்லர் படத்தில் கூட இப்படி ஒரு திருப்பம் இருக்காது. சிக்காமல் இருப்பதற்கான ஆதாரங்களை தொழில்நுட்பத்துடன் மாற்ற முயற்சித்துள்ளனர். ஆனால் அதன் காரணமாக அவர்கள் பிடிபடலாம். யோசித்துப் பாருங்கள். கேரளா அருகில் உள்ள மாநிலம், அங்கு 28 ஆண்டுகளாக வழக்கு நடந்து வந்தது. அதுவும் இத்தனை ஆண்டுகளாக சிபிஐக்கு எந்த ஆதாரமும் கிடைக்கவில்லை.


 இந்த வழக்கில் 4 சிபிஐ குழுக்கள் மாற்றப்பட்டன, மேலும் பலர் அபயாவுக்கு தன்னலமின்றி எதிர்ப்பு தெரிவித்தனர். இந்த வழக்கில் நிறைய பேரை அழைத்து வந்து மிரட்டினர். பணத்தால் எதையும் செய்ய முடியும் என்றும், இந்த வழக்கில் 28 ஆண்டுகளாக உண்மையை மறைக்க அதே பணம் பயன்படுத்தப்பட்டது என்றும் அவர்கள் கூறுகிறார்கள். அதன் பிறகும் ஒரு நாள் உண்மை வெளிவந்தது. இதற்கெல்லாம் காரணம் ஒரு தனி மனிதன், அவனுடைய அடையாளம் மக்களிடையே பேசுபொருளாக மாறியது. அந்த நபர் நீதிமன்றத்தில் அனைவர் முன்னிலையிலும் அதிர்ச்சியான மற்றும் எதிர்பாராத விஷயத்தை கூறினார்.


 மொத்த கூட்டத்தையும் அதிர வைக்க அந்த நபர் கூறியது என்ன? நபர் யார்? உண்மையில் அபயாவிற்கு அன்று என்ன நடந்தது? இவனுக்கு எப்படித் தெரிந்தது? அந்த சுவாரஸ்யமான அத்தியாயம் 2 கதையை நாளை மறுநாள் பார்ப்போம். இந்த வழக்கை முழுமையாக அறிந்த பிறகு, அந்த நபரால் நீங்கள் ஆச்சரியப்படுவீர்கள்.


 எனவே வாசகர்களே. இந்த வழக்கு பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? சகோதரி அபயா வழக்கு கேரளாவில் மிக முக்கியமான வழக்கு. அவளுக்கு என்ன நடந்திருக்கும்? இது கொலையா அல்லது தற்கொலையா? உங்கள் கருத்துக்களை மறக்காமல் கமெண்ட் செய்யவும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime